16-20

340 16 1
                                    

16.


Gần nhất Tiêu Chiến gặp một cái phiền toái không lớn không nhỏ, lần nọ, trợ lý ở đây ngoại triều đang ở đóng phim hắn liều mạng điệu bộ, Tiêu Chiến thừa dịp quay chụp khoảng cách qua đi, trợ lý đỏ mặt ở bên tai hắn nhỏ giọng nói một câu nói, cũng đem Vương Nhất Bác giao cho hắn.

Vương Nhất Bác ngồi ở Tiêu Chiến lòng bàn tay, dùng tay che lại giữa háng bọc nhỏ, cau mày thân thể run nhè nhẹ, cảm giác bàng quang liền sắp nổ mạnh.

Hắn thu nhỏ hậu sinh lý vấn đề vẫn như cũ muốn giải quyết, trước kia đều là Tiêu Chiến dẫn hắn đi, hiện tại Tiêu Chiến đóng phim bận rộn, thường xuyên liên tục công tác hai ba tiếng đồng hồ không nghỉ ngơi, Vương Nhất Bác tưởng thượng WC lại ngượng ngùng cùng trợ lý nói, thẳng đến khó chịu đến không được mới ngượng ngùng mà do dự mà mở miệng.

Nhìn dáng vẻ đã nghẹn thật lâu, Tiêu Chiến bước nhanh dẫn hắn đi vào một chỗ bồn hoa, hắn đem Vương Nhất Bác đặt ở bụi hoa trung, xoay người sang chỗ khác giúp hắn canh chừng.

Xôn xao tiếng nước sậu đình, Tiêu Chiến hỏi: "Hảo sao?"

Vương Nhất Bác nhẹ giọng ứng, đề thượng quần ngồi ở bồn hoa biên, Tiêu Chiến từ trong túi móc ra phiến khăn ướt, ngồi xổm xuống thân mình tinh tế mà đem hắn dính lên bùn đất giày chơi bóng cái đáy lau khô.

Như vậy đi xuống không phải biện pháp, trợ lý tuy rằng đem Vương Nhất Bác chiếu cố đến cẩn thận tỉ mỉ, nhưng nàng dù sao cũng là cái tiểu cô nương, rất nhiều sự tình làm không phải thực phương tiện, Tiêu Chiến suy tư luôn mãi, đột nhiên nghĩ tới một cái càng vì chọn người thích hợp.

Buổi tối, Tiêu Chiến ngồi ở khách sạn cái bàn trước bối lời kịch, bên tai thỉnh thoảng truyền đến tiếng vang, Vương Nhất Bác bởi vì kia tràng sốt cao bị ấn ở trên giường nằm thật lâu, thẳng đến hoàn toàn hảo nhanh nhẹn Tiêu Chiến mới đồng ý hắn chơi ván trượt.

Hắn chân trước bình đứng ở ngón tay ván trượt trung gian, sau lưng chưởng điểm ở bản đuôi, bàn chân mãnh lực hạ điểm bản đuôi ở giữa, đồng thời thân thể hướng về phía trước phương nhảy lên, vững vàng dừng ở ván trượt, ở trên bàn làm cái phi thường hoàn mỹ Ollie.

"Chiến ca!" Vương Nhất Bác dẫm lên ván trượt, đắc ý mà một liêu tóc, xú khoe khoang dường như hỏi Tiêu Chiến, "Thế nào?"

Tiêu Chiến từ kịch bản thượng ngẩng đầu, thập phần có lệ mà cho hắn so cái tán, ngữ khí khoa trương, "Oa, quả thực bổng ngây người!"

Vương Nhất Bác thất vọng mà gục xuống mí mắt nhỏ giọng lẩm bẩm, "Ngươi căn bản cũng chưa xem."

Tiêu Chiến đem hắn trảo lại đây sờ sờ khuôn mặt, ở phì đô đô nãi mỡ thượng kháp một phen, trong lòng cảm thán, này chỉ tiểu đoàn tử đáng yêu đến phạm quy.

"Đúng rồi, trong chốc lát cho ngươi cái kinh hỉ." Tiêu Chiến ra vẻ thần bí.

Vương Nhất Bác đầy cõi lòng chờ mong mà cong lên trăng non hai tròng mắt, miệng cười thành một viên tiểu tình yêu.

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến, tiếng đập cửa gãi đúng chỗ ngứa mà vang lên.

Tiêu Chiến phủng Vương Nhất Bác qua đi mở cửa, chỉ thấy Vương Nhất Bác trước kia bảo tiêu đại ca thân thể đĩnh bạt mà đứng ở bên ngoài.

(Chiến Bác_QT)  Đương Vương Nhất Bác thu nhỏ lại thành 8cmWhere stories live. Discover now