[ I wanna be alone ]Thế giới này thật đáng sợ, điều đó khiến tôi chỉ muốn ở một mình...
[ Alone with you - does that make sense? ]
Nhưng là ở một mình với em... Ta ở một mình với nhau, vậy được chứ...
[ I wanna steal your soul ]
Em quá đẹp đẽ em biết không? Đẹp đến mức khiến tôi muốn cướp lấy linh hồn em, để em chỉ có thể là của tôi...
[ And hide you in my treasure chest ]
Em thật tốt đẹp, tốt đẹp đến mức tôi muốn nhốt em lại, nhốt em lại trong thế giới của tôi, để em chỉ có thể nhìn tôi...
[ I don't know what to do ]
Em đau khổ, khóc lóc khi tôi 'thỏa mãn' mong muốn của tôi. Em khiến tôi không biết phải làm sao...
[ To do with your kiss on my neck ]
Tôi không muốn em khóc, vậy nên tôi khiến em mất đi ý thức, đôi mắt em mờ đi vì dục vọng, em cựa quậy tìm kiếm sự vỗ về từ tôi... Em kéo tôi vào với em, em hôn tôi, hôn đến khi cổ tôi đầy vết đỏ tím... Tôi biết em yêu tôi mà...
[ I don't know what feels true]
Khi thứ thuốc đó hết, em lại khóc lóc, van xin tôi để em đi. Tôi cũng chẳng biết phải làm sao bây giờ...
Em đi rồi tôi biết phải làm sao đây...
Em tìm người mới, tôi sẽ đơn độc...
Em nhìn người khác, tôi nhói trong tim...
Em ôm người khác, tôi thèm khát em...
Em cười với họ, tôi sẽ phát điên...
Em hôn người khác, tôi sẽ giết em...[ But this feels right so stay a sec ]
Thà rằng em cứ ở đây, khóc vì tôi, van xin tôi, chỉ mãi nhìn tôi, ôm tôi, hôn tôi... Thế là đù rồi...
[ Yeah, you feel right so stay a sec ]
Bảo bối à, em cũng thấy hợp lý đúng chứ? Vậy ở bên tôi nhé..
[ And let me crawl inside your veins]
Tôi yêu em, tôi cũng muốn em yêu tôi. Nhiều khi tôi chỉ muốn làm thứ ma túy len lỏi vào từng mạch máu của em, để em lệ thuộc vào tôi, bám víu vào tôi để tồn tại...
[I'll build a wall, give you a ball and chain]
Cùng sống chung nhé, tôi sẽ cho em tất cả mọi thứ em thích.
Em thích nhà không? Tôi xây lâu đài cho em nhé...
Em thích trang sức chứ? Tôi mua vòng và kim cương cho em nhé...[It's not like me to be so mean]
Em trách tôi xấu xa, ích kỷ... Đúng vậy, quả là vậy, nhưng em nên biết rằng tôi chỉ ích kỷ với mỗi em. Em quá tốt đẹp khiến tôi không muốn chia sẻ em với ai. Em chỉ có thể là của tôi, của một mình tôi.
[You're all I wanted]
Và em cũng là điều duy nhất tôi thèm khát. Tất cả đều là lũ khốn, chúng luôn rình mò địa vị của tôi, lừa gạt tôi để được hửng vinh hoa phú quý do tôi mang lại. Chúng làm tất cả để tôi để chúng vào mắt, kể cả bò lên giường tôi... Thật kinh tởm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Con Tin - Hostage
RandomThể loại: dục vọng chiếm hữu công x ấm áp, mỹ thụ. Chủ công. Chủ thụ. Hắn vì quá yêu cậu nên đã giam cậu lại bên mình, hắn muốn giữ cậu là của một mình hắn. Cậu cũng yêu hắn nhưng không thể nhân nhượng cho hành động điên cuồng của hắn. Bài hát có...