C1-C17

473 9 7
                                    


1. Tư thiết nghiêm trọng, ooc

2. Kết thúc xong công tác diệp thu quyết định đi xem ở Zurich tham gia thế mời tái ca ca, kết quả ra điểm tiểu ngoài ý muốn

3. Mang theo một ít all diệp canh đế

4.Điểm văn


Diệp thu lần này tới nước Pháp là vì mở rộng công ty Châu Âu nghiệp vụ, thuận tiện thị sát một chút nước Pháp công ty con phát triển. Vốn dĩ xác định tốt hành trình là ba ngày, nhưng diệp thu làm việc từ trước đến nay ái đánh ra trước tiên lượng, có hắn ở một bên lặp lại thúc giục, nước Pháp phân bộ hiệu suất cũng không biết so ngày thường nhanh nhiều ít, nguyên bản ba ngày mới có thể kết thúc lưu trình cùng hội nghị, mọi người ngày đầu tiên buổi tối tăng ca đến hơn mười một giờ, cư nhiên chính là ở một ngày nội toàn bộ hoàn thành.

Diệp thu là cái công tác cuồng, luôn luôn đem thời gian xem so cái gì đều quan trọng, vào lúc ban đêm cư nhiên liền tưởng ngồi máy bay về nước. Này nhưng đem nước Pháp phân bộ người phụ trách dọa cái quá sức. Vị này đại thần trước một ngày hạ ban, 6 giờ nhiều ở Bắc Kinh thượng phi cơ, ở trên phi cơ ngủ một giấc, 5 giờ nhiều đến nước Pháp, sau đó vẫn luôn công tác đến bây giờ.

Kết quả cư nhiên tưởng như vậy không nghỉ ngơi trực tiếp về nước, nói cái gì còn có thể trở lên một buổi trưa ban??

Cho nên nói nhân gia là tổng giám đốc, ta chỉ là phân bộ giám đốc. Nước Pháp phân bộ người phụ trách một bên ở trong lòng phun tào, một bên không thể nề hà khuyên nhủ: "Diệp tổng...... Nếu không ngài vẫn là chờ một ngày lại đi đi, đã trễ thế này, ngài ngày hôm qua liền không dựa gần giường, vẫn là trước ngủ một giấc lại đi đi."

Diệp thu nghĩ nghĩ, vẫn là nói: "Không cần, ta hôm nay liền trở về."

Người phụ trách khi đó cũng không biết như thế nào, bỗng nhiên đột nhiên nhanh trí, nói: "Đúng rồi diệp tổng, ta nghe nói đại thiếu gia hiện tại ở Zurich đâu, nếu không ngài đi tìm đại thiếu gia, thuận tiện cũng đi Thụy Sĩ chơi chơi? Dù sao Paris cùng Zurich chi gian cũng gần, phi cơ hơn một giờ liền đến, Zurich bên kia tuy rằng không có phân bộ, nhưng là cũng có chúng ta công ty nghiệp vụ bộ, ngài nếu là đi, ta gọi điện thoại làm cho bọn họ đi tiếp ngài?"

Diệp thu nghe bọn hắn vừa nói, có điểm tâm động, do dự một hồi, cuối cùng nói: "Hành, vậy ngươi giúp ta định một chút đi Zurich gần nhất nhất ban phi cơ đi."

Diệp thu hai điểm nhiều đến Zurich, chờ đến công ty nghiệp vụ bộ người đem hắn đưa đến diệp tu nơi khách sạn thời điểm, đã là rạng sáng tam điểm nhiều. Diệp thu tự nhiên không có trực tiếp đi quấy rầy diệp tu, hắn cũng rất mệt, diệp thu cấp chính mình khai gian phòng, đem quần áo một thoát, liền áo ngủ cũng chưa tới kịp đổi liền ngủ rồi.

Một giấc ngủ đến thần thanh khí sảng. Diệp thu đã lâu cũng chưa ngủ đến tự nhiên tỉnh, sáng sớm hôm sau tỉnh lại thời điểm, diệp thu cảm giác bởi vì quá mức mệt nhọc mà cấp đại não mang đến hỗn độn cảm đều trở thành hư không. Diệp thu theo bản năng nghiêng đi thân, gương mặt ở gối đầu thượng cọ cọ, sau đó bỗng nhiên cảm giác......

( Song Diệp) Bạn gái dẫn đầu mười hạng toàn năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ