After five years I came back in my hometown and I found out that Kurt and Brianne split-up together. Yeah..I'm happy to know it xempre ngbunyi ang aking kalooban ahahah mahal ko pa rin kasi siya eh..anong magagawa ko inlove ako sa mokong na yon eh..hmmm you'll might ask if pano sila nghiwalay well wag nyo na alamin ahahah ganun kayo este tayo kung magboyfriend at mag-girlfriend pag ayaw na eh di break kung break look for another parang laruan lang noh..well bahala na kayo kung ano iisipin nyo basta hiwalay na sila masaya na ako don!! (assumingera!! ako!!)
Well xempre assumingera ako maybe this would be the right time for us with me and Kurt a dream come true. You might be curious why I don't any have communication with them simply I just want to evade them para mabawasan ang sakit na aking nararamdman o0 sa kanilang dalawa hindi ako nakipagcommunicate eh sa ayawa ko eh ang sakit sakit kaya..!! Then NONG time na malaman ko na hiwalay na sila hinanap ko agad si...xempre si Kurt ahahah talagang si kurt noh hmmm alam ko naman kasi magkikita rin kami ni bestay & I know masaya yon sa bf nya..oo bf nya nya simple lang kung magpalit yon eh..I know her..!! and guess what I'm surprised
He's totally married with another girl ............. OOOOOOOOUCHHHHHHH!!! geeezzzzz!
"What a worst d*mn thing..It hurts!! really really hurts double than I felt before! Because I still love him! I do crying..and prison to my room with Allison again!!! Bakit ba kailangan ko tong maramdaman which in the first place I just loved a guy that I dreamt-off.. Napakahirap tanggapin,,,no one can compares the pain in it! I'm totally depressed...masakit talaga haizt..huh isipin mo nalang yong sakit para maramdaman mo kung anong klase ung pain...kaya kayo wag nyo nah ko tularan masasaktan lang kayo ng walang dahilan...ang masakit pa non umasa ako sa walang kasiguraduhan kaya wag kayo assumingera...dapat ako lang hah..ahahahaha!!!
*and the hurt is over! but the feeling was still there!! But despite of that I keep on going and wait for the right guy for me...darating pa kaya sya??? Ahahah well wait ko nalang sya basta ako go lang ng go kahit hanggang ngayon MEDYO masakit pa rin well Moving On naq0h!! Ewan k0h nga lang!! Kung pano ahahah..panu ba yan this wud be the end of my story sorry sa nagbabasa if I don't know how to elaborate it..free aman eh ahahah wla namang grades ahahah basat for me naishare ko toh ahahaha salamat po!
THANK YOU GUYS FOR READING MY STORY..
****E N D*****
BINABASA MO ANG
m0ving 0n?? ewan q0h!! (One Sh0t St0ry)
Non-Fiction..wolo lang hindi ko alam if wat description ko hir tsk..tsk..basahin nyo nalang po tnx much ..!!