Hôm này là một buổi sáng trời nắng nhẹ .taehuynh chuẩn bị đi xin việc tại một tạp chí thời trang nổi tiếng, ''the mote''
Anh đi xe buýt từ nhà đến chỗ làm ,anh đang vội vào trong tháng máy thì có một người chen vào trước anh ,khi taehuynh vào thì đã đầy nên buộc anh phải ra ,khi anh mới bước ra thì có một bàn tay kéo anh vào rồi đẩy người đã dành chỗ của anh ra ngoài ,người đó tên là Jung kook (nhưng thường được mọi người gọi tắt là kook)
Anh chàng Kook kéo taehuynh vào tháng máy và đứng kế anh. Bỗng dưng thang máy đi tới tầng ba thì tự dưng thang máy hỏng khiến taehuynh ôm trầm vào người kook .
Hai tay taehuynh chạm vào thang máy bên góc tường ép sát kook khiến cậu không thể cử động được .Kook:bỏ tay ra (một vẻ lạnh lùng toát ra từ Kook khiến v hoảng sợ )
Anh nhanh tay thu tay về , một lúc sau mồ hôi toát ra rất nhiều , kook thấy vậy rút trong túi áo một chiếc khăn tay đưa cho taehuynh ,và nói
Kook :cậu sợ tôi à !
Taehuynh :à! Ờ! ....!( ấp úng, mặt tái mét )
Kook: haha!tôi chỉ đùa thôi làm j mà anh sợ dữ vậy .
Taehuynh : cái gì tôi mà thèm sợ anh á !
Kook ánh mắt lạnh lùng nhìn taehuynh làm taehuynh sợ hãi đến nỗi không nói nên lời kook liền bật cười và nói
Kook:vừa nãy ai vừa nói là không sợ mà (cười taehuynh )
Taehuynh:a.....anh chứ tôi ak...hừ (tức giận )
BẠN ĐANG ĐỌC
(kookv) jung kook hãy tha cho tae
Fanfictioncứ vô đọc là bt tg ms viết truyện còn nhiều sai sót xin thông cảm 🙇🙈