H

315 24 38
                                    


Tách tách - tách tách

Những ánh đèn flash liên tục chớp nháy, hàng chục chiếc máy ảnh chĩa thẳng như súng lên nồng chỉ tập trung vào duy nhất một người.

Đó là Han Seungwoo - chủ tịch của tập đoàn LT, là một trong những tập đoàn lớn nhất nước hiện giờ.

Han Seungwoo là một người đàn ông đã chạm ngưỡng u30 nhưng nhan sắc thì vẫn lên hương và cả tiền tài cũng tăng đều đều. Điều đáng nói ở đây chính là suốt bao nhiêu năm qua anh chưa từng dính phải tin đồn hẹn hò nào và cũng không có lấy một mối tình. "Ong bướm" vây quanh thì vô số kể nhưng vẫn không "hút được mật của hoa".

_"Cho hỏi tại sao ngài lại kí hợp đồng với tập đoàn LeeSeok ạ ?"

_"Có tiền thì kí thôi"

_"Là do ngài ép ngài Lee hợp tác đúng không?"

_"Nhìn tôi thiếu tiền lắm à"

_"Thiên hạ đang đồn rằng ngài thích nam nhân nên mới không lấy vợ có đúng không ?"

_"Ai đồn"

_"Ngài có dự án gì sắp tới không "

"Cuối cùng cũng có một câu hỏi tử tế" Seungwoo nghĩ.

_"Sắp tới chúng tôi sẽ đẩy mạnh nền kinh tế hơn nữa và đưa công ty vươn ra tầm quốc tế"

"Ồ, xầm xì xầm xì " đám nhà báo nháo nhào lên bàn tán .

_"Đã hết thời gian phỏng vấn xin các vị né ra ạ" trợ lí Kim lên tiếng .

_"Ơ ơ vậy ngài Han còn chuyện lấy vợ nữa thì sao ạ? Ngài Han! Ngài Han!"

Seungwoo ra thẳng xe đi về mặc kệ đám nhà báo vẫn còn chen lấn hỏi han. Ngồi trên xe anh cởi bỏ chiếc áo vest và hai nút áo sơmi thay thế hình tượng lịch lãm, uy quyền khi nãy thành một vẻ ngoài trong khá là bad boy. Trợ lý Kim đang lái xe nói vọng ra sau.

_"Ngài có thấy cậu ấy không?"

_"Có"

_"Như thế nào?"

_"Vẫn vậy"

_"Vậy ngài định khi nào đưa người về ?"

_"Mingyu,sao nay cậu quan tâm chuyện của tôi quá vậy ?"

_"Cũng đã 3 năm rồi đấy ngài Han,chuyện tình của ngài cứ dậm chân tại chổ như vậy mà không có chút tiến triển nào cả"

Han Seungwoo im lặng không lên tiếng trong đầu thầm nghĩ đến hình bóng của người kia

"Đến lúc thích hợp rồi"

3 năm trước

Khi ấy công ty của nhà anh đang đứng trước nguy cơ phá sản và buộc phải giao lại cho anh cứu vớt, Han Seungwoo chính là hy vọng cuối cùng của LT.

Lời của phóng viên, nhà báo:

_"Có phải chính nhân viên của công ty đã bán đứng không ạ?"

_"Xin hỏi người ấy là ai ạ ?"

_"Có nhiều nguồn tin nói rằng thủ phạm là tình nhân ở bên ngoài của cựu chủ tịch thế thông tin này có đúng không ạ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《SeungByung | H》Linh CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ