1. Tư thiết nghiêm trọng, ooc
2. Kết thúc xong công tác diệp thu quyết định đi xem ở Zurich tham gia thế mời tái ca ca, không nghĩ tới lại ra điểm tiểu ngoài ý muốn
@
3. Song diệp, mang một chút all diệp canh đế4. Trước văn
Diệp thu dẫn theo rương hành lý vào thang máy, ngây ngốc giã một hồi, mới nhớ tới ấn tầng lầu việc này. Hắn hiện tại phản ứng còn có điểm trì độn, mãn đầu óc đều là mẹ nó đã biết chuyện này mang đến kinh sợ, áy náy cùng khủng hoảng.
Thang máy ở 20 lâu ngừng một chút, A Lệ á đi đến.
A Lệ á sắc mặt như thường, nhìn không tới trận chung kết thất lợi uể oải, nàng thấy diệp thu dẫn theo rương hành lý, có chút kinh ngạc: "Thẩm tiểu thư, ngươi phải về nước? Bất hòa các ngươi Trung Quốc đại biểu đội cùng nhau đi sao?"
Diệp thu sợ nàng cho rằng chính mình đi rồi, lúc sau sẽ tiếp tục dây dưa diệp tu, vì thế nhàn nhạt mà nói: "Không phải, ta chỉ là muốn đổi cái khách sạn, ta tới đây là vì công tác, đổi cái gần một chút khách sạn."
A Lệ á nghe vậy gật gật đầu, sau đó nói: "Kia ngày mai ngươi chừng nào thì có thời gian? Ta tưởng cùng ngươi ăn một bữa cơm."
Diệp thu có điểm vô ngữ, hắn thật sự lý giải không được này tiểu nha đầu mạch não. Các nàng hai cái không phải tình địch sao? Trước hai ngày nha đầu này còn ở nàng trước mặt nhảy nhót đến giống cái khai bình khổng tước, nói chuyện cũng tất cả đều là mùi thuốc súng, như thế nào này sẽ lại muốn cùng hắn ăn cơm? Diệp thu hiện tại sứt đầu mẻ trán, thật sự lười đến phỏng đoán thanh xuân thiếu nữ tâm tư, vì thế nói: "Ăn cơm liền không cần đi, có việc ngươi hiện tại nói là được."
Nhưng không nghĩ tới A Lệ á dị thường kiên trì, một hai phải cùng hắn ăn một bữa cơm, diệp thu bất đắc dĩ, chỉ phải vào ngày mai hắn muốn gặp hợp tác đồng bọn vị trí phụ cận tìm cái quán ăn, hai người hẹn cái thời gian.
Tới rồi khách sạn đơn giản mà thu thập rửa mặt một phen, diệp thu lấy ra di động, có chút do dự muốn hay không cấp diệp tu đi cái tin tức, nhưng trái lo phải nghĩ, sợ mẹ nó còn ở diệp tu thân biên, lại đem nhân khí, vì thế liền từ bỏ.
Kỳ thật diệp thu cũng không biết chính mình phải làm sao bây giờ. Cha mẹ khẳng định là không thể đồng ý, đổi trong thiên hạ cái nào cha mẹ lại đây đều không qua được cái này khảm, nhưng nếu là khiến cho hắn cùng diệp tu tách ra, lại trở lại trước kia như vậy, diệp thu cảm thấy chính mình cũng làm không đến —— từ bọn họ quan hệ vượt qua huynh đệ chi gian kia một khắc khởi, đây là một hồi nhất định phải đem trong nhà bốn người đều thương tổn đến mình đầy thương tích chiến tranh.
Diệp thu tự trách mình khó kìm lòng nổi.
Khả nhân loại luôn là khó kìm lòng nổi.
Ngày hôm sau diệp thu nói xong sinh ý, đúng giờ đi phó A Lệ á ước. A Lệ á tựa hồ sớm liền ở kia chờ, nàng xuyên kiện trễ vai màu đen lụa mặt váy liền áo, mặt liêu cao cấp, mặt trên kích động hoa hồng cùng con bướm ám văn, nàng như cũ trang điểm đến quang thải chiếu nhân, chính màu đỏ son môi sấn đến nàng làn da trơn bóng như ngọc, lại tăng thêm ba phần thành thục tốt đẹp diễm, nàng giống như là cái tùy thời chuẩn bị thượng chiến trường tay xé tình địch nữ tướng quân, chuẩn bị sẵn sàng, trận địa sẵn sàng đón quân địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Song Diệp) Bạn gái dẫn đầu mười hạng toàn năng
FanfictionDiệp Thu biến thành nữ và những chuyện kế tiếp *Note: Niên hạ