Câu chuyện của hôm nay 🍪☕️

Hàng ngày tôi thức dậy vào lúc 7:00 sáng, bước xuống giường mở toang cánh cửa sổ và  vươn vai tận hưởng không khí trong lành của buổi sáng ở Sài Gòn.
Vào nhà vệ sinh tôi đánh răng rửa mặt và skincare buổi sáng, mở một bài nhạc thật chill và bắt đầu làm bữa sáng, bữa sáng hôm nay của tôi là trứng ốp la bánh mì nướng và salat, ăn sáng xong tôi bắt đầu trang điểm hôm nay là một ngày đẹp trời tôi quyết định lái xe đi loanh quoanh Sài gòn, đến tới phố đi bộ tôi gửi xe và đi bộ, tôi đi vào starbucks mua một li Latte và sau đó ghé vào chung cư Nguyễn Huệ tôi quyết định đi bộ vì tôi không thích không gian trong tháng máy và vì giảm cân nữa. Hết một buổi sáng ơi chung cư Nguyễn Huệ tôi mua được một ít đồ, à tôi theo đuổi phong cách vintage vì đơn giản là tôi thấy nó đẹp thôi hihi. Buổi chiều tôi quyết định đến phố đi bộ Bùi Viện ăn vặt đi một vòng Bùi viện thấy mọi người sô bồ tấp nập nhìn vui vui, quyết định tìm một quán cafe có tầm nhìn đẹp tận hưởng một buổi tối chill một chút khoảng thời gian này tôi không cầm vào điện thoại bởi vì tôi muốn có một khoảng thời gian thật thư giãn. Tầm 8:00 tôi về tới nhà tôi đến nhà vệ sinh tẩy trang, rửa mặt, tắm rửa và skincare buổi tối, sau đó tôi quyết định học bài để tuần sau tôi bắt đầu đi học lại, học tầm 1 tiếng thì tôi mở một bài nhạc từ kênh YouTube Cổ Động sau đó vào bếp bắt đầu làm một bình trà hoa hồng, nướng một ít bánh mì và kẹp với mứt dâu, nhỏ vài giọt tinh dầu vào máy xông làm căn phòng thêm thư giãn (  à tôi sống ở thành phố HCM cùng với ba mẹ ) ngồi vào chiếc ghế thư giãn ở ban công và ngắm Sài Gòn về đêm những ánh đèn chói lọi và dòng người tấp nập tôi cảm thấy cuộc sống thật tuyệt vời, tầm 11:00 giờ thì tôi đánh răng và bắt đầu đi ngủ nằm trên giường check instagram một lúc và tắt đèn đi ngủ. Và như thế là hết một ngày hôm nay của tôi. Kết thúc một ngày thật vui vẻ và đón chào một ngày mới sắp đến.
_______________________
Um, tập tiếp theo mình sẽ đăng vào tuần sau nhé ! 🧃

_______________________Um, tập tiếp theo mình sẽ đăng vào tuần sau nhé ! 🧃

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Một cuộc sống thật chill - câu chuyện của tôi 🥑Where stories live. Discover now