Theo bóng ma không ngừng tới gần, màn trời bên kia truyền đến vô số đạo "Ầm ầm vang" thanh âm.
Trời muốn mưa sao?
Diệp Khê Thanh mê hoặc mà nhìn về phía kia phiến tráo mà mây đen.
Arno thấy sau thần sắc đột nhiên biến, khóe mắt tẫn nứt, trong miệng lẩm bẩm: "Bị lừa... Tuyết Nhĩ đại nhân bị lừa..."
"Là thời cơ chiến đấu? Thời cơ chiến đấu vì cái gì muốn tới F khu đến?"
"Là đế quốc thời cơ chiến đấu sao? Có phải hay không có địch nhân xâm chiếm ?"
"Đế quốc là tới bảo hộ chúng ta sao?"
"Nhất định là a, trước không đều là thế này phải không?"
"Đúng vậy đúng vậy, Tuyết Nhĩ là đế quốc cực mạnh binh khí, hắn nhất định sẽ bảo hộ chúng ta ."
Thời cơ chiến đấu đã đến hấp dẫn mọi người chú ý, bọn họ dắt già trẻ, sôi nổi nhìn về phía kia một trận giá uy phong vô cùng màu đen thời cơ chiến đấu.
Đại nhân trong mắt tràn ngập tôn kính, hài đồng trong mắt lộ vẻ khát khao.
"Mụ mụ, chúng ta tuy rằng thực cùng, nhưng đế quốc không có vứt bỏ chúng ta đúng hay không? Về sau chúng ta cũng có thể trụ quá dễ nhìn phòng ở, có thể cấp muội muội cơm ăn, có thể trị bệnh cho nàng, nàng liền sẽ không biến cả ngày sử đúng hay không?" Nam đồng dắt mụ mụ tay, non nớt thanh âm viết hắn trong tưởng tượng tốt đẹp.
Phụ nữ hốc mắt nóng lên, ngồi xổm người xuống xoa nam đồng hai má, "Đối, về sau chúng ta cũng sẽ trụ thượng xinh đẹp phòng ở, có thể cấp muội muội mua rất nhiều đồ vật ăn."
"Chạy mau! Chạy mau a!"
Diệp Khê Thanh vọt tới trên đường cái khàn cả giọng mà hô to , hắn giống một người điên, không người tin tưởng hắn nói.
"Đây không phải là tới cứu chúng ta ! Khoái rời đi F khu, khoái a!"
Hắn hảm đến thanh âm đều ách , người chung quanh chính là nghi hoặc mà nhìn hắn:
"Tiểu diệp a? Ngươi nói cái gì đó? Thì phải là đến bảo hộ chúng ta , nhất định là địch nhân công lại đây."
"Đúng vậy, Tuyết Nhĩ nhất định sẽ bảo hộ chúng ta ."
"Ngươi sắc mặt sao lại như vậy kém? Có phải hay không tối hôm qua làm ác mộng ?"
"Đông!" Một viên tiểu thạch đầu tạp đến Diệp Khê Thanh trên người.
Tiểu hài nhi giòn sinh địa nói: "Ngươi nói bậy, đế quốc đương nhiên là đến bảo hộ chúng ta ."
Tiểu hài nhi hành vi kéo mặt khác bạn cùng lứa tuổi, bọn nhỏ cảm thấy Diệp Khê Thanh là người xấu, bọn họ tại dùng chính mình phương thức giữ gìn trong lòng tín niệm.
"Cho ngươi nói bậy."
"Người xấu."
"Không chuẩn nói đế quốc nói bậy."
YOU ARE READING
Trở lại ta phản bội quá thế giới - Phi cầm tẩu thú
VampireTấn Giang VIP2020-01-30 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 526 trước mặt bị cất chứa sổ: 4432 dịch dinh dưỡng sổ: 288 văn vẻ tích phân: 40,425,608 Văn án: Diệp Khê Thanh bị một cái "Thu thập cừu hận giá trị" hệ thống buộc vào Người khác đều là khi...