hangyul sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp, vì thương người yêu ở một mình nên hyewon đã chuyển tới chung sống cùng hangyul. và hôm nay 14/2 vừa là valentine vừa là ngày kỷ niệm tám năm quen nhau của lee hangyul và kang hyewon.
"hangyul, anh nhớ hôm nay là ngày gì không?" hyewon đang nằm dài trên sofa, gối đầu lên đùi của hangyul và hỏi hangyul.
"hôm nay là ngày 14/2 là ngày valentine"
"vậy hangyul..."
"hửm?"
"anh có yêu em nhiều không?"
đột nhiên hyewon hỏi câu này khiến cho hangyul lúng túng. không phải vì anh không yêu hyewon mà là vì anh không biết trả lời thế nào đúng với cảm xúc của chính mình.
"vậy em nói xem, anh có yêu em không?"
"dĩ nhiên là có rồi! nếu không yêu em nhiều thì sao anh có thể bên em tới tận giờ chứ!"
"tình cảm anh dành cho em rất nhiều hyewon. chỉ là đôi khi anh không biết phải diễn đạt thế nào."
"vậy em có thể hiểu cảm giác trong anh là hơn cả tình yêu đúng không?"
"hyewon, em có nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau không?"
"em nhớ chứ. đó là ngày rất đẹp, em và anh gặp nhau ở sân trường khi anh đi chung với yohan còn em đi với yena ."
"đúng vậy. câu đầu tiên mà em nói với anh là 'xin chào, mình là kang hyewon'. từ lần gặp đó anh đã ấn tượng sâu đậm với em."
"em cũng thế. lúc đó chỉ muốn nói to là anh đẹp trai vl í. mà có lần em thấy bạn nữ nào đó đưa thư tình cho anh ngay tại sân trường."
"ồ trùng hợp thay, có lần anh thấy nam sinh nào đó tặng cho hộp quà to chà bá cho em vào giờ nghỉ trưa."
"hộp quà đó em không mở ra xem mà đem cho yena rồi."
"vậy thì thư tình anh cũng không có đọc mà quăng vào sọt rác. lúc đó anh chỉ chờ thư tình em đưa thôi."
"và rốt cuộc anh vẫn chả nhận thư tình nào từ em cả, haha."
"vì lỡ yêu em nhiều quá nên anh đã quyết định tỏ tình với em luôn."
"chắc lúc đó anh vứt hết liêm sỉ rồi nhỉ?"
"liêm sỉ anh không vứt, chỉ là anh đem nó tặng em mà thôi."
"ồ vậy ư? em không muốn nhận cái liêm sỉ đó."
"vậy anh tặng tấm thân vàng bạc này, chắc hẳn em sẽ không từ chối đâu nhỉ?"
nói tới đây, đột nhiên mặt hyewon đỏ ửng lên như trái cà chua chín
"em...em... anh vô sỉ"
"hyewon à, do em suy nghĩ bậy bạ chứ có phải tại anh vô sỉ đâu? hay là em muốn làm chuyện bậy bạ với anh?"
"hangyul, anh thật biến thái!!!"
hangyul nghe xong liền hôn lên môi của hyewon
"hyewon, valentine vui vẻ, năm sau nữa và những năm sau nữa anh vẫn muốn đoan valentine cùng em. vì vậy, hyewon à, em đồng ý làm vợ anh nhé?"
hangyul vừa nói những lời đường mật vừa đeo lên ngón áp út của hyewon. hyewon không nói gì, chỉ gật đầu tỏ vẻ đồng ý.
the end
món quà nhỏ dành cho mọi người vào ngày valetine :3