Xin chào mọi người. Lời đầu tiên tôi gửi đến mọi người là lời chúc sức khỏe đến mọi người, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát nghiêm trọng như thế này. Vì tương lai, vì gia đình và vì chính bản thân hãy bảo vệ mình cho thật tốt. Cám ơn mọi người.
Hôm nay vọc điện thoại, tôi tự nhiên nhớ đến cái này, ý là Wattpad. Tự nhiên lâu lâu tôi lại đăng một bộ truyện xong tôi lại biến mất, nghĩ cũng kì nhỉ. Nhiều khi nghĩ bản thân mình thật tệ, lại không có kĩ luật gì hết. Mà bêu xấu bản thân thế thôi, chứ khi tôi tôi viết lên điều này có nghĩa là tôi đã có mục đích hết nhá.
Sorry vì thằng tác giả lười như tôi nhá. Ý là tôi sẽ ra một tác phẩm mới trong thời gian sắp tới, tôi chỉ hé mở một chút cái tác phẩm mà tôi sẽ đăng lên là phi tiểu thuyết tình cảm hiện đại. Một chút hiện đại, một chút tình cảm và một chút....
Thực sự mà nói cái ý tưởng để viết ra cái tác phẩm này đã ở trong đầu tôi cả mấy tháng ấy mà tôi lại lười không viết ra. Mấy bạn cũng biết là ý tưởng nghĩ thì dễ nhưng để tác giả như tôi phát họa ra thì là một vấn đề lớn, nếu ai đã từng trải thì có thể hiểu là never simple but not impossible, right?
Và đặc biệt tôi có cái tính rất kì lạ, tôi chỉ viết truyện khi tôi ngồi lap mà thôi, còn trên điện thoại thì thôi rồi, thề với trời, không có ý tưởng gì trong đầu. và đối với tôi, tôi cực kì nể anh/chị tác giả nào có thể viết truyện trên điện thoại. Các bạn đừng hiểu lầm là tôi đang chê họ, tôi thật sự nể họ vì tôi phải chấp nhận là tôi không bằng họ. Thứ nữa là họ viết liên tục và tôi không đủ đẳng cấp để so bì với họ được. Cây mỗi lá, nhà thì mỗi cảnh phải hông nào.
À còn nữa, nói thì hơi dài dòng và mất nhiều thời gian của các bạn, sau khi tôi HOÀN THÀNH các Short Novel thì tôi sẽ tiếp tục viết tiếp bộ chuyện dang dở của tôi, sau khi nghĩ đi nghĩ lại tôi thật sự thích nó.
Thôi bái bái các bạn nhá, chúc các bạn ngủ ngon và chúc một ngày vui vẻ với ánh sáng bình minh.
Mình đi đây, nghỉ thêm 2 tuần nhưng tận 4 cái deadline. Rõ khổ.
Lần nữa. Bái Baiiiii !