CHAPTER 2
[Camille POV]
"Lakad nalang tayo?" sabi ni Jasmine.
"Sige, lapit lang naman eh!" sabi ko.
"Okay, exercise na rin. Hahahaha." sabi ni Bea.
"Mga baliw. Exercise ka dyan! 5:00pm na kaya. Hahaha." sabi ni Ace
Asaran at kulitan. Ganyan kami lagi. Lakad lang kami papunta sa court, saglit lang naman kasi malapit lang naman talaga.
So ayun, after 7mins lang at nandito na kami.
Hmmm. Ang dami din palang nanonood. Halos puro girls? Pero syempre may lalaki din. Hahaha. Eh kasi naman, gwapo di ang mga players. Siguro ka-age lang din namin lahat. Syempre, gwapo ang kaibigan naming si Kelly!
"Tara, hanap na tayo ng pwesto." sabi ni Ace.
"Ayun oh! Kaso nasa bandang taas nga lang." sabi ni Bea.
"Ayos na yan, at least may maupuan tayo." sabi ko.
Nakaupo na rin kami, sa wakas! Hehe.
START NA NG GAME! Automatic, hiyawan na ang mga tao. Lalo na ang mga girls. Eh kasi ang gagwapo ng mga players. Hahaha! Okay, I said it twice na.
"WOOOOOOOOOOOOOOOH! Go Kelly!!!!!" sigaw ni Bea and Jasmine.
Okay! Naka 3 points agad yung team nila Kelly! At syempre, hihiyaw nanaman sila Bea. Hay inay, 'tong pinsan kong 'to. Walang humpay sa pag-sigaw! Haha.
Kami ni Ace, natatawa nalang sakanila Bea at Jasmine.
*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING!*
Tapos na ang 1st quarter. Lamang ang team nila Kelly ng 12 points. Galing talaga ni Kelly!
2nd quarter na. As usual, ganun pa rin. Magaling yata ang players ng baranggay namin!
40-62 ang score sa 3rd quarter.
4th quarter na!
Walang humpay pa rin sila Bea sa pagsigaw at pag-cheer! Ako naman, palakpak lang ant konting "Wooooh" pag nakakashoot si Kelly and his team.
Nag time-out ang coach ng kabilang team! Medyo tahimik sa loob ng court, puro bulungan lang ang maririnig. Siguro napagod na din ang mga audience kakahiyaw.
Nang biglang...
"GO KELLYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY!" aba, aba, aba. Makasigaw naman 'tong si Bea! Pinagtitinginan tuloy ng mga tao yung dito sa pwesto namin.
BINABASA MO ANG
Love Begins Here
RomanceIt all started with just a simple stare from afar. But how the love begins there?