Văn Án

476 42 3
                                    

Đây là tự truyện của một thiếu nữ tên Rokudo Mokuro trong cuộc hành trình chống lại kẻ độc tài Ba Ba của mình, giải cứu xinh đẹp, dịu dàng thiên sứ Mummy.

Một cuộc hành trình gian nan.

Bởi vì,

Độc tài Ba Ba liên hợp với tiểu bạch hoa thúc thúc đẩy em vào một chiều không gian khác!

Từ đó, thiếu nữ mafia trở thành thành viên của tổ chức giải cứu thế giới.

Mokuro tỏ vẻ, chẳng sao cả, chỉ cần tiêu diệt được Ba Ba, rước Mummy về dinh thì nhiêu đây nhằm nhò gì. Cho dù có kêu em là chó hay mèo, em cũng sẽ làm.

Với tiền đề là, có thể tiêu diệt Ba Ba...
_________________
Ngày đầu tiên đi làm.

"Chào mừng đã đến với TAPOPS, nhóm truy tìm và bảo vệ quả cầu năng lượng. Bây giờ Rokudo Mokuro, cậu là một thành viên của TAPOPS, hãy cố gắng làm việc, cứu lấy những quả cầu năng lượng, đã hay chưa?!!!!"

"Vâng~ thưa chỉ huy! Chỉ là~ chỉ huy, ngài không thấy tên của tổ chức dài quá sao, vậy nên sao chúng ta không đổi, chẳng hạn như là~ Marshmalow!" Thiếu nữ đập hai tay vào nhau, hớn hởn nói.

"Đồ ngốc! Tên quá dài nên chúng ta mới viết tắt, mà Marsmallow là cái vẹo gì! Mau đi làm việc đi đồ cuồng kẹo!"

Ngày thứ hai đi làm.

"Rokudo Mokuro!!!"

Mokuro xốc cặp kính mát trên mặt, tươi cười sáng rọi nhìn về phía ngài chỉ huy thấp bé: " chào buổi sáng~ chỉ huy~"

Ciciko căm tức nhìn em, ngài quát lớn: "nhìn xem ngươi đã làm gì này! Cả căn cứ đều thành một trái dứa! Còn cặp kính của ta cũng bị cái quần gì thế!"

Oke, cặp kính có hình trái dứa. =))

"Như mà, chính ngài nói, phải ngụy trang căn cứ để kẻ địch không thể phát hiện, tôi chỉ làm theo những gì ngài nói~"

Ciciko bạo tẩu: "đồ ngốc! Ta bảo là ngụy trang chứ không phải biến nơi này thành một trái dứa!"

"Mồ, nó cũng là ngụy trang~"

"Cút!!"

Ngày thứ ba đi làm.

"Mokuro! Hôm nay là ngày đầu tiên ngươi làm nhiệm vụ, ta biết năng lực của ngươi mạnh như thế nào nhưng tuyệt đối không được xảy ra chuyện, kẻ thù là tội phạm tình tế, phải sống sót trở về!" Ciciko trầm mặc, thương cảm cho đứa trẻ trước mắt, dù gì nó cũng còn nhỏ.

Thiếu nữ cười tủm tỉm, câu mắt nói: "chỉ huy đừng lo~ chưa tiêu diệt lão già làm sao tôi chết được~"
...

"Kuhahaha!!! Đi chết đi! Đi chết hết đi lũ sâu mọt! Dứa sẽ thống trị thế giới~!! Ta là bá chủ! Ta sẽ tiêu diệt lão cha!"

"Khẩn cấp! Thống đốc Tarung! Đội trưởng Kaizo! Làm ơn ngăn chặn nhỏ điên đó lại!"

Coi bộ, sự nghiệp của thiếu nữ không được suông sẻ lắm a~

Chú ý: con của Mukuro, sống chung lại Byakuran bởi thằng cha đá qua, mother-con hạng nặng, không cuồng kẹo chỉ cuồng đồ ngọt. Giỏi kĩ thuật lắp ráp dù gì cũng sống chung với Byakuran từ nhỏ.
.
.
.
.
.
Nhân vật chính: Rokudo Mokuro| Phối hợp diễn: Boboiboy chúng, gia giáo chúng| Các khác: mẫu khống, biến thái, cuồng dứa,...

[Boboiboy/KHR] Một Ngày nào đó! Ta Sẽ Tiêu Diệt Ba Ba!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ