ĐOẠT LẤY CỮU CỮU - HOÀN

1.7K 14 7
                                    

Chương 21: Do dự cùng không chút do dự

Lục phi Hoàn trở về sự tình trừ bỏ thành mẫn ngoại, không có những người khác biết được, hắn trên người dấu vết bất quá mấy ngày liền tan, lục phi Hoàn lưu lại một khác kiện trên quần áo hương vị lại cách gần nửa tháng mới hoàn toàn tiêu tán. Chờ ra tháng giêng, hắn cũng không có thu được lục phi Hoàn cái gì không tốt tin tức, một viên huyền tâm mới hạ xuống.

Nhật tử gập ghềnh quá khứ, tới rồi năm trung khi, hai nước chiến sự lại kịch liệt lên, đầu đường cuối ngõ đều ở nhiệt liệt thảo luận, nhất thời nói chiếm đối phương một tòa thành trì, nhất thời nói thua một trượng, trận chiến tranh này với quốc thổ diện tích rất nhỏ xích nhĩ ha quốc tới nói, là một hồi phát động cả nước chiến tranh, đối với kinh thành bên này nói, bất quá là một hồi trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện mà thôi.

Tới rồi cách năm ba tháng, chiến sự rốt cuộc có rồi kết quả, xích nhĩ ha quốc dâng lên hàng thư, tỏ vẻ nguyện ý quy thuận ta triều, thiên tử còn chưa đáp ứng, biên cương bên kia lại nổi lên một hồi đại chiến, mà lúc này đây, lục phi Hoàn hoàn toàn chinh phục xích nhĩ ha quốc, đem xích nhĩ ha quốc toàn bộ quốc thổ thu vào trong túi, xích nhĩ ha vương tự sát mà chết, hắn đại vương tử mang theo còn sót lại tướng sĩ không biết đào vong nơi nào, mà nhị vương tử cúi đầu đầu hàng.

Nghe được đại thắng tin tức, tướng quân phủ giống như ăn tết giống nhau, mỗi người trên mặt đều mang theo một trận hỉ khí dương dương. Lục Chiêm đình trên mặt lại không nửa phần vui mừng, liền ăn cơm thời điểm biểu tình đều là lãnh đạm, thành mẫn chần chờ một chút, vẫn là hỏi: "Đình nhi, ngươi làm sao vậy?"

Lục Chiêm đình lắc đầu, Triệu kính hi nói: "Còn không phải kia lục Chiêm khang, ỷ thế hiếp người, mỗi ngày khinh nhục chúng ta, sư đệ sợ hãi lại liên lụy cữu cữu, mỗi khi nhường nhịn, hắn lại càng ngày càng quá phận." Hắn khí phồng má lên tử, lại nói: "Hắn hợp với hai năm thi hương không trung, đảo yếu hại sư đệ cùng hắn giống nhau sao? Hảo độc tâm tư."

Thành mẫn hơi hơi sửng sốt một chút, này đó lục Chiêm đình đều sẽ không cùng hắn oán giận, hắn liền cũng không biết, còn tưởng rằng trải qua phía trước sự, bọn họ đã đều thối lui một bước tường an không có việc gì, lại không nghĩ rằng ở sau lưng còn có này rất nhiều động tác nhỏ. Hắn suy nghĩ một chút, nói: "Đình nhi, chờ phụ thân ngươi trở về, ta cùng hắn nói, làm ngươi cùng tiểu hi đơn độc một cái thư phòng được chứ? Cũng khác thỉnh một cái tiên sinh giáo các ngươi."

Triệu kính hi ánh mắt sáng lên, đang muốn gật đầu, lục Chiêm đình lại nói: "Không cần, cữu cữu, không cần đi theo hắn đề." Hắn trong lòng có cây châm, tự nhiên biết cữu cữu nếu như đi đề ra, muốn bắt cái gì đi theo phụ thân trao đổi, hắn không muốn...... Không muốn cữu cữu bị người nọ khinh nhục.

Hắn tuổi tác còn nhỏ khi, cái loại cảm giác này không coi là đặc biệt mãnh liệt, chờ mấy năm nay càng thêm lớn, hắn liền càng có kia cổ độc chiếm dục.

Cữu cữu là của hắn, không phải do phụ thân tới khinh nhục.

Thành mẫn đương hắn là ngượng ngùng, liền lược quá không đề cập tới, Triệu kính hi lại không phục lên, "Vì cái gì không nói a? Rõ ràng bị như vậy nhiều khi dễ......"

ĐOẠT LẤY CỮU CỮU 【SONGTINH-1V1-CAOH】Where stories live. Discover now