Xuyên việt chi gia hữu hiền thê (Hoàn)

2.5K 18 6
                                    

41, đệ 41 chương 

“Ngươi mau trở về đi thôi, này bầy sói càng là không kiêng nể gì , ban ngày ban mặt đều đến chân núi chuyển động .” Thôn trưởng lời nói còn không có nói xong, Trần Tĩnh một trận gió dường như đã muốn biến mất tại thôn trưởng trước mắt.

“Đứa nhỏ này chạy nhanh như vậy, chỉ sợ trong nhà hán tử hòa hài tử gặp chuyện không may, vừa vừa là tốt ca nhi. Đáng tiếc như thế nào liền chọn như vậy một không hiếm lạ hắn hán tử, tốt lắm, tốt lắm chúng ta đang thương lượng nhất hạ chi tiết.” Thôn trưởng đối với cái khác hai cái thôn trưởng hòa trong nha môn đến người cười nói.

Trần Tĩnh chạy về gia sau, liền nhìn đến có mấy chỉ lang vây quanh hắn gia sân chuyển, tại phát hiện Trần Tĩnh đến sau, hắn nhóm mang theo cái đuôi chạy, đại khái lang loại này động vật đối có thể uy hiếp đến bọn họ sinh vật đặc biệt mẫn cảm.

“Oa oa...... Oa.” Trong phòng hai cái tiểu ca nhi đại khái là bị tiếng sói tru kinh đến, Dương Dật chính ôm một vào trong ngực hống , Tiểu Bảo cũng chậm chậm diêu nôi lý một cái khác tiểu ca nhi.

“A mỗ ngươi khả đã trở lại, vừa rồi lang kêu địa phương hảo vang, ngủ đệ đệ đều sảo khóc đứng lên, Tiểu Bảo rất sợ đó.” Tiểu Bảo gặp một lần đến Trần Tĩnh, liền bỏ xuống nôi lý đệ đệ trực tiếp phao đánh về phía Trần Tĩnh.

“A Tĩnh vậy phải làm sao bây giờ, vừa rồi ta nghe được này lang tại cong chúng ta viện môn, chúng nó đêm nay sẽ không chạy nhà chúng ta lý đến đây đi.” Dương Dật lo lắng hỏi.

“Đừng sợ, không có việc gì , chúng nó vào không được môn, ta này thân công phu cũng không phải luyện không .” Trần Tĩnh buông Tiểu Bảo, ôm lấy nôi lý còn tại khóc Quân Hạo nói.

Trần Tĩnh ôm tiểu ca nhi, hắn đi ngăn tủ lý cầm một khối kẹo mạch nha cấp Tiểu Bảo, đứa nhỏ này chỉ cần có ăn , cái gì lang a hổ a, hắn đều có thể phao nói sau đầu đi.

Có lẽ là Trần Tĩnh đã trở lại, có lẽ hai cái tiểu ca nhi đều tại đại nhân trong lòng đợi, bọn họ rất nhanh liền an tĩnh lại.

“Các ngươi hai cái lại tại trong phòng khoai nướng đến ăn, một phòng khoai lang vị nhân.” Trần Tĩnh nhìn trúc lam lý ném khoai lang da cười nói.

“Là phụ thân muốn ăn , Tiểu Bảo liền ăn nhất tiểu khỏa mà thôi.” Tiểu gia hỏa đen lúng liếng ánh mắt nhìn Trần Tĩnh nói.

“Tổng cộng mới nướng hai khỏa mà thôi, nói hảo một người một viên .” Dương Dật đối với hướng Trần Tĩnh cáo trạng Tiểu Bảo nói, như vậy chính là Tiểu Bảo ngươi cũng không thể liền bán đứng ta một người, việc này nhưng là chúng ta hai người làm một trận .

“Tốt lắm các ngươi hai cái chú ý điểm, không cần tẩu hỏa hảo, Tiểu Bảo nhớ rõ không có phụ thân tại chính ngươi không thể nướng biết sao.” Trần Tĩnh đối với Tiểu Bảo nói.

Tiểu Bảo chớp chớp hắn mắt to, nhu thuận gật gật đầu, vừa làm nhất kiện chuyện xấu, vẫn là ngoan một chút mới sẽ không ai mắng, sẽ không bị mất ăn ngon , Tiểu Bảo nhưng là tinh thực.

Trần Tĩnh nhìn ngủ say trung Dương Dật, bàn tay hắn lại một lần nữa dán tại Dương Dật trên lưng, thẳng đến Dương Dật toàn thân đều ấm áp dễ chịu , thế này mới đè nén thật chăn chậm rãi theo trên giường đứng lên, nhìn vừa ly khai hắn ôm ấp nhân lập tức liền nhíu mày, đêm nay hắn liền đem này không an phận bầy sói cấp giải quyết , này lang khẳng định là nghe thấy được hắn dính tại tiểu lang trên người vị nhân, cũng có thể là khứu cầm chết đi lang tìm được nhà của hắn.

Xuyên việt chi gia hữu hiền thê - Lãng Hoa Điểm ĐiểmWhere stories live. Discover now