Bành Thị Hạ
Tên thật là Minatozaki Sana
Tui lấy năm sinh cho đúng tuổi trong truyện chứ ngày tháng vẫn giữ nguyên nha mấy barr
Xinh đẹp là tiểu thư con nhà quyền quý rất được gia đình nuông chiều và rất kiêu hãnh nhưng từ khi gặp Tzuyu rất ít khi liêm sĩ được bộc lộ.
Đặc điểm: thích Tzuyu, là một nhà bác học với các phát ngôn vĩ đại như: trà xanh có màu xanh và trà xanh có mùi trà xanh bla bla bla...
Tính cách: Lạc quan, vụng về.
Sở thích: thích mua sắm, thích trên giường :)) không phải make love nhaa, thích màu tím, hồng, trắng, đen, xám nhưng không thích mặc đồ màu tím, thích ăn cay, thích xem phim kinh dị nhưng mỗi lần xem là không dám ngủ, thích xem nhất là phim a Litre of Tears và sau khi xem xong nhà Sana liền biến thành sông.
Sợ: sợ sấm sét
Sở ghét: Cà tím and đậu, ghét ở một mình.
Mẫu bạn gái and bạn trai lý tưởng: chỉ cần giống Tzuyu.
Chuyên gia ăn block từ Tzuyu vì quá damdang.
Tiếp theo
Tá Thị Chư Uy
Tên thật là Chou Tzuyu
Là thiếu gia của Chou gia cực kì giàu có nhưng chỉ thích ở nhà vừa đủ và rất khiêm tốn nhưng còn chuyện Tzuyu là thiếu gia của gia tộc Chou thì cũng không ai biết tại giấu kín quá mà :))
Đặc điểm: rất phũ nhưng lại ấm áp,ít nói (nói ít làm nhiều), bình thường lạnh lùng lên giường hóa thú 😌
Tính cách: dịu dàng (chỉ những lúc cần thiết)
Sở thích: uống sữa chocolate và thích nhân vật Yoda (Star Wars) và Sana không thích điều này lắm👌
Sở thích: thích ăn Kimbap, Tonkatsu, rất thích Môn Hóa, thích màu Chàm
Đặc biệt có thể Xoay Tay và Lưỡi thành một vòng tròn đúng nghĩa
ờ thì... (((:
Rất nhiều lần cho người khác ăn Block đặc biệt Sana là người ăn nhiều nhất.
Tiếp theo
Trần Thị Ôn Nhu
Tên thật là Myoui Mina
Cũng là thiếu gia của Myoui gia, được bố mẹ cưng như cưng trứng tuy vậy cậu vẫn sống dưới cương vị là một nữ sinh bình thường như bao người.
Đặc điểm: rất thanh lịch rất yêu thương và chiều chuộng vợ mình nhưng đôi khi chiều quá lại bị đè đầu cưỡi cổ, tốt bụng với tất cả mọi người xung quanh nên hay dẫn đến tình trạng cháy nhà các nữ sinh và nam sinh hung thủ thì mấy bạn biết là ai rồi đó :>
Đã từng học múa Ba Lê 11 năm nên bây giờ phải đi với tướng chim cánh cụt.
Tính cách: Ôn nhu, hiền hòa nhưng cũng khá ít nói nhưng ở gần Tzuyu thì ngược lại.
Sở thích: ăn Nayeon, à không, thích ăn vặt, thích xem phim Harry Potter, cô yêu thích nhân vật Hermione và Nayeon cũng không thích điều này lắm 👌
Mặc dù ôn nhu nhưng thích phim hành động hơn phim tềnh củm lãng mạn, thích màu tím và màu Chàm
Mina không ăn được nhộng tằm
Sở ghét: hoa mận, nattō
Tiếp theo
Xạ Thị Don
Tên thật là Im Nayeon
Là tiểu thư của Im gia được bố mẹ thương yêu chiều chuộng cùng với sự chiều chuộng hết mức của Laogong Mina, Nayeon thật sự rất hạnh phúc và tất nhiên cô cũng rất khiêm tốn chỉ khi cãi nhau mới dùng tiền đè chết đối phương.
Đặc điểm: rất thương Mina như một người em géi :))
Sở thích: đánh cầu lông, thích nước giải khác và đặc biệt rất thích uống sữa đặc (Tự thề với lòng mình không nghĩ bậy, không nghĩ bậy, không nghĩ bậyyyy).
Nayeon thích ăn thạch và đồ ăn ngọt, thích màu tím, thích ăn cay, thích ướp cua với dầu, Nayeon rất hâm mộ IU và Mina rất thích điều này 😋.Nayeon chỉ có thể ăn được Sushi cá hồi, Nayeon không ăn được chân gà và Nayeon rất sợ biển sâu.
_________________________
Xưng hô trong truyện
Mina - cậu
Nayeon - chị
Sana - nàng
Tzuyu - nó
BẠN ĐANG ĐỌC
[TzuSa][Minayeon]/ [Futa] TÊN NGỐC NHÀ EM CÓ MAU THÍCH TÔI KHÔNG HẢ
FanfictionDan Dran Drannnn Đây là một Fic với nội dung bạn thụ chủ động khá nhiều còn bạn công thì chuyên gia phũ Tình yêu = giông ba bão táp Kẻ thứ ba chính là thử thách của tình yêu Nếu vượt qua sẽ là Viên Mãn Bằng không sẽ vỡ tan tành ____________________ ...