Đệ 065 chương
Tuyết Tiểu nghe bên trong tiếng nước ào ào, che miệng cười đến mặt mày loan loan. Nàng một lần nữa hệ hảo y khấu, đi ban công biên quan cửa sổ, lại thình lình thấy bắt tại ban công hạ Trần Tái.
"..."
Hai người không nói gì đối diện một lát.
Không khí phi thường cứng ngắc.
Trần Tái hảo thân thủ, đồ thủ đi năm tầng, còn có thể vững vàng thiếp tường ẩn tàng thân hình hơi thở, nếu không Tuyết Tiểu quan cửa sổ thời điểm hướng phía dưới nhìn mắt, sợ là cũng sẽ không phát hiện.
Tuyết Tiểu ở một lát giật mình lăng qua đi, liền mở to hai mắt, trước mắt khiếp sợ nhìn hắn.
Trần Tái ánh mắt ý bảo phòng tắm bên kia, hắn vị trí cách rất gần, nếu một cái có ngọn hoặc là ra tiếng, đều mới có thể bị sâu sắc Lạc Thanh Phong phát hiện.
Tuyết Tiểu tỉnh táo lại, dùng thủy hệ dị năng mượn cái chén lý thủy thổi ra hai cái bọt nước phao, một cái thổi đi Trần Tái bên miệng, nghe nàng nói: "Cách âm , ngươi đến đây lúc nào? !"
Trần Tái nhấp mím môi, thế này mới mặt không chút thay đổi mở miệng hồi: "Ở ngươi nói yếu cùng hắn cùng nhau tẩy thời điểm."
Tuyết Tiểu: "... ..."
Tâm tính băng .
Giết người diệt khẩu đi!
Của nàng mặt đằng một chút liền đỏ, **** . Tuyết Tiểu tìm vài giây mới kiềm chế quyết tâm trung sát ý, sâu kín nói: "Quên mất, ngươi cái gì đều không phát hiện!"
Trần Tái nói: "Của ta xác thực cái gì đều không phát hiện."
Hắn mới lười nhìn này hai người nị nị méo mó.
Tuyết Tiểu lại hỏi: "... Tìm đến cuồn cuộn?"
Trần Tái nghe xong ánh mắt mang điểm tối tăm, hắn nói: "Ta hỏi qua Lý Thành, bọn họ cũng không biết cuồn cuộn bị nhốt tại thế nào, chỉ biết là là Đằng Long nhân phụ trách. Cho nên ta nghe được Lạc Thanh Phong trụ vị trí, tính làm cho hắn đem cuồn cuộn đưa ta."
Tuyết Tiểu cúi đầu nhìn nhìn giống chích biên bức dán tại trên tường Trần Tái, hồ nghi nói: "Ngươi nên sẽ không là muốn tìm hắn đánh một trận uy hiếp hắn đi?"
Trần Tái thản nhiên nói: "Đang có ý này."
Tuyết Tiểu: "..."
Là cái ngoan nhân.
Tuyết Tiểu mặt mang áy náy, nói: "Thực xin lỗi, việc này vẫn là trách ta, ta chờ hạ phải đi tìm cuồn cuộn."
"... Là chính hắn chạy đi lên , quái không được ngươi." Trần Tái đổ cũng không có trách tội hoặc bất mãn, "Chỉ cần hắn không có việc gì là được."
"Bất quá ngươi là tự do nhân, trực tiếp làm cho Lý Thành bọn họ tới tìm ta yếu cuồn cuộn thì tốt rồi, để làm chi không nên như vậy..." Tuyết Tiểu nghĩ nghĩ, cuối cùng uyển chuyển nói, "Như vậy lén lút?"
Trần Tái hắc nghiêm mặt không nói lời nào.
Tuyết Tiểu lại nghĩ tới phía trước hắn ở sân bóng xoay người màn này, không khỏi hoài nghi nói: "Ngươi nên sẽ không là ở trốn người nào đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(540)_Mạt thế ngược luyến nam chủ hắc hóa sau_FULL
General FictionTuyết Tiểu xuyên tiến một quyển cẩu huyết ngược luyến mạt thế văn lý, thành một gã vật hi sinh nữ xứng tiến hành hệ thống thăng cấp nhiệm vụ. Mạt thế tiền, Tuyết Tiểu cùng nam chủ chân tình thông báo: "Ta với ngươi thiên hạ thứ nhất hảo! Toàn thế gi...