CHAPTER 1:
JONATHAN WALTER
"A Long time ago,there was a girl named Shawntel Willson. One day in her school, she accidentally fell on their corridor floor. The're so many people saw that scene, That's why her schoolmates laugh on her. In just a second there's a boy wants to help her to stand but she was shock. She know him!The boy was the reason why she fell on the floor. He slip her while she's walking.The boy asked her "Are you okay?"But she didn't answer.
Tsss. Are he thinking that im okay?Is he insane? She said on her mind.
"A-ah im o-okay hehehe thanks by the way". And she left him standing. But she notice that her schoolmates freezed--- no they're not freezed but they stop for a moment beacause they also know that boy. The boy is a GANGSTER.
Many her schoolmates shock unexpectedly. Anyway-------""Araaaaaayy! Buset naman oh!"bigla nalang may nanapok sakin sa likod habang kinukwentuhan ko kapatid ng wattpad story. Bigla akong tumingin sa likuran ko at nakita ko yung kuya kong tawa ng tawa.
"You're not funny kuya"
sabi ko sakanya.
"Why are you reading a damn borring story to ash?"
Sabi ni kuya sakin. He's reffering to our youngest sister.
"May pa Shawntel-Shawntel ka pang nalalaman ah, gusto mong maging bida sa mga binabasa mong wattpad? Just dream on lil sis."
Maka lil sis naman to!! Akala nya ba elementary pa ako?! Tsss. But he'so caring, loving and also a sweet brother.
Tawa sya ng tawa hanggang makalabas sya sa kwarto ng kapatid naming bunso.
Sadyang pinaltan ko lang yung name ng character kanina. Pinagtitripan ko kapatid ko para matuto magbasa ng wattpad. Im such a wattpad influencer
"Baby Ash and Baby shawn come down here in the kitchen!Our yaya make a delicous cake for us!"
Sigaw ni mommy sa baba
By the way, My mom's name is
Savannah Jonhson-Willson
While my dad's name is
Edward Willson"Andyan na kami mom!!"
Sigaw ko rin pabalik
"Tara na Ashley baba na tayo. Yaya baked a delicious cake for us."
Sabi ko kay Ashley. We giggled together.
"Hahaha sige po ate shawn"
Masayang sabi nya.
Matapos naming kumain ay nagyaya si mommy at daddy na mag outing kami kaya eh to nanaman si Ash na sobrang saya kala mo namang first time lang makalabas ng bahay. Its sunday! Its our free day!
"Mom just a minute, pwede ko bang isama si Diane for our outing? I think na mao op lang ako dun?"
Aba shempre naman alam kong magmo mall kami
"Pwedeng pwede naman basta kung saan ka masaya baby shawn".
Nakangiting sabi ni mommy
Agad ko namang tinawagan si diane. Maka tatlong ring bago nya sagutin.
"Hello shawntel girl? Napatawag ka?"
Tanong nya sa phone alangan naman sa loptop noh?? Hehehe
"Hey Diane!! are you free today? May family outing kami today kaya kita niyaya. You know ayokong ma op dun"
"Wahhh tinatamad ako beh eh. Alam mo naman na kagagawa ko lang ng mga project natin kahapon ah"