"flower gleam and glow ~
let your power shine~
make the clock reverse~
bring back what once was mine~ "
"Ano ba yan ...di ka ba nag sasawa! paulit ulit nalang yan! eh! ...nood nalang tayo ng hunger games! ...parang ikaw nalang kasi ang nag i -enjoy eh! " reklamo ni Nerelyn.
"kaya nga yanie! palagi nalang pag nag i-slumber party tayo..puros disney princesses nalang pinapanood natin eh! " reklamo din ni jera..
ako nga pala si Ashiriyah kaze .. 16 years old,disney super #1 fun !,love story adik! .... may roong 6 best friends ,yeah..u read it right ...friendly kasi ako eh..and fav. color, BLUE!
"di ba last time nanood ako ng 'brave' ,nagustohan nyo naman eh! " -ako..
"eh..yun yong uso non!! eh.."sabay nilang sabing dalawa
grabe! tagala tong dalawang toh! alin ba ang pangit sa mga fairy tale! ..di ba nila nakikita kong gaano ka romantic yun!
"hahahahaha!! "
sabay sabay kaming lumingong tatlo..
"di na-hahaha! kayo-haha! nasanay kay yanie! haha.."
alin yung nakakatawa dun? Tsk! tsk! .. grabe ang babaw nya talaga.
"nasobrahan kana sa ka babawan leanne "-_- sabi ko..
napansin kong wala yung iba kaya tinanong ko sila...
"asaan yung tatlo? "-ako
"si jona at louise nag luluto " -nerelyn..
"eh si kristine? "-ako
"bumili ng mga snacks "- jera
~A whole new world a new fantastic point of view ..
~no one to tell us no or where to go or say were only dreaming...
~a whole new world
A dazzling place I never knew..
but now from way up here
Its crystal clear
that now I in a whole new world with you...~"ano ba yanie ..sasagotin mo ba, o sasabayan mulang yan? " natatawang tanong ni leanne.
tama, ringtone ko nga yon ..di ko ma pigilang sabayan ..kasi ang ganda eh! ,theme song ng ALADIN ..
tinignan ko na yung cp ko..
"anong sasagutin, text to eh! "-ako
"eh ano sabi? " sabay nilang tnong.
"si kristine ...puntahan daw sya ..tulungang mag dala ng pinamili "-ako
"bumili ba sya ng isang sako at di nya kinaya? "-jera
"parang ganon na nga...alam nyo naman yun..di kilala si 'Tipid' "-ako
"oh..sino pupunta? "-nerelyn
"ayaw ko ...gabi na nakakatakot "-leanne
"kaya nga "-jera
"ikaw nalang yanie, ikaw naman ang pinaka matapang eh .." -nerelyn
bigla ko nalang na alala na wala pala akong nadalang tooth brush
"tsk! sige na nga, may bibilhin din ako eh! "-ako
tinext to na si Kristine kong saan sya namili at nong nag reply na sya ...umalis ako agad ..
naglakad lang ako ..kasi no choice walang sasakyang dumadaan dito ...medyo malayo layo din yung mga kapit bahay sa bahay na nabili namin...yeah namin ,kahit parents namin tlaga ang bumili nyan para samin..mayaman din naman kami pero di naman sobra,...
may napansin akong kotse sa di kalayuan ...bakit dito pa yan nag isip mag park? eh ang layu kaya nito sa main road dito...
naglakad parin ako ...hangang sa may tapat na ako ng kotse ...
hnmmmm...may tao kaya sa loob?
itatry ko sanang tignan kaso nong hawakan ko na ...bigla nalang tumunog!
at dahil sa sobrang tahimik ng paligid ...umali ngaw ngaw yung tonog ..
natakot ako bigla ...kaya tumakbo nalang ako! ..baka mapag kamalan pa akong kawatan..ng may-ari pag nakita ako..
hangang di ko na namalayan na nasa tapat na ako ....ng grocery store na pupuntahan ko.
nilibot ko ang paningin ko, hangang sa natanaw ko si Kristine...nanaka tingin sakin ng masama..
"nakakainis ka! kanina pa ako dto naghihintay syo! " saway nya habang papalapit..
pero bago pah ako maka..sagot..
may tumakip na sa bunga nga ko...
bigla nalang bumigat ang mga mata ko...
"YANIE!?! "-kristine
pinilit kong imulat pero ...mas lalong lang lumala...
bago pa ako tuloyang maka tulog .....may nag bitaw ng mga salita na nabaon ko hangan sa panaginip..
"you'll always be mine "
*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°°*•°•~'°•||°
PA-ALALA : (∅_∅)
HELLOW PHO!!! ~(*,*~)
celestialroyalty pho...
kamusta po mga majesty? comment naman po jan...plssss....
waaaaaaaa!! kamahalan wag po kayo magagalit ha? kung may mali ...pagagandahin ko nalang po sa next UD po...^_^v promise...hehehe
(bahay kubo po ang tono..)
*paki vote pho ..kung pls. lang~
kasi cute ka~ sige comment pah ~
para mas maganda~ ...share din at para masaya ~hihihi... :)))))))))) para lang yan sa pinag lilingkuran ni celestialroyalty..... maganda po ba?
pls.....*-* pag isipan nyo po...
see yah ..in next chapter!! ...bye! bye! z(*,*y)
BINABASA MO ANG
MY VAMPIRE ROMEO (on hold)
VampireAshriyah Kaze is a 16 years old kagaya ng ibang mga teen mahilig sya sa mga love story ..shes dreaming abt a prince will come that will treasure her and love her endlessly..... But saddenly it happend to be Seuxis Radge a pure blood vampire prince...