Xuyên nữ trang bị bạn trọ phát hiện làm sao xử lí
linglongzizizi
Mở mắt ra, thầm mến đối tượng nằm ở ta bên người
Hứa Thâm X Hà Hạ 1v1 si hán công X hoạt bát thụ HE
Xuyên nữ trang bị bạn trọ trông thấy rồi, hắn không nói gì, mua mới váy cấp ta. Ngày hôm sau, ta mở mắt ra, hắn thân thể trần truồng ôm ta ngủ ở ta bên cạnh.
Công: Thâm tình thích khóc tâm cơ nặng đại biến thái (không chịu được chạy mau!
Chương 01:
Ta gọi Hà Hạ, xu hướng tính dục nam, là vị ưu tú dân đi làm, trải qua tốt đẹp thanh bình sinh hoạt, không hút thuốc lá, rượu uống ném một cái ném, mỗi ngày 5 điểm xuống ban về chung cư, buổi tối đôi khi xuyên nữ giả ra cửa dạo phố, ta 1m74, mặc dù là nam sinh, nhưng khung xương có tí tiểu, hóa trang lại nữ trang không nói lời nào chính là một pl mm, không ai nhìn ra được ta là nam sinh hì hì. Mỗi ngày ta đều muốn làm 20 phút yoga luyện mềm dẻo độ với 10 phút xách hậu môn vận động, lại uống một chén ấm sữa bùi vui vẻ giọt tiến vào giấc mộng.
Hôm nay tiếp đến chủ nhà báo tin, nói có mới bạn trọ vào ở, ta có tí uể oải, bạn trọ tới về sau liền không thể tuỳ tiện nữ trang ra cửa, dù sao không phải là mỗi người cũng có thể tiếp thu người khác mê đát. Hôm nay muốn bồi học tỷ mang nàng mèo đi làm tuyệt dục phẫu thuật, ta muốn đóng vai trắng trợn cướp đoạt dân mèo tuyệt dục bad boy, đến bảo trụ học tỷ tại Miêu Miêu trong lòng quang huy vị trí. Nhưng mới bạn trọ muốn tới, muốn tiếp đãi hắn hậu mới có thể ra cửa. Đợi chờ, suýt nữa quên mất, ta đem trước nguyệt mới mua giày cao gót từ trong tủ giày lấy ra, bỏ vào chính mình căn phòng trong tủ quầy phong ấn, 886, vẻ đẹp của ta giày cao gót. Đón lấy đến nhìn tivi chờ đợi mới bạn trọ.
"Leng keng", chuông cửa vang lên, ta chạy đi mở cửa, vịt mà nha, mới chuyển vào bạn trọ rất đẹp trai, là bản nhưng thái, mỗi ngày về nhà cũng có thể nhìn soái ca ta thật làm đã kiếm được! Chủ nhà a di cũng đến đây, nàng dẫn mới bạn trọ đi hắn căn phòng, cho hắn trong nhà chìa khoá đã đi rồi, ta với bạn trọ đánh cái dặn dò, hắn gọi Hứa Thâm, ta còn cho là hắn là khốc ca kiểu, nhưng người kì thực siêu cấp sáng sủa cũng rất hay nói, ta với hắn tăng thêm bạn thân, quen thuộc nhà trọ bố cục, nhìn thời gian không sai biệt lắm nói với hắn có một số việc muốn đi, liền thích thú ra cửa.
Học tỷ là ta đại học bạn thân, trang điểm là nàng mang ta nhập môn, còn với ta dạo phố yểm hộ ta mua đồ trang điểm với váy, siêu cấp ngươice, là ta hảo khuê mật ngọt.
Ta lái xe đến bác sỹ thú y viện, học tỷ đeo mèo quấn ở đợi ta. Ta dừng xe xong, cùng nàng đi tiến vào bệnh viện đại sảnh. Nàng đem mèo từ trong bọc ôm ra, ta đã súc thế chờ thôi! Học tỷ diễn kỹ một chảy, bị ta đoạt quá con mèo hậu trang đến đặc biệt không tình nguyện yếu ớt đoạt hai cái qua lại nhưng lại đoạt bất quá ta bộ dáng, ta hung thần ác sát ôm mèo hướng đi phòng giải phẫu, học tỷ tại tại chỗ giả khóc. Ai, khả ái con mèo nhỏ, ta cũng không nghĩ, ta thừa cơ tại nó cái mông bên trên tuốt mấy cái, hẹn gặp lại lần sau đến ngươi, ta chính là của ngươi cừu nhân gây. Bác sĩ ôm đi mèo, ta nhìn nó thẻ tư lan mắt to, trong lòng có một chấm không đành lòng, đưa nó vào phòng giải phẫu về sau, học tỷ cũng đến đây, ta cùng nàng ngồi bên ngoài phòng giải phẫu ghế dài trò chuyện thiên.
YOU ARE READING
[Đoản] Xuyên nữ trang bị bạn cùng phòng phát hiện làm sao bây giờ
General FictionMở mắt ra, yêu thầm đối tượng nằm ở ta bên người Hứa thâm X gì hạ 1v1 si hán công X hoạt bát chịu HE Xuyên nữ trang bị bạn cùng phòng thấy, hắn cái gì cũng chưa nói, mua tân váy cho ta. Ngày hôm sau, ta mở mắt ra, hắn quang thân mình ôm ta ngủ ở ta...