Chances of Love

48 3 1
                                    

 hayyyyyy *deep sigh*

 eto lang ata ang mabubuo kong story ahh :) haha.. bz kc ee..

so eto na nga. hope you'll enjoy reading this :)

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chances..

everyone deserves a second chance..

pero diba nakakapagod din magbigay ng chance kung paulit ulit na lang?

 I am Sharmaine dela Cruz, 19 years of age, and a graduating BSE english student..

May boyfriend ako, Christian ang name niya, GWAPO .

1 year and a half na kaming naglolokohan..

 LONG distance relationship ang peg nming dalawa. at dahil bc ako kc nga graduating ako, at xa, bilang 2nd year IT student ay mejo bc din.

once a month siguro nagkikita kami.. at ako pa ang pumupunta sa kanila makasama lang siya.

text ang communication namin..  minsan tawag.. pero dahil nga sa long distance relationship kmi..

MAHIRAP >.<  sobrang hirap.

may mga times na talagang nag aaway kmi pero di dumadating yung point na naghihiwalay kmi.. ayaw niya kasi ehh..

May  point din na talagang nagiging tanga na ko.. kasi nga MAHAL KO XA ..

ilang beses ko na xang nahuhuling may babae pero wala pa din.

isang soory lang nia,

"Soorrryy na po momy ko, di naman un totoo ehh, ikaw lang ang mahal ko,,"

Ayun c HEART lumambot na naman..

ilang chances pa ba ang ibibigay ko?

ilang beses pa ba ako kailangang magpakatanga dahil lang sa mahal ko xa?

Hanggang sa isang araw may napulot akong sulat,

"Hindi sa lahat ng bagay, kailangan kang magpakatanga, hindi lang dahil sa mahal mo xa ee magpapakatanga ka.. Sa isang relasyon, hindi dapat pagmamahal lang, dapat may tiwala kayo sa isat isa, hindi lahat ng minamahal ay kailangan mong ipaglaban"

OUCH NAMAN .. ang sakit lang >.<  hindi man lang nagpasabi na mababasa ko un ee..

sobrang tinamaan naman ako dun.

tinext ko sya,

"Hi daddy, kita naman tayo, may sasabihin lang ako, iloveyou"

eto na nga..

at dumating xa. but as usual ako na naman ang nauna.

"Ano ba yung sasabihn mo mommy ko?' -- Christian

at hinug at kiss niya ko..

 teka, parang lumalambot na naman ang puso ko >.< pero kailangan mong tatagan Sharmaine!

"ano kc..  hmmm.. hmmm.. pwede bang tapusin na lang natin to? hindi ko na kaya. suko na ko. ayoko na magpakatanga dahil sayo. alam ko naman sa sarili ko na dapat akong  respetuhin pero bakit hindi mo magawa skin? Ginaya mo pa ko sa mga babaeng dumaan sa buhay, pwes Christian, ibahin mo ko sa kanila.."

 Umalis na ko. tumakbo palayo kung saan walang taong makakakita sakin.

umiyak lang ako ng umiyak..

sobrang sama lang ng loob ko :(

Hanggang sa maramdaman ko na may nag abot ng panyo sa kin..

 pero di ko na xa naaninag dahil hilom na sa luha ang mata ko.. at kasabay noon ay ang pagbulagta ng katawan ko sa lupa.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ayan TAPOS NA.. bitin ba?

VOTE lang and COMMENT if gusto nio ng part 2 :)

tnx for reading :')

Chances of LoveWhere stories live. Discover now