[JsH] "Lots of donuts" Café

177 27 15
                                    

"Yashiro! Nhóc! Hai người đâu rồi?"

Hanako bay qua bay lại giữa con đường vắng tanh, cất tiếng gọi tên hai người bạn. Nơi này không có nước nên chắc chắn không phải là ranh giới.

Rủ nhau đi chơi thôi mà bây giờ lại lạc mất hai người kia, đúng là bọn vô trách nhiệm!

Trên con đường tối phủ đầy sương khói mờ ảo bỗng hiện lên ánh đèn và tiếng nói cười nhốn nháo. Càng đến gần, tiếng cười nói càng to.

Mà giọng nói phát ra... giống như giọng của cậu ấy nhỉ?

Chẳng mấy chốc, Hanako cũng thấy một nơi giống như quán cà phê. Khác với con đường khô ráo, bậc thang dẫn tới đó có vẻ hơi ươn ướt như thể chỗ đấy vừa có mưa. Dòng chữ "Beaucoup de Beignets Café" to đùng được trang trí bằng đèn đỏ được đính trên bảng hiệu. Mái ngói màu xanh bạc hà xen đỏ dâu tây, có màu giống như vòng tròn trên các hakujoudai của cậu.

Cậu nghĩ, vào đây ngồi nghỉ chút cũng không tệ. Đằng nào lúc cần hai người họ chả gọi cậu đến cứu.

Nghĩ là làm luôn, cậu đẩy cửa vào.

Cảnh tượng bên trong làm cậu gần như hét lần, đóng cửa lại ngay lập tức. Cửa đóng mạnh tạo thành tiếng "sầm" rất to.

"Không sao cả, chắc mình tưởng tượng thôi..."

Sau một hồi thở sâu, Hanako bình tĩnh lại, mở cửa lần nữa.

Một lũ người giống y hệt cậu, quay ra vẫy tay, "Hello!"

"UWAAH!!!"

Cậu trượt chân, ngã dập mông xuống đất. Một bàn tay vươn tới chỗ cậu.

"Không sao chứ?"

Cậu nắm lấy bàn tay ấy không chút do dự, rồi từ từ đứng dậy.

"T-Tui không sao-"

Người đang đứng trước mặt Hanako làm cậu giật mình.

"Đ-Đằng ấy là..."

.

"Ra vậy. Anh là chủ tiệm hả?"

Hanako, hiện đang ngồi trên cái ghế đối diện quầy, hỏi.

"Chứ còn gì nữa. Cậu không thấy tôi là người lớn tuổi nhất ở đây à?"

"Tui không biết là một quán cà phê như thế này lại tồn tại đấy."

"Vì nó chỉ dành riêng cho các Hanako, hay Yugi Amane mà thôi." Người chủ tiệm nói, tay vẫn tất bật pha đồ cho các khách hàng của mình. "Cậu biết khái niệm về 'thế giới song song' chứ?"

"Ừm..." Cậu đưa tay lên môi nghĩ ngợi một hồi. "Một chút?"

"Đây là nơi mà các Hanako và Amane của các thế giới khác nhau tụ họp. Nói thế nào nhỉ... để xả stress chăng? Làm bí ẩn trường học cũng mệt lắm mà."

"Ừ, mệt thật." Hanako gật gù. Chợt cậu nhận ra một chuyện kì lạ.

Nếu các Hanako hoặc Amane kia đều trông có vẻ cùng tuổi, sao chỉ có mỗi chủ tiệm lại lớn hơn cả?

"Haha, cậu nhận ra rồi à." Anh ta bật cười. "Bởi vì, tôi là người duy nhất có tương lai giống như trong sách của thầy Tsuchigomori."

[Multi-fandom] Random snippetsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ