Chap cuối

948 52 2
                                    

Badboy đã đăng 1 ảnh

Chào tất cả các bạn Fan của tụi mình. Một thông báo quan trọng từ nay tụi mình sẽ tạm ngưng các hoạt động lại. Chúng mình đã chuẩn bị đi du học ở một đất nước khác. Trong vòng 3 năm sắp tới các bạn sẽ không thấy bất kỳ hình ảnh mới nào của tụi mình. T-up nghĩ khi trở lại thì không ai còn nhớ một anh cả luôn bảo vệ các em, một Winner tuy rất lầy nhưng đôi khi rất nghiêm túc. Mon Hoàng Anh tóc xù, nhảy sexy dance rất điêu luyện. Kenji-Một em út tham ăn, có thể ăn tất cả mọi thứ . Và Hạo Đông, một thành viên mới đã chứng tỏ được với công chúng mình có thực lực. Ngũ đại mỹ nhân cũng sẽ đi chung với tụi mình. Không biết khi nào Badboy sẽ comeback trở lại nhưng mình mong các bạn sẽ vẫn ủng hộ tụi mình. Viết nhiều ý trùng nhau quá rồi. Tạm biệt...

 Tạm biệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


6.194 người thích
Bình luận
Fc Kenji Badboy: Tụi em luôn tôn trọng quyết định của nhóm
Tường thành bảo vệ Winner: Dù ba năm hay mười năm, em vẫn là fan anh chị
Ưng Huy: Chúc anh chị nhiều thành công
Ichika: Thật sau ạ?
Fc Mon Hoàng Anh Badboy: Tạm biệt anh chị
Ducky Anna: Tôi không muốn điều này xảy ra
Ujeihdhdd : Nghĩ thoáng hơn đi. Họ đi du học sẽ tốt cho tương lại mà
Love Badboy: Chị sẽ chờ các em
Tải thêm bình luận

~~
Hiện tại bây giờ, họ đang trên chiếc máy bay để đi tới một đất nước nào đó. Học tập và rèn luyện. Dù cho là mười năm hay  hai mươi năm, các bạn có còn bên cạnh họ không?

---

Viết nhiều quá, mới đó mà đã 48 chương rồi. Đây là chương 49, mình không nghĩ ra được cái kết nào khác. Đành viết như vậy thôi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện Fangirl, thích em rồi của mình. Đây chính là truyện đầu tiên mình biết trên wattpad. Xin chân thành cảm ơn. Để đủ 50 chương thì mình xin phép ra thêm một chương ngoại truyện nữa nha.

Bình chọn đi nào. I Love You

Fangirl, thích em rồi [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ