Sáng sớm có một người con gái mang vẻ ngoài tao nhã đang ngủ thì bỗng...
Dậy mau!
Hả What What???
Nayeon nắm lấy lỗ tai của Mina mà kéo xốc lên
Aaa đauuu
Có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả?!
Mina đang mơ màng tự dưng bị xốc tai lên thì cậu tỉnh hẵn liền vội nhìn lên đồng hồ, vâng 7h30 sáng
Thật ra là hôm qua cậu thức đến tận 3 giờ sáng cày phim cậu tưởng ngày mai là chủ nhật ai ngờ đã là thứ hai nên mới thành ra thế này đây
Huhu chết tôi rồi
Mina loay hoay cậu ngay lập tức chạy vào nhà vệ sinh để VSCN
Nayeon bật cười trước hành động đáng yêu của Mina
Chị cũng không lo gì mấy chuyện này tại vì cổng trường của chị là cổng tự động nhưng chị lại có điều khiển mở cửa nên lỡ có đi trễ một chút cũng không sao.
Mau lên đi.
Có phải mọi người thắc mắc tại sao Nayeon lại không gọi Mina dậy đúng không, à là bởi vì nhìn em ngủ thanh tú ấm áp lắm vậy nên không nỡ đánh thức chứ thật ra 6:30 là chị qua nhà Mina rồi.
Sau khi ngắm được một hồi chị nhìn lên đồng hồ phát hiện đã quá trễ giờ nên mới hoảng hốt gọi Mina dậy mãi mới chịu dậy mà phải dùng biện pháp mạnh mới chịu tỉnh nha!
Mina bước ra với một chiếc áo sơ mi trắng phối với chiếc quần tây đen bó sát chân, trên cổ áo thì thắt một chiếc cà vạt màu xanh lá (để ý Candy Bong sẽ biết nha)
Nayeon đứng hình may là cô còn đỡ không mất liêm sĩ như Sana.
Làm gì nhìn em dữ vậy?
Không không có gì đi thôi!
Vâng.
Cả hai bước ra cổng nhưng đi đến cửa thì Mina chợt thấy có gì đó thiếu thiếu à đúng rồi mẹ cô đâu?!
Nayeon chị có biết mẹ em đâu không?
Tôi đuổi bà ấy đi rồi
Cái gì?? Sao chị lại...
Tôi đùa đấy bà ấy hôm nay có chút việc nên ra ngoài rồi có lẽ bà ấy sẽ về khá muộn
À thế ạ...
Mina cùng Nayeon bước đến cổng cậu nhanh tay khóa cổng lại rồi vào xe BMW của Nayeon.
Ủa chiếc Ferrari đâu ạ?
Tôi đem đi sửa rồi chẳng phải tuần trước em làm xước nó sao.
Vâng...
Yên tâm đi tôi không trách em đâu. Con xe đó chỉ là một phần trong bộ sưu tập xe của tôi thôi.
Mina há hốc mồm, ay da, người gì đã đẹp còn giàu đâu có như cậu...
Rồi một không gian tĩnh lặng bao trùm cả xe
Đến rồi, xuống thôi.
Cả hai mở cửa bước xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
[TzuSa][Minayeon]/ [Futa] TÊN NGỐC NHÀ EM CÓ MAU THÍCH TÔI KHÔNG HẢ
FanfictionDan Dran Drannnn Đây là một Fic với nội dung bạn thụ chủ động khá nhiều còn bạn công thì chuyên gia phũ Tình yêu = giông ba bão táp Kẻ thứ ba chính là thử thách của tình yêu Nếu vượt qua sẽ là Viên Mãn Bằng không sẽ vỡ tan tành ____________________ ...