Rafael pov.
Nakarating ako ng maaga at ganun padin wala pa ang mga tukmol nandito ako nag lalakad ng makarinig ng ingay kaya pumunta na ako don "girl look sino ang kasama ng babaeng nerd isang all black na parang galing ng patay ewww so cheap" sabi ni stephanie gulo na naman ang mangyayari tumigil muna ako at sumandal sa puno at pinag cross ang mga kamay
"yeah they both look gross" at sang ayon ni alisya sa kanila tumingin ako sa inaaway nila nakita ko si gwen huminto ako sa isang babaeng all black attire august pa at november ang halloween di ko makita ang mukha niya at pati skin niya di ko alam anong kulay "oh my gad look at this two squater girl in front of us" maarting sabi ni monic at nag tawanan ang mga estudent pupuntahan ko na sana kaso biglang sinampal" ni stephanie si monic ang queen daw dito tssk akala ko kakampi sila nagulat naman si monic sa ginawa ni stephanie "look monic i i didnt mean to slap you hindi co macontrol ang kama- OH MY GOD look hindi ko talaga makontrol ang kamay ko" sabi niya nakita ko si alisya sinampal ang kabilang pisngi ni monic this is interesting "tiba mag kakampi sila bakit sila nag aaway" bulungan ng mga babae sa gawing kanan "STOP IT" sigaw ni monic kaya malakas na sampal ang ginawa ni stephanie kay monic na parang sasabog na ang mukha niya galit na tinignan ni monic si stephanie "I SAID STOP" sigaw ni monic kaya lahat tahimik ang lahat ng lumakad sa gitna yung babaeng naka itim "may pinuntahan ba siyang lamay" bulong ng isa pero nasa kanya parin ang paningin teka di ba siya nag suklay "dre pa kopya ako maya naka tulog ako ehh" biglang dating ni clinton kaya naagaw sa kanya ang paningin ko "ayos ka lang" nag aalalang tanong niya nilingon ko muna yung babaeng naka halloween costume "wala lets go wala pa ang dalawa and hindi kita pakokopyahin bahala ka" sabi ko sa kanya tinignan ko ang oras sa relo ko alas 7 na at alas 8 ang start ng clase namin "siguro napuyat" sabi niya kaya lumakad na lang kami "KYAHHHHH NANDYAN SI RAFAEL TEKA KASAMA NIYA SI CLINTON" sigaw ng mga babae di na lang namin sila pinansin "sayang di nila kasama si xander at yhuhan" malungkot na sabi niya "don tayo sa garden" aya ni clinton tumango naman ako kaya nag lakad na kami papunta roon "DREEEEE" isang malakas na sigaw mula sa likoran namin tumingin naman kami sa sumigaw ayun si xander kasama si yhuhan na parang inaantok na naman sanay na kami sa kanya "ang aga ahh" sabi ni clinton pag dating niya "wag ngayon kulang tulog ko" sabi ni xander tumingin naman kami kay yhuhan na parang matutumba na "HOII" malakas na sigaw ni clinton sa kanya tumayo naman siya ng diritso hahahahaha "mag damag kabang nag puyat" tanong ko sa kanya ngumiti lang siya sakin at tumango baliw lumakad na kami papuntang garden ng nangungunang lumalakad si yhuhan at nasa likuran namin kami ni xander at biglang bumagsak si yhuhan sa damuhan at humilik tssk umupo na rin si clinton at sumunod si xander isang hakbang na lang sana ng "AHHHHH" sigaw ko ng may lumambitin na babae sa sanga ng puno at mag kaharap kami "ano yan" sabi ni xander at tumayo "di ko nga rin alam" sabi ko at sinusuri ang kabuuan "baka panakot" sabi ni clinton at pumunta rito "teka pumipikit siya ohh" sabi ni xander oo nga pumipikit "ang haba ng pilik mata niya" sabi ni xander oo maganda nga pinindot ni xander ang pisngi ng ano ba ang tawag dito ng paluin nito ang kanyang mukha at tumagilid "teka natutulog ba siya" gulat naman kaming naka tingin sa kanya "ang astig ng robot nato sino kaya ang nag imbento nito" sabi ni clinton tatanggalin na sana ni clinton ang kanyang mask "WAHHHHHH" sigaw naming tatlo at lumayo sa kanya "ano ang ginagawa niyo alam niyo bang natutulog ako mga walang modo" inis na sabi niya at tumayo lalapit na sana siya samin kaya tumalikod na kami at tatakbo ng diko magalaw ang katawan ko at humarap sa kanya ganun din si xander at clinton "moon" biglang sabi ni yhuhan tumingin kami sa kanya at parang gulat na gulat "ikaw nga bakit nandito ka" sabi ni yhuhan gulat na sabi ni yhuhan at tumayo at lumapit sa kanya "hoii bakit di kami maka galaw" tanong namin sa kanya "si siguro nalimutan niyong gumalaw at nabigla kayo and pinsan ko" sabi niya at hinila yung babae ng kunin niya agad ang kanyang kamay naka galaw naman kami "ano yun" sabi ko at iginalaw galaw ang balikat ko "wierd" sabi din ni xander "first time kong marinig at makita ang pamilya or relatives ni yhuhan" sabi ni xander "oo nga at wierd pa" sabi ko ng tumunog ang bell kaya pumasok na kami sa classroom namin "ang wierd siguro nananaginip na naman ako "sabi ni clinton at umupo dumating na ang guro namin kaya nakinig na lang ako mag iilang oras na ng di pa dumadating si yhuhan nag exam lang kami ditoMoon pov.
Nandito ako natutulog sa taas ng puno naalimpungatan ako ng makarinig ng mga boses nakakainis na elisa at aneya to dito pa kumuha ng lakas para mag ingay tumakilid ako at natulog bigla ako naka amoy ng mabango palapit ito sa mukha ko kaya idinilat ko na ang mata ko nakita ko namang may kamay malapit sa mukha ko "WAHHHHH" sigaw ng mga lalaking nasa harap ko "ano ang ginagawa niyo alam niyo bang natutulog ako mga walang modo" inis na sabi ko sa kanila wala ba silang mga respeto kong pano hindi gumising ng may natutulog tatakbo sana sila ng diko sila pina galaw gutom ako bumaba na ako at lalapit na sana kasi gutom na talaga ako kahit isa lang dyan "moon" biglang sabi ng isang walang hiya gutom ako at pakiramdam ko pumupula na naman ang aking mata pero pinipilit kong hindi kilala ko to "ikaw nga bakit nandito ka" gulat na sabi ni han han tumayo at lumapit sakin "hoii bakit di kami maka galaw" tanong ng lalaki sakin ba kay han han ewan ko "si siguro nalimutan niyong gumalaw at nabigla kayo and pinsan ko" sabi ni han han at hinila ako "aray" daing niya at tinignan ang kamay para namang magiging abo ito "kasalanan mo yan ikaw ang humawak" sabi ko at inilagay ang kamay sa likod
YOU ARE READING
My Annoying Vampire
FantasyIsang babaeng lumaki sa isang nakakatakot na mansyon kasama ang apat niyang kapatid na babae ika lawa siya isa siyang babaeng makulit dapat lahat ng gusto niya nakukuha ng aksedenteng nahulog sa isang butas na pinag babawal ng kanyang ina bago namay...