Tác giả: ThaoAnh1403Cốt truyện: ThaoAnh1403
Người chỉnh sửa: imyameox leanvihan
Bìa: -minal-
Album
Xế chiều. Gió thu thổi nhẹ, đủ để làm mấy đám mây trôi lững lờ trên bầu trời cao vợi. Sắc vàng của ánh mặt trời khi xế bóng rồi chuyển sang đỏ lựng và tím ngắt trong những buổi chiều hoàng hôn luôn là cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Trong công viên lúc này, chỉ có đàn bồ câu và cặp tình nhân đang ngồi gần đó. Giờ đây, sau ngần ấy năm trời, netizen Hàn Quốc vẫn thường nhắc đến một huyền thoại của làng âm nhạc nước nhà, một nhóm nhạc toàn cầu mang tên BTS. Tuy tuổi tác và sức khỏe của các thành viên không cho phép họ đi lưu diễn hay tổ chức fansign, nhưng vẫn cho phép họ hát và đăng tải những bài hát ấy trên youtube và spotify. Và ai mà ngờ được, cặp tình nhân ngồi đó lại chính là V và Jungkook của BTS cơ chứ.
- Jungkook à, em quay mặt về phía hoàng hôn đi nào, được rồi, ngồi im nhé.
Tách. Tiếng máy ảnh vang lên trong buổi tịch dương, phá tan đi bầu không gian tĩnh lặng. Đàn bồ câu nghe tiếng cũng chẳng giật mình mà bay đi, vì chúng đã quen rồi, quen với người đàn ông khoác chiếc áo nâu, đội mũ beret, tay cầm máy ảnh cho chúng ăn hàng ngày.
Jungkook sau khi bị Taehyung lôi từ chỗ này đến chỗ khác để làm mẫu ảnh thì đã vô cùng bất mãn:
- Sao anh không để em chụp cho anh, mà anh toàn chụp cho em là thế nào?
Taehyung cười, nụ cười hình hộp điển trai, đưa tay vuốt vuốt mái tóc của người đối diện:
- Ngày trước em chụp cho anh nhiều rồi, bây giờ để anh chụp cho em chứ! Anh cũng hứa rồi, hứa rằng nếu sau này qua đời cũng phải là anh qua đời trước, khi đó sẽ nhờ em mỗi ngày đốt một tấm ảnh của em, để...
Người thương chưa nói hết câu, Jungkook đã nhanh tay chặn miệng:
- Anh nói linh tinh cái gì đấy, chúng mình mới trải qua được nửa đời người, nói chuyện sống chết làm gì? Anh mà còn nói thế nữa, tối nay đi ra ngoài ôm Tan mà ngủ!
___Khi bóng tối dần bao phủ cũng là lúc Taehyung cất máy vào túi, dắt tay bạn đời của mình trở về căn nhà nhỏ. Ngôi nhà được xây khá thấp, chỉ một tầng. Không gian sống luôn được xây có sự kết nối với thiên nhiên xung quanh. Chẳng có hào nhoáng, ồn ào, cao sang hay nhộn nhịp, con người cũng dần trở nên lặng lẽ hơn, bình dị hơn. Chẳng còn tiếng fan cổ vũ, không còn ánh hào quang, cũng không còn hình dáng tuổi trẻ đứng trên sân khấu. Chỉ còn đôi tình nhân ngày ngày nương tựa vào nhau mà sống, vẫn hát, vẫn cống hiến cho nghệ thuật. Rời xa chốn showbiz, Taehyung và Jungkook trở về chốn này, trồng dâu, mở triển lãm, cứ vậy mà an nhiên sống hết quãng đời còn lại. Thành viên V của BTS ngày ấy, cứ chiều đến sẽ nắm tay người em út của Bangtan, hai người cùng đi dạo trong công viên, chụp vài bức ảnh lưu lại khoảnh khắc, cho lũ bồ câu ăn chút vụn bánh mì. Mọi thứ chỉ đơn giản và bình dị vậy thôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Album | Write
FanfictionTác phẩm thuộc quyền sở hữu của STTK. Vui lòng không đăng lại, chuyển ver hoặc làm bất kì điều gì ảnh hưởng đến quyền sở hữu tác phẩm của team. - STTK | WRITE - Bìa: Design by Min