Hanbin rất mệt, thực sự rất mệt!
Đã 3 ngày trôi qua và cậu vẫn không có một ý tưởng nào cho bài hát mới cả. Với một nhạc sĩ, việc không có chất xám để viết nhạc là một tội lỗi.
Có thể Hanbin rời YG, hay như mọi người nghĩ rằng cậu rời bỏ các thành viên, cậu từ bỏ âm nhạc. Đó là câu nói buồn cười nhất từ khi sinh ra đến bây giờ.
Đúng là Hanbin rời YG! Nhưng cậu sẽ không bao giờ rời bỏ các thành viên iKON hay từ bỏ âm nhạc. iKON và âm nhạc là tất cả của cậu, mất họ là mất tất cả.
Cậu không hối tiếc điều gì cả, cậu không ghét bỏ ai hết. Đó là những gì Hanbin học được từ mẹ khi còn nhỏ. Những gì trải qua đều đã được định sẵn trước rồi, không thể ngăn cản được. Việc của cậu bây giờ chỉ là tìm cách để vượt qua.
Dù biết rằng số tiền mình mình kiếm được từ những bài hát tự sáng tác có thể đủ nuôi sống bản thân cả đời, nhưng cậu vẫn viết, vì đó là đam mê, là ước mơ.
- Aizz... chết tiệt!
Hanbin sắp nổ tung rồi! Cậu KHÔNG NGHĨ ĐƯỢC CÁI GÌ HẾT!
Cậu đã không rời khỏi nơi này nửa bước đã 3 ngày rồi. Phải mong chóng tìm cách để thoát khỏi tình trạng này thôi!
- Yah! Yah! Cậu làm ô nhiễm bầu không khí trong phòng làm việc của anh rồi đấy! Đi tắm ngay!
Là Jaewon hyung. Ông anh của cậu cũng rời YG cách đây không lâu. Nhưng anh đã tự lập công ti cho riêng mình. Và ngày nào cậu cũng cắm đít ở nơi này.
- Nhưng em không nghĩ ra được cái gì hết!
- Dù vậy cậu cũng không thể ở dơ như thế được! Cậu không tắm là anh tắm giúp cậu đấy!
- Khô... không cần! Em tự làm được!
Hanbin chạy bán sống bán chết vào phòng tắm. Giờ mặt cậu đỏ y chang quả cà chua rồi! Chỉ cần tưởng tượng ra cảnh Jaewon nhìn thấy hình xăm ở mạn sườn là... Aizz, cậu không dám nghĩ nữa đâu.
Từ từ vứt bỏ quần áo, bật nước chảy vào bồn. Hơi nước làm mọi thứ trong phòng tắm đều mờ mịt. Chiếc gương với đầy hơi nước dần lấp ló hình xăm trên mạn sườn của của Hanbin. Jung Jaewon.
Hanbin thích Jaewon. Từ khi anh bắt đầu làm thực tập sinh ở YG. Lúc đầu cậu chỉ nghĩ rằng mình bị vẻ đẹp của anh hút hồn thôi. Nhưng khi anh cứ liên tục bám dính lấy thì cậu chính thức đổ gục. Đó chắc chắn không phải là tình anh em.
Đó là tình yêu. Nhưng là tình yêu đồng giới.
......
- Trông cậu giống con người rồi đấy, em trai ạ!
- Thôi ngay cái giọng đấy của anh đi nhá!
- Này, cầm lấy đi!
- Cái gì... What the f... Cái đ...
- Yah! Yah! Bình tĩnh xem nào! Nhóc không cần chửi lớn vậy đâu!
- JUNG JAEWON! Cái đ*o gì đây? Anh điên rồi hả? Muốn đi thì đi một mình, sao lại lôi em theo?