KELLEY POV.
🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸
Hindi ako mapakali sa kakakamot sa aking binti. I'm just wearing White fitted shorts , Oversize Plain Hot pink T-shirt and wearing an ankle boots.
Diko nga alam kung ano ang naisipan ko na maglakad lakad at mamasyal dito sa Gubat nato. My Curiosity kills me . kaya dahil sa pagka adventurist ko at sa pagka curious ko here I am .. Basta I have this feeling na may nararamdaman akong kakaiba dito sa Gitnang bahagi nitong Gubat na to.
Naiinis nako kasi kanina pako lakad ng lakad dito sa gitna ng gubat. Parang wala nang katapusan kakalakad ko. Diko kasi alam kung saan ako dinadala ng aking mga paa.
Hindi ko nga alam kung paano ako nakarating dito. Basta ang alam ko lang parang may pume-pwersa sa akin na mapunta dito sa Harapan ng Malaking punong kahoy nato..
Ang punong ito ay kakaiba.
This is my 1st time na makakita ng ganito kaganda at kakaibang Puno.Ang mga dahon nito kasi ay hugis Kristal At kumikinang nang iba't ibang Kulay ( ROYGBIV kung baga) . At ang mga sanga naman nito ay kulay Ginto .
At madaming nakapalibot dito na mga paru-paro.Marami ring nakapalibot na mga Bulaklak na iba iba ang kulay at mga itsura na kakaiba ang dating kumpara sa mga karaniwang nakikita ng mga karaniwang tao.
Dahil sa masyadong pagkamangha ko mas lalo pa kong lumapit hanggang sa isang dangkal na lang ang layo saakin ng punong ito... It feel like I've been missing this Tree.
Pinagsawalang bahala ko na lang ito. Saka hindi kona mapigilang hawakan ang punong ito .. Kaya dahan dahan kong inangat ang aking palad saka dahan dahan ko itong idinampi ang aking kamay para mahawakan ko itong punong ito.
Pero maya't maya bigla na lang akong napa tili dahil sa gulat ko ..
Dahil sa biglang nitong pag ilaw ng napaka liwanag.. Naipikit ko bigla ang aking mga mata dahil siguro sa nakikita kong sobrang liwanag. At may naramdaman akong kakaiba sa aking Katawan at parang may humihila sa akin paibaba..
Kaya napatili ako ng sobrang lakas..."Ahhhhhhhhhhh!!!!"
Hindi ko na alam pa ang sumunod basta ang alam ko may humila sa akin paibaba..
And then I just close my eyes and felt my body falling to nowhere... And everything went Black.....
🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀
DISCLAIMER:
THIS IS A WORK OF FICTION. NAMES, CHARACTERS, BUSINESSES, SONGS, PLACES, EVENTS AND INCIDENTS ARE EITHER PRODUCTS OF THE AUTHOR'S IMAGINATION OR USED IN A FICTITIOUS MANNER. ANY RESEMBLANCE TO ACTUAL PERSONS, LIVINGS OR DEAD, OR ACTUAL EVENTS IS PURELY COINCIDENTAL.
❎ ‼ WARNING ‼❎
❎PLAGIARISM IS A CRIME.❎
🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸🍀🍀🍀🌸🌸🌸
Hi guys.. I'm your Mommy Twizzers and your my baby Charmers..
I'm hoping guys na magustohan ninyo ang aking ginawang story ... Enjoy reading... Support and vote every chapter's ng story kopo..
Thank you☺
Welcome to The Lost Princess of Eastern DENTRIX Kingdom.
🍀🌸TWIXXMORENAS🌸🍀
BINABASA MO ANG
The Lost Princess Of Eastern Dentrix Kingdom
FantasyThe Lost Princess of Eastern Dentrix Kingdom Welcome To the Fantasy story... And WELCOME to the school of Twizzers and Charmers Academy..