profile

199 28 27
                                    


lời đầu tiên cho phép rim cảm ơn mọi người đã ghé vào đây.

đây không phải fic, cũng không hẳn là fact, story, hay bô lô ba la gì hết. rim cũng chẳng biết gọi là gì, thôi thì cứ theo đà mà tiến hehe.

lan man chèo máng lội núi trèo sông bắc cầu mây lắc lư đu đưa chặt cây chuối nhiều hong tốt. kính mời các quý vị liếc qua sơ sơ cái "pờ rố fài èo" của rim hehe.

nó không màu mè đặc sắc lắm đou, nhưng rim không biết biến hóa vô song khiến nó lấp lánh lung linh long la lóng lánh ánh sáng bảy sắc cầu vồng, nên mọi người xem tạm nhaaaaa.

LOADING...

██████████████]99%

⋆ mọi người có thể gọi tớ là rim, rimie, hải uyên (đề nghị không ai thắc mắc). thật ra biệt danh rim nhiều lắm, nhưng rim sẽ không kể ra vì nó rất hãm :)))

⋆ rim hội tụ đủ những gì tinh tú nhất và lọt lòng vào ngày 19/6/2005. năm của những chú gà con lông vàng nhưng không đi theo mẹ tìm ăn trong vườn.

⋆ rim cung song tử hí hí. cùng cung nhị thần pồ tui 😝

⋆ rim người bắc nha, chuẩn bắc á. và đương nhiên là dân tộc kinh rùi.

⋆ rim là blink (bias rosé) lai army (bias taehiong), otp là jeonrosé và mãi mãi là jeonrosé.

⋆ support idol: woojin (ab6ix); irene (red velvet); shuhua, yuqi [(g)i-dle]; yiren (everglow); chanyeol, baekhyun (exo); somi; chungha; sunmi; vương nhất bác; hồ nhất thiên; yeonjun, soobin (txt); yuna, ryujin (itzy); chengxiao (wjsn); lucas (nct); chengcheng; hyuna.

⋆ rim cực kì đanh đá (theo chị lí lác :>>> ), và cực kì chuaaa.

⋆ rim chua không phải lỗi do rim, là hồi nhỏ hay đấu tranh cầm guốc choảng nhau sứt đầu mẻ trán máu chảy đầm đìa, hay phải rửa bằng nước muối sinh lí nên nó mặn mọi vào trong da dẻ, giờ lớn lên uống tà tữa nhiều nên ngọt. vị ngọt và mặn kết hợp thành chua như bây giờ á hi hi :))

⋆ ngoài ra tui tự công nhận mình là người thân thiện và dễ gần vcđ á =))

chắc là hết rùi á, nào nào mại dô hỏi tui đi, chứ lúc nào cũng im thin thít chán bỏ mẹeeee. chào các bácccccc, moaaa 😘

#rim
#13/2/2020

p e a c h | 05erNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ