My Substitute Wife

1.3K 5 4
                                    

PROLOGUE:

17 years old pa lang si Kesha ng petitions silang magKapatid ng kanilang magulang sa Italy, France at doon na pinagpatuloy niya ang kanyang pagaaral.

At 4 years after, she came back to her homeland.At para umattend sa engagement party ng kanyang BFF at cousin niyang si Loren at request na rin ng kanyang pinakamamahal na lola kaya siya umuuwi sa pilipinas.

But to her suprise, kinaumagahan sa kanilang mansion ay nawalang parang bula ang kanyang pinsan at di alam ng mga tao doon kung saan pumunta o di kaya tumakas iyon.Kasi sa kanila angkan ay uso pa rin arrange marriage at nagpaalaman niya ay pinagkasundo ang kanyang pinsan sa anak ng isa sa malapit na kaibigan ng kanyang abuela, at di man lang sinabi sa kanya ng pinsan niya sa bagay na yun nung nasa Italy pa naninirahan.At ang mas nakakagimbal sa kanyang pagkatao, siya ngayon ang gusto ng kanyang pamilya ang magpakasal sa tao yun na gusto nilang ipakasal sa kanyang pinsan.

At ang nakakainis pa ay yung pakakasalan niya ay kilalang palikero at sikat na basketbolistang si Jaiden Boyle na half-British.

ano ang gagawin niya?at mamayang gabi na ang engagement party.at hanggang hapon e hindi pa rin lumilitaw ang kanyang pinsan at kapag di pa yun nagpakita ay siya talaga ang papalit at ikakasal sa palikerong iyon.

<haiiyyss>

_______________________________________________________________________

{ISIP ISIP ULIT AKO NG ISTORYA SANA MAGANDA KINALABASAN NG NASA UTAK KO..hehehe}

<3<3<3

My Substitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon