Chap 2
Ryeowook có chút ngập ngừng khi anh quay lại nhìn mình.. lúc này khi vừa bị đuổi khỏi nhà cậu chẳng có chỗ nào để đi cả, tiền cũng chẳng có một đồng, anh đã muốn giúp cậu mà cậu còn giữ lòng tự trọng thì có phải quá bất lịch sự không?
- Jongwoon-ssi, tôi..
......
Anh dẫn cậu về nhà mình, vừa rồi cậu có chút ngập ngừng nhưng rồi cũng mở lời nhờ anh cho ngủ một đêm, vì trời đã muộn mà cậu lại không biết đi đâu..
- Cậu vào đi, đừng ngại, phòng bên kia có ngăn cách cũng là của tôi, tối nay cậu có thể sang bên đó ngủ
Cậu gật đầu với anh rồi đi xung quanh ngắm căn phòng của anh.. nhìn những bức tranh được đặt trong phòng cậu bỗng mở to mắt..
- Oa, anh vẽ đẹp thật đó, anh là hoạ sĩ à?
- Không, tôi chỉ vẽ vì đam mê thôi
- Bức tranh này là anh vẽ gia đình mình phải không?
Cậu chỉ vào bức tranh gia đình có 4 người đang dắt tay nhau..
- Đây là bức tranh về một gia đình mà tôi mơ ước, là bức tranh mà tôi yêu thích nhất, có bố mẹ và một cậu em trai.. còn thực tế thì tôi không có gia đình, tôi đã sống trong cô nhi viện từ nhỏ và khi trưởng thành thì sống tự lập..
- Tôi cứ ngỡ chỉ có bản thân mình đã tủi nhục lắm khi không có gia đình rồi vậy mà giờ mới phát hiện cũng có người giống mình như vậy
- Cậu.. không có gia đình? Chẳng phải bà ấy là mẹ cậu sao?
Cậu bật cười cay đắng khi nghĩ đến người đàn bà lúc nãy đã đánh mắng cậu thậm tệ..
- Nếu bà ấy là mẹ ruột tôi thì bà ấy đã chẳng đối xử với tôi như vậy.. lúc nhỏ tôi được bà ấy đem về nuôi, cứ nghĩ bà ấy thương tôi lắm nên từ nhỏ tôi đã rất biết ơn bà ấy, nhưng khi trưởng thành rồi mới phát hiện bà ấy nuôi tôi vì mục đích kiếm tiền, lúc mang tôi về bà ấy thấy tôi rất đáng yêu thân hình lại khá giống con gái, nên bà ấy huấn luyện tôi từ lúc mới trưởng thành rồi đưa tôi vào bar làm việc, bà ấy bắt tôi phải chiều theo ý khách nếu ai đó có nhu cầu.. thật nực cười... giờ nghĩ lại tôi chỉ muốn thoát khỏi bà ấy càng sớm càng tốt.. tưởng là bản thân không có gia đình được người ta nuôi thì sẽ hạnh phúc lắm nhưng giờ tôi thà không có gia đình còn hơn..
Yesung không thể tưởng tượng được những gì cậu vừa kể là câu chuyện của chính cậu.. anh cứ nghĩ bà ấy là mẹ cậu, một người mẹ tồi tệ bắt con phải làm theo ý mình, nhưng giờ thì anh đã hiểu loại người đó thật không xứng đáng nhận những đồng tiền người khác vất vả kiếm được.. có điều anh muốn giúp cậu thoát khỏi bà ấy nên đành phải trả bà ta tiền...
- Vậy.. cậu chỉ bị bà ấy bắt làm những việc đó thôi phải không?
- Phải.. cứ nghĩ đến cảnh mấy người đó lại gần rồi định thân thiết với tôi khiến tôi phát sợ.. tôi không bị gay.. những người khách thường xuyên ở đó với rất nhiều độ tuổi, lớn tuổi cũng có, trẻ tuổi hơn tôi cũng có, và thậm chí tầm tuổi anh cũng có.. và tất nhiên đa số họ đều là người giàu có.. nên buộc tôi phải nghe theo họ.. nhưng nếu làm quá như chuyện nào đó chẳng hạn tôi sẽ dứt khoát từ chối, nhiều người họ sẽ ý tứ bỏ qua nhưng với người sếp của anh lần đó anh ta còn theo đuổi tôi đến cùng... Thôi bỏ đi, tại sao tôi lại kể hết với anh những chuyện tế nhị thế này nhỉ.. anh cứ coi như không nghe thấy gì nhé, anh có thể mở cửa phòng bên kia cho tôi sang ngủ được không, tôi thấy hơi mệt..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic YeWook] DRUNK ON LOVE
FanfictionPhần tiếp theo của ngoại truyện Eternal Love