Một ngày rất tốn tiền 🍷

Hôm nay không vì một lí do gì mà khi thức dậy tôi cảm thấy rất vui vẻ,vẫn như mọi ngày tôi vệ sinh cá nhân và xuống bếp làm bữa sáng,bữa sáng hôm nay của tôi là bánh mì nướng kẹp nutella một ly trà xanh mật ong và không thể thiếu salat để cho làn da thêm khỏe. Ăn sáng xong tôi quyết định tập thể dục trong khoảng 15 phút sau đó đi tắm và trang điểm. Hôm nay tôi có hẹn với đứa bạn thân đi mua sắm, chúng tôi ghé vào vincom trên đường lí tự trọng, đi vào starbucks mua một li latte và chuẩn bị cho hành trình mua sắm, bởi vì cần một đôi giày nên tôi quyết định ghé vào MLB để mua ngoài mua giày tôi còn mua 3 chiếc áo phông
tôi thích mặc áo oversize vì cảm thấy nó rất thoải mái mà còn dễ phối đồ,hành trình ở MLB cũng tốn kha khá chúng tôi quyết định đi tiếp đến H&M, tôi thử rất nhiều quần áo nhưng cuối cùng cũng chỉ chọn ra được 2 cái quần và một phụ kiện, hành trình ở H&M tốn cũng không nhiều.Cảm thấy ở vincom không còn gì để mua chúng tôi quyết định đi chuyển đến the new phaygroud chỗ này lúc nào cũng đông đúc các bạn trẻ lui tới, ghé vào shop the white egg tôi mua được một chiếc corp top trông cũng rất xinh tiếp theo chúng tôi đi vào một shop bán toàn đầm màu đen ( tôi không nhớ tên shop) mua được một chiếc đầm hai dây, lúc đó trong đầu tôi nghĩ tôi sẽ phối chiếc đầm đó cũng với một chiếc mũ len cùng màu và một chiếc sweater CND mang một đôi boots oufix này tôi sẽ mặc vào bữa tiệc sinh nhật của bạn tôi vào thứ sáu. Vì tôi cân mua túi xách nên tôi quyết định đi đến charles and keith và cũng tốn một khoản Kha khá. Vì đồ chúng tôi cầm cũng hơi nhiều nên chúng tôi quyết định dừng buổi mua sắm lại và đi ăn tối chúng tôi ăn ở một nhà hàng đồ Nhật ở quận 1 và đó là địa điểm cuối cùng của chúng tôi ngày hôm nay. Về đến nhà tôi thay ra bộ đồ ngủ thoải mái rửa mặt sạch sẽ và đắp mặt nạ thư giãn tôi ra ban công ngồi ngắm xe cộ qua lại và suy nghĩ về ngày hôm nay. Đôi khi tôi cảm thấy có bạn trai thấy cũng rất vui vì có người để mình luyên thuyên đủ mọi thứ trên đời hihi nhưng mà tầm tuổi này rồi mà chẳng ai hốt tôi cả, tôi độc thân cũng rất lâu rồi và riết thì nó cũng quen. Nhiều lúc tôi lại rất muốn có bạn trai đấy chứ bởi vì xung quanh tôi bạn bè đều có tất chỉ có mình tôi là không hihi hơi buồn nhưng mà không sao vì tôi đã có một cuoc sống mà tôi mong ước :)). Tầm 2op thì tôi tháo mặt nạ ra và đi làm đồ ăn khuya, tôi làm một phần há cảo chiên từ phần há cảo đông lạnh mà tôi mua trong siêu thị làm một cốc hồng trà sữa và một vài bịch bánh, nằm trên giường mở bộ phim mà tôi yêu thích ăn đồ ăn khuya làm cuộc sống trở nên thật sung sướng :)), xem xong bộ phim thì tôi đi đánh răng và dưỡng da sau đó leo lên giường tắt đèn và đi ngủ. Và thế là lại một ngày nữa trôi qua và một ngày mới nữa lại sắp bắt đầu.
________________________
Tuần sau mình sẽ đăng tập tiếp theo nhé 🕰

________________________Tuần sau mình sẽ đăng tập tiếp theo nhé 🕰

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Một cuộc sống thật chill - câu chuyện của tôi 🥑Where stories live. Discover now