Thế giới 21 ( 2 ) : Vả mặt cổ đại không gian xuyên qua nữ

616 18 0
                                    

Chương 474 vả mặt cổ đại không gian xuyên qua nữ ( 1 )
Chờ Lâm Nhược Khê khóc sướt mướt nói xong lúc sau, Tuyết Lan cả người đều tạc.
Lão nương cực cực khổ khổ nuôi lớn nhi tử cứ như vậy bị một cái xuyên qua nữ cấp đạp hư, còn làm hại Đại Chu vương triều thay đổi triều đại, làm Nhu phi nhi tử chiếm tiện nghi, sao có thể? Lão nương tuyệt đối không đáp ứng.
“Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ đuổi đi chiếm lĩnh ngươi thân thể nữ nhân, giúp ngươi lấy lại công đạo.” Tuyết Lan vẻ mặt lời lẽ chính đáng, vươn tay vỗ vỗ Lâm Nhược Khê bả vai, một bộ anh em tốt bộ dáng.
“Cảm ơn Thái Hậu nương nương.” Lâm Nhược Khê thút tha thút thít mở miệng, trời biết nàng một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình bị người khác cấp chiếm thân thể đến tột cùng có bao nhiêu sợ hãi, đặc biệt là nhìn đối phương từng bước một giết nàng người nhà, soán vị đoạt quyền trở thành một quốc gia Hoàng Hậu.
May mắn nàng gặp hệ thống, gặp còn không có mất Thái Hậu nương nương, tin tưởng có Thái Hậu nương nương ở, nhất định có thể ngăn cản cái kia yêu nghiệt.
“Thái Hậu nương nương, ngài nhất định phải sống lâu trăm tuổi a!” Lời này nói, Tuyết Lan vẻ mặt hắc tuyến.
“Được rồi, ký kết khế ước ta liền giúp ngươi hoàn thành tâm nguyện, ngươi muốn trả giá đại giới ngươi cũng nên rõ ràng, ta liền không cùng ngươi nhiều lời.” Tuyết Lan đem khế ước thư đẩy qua đi, Lâm Nhược Khê không chút do dự ký xuống.
“Nương nương, nên rời giường.” Bích Đào đẩy cửa ra nhẹ giọng mở miệng, Tuyết Lan mở to mắt lên tiếng, từ tỳ nữ hầu hạ nàng rửa mặt.
Thay một thân đơn giản váy trang, đồ ăn sáng đã bị bãi ở trên bàn, Tuyết Lan ngồi ở ghế trên cầm chiếc đũa trù trục không trước, thực chi vô vị.
“Bích Đào, ngươi nói ta cái này mẫu hậu có phải hay không làm không hợp cách.” Tuyết Lan 45 độ giác nhìn lên không trung làm u buồn trạng.
Bích Đào ăn mặc một thân màu xanh biếc váy, trang dung sạch sẽ Thanh Nhã, làm việc sạch sẽ lưu loát, vừa nghe lời này lập tức dừng chia thức ăn động tác, trên mặt biểu tình thập phần kinh ngạc.
Nàng đi theo Thái Hậu nương nương mười mấy năm trước nay cũng chưa nhìn thấy nàng như vậy u buồn bộ dáng, chẳng sợ lúc trước tiên hoàng đối nương nương bất mãn sủng ái Nhu phi muốn trục xuất nương nương, vẫn là Thái Tử Hoàng Thượng mệnh ở sớm tối, nương nương vẫn luôn là cười, kiên cường không thể tưởng tượng.
Như vậy nhiều cửa ải khó khăn đều xông qua tới, như thế nào ở nhật tử càng ngày càng tốt thời điểm đột nhiên u buồn đâu?
“Nương nương chính là tâm tình không tốt, không bằng nô tỳ bồi nương nương cùng đi Ngự Hoa Viên đi một chút.” Bích Đào trong lòng thấp thỏm, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào đáp lại.
“Ngự Hoa Viên bổn cung đã sớm nhìn chán, nhiều năm như vậy tới đều là một cái bộ dáng.” Tuyết Lan vẫy vẫy tay, đối này tỏ vẻ khinh thường. Lại mỹ phong cảnh xem nhiều cũng là sẽ nị, mười mấy năm nàng đã sớm xem đủ rồi.
“Tần Vương thế nào?” Tuyết Lan nhìn Bích Đào vẻ mặt khó hiểu âm thầm cười, bưng lên một ly trà uống một ngụm bất động thanh sắc hỏi.
Bích Đào nghe vậy càng là khó hiểu, tuy nói năm đó Nhu phi Lâm Mặc Nương thịnh cực nhất thời, liên quan Tần Vương Chu Nhuận Minh cũng đi theo nước lên thì thuyền lên. Nhưng
Nề hà Chu Nhuận Minh là cái ngốc tử, liền tính hắn mẫu phi lại được sủng ái, hắn cũng chỉ là cái ngốc tử thay đổi không được cái gì. Huống chi hiện tại thiên hạ yên ổn, đương kim hoàng thượng chính là nương nương thân sinh nhi tử, một cái ngốc tử lại tạo không thành uy hiếp.

Mau xuyên: Pháo hôi vả mặt công lược - Hắc Tâm Nữ Vương💋💋💋💋💋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ