CHAP 1 - ĐỊNH MỆNH

117 3 0
                                    

Chap 1


Anh là một chàng trai rất chăm chỉ và quyết đoán trong công việc. Gia đình anh không còn ai cả, có lẽ đây là điều đã giúp anh có tính tự lập ngay từ nhỏ. Anh tên là Kim JongWoon, một chàng trai mà có vẻ ngoài khá lạnh lùng nhưng thực chất lại là một người ấm áp, luôn quan tâm đến người khác. Từ nhỏ anh đã tự lớn lên từ cô nhi viện rồi sau khi trưởng thành thì ra ngoài sống tự lập. Anh vốn theo ngành thời trang từ hồi còn đi học nên giờ anh cũng đang làm trong ngành thời trang, công ty anh đang làm là một công ty với quy mô nhỏ, cả công ty cũng chỉ có tầm chục nhân viên. Giám đốc của anh là một người khá khác những người khác, khi mới vào công ty mọi người đã đồn thổi chuyện anh ta bị gay, nghĩ đến đây mà anh đã thấy ớn rồi, vì anh cũng chưa tiếp xúc qua với những người như vậy và anh cũng bị mẫn cảm khi thấy một đôi cùng giới thân mật với nhau. Nhưng sau đó anh mới phát hiện không chỉ có anh ta mà cả mấy người nhân viên đều như vậy, cũng không hẳn là tất cả mọi người nhưng anh cảm thấy có chút lạc lõng trong đây.. lúc này anh mới nghĩ có phải mình đã vào nhầm nơi rồi không.. nhưng cũng may vẫn có một cậu bạn bằng tuổi anh và không giống họ nên từ đó anh và cậu ấy ngỡ như hai người bạn đã quen nhau từ lâu lắm rồi...

Hôm nay được về sớm và giám đốc có rủ mọi người cùng đến quán bar chơi, nói đến quán bar nghe có vẻ như là quán bar bình thường nhưng không.. quán bar này nổi tiếng là không những có những cô gái xinh đẹp mà còn có cả các chàng trai cũng bán thân.. thế nên nơi này đã trở thành nơi quen thuộc của công ty anh mỗi lần tụ tập.. nhưng có lẽ anh là ngoại lệ vì anh chưa bao giờ dám bước chân vào những nơi đó, thế nên hết lần này đến lần khác anh từ chối đi với họ.. và hôm nay cũng không ngoại lệ...

- Jongwoon à, đừng có lần nào cũng từ chối, hôm nay nhất định phải đi với bọn anh đó, cậu mà không đi là anh đuổi việc đó..

- Giám đốc, em có việc thật mà, mọi người thông cảm cho em

- Lý do gì mà cậu không đi? Có biết bao cô gái xinh đẹp trong đó, cậu vào đó mà kiếm người yêu đi chứ cứ cô đơn như vậy đến bao giờ

Anh cười khổ nhìn mọi người đang năn nỉ mình đi, nếu có muốn kiếm người yêu anh cũng không cần kiếm mấy cô gái trong đó chứ chẳng nói đến chuyện anh không thích mấy nơi như vậy..

- Jongwoon à, nếu không thì cậu vào một chút thôi rồi cậu về trước cũng được, lần nào cũng vậy anh ta sẽ tức giận đó

Jungchan thì thầm để năn nỉ anh vì giám đốc là con người khá quyết đoán, anh ta mà tức lên có khi đuổi cổ anh khỏi công ty thật cũng không biết chừng...

Không còn cách nào anh đành chấp nhận đi với họ...

Tất cả mọi người nhanh chóng sửa soạn để đến đó, nhưng anh thì chẳng cần sửa soạn gì mà cứ thế vác người đi thôi.. nhưng với anh thì sửa soạn hay không thì anh vẫn rất đẹp trai.. anh vốn khá đẹp trai trong mắt nhiều cô gái, ngay cả trong công ty cũng có mấy cô gái để mắt đến anh nhưng anh lại chẳng có hứng thú nghĩ đến chuyện yêu đương vào lúc này, vì với anh công việc vẫn quan trọng hơn..

.......

Quán bar Rock Your Body

Mọi người cạn ly cùng uống rượu và còn rủ cả anh uống cùng.. nhưng anh vốn là người không thích uống rượu, không phải anh không uống được, mà vì anh không thích khiến bản thân trở nên say mèm, vì khi say sẽ rất rắc rối, anh đã sống tự lập từ rất lâu rồi nên anh luôn tự biết chăm sóc bản thân để mình không bao giờ phải rơi vào trạng thái mơ màng như khi bị say rượu...

[Shortfic YeWook] DRUNK ON LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ