Hostage - Con tin (4)

167 10 4
                                    


Mỗi ngày chỉ có thể quyết định mình sẽ ăn món gì, tự đi đến nhà vệ sinh, còn lại là anh ta thay tôi làm mọi việc kể cả cái áo cái quần...

Mỗi ngày anh ta chỉ tháo xích cho tôi một lần để bế tôi đi tắm. Còn ngay cả khi đi vệ sinh, tôi cũng phải nghe tiếng xích va vào nhau. Anh ta nói âm thanh đó thật tuyệt vời, tôi thầm nghĩ: thật nhức tai...

Phải tập làm quen với việc bị giam ư? Không thể, tuyệt đối không.

Trong đầu tôi xuất hiện hai từ 'phản kháng'.

Chỉ cần anh ta xuất hiện, tôi đều nói những từ mà anh ta chán ghét.

''Tôi hết tình cảm với anh rồi.''
"Tôi có thể sống thiếu anh."
"Anh khiến tôi cảm thấy buồn nôn."
"Nếu thoát được khỏi chỗ này, tôi sẽ tìm một người yêu mới, một người tốt hơn anh, một người sẽ cho tôi tự do chứ không phải nhà giam. Anh, không xứng đáng nhận được tình yêu từ tôi."

Biết là mỗi lần như vậy tôi sẽ chỉ nhận được cái đau rát ở hai bên sườn má, sự khó thở khiến tôi tưởng chừng như sắp chết và những lời đe dọa từ anh ta...

Nhưng vẫn là không nhịn được mấy lời đó trong lòng.

[Tôi rất thích nhìn em ấy ngậm kim cương, tôi cũng rất hay lấy nó ra chà sát lên đôi môi anh đào của em rồi lại đưa nó trở lại trong miệng em.]

Không ngăn được tôi công kích anh ta bằng lời nói, anh ta liền 'chặn họng' tôi.

Tôi thử kêu nhưng chỉ có thể phát ra tiếng 'ưm ưm' trong vô vọng.

Câm rồi, thật sự câm luôn rồi haha...

Tối hôm đó, khi không phải nghe bất kì lời lẽ xúc phạm nào từ tôi, anh ta vui vẻ ôm lấy thân thể cứng nhắc của tôi, gặm cắn khắp người tôi. Lúc lờ mờ sắp ngủ, hình như là lúc anh ta đang vân vê cổ tôi rồi nói nói gì đó...

Ngày qua ngày, tôi luôn trở nên lạnh nhạt với anh ta, dù anh ta có nói gì, tôi cũng không quan tâm. Dù anh ta có ôn nhu với tôi đến đâu, tôi cũng coi anh ta là không khí.

Tôi muốn tự mình xây một lức tường ngăn cách giữa tôi và anh. Tôi kiên định rằng cho dù anh có đập nát công trình của tôi, tôi cũng sẽ kiên trì xây lại.

Thế nhưng, anh ta đâu có cho tôi làm điều đó dễ dàng như vậy.

[Tôi vừa mới mua chiếc vòng vàng thứ năm tặng em.]

Mọi chuyện sẽ không đến mức làm tôi mất kiếm soát cho đến khi anh ta mang về một sợi xích thứ năm. Nó y hệt như cái xích trước đây của con chó nhà tôi nuôi trước đây. Biết gì không, con chó đó hay chạy nhảy lắm, mỗi lần được ra ngoài liền chạy biến đi đâu mất, vì không thể bắt kịp nó nên tôi đã đeo xích cho nó để kiểm soát nó, để nó không biến mất khỏi tầm mắt tôi...

Lưng tôi ứa ra mồ hôi lạnh, cả người tôi cứ run rẩy phát ớn. Anh ta đến càng gần, tôi càng kịch liệt lùi về phía sau. Một tay anh ta dùng sức cố định đầu tôi, một tay kia thì nhanh chóng đưa vật kia vào cổ tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam mỹ] Con Tin - Hostage Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ