"partner, anh nghĩ sao?"
"àa~ dj kicm chán tìm tình một đêm rồi, nên muốn cùng tôi làm người tình lâu dài à? khi nào cần thì gọi tới, xong việc thì bảo tôi cút đi đúng không?"
"partner là một cái cớ, thịt em lâu dài mới là ý chính, tôi muốn em làm người của tôi"
..
"cưng có ý gì?"
phương tuấn ngồi trên sofa, tay chống lấy thành ghế, đầu dựa trên cánh tay gầy mảnh, tay kia cầm chiếc thẻ phòng, ngước mắt lên nhìn dáng người cao lớn đang đứng đối diện mình.
"partner, anh nghĩ sao?"
bảo khánh đưa tay xoa cổ, cả đêm làm tình khiến người hắn có chút mỏi, khom người đặt tay lên sofa, cúi xuống hôn môi anh
"àa~ dj kicm chán tìm tình một đêm rồi, nên muốn cùng tôi làm người tình lâu dài à? khi nào cần thì gọi tới, xong việc thì bảo tôi cút đi đúng không?"
phương tuấn đẩy người hắn, quăng tấm thẻ lên bạn rồi đứng dậy, hướng phía cửa mà đi. vừa bước liền được ôm lấy từ đằng sau, chiếc áo sơ mi bị kéo cao, bàn tay đưa vào sờ mó vùng eo thon mảnh, cắn cắn vành tai nhạy cảm của anh
"Partner là một cái cớ, thịt em lâu dài mới là ý chính, tôi muốn em làm người của tôi"
"xem như nghe lọt tai"
phương tuấn mím môi, nhưng không giấu nổi ý cười nơi đáy mắt lẫn má lúm ẩn hiện mơ hồ. thả lỏng người dựa vào ngực của hắn, dưới nắng ấm chan hòa, phá lệ đẹp mắt, nắng ấm luôn cả lòng người.
"nhưng cưng phải thả anh ra để anh còn đi làm"
"để em đưa anh đi"
.
chiếc merc lăn bánh giữa cao tốc sài gòn, phương tuấn bên cạnh ngái ngủ dựa đầu lên cửa sổ, bảo khánh cố gặng chạy thật êm nhất có thể để người bên cạnh không giật mình, đến khi tới công ty đã gần trễ giờ, lay người dậy, phương tuấn dụi mắt nhìn hắn, khẽ ngáp dài một cái rồi bỏ ra khỏi xe, vừa bước chân xuống đường liền bị người kia kéo tay lại, vừa in môi dày đặt ngay viền môi mỏng của hắn, anh mở to mắt hoảng hốt nhìn bảo khánh, hắn nhếch môi lưu luyến bờ môi căng mọng, cắn nhẹ một cái mới dời đi.
một màng tình sắc này vừa hay lại lọt vào mắt tất thảy nhân viên trong công ty, phương tuấn đẩy người hắn, trừng mắt cảnh cáo tên nhóc con đang thoả mãn ngồi trong xe mà nhếch cao khoé miệng
"quản lý.. có hồ sơ cần anh xem qua.."
cô thư kí ngượng ngùng bước đến cạnh anh, mím môi, nhỏ giọng, mắt cứ liên tục liếc nhìn bảo khánh
"tôi đã biết"
phương tuấn chỉnh lại tay áo sơ mi, cầm lấy tập hồ sơ, vừa khéo chắn ngang tầm mắt của cô thư kí lắm điều.
bảo khánh cười, đeo lên kính râm, xoay vô lăng về lại nhà mình, để xem hôm nay ăn gì?
.
BẠN ĐANG ĐỌC
nbk x ttpt | fuckboi | short
Romance"đoá hoa trong lòng, tôi muốn đưa em về nhà trong quán bar đêm đó, ai quan tâm là thật hay giả? mời em cứ lắc lư thoả thích, quên đi ý trung nhân của mình em là mê người nhất, em biết không..?" - dã lang disco - -- "này cưng, chứa chấp anh 1 đêm đư...