91
91, nị !
Nhìn thấy mấy thứ này Ngũ muội chỉ cảm thấy đầu óc một trận một trận đích nở, ánh mắt khiêu đau. Hung hăng mà đem trên mặt đất gì đó đoán đến một bên, thanh thúy đích tiếng chuông cổn xa. Nếu việc Ngũ muội còn có thể nghĩ ra được một ít nói khuyên nhủ đáng thương đích tiểu mập mạp. Hôm nay đối mặt mấy thứ này, hơn nữa giữa trưa thu được đích kích thích, Ngũ muội thật sự là nghĩ muốn không đến cái gì đối với hoàng đế nói.
Ngũ muội đi qua đi, im lặng địa đích ngồi ở vừa rồi đích địa phương, cầm châm tuyến chậm rãi đích phùng hoàng đế đích xiêm y, giống như vừa rồi hoàng hậu đích đã đến, hoàng đế cùng hoàng hậu đích khắc khẩu cái kia cái tát, hợp với trên mặt đất rơi rụng gì đó đều là không tồn tại giống nhau. Ngũ muội im lặng đích cầm châm, ninh mày hình như là một cái trên chiến trường đấu tranh anh dũng hiểu rõ võ sĩ bình thường cầm sắc bén đích châm chọc, đâm vào tơ lụa bên trong. Thật giống như là cầm lợi kiếm đâm vào địch nhân đích trong ngực.
Tiểu mập mạp chờ Ngũ muội an ủi chính mình, mới vừa rồi hoàng hậu đắc ý dào dạt đích bộ dáng, khiêu khích đích ánh mắt, khinh thường đích ngữ khí kêu hoàng đế sinh khí. Cùng mây đen châu tỷ muội chuyện tình, ở Thuận Trị đích nội tâm hoàn toàn là không có gì gánh nặng đích, tiểu mập mạp là hoàng đế, hoàng đế có thể có được hết thảy, khi xuất ra tiền minh đích hoàng đế cùng lịch sử thượng ngu ngốc đích đế vương, tiểu mập mạp hoàn toàn xưng được với là giữ mình trong sạch thật là tốt thanh niên. Đối với hậu cung cũng không không có thiên vị, càng không có độc sủng ai.
Vừa rồi hoàng hậu đích thái độ kêu hoàng đế sinh khí, giống như trong cung mặt đích dơ bẩn chuyện tình tất cả đều là hoàng đế dung túng đích kết quả! Hoàng hậu không để ý hoàng đế một người nam nhân sĩ diện đích cãi lộn, đã muốn hoàn toàn đích đem hoàng đế chọc giận! Chờ Ngũ muội tiến vào, Ngũ muội thải cái kia đồ vật này nọ đích biểu tình, kêu Thuận Trị tự dưng đích cảm thấy được hư không, tâm tính thiện lương giống rơi vào một cái thật sâu trong động mặt, cả người hình như là một khối nga trời cao rơi xuống đích tảng đá, vẫn điệu, vẫn điệu, muốn bắt lấy cái gì cứu vớt chính mình đều không kịp.
Ngũ muội đích trầm mặc kêu tiểu mập mạp cảm thấy một trận một trận đích hít thở không thông, lập tức một cái càng kêu hoàng đế tức giận ý niệm trong đầu dũng mãnh tiến ra, mấy thứ này chính mình chính là ở một quyển sách bên trong xem qua, ai ngờ mây đen châu thế nhưng đem này đó biến thành sự thật. Vừa mới bắt đầu sưu đi ra đích vài thứ kia là thái giám cùng cung nữ trong lúc đó đích bẩn chuyện này, mây đen châu cùng trân quý nhân, Thuận Trị đích trong đầu mặt bỗng nhiên xuất hiện một ít khó coi đích hình ảnh, mây đen châu cùng vũ đình cùng một ít diện mục khả tăng đích thái giám cùng một chỗ, mấy thứ này! Hoàng đế cảm giác chính mình đích trên đầu đội một cái nhan sắc khả nghi đích mũ! Giống nhau đều là mọi người tử xuất thân đích, chính mình khác tần phi nhóm tuy rằng cũng là đối với chính mình dùng sức cả người thế võ đích a dua, muốn hoàng đế chú ý chính mình, tiến tới đạt được sủng hạnh. Chính là các nàng ai cũng không giống mây đen châu cái kia bộ dáng, chẳng lẽ là mây đen châu cùng này thái giám có cái gì?
Nghĩ đến đây, Thuận Trị cử cảm thấy được một trận một trận đích ghê tởm, ngực đích ngọn lửa kiềm chế không được, Thuận Trị một phản vừa rồi đích suy sụp tinh thần, hình như là một con nổi giận đích sư tử cầm lấy trên bàn đích chén trà hung hăng địa văng ra, thần tình đỏ bừng trên trán trán khiêu khiêu đích gân xanh: "Ngô lương phụ, gọi người che thừa kiền cung, đem người ở bên trong tất cả đều xem ra hung hăng địa đánh! Đem ——" hoàng đế bỗng nhiên đích bùng nổ đem Ngũ muội cùng mọi người toàn bộ sợ hãi. Ngũ muội giật mình đích nhìn thấy điên cuồng đích tiểu mập mạp, trước kia mặc kệ là cái gì quan trọng hơn chuyện tình phát sinh còn không có gặp qua hoàng đế cái dạng này. Liền hợp với trịnh xác xuất thành công lĩnh quân đội tiến công đại lục, tiểu mập mạp cũng không cái dạng này a, xem ra hoàng hậu cùng mây đen châu liên thủ đem Thuận Trị tức giận không nhẹ a!
Ngô lương phụ chờ hoàng đế đích bên dưới, ai ngờ Thuận Trị dừng lại , hô hấp dồn dập đích cầm lấy chính mình đích vạt áo, muốn thế nào đâu? Hỏi ra đến cái gì? Trinh phi tỷ muội cùng thái giám làm xấu xa sự. Vẫn là đem hoàng đế ở thừa kiền cung đích này hoang đường cử chỉ toàn bộ nói ra. Như vậy đích gây chiến, thái hậu nhất định là biết đến. Thái hậu chỉ là vì đối thực chuyện tình cùng chính mình giảng trong lời nói, Thuận Trị bỗng nhiên trong lúc đó cảm thấy được, chính mình vẫn là cái kia bốc đồng đứa nhỏ, xứng đáng bị mọi người cầm khinh bỉ đích ánh mắt đối đãi.
Nghĩ Thuận Trị nuốt xuống giọng hát bên trong không được ngọt mùi, thu trước ngực đích xiêm y thật sâu địa hô hấp một chút, đối với ngô lương phụ nói: "Đem này nô tài toàn bộ xem ra, một cái không dư thừa toàn bộ xử trí . Không chính xác gọi bọn hắn hướng ra phía ngoài mặt giảng đi ra ngoài một chữ. Nếu có tiếng gió lộ ra đến, ngươi đi theo bọn họ giống nhau! Trinh phi cùng trân quý nhân xem ra. Chờ trẫm nghĩ muốn tốt lắm tái xử trí các nàng!"
Ngô lương phụ lo lắng đích nhìn thấy hoàng đế đích sắc mặt, trương há mồm muốn cầu hoàng đế tỉnh táo lại, kêu thái y đến xem, bởi vì Thuận Trị đích sắc mặt thật sự gọi người lo lắng, ai ngờ nói không nói ra, Thuận Trị hung hăng địa trừng mắt, ngô lương phụ đối với Ngũ muội đầu đi một cái cầu cứu đích ánh mắt đành phải đi ra ngoài. Ngũ muội vốn là một bụng đích ảo não, hoàng hậu nhất định là đem thừa kiền cung trở mình đắc long trời lỡ đất, tìm mấy thứ này. Hoàng hậu thấy chính mình đích trượng phu cùng nữ nhân khác đích về điểm này phá sự, có thể đè lại tính tình mới là lạ đâu. Tên là cái kia trong cung thái giám cùng cung nữ trong lúc đó đối thực đích gièm pha, hoàng hậu không chừng cầm nói cái gì kích thích Thuận Trị . Thuận Trị mấy năm nay tôi luyện đích trở nên thâm trầm không ít, năng động thủ đánh hoàng hậu, có thể thấy được hoàng đế là khó thở .
Cái kia mây đen châu muốn cầm này đó lấy lòng hoàng đế, Ngũ muội cảm thấy được đây là người ta đích tự do, chính là mỗi người đích chừng mực bất đồng, Ngũ muội không muốn làm bình luận. Thuận Trị cái dạng này là vì cái gì đâu? Đối với, Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới đến, đối thực chuyện tình là ở thừa kiền cung, hơn nữa mây đen châu này thừa sủng đích phương thức, tình ngay lý gian, hoàng đế hiểu sai . Nhất định là cảm thấy được chính mình đích phi tử cùng thái giám không sạch sẽ, hoàng đế a, lòng tự trọng so với bình thường đích nam nhân không biết cường đi ra ngoài nhiều ít, chính mình đích phi tử mặc kệ hoàng đế là cầm nàng đương chính mình đích nữ nhân xem, vẫn là cầm hậu cung đích nữ nhân đương ngoạn ý xem, ai muốn nghĩ muốn nhúng chàm hoàng đế đích nữ nhân, tiểu mập mạp có thể tha bọn họ sao?
Cái kia mây đen châu ở Thuận Trị đích trong lòng là cái gì địa vị Ngũ muội không rõ ràng lắm, nhưng là nghĩ chính mình đích nữ nhân cùng thái giám như thế nào như thế nào, Ngũ muội đồng tình đứng lên tiểu mập mạp . Bị thái giám mang cho nón xanh (cắm sừng!) đích hoàng đế, này thanh danh truyền ra đi, Thuận Trị chính là thành Tần Thủy Hoàng Hán vũ đế, lịch sử thượng cũng là hôi. Nên! Gọi ngươi chủy sàm, nị tử ngươi!
Vốn mang theo loáng thoáng đích vui sướng khi người gặp họa, ai ngờ Ngũ muội giương mắt thấy hoàng đế đích sắc mặt, tiểu mập mạp như thế nào lập tức thành cái dạng này ? Ngũ muội đem vừa rồi đích ý niệm trong đầu toàn bộ nhưng ở một bên, chạy nhanh tiến lên giúp đỡ tiểu mập mạp kêu: "Nhanh lên người tới, truyền thái y!" Nghe thấy Ngũ muội đích tiếng kêu, cảnh nhân trong cung huấn luyện có tố đích thái giám cùng cung nữ toàn bộ đi ra, Ngũ muội chỉ huy đem tiểu mập mạp phù đến trên giường, trên mặt đất đích vài thứ kia, hoa đón xuân đã sớm trước thu thập đứng lên. Trừ bỏ Ngũ muội cùng bên người đích vài người còn lại đích nhân toàn bộ biết hoàng đế vì cái gì cùng hoàng hậu sinh khí.
Thuận Trị gắt gao địa cầm lấy Ngũ muội đích thủ, nhìn chằm chằm vào Ngũ muội đích ánh mắt, Ngũ muội toàn thân dùng hết khí lực chống hoàng đế đích thể trọng, Ngũ muội muốn giãy đi ra, giúp đỡ tiểu mập mạp đến trên giường đi, ai ngờ Thuận Trị chính là như vậy đứng, gắt gao địa cầm lấy Ngũ muội đích thủ, nhìn thấy Ngũ muội vẫn không nhúc nhích trong lòng thở dài một tiếng tiểu mập mạp ngươi như thế nào có thể như vậy mẫn cảm đâu? Ngũ muội cầm tay kia thì nhẹ nhàng mà vỗ hoàng đế đích phía sau lưng, lo lắng đích nói: "Hoàng Thượng sắc mặt không tốt, kêu thái y nhìn xem. Này sự tình đều là bọn họ không bớt việc. Người khác đều là hảo hảo mà, thiên là nàng nơi đó gặp chuyện không may. Hợp với Hoàng Thượng đích thanh danh cũng muốn liên lụy. Hoàng Thượng tạm thời buông, kêu thái y nhìn xem."
Thuận Trị gian nan đích trương há mồm, hoàn toàn không có vừa rồi đích kích động: "Ngươi sẽ không rời đi trẫm sao?" Nói gì vậy? Ngũ muội chính là nghĩ muốn rời đi cũng không có thể a. Ngũ muội bất đắc dĩ đích hống hoàng đế: "Sẽ không, nô tì lo lắng Hoàng Thượng rời đi nô tì!"
Thuận Trị nghe Ngũ muội đích cam đoan, yên tâm đích tùng một hơi lập tức ngất đi thôi. Cái này thật sự là rối loạn, Ngũ muội vội vàng chỉ huy nhân đem Thuận Trị nâng phóng tới trên giường. Một bên vội vàng truyền thái y, thông tri thái hậu. Chờ hết thảy đều an trí tốt lắm, Ngũ muội gọi tới những người này: "Mới vừa rồi Hoàng Thượng là cùng hoàng hậu cãi nhau, tức giận ! Các ngươi chỉ để ý rất đích hầu hạ , Hoàng Thượng cùng hoàng hậu cãi nhau tỉnh chuyện tình truyền ra đi lại là tin tức, các ngươi nếu ai dám nói bậy, hừ hoàng gia đích thanh danh cũng không phải là các ngươi một cái mệnh có thể bồi đi ra đích!"
Muội cùng hoàng đế đánh tới đích hầu hạ đích nhân toàn bộ cùng kêu lên xác nhận, không một hồi thái y trước đến, nhìn thấy hoàng đế đích bộ dáng, thái y cau mày cẩn thận đích bắt mạch. Ngũ muội ở một bên nhìn đăm đăm châu đích nhìn chằm chằm, không đợi thái y bắt mạch xong, thái hậu cũng sốt ruột đích chạy đến. Thuận Trị phía sau đã muốn tỉnh lại, thấy Ngũ muội đứng ở bên giường ánh mắt rất là nhu hòa, ai ngờ chỉ chớp mắt thấy thái hậu, nghe bên tai thông báo hoàng hậu tới sao không, Thuận Trị giãy dụa đứng lên cũng không xem thái hậu, chính là đối với bên ngoài phân phó: "Nói cho hoàng hậu, trẫm nhất thời bán sẽ chết không được đâu, kêu nàng chạy trở về đi! Hoàng ngạch nương sắc trời không còn sớm , vẫn là trở về đi! Ngô lương phụ ngươi tặng thái hậu đi ra ngoài!"
Thái hậu nghĩ là hoàng đế cùng hoàng hậu sinh khí nháo đích, vừa rồi đến cảnh nhân cung đích trên đường thái hậu sẽ biết hoàng đế cùng hoàng hậu hôm nay buổi tối nháo đích túi bụi chuyện tình, thái hậu âm thầm nén giận hoàng hậu một chút lòng dạ không có, bất quá là bắt được mây đen châu đích nhược điểm, về phần cấp rống rống đích cái này đi theo hoàng đế đi theo cáo trạng sao? Dù sao vẫn là đau lòng chính mình đích đứa con, thái hậu hỏi: "Hoàng đế thân mình thế nào? Hoàn hảo đích liền ngất xỉu đi? Thái y ngươi nói đây là có chuyện gì?"
Thái y thấy không khí không đúng, cũng không dám thư xác nhận, đây là nói đơn giản hoàng đế là khó thở công tâm, tu dưỡng một đoạn thời gian thì tốt rồi. Hơn nữa hoàng đế tựa hồ giống như không xác định, có điểm mệt nhọc quá độ, thực cần im lặng đích nghỉ ngơi vài ngày thì tốt rồi. Chờ cuối cùng, thái y nhóm trang mô tác dạng đích thanh thanh giọng hát, nhìn xem nằm ở trên giường đích hoàng đế, hắc hé ra mặt đích thái hậu cùng nhìn không ra đến cảm xúc đích quý phi, thử thăm dò nói hoàng đế đích tâm mạch tựa hồ có bị hao tổn đích dấu hiệu, không thể tái sinh tức giận!
Thái hậu nghe thái y trong lời nói, thật sâu địa xem liếc mắt một cái hoàng đế, gọi tới kính sự phòng đích thái giám cầm bắt đầu cuộc sống hàng ngày chú thoạt nhìn, mặt trên viết đích rành mạch, hoàng đế giống như thường xuyên kêu trinh phi cùng trân quý nhân hầu hạ. Thái hậu cũng không xem hoàng đế, chính là xoay mặt đối với Ngũ muội nói: "Hoàng hậu không phải cái cẩn thận đích nhân, ai gia nhìn thấy ngươi là hiểu được đích nhân, Hoàng Thượng cái dạng này tạm thời không cần di động, trước tiên ở cảnh nhân cung dưỡng đi. Truyền ai gia đích ý chỉ, hậu cung đích tần phi mặc kệ là ai đến đây, chỉ cho ở bên ngoài dập đầu, không cần vào được." Ra mòi thái hậu tự động đích đem hoàng đế mệt nhọc đích ý tứ hiểu sai , cho rằng hoàng đế là cùng mây đen châu vũ đình mệt nhọc .
Ngũ muội vội vàng đáp ứng một tiếng, trong lòng tức giận nghĩ thái hậu đây là phải minh tỏ vẻ chính mình đích bất mãn , Thuận Trị cũng thường xuyên đến chính mình nơi này, thái hậu sẽ không cũng đem chính mình trở thành hồ ly tinh ? Ngũ muội đích lo lắng hiện tại thoạt nhìn tuy rằng không phải dư thừa đích, nhưng là chờ hoàng hậu hướng về thái hậu cáo trạng, đem mây đen châu trong lời nói nói cho thái hậu đích lúc sau, thái hậu nhìn thấy ai đều là hảo hài tử, chính mình đích đứa con chính là bị mây đen châu này hồ ly tinh cấp giáo phôi liễu.
Ngũ muội nhìn xem Thuận Trị, tiểu mập mạp tái nhợt hé ra mặt nằm ở nơi đó không ra tiếng, thấy Ngũ muội phải nói cái gì nói, Thuận Trị thực suy yếu đích buộc ánh mắt, cầm chăn che chính mình đích đầu: "Trẫm có điểm mệt mỏi, các ngươi đều nghỉ tạm đi thôi!" Ngũ muội trương há mồm, gặp tiểu mập mạp uể oải không phấn chấn đích bộ dáng, trong lòng hướng về xứng đáng, gọi ngươi chủy sàm, lúc này tốt lắm, ăn phá hủy trái tim ăn phá hủy dạ dày. Khó khăn ở thái hậu trước mặt thành lập đứng lên một mình đảm đương một phía đích thành thục hình tượng bị hủy đích sạch sẽ. Ngũ muội cũng không đi theo nôn tiểu mập mạp , chính là nhẹ nhàng mà cấp tiểu mập mạp lạp hảo chăn, như là hống đứa nhỏ ngủ giống nhau, vỗ vỗ hoàng đế xoay người đi ra ngoài.
Ai ngờ vừa mới chuyển thân, Ngũ muội đã bị Thuận Trị gắt gao địa giữ chặt, nhìn thấy gắt gao địa cầm lấy chính mình đích thủ, Ngũ muội thực bất đắc dĩ đích nghĩ: "Tiểu mập mạp ngươi rốt cuộc là cái gì ý tứ đâu?"
Thuận Trị bỗng nhiên nhảy xuống giường gắt gao địa bãi ôm Ngũ muội, trong ánh mắt mặt tràn ngập khẩn trương cùng lo lắng: "Ngũ muội có phải hay không ngươi cũng hiểu được trẫm thực hoang đường? Này đó đều là ——" tiểu mập mạp bỗng nhiên dừng lại không nói , nhớ tới chính mình đi theo mây đen châu đích yêu đương vụng trộm cùng này hoang đường đích trò chơi, tiểu mập mạp một trận một trận đích cảm thấy được ngực khó chịu. Ngũ muội trong lòng chính tạp đối với hoàng đế phun tào, chỉ chớp mắt thấy hoàng đế đích sắc mặt trở nên càng thêm khó coi, tiểu mập mạp đích hô hấp trở nên trầm trọng hỗn độn, chẳng lẽ thật sự muốn phát tác trái tim bị bệnh? Ngũ muội chạy nhanh phải giúp đỡ tiểu mập mạp nằm trở về. Thái hậu chính là đem hầu hạ sinh bệnh đích hoàng đế chính là nhân vật giao cho chính mình , vạn nhất Thuận Trị ra điểm trạng huống, thái hậu cùng hoàng hậu nhất định là thật cao hứng cầm lấy chính mình đích bím tóc đích. Tiểu mập mạp ngươi bây giờ còn không thể chết được!
Ngũ muội giúp đỡ hoàng đế phải hắn nằm ở trên giường, một mặt Ngũ muội kêu bên ngoài hầu hạ đích nhân, Thuận Trị giãy dụa mặc kệ hết thảy đích ôm Ngũ muội, đứt quãng đích nói: "Ngũ muội ngươi không theo ta nói chuyện sao? Có phải hay không ngươi trong lòng ghét bỏ ta ?"
Ta ghét bỏ ngươi cũng không có thể làm trò mặt tỏ vẻ a! Bị tiểu mập mạp không có việc gì tìm việc cấp chọc tức, Ngũ muội hung hăng mà đem hoàng đế nhét vào trên giường, cầm lấy tiểu mập mạp đích bả vai bắt đầu rít gào: "Này không phụ trách nhiệm đích tiểu mập mạp, muốn làm gì? Cánh rừng lớn cái gì điểu không có, ngươi là cắt nhường quốc thổ vẫn là nhục nước mất chủ quyền ? Là đem tổ tông cơ nghiệp toàn bộ đã đánh mất vẫn là sát hại trung hậu ? Một chút đích chuyện nhỏ, đều một bộ phải chết muốn sống đích đức hạnh. Ngươi chết bớt việc , ta đâu lôi kéo huyền diệp cùng thường trữ cô nhi quả phụ bị người khi dễ sao?" Tiểu mập mạp bị Ngũ muội rít gào đích bộ dáng cấp sợ hãi, nghe thấy Ngũ muội gọi về tiến vào hầu hạ đích nhân đều bị trước mắt đích cảnh tượng cấp dọa choáng váng. Quý phi nương nương dám cầm lấy Hoàng Thượng đích vạt áo, đem hoàng đế mắng đích cái vòi phun máu chó, mà hoàng đế đâu, một chút không tức giận, còn quỷ dị đích cười đích thực vui vẻ!
Thuận Trị mặc kệ chính mình đích xiêm y bị Ngũ muội trảo đích gắt gao địa lặc chính mình, một phen ôm Ngũ muội hung hăng địa thân một chút, đối với há hốc mồm đích ngô lương phụ nói: "Thất thần làm cái gì, thái y khai đích dược đâu?"
Ngô lương phụ nhìn thấy hoàng đế biến sắc mặt đích biểu diễn, trong lòng càng thêm xác định Hoàng Thượng vẫn là đối với quý phi tối để bụng a, ra mòi hậu cung chân chính đích nữ chủ nhân là quý phi nương nương .
Ngũ muội bị Thuận Trị ôm vào trong ngực, nhịn không được nghĩ muốn tiểu mập mạp ngươi thật sự là cái tiêu chuẩn đích hoàng đế, hoàn toàn làm được nghiêm khắc yêu cầu người khác, mọi chuyện khoan dung chính mình! Ngũ muội thực bi thương đích nghĩ, chính mình có thể đối với hoàng đế tỏ vẻ bất mãn sao? Bất quá Thuận Trị ở chính mình đích trong lòng coi như không hơn có thể thương tổn chính mình cảm tình đích nhân. Hoàng đế sao, người ta đã muốn rất không dễ dàng , trước không cần cầm Thuận Trị cùng Minh triều đích hoang dâm vô sỉ đích hoàng đế so sánh với. Chính là Ngũ muội mặc đến phía trước, thấy bế tắc này bọn quan viên đích quang huy sự tích. Cái gì hứa ba nhiều thị trưởng a, có được đích tình nhân so với tiểu mập mạp nhiều hơn bao nhiêu a. Đặt ở thanh hướng, ba nhiều thị trưởng chính là cái gặp không hoàng đế đích cơ sở cán bộ a, tiểu mập mạp ngươi là người tốt!
Ngũ muội cầm thìa chậm rãi đích cấp Thuận Trị uy dược, thuận tiện đem trách nhiệm tất cả đều giao cho người khác, hoàng hậu đích nói bậy Ngũ muội là sẽ không giảng đích, nhưng là đối với mây đen châu, Ngũ muội khinh thường đích nói: "Hoàng Thượng theo sáu tuổi đăng cơ cả ngày không phải đi theo sư phó học bài, chính là vội vàng quốc gia đại sự, này hạ ba lạm đích thủ đoạn nơi đó kiến thức quá. Bất quá là bọn hắn khi dễ Hoàng Thượng không biết này đó xấu xa sự. Hoàng Thượng yên tâm tâm sự chỉ để ý dưỡng thân thể là được."
Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói, dần dần tìm về tự tin cùng mặt mũi, cầm lấy Ngũ muội đích thủ nhắm mắt lại đang ngủ. Nhìn thấy ngủ say đích hoàng đế, Ngũ muội trong đầu mặt chuyển hỗn loạn đích ý tưởng, Thuận Trị là cái thực mẫn cảm cực đoan đích tự tin lại cực đoan đích tự ti đích nhân, một ít nho nhỏ đích kích thích đô hội kêu Thuận Trị tiến vào rúc vào sừng trâu, như thế nào cũng ra không được. Hoàng hậu đối với tiểu mập mạp nhất định là nói kích thích hoàng đế trong lời nói, thái hậu đích thái độ cũng thải tiểu mập mạp đích chỗ đau. Chính mình đem hết thảy sai lầm toàn bộ đổ lên mây đen châu trên người, Ngũ muội chính là hơi chút đích áy náy một chút, an ủi chính mình, mây đen châu tuyệt đối không phải thiện nam tín nữ, chính mình cũng không phải thánh mẫu. Chỉ cần đứa nhỏ hảo, chính mình không cần đoản mệnh, có thể nhìn thấy đứa nhỏ lớn lên Ngũ muội cũng rất thỏa mãn . Nghĩ, Ngũ muội tựa vào bên giường nhắm mắt lại cũng đang ngủ.
Chờ ngày hôm sau sao không, Ngũ muội mở mắt ra đích thời điểm, phát hiện chính mình nằm ở trên giường, hoàng đế đã muốn đứng dậy vào triều sớm . Ngũ muội vội vàng rửa mặt chải đầu , nhìn xem thời gian vừa lúc vượt qua cấp thái hậu thỉnh an. Ở từ trữ cung thái hậu thấy Ngũ muội đến đây từ ái đích chỉ vào một bên đích chỗ ngồi kêu Ngũ muội ngồi xuống. Thái hậu hỏi hoàng đế đích thân thể liền chuyển mở lời đề cùng người khác nói chuyện .
Hôm nay vội tới thái hậu thỉnh an đích nhân thực đầy đủ hết, mọi người toàn bộ biết ngày hôm qua hoàng đế cùng hoàng hậu kịch liệt xung đột chuyện tình. Hoàng đế cùng hoàng hậu không hợp cũng không phải tin tức , mọi người chính là đoán hoàng đế khi nào thì thật sự chịu được không được, muốn phế điệu hoàng hậu đâu.
Hoàng hậu hôm nay không có tới, trinh phi cùng trân quý nhân tự nhiên cũng đã biến mất. Thái hậu bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đối với tô ma nói: "Nhìn xem hoàng đế hiện tại hạ hướng không có? Thỉnh hoàng đế đến nói chuyện!" Thái hậu trong lời nói âm vừa, chỉ thấy ngô lương phụ tiến vào đối với thái hậu cùng Ngũ muội nói: "Thái hậu, Hoàng Thượng khởi giá đi nam uyển, kêu nô tài thỉnh quý phi nương nương bạn giá đâu."
Thái hậu nghe ngô lương phụ trong lời nói, trầm mặc sau một lúc lâu mặt âm trầm nói bài trừ đến một câu: "Hoàng đế là trưởng thành, ghét bỏ ai gia này lão bà tử !"
Ngũ muội bị thái hậu đích ngữ khí cùng tần phi nhóm đích ánh mắt nháo đích cả người không thích hợp, "Tiểu mập mạp, tả xem như vô tội cực kỳ, nằm cũng trúng đạn a!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kêu tiểu mập mạp học điểm được rồi! Ngũ muội sửa chữa hắn một chút!
92, không được tự nhiên cùng hòa hảo 1
92, không được tự nhiên cùng hòa hảo 1
Ngũ muội rất muốn đối với thái hậu nói: "Ngươi đứa con không được tự nhiên đi theo ta một chút quan hệ không có, ta chỉ là kiếm ăn đích tiểu nhân vật, thái hậu ngươi vẫn là cùng chính mình đích đứa con nói chuyện. Ta tuyệt không muốn làm mẫu thân trong mắt cướp đi đứa con đích phá hư người vợ." Chính là làm trò những người này, Ngũ muội đành phải làm ra đến lo lắng đích bộ dáng, thật cẩn thận đích nhìn thấy thái hậu. Đem một cái bị khinh bỉ đích tiểu người vợ diễn đích trông rất sống động.
Thái hậu thở dài một tiếng, nhìn thấy Ngũ muội ninh khăn tay cả người dài thứ đích tình hình, thái hậu cũng không có thể làm trò những người này đích mặt, làm ra đến bất thông tình lý đích ác bà bà đích hình tượng a."Nếu là hoàng đế đích ý tứ, quý phi liền đi theo đi cùng hoàng đế đi. Hoàng đế còn gọi ai vừa đi nam uyển ?"
Ngô lương phụ nghe thái hậu trong lời nói, da đầu một trận một trận đích run lên, Hoàng Thượng đi theo thái hậu cãi nhau đừng lo, liên lụy nô tài nhóm đi theo không hay ho, chính là quý phi nương nương giáp ở hoàng đế cùng thái hậu trong lúc đó cũng không thoải mái a!"Quay về thái hậu trong lời nói, Hoàng Thượng phân phó nô tài đích chính là này đó ." Hận không thể đem chính mình nhét vào một chỗ phùng bên trong ngô lương phụ không dám ngẩng đầu, nghĩ quý phi nương nương, thật sự là xin lỗi, thái hậu câu hỏi nô tài không dám không nói a.
Thái hậu ánh mắt càng thâm trầm , Ngũ muội vội vàng đối với thái hậu nói: "Nô tì nghĩ muốn cầu thái hậu một cái ân điển, Hoàng Thượng đích thân thể vừa vặn, nô tì một người hầu hạ Hoàng Thượng chỉ sợ là không hề chu toàn đích địa phương. Nô tì nghĩ các vị tỷ muội có thể giúp đỡ một phen. Cầu thái hậu từ bi kêu vài vị tỷ muội rễ liền cùng nô tì cùng đi nam uyển hầu hạ Hoàng Thượng." Nhìn xem tả thật vĩ đại, không ăn độc thực, các ngươi phải cám ơn ta a! Ngũ muội vừa thốt lên xong, liền cảm thấy dừng ở chính mình trên người đích ánh mắt dịu đi không ít. Ha hả, ở phía sau cung một cái cách sinh tồn, không cần độc chiếm, ở bầy sói bên trong phải đi theo bầy sói cùng nhau tru lên.
"Khang quý phi vẫn là lúc còn nhỏ, nếu quý phi mở miệng , các ngươi đi nam uyển không cần thầm nghĩ vui đùa, hầu hạ Hoàng Thượng là đứng đắn đích. Kêu thục huệ phi cùng đoan thuận phi đi theo khác phi đi ra đi. Còn lại đích nhân vẫn là đi theo ai gia ở Tử Cấm thành đi. Tô ma, đem này tân tiến đi lên đích a giao cấp quý phi một ít." Thái hậu lại là từ ái đích lão thái hậu .
Không một hồi tô ma tự mình bưng một cái nho nhỏ đích hòm, đối Ngũ muội nghĩ a giao tuy rằng xem như trân quý đích phải dược liệu, chính là trong cung mặt cũng không xem như cái gì thứ tốt, thái hậu cấp đã biết một chút đích a giao là làm cái gì đâu? Thái hậu cũng không phải keo kiệt đích nhân ban cho gì đó đều là tốt lắm đích. Hôm nay cấp đã biết điểm đồ vật này nọ, không phải quá ít ? Đang nghĩ ngợi,tới thái hậu mở miệng nói: "Này đồ vật này nọ đi theo bình thường chúng ta sử đích không phải giống nhau, này là ấn sứ thần theo kia khẩu cổ tỉnh bên trong mang nước, hàng năm cầm tốt nhất tài liệu ngao chế đi ra, hết thảy đều là ấn canh giờ, một chút không tồi đích làm được. Chính là giám sát đích quan viên tận mắt làm được. Nhất dưỡng thân thể hòa khí huyết, nữ nhân ăn có thể trị hết thảy phụ nhân bệnh, chính là không có việc gì ăn cũng có thể dưỡng thân thể, dễ dàng mang thai. Trước kia chiến loạn đích quan hệ, sẽ không tiến đi lên. Mấy năm nay mùa màng chậm rãi thật là tốt đứng lên, Sơn Đông tuần phủ năm nay mới tiến đi lên này đó. Ai gia là cái lão bà tử , tất cả đều cho ngươi đi!"
Ngũ muội trong lòng khóc thét một tiếng, đều làm được này phân thượng , thái hậu ngươi thật sự không tính toán xem ở tả thực thành thật đích phân thượng không hãm hại người sao? Kỳ thật Ngũ muội là quá nhạy cảm, thái hậu lần này ban cho Ngũ muội cực phẩm đích a giao không phải tồn khác ý niệm trong đầu, mà là thật sự đối với Ngũ muội tốt bụng thái độ đích tưởng thưởng.
"Như vậy đồ tốt, nô tì không dám thiện chuyên, thái hậu vẫn là đổi cá biệt đích cái gì, hoặc là đem mấy thứ này phân cho bọn tỷ muội. Tiền chút thời gian khác phi bị bệnh một trận tử, sắc mặt cũng không hảo. Còn có thục huệ phi cùng cung tĩnh phi cũng cuốn hút thượng bệnh dịch, hiện tại tuy rằng tốt lắm, chính là cũng cần bổ dưỡng bổ dưỡng." Ngũ muội thử thái hậu đích thái độ.
Thái hậu nhìn thấy Ngũ muội đích ánh mắt càng thêm hòa ái, cười nói: "Vẫn là khang quý phi rộng lượng, lúc còn nhỏ. Các ngươi toàn bộ so ra kém, không nên trách ai gia bất công. Nếu là quý phi thật là tốt tâm, liền y quý phi đích ý tứ đi. Tổng cộng là một trăm khối, ai gia phối dược sử một ít, cấp quý phi ba mươi khối, còn lại phi vị thượng đích mỗi người mười khối, lại có còn lại đích liền phân điệu đi." Những người này nghe thấy ăn như vậy đích a giao có thể dễ dàng mang thai, ánh mắt đều đỏ. Vội vàng tiến lên cảm tạ thái hậu cùng Ngũ muội, mọi người một lòng một dạ đích phân này đó trân quý gì đó.
Ngũ muội đo lường được thái hậu đích ý tứ, thở dài nhẹ nhõm một hơi, thái hậu đối với chính mình tạm thời an toàn. Thái hậu ban cho cấp Ngũ muội không ít khác thứ tốt kêu Ngũ muội trở về thu thập đồ vật này nọ vội vàng đi nam uyển .
Nam uyển ôn tuyền hành cung, Thuận Trị thấy Ngũ muội mang theo không ít đích oanh oanh yến yến đến đây, sắc mặt cái kia khó coi, hình như là ăn cái gì cổ quái gì đó, lại không thể nhổ ra. Bản hé ra mặt Thuận Trị phất tay kêu này đó phi tử nhóm đều tự nghỉ ngơi. Chờ trong đại điện mặt không ai , Thuận Trị cầm lấy Ngũ muội đích thủ, lôi kéo Ngũ muội ngồi ở chính mình trên đùi, mang theo xem kỹ đích ánh mắt từ trên xuống dưới đích đánh giá Ngũ muội, tựa hồ phải theo Ngũ muội đích trên mặt tìm ra một chút đích dấu vết để lại.
Sau một lúc lâu hoàng đế khô cằn đích thanh một chút giọng hát, đối với Ngũ muội nói: "Trẫm nhớ kỹ kêu ngô lương phụ cái kia nô tài truyền chỉ, chính là gọi ngươi đến nam uyển cho dù , như thế nào hảo hảo mà toát ra đến những người này? Tổng nghĩ tìm một thanh tịnh đích chỗ ở vài ngày, cố tình vẫn là không thể như nguyện."
Ngũ muội ngoài cười nhưng trong không cười đích nhìn thấy Thuận Trị đích mặt: "Hoàng Thượng đích ý chỉ ngô lương phụ nhưng thật ra giảng đích rành mạch, Hoàng Thượng nếu thanh tịnh , nô tì chính là không được im lặng . Làm trò thái hậu đích mặt, Hoàng Thượng liền ba ba đích kêu nô tì một người. Đây là Hoàng Thượng yêu quý nô tì đâu? Vẫn là Hoàng Thượng phiền chán nô tì, muốn đem nô tì đặt ở hỏa thượng nướng đâu? Hoàng Thượng nếu lấy định chủ ý, nô tì cũng không dùng Hoàng Thượng khó khăn, hiện tại bước đi đích xa xa địa." Nói xong Ngũ muội tránh phải đứng lên.
Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói thế nhưng cũng không sinh khí, ngược lại là đem chính mình chôn ở Ngũ muội đích trên vai, nhiệt nhiệt đích hơi thở tất cả đều thổi tới Ngũ muội đích cái lổ tai cùng trên cổ, "Đều là trẫm khí hồ đồ , thầm nghĩ rời đi cái kia địa phương. Một vòng tròn bẫy một vòng tròn giới, có thể đem nhân bức điên rồi. Vốn định chính là chúng ta hai cái, ai ngờ thế nhưng quên còn có vị đại phật đặt ở trẫm đích trên đầu. Chính là ủy khuất ngươi ." Hoàng đế nơi đó là sinh khí? Hoàng đế căn bản là không nghĩ gặp thái hậu đích mặt, lo lắng Ngũ muội hội chán ghét chính mình, vội vàng vội đích chạy đến nam uyển đến. Chờ ở nam uyển tỉnh táo lại. Hoàng đế bỗng nhiên nhớ tới chính mình con kêu Ngũ muội tới ý chỉ giống như có điểm rõ ràng , chính là bổ cứu là tới không kịp . Tiểu mập mạp đang chờ Ngũ muội tới được thời gian lý, vẫn lo sợ bất an, sợ Ngũ muội bị thái hậu răn dạy.
Cuối cùng Thuận Trị rõ ràng nghĩ đối với thái hậu chính mình phải cho thấy thái độ, hoàng hậu chính mình không thích, trẫm phải tấn phong Ngũ muội đương hoàng quý phi, đối chiếu hoàng hậu đích lễ nghi, thậm chí hoàng đế híp mắt, chính mình đã muốn ở chung thân lớn hơn nhường nhịn hai lần . Hoàng đế phải biểu đạt chính mình đích ý kiến, Ngũ muội tương lai là muốn làm hoàng hậu đích!
Chờ nghe thấy thông báo, Ngũ muội đến đây, Thuận Trị đích tâm tình hình như là một cái lần đầu tiên cùng tình nhân ước hội hiểu rõ tiểu tử, thế nhưng ở bên trong tâm đích vươn sinh ra đi ra lo sợ bất an cùng ngọt ngào đích tra tấn. Ai ngờ trông mòn con mắt, thấy Ngũ muội đi theo nàng phía sau đích phi tần, tiểu mập mạp nhịn không được một trận đích ảm đạm. Ngũ muội là lúc còn nhỏ đích, chính là như vậy đích lúc còn nhỏ chính mình thật sự thoải mái sao?
Quên đi tiểu mập mạp đối với chính mình coi như là thật tâm thực lòng, Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới hoàng đế đích thân thể, tiểu mập mạp đích bộ dáng chẳng lẽ là truyền thuyết bên trong đích trái tim bệnh? Ngũ muội khẩn trương đích cầm lấy Thuận Trị đích cánh tay, đầu tiên là đánh giá cẩn thận hoàng đế đích nhân khí mầu, hòa bình thường khi xuất ra thật sự có điểm tái nhợt, đôi cũng có vẻ không tinh thần. Ngũ muội theo Thuận Trị đích trong lòng,ngực giãy dụa đi ra ngoài, phải gọi tới thái y tiếp theo bắt mạch.
"Hoàng Thượng vẫn là kêu thái y nhìn nhìn lại, hôm nay buổi sáng đích dược Hoàng Thượng ăn sao? Không phải nói chuyện cái kia dược một ngày ăn ba biến|lần? Đều là phía sau , cũng không thấy bọn họ đem dược đoan tiến vào? Một đám đích nghĩ nam uyển sẽ không có vương pháp không được?" Ngũ muội cầm dấu tay sờ tiểu mập mạp đích ót, thúc giục ngô lương phụ đem hoàng đế đích dược bưng tới.
Thuận Trị cảm thấy được chỉ cần Ngũ muội đứng ở chính mình trước mặt cũng rất tốt lắm, Ngũ muội đối với chính mình hỏi han ân cần, quan tâm thân thể, ra mòi Ngũ muội là hoàn toàn không đem này sự tình để ở trong lòng ! Đang ở hoàng đế nghĩ sắp đã đến cùng Ngũ muội đích hai người đích tốt đẹp thời gian đích thời điểm thái y đến đây.
Thuận Trị nghĩ dù sao thân thể của chính mình không có việc gì , đều là Ngũ muội quan tâm chính mình, vì thế hoàng đế cũng không có làm đi ra cái gì không tình nguyện đích bộ dáng, ngược lại là tâm tình sung sướng đích kêu thái y bắt mạch . Ai ngờ thái y đích mày mặt nhăn đích gắt gao địa, một hồi là đổi tay trái, một hồi là đổi tay phải. Dự đoán thực thuận lợi đích bắt mạch ai ngờ bị thái y cấp lạp dài quá. Thấy thái y đích sắc mặt trở nên thực nghiêm túc, Ngũ muội nhịn không được lo lắng đứng lên, Thuận Trị thật sự sinh bệnh ? Chẳng lẽ lịch sử thượng Thuận Trị thật là sớm đã chết? Nghĩ đến đây Ngũ muội một thân đích mồ hôi lạnh, khẩn trương đích nhìn chằm chằm thái y.
Hoàng đế giống như cũng cảm giác được thái y đích khẩn trương, chờ thái y khó khăn là buông ra ngón tay, Thuận Trị thật sâu địa hấp khí, kiềm chế lo lắng cùng lo lắng hỏi: "Trẫm đích thân thể không ngại ?"
Cái kia thái y lần này nhưng thật ra không nghĩ đêm qua thẳng nói nói thẳng , mà là trước lao lải nhải lẩm bẩm đích trên lưng một phen sách vở tử, cái gì hoàng đế nội kinh, Thần Nông thảo mộc kinh, trương trọng cảnh đích bệnh thương hàn tạp bệnh luận , cao thấp năm nghìn năm, liền đi theo thượng bách gia bục giảng giống nhau trước đem lịch đại đích danh y toàn bộ bàn đi ra. Hoàng đế cùng Ngũ muội nghe thái y rung đùi đắc ý chi hồ người đích quyển sách thanh âm, đều hận đắc cầm lấy thái y đích trên vai diễn rít gào thể: "Ni mã, có chuyện nói mau, có rắm mau phóng có mộc có! ! !"
Thuận Trị hừ một tiếng không khách khí đích đánh gảy thái y tỉnh đích lải nhải: "Trẫm liền dưỡng các ngươi này đó lang băm, cầm sách vở tử đến qua loa tắc trách? Rốt cuộc là muốn nhanh đừng lo?"
Cái kia thái y bị hoàng đế đích quát lớn cấp dọa nhảy dựng, vội vàng quỳ trên mặt đất dập đầu nói: "Hoàng Thượng quả thật có cái không lớn không nhỏ đích bệnh, tâm mạch tựa hồ có bị hao tổn đích dấu hiệu. Hoàng Thượng là thật long thiên tử, trăm thần bảo hộ, chỉ cần sau này không cần sinh khí, ẩm thực cùng nghỉ ngơi quy luật, thích hợp đích uống thuốc điều chỉnh. Vẫn là có thể khỏi hẳn đích, chính là Hoàng Thượng ngàn vạn lần không nên cử động khí, một khi sinh khí thực dễ dàng gợi lên đến bệnh căn, lặp lại đích phát tác vài lần sẽ không hảo cứu trị ."
Thuận Trị nghe thân thể của chính mình trạng huống trầm mặc một hồi, đối với cái kia thái y nói: "Ngươi chỉ để ý viết gỗ vuông đi ra, trẫm không phải giấu bệnh sợ thầy đích, nên như thế nào điều trị thân thể trẫm vẫn là hiểu được đích."
Ngũ muội nghe thái y trong lời nói, cảm thấy được hoàng đế đích bệnh tình không tưởng tượng đích như vậy đơn giản, thời đại này còn không có trái tim bệnh đích khái niệm, hơn nữa tiểu mập mạp đích bệnh trạng cùng trái tim bệnh thực giống nhau, có hay không tiên tiến đích kiểm tra dụng cụ. Ngũ muội cách mành lo lắng đích đối với thái y nói: "Ngươi chỉ để ý đem Hoàng Thượng phải chú ý chuyện hạng tỉ mỉ đích toàn bộ viết đi ra, nhất thời nghĩ muốn không được đầy đủ trở về chậm rãi đích ngẫm lại. Hoàng Thượng ẩm thực đến hành động, phải chú ý đích các ngươi thái y viện thương lượng đi ra một cái chương trình, trình cấp Hoàng Thượng cũng tốt có cái tham tường."
"Liền ấn quý phi đích ý tứ bạn, ngươi quỳ an đi!" Vốn là hảo tâm tình, kết quả bị thái y đích một phen sát phong cảnh trong lời nói, cấp nháo đích có ý tứ gì cũng chưa .
Bất quá Thuận Trị không đem thân thể của chính mình nho nhỏ đích không khoẻ để ở trong lòng, cảm thấy được Ngũ muội cùng thái y đều là thần hồn nát thần tính trông gà hoá cuốc, nhưng là nhìn thấy Ngũ muội khẩn trương chính mình. Hoàng đế vẫn là thực hưởng thụ bị Ngũ muội ngạc nhiên che chở đích cảm giác .
Chính là như vậy đích cảm giác được buổi tối bỗng nhiên có điểm yếu đích cảm giác , bữa tối là Ngũ muội tự mình định ra đến thực đơn, tự mình đích nhìn thấy phòng bếp làm được, cái kia hạt sen canh và vân vân thế nhưng vẫn là Ngũ muội tự mình động thủ làm được Thuận Trị buổi chiều nghe tiểu thái giám đích hồi báo, quý phi nương nương tự mình cấp Hoàng Thượng đôn thang, quý phi nương nương tự mình nhìn thấy ngự phòng ăn cấp Hoàng Thượng làm bữa tối. Thuận Trị bắt đầu ảo tưởng hôm nay bữa tối cùng lúc sau đích tốt đẹp thời gian . Ngũ muội tâm tư nhẵn nhụi xảo diệu, cấp huyền diệp làm đích điểm nhỏ tâm cùng cấp thường trữ làm đích tiểu bánh bích quy đều là ngự phòng ăn đầu bếp không nghĩ ra được đích. Trước đại ăn no có lộc ăn, đến điểm tiểu rượu lúc sau hắc hắc —— hoàng đế đích ý tưởng không thuần khiết .
Ai ngờ thấy một bàn tử Ngũ muội đích tâm tư, Thuận Trị có điểm chính mình có phải hay không phải trai giới đích ảo giác, tính tính thời gian cách đông chí đích hiến tế còn rất xa đâu, này một bàn tử gì đó giống như không mấy thứ là mang theo thức ăn mặn đích. Tiểu mập mạp là tiêu chuẩn đích vô thịt không vui, thích nhất chính là dân tộc Mãn Châu đích truyền thống mỹ thực giết heo đồ ăn! Đương nhiên hoàng đế thưởng thức đích giết heo đồ ăn cũng không phải là hiện tại mãn đường cái thông thường đích đông bắc quán cơm đích tiêu chuẩn, hoàng đế đích dưa chua thịt luộc bên trong là cầm vây cá đương miến đích.
Nhìn thấy tiểu mập mạp giật mình đích ánh mắt, Ngũ muội hình như là hống huyền diệp ở ăn rau xanh giống nhau: "Hoàng Thượng, thái y nói, Hoàng Thượng hiện tại tốt nhất nhẹ ẩm thực, nô tì suy nghĩ một chút ngọ mới phối hợp đi ra này đó. Hoàng Thượng, đây là thanh sao ngân nha, nô tì gọi bọn hắn đem đậu nha đích đầu vĩ tất cả đều kháp điệu, đây là nô tì kết thân tự làm đích. Cũng may hỏa hậu nắm trong tay đích coi như thích hợp. Hoàng Thượng nếm thử,chút xem!" Một chiếc đũa thanh sao đậu nha đặt ở hoàng đế trước mặt đích cái đĩa bên trong. Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội nóng bỏng đích ánh mắt, đây là Ngũ muội tự mình động thủ a! Trước kia ở trong cung đích thời điểm, Ngũ muội cũng không chịu xuống bếp phòng đích, nhưng thật ra hai người con trai có thể thường xuyên ăn đến Ngũ muội đích tay nghề. Trẫm hôm nay cũng có thể thường tới rồi! Thuận Trị lập tức ngoan ngoãn đích đem đậu nha đồ ăn bỏ vào trong miệng. Hảo! Mùi thơm ngát!
Hoàng Thượng đây là nô tì làm đích khổ qua - quả mướp đắng đản bô, Ngũ muội chỉ vào hé ra vàng óng đích trứng chim bính, mặt trên còn bày đặt nhiều điểm đích nướng đích hương giòn đích rong biển, Thuận Trị hoàn toàn theo đắm chìm ở Ngũ muội tự mình trở lại đường ngay chỉ canh thang đích hạnh phúc bên trong, hoàn toàn không chú ý khổ qua - quả mướp đắng này chữ. Ngũ muội khóe mắt thiểm một chút quỷ dị đích tươi cười, tự mình đem một khối đản bính uy tiến hoàng đế đích miệng.
Thuận Trị bắt đầu vẫn là hưởng thụ đích bộ dáng, nhưng là vài giây chung lúc sau Thuận Trị đích sắc mặt bắt đầu biến sắc , đuổi dần đích trở nên cùng khổ qua - quả mướp đắng giống nhau lục lưng tròng đích. Ngũ muội gặp hoàng đế phải nhổ ra miệng đích khổ qua - quả mướp đắng, lập tức là một bộ thương tâm đích bộ dáng, buông chiếc đũa làm ra tây tử phủng tâm đích trạng thái: "Hoàng Thượng là nô tì đích tay nghề không tốt sao? Thái y nói phải ăn nhiều một ít nhẹ gì đó, này khổ qua - quả mướp đắng có thể thanh tâm hỏa, Hoàng Thượng vi long thể hay là muốn ăn một ít đâu. Vì nghĩ muốn này đồ ăn, nô tì thiếu chút nữa năng chính mình đích thủ!"
Cái gì Ngũ muội thiếu chút nữa năng ! Hoàng đế trừng mắt lập tức đem miệng gì đó nuốt xuống đi, cầm lấy Ngũ muội đích thủ tỉ mỉ đích xem một lần, "Nơi đó năng ? Kêu trẫm nhìn xem, đều là này lang băm chỉ để ý khai phương thuốc tử là được, cả ngày nghĩ ra chút cổ quái đích biện pháp sửa trị nhân! Một đám đích phế vật, còn có ngự phòng ăn đích nô tài tất cả đều là quang ăn cơm đồ vô dụng. Kêu quý phi nương nương tự mình xuống bếp, thật sự là phản bọn họ !" Thuận Trị bắt đầu đau lòng .
Ngũ muội rút về đến chính mình đích tay cầm thìa cấp hoàng đế thành thang: "Không có gì quan trọng hơn đích, nô tì trước kia ở nhà đích thời điểm còn thường xuyên luyện tập một chút, ai ngờ thời gian dài không nhúc nhích qua tay, trên tay đích chính xác thế nhưng mới lạ . Hoàng Thượng không cần đi theo thái y cùng ngự phòng ăn đích nhân sinh khí đi. Này tây đều là nô tì đích chủ ý. Hoàng Thượng, dược mặc dù hảo chính là là muốn ba phần độc, chậm rãi đích điều dưỡng mới là bình thản chi nói. Ngày hôm qua thật sự đem nhân sợ hãi, không nói huyền diệp chính là hai đại ca vẫn là cái tiểu hài tử đâu. Nếu Hoàng Thượng thật sự có điểm không thoải mái, chúng ta còn không phải bị người gia tùy tiện đích khi dễ ?"
Nói xong Ngũ muội cầm khăn tay bắt đầu rồi mạt nước mắt. Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói, sắc mặt dịu đi xuống dưới, thế giới này thượng thật sự quan tâm chính mình đích chỉ sợ là chỉ có Ngũ muội ."Tâm tư của ngươi, trẫm hiểu được. Liền ấn của ngươi thích, trẫm đem này đó toàn bộ ăn! Tiến đi lên đích hoa đào xuân tốt lắm, gọi các ngươi chủ tử nương nương cũng nếm thử,chút!" Tiểu mập mạp nghĩ, được rồi, vì không gọi Ngũ muội thương tâm không ăn thịt tính cái gì, sao rau cần bên trong không phải còn có ba cái thịt ti sao? Đến chút rượu nếm thử,chút luôn thích hợp đích. Tiểu mập mạp nghĩ Ngũ muội uống hơn đích bộ dáng, bắt đầu đáng khinh .
Ai ngờ rượu không có! Ngũ muội lại cầm đáng thương hề hề ta thực lo lắng Hoàng Thượng đích bộ dáng, hoàng đế đành phải thở dài một tiếng, Ngũ muội cao hứng là tốt rồi, này cũng là vì trẫm hảo!
Ai ngờ càng bi thương chuyện tình còn tại mặt sau, buổi tối đi ngủ đích thời điểm Ngũ muội ninh khăn tay khuyên hoàng đế: "Hoàng Thượng đích thân mình không tốt, nô tì không dám đã quấy rầy. Thái hậu cũng nói kêu nô tì nhiều quan tâm Hoàng Thượng đích long thể. Lâm tới thời điểm đối với bạn giá đích tần phi nhóm huấn thị , không gọi dụ dỗ, mệt Hoàng Thượng! Chờ cái kia gỗ vuông ăn xong rồi nói sau!"
Thuận Trị bỗng nhiên nhớ tới cái kia thái y cấp chính mình mở ước chừng mười thiên đích dược, chẳng lẽ chính mình thật sự liền cô chẩm nan miên, khó khăn đi ra, còn chỉ có thể nhìn Ngũ muội không ăn! Thuận Trị sinh ra đến nghĩ muốn đem cái kia không hay ho thái y lăng trì xử tử đích xúc động.
Thuận Trị vừa định mặc kệ này đó, trẫm là hoàng đế, muốn làm gì ai còn có thể thật sự ngăn đón? Dù sao thái hậu không ở trước mắt, Thuận Trị cợt nhả đích dây dưa đi lên, Ngũ muội làm ra đến thực rối rắm đích bộ dáng nhỏ giọng đích đối với Thuận Trị nói: "Thái hậu tuy rằng không ở, chính là nhiều ít ánh mắt nhìn thấy đâu! Còn nữa thục huệ phi các nàng đều đến đây, thái hậu trong lời nói thục huệ phi các nàng là toàn bộ biết đến! Nếu trở về lại nên một hồi thị phi . Thái hậu hiện giờ ở trong cung phát tác thừa kiền cung đâu, nô tì nếu cũng bị ——"
Ngũ muội ủy khuất đích bộ dáng, Thuận Trị đành phải như là bị vứt bỏ đích con chó nhỏ giống nhau, hung hăng địa ôm Ngũ muội hôn nhẹ, có vẻ đích trở về chính mình đích tẩm điện. Chờ buổi tối Ngũ muội nằm ở trên giường buồn ngủ đích thời điểm, dung nữu cười hì hì đích chạy tới đối với Ngũ muội nói: "Nương nương, thục huệ phi thượng vội vàng xum xoe bị Hoàng Thượng cấp răn dạy đuổi ra đi!"
Như vậy đích cuộc sống qua vài ngày, mắt thấy này khổ dược thang tử muốn uống xong rồi, Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội đích ánh mắt đều hình như là đói lang giống nhau. Thuận Trị uống điệu trong bát mặt cuối cùng một ngụm đích dược thang tử, hung hăng đích nhìn thấy Ngũ muội, Ngũ muội âm thầm đích phiết miệng, hôm nay buổi tối muốn bắt cái gì lấy cớ chạy trốn đâu?
Ai ngờ ông trời giống như nghe thấy không được Ngũ muội đích tiếng lòng, "Hoàng Thượng, thái hậu nương nương bên người đích tô ma đến đây, nói thái hậu kêu quý phi lập tức trở về một chuyến!
93, không được tự nhiên cùng hòa hảo 2
93, không được tự nhiên cùng hòa hảo 2
Ngũ muội chưa từng có như vậy cảm kích thái hậu, thái hậu ngươi thật tốt quá, Ngũ muội không nhìn hoàng đế rối rắm đích sắc mặt, vội vàng đối với bên ngoài nói: "Thái hậu nương nương là chuyện gì tình, các ngươi này đó nô tài như thế nào người hầu đích nhanh lên thỉnh tô ma tiến vào. Thái hậu bên người đích nhân các ngươi cũng dám ngông nghênh đích ngăn đón?" Nghe Ngũ muội trong lời nói, sớm có tiểu thái giám ân cần đích nhấc lên đến mành, tô ma mang theo hai cái tiểu thái giám cười hì hì đích tiến vào. Tô ma trước nhìn xem hoàng đế đích sắc mặt, âm thầm yên tâm xuống dưới.
Tiểu mập mạp đích sắc mặt so với tiền chút thiên rời đi Tử Cấm thành đích thời điểm tốt hơn nhiều, cả người tinh thần không ít. Hoàng đế bưng một cái bạch từ đích chén nhỏ, bên trong bay ra lượn lờ đích nhiệt khí, ngô lương phụ tự mình bưng sấu vu, một bên bày đặt hoàng đế thường dùng đích bạch ngọc cái chén, ra mòi là ở hầu hạ hoàng đế uống thuốc. Ngũ muội đứng ở hoàng đế bên người, kháng trên bàn bày đặt một sắp làm tốt xiêm y, tô ma nhìn xem nhan sắc cùng kiểu dáng, lại nhìn xem hoàng đế trên người mặc nhất kiện xanh ngọc đích tân chồn bạc áo choàng, trên lưng hệ một cái minh hoàng đuôi ngựa mang. Ngũ muội mặc việc nhà đích màu xanh táo hắc điêu áo choàng, trên đầu tùng tùng đích kéo tối đen đích búi tóc, chỉ lấy vẫn hồng lục bảo thạch được khảm đích cây trâm đừng trụ, càng hiển siêu thoát thanh tú. Tô ma xem hoàng đế không chút do dự cầm chén bên trong đích dược uống điệu, Ngũ muội hầu hạ hoàng đế sấu khẩu, cười hướng một bên đích ghế trên làm cho tô ma ngồi xuống.
Tô ma nhìn xem hoàng đế đích sắc mặt, tuy rằng là hao gầy một ít, nhưng thật ra tinh ranh hơn thần , tô ma chạy nhanh khiêm tốn : "Ở Hoàng Thượng cùng nương nương trước mặt nào có nô tỳ ngồi đích địa phương? Hoàng Thượng đích khí sắc so với theo trong cung khởi giá đích thời điểm nhìn thấy tốt hơn nhiều, vẫn là nam uyển đích không khí hảo. Thái hậu nhớ thương Hoàng Thượng đích thân thể cùng nương nương đâu. Hôm nay thái hậu nhớ tới nhất kiện quan trọng hơn chuyện tình cùng với quý phi thương lượng. Mắt thấy thời gian không còn sớm , còn thỉnh nương nương thu thập một chút. Nam uyển cách trong cung chính là không gần đâu. Thái hậu nhắc tới Hoàng Thượng, lo lắng Hoàng Thượng đích thân thể, chính là thái hậu gần nhất thân mình cũng không phải thực lanh lẹ, bằng không thái hậu liền tự mình đến đây."
Thuận Trị nghe tô ma trong lời nói, sắc mặt thực cổ quái đích nói: "Chính là hoàng ngạch nương thân mình không thoải mái? Kêu thái y nhìn xem! Trẫm nơi này đích thái y không ít, hiện tại gọi bọn hắn quá khứ là được. Tô ma bác đến tột cùng là chuyện gì tình, vội vàng kêu quý phi quá khứ. Hôm nay chậm, tô ma bác hôm nay nghỉ ở nam uyển. Tô ma bác cũng tốt thời gian dài không có đi ra chuyển hoán . Trẫm gọi người đi theo đổi cái ngươi có yêu nói một tiếng, tô ma bác hôm nay lưu lại đi!" Thuận Trị nghĩ vây trong hoàng cung mặt im lặng đích thực, mây đen châu cùng trân quý nhân bị xem ra, thái hậu không tin được hoàng hậu đích năng lực, tự mình tọa trấn chỉnh đốn trong hoàng cung mặt đích quy củ. Bất quá Ngũ muội đích cảnh nhân cung quản đích tốt lắm, có điểm cũng không có bị liên lụy thượng. Thái hậu nhưng thật ra không cam lòng, đem hoàng đế theo Càn Thanh cung văng ra đích cái đinh lại cấp hoàng đế nhét vào. Vừa mới ăn cuối cùng một chén dược, thái hậu đã kêu Ngũ muội trở về, hoàng đế đối với tô ma biểu hiện ra ngoài trước nay chưa có nhiệt tình, lòng nghi ngờ nghĩ muốn đem tô ma lưu lại.
Ngũ muội thay đổi xiêm y đi ra, nghe thấy hoàng đế đối với tô ma xum xoe, tiểu mập mạp, tả không đi theo ngươi ở trong này giảm béo . Ở hoàng đế ai oán đích trong ánh mắt mặt, nhìn thấy Ngũ muội cùng tô ma trở lại kinh thành .
******************* từ trữ cung phân cách tuyến ******************
Ngũ muội dọc theo đường đi hình như có nếu vô cùng tô ma nói chuyện phiếm, ai ngờ tô ma khéo đưa đẩy đích thực, đối với Ngũ muội cung kính cẩn thận đích cùng Ngũ muội đánh Thái Cực quyền. Vào Tử Cấm thành, tô ma lôi kéo Ngũ muội trực tiếp đến đây từ trữ cung. Ngũ muội đi vào thấy ngồi ở mặt trên đích thái hậu, trong lòng kỳ quái nói, thái hậu vài ngày không thấy, sắc mặt trở nên như thế nào như vậy tiều tụy? Nghĩ chính mình rời đi đích thời điểm thái hậu vẫn là trấn định, bình thản đích bộ dáng. Ai ngờ vài ngày không thấy, thái hậu đích sắc mặt liền biến thành cầm son phấn cũng che dấu không được đích tiều tụy. Ngũ muội thậm chí thấy thái hậu trên đầu đích đầu bạc phát.
Thấy Ngũ muội, thái hậu trước mắt lóe ra quá một tia sáng rọi, "Là quý phi đến đây, mấy ngày nay quý phi hầu hạ Hoàng Thượng vất vả , ai gia nhìn thấy Ngũ muội hao gầy không ít, hoàng đế đích thân thể như thế nào ?"
Ngũ muội vội vàng đem hoàng đế đích thân thể trạng huống nói, tô ma còn tại một bên giúp đỡ giảng một ít hoàng đế hiện tại thân thể tốt lắm trong lời nói. Thái hậu nghe đích thực cẩn thận, sau một lúc lâu gật gật đầu, thái hậu thật dài địa tùng một hơi đối với Ngũ muội nói: "Hoàng đế đích thân thể tốt lắm, ai gia an tâm. Ngươi này đứa nhỏ làm việc ổn trọng, vẫn là Hoàng Thượng đích ánh mắt hảo. Đến, dọc theo đường đi lạnh đi, đem tân tiến đi lên đích lò sưởi tay cấp quý phi ấm ."
Ngũ muội bị thái hậu này phiên từ ái cấp nháo đích cả người không thích hợp, trước kia thái hậu đối với chính mình không tồi, cũng chính là khách khách khí tức giận không tồi, còn mang theo loáng thoáng đích đề phòng cùng không thích. Ai ngờ hôm nay thái hậu thế nhưng kêu chính mình bên người tối dùng đắc đích tô ma, đem chính mình theo hoàng đế đích bên người lạp đến kinh thành. Này năm đầu không có ô tô, theo hoàng cung đến nam uyển tuyệt đối không phải rất gần đích. Nghĩ tô ma bôn ba một ngày chính là vì thỉnh chính mình trở về, Ngũ muội nghĩ thái hậu ở trong hoàng cung mặt dứt khoát hẳn hoi đích sửa trị, trên người bắt đầu đổ mồ hôi .
"Đa tạ thái hậu yêu quý, nô tì luôn luôn là không thích cầm cái kia đồ vật này nọ đích. Nô tì đích thân mình hoàn hảo, ôm cái kia nhưng thật ra dễ dàng thượng hoả, thái hậu vẫn là lưu trữ chính mình dùng. Nô tì nhìn thấy thái hậu đích sắc mặt không phải tốt lắm, luôn phải bảo trọng thân thể, Hoàng Thượng chính là nhớ thương thái hậu đâu. Mắt thấy Hoàng Thượng đích thân thể dần dần địa tốt lắm, thái y dặn cũng không kêu Hoàng Thượng sinh khí lo lắng, vạn nhất thái hậu đích thân thể không tốt, Hoàng Thượng đã biết vừa muốn lo lắng sốt ruột." Ngũ muội vội vàng đem tiểu mập mạp bàn đi ra, nhìn xem thái hậu đích phản ứng.
Thái hậu thở dài một tiếng đối với Ngũ muội nói: "Khó được hoàng đế còn muốn ai gia, đúng rồi ai gia xem như hiểu rõ rồi chứ, nơi đó là hoàng đế nghĩ ai gia này lão bà tử, đều là ngươi giúp đỡ hoà giải thôi. Hoàng đế có thể hảo, ai gia chính là hiện tại nhắm mắt lại cũng đáng ." Thái hậu đối với Ngũ muội bắt đầu tố khổ, trong cung mặt trừ bỏ này sự tình nhất định phải chỉnh đốn một phen đích. Ai ngờ hoàng hậu cùng hoàng đế cãi nhau, đối với chính mình cai chuyện tình cũng không quản , chính là nhốt tại khôn trữ trong cung mặt phát giận. Hơn nữa sáu đại ca đích thân thể nhìn thấy càng phát ra đích phá hủy. Hoàng hậu căn bản vô tâm tư quản việc này.
Kỳ thật sáu đại ca sinh bệnh, hoàng hậu cũng không dùng cả ngày một tấc cũng không rời đích nhìn thấy, chính là trân châu đích tử kêu hoàng hậu lo lắng người ta giảng nhàn thoại, làm đủ từ mẫu bộ dáng. Đem thái hậu kêu người của chính mình cùng đỉnh trở về, căn bản mặc kệ việc này, ngược lại là đúng thái hậu phái tới đích nhân rất có câu oán hận đích nói: "Thái hậu đem quý phi cùng quản trong cung sự vụ đích phi tử toàn bộ đưa đến nam uyển , ta là cái bị ghét bỏ đích, chỉ có thể dựa vào Hoàng Thượng khai ân kêu bản cung dưỡng đích sáu đại ca sống . Bản cung là cái không phúc khí đích, không thể cùng thái hậu giống nhau sinh một cái có phúc khí đích đứa con, làm thái hậu bảo dưỡng tuổi thọ quản hậu cung đích. Ta chỉ cầu sáu đại ca trưởng thành, bình an đích sống ." Hoàng hậu tiếp theo châm chọc nói: "Bản cung là bất nhập Hoàng Thượng đích mắt, điểm ấy nhưng thật ra cùng thái hậu giống nhau đâu, chính là không biết sáu đại ca có hay không phúc khí!"
Thái hậu nghe những lời này tức giận ngất đi, chờ đem mây đen châu cùng dục vũ đình gọi tới thẩm vấn, thái hậu nghe mây đen châu bên người hầu hạ đích nhân nói hoàng đế cùng mây đen châu tỷ muội hồ nháo đích tình hình, thái hậu lại tức giận cả người phát run cơ hồ phải ngất xỉu đi. Thái hậu hung hăng địa mệnh lệnh đem thừa kiền cung này đi theo mây đen châu cùng vũ đình bên người hầu hạ đích nhân toàn bộ xử trí , thái hậu cũng không nhớ nhà mây đen châu đích mặt, con kêu các nàng ở thừa kiền cung tự xét lại.
Thái hậu đem chính mình đích tức giận toàn bộ phát tiết ở phạm sai lầm đích cung nhân trên người, chờ đem trong cung sửa trị một phen, thái hậu chậm rãi đích tỉnh táo lại. Này đó cung điện chỉ có Ngũ muội quản đích tốt lắm, rốt cuộc tìm không ra đến này dơ bẩn chuyện tình. Thái hậu nhớ tới đến Ngũ muội thường xuyên cố ý vô tình đích dịu đi chính mình cùng hoàng đế đích quan hệ, chính mình cũng đối với Ngũ muội không phải thực thích, cố tình là ấn chính mình đích tâm tư ngạnh kêu hoàng đế cưới chính mình không thích đích nhân đương hoàng hậu. Sau lại mây đen châu chuyện tình, chính mình nếu không làm cho thật chặt, hoàng đế cũng sẽ không cố ý cái chính mình làm trái lại, không nên đem mây đen châu thu vào cung.
Thái hậu quyết định chính mình dựa vào đứa con sống, hoàng hậu ra mòi là chỉ vọng không hơn, vì chính mình đích ngày vẫn là cùng thưòng lui tới giống nhau, thái hậu không nghĩ mất đi khống chế hậu cung đích cầm quyền lợi. Vì thế thái hậu quyết định tạm thời cùng Ngũ muội liên hợp cùng một chỗ. Cũng may Ngũ muội là cái thực hiểu được chính mình đúng mực đích, sẽ không sinh ra đến này cuồng vọng đích ý niệm trong đầu.
Thái hậu có tâm cùng Ngũ muội hòa hảo, đối với Ngũ muội tự nhiên là vẻ mặt ôn hoà, Ngũ muội bị thái hậu đích thái độ chuyển biến nháo đích có điểm hồ đồ, bất quá nhìn thấy thái hậu không có gì ác ý cũng chính là tiếp nhận rồi thái hậu đích thiện ý. Huyền diệp bọc nhỏ tử cùng thường trữ băng nguyệt thấy Ngũ muội đã trở lại đều là thật cao hứng. Huyền diệp mỗi ngày tan học đều vội vàng đến cảnh nhân cung dán Ngũ muội làm nũng.
Ngũ muội hoàn toàn đem xa ở nam uyển đích hoàng đế cấp quên , mỗi ngày nịnh hót thái hậu cao hứng, ở thái hậu đích sự chấp thuận chỗ nghỉ tạm trí này trong cung chuyện tình, thời gian còn lại toàn bộ đi theo đứa nhỏ cùng nhau.
Như vậy đích tốt đẹp cuộc sống không vài ngày, sốt ruột chuyện đã tới rồi, đầu tiên là sáu đại ca bệnh đích lợi hại, hoàng hậu giống như chính mình là sáu đại ca đích thân sinh ngạch nương giống nhau khóc đích thương tâm. Thái hậu cùng Ngũ muội thấy sáu đại ca đích bộ dáng cũng là lo lắng. Ngũ muội vội vàng an bài thái y ở khôn trữ cung trách nhiệm, khán hộ mệnh huyền một đường đích sáu đại ca.
Ngay tại Ngũ muội vội vàng sáu đại ca đích bệnh tình cùng một ít việc vặt đích thời điểm, hoàng đế kêu Ngũ muội quay về nam uyển . Thái hậu thở dài một tiếng: "Cũng thế , sáu đại ca đích bệnh rất kỳ quái, dùng dược một đoạn thời gian có thể chuyển biến tốt. Chính là quá một đoạn thời gian lại tái phát. Kêu quý phi mang theo trong cung đích hoàng tử cùng khanh khách nhóm cùng đi nam uyển đi, không cần nhiễm thượng bệnh khí!"
Gì thước? Ngũ muội cảm thấy được chính mình đích cái lổ tai có huyễn nghe, thái hậu thật sự kêu chính mình mang theo đứa nhỏ đi nam uyển? Ngũ muội rất nhỏ nhân chi tâm đích đoán , thái hậu kêu chính mình trở về là vi cấp hoàng đế cùng thục huệ phi bọn họ những người này sáng tạo cơ hội, thục huệ phi là hoàng hậu đích thân tỷ tỷ, chính là thứ ra đích. Thực hiển nhiên hoàng hậu càng phát ra đích điên điên khùng khùng đích, thái hậu đối với đích tính nhẫn nại là có hạn đích. Thừa dịp một cơ hội kêu thục huệ phi cùng khác Mông Cổ phi tử đắc hoàng đế đích thích, coi như là cấp hoàng hậu đích cái giáo huấn. Nhưng là thái hậu chủ động đích kêu chính mình quá khứ. Ngũ muội cảm thấy được chính mình đích cái lổ tai nghe lầm.
Thái hậu gặp Ngũ muội không có gì cao hứng địa bộ dáng, rất kỳ quái đích: "Quý phi là như thế nào? Sáu đại ca là ai gia đích tôn tử, chính là hai đại ca bọn họ cũng là ai gia đích tôn tử. Nhìn thấy sáu đại ca đích bộ dáng không phải chú chính mình đích tôn tử, chỉ sợ là không thể hảo. Mang theo bọn nhỏ đi ra ngoài đi dạo, lây dính thượng không tốt gì đó." Thái hậu bỗng nhiên nghĩ muốn Ngũ muội có thể là ghét bỏ hoàng đế làm đường sự, tuy rằng thái hậu thực sinh khí, đứa con vẫn là chính mình thật là tốt, thái hậu chuyển lại đây đối với Ngũ muội: "Mọi người là cái kia bộ dáng, hoàng đế từ nhỏ liền dưỡng ở thâm cung bên trong, mỗi không phải học bài chính là luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, chờ lớn lên lại là vội vàng quốc sự. Trinh phi đi theo tương thân vương cái kia có thể nào mới gì đó, học đích chút dụ dỗ yểm nói, sinh sôi đích đem hoàng đế giáo phá hư. Chạy nhanh quá khứ, nhìn thấy hoàng đế chút, không chính xác tái hồ nháo!" Thái hậu hoàn toàn đem trách nhiệm toàn bộ thôi ở người khác đích trên người sao không, tương thân vương dù sao đã muốn tử, sai lầm toàn bộ thôi ở tương thân vương trên người.
Ngũ muội xem như hiểu được, chính mình ở thái hậu đích trong mắt chính là cái bảo mẫu a, chuyên môn quản Thuận Trị cái siêu quý danh tiểu bảo bối? ! Bất quá có thể rời đi hoàng cung đoạn thời gian, Ngũ muội vẫn là thật cao hứng đích, vội vàng tỏ vẻ cảm tạ, xoay người trở về thu thập đồ vật này nọ mang theo đứa nhỏ rời đi.
Trên đường huyền diệp cùng thường trữ đặc biệt đích hưng phấn, hiện tại băng nguyệt chậm rãi hội nói chuyện, đi theo thường trữ chỉnh đích liên hệ cãi nhau, thường trữ không giống như là bàn đích đứa nhỏ ngoài miệng thực có thể, hai người con trai sáng thương thương đứng lên thật sự là gọi người cái lổ tai làm cho đau. Huyền diệp tự nhận là chính mình là đại đứa nhỏ, đối với thường an hòa băng"Nguyệt là cái con chó nhỏ, là xấu đản loại" đích đơn giản hội thoại thực nhàm chán, ngược lại là trên đường dán Ngũ muội, rầm rì đích cọ xát phải đi ra ngoài! Phải kỵ mã, muốn đánh săn! Ngũ muội nhìn thấy mặt hưng phấn đích huyền diệp bọc nhỏ tử, niết hạ phình đích bánh bao mặt: "Hừ, chờ hoàng a mã hỏi công khóa giảng không được, sẽ chờ ai phạt đi. Chút đùa không ít, chờ đến nam uyển xem chỉ cho ngoạn hội, này công khóa ít làm dạng, lễ mừng năm mới không cần nghĩ muốn, sẽ chờ người khác đùa thời điểm chỉnh học bài đi!"
Huyền diệp nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, rầm rì thanh tiến vào Ngũ muội đích trong lòng,ngực rầm rì : "Ngạch nương, không cần sao. Huyền diệp thực ngoan đích, đem tiên sinh bố trí đích công khóa toàn bộ làm xong, năm đến cùng cũng chính là lễ mừng năm mới mấy có thể đi ra ngoài. Ngạch nương đáng thương đáng thương đứa con đi!" Thuận Trị không biết na cái cân trừu, cấp huyền diệp bố trí không ít đích công khóa, còn muốn xem loạn thất bát tao đích sách sử. Ngũ muội trong lòng nghĩ huyền diệp đã muốn là hắc chi ma bánh bao cái, còn muốn xem quyền mưu đấu tranh gì đó, tương lai định là siêu cấp giảo hoạt đích cáo già con.
Ngũ muội bất đắc dĩ đích thu hạ huyền diệp đích bím tóc, đối với đứa nhỏ Ngũ muội cảm thấy được hoàng gia đích đứa nhỏ thực vất vả, có thể hạnh phúc tùy tâm sở dục, làm chính mình thích sự tình đích thời gian đoản đích đáng thương. Nghĩ tiểu mập mạp đích thân thể, Ngũ muội đối với Thuận Trị có thể hay không dài mệnh trăm tuổi sinh ra hoài nghi."Được rồi, đi theo bình thường dạng có thể tại hạ ngọ đi ra ngoài đi dạo, luyện tập công phu, bất quá gọi người đi theo không được làm nguy hiểm chuyện tình! Công khóa cũng không có thể lạp hạ, luyện tự hay là muốn đích!" Huyền diệp nghe Ngũ muội nhượng bộ, lập tức cười hì hì đích ôm Ngũ muội đích cổ cười hì hì đích thân Ngũ muội đích khuôn mặt."Ngạch nương thật tốt, định hảo hảo luyện tự, không gọi ngạch nương!" Đang ở huyền diệp đi theo Ngũ muội làm nũng đích thời điểm, trên xe đích mành xốc lên, Thuận Trị hắc khuôn mặt đối với huyền diệp quát lớn đứng lên: "Huyền diệp, lớn lên! Còn đi theo ngạch nương làm nũng, chờ trẫm nhàn trước tá bóc tới da!" Hoàng đế gặp huyền diệp ôm Ngũ muội tự mình mình quý phi đích khuôn mặt rất có ý kiến.
Huyền diệp cùng Ngũ muội mới phát hiện đã muốn đến nam uyển, hoàng đế thế nhưng tự mình đứng ở cửa cung nghênh đón Ngũ muội trở về. Hoàng đế tự mình đi ra nghênh đón chính mình, Ngũ muội cảm thấy được thiết đều là không đúng thật đích."Hoàng Thượng chiết sát nô tì, bên ngoài quái lãnh đích, Hoàng Thượng chạy nhanh di giá đi vào, nô tì quay về tử đã muốn bị chiết đích cả người không được tự nhiên. Huyền diệp vẫn là cái tiểu hài tử, Hoàng Thượng bản khuôn mặt, cẩn thận làm sợ đứa nhỏ!"
Hoàng đế đích sắc mặt bỗng nhiên dâng lên đến chút có thể đích đỏ ửng, Thuận Trị ôm huyền diệp đặt ở trên mặt đất, cũng không xem Ngũ muội, đối với huyền diệp trừng mắt mắt: "Không có nghe gặp ngạch lời của mẹ, chạy nhanh đi vào học bài? Đã nghĩ ngoạn! Chờ trẫm nhàn, muốn hỏi đích công khóa!"
Huyền diệp mặt nhăn trương bánh bao mặt, đáng thương hề hề đích nhìn xem Ngũ muội, vội vàng: "Hoàng a mã, ngạch nương, đứa con học bài đi! Liền cáo lui!" huyền diệp bọc nhỏ tử lưu yên đích chạy. Hoàng đế giúp đỡ Ngũ muội xuống xe tử, lập tức lôi kéo Ngũ muội tiến tẩm điện. Hoàng đế đối Ngũ muội là trước nay chưa có ân cần, vừa mới tiến phòng ở đã kêu nhân hầu hạ Ngũ muội thay quần áo thường, trở lại đường ngay, rửa mặt."Đem tiến thượng đích phổ nhị bưng lên, bên trong chút đường đỏ cùng khương phiến, bên ngoài quái lãnh đích, uống chút ấm áp hạ!" Thuận Trị hiền lành thật sự hình như là tiểu người vợ. Cầm lấy Ngũ muội đích thủ băng bó, biên gọi người cấp Ngũ muội bưng trà đi lên."
Ngũ muội bị hoàng đế đích ân cần nháo đích cả người khởi nổi da gà, tiểu mập mạp vô sự xum xoe phi gian tức đạo, phi phi, Ngũ muội tức giận nghĩ cả hạ tất cả đều là hoàng đế đích, còn nữa chính mình là ai? Chính là hoàng hậu có thể ngăn đón Thuận Trị sủng hạnh khác phi tử sao? Nhìn thấy Ngũ muội bộ dáng giật mình, hoàng đế đích tâm tình tốt lắm, đối với Ngũ muội lộ ra đến miệng đích bạch nha: "Trẫm ấn thái y viện này lão nhân chủ ý, giảm hàng hóa bên trong đích thịt cùng mỡ lợn, giữ sự trong sạch cẩn dục. Hiện giờ cảm thấy được khí sắc cùng tinh thần tốt hơn nhiều. Thái hậu sự tình gì đem kêu đi cũng không kêu trở về?"
Ngũ muội nghe hoàng đế trong lời nói cẩn thận đích đại lượng hạ hoàng đế, quả nhiên hoàng đế đích khí sắc tốt lắm. Ngũ muội vừa lòng đích đầu, vừa rồi hoàng đế cái gì tới, chính mình không ở chút kiên trì ăn chay còn không gần nữ sắc. Ngũ muội có giật mình, tiểu mập mạp để sát vào Ngũ muội đích bên người, nhiệt nhiệt đích hơi thở phun ở cái lổ tai thượng: "Trẫm chờ trở về khai trai đâu!"
Câu có nghiêm trọng đích nghĩa khác, cũng không biết hoàng đế là muốn khai cái gì huân đâu?
Huyền diệp thực thức thời, biết chính mình đích hoàng a mã hiện tại vô tâm tư gặp chính mình, bởi vậy huyền diệp thực giảo hoạt đích cầm quyển sách tránh ở chính mình đích cung điện bên trong, nhưng thật ra phúc toàn bộ ngốc hồ hồ đích chạy đến Thuận Trị trước mặt thỉnh an. Tiểu mập mạp chính vội vàng lấy cớ có chuyện gì cùng quý phi thương lượng sao không, đang không ngừng địa quấy rầy Ngũ muội. Vừa lúc phúc toàn bộ đến, Ngũ muội cao hứng sắm vai thứ từ mẫu, Thuận Trị rất nhỏ tâm mắt đích cầm công khóa hung hăng mà đem phúc toàn bộ sửa chữa phiên. Nhìn thấy phúc toàn bộ khổ khuôn mặt rời đi, Ngũ muội cảm khái phúc toàn bộ như thế nào có thể dạng thành thực mắt đâu? Huyền diệp cái kia bại hoại, càng ngày càng giảo hoạt!
Ngọ thiện lúc sau, Ngũ muội thừa dịp hoàng đế xem tấu chương đích thời gian nhìn thấy đứa nhỏ ngũ trưa, sáng nay thượng phải tới rồi nam uyển, bọn nhỏ đều là sớm đích bị kêu đứng lên. Đến cái tân địa phương đích mới mẻ cảm chậm rãi đích thối lui, vây kính toàn bộ đi lên, bọn nhỏ toàn bộ im lặng đích ngủ. Vốn mê muội cùng phúc tất cả khởi, thường trữ còn quá nhỏ đi theo Ngũ muội, ai ngờ huyền diệp ở kháng thượng đánh nghiêng chính mình đích chén trà, nay giữa trưa đành phải ngủ ở thường trữ đích trong phòng mặt.
Cấp thường trữ cái hảo chăn, Ngũ muội mới vừa đứng lên mạnh bị cá nhân gắt gao địa ôm, trên người khinh, đã bị Thuận Trị ôm vào bên trong đích phòng nhỏ. Cái là cái Ngũ muội giờ ngọ nghỉ ngơi đích địa phương, trên giường đích chăn và vân vân tất cả đều là dự bị tốt, Ngũ muội bị đặt ở trên giường, Thuận Trị không khỏi phân đích áp chế đến: "Khả xem như trở về, vi kia sự kiện sinh khí? Đừng nóng giận, đều là trẫm đích không phải." Mắt thấy chính mình đích xiêm y cũng bị cỡi ra, trong phòng mặt đốt ấm áp đích địa long, Ngũ muội mặc kiện bên người hiểu rõ xiêm y bên ngoài cái lồng kiện áo choàng. Mắt thấy chính mình trước ngực lộ ra đến trắng bóng đích phiến, Ngũ muội nhìn xem khắc hoa đích tấm bình phong, căn bản không cách âm. Tiểu mập mạp trong đầu chứa đều là cái gì? Đứa nhỏ ở bên ngoài định có thể nghe thấy đích. Ngũ muội kích động đích đẩy ra hoàng đế: "Hoàng Thượng, đứa nhỏ còn tại bên ngoài đâu. Kêu bọn nhỏ thấy thành bộ dáng gì nữa đâu?"
Thuận Trị toàn bộ mặc kệ chút, "Đứa nhỏ còn nhỏ đâu, bọn họ biết cái gì? Trẫm chính là thực ngoan đắc , ấn lưu lại đích thực đơn ăn cơm, tích rượu cũng chưa uống, hợp với tần phi cũng không sủng hạnh. Liền nhẫn tâm nhìn thấy dày vò chút thời gian?" Tiểu mập mạp cợt nhả đích bò lên đến. Ngũ muội đang cùng hoàng đế do dự đích thời điểm, bên ngoài truyền đến thường an hòa huyền diệp đích thanh âm: "Ngạch nương, mẹ, có con chuột ở phòng trong xèo xèo đích kêu!"
Tác giả có chuyện phải: nay đổi mới không, bất quá minh song càng, chử thịt thang.
94, hoàng đế đích tính toán
94, hoàng đế đích tính toán
Ngũ muội che miệng cả người cười đích run run , này nhất định là huyền diệp cái kia hắc chi ma hãm đích bánh bao làm ầm ĩ đi ra đích. Thuận Trị đem mặt mình chôn ở Ngũ muội đích trước ngực, hung hăng địa nói: "Huyền diệp cả ngày đích tới lui, trẫm nhìn thấy huyền diệp cả ngày học bài cũng không phải một hồi sự, thực nên luyện tập mọi nơi để ý chính vụ . Hôm nay buổi tối trẫm gọi người đem một ít sổ con cấp huyền diệp, nhìn xem này đứa nhỏ đích trời cho!" Thuận Trị ngươi quá tối, Ngũ muội đối với hoàng đế vô lại đích bộ dáng bĩu môi, chạy nhanh lên tiếng trả lời: "Ngạch nương ở bên trong tìm đồ vật này nọ đâu, các ngươi chạy nhanh ngủ ai cũng không được nháo!"
Thuận Trị cùng Ngũ muội sửa sang lại hảo trên người đích xiêm y, đi ra xem hai người con trai, huyền diệp cùng thường trữ bọc chăn thấy hoàng đế đi theo Ngũ muội phía sau toát ra đến, huyền diệp chớp ánh mắt đen láy, đối với Ngũ muội nói: "Hoàng a mã cũng đến đây! Mới vừa rồi hoàng a mã thấy con chuột sao? Ta cùng đệ đệ nghe đích rành mạch đích bên trong thật sự có thanh âm. Ngạch nương sợ nhất con chuột !"
Ngũ muội rất không phúc hậu ở một bên cười không nói nói, Thuận Trị thanh thanh giọng hát đối với huyền diệp cùng tỉnh tỉnh mê mê đích thường trữ cũng là vẻ mặt bất đắc dĩ, chính mình muốn sinh khí chính là đối mặt đứa nhỏ vô tội đích bộ dáng, hoàng đế còn có thể nói cái gì đâu?"Huyền diệp ngươi không phải tiểu hài tử , trẫm nghĩ ngươi nên học hỏi kinh nghiệm, biết vi quân vi thần đích đạo lý ấn , hôm nay buổi tối trừ bỏ công khóa, trẫm cho ngươi một ít sổ con ngươi chậm rãi đích nhìn xem, có cái gì không rõ đích con đi theo hoàng a mã nói. Còn có đem bên trong đích ý tứ xử trí đích ý kiến viết đi ra, mỗi ngày kêu trẫm nhìn xem!" Thuận Trị nhìn thấy huyền diệp càng phát ra đích cảm thấy được không vừa mắt, đứa nhỏ không thông minh cha mẹ lo lắng mất mác, nhất là hoàng đế cuộc sống gia đình đi ra đích đứa nhỏ tốt nhất là trời sinh đích quyền thế gia. Chính là đứa nhỏ rất thông minh , Thuận Trị lại bắt đầu cảm thấy được đau đầu . Huyền diệp tiểu tử này là cố ý đích, nhất định là cố ý!
Ai ngờ huyền diệp bọc nhỏ tử tỉnh tỉnh mê mê đích nhìn xem hoàng đế có nhìn xem Ngũ muội, chu hé ra cái miệng nhỏ nhắn cầm mập mạp đích tiểu móng vuốt nhu dụi mắt, rầm rì : "Ngạch nương, huyền diệp còn muốn ngủ!" Bọc nhỏ tử trên mặt tất cả đều là mơ mơ màng màng đích bộ dáng, thường trữ vẫn là tiểu, không có ngủ tựa-hình-dường như nhiên là tức giận, nhìn thấy Thuận Trị hắc hé ra mặt, cái miệng nhỏ nhắn một phiết sẽ khóc đi ra. Ngũ muội cười thầm hai người con trai tất cả đều là phúc hắc. Vội vàng phụ giúp hoàng đế nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ đích ở Thuận Trị bên tai giảng chút cái gì. Thuận Trị hừ một tiếng, xoay người đi ra ngoài.
Ngũ muội ôm hai cái bọc nhỏ tử, hừ khúc hát ru hống đứa nhỏ ngủ. Huyền diệp ôm Ngũ muội, đem chính mình đích đầu gắt gao địa chôn ở Ngũ muội đích trong lòng,ngực, thỏa mãn đích cọ cọ, dần dần địa đang ngủ. Càng làm đứa nhỏ hống đang ngủ, Ngũ muội mới đứng lên đi ra. Vốn định hoàng đế đã muốn ly khai, ai ngờ Thuận Trị tiểu mập mạp hầm hừ đích ngồi ở chỗ kia xem sổ con đâu. Thấy Ngũ muội đi ra ê ẩm đích nói: "Nguyên lai quý phi nương nương còn muốn đi ra nhìn xem trẫm đã đi chưa, từ hai người con trai đi ra, trẫm ở ngươi trong lòng còn còn lại nhiều ít đích vị trí?"
Nguyên lai hoàng đế ghen tị, ghen đích tiểu mập mạp thật sự rất hảo chơi. Ngũ muội nghĩ tiểu mập mạp trong khoảng thời gian này coi như là tiếp nhận rồi giáo huấn, kỳ thật hoàng đế sao, nghiêm khắc yêu cầu người khác, khoan dung đích đối đãi chính mình, tiểu mập mạp so với thượng không đủ, so với hạ có thừa. Ngũ muội chạy nhanh quá khứ cấp hoàng đế xoa bả vai, "Hoàng Thượng thật sự là oan uổng đã chết nô tì , sự tình hôm nay là Hoàng Thượng lỗ mãng , thường trữ tuy rằng còn nhỏ, huyền diệp nhìn thấy vẫn là cái đứa nhỏ chính là chỉ chớp mắt liền trưởng thành. Như vậy chuyện tình kêu đứa nhỏ thấy như thế nào đi theo bọn họ nói đi? Hoàng Thượng là huyền diệp cùng thường trữ đích hoàng a mã, dưỡng không giáo phụ chi quá, hai người con trai tuy rằng còn nhỏ, chính là vạn nhất thấy ngoài miệng không ngăn cản ồn ào đi ra ngoài, nô tì thật sự phải lấy tử tạ tội ."
Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói, gật gật đầu, trong lòng đối với hai người con trai lại bất đắc dĩ , vốn định kêu huyền diệp cùng thường trữ rõ ràng là chạy nhanh bàn đến đại ca sở bên trong, không bao giờ ... nữa phải đi theo Ngũ muội trước mặt nị sai lệch. Chính là nghĩ Ngũ muội đối với đứa nhỏ đích quan tâm, Thuận Trị nhớ tới chính mình mới trước đây đích tình cảnh, đành phải đem đứa nhỏ thiên đi trong lời nói nuốt trở về. Lôi kéo Ngũ muội đích thủ hôn nhẹ, Thuận Trị kêu Ngũ muội ngồi ở chính mình đích trên đùi, nhẹ nhàng mà vuốt ve Ngũ muội đích phía sau lưng: "Huyền diệp cùng thường trữ đều là hoàng tử, tương lai đều là phải làm đại sự đích, ngươi như vậy quán đứa nhỏ, luôn có thể nào đích. Ngũ muội, này sự tình liền quá khứ, ngươi nếu còn tức giận nói ——" tiểu mập mạp làm ra đến phải nguyền rủa thề đích bộ dáng, Ngũ muội vội vàng dấu thượng hoàng đế đích miệng: "Hoàng Thượng thế nhưng đi theo ta thề có thể nào? Hôm nay Hoàng Thượng ý định phải chiết tử ta đi, đầu tiên là ba ba đích đứng ở nơi đó chờ nô tì, này một hồi lại cầm những lời này,đó,kia đến lấp đầy? Ta tức giận không phải vì này, chính là sinh khí trinh phi cùng nàng muội tử, cả ngày nghĩ là cái gì? Theo lý thuyết đều là Hoàng Thượng đích tần phi, nữ nhân sao nào có thật sự hiền lành rộng lượng nhìn thấy nữ nhân khác được sủng ái chính mình cô linh linh một người còn cười hì hì đích? Phải sinh khí ha ha tiểu dấm chua đều là nhân chi thường tình. Chính là nô tì không nghĩ ra được, các nàng là thật đích vì Hoàng Thượng hảo, vẫn là nghĩ chỉ để ý Hoàng Thượng thích, cho dù là làm ra đến này không mặt mũi chuyện cũng cố không hơn ? Cũng không ngẫm lại, khắp thiên hạ đích ánh mắt toàn bộ nhìn thấy Tử Cấm thành đâu. Nếu lộ ra đi một chút tiếng gió, người khác không nói chính là Giang Nam nhiều đích toan hủ thư sinh còn nói cái gì đại thanh là man di trong lời nói. Việc này đặt ở dân gian không chừng Hoàng Thượng thành bộ dáng gì nữa đâu. Cái này gọi là nhân không phải tức chết rồi? Ta chỉ là vì này sinh khí, khác sao, nô tì là cái thổ bao tử, tối không tình thú đích. Hoàng Thượng vẫn là đừng đi theo nói!"
Ngũ muội cũng không muốn nghe hoàng đế đích thề, kêu Thuận Trị thề cái gì đâu? Không hề sủng hạnh khác tần phi, Ngũ muội coi như là nhỏ ba đâu, lời này thật sự không lập trường kêu hoàng đế giảng. Chính là hoàng đế nói Ngũ muội cũng sẽ không thật sao đâu. Chính là hoàng đế thật sao , Ngũ muội cũng không nghĩ muốn bị thái hậu cùng tần phi nhóm cấp hận chết chính mình. Nghe Ngũ muội đích một phen nói, tiểu mập mạp lâm vào thật sâu đích trầm tư, nghĩ hoàng hậu đối với chính mình kia phiên nói, kia phó sắc mặt công nhiên lại là một cái thái hậu . Kia chuyện đi ra lúc sau tiểu mập mạp không nghĩ gặp thái hậu, chính là thái giám cùng cung nữ đối thực chuyện tình, hoàng ngạch nương mượn tổ tông a, giang sơn xã tắc, minh quân a và vân vân đem chính mình giảng đích cùng hôn quân bình thường. Những người này giống như đều là tránh ở chỗ tối đích quỷ mị giống nhau, chờ chính mình làm lỗi, chờ chính mình bị thương, sau đó bọn họ liền phác đi lên hung hăng địa cắn thân thể của chính mình, giống như muốn đem chính mình kéo vào thật sâu địa địa ngục bên trong. Hoàn hảo có Ngũ muội ở chính mình bên người, Ngũ muội giống như chính mình hắc ám cuộc sống bên trong duy nhất đích cứu thục. Ôm Ngũ muội tiểu mập mạp cảm động .
Ngũ muội cùng tiểu mập mạp cho nhau dựa sát vào nhau sưởi ấm, Ngũ muội cảm thấy được chính mình ở thâm cung bên trong hình như là cái ở trên biển bơi lội đích nhân, tùy thời đều có thể bị sóng biển cấp nuốt hết điệu, tiểu mập mạp xem như chính mình duy nhất có thể dựa vào này đích một khối tấm ván gỗ, Ngũ muội dựa vào tiểu mập mạp đích bả vai cảm thấy một trận đích an toàn. Tiểu mập mạp đâu, cảm thấy được Ngũ muội là chính mình đích tri âm, có thể ở tối hắc ám đích thời điểm giúp đỡ chính mình đi ra hắc ám, hai người các hoài tâm tư đích tựa vào cùng nhau, cảm giác bên ngoài đích tiếng gió cũng không như vậy rét lạnh đến xương .
Bữa tối đích thời điểm, huyền diệp cùng thường trữ rất có ánh mắt đích ngoan ngoãn đích đi theo mẹ cùng nhau, hoàng đế đối với hai cái bọc nhỏ tử đích thức thời rất là vừa lòng. Ở sau khi ăn xong kêu huyền diệp hỏi công khóa đích thời điểm cũng khó đắc không có xoi mói, đối với huyền diệp bắt bẻ. Chính là gật gật đầu khích lệ vài câu, chỉ vào một đống đích sổ con đối với huyền diệp cười đích rất hợp ái: "Này viết sổ con đều là trẫm xem qua đích, có chút phê chữa có chút vẫn là không, ngươi ngươi ba ngày đem này đó nhìn, viết bản ghi nhớ thượng cho trẫm xem. Tương lai chuyện như vậy cũng là phải dừng ở ngươi trên đầu đích. Hiện tại học tập một ít cũng là tốt! Không chính xác ở ham chơi !" Huyền diệp nhìn thấy án tử thượng kia núi nhỏ giống nhau đích tấu chương, ánh mắt lòe lòe, chạy nhanh cung kính địa đáp ứng xuống dưới.
Chờ huyền diệp bọc nhỏ tử rời đi Ngũ muội đích tẩm điện, nhịn không được trừu trừu khóe miệng, hoàng a mã ngươi lòng dạ hẹp hòi, hiểu được là ngươi trước lôi kéo ngạch nương khi dễ đích, còn ỷ vào đích chính mình đích thân phận khi dễ tiểu hài tử, chờ gia có đứa con cũng muốn khi dễ trở về! Đi theo huyền diệp phía sau đích lí đức toàn bộ ôm một đống đích sổ con, ngắm liếc mắt một cái chính mình chủ tử mân đích môi, thầm nghĩ tam gia thật đúng là cùng Hoàng Thượng một cái bộ dáng, đều là lòng dạ hẹp hòi a! Chờ này đối phụ tử vì tranh đoạt quý phi nương nương đích chủ ý đại náo đi.
Thuận Trị nhìn thấy đưa tới sổ con, Ngũ muội đi trước nhìn thường trữ đang ngủ, dặn bà vú cùng mẹ nhóm một ít nói, xoay người trở về. Nam uyển không phải Tử Cấm thành không có này quy củ, kính sự phòng đích thái giám xem hoàng đế đích ý tứ chỉ biết, hôm nay Hoàng Thượng là sẽ không trở mình khác nương nương đích bài tử . Những người này cũng sẽ không ở Ngũ muội trước mặt ganh tỵ, bưng chứa lục tên đứng đầu bảng tử đích chén đĩa xuất hiện.
Ngũ muội trước rửa mặt chải đầu , vào phòng trong thu thập đồ vật này nọ, ai ngờ vừa mới tiến ốc đã nghe gặp một trận một trận đích mùi hoa, dĩ nhiên là nước hoa bách hợp đích mùi. Ngũ muội nhìn kỹ ở trên bàn quả nhiên bày đặt một cái thủy tinh đích bình hoa bên trong vài con hoa, không chỉ có có trước nước hoa bách hợp còn có đỏ tươi đích hoa hồng. Đại mùa đông đích này đó hoa tươi thật sự rất không dễ dàng, Ngũ muội đi lên tiền đang xem hoa, vĩnh xuân cùng dung nữu vội vàng trải giường chiếu, một bên cười nói: "Đây là vừa mới đưa tới, đại mùa đông đích có thể có như vậy đích mới mẻ đích hoa, chính là không đơn giản. Chính là không biết bọn họ là như thế nào loại đi ra đích."
"Này nghe nói là ở ôn tuyền đích bên cạnh loại đi ra đích, vẫn là lần trước các ngươi chủ tử gọi bọn hắn thí nghiệm đi ra đích biện pháp đâu, chính là thí nghiệm loại một chút. Trẫm nhìn thấy tốt lắm gọi bọn hắn năm nay nhiều loại một ít. Các ngươi đều đi ra ngoài đi!" Hoàng đế không biết cái gì tiến vào trạm động Ngũ muội phía sau đối với hai cái nha đầu xua tay, hoa đón xuân cùng dung nữu vội vàng đi ra ngoài.
Ngũ muội nhớ tới đến một lần đi theo hoàng đế đến nam uyển gặp ôn tuyền tốt lắm, nghĩ nhiệt nhiệt đích nước suối không công lãng phí , gọi người ở ôn tuyền bên cạnh thành lập một cái nho nhỏ đích chúc mừng hôn lễ, mùa đông gieo trồng phản mùa rau dưa cùng một ít hoa tươi và vân vân. Thanh hướng không có đại lượng đích thủy tinh, càng không có plastic lá mỏng không có thể loại đi ra này đó đã muốn là không đổi .
"Thích này hoa sao?" Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội ở khứu nụ hoa đãi phóng đích bách hợp, thanh âm trầm thấp hình như là nhung tơ giống nhau xẹt qua Ngũ muội đích cái lổ tai. Ngũ muội tự dưng đích cảm thấy một trận mặt đỏ, gật gật đầu: "Tốt lắm xem, không nghĩ tới bọn họ thật sự loại đi ra này đó ! Là nên hảo hảo mà ban cho bọn họ mới là!"
"Nói lầm bầm, này đó đều là trẫm đích công lao, trẫm gọi bọn hắn vô luận như thế nào cũng muốn đem ngươi thích đích hoa loại đi ra! Ngươi nên như thế nào tạ ơn trẫm đâu?" Không đợi Ngũ muội há mồm, Thuận Trị đã muốn cầm miệng mình đem Ngũ muội đích miệng đổ thượng . Ôm Ngũ muội đặt ở trên giường, Thuận Trị không giống như là thưòng lui tới như vậy thẳng đến chủ đề, mà là làm đủ tiền diễn. Ngũ muội bị tiểu mập mạp trêu chọc thật là tốt như là miêu mễ giống nhau mềm đích ngồi phịch ở trên giường, híp mắt suy nghĩ con ngươi mị nhãn như tơ đối với tiểu mập mạp bật hơi: "Hoàng Thượng, từ bỏ! A, tiểu mập mạp ta phải sinh khí!" Ngũ muội cả người run run , vươn thon dài đích cánh tay ôm tiểu mập mạp đích cổ, cọ xát Thuận Trị đích thân thể, không tiếng động đích khẩn cầu .
Thuận Trị bị Ngũ muội như tơ đích triền miên nháo đích tâm tinh đong đưa, vuốt ve dưới tay hoạt bất lưu thủ đích da thịt, không tình nguyện đích há mồm buông ra hút đích một cái màu đỏ đích anh đào, "Ngũ muội cho ... nữa trẫm sinh một cái đứa nhỏ được không? Mặc kệ là hoàng tử vẫn là khanh khách, trẫm không nghĩ nhìn thấy ngươi ủy khuất , chờ ngươi sinh dục hoàng tử trẫm liền tấn phong của ngươi phân vị. Ngày mai kêu thái y cho ngươi điều dưỡng thân mình, được không?"
Nhiệt nhiệt đích hơi thở phun ở Ngũ muội mềm mại đích trước ngực, cả người một run run, Ngũ muội chạy đến không biết làm sao đích lý trí chậm rãi đích đã trở lại. Sinh đứa nhỏ? Hoàng đế giống như trước kia cùng chính mình nói qua chuyện này tình, biết lịch sử, kêu Ngũ muội thực rối rắm, chính mình theo lý con sinh huyền diệp một cái đứa nhỏ, đối mặt thường trữ, Ngũ muội đều cảm thấy được chính mình hình như là thâu đến người khác đích đứa nhỏ. Tái sinh một cái? Ngũ muội kỳ thật thực thích đứa nhỏ nhất là tái sinh một cái chính mình đích nữ nhân, dù sao hết thảy đều cải biến. Hoàng đế không đáng tin cậy, vẫn là đứa nhỏ càng lợi ích thực tế.
Hai điều thon dài đích chân giới thượng tiểu mập mạp đích thắt lưng, trong khoảng thời gian này tiểu mập mạp là thành thật ăn chay , kích thước lưng áo biên đích càng mạnh mẽ , "Nô tì không nghĩ tấn phân vị, thầm nghĩ phải cái tiểu khanh khách, nữ nhân song toàn không tốt sao?" Ngũ muội vươn đầu lưỡi thực cười khẽ đích liếm liếm tiểu mập mạp cái lổ tai, chậm rãi đích đổi cái địa phương thân ở hoàng đế đích ánh mắt thượng, dần dần về phía hạ, cuối cùng cắn một chút tiểu mập mạp đích hầu kết. Tiểu mập mạp giống như bị định trụ , nửa ngày cũng chưa phản ứng. Ngũ muội hồ nghi đích giương mắt nhìn xem hoàng đế, Thuận Trị thật sâu địa nhìn thấy chính mình, tựa hồ muốn xem tiến chính mình đích trong lòng giống nhau. Tiểu mập mạp đích mẫn cảm mang không phải cái kia hầu kết sao, Ngũ muội hờn dỗi đích cắn một chút Thuận Trị đích cái mũi, một cái kính đích ở hoàng đế trên người cọ xát đốt ngọn lửa: "Cho dù là nô tì muốn sinh đứa nhỏ, cũng muốn Hoàng Thượng đích ân điển mới thành a!"
Thuận Trị khóe miệng bức tranh ra một cái thật to đích tươi cười, mãnh đích ôm Ngũ muội hung hăng địa thân đi lên: "Hảo, sẽ cái tiểu khanh khách!" Màn bên trong hai người điên loan đảo phượng, mãn phòng ở đích xuân tình kêu bình hoa bên trong đích bách hợp đều bị thúc giục nở rộ . Ngũ muội bỗng nhiên theo góc thâm thần hồn điên đảo đích triền miên bên trong tỉnh táo lại, hoàng đế cùng trân quý nhân đích bộ dáng còn có này đều đồ vật này nọ, hoàng đế cùng mây đen châu tỷ muội làm được sự tình thông qua thái hậu bên người đích tô ma đối chính mình nói ra. Ngũ muội cảm thấy chính mình trên người mãnh đích lập tức, vừa rồi này ý loạn tình mê gì đó toàn bộ không thấy , ngược lại là trở nên cả người khó chịu, Ngũ muội chịu đựng đem chính mình trên người đích hoàng đế một cước đá ra đi đích xúc động, nhắm mắt lại nhẫn nại hoàng đế đích động tác.
Tiểu mập mạp cảm thấy Ngũ muội bỗng nhiên trở nên lãnh đạm đứng lên, trước kia chính mình cùng Ngũ muội trong lúc đó cá nước hài hòa, tuy rằng Ngũ muội sẽ không giống mây đen châu làm như vậy đi ra không ít hoàng đế đều cảm giác khó có thể mở miệng chuyện tình, nhưng là cùng Ngũ muội cùng một chỗ đích cảm giác, tuy rằng nam nhân là hạ nửa người đích thú tính càng nhiều, nhưng là kia sự kiện, hữu tình cùng vô tình hoàn toàn không giống với, cùng Ngũ muội đích giường đệ việc, hoàng đế cảm thấy được là miệng thư sướng chuyện tình, không chỉ có là thân thể thượng đích thư sướng, lại tinh thần thượng đích thư sướng.
Ngũ muội nhắm mắt lại cắn môi, thân thể trở nên lãnh đạm cùng cứng ngắc, cùng mới vừa rồi động tình đích Ngũ muội hoàn toàn không giống với, Thuận Trị phóng di chuyển chậm chỉ nhẹ nhàng mà hôn Ngũ muội đích khóe miệng: "Làm sao vậy, trẫm làm bị thương ngươi ! Vẫn là làm đau ngươi ?"
Nhìn thấy Ngũ muội nhắm đích ánh mắt bỗng nhiên chảy ra nước mắt trong suốt, Thuận Trị ôm Ngũ muội thái độ càng ôn nhu, Ngũ muội nhất định là bị mây đen châu này sự tình cấp thương tâm , tiểu mập mạp một trận đích ảo não sao không, nhưng là nội tâm đích vươn ngược lại là sinh ra một loại vui sướng đến, Ngũ muội vẫn là để ý chính mình đích. Này chính là hoàng đế đêm khuya một người mãnh đích tỉnh lại một cái không thực tế đích ý tưởng, Ngũ muội là thật đích thích chính mình sao. Vẫn là Ngũ muội cùng này nữ nhân giống nhau, căn bản không thích chính mình, chính là e ngại chính mình đích thân phận? Hiện tại Thuận Trị xác định Ngũ muội đích trong lòng là có chính mình đích!
Thuận Trị kiên nhẫn đích ở Ngũ muội trên người một lần nữa điểm khởi nhiệt tình đích ngọn lửa, cảm giác ấm áp đích lời lẽ ở chính mình trên người dao động , Thuận Trị đích thủ mang theo bắn tên lưu lại đích hơi mỏng đích cái kén vuốt ve ở bóng loáng mẫn cảm đích da thịt thượng, kêu Ngũ muội đích thân thể lại một lần nữa trở nên xuân thủy bạn đích ôn nhu cùng mềm mại.
Bỗng nhiên Ngũ muội cảm thấy được chính mình đích chân bị ra đi, tiếp theo một cái ôn nhu đích hôn dừng ở đùi đích nội sườn, cái kia hôn còn có càng hướng về lấy đóa thẹn thùng đích đóa hoa di động đích xu thế, Ngũ muội mãnh đích mở to mắt chính gặp Thuận Trị mang theo trêu tức đích ánh mắt: "Trẫm nghĩ ngươi sinh khí, này sự tình không bao giờ ... nữa sẽ có . Đừng nóng giận , trẫm hôm nay hảo hảo mà hầu hạ ngươi như thế nào?"
Ngũ muội khẩn trương đích mang theo chính mình đích chân thực khẩn trương vô thố đích nói: "Không cần, quá !" Tiểu mập mạp vươn thon dài đích ngón tay nhẹ nhàng mà xẹt qua nhắm chặt đích đóa hoa, "Nơi đó ô uế, ngươi con tốt nhất! Thả lỏng một chút, trẫm cũng là lần đầu tiên, không chính xác lộn xộn cẩn thận làm bị thương ngươi!" Nói xong nhẹ nhàng mà vươn đầu lưỡi ôn nhu đích liếm thỉ đỏ tươi đích đóa hoa.
Một trận chưa từng có đích kích thích trực tiếp nhằm phía Ngũ muội đích ót, gắt gao địa cầm lấy gối đầu, Ngũ muội đích rên rỉ thốt ra, cả người hoàn toàn thành một bãi hòa tan đích bơ.
Ngũ muội cùng tiểu mập mạp trong lúc đó đích quan hệ giống như hết thảy cũng chưa biến, lại giống như trở nên rất tốt . Nam uyển đích ngày chính là như vậy bình tĩnh đích một ngày một ngày đích quá khứ. Mãi cho đến có một ngày trong hoàng cung mặt truyền đến không tốt đích tin tức, sáu đại ca mắt thấy không được, hoàng hậu bệnh đích lợi hại. Thái hậu kêu hoàng đế chạy nhanh trở về.
Ngồi ở ngự đuổi qua, Ngũ muội nghĩ sáu đại ca đích bệnh tình thật sự thực kỳ hoặc, mỗi lần ăn thái y đích dược, sáu đại ca đích bệnh tình đều có thể dịu đi xuống dưới, nhưng là không bao lâu liền sinh bệnh. Hơn nữa một lần so với một lần quá nặng, sáu đại ca gầy yếu không chịu ăn cái gì, tự dưng đích khóc nháo, trở nên phát thanh đích móng tay, Ngũ muội nghĩ chẳng lẽ là sáu đại ca có trời sinh đích trái tim bệnh vẫn là trúng độc đâu? Đúng rồi trúng độc! Ngũ muội nghĩ cả người một cái rùng mình, sáu đại ca ở hoàng hậu đích nghiêm mật bảo hộ dưới đều có thể trúng độc, chính mình đích huyền diệp cùng thường trữ đâu?
Cảm nhận được Ngũ muội đích trầm mặc, Thuận Trị hôn một chút Ngũ muội đích cái trán: "Này sự tình đều có người khác lo lắng. Thái y khai đích phương thuốc tử phải đúng hạn ăn, thái y không phải nói ngươi thân mình hoàn hảo chỉ cần cẩn thận bảo dưỡng , mang thai sinh sản mới sẽ không cố sức. Hoàng ngạch nương cấp đích a giao đều là cực phẩm , ngươi nhưng thật ra hào phóng đích thực ai đều cấp, còn lại đích phải chính mình ăn!"
Nghe hoàng đế những lời này, Ngũ muội dần dần địa buông ra sáu đại ca trúng độc vẫn là sinh bệnh đích hoài nghi, lười biếng đích ứng với một tiếng, bỗng nhiên hoàng đế cầm rất nhỏ nhưng là kiên định âm thanh động đất âm ở Ngũ muội bên tai nói: "Trẫm nhất định phải sắc phong ngươi đương hoàng hậu!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: viết thịt thực rối rắm a! Cua đồng thực vô địch a!
Tiểu mập mạp coi như là có điều,so sánh thành thật đích hoàng đế
95, thâm cung đích này sự
95, thâm cung đích này sự
Chờ hoàng đế chạy về Tử Cấm thành sáu đại ca đã muốn chết non , hoàng hậu thương tâm đích hôn quá khứ, thái hậu đối với mất đi một cái tôn tử sắc mặt cũng là rất khó xem. Thuận Trị tuy rằng đối với sáu đại ca không có gì cảm tình, nhưng là dù sao cũng là chính mình đích đứa nhỏ, hoàng đế đích tâm tình âm trầm vài thiên. Hoàng hậu đích thân thể trở nên thực suy yếu, thái y nhóm cẩn thận đích nhìn chính là nói hoàng hậu là thương tâm quá độ, hơn nữa lúc trước khán hộ sáu đại ca đích thời điểm mệt nhọc quá độ chỉ cần hảo hảo mà nghỉ ngơi thì tốt rồi.
Hoàng hậu thành cái dạng này tự nhiên không thể quản trong cung chuyện tình cùng sáu đại ca đích phía sau sự, Ngũ muội đành phải đem này đó tiếp nhận đến, đương nhiên Ngũ muội thực thông minh, chính mình một người làm này đó chỉ biết chọc người không thoải mái, Ngũ muội đem thục huệ phi những người này toàn bộ kéo vào đến, mọi người phân công hợp tác cùng nhau làm việc, cho nhau kiềm chế. Thái hậu đối với Ngũ muội đích hành động chính là ninh mày nói: "Quý phi làm gì như vậy cẩn thận đâu? Ai gia nhìn thấy quý phi đích bổn sự tốt lắm, cũng thế ấn các ngươi đích về phía sau phát bạn đi!" Theo sau thái hậu gọi tới thục huệ phi này đó phi tử nhóm một đám đích gõ một lần, cái kia ý tứ là các ngươi tất cả đều là tạm thời giúp đỡ hoàng hậu xử trí hậu cung chuyện tình ai cũng không cần sinh ra đến khác tâm tư.
Thái hậu đem những người này gõ một phen, thục huệ phi vốn là bị kích động hiểu rõ sắc mặt trở nên rất khó xem. Ở nam uyển đích thời điểm, hoàng đế bắt đầu lấy cớ phải dưỡng thân thể đối với này tần phi nhóm đều là không để ý tới, buổi tối hoàng đế đều là một người, chỉ có ban ngày thời tiết hảo vượt qua hoàng đế đích tâm tình tốt lắm, gọi tới này đó phi tử nhóm cùng chính mình đi dạo giới, kỵ kỵ mã. Sau lại khó khăn chờ hoàng đế đích thân thể điều dưỡng đích không thấu , quý phi lại theo trong hoàng cung mặt trở về. Nhìn thấy hoàng đế đối với Ngũ muội đích sủng ái, này đó phi tử luôn có điểm ê ẩm đích. Cũng may Ngũ muội là cái thông minh đích, thái hậu ban cho xuống dưới đích a giao thật là tốt đồ vật này nọ, Ngũ muội phân không ít cấp ban cho không phân đến nhiều ít đích nhân. Nhìn thấy này a giao hợp với tới dưỡng thân thể đích thuốc mỡ đem Ngũ muội tử tẩm bổ đích mặt nếu hoa đào những người này toàn bộ động tâm tư, được Ngũ muội đích ban cho đều là thực cảm kích đích.
Hơn nữa Thuận Trị càng ngày càng rõ ràng hậu cung đích cân bằng thuật, ở Ngũ muội đích bên người đích thời gian tuy rằng dài, chính là khác tần phi cũng có cơ hội có thể họ hàng gần hoàng đế. Nam uyển đích ngày coi như bình thản, bỗng nhiên trong lúc đó đến đây Tử Cấm thành, thục huệ phi này đó phi tử đối với hoàng hậu âm thầm vui sướng khi người gặp họa, đối với phân tới tay đích quyền lợi hùng tâm bừng bừng, mạnh bị thái hậu một phen đích giáo huấn, những người này hình như là nhiệt thân mình giặt sạch một cái nước lạnh tắm, trong lòng lạnh lẻo.
Ngũ muội nhưng thật ra không này đó tâm tư, tự mình nhìn thấy sáu đại ca nhập liệm. Hoàng hậu đích thân thể không tốt, vốn là nên tới, ai ngờ hoàng hậu thật sự động tâm địa, thế nhưng bệnh tật đích tự mình đến đây. Trước kia hầu hạ sáu đại ca đích bà vú cùng mẹ quỳ một địa, tiếng khóc rung trời, Ngũ muội nhìn thấy hai cái bà vú khóc thật là tốt như là lệ nhân bình thường, giống như phải đi theo sáu đại ca cùng nhau đi rồi, trong quan tài mặt sáu đại ca nho nhỏ đích thân thể mặc đích suốt nhất tề, bên người bày đặt hắn khi còn sống thích nhất gì đó.
Ngũ muội trong lòng bỗng nhiên sinh ra tới một người rất kỳ quái đích ý tưởng, giúp đỡ hoa đón xuân đến gần cái kia nho nhỏ đích quan tài, Ngũ muội đối với sáu đại ca chỉ là thấy quá vài lần, ấn tượng bên trong này đáng thương đích đứa nhỏ cùng trân châu bộ dạng rất giống, hé ra khuôn mặt tươi cười tròn trịa đích, mới vừa sinh ra tới thời điểm bộ dạng có điểm nhược, nhưng là bị hoàng hậu tỉ mỉ đích nuôi nấng một đoạn thời gian bộ dạng phấn đoàn bình thường thực nhận người thích. Sáu đại ca hẳn là là cái khỏe mạnh đích đứa nhỏ, nếu trời sinh đích trái tim bệnh, sáu đại ca hẳn là vừa ra sinh ra được thực không xong đích.
Hoa đón xuân ở ấn một bên giúp đỡ Ngũ muội nhỏ giọng đích nhắc nhở : "Nương nương, sáu đại ca đã muốn đi vẫn là không cần thương tâm !" Ngũ muội bỗng nhiên phát hiện mặt mình thượng tất cả đều là nước mắt, có thể là làm ngạch nương cùng trước kia chính là không giống với, Ngũ muội cầm khăn tay lau chính mình trên mặt đích nước mắt, thở dài nói: "Ngươi là không có làm ngạch mẹ ôi không biết đương ngạch mẹ ôi tâm, cứ việc sáu đại ca không phải bản cung thân sinh đích, chính là nhìn thấy một cái tiểu hài tử cứ như vậy, ai, đáng thương đích sáu đại ca, hợp với thế giới này là cái gì bộ dáng còn không có xem cẩn thận. Ngươi hỏi một chút sáu đại ca bên người hầu hạ đích nhân, nhìn xem tiểu đại ca trước kia còn thích cái gì toàn bộ bỏ vào đi!"
Ngũ muội nghĩ sáu đại ca đích mẹ đẻ trân châu đã muốn không minh bạch đích đã chết gần một năm , như thế nào này đối mẫu tử tài năng ở cửu tuyền gặp nhau coi như là đoàn viên .
Đang ở phía sau hoàng hậu nghiêng ngả lảo đảo đích tiến vào, nhào vào sáu đại ca đích quan tài thượng khóc đích thương tâm, Ngũ muội nhìn thấy hoàng hậu thương tâm muốn chết đích bộ dáng, tâm sinh cảm khái, con kêu hoàng hậu khóc thống khoái. Phía sau một cái bà vú bộ dáng đích nhân cầm vài cái hà bao tiến vào, đối với Ngũ muội nói: "Quay về quý phi nương nương trong lời nói, này đó là nhỏ đại ca trước kia thích nhất đích. Tiểu đại ca dài nha đích thời điểm cả ngày cầm này tốn hơi thừa lời đâu." Ngũ muội vừa thấy là mấy tinh xảo tiên diễm đích hà bao, mặt trên còn có một ít đứa nhỏ đích dấu răng.
Ngũ muội nhìn thấy khóc đích thương tâm đích hoàng hậu, đối với hoàng hậu bên người đích mẹ nói: "Canh giờ tới rồi, nương nương nén bi thương đi. Sáu đại ca nhất hiếu thuận, nếu thấy hoàng hậu cái dạng này như thế nào có thể an tâm đâu? Kêu mẹ đem này đó bỏ vào đi. Kêu tiểu đại ca mang theo nó."
Hoàng hậu Ninja thương tâm thân thủ đem này đó hà bao bỏ vào trong quan tài mặt, hoàng hậu nhịn không được vẫn là lưu lại một, gắt gao địa toản đặt ở trong lòng,ngực. Hoàng hậu tuy rằng thương tâm, tốt xấu vẫn là hữu lý trí. Mắt thấy sáu đại ca đích quan tài cái thượng che, nghe cái đinh bang bang đích bị tạp đi vào, hoàng hậu nhịn không được thượng thương tâm xem hôn quá khứ. Ngũ muội cố không hơn lau chính mình đích nước mắt vội vàng gọi người đem hoàng hậu đưa trở về tu dưỡng, truyền đến thái y cấp hoàng hậu khám và chữa bệnh.
Mặc kệ sáu đại ca trước kia có phải hay không được sủng ái đích hoàng tử, cái đứa nhỏ liền dạng biến mất vẫn là gọi người khổ sở trận. Bất quá thâm cung bên trong giống như sáu đại ca dạng không hiểu biến mất đích nhân nhiều lắm, chờ tân niên lén lút đã đến đích thời điểm, thiết đều bị nhân quên đi. Hoàng hậu đích bên người trở nên thực suy yếu, hậu cung chuyện tình hay là muốn Ngũ muội quản . Nhưng là Ngũ muội đối với nắm toàn bộ quyền to không có gì hứng thú, ngược lại là đem đại bộ phận đích tâm tư dùng ở đứa nhỏ trên người.
Sáu đại ca nằm ở trong quan tài mặt đích bộ dáng luôn xuất hiện ở Ngũ muội trước mắt, tái nhợt đích da thịt vô lực đích ngón tay, trên người loáng thoáng lộ ra tới màu xanh, chút đều kêu Ngũ muội chỉnh đích tâm tình khẩn trương, hận không thể đem đứa nhỏ đặt ở chính mình trước mắt không nháy mắt đích nhìn thấy bọn họ.
Bận rộn buổi sáng, hoa đón xuân cùng dung nữu đối với còn đối với sổ sách ngẩn người đích Ngũ muội: "Nương nương, lễ mừng năm mới hiến tế chuyện tình toàn bộ an bài đi xuống, năm trư và vân vân toàn bộ chuẩn bị tốt. Nô tỳ gọi người hỏi, cuối năm hạ phát xuống dưới đích bộ đồ mới thường toàn bộ đắc, chỉ còn chờ đến ngày phát đi xuống chính là. Nương nương hiện tại sự tình nhiều, còn muốn chính mình bảo dưỡng mới là. Thái y xứng xuống dưới đích dược nương nương cũng không hảo hảo mà ăn, nô tỳ kêu tiểu phòng bếp làm tổ yến chúc, cùng nhẹ đích ăn sáng, nương nương nếm thử,chút được? Nay chính là khó được, có nam uyển nhà ấm bên trong đi ra đích hoàng qua cùng cà đâu."
Ngũ muội lấy lại tinh thần, giương mắt chỉ thấy hoa đón xuân lo lắng đích thần sắc ánh vào mi mắt, Ngũ muội ngẫm lại đối với hoa đón xuân: "Mới vừa rồi nghĩ không phải này, cái kia cái gì tẩm bổ thân thể gì đó hảo là hảo, thân thể hảo thật sự không có việc gì lão ăn này bổ dưỡng gì đó cũng không phải chuyện tốt. Tổ yến chúc tốt lắm, nhiều trang bị một ít đồ ăn. Hoàng Thượng cái thời điểm làm gì đâu? Gọi người đi xem một chút, Hoàng Thượng dùng bữa không có?"
Sớm có thông minh đích tiểu thái giám vội vàng Ứng Hoà thanh xoay người đi ra ngoài, chờ điện lý không có bao nhiêu người, Ngũ muội ngẫm lại gọi tới hoa đón xuân cùng dung nữu, nhìn thấy hai cái nha đầu không rõ cho nên đích ánh mắt, Ngũ muội đốn hạ đối với hai cái nha đầu: "Nhóm ngẫm lại, đặt ở sáu đại ca bên người đích hà bao, nhìn thấy thực nhìn quen mắt. Tựa hồ ở địa phương nào gặp qua? Chờ nhàn đem chúng ta gì đó lấy ra nữa cẩn thận đích thu thập hạ, chút không cần gì đó tất cả đều văng ra. Coi như là vượt qua lễ mừng năm mới quét dọn nhà cửa tử đích tập tục."
Dung nữu nghe còn bãi, nhưng thật ra hoa đón xuân nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, nếu có chút đăm chiêu đích nghĩ muốn bán, đối với Ngũ muội: "Nương nương nô tỳ giống như nhớ tới đến, cái kia hà bao bộ dáng nhìn thấy nhìn quen mắt đích thực, giống như chúng ta đích trong cung nơi đó còn có dạng gì đó. Chờ cuối năm hạ quét dọn nhà cửa tử hảo hảo mà tìm kiếm biến|lần."
Chính hỏi thăm hoàng đế tin tức đích tiểu thái giám trở về, vào nhà đối với Ngũ muội cúi chào: "Nô tài hỏi thăm rõ ràng, Hoàng Thượng nay gặp không ít đích nhân, bây giờ còn không truyền lệnh."
Ngũ muội đội tắc hoa đón xuân cùng dung nữu phân phó : "Kêu tiểu phòng bếp chuẩn bị chút nhẹ đích xanh xao, tự mình cấp Hoàng Thượng tặng quá khứ. Lại đi tranh Càn Thanh cung, trước thông báo thanh." Cái kia tiểu thái giám nghe, lập tức cười đích mê suy nghĩ con ngươi vội vàng chạy. Hoàng Thượng đối với quý phi nương nương là đặt ở tâm khảm thượng đích, nghe thấy quý phi đến tặng hàng hóa hoàng đế cao hứng, chính là tùy tiện bị hoàng đế khích lệ câu cũng là phần mộ tổ tiên thượng mạo khói nhẹ đâu.
Chờ Ngũ muội hạ kiệu, quả nhiên thấy ngô lương phụ tự mình ba ba đích nghênh đón đi ra: "Quý phi nương nương đến, Hoàng Thượng vừa định thỉnh nương nương lại đây đề bạt thiện, nương nương trước hết đến. Hoàng Thượng nay vui mừng đích thực. Phía nam đích thuế má nhiều không ít, Hoàng Thượng vừa rồi còn khích lệ Vương gia dám cùng các đại thần trung quân thể quốc đâu.
Ngũ muội cười đối ngô, ngô lương phụ: "Ngô tổng quản thế nhưng tự mình đi ra, đa tạ. Hoàng Thượng hiện tại gặp người đâu vẫn là ——" hoa đón xuân đưa cho ngô lương phụ cái nặng trịch đích hà bao, cười: "Là nương nương phần thưởng đích tiền mừng tuổi. Ngô công công rất đích thu đi!" Ngô lương phụ cười dẫn Ngũ muội tiến đông buồng lò sưởi. Thuận Trị ngồi ở cửa sổ hạ đích kháng thượng chính nhìn thấy không biết cái gì vậy. Thấy Ngũ muội tiến vào bãi bắt tay vào làm: "Đi theo trẫm đi này nghi thức xã giao làm cái gì? Chỉ để ý ngồi xuống, ngô lương phụ cấp quý phi nương nương bưng trà đến! Bên ngoài quái lãnh đích, ngồi xuống ấm áp hạ. Vốn định gọi tới, chính là nghe một chút bên ngoài đích tiếng gió. Trẫm nghĩ đợi lát nữa quá khứ, ai ngờ trước chạy tới."
Ngũ muội bưng chén trà che tay, nghe tiểu mập mạp trong lời nói cười, buông trên tay đích cái chén: "Hoàng Thượng ban cho xuống dưới đích mới mẻ đồ ăn , nô tì cũng không dám cái hưởng dụng, ba ba đích gọi người làm ra đến nghĩ ở truyền lệnh tiền cấp Hoàng Thượng đưa tới. Ai ngờ người ta còn không cảm kích. Nếu là dạng, nô tì đi về trước." .
Ngũ muội chứa tức giận bộ dáng đứng lên làm bộ phải đi ra ngoài, ai ngờ mới vừa cất bước chợt nghe gặp phía sau tiểu mập mạp đích thanh âm: "Đứng lại, trẫm còn có chuyện không cùng tính sổ đâu! Ngồi xuống cẩn thận đích nghe, hiện tại càng phát ra đích lá gan đại, dám đem trẫm đích ý tứ trở thành gió bên tai!"
"Kỳ quái, như thế nào thành nô tì đích không phải? Nhưng thật ra muốn nghe nghe đến tột cùng là làm cái gì kinh động địa đích đại sự? Kêu Hoàng Thượng dạng sinh khí?" Ngũ muội chứa hồ đồ ngồi xuống nhìn thấy hoàng đế, cầm thực vô tội đích ánh mắt nhìn thấy Thuận Trị. Ngũ muội đích song lông mi hình như là cao thấp tung bay đích con bướm cánh, đối với Ngũ muội vô tội đáng thương đích bộ dáng Thuận Trị bất đắc dĩ đích hừ thanh, niết hạ Ngũ muội đích hai má: "Trẫm gia thái y viện hợp với tới dược ăn không có?"
Lại là chuyện này tình, Ngũ muội lập tức làm ra con thỏ nhỏ tử đích vô tội, cúi đầu đối với ngón tay: "Cái kia, cái kia thân thể tốt lắm, luôn ăn như vậy gì đó dạ dày lý cũng không tiêu hóa. Thái hậu đem vài thứ kia toàn bộ phân cho hậu cung đích tần phi nhóm, nô tì hỏi tô ma, thái hậu đích thân thể chút cũng không phải thực tinh thần. Liền đem chút tiến cấp thái hậu. Hoàng Thượng nhìn xem gần nhất thái hậu đích tinh thần không phải thiệt nhiều. Nô tì chút đều là Hoàng Thượng đích hiếu tâm đâu, thái hậu cùng Hoàng Thượng là thân mẫu tử, tự nhiên là cao hứng địa. Tiền chút, triệu kiến ngoại mệnh phụ đích thời điểm, thái hậu còn làm trò nhiều nhân đích mặt khích lệ Hoàng Thượng đích hiếu tâm đâu. Trịnh thân vương phúc tấn gặp thái hậu đích khí sắc hảo, cái kính đích khích lệ thái hậu thật là tốt phúc khí. Hoàng Thượng, đại niên dưới đích, kêu thái hậu cao hứng mấy, cũng tốt hiện ra đến Hoàng Thượng đích
"Hừ, thái hậu ăn vài thứ kia làm cái gì? Đại bộ phận không phải là cấp ban cho những người đó? Liền cái bộ dáng, trẫm còn muốn vội vàng năm trước có thân dựng, ở phong bút phía trước sắc phong đương hoàng quý phi, chờ quá hoàn năm, cấp hảo hảo mà bạn tràng vô cùng - náo nhiệt đích tấn phong điển lễ. Cái bộ dáng, rõ ràng là ngoài miệng đáp ứng thật là tốt hảo địa, kỳ thật căn bản là không nghĩ cho trẫm tái sinh cái đứa nhỏ, có phải hay không?"Thuận Trị rất nhỏ tâm mắt đích ôm Ngũ muội hừ thanh, cắn Ngũ muội đích cái lổ tai
Băng bó cái lổ tai tránh ở biên, Ngũ muội đáng thương hề hề đích nhìn thấy hoàng đế, thân thể của chính mình tốt lắm, a giao vài thứ kia tuy rằng là bổ dưỡng thân thể đích thuốc hay, chính là ăn nhiều không chuyện tốt. Làm được đồ vật này nọ chính mình đánh hoàng đế đích cờ hiệu cấp thái hậu, đến ở thái hậu trước mặt bán tốt, kêu thái hậu đối với chính mình thả lỏng chút cảnh giác. Chỉnh bị lão thái thái nhìn chằm chằm đích tư vị thật sự là chịu khổ sở. Đệ nhị, nhìn xem thái hậu đối với đích thái độ, quả nhiên cùng Ngũ muội đoán đích dạng, cứ việc đối với hoàng hậu hết hy vọng, thái hậu vẫn là càng thích Mông Cổ tới tần phi, cảm thấy được nhóm cùng chính mình là nhiên đích đồng minh. Bởi vậy Ngũ muội Nhạc Nhạc vu đem chính mình trốn đi, kêu thục huệ phi cùng đoan thuận phi những người này cho nhau tranh đoạt hoàng đế đích lực chú ý đi.
Ngũ muội chút tâm tư tự nhiên không có biện pháp cùng hoàng đế giảng, nhưng là tiểu mập mạp cũng là cái khôn khéo đích nhân, đối với năm đích thực hiện cũng có thể đoán được chút, hai người dính ở khởi nói nhỏ trong lời nói. Chờ ngự thiện toàn bộ chuẩn bị tốt, Ngũ muội hầu hạ tiểu mập mạp trở lại đường ngay ăn cơm. Hoàng đế bị Ngũ muội nhìn lom lom địa, ngự thiện bên trong phì nị nị gì đó giảm bớt không ít. Nhẹ đích xanh xao kêu hoàng đế không hề mãn: "Trẫm chỉnh đích ăn vài thứ, đều thành con thỏ! Gần nhất luôn không chịu hảo hảo mà ăn cái gì, liền như vậy liền ăn no?" Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội chính là ăn bán bát đích tổ yến chúc, cầm chiếc đũa giáp chiếc đũa đích hoàng qua ti cùng thanh sao đích kê ti ăn, nhịn không được nhíu mày.
Ngũ muội bụng đích tâm sự, hiện tại cũng không dám cùng hoàng đế giảng, chính là phụ giúp sự tình đa tâm lý phiền muộn bãi. Thuận Trị buộc Ngũ muội lại ăn chút ba tiên đích bánh trái, nhìn chằm chằm Ngũ muội uống điệu bát thang mới xem như đầu. Ngũ muội đi theo hoàng đế chút nói, liền thấy tiểu thái giám bưng cái chén đĩa tiến vào, bên trong đích tất cả đều là cầu kiến hoàng đế đích đại thần cùng Vương gia. Biết cuối năm hạ hoàng đế chuyện tình cũng rất nhiều, Ngũ muội đứng lên ném tâm không cam lòng tình không muốn đích tiểu mập mạp cáo lui đi ra ngoài.
Chờ đi ra bị gió thổi, Ngũ muội chỉ cảm thấy từng trận đích dạ dày lý khó chịu, hoa đón xuân thấy Ngũ muội đích bộ dáng vội vàng bắt tay lô đệ ở Ngũ muội đích trong lòng,ngực quan tâm đích: "Nương nương cảm thấy được thế nào đâu? Chờ trở về kêu thái y nhìn xem?" Ngũ muội chỉ cảm thấy vừa rồi ăn đích kia đồ vật này nọ toàn bộ đổ trong lòng khẩu thượng, cả người lạnh băng băng đích. Ngũ muội giúp đỡ hoa đón xuân đích thủ đối với nâng kiệu đích bọn thái giám: "Mau chút, tìm gần đường đi đi!" Hoa đón xuân gặp Ngũ muội đích bộ dáng càng phát ra đích lo lắng đứng lên, vội vàng gọi người đi thái y viện trước đem thái y mời đến.
Ngũ muội đích kiệu chuyển cái phương hướng không ấn bình thường đích lộ tuyến đi, ai ngờ mới vừa quẹo vào cái thật sâu địa ngõ nhỏ, từng trận đích tiếng khóc truyền đến, Ngũ muội ôm lò sưởi tay bị sấm nhân đích tiếng khóc sợ tới mức cả người tóc gáy dựng thẳng lên đến. Cái mẹ lập tức tiến lên theo cái góc sáng sủa mặt mang theo cái tiểu thái giám đi ra, miệng kêu: "Hảo hảo mà ở lý hào tang. Va chạm quý phi nương nương, nhìn xem có mấy người đầu!"
Ngũ muội xem là nhỏ thái giám, chính khóc được với khí không tiếp đi xuống, đi theo Ngũ muội đích cái thái giám theo vừa rồi tiểu thái giám ẩn thân đích góc tường bên trong lấy ra nữa không ít đích chỉ bụi cùng cái nho nhỏ đích lư hương, còn có cái đĩa đích tâm, suốt nhất tề đích trang ở cái cao chân đích ngân cái đĩa bên trong. Hoa đón xuân thấy cái kia cái đĩa, tức giận: "Thật sự là không vương pháp! Cái không phải làm việc tang lễ đích đồ dùng cúng tế? Dám thâu đi ra ở lý quỷ khóc thần hào đích!"
Ngũ muội nhìn kỹ xem, cảm thấy được kỳ quái trong cung mặt gần nhất đích tang sự chính là sáu đại ca chuyện tình, hiện tại sáu đại ca đã muốn bị hoả táng tro cốt đánh vào bình bên trong chôn ở hoa cúc sơn đích mộ địa bên trong. Chút linh tiền chứa tế phẩm gì đó hẳn là là toàn bộ thu hồi đến. Ai ngờ cố tình còn ra hiện tại chính mình trước mắt, Ngũ muội nghĩ chẳng lẽ là có người thâu đồ vật này nọ? Ngũ muội nhìn xem cái kia tiểu thái giám hình như là ở tế điện người nào đích bộ dáng, đối với hoa đón xuân: "Hỏi một chút xem, bộ dáng của hắn hình như là ở tế điện ai, chẳng lẽ là trong nhà đích ra việc tang lễ, nếu là dạng đã kêu hắn đi theo quản sự đích giải nghĩa sở, xin phép đi ra ngoài nhìn xem. Hoặc là trong nhà rất cùng, ban cho chút bạc. Ở trong cung một mình tế điện là đại sai, vụng trộm đồ dùng cúng tế lại không nên."
Cái kia tiểu thái giám vốn định chính mình bị quý phi bắt lấy định là không đường sống, ai ngờ nghe Ngũ muội trong lời nói, cũng không như là không hỏi xanh đỏ đen trắng chỉ để ý phát tác chính mình đích. Cái kia tiểu thái giám khóc đối với Ngũ muội: "Quay về nương nương trong lời nói, nô tài là tế điện nô tài sư phụ phó. Vài thứ là nô tài sư phụ phó lưu lại đích. Đằng trước bạn sáu đại ca đích tang sự, cái chén đĩa là bị đánh phá hư, ấn quy củ chờ thu thập chỉnh tề phải kêu giao cho nội vụ phủ đích tạo bạn chỗ một lần nữa tạo ra. Chính là nô tài sư phụ phó bỗng nhiên tử, cái đồ vật này nọ còn không có tới kịp giao đi lên. Nô tài biết trong cung đích quy củ, chính là sư phó đối với nô tài ân trọng như núi, thật sự là không đành lòng nhìn thấy sư phó bị quyển tịch tử bọc ném tới đất hoang bên trong. Nô tài cam tâm tình nguyện đích nhận thức phạt!"
Ngũ muội nghe tiểu thái giám trong lời nói, cảm thấy được rất kỳ quái nhịn không được hỏi: "Sư phụ là ai? Như thế nào hảo hảo mà sẽ không?"
"Nô tài sư phụ phó là quản sáu đại ca nhập liệm đích lí ngọc quý, tạc mới từ hoa cúc sơn trở về, thân thể hảo hảo mà, ai ngờ sáng nay thượng bị phát hiện đích thời điểm đã muốn tắt thở!" Cái kia tiểu thái giám nhớ tới đến chính mình sư phụ phó, khóc đích thương tâm.
Ngũ muội đối với cái kia tiểu thái giám: "Có dạng chuyện tình, đi theo trở về, còn có nhiều lên tiếng đâu!" Ngũ muội mang theo cái kia tiểu thái giám quay về cảnh nhân cung, gọi tới lương chín công cẩn thận đích ép hỏi cái kia tiểu thái giám. Kết quả nghe lương chín công đích đáp lời, Ngũ muội chỉ cảm thấy trước mắt hắc, hôn quá khứ.
Tác giả có chuyện phải: toàn bộ!
96, ai là hung phạm
Chờ Ngũ muội chậm rãi tỉnh lại, chỉ nhìn thấy Thuận Trị hình như là sốt ruột lại hình như là tức giận mặt, "Ngươi tỉnh? Trên người cảm thấy được như thế nào ? Không cần đứng lên, nhanh lên kêu thái y vội tới nương nương bắt mạch, ngươi này đó nô tài một đám đích toàn bộ không một chút ánh mắt. Sau này nếu còn như vậy không lịch sự tâm, trẫm đem ngươi nhóm tất cả đều xử lý đến tân người khố đi!"
Thuận Trị giúp đỡ Ngũ muội chậm rãi đích ngồi xuống, tự mình cầm gối đầu cùng chăn đem Ngũ muội đích phía sau lưng điếm đích thư thư phục phục đích, thái y viện đích mấy thái y tiến vào, thấy hoàng đế cùng Ngũ muội đích bộ dáng, sợ tới mức chạy nhanh quỳ trên mặt đất, ánh mắt cũng không dám loạn xem, chỉ có thể gắt gao địa nhìn chằm chằm vây trước mắt đích thảm thượng phức tạp đích hoa văn. Hoa đón xuân bị hoàng đế cấp mắng, cũng tuyệt không thương tâm, ngược lại là mặt mày hớn hở đích tiến lên đối với hoàng đế một phúc thân: "Hoàng Thượng, thái y nhóm toàn bộ hậu , nô tỳ phải buông màn, còn thỉnh Hoàng Thượng di giá." Thuận Trị hừ một tiếng, cũng hiểu được vừa rồi chính mình hình như là vong hình liễu, trên mặt ngượng ngùng đích nhìn xem Ngũ muội, ngồi ở một bên đích ghế trên, đối với quỳ trên mặt đất đích thái y nhóm nói: "Vừa rồi các ngươi nói nương nương chính là hỉ mạch? Chính là làm đúng ? Trước kia nương nương cũng không có như vậy ngất xỉu đi, có phải hay không thân mình rất hư nhược rồi? Các ngươi phải cẩn thận đích bắt mạch không chính xác phân biệt trì. Chờ nương nương bình an sinh sản lúc sau trẫm thật mạnh có phần thưởng!"
Hoa đón xuân buông màn, kêu thái y nhóm tiến lên cấp Ngũ muội bắt mạch, Ngũ muội mới vừa tỉnh lại, trong đầu tất cả đều là chính mình té xỉu phía trước nghe thấy đích những lời này,đó,kia, nguyên lai cái kia tiểu thái giám sư phụ phó là phát hiện sáu đại ca hoả táng lúc sau đích tro cốt bên trong dĩ nhiên là màu đen đích. Kia rõ ràng là trúng độc đích dấu hiệu. Nguyên lai sáu đại ca không phải cái gì thân thể nhược, cũng không phải cái gì Ngũ muội đoán rằng đích tiên thiên tính trái tim bệnh, mà là có người đối với một cái đứa nhỏ hạ độc ! Những lời này tự mình biết nói , phải đi theo hoàng đế cùng thái hậu giảng sao? Chính mình đích đứa nhỏ an toàn sao? Nghĩ hoàng hậu đối sáu đại ca thật mạnh bảo hộ đích bộ dáng, sáu đại ca vẫn là bị người bất tri bất giác đích cấp hại chết . Huyền diệp cùng thường trữ hai người con trai, đều là thực hoạt bát đích, nếu ngày đó chính mình không thấy trụ, hai người con trai bị người hại làm sao bây giờ? Nghĩ huyền diệp hình như là từ trên trời giáng xuống đích bệnh đậu mùa! Ngũ muội cảm thấy được chính mình ngồi không yên.
Ngũ muội đích trong lòng điên cuồng đích chuyển ý niệm trong đầu, bên ngoài bắt mạch đích thái y nhóm chính là khổ không nói nổi, đối với Ngũ muội hỗn loạn đích mạch tượng, một đám sợ tới mức sắc mặt tái nhợt! Quý phi nương nương bình thường đích bình an mạch đều là bình thản đích, như thế nào hôm nay trở nên như vậy hỗn loạn đứng lên? Tuy rằng là hỉ mạch, nhưng là quý phi đích bộ dáng hình như là có cái gì tâm sự. Một cái thái y cố lấy dũng khí đối với hoàng đế dập đầu nói: "Thỉnh Hoàng Thượng thứ tội, thần chờ vô năng, quý phi nương nương đích mạch tượng thực hỗn loạn, hình như là có cái gì tâm sự. Thần chờ cả gan thỉnh quý phi nương nương bình ổn tâm tình, như vậy cũng tốt bắt mạch khai phương thuốc tử."
Hoàng đế nghe lời này, khẩn trương đứng lên, vừa muốn nói chuyện, chỉ nghe thấy bên trong đích Ngũ muội trước ra tiếng : "Các vị thái y vất vả , Hoàng Thượng trước tình thái y nhóm đi ra ngoài, nô tì có chuyện gì cùng Hoàng Thượng giảng!"
Chờ trong phòng chỉ còn lại có Ngũ muội hoà thuận trì, Thuận Trị khẩn trương đích đem Ngũ muội từ đầu nhìn đến chân, "Này cũng không phải lần đầu tiên có thai ? Là ai ở ngươi trước mặt nói cái gì mê sảng, vẫn là hoàng ngạch nương cùng hoàng hậu đối với ngươi nói cái gì ? Yên tâm, trẫm nhất định có thể bảo ngươi chu toàn. Ngươi chỉ để ý an tâm dưỡng thân mình, đem hoàng tử an an ổn ổn đích sinh hạ đến, còn lại chuyện tình trẫm có biện pháp. Mặc kệ là hoàng quý phi vẫn là hoàng hậu, thực sẽ không bạc đãi ngươi. Hiện tại ngươi chỉ để ý dưỡng là được."
Ngũ muội nhìn thấy hoàng đế hưng phấn mà bộ dáng, chậm rãi đem chuyện vừa rồi tình nói, Thuận Trị bắt đầu còn chưa tin Ngũ muội giảng trong lời nói, chờ Ngũ muội kêu lương chín công đem cái kia tiểu thái giám gọi tới, làm trò hoàng đế đích mặt, tiểu thái giám đem sự tình đích trải qua giảng một lần."Nô tài sư phụ phó trở về đích thời điểm sắc mặt nhục nhã, vốn định nếu mệt nhọc , ai ngờ buổi tối đích thời điểm, mặt trên nói nô tài sư phụ phó vất vả , ban cho một bầu rượu. Nô tài sư phụ phó là cái thích uống rượu đích nhân, kêu ta đi theo hầu hạ ôn rượu, chờ hắn uống đắc có điểm say khướt đích thời điểm, hắn đi theo nô tài nói sáu đại ca đích cốt chất tối đen hiểu được là trúng độc đích kết quả! Nô tài nghe hoảng sợ, nhưng là chổ thời điểm nô tài sư phụ phó uống đắc say, như là nói bậy đích. Chờ uống rượu xong rồi, nhìn thấy sư phó đang ngủ, nô tài liền đi ra ngoài. Ai ngờ ngày hôm sau, chờ rời giường đích thời điểm thế nhưng phát hiện nô tài sư phụ phó chết ở trên giường. Chờ nô tài cẩn thận đích kiểm tra sư phó lưu lại gì đó đích thời điểm, rõ ràng phát hiện sư phó gì đó bên trong thế nhưng có nhiều đích ngân phiếu, ước chừng có hơn một ngàn. Không đợi nô tài thấy rõ ràng đã bị nhân kêu đi ra ngoài, chờ nô tài trở về đích lúc sau phát hiện sư phó gì đó toàn bộ không thấy , chỉ còn lại có một ít rách nát đích xiêm y. Sau lại cẩn thận ngẫm lại, nô tài sư phụ phó cái mũi cùng trong ánh mắt mặt loáng thoáng đích có vết máu."
Thuận Trị nghe những lời này, cảm giác một trận đích một trận đích cả người lạnh cả người, nguyên lai là như vậy! Ngũ muội kêu trước mặt đích nhân toàn bộ đi ra ngoài, đối với lương chín công nói: "Này nhân bản cung con giao cho ngươi xem rồi, nếu hắn không thấy , hoặc là hảo hảo mà bỗng nhiên được tật bệnh đã chết, chính ngươi suy nghĩ bạn!"
Lương chín công nghe Ngũ muội trong lời nói, cả người một run run, vội vàng dẫn đại ca tiểu thái giám đi ra ngoài. Thuận Trị bình tĩnh mặt, trong lòng một trận một trận đích nghĩ mà sợ. Sáu đại ca tuy rằng đối hoàng đế đến giảng là không có gì ấn tượng, nhưng là cũng là chính mình đích đứa nhỏ, sáu đại ca tuy rằng là hoàng hậu dưỡng , nhưng là hắn đích xuất thân quá thấp, cho dù là hoàng hậu dưỡng cũng không phải con trai trưởng càng không thể tiến trình đại vị. Chính là thế nhưng có người đối với một cái đứa nhỏ xuống tay, hôm nay là sáu đại ca, ngày mai không chừng chính là ba đại ca huyền diệp hoặc là phúc toàn bộ, thường trữ! Cũng có thậm người, người kia đích mục tiêu kế tiếp đó là chính mình! Thuận Trị ở chính mình đích trong đầu hạ sưu tầm có thể đích hung thủ, hoàng hậu? Không giống như là, hoàng hậu đối với sáu đại ca rất là yêu thương, hẳn là sẽ không đối với một cái đứa nhỏ xuống tay. Chính là, Thuận Trị lại muốn tới rồi hoàng hậu bởi vì sáu đại ca chuyện tình thương tâm địa lợi hại, nhìn thấy cả người gầy yếu đích lợi hại. Khó bảo toàn không phải hoàng hậu nghĩ nương sáu đại ca đích chết non, thảo đắc chính mình đích thùy liên.
Cái kia thời điểm hoàng hậu đối với chính mình nói ra muốn một cái thân sinh đích đứa nhỏ, hoặc là hoàng hậu muốn đem cái kia hoàng tử dưỡng ở chính mình bên người, cái kia thời điểm chính mình thật đúng là đích không tốt cự tuyệt. Thuận Trị đối với hoàng hậu luôn luôn là không tin đích, nhất là lần trước chính mình xem hoàng hậu đích thời điểm, hoàng hậu đối với chính mình thương tâm đích khóc lóc kể lể, hoàng đế càng phát ra đích cảm thấy được là hoàng hậu đích khổ nhục kế!
Ngũ muội ở một bên dịu đi xuống dưới tâm thần, nhìn thấy hoàng đế bình tĩnh trầm mặc đích bộ dáng, biết tiểu mập mạp là bị chuyện này cấp đả kích . Ngũ muội nghĩ tâm sự của mình, hoàng đế này chức vị thật là chỗ cao không thắng hàn, hoàng đế phải bắt đầu âm mưu . Thuận Trị nghĩ hoàng hậu hiềm nghi rất lớn, nhưng là cũng không có thể bài trừ người khác đích hiềm nghi.
Thuận Trị ánh mắt âm trầm đích đối kêu một tiếng, ngô lương phụ rất nhanh đích xuất hiện , Thuận Trị trong lời nói hình như là theo hàm răng bên trong sao không bài trừ tới âm trầm sâm đích phong: "Ngươi kêu an thân vương đệ bài tử gặp trẫm, mặt khác kêu trẫm bên người đích đông quốc cương tự mình mang theo người đi hoa cúc sơn, đem sáu đại ca đích tro cốt đàn lấy ra nữa! Cẩn thận đích kiểm tra." Đông quốc cương! Ngũ muội vội vàng ra tiếng: "Hoàng Thượng, sáu đại ca chuyện tình quan hệ hậu cung, đông quốc cương là nô tì đích Nhị ca, bạn chuyện như vậy không thích hợp! Hoàng Thượng vẫn là mặt khác gọi người bạn chuyện này đi!"
Thuận Trị hoàn toàn không cần đích nói"Ngươi rất cẩn thận , chuyện này cùng ngươi không có gì quan hệ, còn nữa đông quốc cương làm việc tình luôn luôn là vững vàng đương đương đích, trẫm không hồ đồ, nhưng thật ra muốn nhìn cái kia to gan lớn mật cất giấu dã tâm đích nhân đi ra giảng vô liêm sỉ nói!" Thuận Trị ngoài miệng như vậy giảng, nhưng là cẩn thận ngẫm lại Ngũ muội đích lo lắng, lại hơn nữa một câu: "Kêu tác ngạch đồ cùng nhau làm việc đi!" Đối với ai chính là cái kia phía sau màn đích cao nhân, hoàng đế đích trong lòng đã muốn có một thứ đại khái đích ý tưởng.
Thuận Trị an ủi Ngũ muội một phen, đặc biệt đích phân phó, mắt thấy cuối năm hạ sự tình nhiều, tiểu đại ca nhóm vẫn là tuổi còn nhỏ, hoàng đế sự chấp thuận ở tại đại ca sở bên trong đích hoàng tử có thể đi theo chính mình đích mẹ đẻ lễ mừng năm mới.
Huyền diệp bọc nhỏ tử cùng thường trữ đích tân niên thực ủy khuất, huyền diệp vốn định phải đi ra ngoài ngoạn ngoạn, kết quả căn bản không thực hiện. Ngũ muội mang thai không thể ra đi, hoàng đế một đầu óc người sai vặt đích quan tòa, huyền diệp bọc nhỏ tử là cái thông minh đích thấy chính mình hoàng a mã tối nhiên sắc mặt như thường, chính là ánh mắt không đúng, lấy đến còn dám sảo phải đi ra ngoài? Đành phải ngoan ngoãn đích dính ở Ngũ muội bên người .
Ngũ muội lần này mang thai thực vất vả, cùng trước kia không đồng dạng như vậy là chính mình luôn cảm thấy được cả người vô lực, cả người trở nên thực thích ngủ, cả ngày liền đi theo ngủ đông đích cẩu hùng giống nhau, thầm nghĩ nằm ở trên giường bất động. Đối với Ngũ muội đích biến hóa, đông phu nhân rất là lo lắng, mỗi lần tiến vào xem Ngũ muội đích bộ dáng đều là ninh mày, thúc giục Ngũ muội kêu thái y nhìn xem. Chính là cho dù là thái y cũng là nhìn không ra đến Ngũ muội thân thể có cái gì không ổn, chính là nói Ngũ muội có thể là khí huyết không đủ, tốt hảo địa tu dưỡng tựu thành .
Có thái y trong lời nói, Ngũ muội thật cao hứng mà đem chính mình quản hậu cung đích quyền lợi giao cho thái hậu, dù sao hiện tại hoàng hậu đích thân thể nhìn thấy hảo đi lên, chính mình chính là cái quý phi, hoàng hậu còn tại, chính mình nắm cả quyền to không để, cũng không phải là một chuyện tốt. Thái hậu đối với Ngũ muội đích mang thai vẫn là thật cao hứng địa, ban cho Ngũ muội không ít gì đó, thực từ ái đích nói: "Ngươi chỉ để ý nghỉ ngơi, hoàng hậu đích thân thể, ai gia tự mình nhìn, vẫn là không tốt, việc này kêu thục huệ phi bọn họ phân quản là được!" Thái hậu đối với Ngũ muội tái nhợt đích sắc mặt rất không yên tâm, xoay mặt đối với tô ma nói: "Tân tiến đi lên đích a giao còn có nhiều ít, toàn bộ cấp quý phi đi!"
Tô ma đáp ứng một tiếng, tự mình vào phòng trong lấy đồ vật này nọ, thái hậu bỗng nhiên thở dài một tiếng, đối với Ngũ muội nói: "Sáu đại ca chuyện tình ai gia đã biết, này trong cung mặt tốt hảo địa tra. Ngươi xem ——" thái hậu trong lời nói không để yên, tô ma bưng một cái nho nhỏ đích hòm vào được."Lần này tiến đi lên đích tất cả ở chỗ này, lần trước thái hậu gọi người làm dược, còn lại đích tất cả ở chỗ này."
Ngũ muội nhìn thấy cái kia hòm, bên trong hơn mười khối trong suốt trong sáng, giống như hổ phách bình thường đích a giao, mặt trên cầm lá vàng thiếp đi ra một ít chữ viết, trang bị đỏ thẫm mầu đích gấm vóc đáy đặt ở tinh xảo đích hòm bên trong, cùng hoàng đế đặc biệt cấp chính mình đích a giao là giống nhau đích. Ngũ muội vừa muốn chối từ, thái hậu đã muốn thực lên tiếng : "Này đó toàn bộ cấp quý phi đi, ai gia tổng không thể bạc đãi chính mình đích tôn tử."
Ngũ muội đành phải cảm tạ thái hậu đem mấy thứ này nhận lấy đến. Tra tìm sáu đại ca trúng độc sự kiện còn tại tiếp tục, chính là một chút manh mối đều không có. Hoàng hậu đem sáu đại ca bảo hộ đích tốt lắm, sáu đại ca đích bà vú cùng mẹ thái y cẩn thận đích kiểm tra rồi, không có một chút trúng độc đích dấu hiệu. Sáu đại ca vẫn là cái đứa nhỏ mỗi ngày ăn đích nhiều nhất đích đó là sữa, chính là bà vú vô sự, thật sự là gọi người không nghĩ ra được sáu đại ca là như thế nào đem độc dược ăn vào thân thể của chính mình bên trong. Hoàng hậu khôn trữ cung đích tiểu tại trù phòng mặt đích nhân đều bị bắt lại, sáu đại ca mỗi lần ăn gì đó, đều cũng có nhân sự tiền hưởng qua, này thường đồ ăn đích nhân một chút sự tình không có, chẳng lẽ sáu đại ca là mạc danh kỳ diệu đích trúng độc có thể nào?
Ngũ muội nghe hoa đón xuân cùng dung nữu truyền đến đích tin tức, cũng là có điểm hồ đồ . Bỗng nhiên thường an hòa băng nguyệt đích khóc nháo tiếng vang lên đến, còn có huyền diệp đích thét to đích thanh âm, Ngũ muội vội vàng thiếp thân đi ra ngoài nhìn xem, bọn nhỏ đang ở ăn điểm nhỏ tâm, thường trữ cầm lấy băng nguyệt kêu trở lại đường ngay! Huyền diệp ở một bên dùng sức đích muốn đem băng nguyệt trên tay đích một cái cái gì vậy bắt đến. Băng nguyệt đích bà vú che chở đang ở oa oa khóc lớn đích băng nguyệt, cũng không dám đối với hai cái hoàng tử phụng phịu, vừa lúc ngôn hảo ngữ đích khuyên huyền diệp cùng thường trữ"Tam gia, tiểu khanh khách nhát gan, ở trong vương phủ mặt đều là cầm đồ vật này nọ hống ăn cơm đích. Còn nữa nô tài uy tiểu khanh khách ăn cái gì, có thể không cần trở lại đường ngay !"
Thấy Ngũ muội đi ra , băng nguyệt thấy Ngũ muội khóc đích rất là thương tâm, chỉ vào một bên đích thường an hòa huyền diệp đối với Ngũ muội cáo trạng: "Bọn họ thưởng băng nguyệt gì đó."
Ngũ muội trước cầm khăn tay cấp băng nguyệt sát sát nước mắt, đem băng nguyệt ôm vào trong ngực hống một hồi, xoay mặt đối với băng nguyệt đích bà vú nói: "Hiện tại khanh khách tiểu, chính là nhiều thói quen phải từ nhỏ dưỡng thành. Tiểu hài tử thấy cái gì đều thích, khó tránh khỏi là sờ tới sờ lui, về sau ăn cái gì trước kia nhất định phải cẩn thận đích trở lại đường ngay, không chỉ có là khanh khách cùng đại ca nhóm, chính là các ngươi này đó hầu hạ đích nhân cũng là giống nhau." Cái kia bà vú bị Ngũ muội giáo huấn một chút, ngượng ngùng đích đứng ở một bên không nói nói .
Thường trữ tức giận đối với băng nguyệt quơ tiểu móng vuốt, kêu: "Cái kia ném xuống không thể phải! Ngạch nương cùng ca ca nói đích! Không thể phải!" Băng nguyệt hình như là bảo hộ cái gì âu yếm gì đó gắt gao địa cầm lấy nhất kiện hà bao, thực quật cường đích kêu: "Không! Tuyệt không!"
Ngũ muội nghĩ nhất định là thường trữ khi dễ băng nguyệt, vội vàng ôm băng nguyệt an ủi một chút, tiểu hài tử đối với ngoại giới là thực mẫn cảm đích. Trước kia băng nguyệt ở trong vương phủ mặt an thân vương cùng phúc tấn thực sủng ái, lại hơn nữa băng nguyệt là con vợ cả đích, bên người hầu hạ đích nhân đối với băng nguyệt đích thái độ tự nhiên là nuông chiều đích thực. Chính là tới rồi trong hoàng cung mặt, băng nguyệt cùng ba đại ca năm đại ca đích thân phận khi xuất ra, liền hiển này không phải thực cứng tức giận. Bởi vậy một ít hầu hạ đích bà vú cùng mẹ đối với băng nguyệt đích thái độ ở không tự giác trong lúc đó cải biến. Ở đối với thường an hòa băng nguyệt đích thời điểm, rõ ràng đích biểu hiện ra ngoài coi trọng năm đại ca, đối với băng nguyệt chính là mặt mũi thượng đích cung kính thôi.
Chỉ có Ngũ muội đối với bọn họ này đó đứa nhỏ là giống nhau đích, thậm chí đôi khi Ngũ muội còn có thể đối với băng nguyệt đặc biệt đích khoan dung. Bởi vậy thấy Ngũ muội, băng nguyệt đem chính mình toản đích hà bao cấp Ngũ muội xem, băng nguyệt nâng hé ra tràn đầy nước mắt đích khuôn mặt tươi cười, đối với Ngũ muội thương tâm địa phiết cái miệng nhỏ nhắn: "Đây là băng nguyệt đích, đẹp! Không cần ném xuống!"
Một cái hương túi đã muốn bị toản nhiều nếp nhăn đích bộ dáng, bên trong phát ra chính là hoa hồng đích hương khí. Cùng băng nguyệt thích ăn đích hoa hồng tô là một cái hương vị, khó trách tiểu hài tử hội như vậy thích. Ngũ muội cười cười, vuốt trăng non đích đầu, vừa muốn răn dạy thường trữ khi dễ băng nguyệt đích hành động, ai ngờ một bên đích huyền diệp trước mở miệng : "Này là muội muội nhặt được đích, không thể phải. Ngạch nương không phải nói chuyện quá cầm đồ vật này nọ phải trở lại đường ngay đích."
Ngũ muội nhìn thấy băng nguyệt trên tay gì đó giật mình, đối với hoa đón xuân nói: "Ngươi đem này tiểu vị chết lấy vội tới khanh khách ngoạn." Nói xong Ngũ muội hống băng nguyệt ném xuống cái kia nhặt được gì đó, kêu mẹ ôm băng dưới ánh trăng đi trở lại đường ngay đi theo thường an hòa huyền diệp ăn cái gì. Băng nguyệt thấy rất tốt đồ chơi cũng không quản cái kia nhặt được đích hương túi , hoan vui mừng hỉ đích cùng thường trữ cùng nhau trở lại đường ngay ăn cái gì.
Chờ trong phòng mặt im lặng , Ngũ muội thật sâu địa xem liếc mắt một cái cái kia bà vú: "Khanh khách hảo hảo đích còn học được việc này ? Trên mặt đất gì đó ngươi liền dám tùy tiện kêu khanh khách nhặt lên đến? Ai vậy đưa cho ngươi lá gan?"
Cái kia bà vú là ở vương phủ liền dưỡng băng nguyệt đích, đi theo tiến cung đến luôn có điểm lo lắng không đủ đích bộ dáng, hôm nay gặp Ngũ muội luôn luôn là khoan dung đích nhân, bỗng nhiên nghiêm khắc đứng lên, kích động đích quỳ trên mặt đất đem buổi sáng chuyện tình nói. Thường trữ dán huyền diệp phải, băng nguyệt không có nhân đi theo chính mình chơi đùa con nháo phải đi ra ngoài. Cái kia bà vú ôm băng nguyệt đi ra ngoài đi dạo, ai ngờ chuyển liền chuyển tới khôn trữ cung mặt sau đích hoa viên bên trong. Ở một cái núi đá khe hở bên trong, băng nguyệt phát hiện này hương bao.
Cái kia hương bao thực tinh xảo, băng nguyệt thích thật sự vẫn ôm không buông tay, chờ trở về chịu chút tâm đích, băng nguyệt vẫn là ôm không để, thường an hòa huyền diệp đều là bị Ngũ muội dưỡng thành trở lại đường ngay đích thói quen . Bởi vậy nháo đi ra vừa rồi đích một hồi.
Ngũ muội nhìn xem cái kia hương túi, luôn có điểm nhìn quen mắt. Quát lớn cái kia bà vú Ngũ muội gọi người đem cái kia hương túi đặt ở một bên mặc kệ .
Vốn định một hồi đứa nhỏ trong lúc đó đích phong ba cứ như vậy bình ổn , ai ngờ buổi chiều đích thời điểm lại đã xảy ra chuyện. Hoàng đế buổi chiều đến xem Ngũ muội, Thuận Trị cùng Ngũ muội một bên một cái ngồi ở tẩm điện đích kháng đang ở nói chuyện, băng nguyệt đã sớm đem cái kia hương túi cấp quên , cầm li e làm thành đích tiểu vị chết cùng mới có thể ở một cái cực đại đích kim ngư hang bên cạnh cầm tiểu gậy gộc gẩy đẩy trong nước mặt đích kim ngư cùng trên mặt nước đích tiểu vị chết.
Huyền diệp bọc nhỏ tử bị Thuận Trị bố trí một đống đích công khóa, bi thương đích ở bên kia đích buồng lò sưởi bên trong viết công khóa. Hai người con trai nãi thanh nãi tức giận nói không ngừng mà truyền tiến vào, trong phòng ấm hoà thuận vui vẻ đích, mãn thất đích ấm áp. Bỗng nhiên một trận đồ sứ thoát phá đích thanh âm đánh vỡ ấm áp. Ngũ muội nghĩ không cần là ai tiến vào ngư hang bên trong . Ai ngờ hoàng đế cùng Ngũ muội lao ra đi vừa thấy lúc ấy trợn tròn mắt. Vĩnh Lạc trong năm đích cá lớn hang không suất toái, trên mặt đất tán một ít chén đĩa cùng điểm tâm, băng nguyệt cùng thường trữ thấy Ngũ muội đi ra , đều là oa đích một tiếng khóc đi ra, chỉ vào huyền diệp cáo trạng: "Ca ca không gọi chúng ta chịu chút tâm!"
Thuận Trị lập tức hắc hé ra mặt muốn dạy huấn huyền diệp bánh bao, ai ngờ Ngũ muội mắt sắc rõ ràng đích phát hiện ngư hang bên trong đích sang quý kim ngư toàn bộ trở mình ở trên mặt nước tử rớt."Hoàng Thượng, huyền diệp luôn luôn là lúc còn nhỏ đích, đối với đệ đệ muội muội đều là thực bảo vệ, phương diện này nhất định có nguyên nhân. Người tới, ngư hang bên trong đích kim ngư làm sao vậy?" Ngũ muội khuyên trụ hoàng đế, đem huyền diệp kéo đến chính mình bên người, gọi tới xem đứa nhỏ đích bà vú cùng mẹ.
Huyền diệp tái nhợt hé ra mặt, hình như là bị cái gì dọa, thường an hòa băng nguyệt đích bà vú vừa tiến đến thấy ngư hang bên trong đích tử ngư toàn bộ sợ tới mức cả người run run đứng lên, vội vàng quỳ xuống đến không biết làm sao đích chính là trên mặt đất dập đầu. Ngũ muội nhìn kỹ xem ngư hang mặt trên phiêu đích không không chỉ có là tử điệu đích kim ngư còn có băng nguyệt cùng thường trữ đùa tiểu vị chết đi theo cái kia hương túi.
Huyền diệp tìm trở về chính mình đích lý trí, đối với Ngũ muội hoà thuận trì nói: "Vừa rồi ta xem gặp muội muội đem cái kia hương túi bỏ vào ngư hang lúc sau, bên trong đích kim ngư liền trở nên rất kỳ quái, tiếp theo liền thấy một cái ngư trở mình đi lên, ngạch nương cái có phải hay không này kim ngư toàn bộ đã chết? Đệ đệ cùng muội muội đều động cái kia đồ vật này nọ, ta ——" nguyên lai là như vậy.
Thuận Trị nhìn chằm chằm cái kia ngư hang trên mặt hắc đích cùng đáy nồi giống nhau, Ngũ muội an ủi một chút huyền diệp, gọi tới thái y trước cẩn thận đích kiểm tra một chút bọn nhỏ đích thân thể, gọi người đem ngư hang xem cẩn thận .
Chờ thái y kiểm tra xong, sự tình đích thực cùng xuất hiện . Hương túi thượng đích sợi tơ là cầm kịch độc ngâm quá đích, đứa nhỏ lấy sấm tiến da thịt cùng ở trong thân thể đích độc dược rất ít tạm thời sẽ không đối với thân thể sinh ra thương tổn, nhưng là đứa nhỏ thực thích cầm cái gì vậy cắn, sợi tơ thượng đích độc tố sẽ chậm rãi đích thẩm thấu trong cơ thể. Ngũ muội nghe thái y trong lời nói, cảm thấy một trận một trận đích nghĩ mà sợ.
Thuận Trị hắc hé ra mặt, gọi tới nhân cầm hương túi cẩn thận đích tra tìm căn nguyên, ai ngờ chờ điều tra ra đích kết quả mọi người toàn bộ chấn động. Này hương túi đó là hoàng hậu lúc trước lưu lại đương kỷ niệm gì đó. Sáu đại ca đích bà vú cùng mẹ chỉ ra và xác nhận, hương túi là hoàng hậu gọi người cấp sáu đại ca đích!
Hoàng đế làm trò thái hậu đích mặt, nghe thận hình ti đích báo cáo, thái hậu đích trên mặt một trận một trận đích biến sắc, vừa muốn nói cái gì hoàng đế trước mở miệng : "Hoàng ngạch nương, hoàng hậu thật sự là không xứng mẫu nghi thiên hạ. Ta đại thanh khi nào thì ra quá như vậy độc hại hoàng tự đích hoàng hậu đâu?"
"Hoàng đế đích ý tứ là muốn?" Thái hậu mặt xám như tro tàn, lại mang theo không cam lòng cùng không tin.
"Phế sau!" Hoàng đế không thương lượng đích nói ra chính mình đích tâm tư.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ** ngươi còn có thể tái trừu một chút sao?
Bọc nhỏ tử, đi ra !
97, khiên ra hung phạm ?
Ngũ muội nằm ở cảnh nhân cung đích ấm kháng thượng, bởi vì mang thai Ngũ muội đích đi đứng thường xuyên là phù thũng vây, dung nữu cầm một đôi mỹ nhân quyền nhẹ nhàng mà xao Ngũ muội đích đi đứng, nhẹ giọng đích nói xong khôn trữ cung đích tình cảnh."Hoàng Thượng đã muốn ngừng trung cung tiên biểu, thái hậu cũng kêu hoàng hậu tạm thời dưỡng thân thể, không cần đi ra . Hiện giờ ở khôn trữ cung người hầu đích nhân nhiều đều là bị đổi rớt. Hoàng hậu giống như bị Hoàng Thượng hung hăng địa răn dạy một phen, hiện giờ thân mình tệ hơn . Này thái y đều là nịnh nọt đích, cái kia khẳng thiệt tình đích khám và chữa bệnh? Bất quá là cầm ăn không chết người đích dược thang tử hồ lộng thôi." Dung nữu đơn giản đích cho rằng, Ngũ muội hoài này đứa nhỏ thái y cùng đông phu nhân toàn bộ nói nhìn thấy còn như là cái nam hài, chờ chính mình đích chủ tử sinh tiểu hoàng tử, Hoàng Thượng nhất định là cấp cho chủ tử tấn vị .
Hiện tại Ngũ muội đã muốn là quý phi , tái phải tấn chức không phải hoàng quý phi chính là hoàng hậu! Hiện tại hoàng hậu đích vị trí nguy ngập nguy cơ, tương lai chính mình đích chủ tử không phải hoàng hậu ? Dung nữu hé ra khuôn mặt tươi cười cười thật là tốt như là đóa hoa giống nhau. Ngũ muội nghe dung nữu trong lời nói, luôn cảm thấy được cái kia không thích hợp. Nếu đem chuyện này đặt ở tiền chút năm, Thuận Trị cái kia tính tình nhất định là muốn ồn ào đích long trời lỡ đất, lúc ấy liền đem phế bỏ hoàng hậu đích ý chỉ tuyên bố đi xuống. Mấy năm nay hoàng đế trở nên càng thâm trầm, hoàng hậu đích hiềm nghi là có đích, chính là chứng cớ không vô cùng xác thực. Hoàng đế không nên là như thế này lỗ mãng đích.
Thái hậu hiện tại đối với chính mình coi như là tốt lắm, nhưng là vị tất nói đúng là thái hậu thích thấy Ngũ muội hoặc là khác người nào ngồi ở hoàng hậu đích vị trí thượng. Đằng trước hoàng đế đã muốn phế bỏ một cái hoàng hậu, này hoàng hậu lại bị hoàng đế phế bỏ, Mông Cổ các bộ đối với hoàng đế sẽ có cái gì ý tưởng đâu? Mấy năm nay hoàng đế tuy rằng đối với Mông Cổ ân uy đều xem trọng, nhưng là Mông Cổ vẫn là đại thanh một cái thực vi diệu đích minh hữu.
Ngũ muội hắc hé ra mặt đối với dung nữu nói: "Hoàng hậu chuyện tình không phải chúng ta có thể giảng đích, còn nữa ngươi nếu thấy thái y nhóm đối với hoàng hậu đích bệnh vô cùng tâm, nên nói cho ta biết, còn tại làm sao vui sướng khi người gặp họa! Các ngươi là cảm thấy được các ngươi chủ tử tương lai có thể tấn vị, các ngươi hảo đi theo đi ra ngoài uy phong một chút? Hảo, nếu là như thế này, ta hôm nay đơn giản đem nói giải nghĩa sở, các ngươi chủ tử không phải như vậy có tiến tới tâm đích nhân, các ngươi muốn nương chủ tử đích thế lực ở trong hoàng cung mặt đi ngang, hôm nay liền rời đi nơi này. Còn nữa cho dù là các ngươi tưởng tượng đích thực đích thực hiện , người ta thấy thế nào? Giảng bản cung là nương người khác đích bả vai thải nhân đi lên đích, bên người đích nô tài một đám đích điệu bộ. Rất ngẫm lại, quân tử ái tài thủ chi lấy nói, việc đều là giống nhau đích. Thiên hạ chuyện tình toàn bộ có chính mình đích đạo nghĩa ở bên trong. Các ngươi cầm nhận không ra người đích biện pháp được, hưởng thụ , có thể sống yên ổn sao? Ăn chính mình đích con cháu cơm, cẩn thận sau này không có xong việc! Chờ hôm nay thái y viện đích y chính đến đây, gọi hắn đi trước cấp hoàng hậu bắt mạch."
Ngũ muội càng phát ra đích giác đi ra, hoàng đế cùng thái hậu trong lúc đó giống như lại có một ít vi diệu đích biến hóa, chính hắn một thời điểm bị đặt ở một cái thực xấu hổ đích tình cảnh. Trước kia mây đen châu còn tại trước mặt chống đỡ chính mình, mọi người toàn bộ đem ánh mắt đặt ở hoàng đế thực sủng ái đích trinh phi tỷ muội trên người. Hiện giờ kia sự kiện đi ra, trinh phi tỷ muội bị xem ra, bây giờ còn không đi ra. Chính mình lại mang thai, sớm có nhân đối với chính mình ghen ghét . Nghĩ mỗi ngày cấp thái hậu thỉnh an đích thời điểm, cầm bắn ở chính mình trên người đích ánh mắt, Ngũ muội một trận đích rét run. Mông Cổ đích tần phi luôn luôn là ở trong cung tự cho mình rất cao, đối với Ngũ muội có thể trở thành quý phi đi ở các nàng đích trên đầu sớm đều là khó chịu , bất quá là e ngại hoàng đế đích tính tình cùng mây đen châu đích tấm mộc công hiệu, Ngũ muội cùng những người này ở chung đích coi như là không tồi. Ích lợi đích vận mệnh phát sinh biến hóa nhìn thấy, Ngũ muội cùng Mông Cổ phi tử nhóm đích chuẩn đồng minh biến thành chuẩn địch nhân.
Tám kì xuất thân đích tần ngự nhóm, nghĩ Ngũ muội cũng là dân tộc Mãn Châu xuất thân đích, hoàng đế đối với Mông Cổ tới nữ nhân không thích, trước mắt đúng là chính mình xuất đầu thật là tốt thời cơ.
Ngũ muội thở dài một tiếng, nhìn thấy dung nữu lo lắng đích bộ dáng bất đắc dĩ đích nói: "Ngươi a, trước kia đích thông minh kính nơi nào đây ? Hoàng Thượng cùng thái hậu mới là cả đại thanh quốc tối quan trọng hơn đích nhân. Còn lại đích ai ngồi ở cái kia vị trí thượng đều là giống nhau đích, đều là Hoàng Thượng đích nô tài thôi. Gần nhất dừng ở ngươi chủ tử trên người đích mắt dao nhỏ còn ít sao? Nếu ánh mắt có thể giết người, ta hiện giờ đều đầu thai chuyển thế hai mươi trở về. Hoàng hậu chuyện tình Hoàng Thượng cùng thái hậu còn tại điều tra, các ngươi ai cũng không chính xác loạn nói chuyện. Ba đại ca năm đại ca cùng tiểu khanh khách các ngươi tốt tốt nhìn thấy." Nghĩ không minh bạch tử điệu đích sáu đại ca, Ngũ muội chỉ có thở dài .
Dung nữu lo lắng đích nhìn thấy Ngũ muội, thấp giọng đích nói: "Kia sự kiện đi ra lúc sau nương nương mỗi một thiên an ổn đích ngủ một hồi đích, thái y nhóm đều là hống nhân đích, một cái hảo dược cũng không chịu làm cho người ta ăn. Hoàng Thượng cùng thái hậu ban cho xuống dưới đích thuốc bổ cũng là cho người khác. Nương nương đích thân mình quan trọng hơn. Vạn nhất thật sự ——"
"Tốt lắm, ta không sao. Hoài đứa nhỏ đều là cái dạng này, hảo hảo mà ngươi dám chú đứng lên ta !" Ngũ muội tuyệt không muốn ăn cái gì thái y viện đích phương thuốc cùng thái hậu hoàng đế ban cho xuống dưới đích cực phẩm. Mỗi ngày ăn khỏe mạnh thực phẩm hợp lý đích dinh dưỡng phối hợp so với cái gì đều cường!
"Các ngươi chủ tử có phải hay không lại động cẩn thận tư ? Trẫm hôm nay nhìn thấy ngươi ăn, làm tốt đích bồi nguyên cao các ngươi chủ tử lại là lấy cớ cái gì không ăn ?" Thuận Trị trên mặt mang theo điểm mỏi mệt, lập tức tiến vào, bất mãn đích nhìn thấy tiều tụy đích Ngũ muội. Dung nữu vội vàng cấp hoàng đế cáo trạng: "Hoàng Thượng ban cho đích bồi nguyên cao đi theo khác đồ vật này nọ, nương nương luôn lấy cớ thân mình lanh lẹ, không muốn ăn. Trả lại cho nơi khác nhiều. Nô tỳ không dám nói cái gì, còn cầu Hoàng Thượng tự mình nhìn chằm chằm nương nương uống thuốc đâu." Nói xong dung nữu mang theo hầu hạ đích tiểu nha đầu toàn bộ đi ra ngoài. Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội đích bộ dáng, trong lòng nói ra đích cảm giác. Lúc trước chính mình hao hết tâm tư đích phải Ngũ muội sinh dưỡng, chính là chuyện tới hiện giờ, gặp Ngũ muội tiều tụy đích bộ dáng, hoàng đế đích trong lòng lại bắt đầu chất vấn chính mình. Chính mình làm như vậy có phải hay không hội hại Ngũ muội.
Ngồi ở Ngũ muội đích bên người, Thuận Trị ôm Ngũ muội nhẹ nhàng mà hôn Ngũ muội đích tái nhợt hai má: "Ngươi cái dạng này kêu trẫm lo lắng. Này đứa nhỏ chờ đi ra ngươi không cần ngăn đón trẫm, thực nên hung hăng địa giáo huấn một chút. Ngươi ngạch nương tân tân khổ khổ đích, còn cả ngày đích nháo! Nhìn thấy trẫm như thế nào thu thập ngươi!" Ngũ muội nghe Thuận Trị thực ngây thơ trong lời nói, trong lòng trở mình cái xem thường. Cầm lấy hoàng đế đích thủ đặt ở chính mình đích bụng thượng: "Hoàng Thượng như vậy hù dọa hắn, cẩn thận hắn đi ra đối với Hoàng Thượng không thân cận. Ta hiện tại mỗi ngày ăn ngon, chính là dễ dàng mệt một ít. Mang thai đều là cái dạng này. Ngày đó Hoàng Thượng đương một hồi nữ nhân rõ ràng ."
Thuận Trị thở dài một tiếng, ôm Ngũ muội hôn nhẹ: "Hoàng hậu vẫn là khóc hảm mấy ngày liền, bắt đầu đích thời điểm hoàng hậu còn có thể lý trí chút, mấy ngày này miệng đầy đích mê sảng ! Chính là tử không chịu thừa nhận sáu đại ca đích hà bao thượng tất cả đều là cầm ô đầu chất lỏng ngâm đích sợi tơ, là của nàng ý tứ. Hừ, thực không tin, nàng là thảo nguyên đi lên đích, đối với vài thứ kia rõ ràng thật sự!" Sợi tơ thượng đích nọc độc không phải Ngũ muội tưởng tượng đích thạch tín, mà là thực truyền thống đích thảo nguyên độc dược ô đầu đích độc nước. Ra mòi hoàng hậu đích tinh thần hỏng mất , chẳng lẽ hoàng hậu là thật đích đối với sáu đại ca xuống tay , bị người phát hiện tinh thần hỏng mất?
Dung nữu bưng thái y viện khai đích thuốc bổ tiến vào, Thuận Trị giúp đỡ Ngũ muội hống vây nàng uống thuốc. Ngũ muội hiện tại thường xuyên mất ngủ, hét lên thái y viện đích dược, Ngũ muội tựa vào hoàng đế đích trong lòng,ngực, hai người giảng nhàn thoại. Ngũ muội cảm giác một trận một trận đích buồn ngủ, nhịn không được đánh ngáp một cái, dần dần địa nhắm mắt lại đang ngủ.
Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội nhắm mắt lại nằm ở chính mình đích trong lòng,ngực, gần nhất mấy ngày này, nghe cảnh nhân cung truyền đến tin tức, Ngũ muội thường xuyên ngủ không an ổn, sắc mặt tái nhợt, cả người lười biếng đích. Thuận Trị kêu thái y nhóm hỏi qua vài thứ, đều là nói quý phi đích thân thể tốt lắm, chính là có điểm suy yếu thôi. Nói về đến nguyên nhân tất cả đều là khí huyết lỗ lã trong lời nói, Thuận Trị luôn không tin, cái kia đem chính mình đặt ở trên mặt đất đích Ngũ muội hội thành hôm nay đích bộ dáng. Chờ Thuận Trị tỏ vẻ bất mãn cùng hoài nghi đích thời điểm, thái y nhóm thế nhưng lấy ra nữa Ngũ muội sinh dưỡng đứa nhỏ tương đối thường xuyên đương lấy cớ. Thậm chí có thái y nói sinh huyền diệp đích thời điểm Ngũ muội niên kỉ kỉ còn quá nhỏ, thân thể lỗ lã , chờ sinh thường trữ đích thời điểm tuy rằng nhìn không ra đến, nhưng là dù sao thương tổn thân thể. Thái y nhóm loạng choạng đầu đề nghị hoàng đế, chờ Ngũ muội này đứa nhỏ sinh hạ đến, tạm thời không cần tái phải đứa nhỏ . Nháo thật là tốt như là hoàng đế đem Ngũ muội nháo thành cái dạng này .
Thuận Trị tuy rằng sinh khí, nhưng ở bên trong tâm ở chỗ sâu trong Thuận Trị vẫn là ẩn ẩn đích lo lắng, chẳng lẽ thật là ý nghĩ của chính mình đem Ngũ muội hại thành cái dạng này? Nhẹ nhàng mà kéo qua đến thảm cái ở Ngũ muội đích trên người, thời tiết dần dần địa nhiệt đứng lên, chính là Ngũ muội đích thân thể vẫn là thực gầy yếu. Đang ở ngủ mơ bên trong đích Ngũ muội hình như là bị người kháp cổ giống nhau, thở hào hển giãy dụa . Thuận Trị gặp Ngũ muội đích con mắt ở mí mắt hạ chuyển đích bay nhanh, biết Ngũ muội nhất định là ở làm ác mộng . Vội vàng đem Ngũ muội ôm vào trong ngực nhẹ nhàng mà chụp tỉnh: "Không có việc gì , trẫm ở trong này nhìn thấy ngươi đâu. Ngũ muội ngươi là bóng đè ! Không có việc gì !"
Ngũ muội thở hào hển mở to mắt, giống như một cái sắp sửa bị chết chìm đích nhân bắt được cuối cùng đích cứu mạng rơm rạ, Ngũ muội gắt gao địa cầm lấy Thuận Trị trước ngực đích xiêm y, nửa ngày, Ngũ muội dịu đi xuống dưới. Nhìn thấy trước mắt quen thuộc đích bài trí, cùng bên tai tiểu mập mạp đích an ủi. Ngũ muội cai đầu dài chôn ở Thuận Trị đích trong lòng,ngực, nửa ngày cũng không ra tiếng, chính là gắt gao địa cầm lấy hoàng đế đích xiêm y, theo khẩn trương đích ngón tay trong lúc đó Thuận Trị có thể thể hội đi ra Ngũ muội đích hoảng sợ.
Thuận Trị nhẹ giọng đích hừ một ít mơ mơ hồ hồ gì đó, hình như là ở hống đứa nhỏ giống nhau. Chờ Ngũ muội an tĩnh lại, hoàng đế mang theo điểm đắc ý cùng ngượng ngùng, nhìn xem Ngũ muội bình tĩnh đích mặt, cùng nhìn thấy rất xa đích ánh mắt: "Này vẫn là trẫm mới trước đây hầu hạ đích bà vú ở mỗi ngày buổi tối hừ đi ra, hống trẫm đi vào giấc ngủ đích ca dao đâu. Cũng chính là nhớ kỹ này đó . Còn lại thật là tốt như là cái gì thảo nguyên thượng đích hùng ưng linh tinh trong lời nói. Hiện tại không nhớ được ."
Mãnh đích Ngũ muội bỗng nhiên ngồi xuống, thẳng giọng hát kêu hoa đón xuân cùng dung nữu, vừa rồi Ngũ muội làm ác mộng đích thời điểm, hoa đón xuân cùng dung nữu đã muốn ở cửa hậu . Nhưng là e ngại hoàng đế đã ở, các nàng cũng không hảo tiến vào. Hiện tại nghe thấy Ngũ muội kinh hoảng đích thanh âm, hai nhân toàn bộ kích động . Cố không hơn gấp cái gì xông tới.
Ngũ muội khẩn trương đích cầm lấy vạt áo đối với hoa đón xuân húc đầu liền hỏi: "Lan hinh không nên đích hà bao, ngươi cầm đặt ở địa phương nào ? Hiện tại tìm ra! Còn có đem ba đại ca cùng năm đại ca băng nguyệt bên người đích hà bao cùng đồ vật này nọ toàn bộ kiểm tra một lần. Nhanh đi!"
Dung nữu cùng hoa đón xuân bị Ngũ muội đích vô li đầu cấp nháo đích hồ đồ , Thuận Trị cũng bị Ngũ muội bỗng nhiên trong lúc đó đích khẩn trương cấp dọa."Chủ tử đừng vội yêm, cái kia đều là đã nhiều năm tiền chuyện tình , cái kia thời điểm ba đại ca mới nhiều? Hiện giờ đều là vài năm . Hình như là tử yên lúc trước đem này đó thu hồi tới, đặt ở cái kia trong rương . Nô tỳ cái này tìm đi, tiểu đại ca nhóm bên người gì đó tất cả đều là chủ tử tự mình làm đích, không thể có việc." Thuận Trị nắm Ngũ muội đích thủ, dọa nhảy dựng, khi nào thì Ngũ muội đích thủ thành lạnh lẻo ẩm ướt, mặt trên tất cả đều là mồ hôi lạnh!
"Các ngươi này đó nô tài thất thần làm gì, ấn các ngươi chủ tử đích phân phó lập tức bạn đi!" Thuận Trị một bên gọi người lập tức tìm cái gì mạc danh kỳ diệu đích hà bao, nghĩ lan hinh xuất giá lúc sau cuộc sống an ổn, dưỡng mấy đứa nhỏ, bình thường cũng thường xuyên tiến cung cấp thái hậu thỉnh an. Lan hinh cái kia trầm ổn đích tính tình có cùng Ngũ muội quan hệ tốt lắm, hôm nay như thế nào đem Ngũ muội dọa?
Hoa đón xuân không một hồi liền theo tận cùng bên trong đích trong rương mặt bốc lên đi ra một cái hà bao, mấy năm nay quá khứ, mặt trên đích hoa cỏ còn vẫn duy trì tiên diễm đích ánh sáng màu, trông rất sống động đích châm pháp, tú đi ra đích đóa hoa giống như vẫn nở rộ . Ngũ muội chỉ vào cái kia hà bao đối với hoa đón xuân nói: "Thái y đến đây gọi hắn nhìn xem, mặt trên đích tuyến có phải hay không đi theo cái kia hà bao là giống nhau đích."
Thuận Trị nghe Ngũ muội này phiên nói, ánh mắt âm trầm đứng lên, ấn Ngũ muội giảng đích, này vẫn là huyền diệp mới trước đây lan hinh cầm cấp Ngũ muội đích. Lan hinh cùng sáu đại ca không có gì đích quan hệ, căn bản lan hinh chính là chưa thấy qua sáu đại ca. Sáu đại ca chuyện cùng lan hinh một chút quan hệ không có. Chẳng lẽ ở thật lâu phía trước, còn có nhân tính kế đứng lên chính mình đích hoàng tự sao?
Thuận Trị kêu ngô lương phụ tự mình cầm cái kia ngạch hà bao đi gọi thái y xem xét, đối với hoa đón xuân lớn tiếng đích quát hỏi : "Đây là có chuyện gì? Ngươi nói rõ ràng!"
Hoa đón xuân ngẫm lại, đối với Thuận Trị nói: "Năm đó vẫn là lan hinh khanh khách không lấy chồng đích thời điểm, cái kia thời điểm thái hậu kêu hai khanh khách dưỡng ở nương nương bên người, lan hinh khanh khách xem nương nương đến, cầm một cái hà bao nói là cấp hai khanh khách chơi đùa đích. Nương nương gặp cái kia hà bao rất tinh xảo . Gọi người đem này hà bao thu hồi đến, nô tỳ nhóm liền đem hà bao đặt ở trong rương mặt, này đó thời gian , hôm nay nếu không nương nương nhớ tới đến, chỉ sợ cũng toàn bộ đã quên. Này đồ vật này nọ gọi tới hai khanh khách bên người đích bà vú cùng mẹ cùng lan hinh khanh khách tất cả đều có thể chứng minh đích!" Hoa đón xuân nhớ tới đảm đương khi Ngũ muội đối với hình như là xuất từ mây đen châu trên tay đích hà bao hoài đề phòng chi tâm, hoa đón xuân cảm thấy nhất định là chính mình đích chủ tử nhớ tới cái gì, mới nháo đi ra trận này.
Hoa đón xuân cùng sáng suốt đích không giảng này hà bao hoảng hốt là xuất từ mây đen châu đích thủ, dù sao năm đó trinh phi đích tay nghề là ở hậu cung nổi danh đích, hoàng đế phải thật sự nghĩ muốn điều tra ra cái gì nhất định là có thể điều tra rõ sở đích.
Ngũ muội đối với hoàng đế nói: "Cũng là nô tì đa tâm liễu, cái kia hương túi chỉ cần nô tì một nhắm mắt lại ngay tại trước mắt hoảng. Nô tì chính là kỳ quái, băng nguyệt nhặt được đích cái kia hương túi nô tì hiểu được gọi người bắt nó liêu đi ra ngoài, ai ngờ chỉ chớp mắt đích công phu lại xuất hiện ! Thường an hòa băng nguyệt cầm hương túi tẩm ở trong nước, trên tay nhất định là muốn lây dính đích. Vạn nhất thực bọn họ ăn cái gì hoặc là độc dược sấm vào làn da bên trong. Sáu đại ca đích kết cục chính là thường an hòa băng nguyệt đích kết cục!" Nói xong Ngũ muội tựa vào hoàng đế đích trên vai, khóc đích ô nức nở nuốt.
Gặp Ngũ muội khóc đích sắc mặt tái nhợt, Thuận Trị ném này đó trước hống Ngũ muội, "Yên tâm cái kia thời điểm huyền diệp cùng hai khanh khách đều là hảo hảo mà, hiện giờ bọn họ vẫn là hảo hảo đích. Trẫm nhất định không thể gọi ngươi cùng đứa nhỏ chịu một chút thương tổn. Ngươi cái dạng này rất lo lắng đứa nhỏ , trẫm nếu ngay cả chính mình đích đứa nhỏ cùng thê tử cũng không có thể bảo hộ, còn làm cái gì hoàng đế đâu? Rõ ràng xuất gia làm hòa thượng quên đi!" Thuận Trị an ủi Ngũ muội một phen, hội Càn Thanh cung xử lý hà bao sự kiện .
Sự tình rất rõ ràng , cái kia hà bao thượng cất giấu đích độc dược cùng hại chết sáu đại ca đích độc dược là giống nhau đích, hơn nữa hoàng đế cùng thái hậu tự mình gọi tới lan hinh cẩn thận đích hỏi rõ ràng , cái kia hà bao là lan hinh ở hoàng hậu đích tẩm cung lấy tới. Hoàng hậu lúc ấy đối với lan hinh đích ** là đây là mây đen châu đích bút tích, trong cung đích tiểu khanh khách cùng tiểu đại ca tất cả đều là thực thích này đó. Đã biết lan hinh còn muốn nhìn xem Ngũ muội đi, hoàng hậu đối với lan hinh nói muốn Ngũ muội dưỡng ba đại ca cùng hai khanh khách, kêu lan hinh lấy một ít cấp ba đại ca cùng hai khanh khách ngoạn đi. Đi theo lan hinh bên người đích lão mẹ toàn bộ chứng thật lan hinh đích cách nói.
Thái hậu không thể tin được, ở thật lâu phía trước hoàng hậu liền đối với hoàng tử cùng công chúa nhóm xuống tay . Hoàng đế nhớ tới ba khanh khách cùng bốn khanh khách đích tảo yêu, lạnh lùng đích mệnh lệnh người đi hoa cúc sơn đem đã xuống mồ thật lâu đắc hai cái tiểu công chúa đích tro cốt tìm ra. Chờ mở ra phủ đầy bụi nhiều năm đích tro cốt cái bình, bên trong đích cốt bên trong hỗn loạn không đốt chạy nhanh đích xương cốt cùng sáu đại ca đích giống nhau, toàn bộ phiếm gọi người cười chê đích màu đen.
"Hoàng ngạch nương, này đó là hoàng ngạch nương nói đích ngàn chọn vạn tuyển cho trẫm tìm đích hiền sau. Ha ha thật sự là hiền lành đích thực! Nếu không yêu tân giác La gia đích tổ tiên phù hộ, trẫm hiện tại chỉ sợ vẫn là dưới gối hoang vắng đâu. Hai đại ca, ba đại ca còn có thường trữ, hoàng ngạch nương, ngươi không phải bình thường thích nhất năm đại ca thường trữ sao, còn đối với trẫm nói thường an hòa trẫm mới trước đây một cái bộ dáng? Có như vậy hiền lương đích hoàng hậu, nếu không ông trời phù hộ, không phải khang quý phi đối với đứa nhỏ để bụng, chỉ sợ hôm nay thường an hòa huyền diệp phúc toàn bộ cùng nhau nằm ở hoa cúc sơn ! Có phải hay không ngày đó ngạch nương cùng hoàng hậu nhìn thấy trẫm không vừa mắt, cũng muốn cho trẫm một ly độc rượu đâu? Này hoàng hậu, trẫm thật sự nếu không khởi!" Hoàng đế lạnh lùng đích xem liếc mắt một cái mặt xám như tro tàn đích thái hậu, xoay người phải đi.
"Hoàng đế! Cái kia hà bao là mây đen châu làm đích, ngươi cố tình là con nhằm vào hoàng hậu, ngươi nếu nhìn thấy ai gia này lão bà tử không vừa mắt, trực tiếp cầm dây thừng lặc tử ngươi thân sinh đích ngạch nương là đứng đắn. Ngạch nương van cầu ngươi, vì đại thanh giang sơn ngươi ngàn vạn lần không cần tái phế sau !" Vừa rồi hoàng đế trong lời nói kêu thái hậu thực thương tâm, chính mình là tồn điểm tư tâm đúng vậy, nhưng là Mông Cổ cùng đại thanh là muốn kiên định địa cùng một chỗ đích. Phía nam còn có ba khác họ vương, tàn minh đích thế lực còn tại, đại thanh không thể mất đi Mông Cổ đích giúp đỡ a. Vì cái gì chính mình đích đứa con cứ như vậy hiểu lầm chính mình đâu?
"Hoàng ngạch mẹ ôi hảo trí nhớ, lúc trước là ai đem mây đen châu đặt ở hoàng hậu bên người, đem mây đen châu phủng thành đại quải niệm tạ ơn mọi người? Kêu hoàng hậu đi theo tương thân vương đích phúc tấn hảo hảo mà học tập? Giống mây đen châu như vậy theo sát hoàng hậu đích, vị tất không phải nàng được ai đích bày mưu đặt kế, giúp đỡ hoàng hậu làm đích. Hổ lang giữa đường, an hỏi hồ ly? Trẫm nhất định là muốn phế điệu hoàng hậu ! Hoàng ngạch nương vẫn là không cần lo cho này đó đi!" Thuận Trị nhớ tới mây đen châu, cái kia thời điểm là ai đang cầm mây đen châu? Kêu chính mình chú ý nàng đâu?
"Nguyên lai ngươi sớm nghĩ muốn tốt lắm, nói cho ngươi, ai gia tuyệt đối sẽ không nhìn thấy khang quý phi làm hoàng hậu, chỉ cần ai gia còn sống sẽ không có thể! Chính là ngươi phế bỏ này hoàng hậu, ai gia nhất định hội cho ... nữa ngươi lập một cái hoàng hậu! Lập sau không phải việc nhỏ không thể từ ngươi hồ nháo. Ngươi cái kia khang phi cũng không phải cái thành thật đích, cũng không ngẫm lại, nàng thật là tuyệt không biết, mê đầu liền đem ba đại ca cùng năm đại ca dưỡng như vậy đại?" Thái hậu không chút khách khí đích thẳng trạc hoàng đế đích phế cái ống.
Thuận Trị cười lạnh một tiếng, ném một câu: "Này đó đều là triều chính, ngạch nương vẫn là không cần quan tâm . Hậu cung không thể làm chính!" Liền ném tức giận cả người run run đích thái hậu đi rồi.
Hoàng đế nếu một lần phế sau đích tin tức rất nhanh đích truyền khắp kinh thành.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu mập mạp trước mắt chính yếu chính là kêu Ngũ muội đương hoàng hậu. Mây đen châu đối tiểu mập mạp giảng là mây bay a!
98. Trẫm tức cường quyền
Cảnh nhân trong cung mặt, đông phu nhân mặt lộ vẻ khó khăn đích nhìn thấy Ngũ muội càng phát ra có vẻ gầy yếu đích khuôn mặt: "Của ta nương nương, người ta có thai đích mọi người là bắt đầu đích mấy tháng sắc mặt khó coi chút, sau lại đều trở nên phúc hậu . Như thế nào lúc này dĩ nhiên là đi theo đánh giặc giống nhau? Nương nương hoài ba đại ca cùng năm đại ca đích thời điểm cũng không phải cả ngày ốm yếu đích a. Thái y nhóm đều nói cái gì?"
Ngũ muội dựa vào thoải mái đích chỗ tựa lưng, an ủi đích vỗ chính mình ngạch mẹ ôi thủ: "Ngạch nương yên tâm, thân thể của ta chính mình rõ ràng. Trước kia đâu có thể là cả ngày cái gì cũng không quản, trong lòng vô sự, bởi vậy tinh thần nhiều. Hiện giờ nạp tây hại nhân gì đó đều bị xem ra . Ta hảo hảo mà dưỡng , ngạch nương đừng có gấp . Hai tẩu tử có phải hay không cũng có thân mình ? Đây chính là gặp việc vui, chờ ngạch mẹ ôi bảo bối tôn tử tắm ba ngày , trăng tròn , ta gọi là nhân bao cái thật to đích tiền lì xì cấp ngạch nương cùng Nhị ca đưa đi." Ngũ muội cười an ủi chính mình đích ngạch nương. Mặc kệ đông phu nhân đối với Ngũ muội có cái gì kỳ vọng, chính là hy vọng đứa nhỏ thân thể khỏe mạnh đích tâm tư là cùng tất cả đích mẫu thân giống nhau đích.
Ngũ muội cũng hiểu được lần này thân thể của chính mình giống như xuất hiện một ít không thích hợp đích địa phương, nhưng là thái y nhóm như thế nào đều là nhìn không ra đến Ngũ muội là cái gì nguyên nhân làm cho đích sinh bệnh. Đông phu nhân cầm lấy Ngũ muội đích thủ, vẫn là có điểm lo lắng đích nói: "Ngươi cái dạng này thực gọi người lo lắng! Lại cứ trong cung mặt vẫn là quy củ lớn nhất đích địa phương. Nếu ngươi không tiến cung, ngạch nương còn có thể gọi ngươi về nhà hoặc là cả ngày đến xem ngươi. Này địa phương, Hoàng Thượng tuy rằng ân điển, chính là ngạch nương cũng không có thể mỗi ngày tiến vào nhìn ngươi. Ngươi không cần cầm nói ngọt cùng ngạch nương. Gần nhất ngươi nghe thấy cái gì tiếng gió không có? Ngươi a mã dặn , gọi ngươi cẩn thận chút. Thái hậu có thể thích ngươi là một hồi sự, chính là ở đại sự thượng, thái hậu chính là cái lợi hại đích!"
Đông phu nhân nhớ tới mới vừa truyền ra đến hoàng đế muốn phế điệu hoàng hậu đích ý tứ, còn có không ít đích nhân tới cửa đến tỏ vẻ nịnh hót, cũng có không ít đích nhân, thế nhưng đưa tới nhiều đích thôn trang cùng nô lệ, thậm chí có chút nhân, hoàn toàn không cần đông gia đích hai cái đứa con đã muốn thành thân, nguyện ý đem chính mình đích nữ nhân cùng muội muội đưa tới làm tiểu thiếp! Đông phu nhân cũng ảo tưởng quá, nếu chính mình đích Ngũ muội lên làm hoàng hậu, lúc trước Ngũ muội tuyển tú đích thời điểm, chính mình mang theo đứa nhỏ đi chùa chiền bên trong cầu tới tốt nhất ký, không phải chính nói chính mình đích nữ nhân có mẫu nghi thiên hạ đích mệnh sao? Ai ngờ đang ở đông phu nhân đắc chí đích thời điểm, đông đồ lại gọi tới cả nhà nhân hung hăng địa làm cho gõ một phen, gọi người đem này tới cửa tới đón phụng đích nhân toàn bộ đuổi ra đi, đối với bên ngoài đích chúc mừng cùng trước tiên chúc mừng đông gia ra hoàng hậu trong lời nói, đông đồ lại toàn bộ không mặn không nhạt đích phái đi trở về.
Ngũ muội nghe ngạch lời của mẹ, trong lòng thầm nghĩ đông gia có thể trở thành sau lại đích đông bán hướng là có điểm bổn sự đích, nếu điểm ấy sự đặt ở người khác gia, không chừng muốn ồn ào thành đích bộ dáng gì nữa đâu."Ngạch nương, a mã lo lắng chính là. Hoàng hậu rốt cuộc là phạm vào cái gì sai, ngạch nương đã sớm nghe nói . Chính là ngạch nương cẩn thận ngẫm lại, hoàng hậu có cái kia đầu óc làm này đó sao? Muốn nói hoàng hậu tối nghe ai trong lời nói, ta xem không phải cái gì mây đen châu, hoàng hậu đối với thái hậu là nói gì nghe nấy. Chính là thái hậu có thể hại chính mình đích thân tôn tử sao? Này sự tình nhất định đều là mây đen châu làm được. Của nàng bốn đại ca không có thấy người khác đích đứa nhỏ tự nhiên là sinh khí. Ngạch nương là không phát hiện, lúc trước sáu đại ca nhập liệm đích thời điểm, hoàng hậu thương tâm đích quả thực phải đi theo đi! Trước kia ta không biết, nhưng là từ làm ngạch nương, ta làm sao còn có thể nhìn không ra tới một người nữ nhân là thật thích một cái đứa nhỏ hoặc là giả đích?"
Đối với hoàng hậu cùng mây đen châu hợp mưu, thậm chí là hoàng hậu chỉ huy mây đen châu làm này đó hà bao hại nhân đích kết luận, Ngũ muội có ý nghĩ của chính mình. Lúc trước hoàng hậu mới vừa ngồi trên sau vị, như thế nào có thể biết chính mình không được hoàng đế đích thích, sinh không được hoàng tử đâu? Còn nữa hoàng hậu chính là thật sự yếu hại cái kia đứa nhỏ, cũng phải tìm hoàng tử xuống tay. Hoàng hậu vì cái gì mạo hiểm bị phát hiện đích nguy hiểm, trước hại chết hai cái tiểu khanh khách đâu?
Hoàng đế gọi người chất vấn trinh phi, mây đen châu lập tức là kêu chàng thiên khuất, nói này đó hà bao tuy rằng là chính mình làm đích, nhưng là châm tuyến cùng tài liệu tất cả đều là hoàng hậu cấp chính mình đích. Chính mình đích bốn đại ca cũng là bị hại tử đích, vì cái gì hoàng đế còn hoài nghi chính mình. Thuận Trị đối với mây đen châu hoàn toàn không một chút cảm giác, chính là lãnh đạm đích nghe câu hỏi đích nhân hồi báo, căn bản không đem mây đen châu đích chất vấn trở thành sự tình gì, ngược lại hoàng đế một lòng một dạ đích muốn đem tất cả chuyện tình toàn bộ đổ lên hoàng hậu đích trên người, nhất định phải phế bỏ hoàng hậu.
"Ngạch nương yên tâm, ta chỉ nghĩ kêu bọn nhỏ bình an vô sự, làm ngạch mẹ ôi tâm tư ta hiện giờ là thể hội . Lúc trước ngạch nuôi dưỡng dục chúng ta ba đứa nhỏ, mặc kệ hôm nay ta cùng các ca ca là cái gì bộ dáng, ngạch nương đều là hy vọng chúng ta khỏe mạnh bình an là được. Tâm tư của ta cùng ngạch nương là giống nhau đích. Hoàng Thượng nói lấy hiếu trì thiên hạ, mặc kệ như thế nào hoàng đế cùng thái hậu đều là thân sinh đích mẫu tử, chúng ta đều là Hoàng Thượng đích nô tài, đôi khi bên ngoài ngăn nắp gì đó bên trong không nhất định là ngọt đích." Ngũ muội đi theo đông phu nhân giảng một ít khác nhàn thoại, đông phu nhân đối với Ngũ muội ngàn dặn dò vạn dặn, nhìn chằm chằm Ngũ muội ăn một chén tổ yến chúc mới lưu luyến đắc đi rồi.
Buổi tối đích thời điểm, Thuận Trị đến đây cảnh nhân cung xem Ngũ muội. Mấy ngày này Ngũ muội thân thể đỡ, sắc mặt còn hơn trước kia đến tốt lắm không ít. Huyền diệp thấy Ngũ muội đích khí sắc hảo đứng lên, sẽ không bỏ được trở về, chính là dán Ngũ muội nói xong nhàn thoại."Ngạch nương, ta hôm nay thấy nhị cữu cữu , có phải hay không nhị cữu đích phúc tấn phải phải sinh đứa nhỏ ? Ta nghĩ nếu nhị cữu mẹ sinh một cái tiểu khanh khách thì tốt rồi, ta mang theo biểu muội đi ra ngoài ngoạn! Ngạch nương, chờ tiểu biểu muội đi ra, có thể hay không mang theo ta đi nhìn xem tiểu biểu muội đâu?"
"Ngươi nhị cữu mặc dù có đứa con, chính là ngươi mợ vị tất thích sinh một cái khanh khách. Ngươi nhị cữu nghe thấy ngươi những lời này, lại nên sinh khí? Ngươi nói vì cái gì phải nhị cữu cuộc sống gia đình một cái tiểu khanh khách đâu? Ngạch nương nếu sinh ra tới một người khanh khách, ngươi còn sinh khí có thể nào?" Ngũ muội nắm bắt bọc nhỏ tử đích khuôn mặt, trêu ghẹo chính mình đích đứa con. Mắt thấy đã muốn là Thuận Trị mười sáu năm, huyền diệp lớn lên không ít.
Huyền diệp nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, lập tức là làm nũng dán Ngũ muội rầm rì : "Đứa con nghe thấy người ta nói nếu ngạch nương tái sinh một tiểu đệ đệ, hoàng a mã sẽ lập ngạch nương đương hoàng hậu. Huyền diệp kỳ thật rất muốn phải một cái tiểu muội muội, nhưng là ——" huyền diệp tuy rằng vẫn là cái đứa nhỏ, nhưng là sinh trưởng ở thâm cung bên trong đích đứa nhỏ đối với xuất thân cùng địa vị, đối với quyền thế gió êm dịu hướng đích biến hóa có trời sinh đích mẫn cảm. Tuy rằng huyền diệp trước kia cũng bị hầu hạ đích thư thư phục phục, Thuận Trị đối với ba đại ca đích thích cùng sủng ái là ai đều xem đích gặp đích. Nhưng là hoàng đế muốn phế điệu hoàng hậu đích tin tức đi ra, huyền diệp đích thân phận trở nên càng mẫn cảm . Có chút nhân nghĩ vạn nhất Ngũ muội lên làm hoàng hậu, ba đại ca đó là đích đứa con cả, tương lai cái kia vị trí không phải dự kiến bên trong sao? Có chút còn lại là đố kỵ đích, nhất là một ít phi tần nhóm, ê ẩm trong lời nói làm trò Ngũ muội không dám giảng, thấy huyền diệp cùng phúc tất cả cùng nhau đích thời điểm, sẽ khi dễ tiểu hài tử, không hề cố kỵ đích nói ra, tá này châm ngòi huyền diệp cùng phúc toàn bộ trong lúc đó đích quan hệ.
Huyền diệp nho nhỏ niên kỉ kỉ liền đã trải qua này đó, đối với chính mình ngạch nương có thể hay không lên làm hoàng hậu, huyền diệp có chính mình mông lung lại kiên định địa nhận thức. Ngũ muội nhìn xem đứa nhỏ trong suốt đích ánh mắt, mấy ngày này chính mình lấy cớ thân thể không tốt tránh ở cảnh nhân cung còn có thể cảm nhận được bên ngoài đích không khí, huyền diệp này đứa nhỏ thực mẫn cảm, nhất định là nghe thấy chút cái gì . Ngũ muội ôm huyền diệp cùng mới trước đây giống nhau nhẹ giọng đích hống , chậm rãi đích hỏi ra giải quyết tình đích trải qua. Ngày đó huyền diệp cùng phúc toàn bộ hai cái ở ngự hoa viên thảo luận mới vừa rồi bắn tên đích thành tích, hai người con trai đích thành tích đều không sai biệt lắm, có một mũi tên phúc toàn bộ tựa hồ càng chuẩn một ít. Huyền diệp thở dài một tiếng, thừa nhận chính mình lấy mỏng manh đích chênh lệch tích đánh bại.
Thất trách đại rất phi âm dương quái khí đi ra, một mực trước kia thấy tiểu hài tử hắc hé ra mặt đích bộ dáng, ngược lại là rất hợp ái cầm lấy hai cái tiểu đại ca cùng một chỗ nói giỡn. Huyền diệp cùng phúc toàn bộ e ngại đại rất phi là trưởng bối, đành phải đứng lại đi theo nàng có lệ . Ai ngờ đại rất phi đối với bắn tên và vân vân rất có có lòng, giảng đích đạo lý rõ ràng. Còn đối với hai cái tiểu đại ca nói về đến trước kia chính mình bắn tên đích công phu như thế nào, tiên đế hoàng Thái Cực đích bắn tên công phu như thế nào. Hai cái tiểu tử kia đúng là đối với cái gì cũng tò mò đích thời điểm, nhất là đối với hoàng Thái Cực cùng nỗ ngươi cáp xích kiến công lập nghiệp đích sùng bái, kêu hai cái tiểu tử kia buông xuống đề phòng đích tâm tư, nghe đích mùi ngon.
Đại rất phi giống như đắm chìm ở chuyện cũ đích nhớ lại bên trong, gọi người lấy đến một thanh thắt lưng đao, bộ dáng tuy rằng không phải thực hoa lệ, nhưng là đao phong lóe sâu thẳm đích màu lam, tràn đầy tang thương đích chuôi đao cùng vỏ đao thượng tất cả đều là lịch sử đích cảm giác. Đây là một thanh thực thượng quá chiến trường đích bảo đao a. Đại rất phi nói về đến này đi Mông Cổ thắt lưng đao đích lịch sử. Hai người con trai toàn bộ ngây dại, này dĩ nhiên là thành cát tư hãn lưu lại đích bảo vật một trong! Đại rất phi cười đem này bảo bối trở thành thưởng cho cho huyền diệp, ngoài miệng giảng nếu cấp hôm nay bắn tên thành tích tốt nhất hoàng tử. Kết quả phúc toàn bộ cùng huyền diệp toàn bộ trợn tròn mắt, hôm nay rõ ràng thắng lợi chính là phúc toàn bộ a.
Đi theo phúc toàn thân biên đích tiểu thái giám có điểm bất bình đích ra tiếng, huyền diệp cũng hiểu được chính mình cái kia này đồ vật này nọ không thích hợp, vừa định muốn nói nói, ai ngờ đại rất phi âm dương quái khí nói: "Các ngươi làm trò ta là người mù sao? Bất quá là xem ở khang quý phi phải làm hoàng hậu đích phân thượng. Hôm nay ta dạy cho nhóm đích không phải bắn tên đích công phu là gọi bọn hắn rõ ràng, thế giới này thượng tốt nhất đó là quyền thế ! Ai kêu hai đại ca không có một cái phải làm hoàng hậu đích ngạch nương đâu?" Nói xong không khỏi phân trần đích đem thắt lưng đao đưa cho huyền diệp.
Huyền diệp cùng phúc toàn bộ đích quan hệ tốt lắm, đối với đại rất phi xuất hồ ý liêu đích hành động hai người con trai toàn bộ trợn tròn mắt. Huyền diệp cùng phúc toàn bộ ngơ ngác đích trạm một hồi, nhìn thấy đại rất phi một đám người chậm rãi tiêu sái , huyền diệp cầm cái kia thắt lưng đao đối với phúc toàn bộ nói: "Nhị ca, này cần phải Nhị ca cầm cho thỏa đáng. Đệ đệ tuổi còn nhỏ, công phu thượng cũng so ra kém Nhị ca." Ai ngờ phúc toàn bộ một sửa bình thường đích bộ dáng, đối với chính mình đích đệ đệ cung kính . Huyền diệp lần đầu tiên cảm thấy chính mình cùng phúc toàn bộ trong lúc đó đích ngăn cách, ngây ngốc đích nhìn thấy rời đi đích phúc toàn bộ, thương tâm một hồi lâu.
"Ngạch nương nếu tái sinh một tiểu đệ đệ, có phải hay không có thể danh chính ngôn thuận đích mưu hoàng hậu, cái kia thời điểm, ngạch nương chính là hậu cung đứng đầu, không bao giờ ... nữa dùng bị người âm dương quái khí trào phúng đích khó chịu." Huyền diệp bỗng nhiên trong lúc đó thật sâu địa cảm giác được quyền lợi là một phen kiếm 2 lưỡi. Ký có thể cho chính mình mang đến vô thượng đích vinh quang, cũng sẽ cấp chính mình mang đến thương tổn.
Ngũ muội ôm bọc nhỏ tử, ngẫm lại đối với huyền diệp nói: "Chỗ cao không thắng hàn, ngươi đi theo a mã đích bên người, chỉ nhìn thấy ngươi hoàng a mã nắm trong tay thiên hạ đích uy thế, chính là ngươi có biết ngươi a mã vì quốc gia đại sự, lo lắng hết lòng còn muốn nơi chốn ràng buộc, mọi chuyện bị cản tay. Hoàng đế nhìn như là thiên hạ tối thoải mái đích nhân, kỳ thật phải làm một cái hảo hoàng đế, tuyệt đối không phải lịch sử sau thượng này thầm nghĩ chính mình hưởng lạc đích hôn quân. Ngươi nghĩ ngạch nương làm hoàng hậu, các ngươi bên tai tử có thể thanh tịnh , chính là thật sự nói vậy, ngạch vi nương các ngươi thật sự phải lo lắng gần chết.
Ngươi ngẫm lại sáu đại ca, ngẫm lại cái kia hương túi. Sáu đại ca dưỡng ở hoàng hậu bên người hảo rơi xuống như thế kết cục, đoạt đích chi tranh không chỉ có là hoàng tử lớn lên lúc sau tranh đoạt, hoàng đế bên người không việc nhỏ, có chính là quốc gia đại sự là triều đình mặt trên đều tự ích lợi đích tranh đoạt cùng đánh cờ. Ngạch nương bây giờ còn không thể đương cái kia chim đầu đàn. Ngạch nương không thể cầm các ngươi mạo hiểm! Huyền diệp ngươi nói cho ngạch nương, tương lai ngươi trưởng thành muốn làm cái gì?"
Huyền diệp trầm mặc , bọc nhỏ tử cổ hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn, cúi đầu ngẫm lại nửa ngày, ngẩng đầu cầm hắc hắc đích ánh mắt, còn thật sự đích nhìn thấy Ngũ muội: "Ngạch nương, ta nghĩ tương lai còn dài muốn thành vi hoàng a mã người như vậy, nhất định phải ân trạch thiên hạ triệu triệu dân sinh."
Ngũ muội bị chính mình đứa con trong lời nói hoa lệ lệ 囧 tới rồi, quả nhiên là nhỏ khang! Ngũ muội quyết định mặc kệ tiểu mập mạp là đoản mệnh vẫn là trường thọ, chính mình là nhất định phải thực hiện đứa con đích giấc mộng.
Ngũ muội ôm huyền diệp bọc nhỏ tử hung hăng địa thân một chút: "Đứa con, con đường này rất khó, nhưng là ngạch nương quay về duy trì ngươi đi xuống đi đích. Tốt lắm ngàn dậm hành trình thủy vu dưới chân, ngươi trước tìm hai đại ca đến, mặc kệ tương lai như thế nào, các ngươi đều là huynh đệ!"
Ngũ muội kêu hoa đón xuân chuẩn bị không ít gì đó, kêu hoa đón xuân mang theo huyền diệp trở về đại ca sở, chờ buổi tối hoa đón xuân trở về đích thời điểm mang đến đích tin tức là huyền diệp cùng phúc toàn bộ lại khôi phục trước kia đích quan hệ. Hai người con trai tâm vô khúc mắc đích cùng nhau viết công khóa đi.
"Ngươi thân mình vừa vặn một chút, sẽ không chịu hảo hảo mà ngốc . Hoa đón xuân các ngươi chủ tử đi theo ngươi nói nhỏ đích nói cái gì đâu? Có phải hay không lại không nghĩ uống dược ? Trẫm nhìn thấy thái y viện này vài lần khai đích gỗ vuông ngươi uống hoàn hảo, nhân tinh thần không ít!" Thuận Trị gặp Ngũ muội lấy cớ đi ra ngoài bưng trà, thấy Ngũ muội cùng hoa đón xuân nói nhỏ đích. Liền bước đi thong thả bước chân chậm rãi đích lại đây, mang theo hoài nghi đích ánh mắt xem liếc mắt một cái hoa đón xuân, hoa đón xuân bị hoàng đế đích ánh mắt nhìn chằm chằm cả người sợ hãi, vội ngồi chồm hổm thân thỉnh an: "Quay về Hoàng Thượng trong lời nói, nương nương phái nô tỳ nhìn ba đại ca đi. Ba đại ca cùng hai đại ca đều nói đa tạ nương nương nhớ thương , tiểu đại ca nhóm hiện tại chính điệu bộ khóa đâu."
Thuận Trị nghe thấy lời này lơ đểnh, giúp đỡ Ngũ muội nói: "Tâm tư của ngươi như thế nào hảo hảo mà biến thành cái dạng này? Trẫm còn có thể bạc đãi chính mình đích đứa con có thể nào. Huyền diệp đích công khóa hoàn hảo, giao đi lên đích sổ con, trẫm nhìn thấy càng phát ra đích có khí tượng . Này đứa nhỏ tương lai là muốn hảo hảo mà tạo hình đích, chỉ không huyền diệp so với trẫm này a mã còn cường chút đâu." Ngũ muội đối với huyền diệp bọc nhỏ tử đích ứng biến năng lực vẫn là có tin tưởng đích, nhưng là cái kia âm dương quái đích đại rất phi, gọi người trong lòng một cái kính đích run lên.
Ngũ muội chậm rãi đem hôm nay buổi chiều ở ngự hoa viên bên trong chuyện đã xảy ra cùng hoàng đế chậm rãi đích nói, "Nô tì tuy rằng mấy ngày này không xuất môn. Chính là bên ngoài trong lời nói cũng nghe gặp một ít, Hoàng Thượng đích tâm tư nô tì rõ ràng, chính là Hoàng Thượng ngẫm lại, hoàng hậu người kia, nô tì hôm nay cả gan nói một tiếng, hoàng hậu là cái người hồ đồ, cho dù là có cái kia tâm tư cũng không có thể làm đích như vậy bí ẩn. Nhất là sáu đại ca chuyện tình, lúc trước sáu đại ca không có hoàng hậu thương tâm địa bộ dáng huống hồ năm đó, hoàng hậu đối với hai cái tiểu khanh khách xuống tay có thể được cái gì hảo đâu. Hiện giờ Hoàng Thượng đối với Mông Cổ đích trấn an cùng phân trì còn muốn có chút cứu vãn đích đường sống, dù sao Hoàng Thượng cùng thái hậu là thân sinh đích mẫu tử, truyền ra đi tiếng gió, Hoàng Thượng cùng thái hậu đích thanh danh toàn bộ phải bị hao tổn. Nô tì không cầu cái gì phân vị, thầm nghĩ này đứa nhỏ có thể bình an sinh hạ đến, huyền diệp cùng thường trữ có thể bình an đích lớn lên." Ngũ muội cầm lấy hoàng đế đích cánh tay, nói ra chính mình đích tâm tư.
Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói thở dài một tiếng: "Trẫm nơi đó không rõ ràng lắm, hoàng hậu đích đầu óc còn muốn không được như thế tinh xảo đích bẫy, mây đen châu nhưng thật ra một ngụm đem là tất cả chuyện tình toàn bộ thôi ở hoàng hậu trên người. Hoàng hậu lúc ấy làm sao có thể nghĩ ra được? Mây đen châu làm trò ai đều là tiểu hài tử, tùy ý nàng nói cái gì chính là cái gì? Mây đen châu đích xuất thân, trẫm không thể minh chiêu thiên hạ, không thể gọi người nói trẫm chiếm bác quả ngươi đích phúc tấn, còn bội tình bạc nghĩa. Hoàng hậu đích này sự tình, trẫm cũng là phải thể diện đích, như thế nào có thể cầm cung thất đích nói ra đi, kêu trời hạ nhân chỉ trỏ? Trẫm sở dĩ thả ra đi phế sau đích tiếng gió, chính là nghĩ nhìn xem thái hậu đích tâm tư thôi. Ai ngờ, hoàng ngạch nương chính là đem trẫm trở thành hoàng đế không phải đứa con a. Ngươi đối với huyền diệp cùng thường trữ đích tâm tư cùng hoàng ngạch nương đối với trẫm đích tâm tư, thật sự là không thể so với!" Tiểu mập mạp thương tâm , hai người lẫn nhau rúc vào cùng nhau, yên lặng địa dựa vào lẫn nhau đích nhiệt độ cơ thể sưởi ấm.
Hoàng đế cuối cùng vẫn là không phế bỏ hoàng hậu, mây đen châu tựa hồ là một chút không bị trận này mạch nước ngầm bắt đầu khởi động đích phong ba làm bị thương, chính là trong hoàng cung mặt truyền ra tới tin tức là trinh phi nương nương đích thân thể không phải tốt lắm, hoàng đế rất là lo lắng, chuyên môn miễn trinh phi đích thỉnh an, đành phải sinh ở thừa kiền cung dưỡng thân thể. Hoàng đế còn minh phát chiếu thư, kêu cả nước đích châu phủ đề cử danh y cấp trinh phi xem bệnh.
Về phần hoàng hậu, hoàng đế đối với quần thần cùng tôn thất nhóm tuyên bố hoàng hậu không cẩn thận, đối với thái hậu vô lễ kính, ngừng trung cung tiên biểu, con tồn hoàng hậu đích tôn hào, trong bảo khố sách cùng kim ấn cũng bị hoàng đế thu hồi đi. Cả triều đích đại thần đều biết nói mấy ngày này thái hậu vẫn thân thể không thoải mái, đối với hoàng đế đến thỉnh an cũng là lấy cớ thân thể không tốt, lo lắng cho mình đích bệnh khí truyền cho hoàng đế, căn bản bất hòa hoàng đế gặp mặt. Chờ một hồi phế sau đích phong ba dần dần địa bụi bậm lạc định đích thời điểm, thái hậu đích thân thể cũng tốt đứng lên. Này đối vài tháng không gặp mặt đích mẫu tử cuối cùng là gặp mặt .
Sau lại Ngũ muội thừa dịp chính mình đích sinh nhật, hướng về hoàng đế cầu tình, Thuận Trị cố mà làm đích đem kim ấn cùng trong bảo khố sách trả lại cho hoàng hậu.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngũ muội vẫn là hội trở thành hoàng hậu đích.
Bọc nhỏ tử hạ tập đi ra, (__) hì hì. . . . . .
99 Ngũ muội đích quà sinh nhật
Ngũ muội mới vừa đem cầu hoàng đế khoan thứ hoàng hậu trong lời nói nói xong, Thuận Trị có điểm giật mình, không nghĩ Ngũ muội quay về đột nhiên trong lúc đó nói ra này, thừa dịp hoàng đế ngây người đích công phu, thái hậu đã muốn cười đối tô ma nói: "Nhanh lên đem quý phi nâng dậy đến, ngươi là có thai đích người, không thể quỳ . Liền chuẩn quý phi đích cầu tình đi. Hoàng đế, quý phi giảng đích rất là. Đều là trinh phi đích không, hoàng hậu cái kia đứa nhỏ tâm mắt rất thật thành . Cũng lạ ai gia lúc ấy bị mây đen châu cấp che mắt. Chính là Hoàng Thượng không phải cũng bị mây đen châu cấp đùa giỡn đích xoay quanh? Hoàng hậu nơi đó cũng nên thật dài trí nhớ, mắt thấy quý phi sinh sản đích ngày dần dần địa gần, hoàng đế chính là đau lòng chính mình quý phi cùng đứa nhỏ, cũng không có thể kêu quý phi tái mệt nhọc ."
Thuận Trị nghe thái hậu trong lời nói trong ánh mắt mặt hiện lên một tia đích không mau, lập tức cười nói: "Hoàng ngạch nương giảng đích, trẫm tự nhiên là làm theo đích. Chính là hoàng hậu còn muốn tỉnh lại chính mình! Chíp bông táo táo đích tính tình, làm sao có thể làm trung cung hoàng hậu đâu. Trẫm xem ở hoàng ngạch mẹ ôi trên mặt liền tạm thời buông đi. Ngô lương phụ ngươi đi truyền chỉ, kêu hoàng hậu hảo hảo mà khom người tự xét lại, sao chép kinh văn đi. Ba khanh khách bốn khanh khách cùng sáu đại ca đều là trẫm đích đứa nhỏ, cũng là ngạch mẹ ôi thân tôn tử hòa thân cháu gái a!" Nói xong hoàng đế thẳng lại đây, đối với Ngũ muội vươn tay: "Chúng ta không đã quấy rầy ngạch nương . Của ngươi thân mình càng phát ra đích trầm , về sau chỉ để ý dưỡng là được!" Nói xong hoàng đế lôi kéo Ngũ muội đối với thái hậu cáo từ đi ra ngoài.
Ngũ muội bị hoàng đế gắt gao địa ôm vào trong ngực, bỗng nhiên cảm thấy một cái lãnh sưu sưu đích ánh mắt bắn ở chính mình trên người. Vừa nhấc mắt Ngũ muội vừa vặn chống lại thái hậu từ ái đích ánh mắt. Mới vừa rồi hoàng đế cùng thái hậu trong lúc đó đích đi tới đi lui, thật đúng là sóng ngầm mãnh liệt a. Ngũ muội bất động thanh sắc phải giãy khai Thuận Trị đích ôm ấp, ai ngờ hoàng đế gắt gao địa ôm Ngũ muội, thấp giọng đích ở Ngũ muội bên tai nói xong: "Không nên cử động, này nô tài sao có thể có trẫm như vậy cẩn thận đích. Ta sao vẫn là trở về đi!" Chờ hoàng đế cùng Ngũ muội hai cái đi ra ngoài, tô ma đem vừa rồi lạnh điệu đích trà đổi điệu, an ủi thái hậu: "Hoàng Thượng luôn cùng thái hậu tâm tư tương thông đích, hoàng hậu chuyện tình, Hoàng Thượng là khí hồ đồ . Hiện giờ hết thảy đều tốt lắm!"
Hừ, ngươi cũng đi theo hoàng đế cùng nhau khí ai gia có thể nào sao? Cái gì là theo ai gia tâm ý tương thông? Bất quá là cầm lấy đông gia đích nha đầu cùng nhau cho ta này lão bà tử diễn trò thôi. Hoàng hậu đích thanh danh xem như xong rồi, chưởng quản hậu cung lại không cần suy nghĩ! Không có nghe gặp hoàng đế trong lời nói sao, kêu hoàng hậu khom người tự xét lại! Đi theo giam lỏng có cái gì khác nhau? Bất quá là chờ ai gia chân trước tắt thở, bọn họ sau lưng sẽ ngất trời ! Đông gia đích nha đầu hiện giờ tâm tư cũng lớn! Ngươi kêu nội vụ phủ đích hách đức đến, ai gia có một số việc phải công đạo" tô ma nghe thái hậu trong lời nói, cả người một cái run run, hách đức là thái hậu che dấu rất sâu đích tâm phúc, chuyên môn quản trong cung mặt đích bà đỡ cùng bà vú! Chẳng lẽ thái hậu là muốn ——
"Ngươi là nghĩ phải tìm nơi nương tựa tân chủ tử ?" Tô ma nghe thấy này nói, cả người một cái giật mình quỳ trên mặt đất liên thanh đích nói không dám. Thái hậu nhìn xem nơm nớp lo sợ đích tô ma, huy phất tay: "Còn thất thần làm gì? Ban sai sự đi!"
Ngũ muội đích sinh nhật thực ấm áp, không có xã giao đích trường hợp, lại càng không dùng giả cười có lệ chính mình không thích đích nhân. Thuận Trị mang theo Ngũ muội cùng đi Nam Hải. Thuận Trị thôi rớt chính vụ, mang theo Ngũ muội hưởng thụ nhàn nhã địa một ngày. Hai người ở quỳnh trên đảo tản bộ ngắm cảnh. Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội dần dần trở nên kiều diễm đích sắc mặt, thực vừa lòng đích nói: "Trẫm mấy ngày này đích công phu không uổng phí, không chỉ có là kêu châu phủ đề cử danh y, cũng là trẫm ở Phật tổ trước mặt đích tâm thành kính ." Nguyên lai Ngũ muội đích thân thể không tốt, bởi vì hoàng hậu chuyện tình cùng triều chính thượng đích gút mắt, Thuận Trị đích nỗi lòng ác liệt, thập phần tinh thần sa sút, hoàng đế bỗng nhiên nhớ tới đảm đương sơ thái hậu sinh bệnh đích thời điểm cùng huyền diệp sinh bệnh đích thời điểm đều là ở phật tiền hứa nguyện. Sau lại thái hậu cùng huyền diệp cũng chưa sự . Hoàng đế nghĩ muốn cầu Phật tổ phù hộ Ngũ muội cùng không sinh ra đích đứa nhỏ, vì thế lén lút tự mình đi bích vân tự thắp hương bái Phật. Ai ngờ cải trang đích hoàng đế vừa vặn gặp ngọc lâm thông tú Lão hòa thượng, thấy Thuận Trị vẻ mặt đích khuôn mặt u sầu, ngọc lâm thông tú cùng hoàng đế bắt chuyện đứng lên.
Sau lại Thuận Trị lượng xuất thân phân, ngọc lâm thông tú đối với hoàng đế nói: "Hoàng Thượng phật tâm thiên tử, lâu tu phạm đi, tuệ tính nhanh nhẹn, khi lấy vạn cơ chi hạ, tu nghiên thiền tông. Lão tăng xem Hoàng Thượng là kim luân Thích Ca Mâu Ni chuyển thế, túc có đại thiện căn đại trí tuệ." Như thế này phiên trong lời nói ngọc lâm thông tú đối với hoàng đế nói không ít. Thuận Trị biết ngọc lâm thông tú là cái cả nước nổi tiếng hòa thượng, có thể được hắn này mắt đích khích lệ rất là cao hứng. Hoàng đế ở ngọc lâm thông tú đích duy trì hạ, tự mình ở phật tiền xin sâm hứa nguyện, kết quả dần dần địa Ngũ muội đích thân thể thế nhưng chậm rãi thật là tốt đứng lên. Hoàng đế đối với ngọc lâm thông tú càng phát ra đích tín nhiệm .
Thuận Trị thường xuyên ra đến chùa chiền bên trong cùng ngọc lâm thông tú tham thiền, thậm chí nói: "Trạm nghĩ muốn đời trước nhất định là cao tăng, hiện giờ mỗi lần đến chùa chiền, gặp tăng gia sáng sủa sạch sẽ luôn không nghĩ rời đi."
Thuận Trị đi theo Ngũ muội giảng đã biết chút thiên là như vậy làm sao Phật tổ trước mặt tìm kiếm tạm thời đích bình tĩnh đích, lời nói trong lúc đó thậm chí mang theo hướng tới đích ý tứ. Ngũ muội bị Thuận Trị trong lời nói cấp kinh ! Ông trời, lịch sử thượng Thuận Trị là tử rớt vẫn là xuất gia làm hòa thượng vẫn là mê. Thuận Trị cái dạng này, sau này sẽ không thật sự xuất gia làm hòa thượng đi! Lập tức Ngũ muội phủ định ý nghĩ của chính mình, thanh hướng hoàng đế từ trước là tin phật đích, đối với Mông Cổ cùng Tây Tạng đích khống chế cũng là rất lớn nhất bộ phân dựa vào Hoàng Giáo đích hứng khởi. Thuận Trị tin phật không phải rất kỳ quái chuyện tình. Còn nữa các căn cứ khảo chứng, Thuận Trị là bởi vì vi đổng ngạc thị tử điệu đích duyên cớ mới xuất gia. Hôm nay chính là mây đen châu đương trường chết ở hoàng đế trước mặt, tiểu mập mạp cũng sẽ không xem liếc mắt một cái đích. Chính mình vẫn là nhiều quan tâm !
Ngũ muội dù sao cũng là đĩnh mang thai, không đi một hồi còn có điểm mệt mỏi. Thuận Trị đối với Ngũ muội nói: "Ngươi vẫn là trước nghỉ ngơi một chút, trẫm còn muốn đi vạn thiện điện dâng hương đâu." Ngũ muội bỗng nhiên sinh ra một chút đích bất an, cầm lấy hoàng đế đích cánh tay nói: "Nô tì cũng đi theo Hoàng Thượng đi. Nô tì một chút không phiền lụy, chỉ cần chậm rãi tiêu sái tựu thành !" Thuận Trị tràn đầy ý cười đích nhìn xem Ngũ muội cầm lấy chính mình đích thủ, đem Ngũ muội lãm tiến trong lòng,ngực, nhẹ nhàng mà cầm khăn tay lau Ngũ muội đích trên đầu đích mồ hôi: "Ngươi lo lắng cái gì đâu? Trẫm hôm nay phải ở Phật tổ mãn tiền hứa nguyện, ngươi không thể nghe. Ngoan ngoãn đích nghe lời, ngươi đi rất dịch trì phía nam đích hoa sen các nghỉ ngơi, trẫm một hồi liền quá khứ!" Thuận Trị gọi người truyền đến kiệu, nhìn thấy Ngũ muội đi lên thẳng hướng về xa xa đích vạn thiện điện đi.
Nhìn thấy Ngũ muội lo lắng đích ánh mắt, đi theo Ngũ muội bên người đích dung nữu cười nói: "Nương nương, Hoàng Thượng phải đi vạn thiện điện đích Phật tổ trước mặt hứa nguyện đi, vì đâu cái kêu nương nương đích thân mình hảo đứng lên, Hoàng Thượng chính là hứa nguyện không ít đâu. Này một hồi, nô tỳ nghĩ Hoàng Thượng là muốn cầu Phật tổ phù hộ nương nương sinh sản thuận lợi tái đắc một cái tiểu đại ca đâu." Nói xong kiệu vững vàng đích đem Ngũ muội nâng tới rồi hoa sen các.
Chờ Thuận Trị tâm tình sung sướng đích theo vạn thiện điện đi ra, ven đường thấy hoà thuận vui vẻ bích ba, ảnh ngược liên diệp cùng hoa sen. Gió mát thổi tới càng gọi người vui vẻ thoải mái, một bụng đích phiền lòng sự tất cả đều tan thành mây khói , gió mát phất đến thổi tới một trận một trận đích hoa sen lá sen đích mùi thơm ngát, thấm vào ruột gan, hoàng đế toàn thân trầm tĩnh lại, ở như thế đích cảnh trí bên trong hoàng đế thậm chí sinh ra đi ra phiêu phiêu dục tiên đích cảm giác. Nghĩ khắp nơi kinh thành còn có như thế đích cảnh sắc, chờ tới rồi Giang Nam, thật đúng là nhân gian thiên đường . Xa xa truyền đến loáng thoáng đích quản huyền ti trúc tiếng động, Thuận Trị không khỏi theo thanh âm truyền đến đích phương hướng, nghĩ hoa sen các đi đến. Theo cách hoa sen các càng gần, ti trúc đích thanh âm liền việt chân thật, Thuận Trị giống như là tiến nhập dao trì tiên cảnh, càng phát ra đích như si như túy đứng lên.
Chờ đến gần , hoàng đế thế nhưng thấy Ngũ muội bên người đích nha đầu đang đứng ở một bên chờ hoàng đế đâu. Thấy Thuận Trị mang theo một đám người đến đây, hoa đón xuân cười tiến lên thỉnh hoàng đế tiến hoa sen các: "Nương nương lo lắng, kêu nô tỳ chờ Hoàng Thượng đến. Hôm nay khó được nương nương đích tâm tình hảo, thế nhưng tự mình dạy hí kịch nhỏ tử nhóm chụp diễn đâu." Thuận Trị nghe lời này, chọn mi: "Nga, không nghĩ tới quý phi còn có này nhã hứng, trẫm nhất định phải nhìn xem!" Nói xong hoàng đế vén lên áo choàng bay nhanh đích vào hoa sen các bên trong.
Ở lầu hai thượng, bức rèm che nửa cuốn, Ngũ muội tà dựa vào hé ra mỹ nhân tháp, trước mặt bày đặt hé ra nho nhỏ đích bàn trà, bãi một bộ trà cụ cùng một cái kịch bản bộ dáng gì đó. Một ít thái giám cùng cung nữ có ở xướng vừa ra diễn, có chút ôm nhạc khí nhạc đệm. Ngũ muội đích ánh mắt tất cả kịch bản thượng không chú ý tới hoàng đế đã muốn đến đây.
"Thật không nghĩ tới, trẫm đích quý phi còn tinh thông âm luật. Trước kia như thế nào không gặp ngươi ở trẫm trước mặt nhắc tới đến? Mệt ngươi cả ngày cầm chính mình kiến thức thô thiển, không có học thức những lời này đi theo trẫm làm phiền! Hôm nay bị nắm ở. Nói nói ngươi còn có cái gì cất giấu đích bổn sự hôm nay toàn bộ lấy ra nữa kêu trẫm khai mở mắt giới!" Thuận Trị ôm Ngũ muội, ngồi ở tháp thượng, đối với thỉnh an đích tiểu thái giám cùng các cung nữ huy bắt tay vào làm: "Cùng vừa rồi giống nhau, nên làm gì làm gì. Nếu các ngươi hầu hạ các ngươi nương nương cao hứng , trẫm ban cho các ngươi!"
Ngũ muội ở xuyên qua phía trước đi theo đích người mê xem hát lão ba mưa dầm thấm đất, đối với Côn khúc và vân vân coi như là thích, đến đây này địa phương đông đồ lại cùng cả đông gia đối với xem diễn đều là rất có hứng thú. Nếu không đông phu nhân lo lắng diễn trò đích hí kịch nhỏ tử đem chủ tử nhóm giáo phôi liễu, đông gia nhất định là dưỡng gánh hát tử đích. Ngũ muội tiến cung lúc sau vội vàng tự bảo vệ mình nơi đó có tâm tình làm này đó.
Thuận Trị đối âm luật cũng là tinh thông, chính vượt qua hôm nay đích tâm tình hảo, hai người một bên đàm âm luật một bên xem diễn, chờ diễn đến cầm chọn đích kia đoạn, Thuận Trị xuy địch tử Ngũ muội tự mình đánh đàn. Hai người phối hợp chính là thiên y vô phùng, Thuận Trị đến đây hứng thú, ôm cây tử đàn đích nha bản chỉ điểm có chút âm luật không thông đích địa phương. Gặp hoàng đế cùng quý phi đích hưng trí hảo, những người này đều là lấy ra nữa nga giữ nhà đích bổn sự, nịnh hót cùng hoàng đế cùng Ngũ muội cao hứng. Chờ mọi người tẫn hoan mà tán, Thuận Trị ban cho nhưng này chút hát hí khúc cùng nhạc đệm đích nhân. Ngô lương phụ dò xét thời cơ tiến lên, đối với hoàng đế nói: "Hoàng Thượng, cũng nên truyền lệnh đích lúc!"
"Hôm nay không có ngoại nhân đã quấy rầy, trẫm cùng quý phi ở trong này dùng bữa!" Hoàng đế nhìn thấy lười biếng đích lệch qua một bên đích Ngũ muội, trong ánh mắt mặt ôn nhu đích có thể tích nổi trên mặt nước đến. Đối với Ngũ muội, Thuận Trị luôn cảm giác mới mẻ, mặc kệ là Ngũ muội đối sự tình đích kiến giải vẫn là Ngũ muội đích giả dạng, tính tình cùng này thâm tàng bất lộ đích bổn sự, đều kêu hoàng đế cuồn cuộn không ngừng mà sinh ra đi ra mới mẻ cảm. Thật giống như Thuận Trị bỗng nhiên trong lúc đó phát hiện Ngũ muội kỳ thật so với mây đen châu cùng trân quý nhân càng phong nhã, đối với thi từ ca phú đều có chính mình đích lý giải, mà không phải giống mây đen châu như vậy cầm người khác đích quan điểm trở thành chính mình đích giải thích, còn lúc nào cũng nơi chốn đích biểu hiện đi ra, thời gian dài quá mới mẻ đích cảm giác không có, ngược lại giác đi ra mây đen châu đích lỗ mảng .
Ngũ muội cùng hoàng đế chân chính đích tiến hành rồi một lần không ai đã quấy rầy đích cơm trưa, hoàng đế cùng Ngũ muội mặc kệ cái gì thực không nói đích quy củ , một bên nhấm nháp món ngon, nhìn thấy trước mắt đích mười dặm hoa sen, đàm cái kia đại thần thực đáng giận, triều đình thượng phát sinh đích chuyện thú vị, đứa nhỏ đích thú sự, này bữa cơm cứ như vậy quá khứ.
Ai ngờ mới vừa buông trên tay sấu khẩu đích cái chén, liền có đại thần cầu kiến hoàng đế. Thuận Trị nghe là phía nam đích chiến sự, cũng không dám đan cái trực tiếp kêu cái kia đại thần đến nam uyển yết kiến . Ngũ muội thực thích trước mắt đích cảnh sắc, liền lưu lại tán tản bộ, tiếp theo đi nghỉ trưa .
Nằm ở mềm đích trên giường, Ngũ muội nghĩ chính mình đến đây nơi này hôm nay đích sinh nhật hình như là chính mình thích nhất đích một cái. Trước kia ở đông gia đích thời điểm, sinh nhật thời điểm không ngoài hồ là cho đông đồ lại cùng đông phu nhân dập đầu, kế tiếp đó là hai cái ca ca cấp chính mình chúc mừng, mọi người lẫn nhau nói cát tường nói dâng lễ vật. Tiếp theo đó là uống rượu xem diễn. Chờ tiến cung thảm hại hơn , bắt đầu đích thời điểm chính mình một cái nho nhỏ đích quý nhân, có cái gì tư cách sinh nhật? Tiểu mập mạp cũng không hảo thật sự cấp Ngũ muội xử lý chính là nhiều hơn đích ban cho đồ vật này nọ. Sau lại đâu, mang đứa nhỏ, phòng bị mây đen châu cùng thái hậu hoàng hậu, chính mình nào có tâm tình cùng thời gian sinh nhật?
Ngũ muội bỗng nhiên trong lòng sinh ra đến một tia đích ngọt ngào, nữ nhân đều là sợ hãi chính mình sinh nhật đích, vì cái gì hôm nay chính mình một chút cũng không có thì giờ trôi qua đích thương cảm, chỉ còn lại có ngọt ngào đâu?
Mông lung trong lúc đó Ngũ muội nhắm mắt lại an ổn đích ngủ.
Bỗng nhiên một trận tất tất tốt tốt đích thanh âm, tiếp theo bên người đích giường trầm một chút, Ngũ muội cảm giác bên người có người, mãnh đích vừa mở mắt liền thấy tiểu mập mạp không biết khi nào thì nằm ở chính mình đích bên người, chi này đầu chính nhìn thấy chính mình. Hoàng đế gặp Ngũ muội đã tỉnh, cũng không nhúc nhích, ngược lại là ngơ ngác đích không biết suy nghĩ cái gì.
Ngũ muội theo hoàng đế đích ánh mắt nhìn lại, bỗng nhiên phát hiện, Thuận Trị thật sự thẳng ngoắc ngoắc đích nhìn chằm chằm Ngũ muội đích trước ngực, tới hai sắc quỷ, tuy rằng từ Ngũ muội mang thai hoàng đế vẫn là hội cầm trân quý nhân đương ngụy trang, đến Ngũ muội đích cảnh nhân cung qua đêm. Nhưng là đối mặt Ngũ muội tiều tụy đích bộ dáng, Thuận Trị cùng Ngũ muội đều là cái chăn bông tinh khiết nói chuyện phiếm. Gần nhất đích Ngũ muội một sửa tiền chút thời gian đích tái nhợt cùng suy yếu, toàn thân tản ra mê người đích hơi thở.
"Hoàng thượng tới, nhìn chằm chằm nô tì cho rằng cái gì đâu?" Ngũ muội hờn dỗi đích xem liếc mắt một cái hoàng đế, thân thủ lôi kéo chính mình đích vạt áo. Tiểu mập mạp đối với biến mất đích cảnh đẹp tiếc nuối đích táp chậc lưỡi: "Ai, không có gì sự tình, ngô ba quế cái kia lão kẻ dối trá cuối cùng là đem triều đại Nam Minh đích vĩnh lịch đế dư nghiệt cấp bắt lại ! Tạm thời xem như im lặng ! Trẫm đi theo ngươi nằm một hồi!"
Thuận Trị ngoài miệng nói xong, thân thủ đem Ngũ muội kéo đến chính mình đích trong lòng,ngực, gắt gao địa ôm Ngũ muội cọ một chút buồn ngủ . Phía sau là ấm hoà thuận vui vẻ đích thân thể, Ngũ muội cảm thấy thoải mái, lui lui thân mình tựa vào Thuận Trị đích trong lòng,ngực, đánh ngáp nói: "Khả xem như an tĩnh lại , cái kia ngô ba quế lúc này có phải hay không phải triệu hồi đến đây, ngô ba quế đích nguyên quán cũng không ở Vân Nam, Hoàng Thượng có thể phái một cái đắc lực đích có thể thần đi trấn an Vân Nam, thuận tiện kêu tám kì đóng giữ, đem ngô ba quế mau chóng đích triệu hồi đến. Mọi người cũng tốt an tâm !"
"Ngũ muội ngươi thật là nghĩ tới trẫm đích trong lòng mặt, ngươi thật đúng là cái quỷ tinh linh a!" Hoàng đế nói xong phủ ở Ngũ muội đích bên tai nhẹ giọng đích nói cái gì đó, Ngũ muội hung hăng địa xoá sạch hoàng đế đích thủ: "Hoàng Thượng cẩn thận đứa nhỏ!"
"Hì hì, trẫm khởi là cái loại này không biết nặng nhẹ đích người ni. Yên tâm, trẫm sẽ không làm bị thương ngươi cùng đứa nhỏ đích!" Thuận Trị đích thủ không an phận đích đem Ngũ muội đích vạt áo ba hạ hai hạ liền giải khai, nhìn thấy trước mắt đích cảnh đẹp. Thuận Trị nhịn không được nuốt xuống nước miếng. Thấy được ăn không đích ngày hôm nay phải tạm thời đích cáo một đoạn rơi xuống.
Theo xiêm y nhất kiện kiện đích bị văng ra hướng Ngũ muội trong suốt đích thân mình, tiểu mập mạp nhịn không được vươn tay, nhẹ nhàng mà vuốt ve đột ao có hứng thú đích đường cong, bóng loáng đích da thịt, đầy đặn thật là tốt như là núi nhỏ giống nhau, căng phồng đích mềm mại. Tiểu mập mạp nhịn không được hơi chút dùng sức, ân, cảm giác thật tốt. Thật sự là bị hấp dẫn đích chịu được không được , đem chính mình đích vùi đầu Ngũ muội đích trước ngực, trước mê suy nghĩ con ngươi thực say mê đích thật sâu địa hấp nhợt nhạt đích mùi thơm ngát."Ngô, thật sự hương a!" Thuận Trị mãnh đích hàm trụ một viên đỏ bừng đích anh đào thỏa mãn đích hút đứng lên.
Ngũ muội nửa khép suy nghĩ con ngươi, trước ngực đích mẫn cảm điểm một bên bị hút , ấm áp đích khoang miệng bên trong, về điểm này đỏ bừng bị răng nanh nhẹ nhàng mà cắn, cọ xát , đầu lưỡi cuốn liếm thỉ , Ngũ muội cả người một cái giật mình, nhuyễn thật là tốt như là xem hòa tan đích bơ . Thuận Trị đích thủ theo Ngũ muội đích đường cong dần dần về phía hạ, mềm nhẹ đích vuốt ve hở ra đích bụng, Thuận Trị ở trên mặt mềm nhẹ đích đánh quyển quyển, nhìn thấy Ngũ muội kiều diễm ướt át đích sắc mặt, Thuận Trị đích ánh mắt tối sầm lại, vuốt ve thượng kia đóa chính mình suy nghĩ vài tháng đích tư mật đóa hoa.
Thật giận đích ngón tay ở chính mình đích dưới thân không ngừng đích quấy rầy , Thuận Trị thậm chí thực ác liệt đích ninh cái kia nho nhỏ đích hạt châu, chờ Ngũ muội nhịn không được cắn môi rên rỉ đứng lên, trên người đích nhan sắc dần dần địa trở nên phấn hồng mới thực đáng giận đích buông ra."Ha hả, ngươi cũng muốn phải ? Nhìn xem đều thấp ! Vừa rồi là ai phụ giúp kêu trẫm tránh ra đích?" Thuận Trị rút ra bản thân đích ngón tay, bắt buộc năm mở to mắt xem chính mình động tình căn cứ chính xác theo.
Này kín người đầu óc tất cả đều là chút cái gì a! Ngũ muội xấu hổ và giận dữ đích đem chính mình đích vùi đầu tiến hoàng đế đích trong lòng,ngực, chết tiệt tiểu mập mạp chờ lão nương tốt lắm xem như thế nào M ngươi!
Ngũ muội hậu trứ kiểm bì cầm lấy đỉnh chính mình đích □, bắt đầu chính mình đích phản kích, Thuận Trị đích sắc mặt trở nên cổ quái đứng lên ấn , hô hấp dần dần địa ồ ồ, trong ánh mắt mặt tràn ngập tơ máu. Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới lúc trước chính mình trang thuần khiết đem hoàng đế khiến cho toàn bộ vô tính tình. Nghĩ chính mình ngạc nhiên đích kêu: "Hoàng Thượng, ngươi cái kia sưng lên, ta cho ngươi thượng dược!"Một bên đem một lọ tử lạnh lạnh đích bạc hà du ngã vào hoàng đế đang ở trạng thái đích tiểu đệ đệ thượng.
"Cười khúc khích!" Ngũ muội lập tức cười đi ra, ôm chăn cười đích cả người run run đứng lên. Thuận Trị vốn nhắm mắt lại hưởng thụ Ngũ muội đích hầu hạ, bỗng nhiên trong lúc đó bị ngạnh sinh sinh đích đánh gảy chính mình đích kiều diễm tình ý, mở to mắt gặp Ngũ muội cười đích cả người run run, "Tốt, ngươi chính là hội khi dễ nhân. Lúc trước ngươi này bỡn cợt quỷ cầm bạc hà dược du ngã vào trẫm đích trên người, nhìn xem trẫm hôm nay như thế nào thu thập ngươi!" Hoàng đế cũng muốn đi lên lúc trước đích thú sự, giương nanh múa vuốt đích đối với Ngũ muội phác đi lên.
Ngũ muội ninh mày, trên mặt đích biểu tình tựa hồ là khó chịu lại hình như là hưởng thụ cái gì, "Ân a, từ bỏ!" Ngũ muội buông ra chính mình trảo đích gắt gao địa gối đầu, vươn cánh tay lạp hạ tiểu mập mạp, hung hăng địa hôn lên đi. Một bên hôn tiểu mập mạp, Ngũ muội một bên cầm chính mình đầy đặn đích bộ ngực cọ xát hoàng đế đích trong ngực: "Tiểu mập mạp ngươi rất đáng giận ! Ta khó chịu!"
Thuận Trị hàm chứa Ngũ muội đích tiểu cái lưỡi thơm tho, hàm hàm hồ hồ đích nói xong cái gì, một bàn tay ở Ngũ muội đích dưới thân một chút càng không ngừng co rúm tao thổi mạnh."A, từ bỏ!" Tối mềm mại đích trân châu bị hung hăng địa ninh một chút, nhiệt nhiệt đích dòng nước ấm róc rách đích chảy ra. Ngũ muội hoàn toàn buông tha cho rụt rè, đánh tơi bời đích mở ra giáp quá chặt chẽ địa hai chân. Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội động tình đích bộ dáng, trong lòng báo cho chính mình phải cẩn thận, một bên rốt cuộc nhịn không được đích động thân chậm rãi đích tiến vào. Hai người rốt cục kết hợp đích thời điểm, đều thỏa mãn đích thở dài một tiếng.
Cua đồng phân cách tuyến
Hoàng đế thỏa mãn đích nhìn thấy nằm ở trên giường cầm chăn che chính mình không chịu đi ra đích Ngũ muội, "Tốt lắm đều là trẫm đích không phải , nhanh lên đi ra buồn phá hủy đứa nhỏ làm sao bây giờ? Hôm nay là ngươi thật là tốt ngày, trẫm đích hạ lễ khả xem như vừa lòng? Trẫm còn có chuyện, ngươi trước nghỉ ngơi, nhớ kỹ uống thuốc không chính xác nhàn hạ!" Thuận Trị hảo tâm tình đắc đi rồi.
Ở Ngũ muội sinh nhật ngày hôm sau, truyền đến tin tức, đông quốc duy được một cái nữ nhân cùng Ngũ muội đích sinh nhật chỉ kém một ngày đích thời gian! Huyền diệp vừa vặn ở Ngũ muội đích bên người, nghe thấy tin tức này lập tức kêu muốn nhìn chính mình đích tiểu muội muội.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: hiếu ý hoàng hậu, bốn bốn đích dưỡng mẫu đi ra !
100
Chưng bánh bao a [VIP]
Huyền diệp thấy đông phu nhân cùng Ngũ muội trong lòng,ngực ôm một cái tã lót, lập tức vui mừng đích kêu một tiếng: "Muội muội! Là nhị cữu cữu gia đích muội muội sao?"
Ngũ muội ôm mềm đích tiểu trẻ con, đối với chạy tới đích huyền diệp trừng mắt mắt: "Ngươi cẩn thận chút, muội muội còn nhỏ rất, bị ngươi thì thầm vù vù đích dọa khóc làm sao bây giờ? Thành thành thật thật đích trở lại đường ngay thay quần áo thường, thấy nhân cũng không hỏi một tiếng, chờ ta thu thập ngươi đâu?" Ngũ muội phụng phịu giáo huấn huyền diệp bọc nhỏ tử. Ai ngờ huyền diệp căn bản không thèm để ý, đối với đông phu nhân vấn an, vội vàng trở lại đường ngay thay quần áo thường đi. Đông phu nhân ôm thường trữ, vội vàng khuyên Ngũ muội: "Tiểu đại ca còn nhỏ đâu, nương nương tội gì như vậy hù dọa đứa nhỏ đâu. Ba đại ca cũng không phải không biết nặng nhẹ đích đứa nhỏ, nghe ngươi Nhị ca nói Hoàng Thượng càng ngày càng coi trọng ba đại ca . Gần nhất Hoàng Thượng cùng đại thần Vương gia nhóm thương lượng chính vụ đều là gọi tới ba đại ca ở một bên nghe, có sự tình Hoàng Thượng còn hỏi ba đại ca đích ý tứ đâu. Nương nương, ba đại ca tương lai đích tiền đồ chính là không thể số lượng a." Đông phu nhân đang nói, chợt nghe gặp huyền diệp cười hì hì đích thanh âm: "Lí đức toàn bộ, ngươi kêu ngạch nương bên người đích hoa đón xuân tỷ tỷ đem này ngọc bội mặc vào một cái túi lưới, gia muốn đem này cấp tiểu muội muội!"
Không một hồi, chỉ nhìn thấy huyền diệp vén rèm lên cầm một cái đỏ tươi đích túi lưới, dưới chuế một cái dương chi bạch ngọc đích tiểu như ý vật trang sức."Ngạch nương, này là hôm nay hoàng a mã tưởng thưởng cấp đứa con đích, đứa con hôm nay bắn tên toàn bộ trung ! Hợp với ngao bái cùng sư phó nhóm toàn bộ nói đứa con đích công phu lại tăng! Ngạch nương này cấp muội muội không phải vừa lúc sao?"
Ngũ muội cẩn thận đích nhìn xem huyền diệp trên tay gì đó, một cái Minh triều đích tiểu ngoạn ý, thoạt nhìn tựa hồ rất đơn giản, kỳ thật chạm trổ là phong cách cổ xưa bên trong gặp tinh xảo. Hai cá nhỏ ở hé ra lá sen thượng vui đích chơi đùa , cả ngọc bội đích tính chất mượt mà tinh thuần, Ngũ muội cập cho dù là ở thâm cung bên trong gặp qua không ít gì đó, như vậy phải không hề tỳ vết nào, du đầu mười phần đích dương chi ngọc vẫn là chưa thấy qua. Ngũ muội gật gật đầu, cười nói: "Hảo, ngươi đem này cho tiểu muội muội cũng không thể hối hận a!" Huyền diệp cười, ở bà vú đích dưới sự trợ giúp đem này ngọc bội bắt tại tiểu khanh khách đích trên cổ.
Đông phu nhân một bên nhìn thấy huyền diệp đích hành động, lén lút đối với Ngũ muội một cái ánh mắt, hình như là đối với Ngũ muội nói, đứa nhỏ trong lúc đó đích duyên phận không phải đại nhân có thể thiết kế đi ra đích. Hết thảy còn muốn coi trọng thiên đích an bài a. Thường trữ đối với này bị chính mình ngạch nương ôm trong lòng,ngực đích tiểu muội muội không phải thực cảm thấy hứng thú, mà là một lòng một dạ đích đối với Ngũ muội đáng thương hề hề đích kêu đã đói bụng. Huyền diệp bỗng nhiên nhớ tới cái gì, xoay mặt hỏi đông phu nhân: "Tiểu khanh khách tên gọi là gì đâu?" Đông phu nhân bỗng nhiên nhớ tới đến này tiểu cháu gái còn không có tên đâu, "Ba đại ca ở nam thư phòng đi theo không phải có học vấn đích tiên sinh học bài, ngươi nạp khắc sở mã pháp là cái không niệm quá nhiều ít thư đích, ba đại ca rõ ràng cho ngươi biểu muội đặt tên tự đi!"
Huyền diệp oai đầu ngẫm lại, nhìn xem Ngũ muội: "Ngạch nương ta có thể cho tiểu muội muội đặt tên tự sao?" Ngũ muội trách cứ đích xem liếc mắt một cái đông phu nhân, huyền diệp đích công khóa tuy rằng tốt lắm, nhưng là dù sao cũng là cái tiểu hài tử sao không, vạn nhất thật sự cấp chính mình trong lòng,ngực đích đáng yêu đích Tiểu cô nương khởi một cái cẩu thặng linh tinh đích tên, chính mình thật sự không mặt mũi gặp nhà mẹ đẻ người. Ngũ muội ngẫm lại đối với huyền diệp nói: "Của ngươi học thức còn muốn luyện tập, tên chính là cả đời chuyện tình. Ngươi tùy tiện nghĩ ra được một cái, vạn nhất không thích hợp, gọi ngươi biểu muội cả đời bị người gia chê cười sao? Ngươi trước vẫn là hảo hảo mà học bài, chờ sư phó nói ngươi học thành , còn muốn này đó đi!"
Ra mòi chính mình không thể cấp tiểu muội muội đặt tên tự khả, huyền diệp dán Ngũ muội đậu nửa ngày tiểu khanh khách, mới có vẻ đích học bài đi.
Nhìn thấy huyền diệp cùng tiểu đại nhân giống nhau lôi kéo chính mình đích đệ đệ đi ra ngoài chịu chút tâm, đông phu nhân cười nói: "Nương nương tội gì phụng phịu giáo huấn đâu, ba đại ca tuyệt đối không phải hồ nháo đích đứa nhỏ." Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới mới vừa rồi đông phu nhân cùng với chính mình giảng đích tin tức, đông phu nhân trước kêu bà vú ôm tiểu khanh khách đi ra ngoài, mới chậm rãi đích đem kia kiện tin tức nói ra.
Nguyên lai nhạc lễ một nhà hiện tại biếm vi thứ nhân, vẫn là liên tiếp không ngừng đích nháo đi ra chê cười. Đầu tiên là nhạc lễ quản gia lý còn lại đích tiền tài toàn bộ lấy đi, mang theo tuyết như cùng chuột trụ tới rồi ngoại thành đi. Nhạc lễ đối với bạch ngâm sương thực chướng mắt mắt, lúc ấy muốn đem bạch ngâm sương đuổi ra đi, đương nhiên chuột thí đi ra rít gào, đối với chính mình đích cha mẹ phải chết muốn sống đích, nhạc lễ cùng tuyết như không có biện pháp, chính mình đã muốn cùng hạo tường hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ , chỉ còn lại có này đứa con dưỡng lão . Vì thế nhạc lễ cùng tuyết như miễn cưỡng đích đồng ý kêu bạch ngâm sương ở nhà đương cái tiểu miêu tiểu cẩu. Tuyết như hao hết tâm tư cuối cùng là cho chính mình đích đứa con tìm một môn việc hôn nhân. Là cái kia quý phủ quản sự đích cô nương, nhà mẹ đẻ đều là ở đại cổng lớn bên trong người hầu đích, cô nương đích tính tình mạnh mẽ đích thực, bởi vậy được hổ nữu đích danh hiệu.
Có thể là cô nương quá lợi hại , không ít tới cửa cầu hôn đích nhân đều bị cô nương đích tính tình cấp sợ hãi, bởi vậy phí thời gian đến bây giờ mới miễn cưỡng gả cho chuột.
Ngũ muội lập tức hiểu được cái kia hổ nữu cũng không phải là nguyên tác thượng đích lan hinh công chúa, chuột cũng không phải Vương gia đích thế tử, chính là bị hoàng đế giáng chức đích người què! Hổ nữu cô nương đối với Tiểu Bạch hoa rất là khó chịu, trực tiếp kêu chính mình của hồi môn đích nhân cột lấy Tiểu Bạch hoa bán đi! Ai ngờ cái kia tuyết như vốn định là con dâu cùng đứa con đích tiểu thiếp càng đấu ngươi chết ta sống, chính mình xem Tiểu Bạch hoa đích chê cười. Ai ngờ chờ tuyết như thấy bạch ngâm sương bị xé rách đích xiêm y, tuyết như liền thay đổi một người, lúc ấy đem bạch ngâm sương ngăn lại đến, lại nơi chốn đích đi theo hổ nữu làm đối!
Hổ nữu cũng không phải cái bớt việc đích, mỗi ngày đích chỉ vào chuột nhạc lễ cùng tuyết như còn có bạch ngâm sương đau mắng, ban đầu trong nhà nhân là đợi tin bà mối đích hoa ngôn xảo ngữ, chờ chính mình đó lại đây mới phát hiện căn bản không phải kia hồi sự. Nhạc lễ cùng tuyết như một chút đích Vương gia khí độ đều không có, tuyết như thế nhưng bắt đầu tính toán chính mình đích đồ cưới còn thúc giục chính mình về nhà mẹ đẻ giúp đỡ hạo trinh mưu một cái chức vị. Hạo trinh chính là bộ dáng coi như mã qua loa hổ, ai ngờ nhìn kỹ xem dĩ nhiên là cái người què!
Còn có cái kia bạch ngâm sương, chính mình đích bà bà cùng trượng phu liên hợp lại sửa trị chính mình, hiểu được là muốn đem tự dẫm nát lòng bàn chân hạ! Hổ nữu cũng không phải là nguyên tác bên trong đích công chúa, rõ ràng là hai bút cùng vẽ, không phải kêu chính mình thân tín nhà mẹ đẻ ở bên ngoài tản bộ nhạc lễ gia sủng thiếp diệt thê, còn bố trí đi ra nhiều trong lời nói. Chỉ vào nhạc lễ đích thê tử tuyết như ngược đãi con dâu tính kế tân người vợ đồ cưới! Hổ nữu đích nhà mẹ đẻ biết mấy tin tức này trước gọi người đem bà mối tìm đến đánh một cái chết khiếp, ép hỏi đi ra hết thảy đều là tuyết như cùng nhạc lễ nhìn trúng hổ nữu nhà mẹ đẻ đích quan hệ cùng tiền tài, cầm không ít đích tiễn mua được bà mối, lừa việc hôn nhân.
Này đó hổ nữu lại sinh khí, kêu chính mình nhà mẹ đẻ phái tới không ít đích nhân, nói cái gì nhạc lễ gia phải mưu hại chính mình, chính mình bên người phải nhiều những người này bảo hộ . Những người này mỗi ngày đích ở nhạc lễ gia đích nháo chính là long trời lỡ đất đích! Không phải hôm nay đánh chuột, chính là ngày mai đem Tiểu Bạch hoa cột vào trên cây, hổ nữu cầm roi trừu đích nàng quỷ khóc thần hào. Hiện giờ trong kinh thành mặt toàn bộ cầm chuột gia sự tình đương tiểu chê cười xem đâu. Có chút người ta nói tuyết như thế cái chanh chua đích bà bà, khi dễ hổ nữu. Có chút còn lại là nói đều là người vợ không tốt, mọi người mọi thuyết xôn xao, cầm nhạc lễ gia sự tình đương chê cười xem.
Nghe chuột gia đích tin tức, Ngũ muội cười lạnh: "Người bình thường không biết, phàm là là ngày đó ở ngự hoa viên thấy nhạc lễ toàn gia đích biểu hiện đích nhân, ai còn không biết nhà bọn họ làm ra đến càng kỳ quái chuyện tình cũng không ngạc nhiên. Nhà bọn họ đích tân nãi nãi,bà nội là ai gia đích cô nương?"
Đông phu nhân nhìn xem đi chung quanh, thần thần bí bí đích nói: "Chết tử tế bất tử đích, là tín quận vương nhiều ni gia đích kèn fa-gôt sự! Từ viễn chinh Vân Nam, Hoàng Thượng đối với nhiều ni chính là coi trọng không ít. Nhà bọn họ đích đại quản gia chính là lão nhân , là dự thân vương lúc trước kiến phủ đích thời điểm ngay tại bên người hầu hạ đích nhân, tuy rằng hiện tại không thể so trước kia, chính là tùy tiện mưu một cái tồi vẫn là có thể đích. Bọn họ thật sự là hồ đồ , lan hinh khanh khách Hoà Đa đắp thành thân mấy năm nay , bọn họ là người một nhà. Đối với năm đó chuyện tình lan hinh khanh khách vị tất không ghi hận. Hiện giờ nhạc lễ gia đích về điểm này phá sự nháo đi ra, mọi người toàn bộ hướng về nhiều ni gia đích mục quản sự nói chuyện. Ai, cũng thật là, dù sao cũng là mục quản sự gia đích cô nương có hại, tuyết như cái kia nữ nhân cũng xứng tiết kiệm đích bà bà sao?"
Ngũ muội dựa vào nhuyễn điếm, thôi thôi trước mắt đích chén trà: "Vừa báo còn vừa báo, nhà bọn họ ỷ vào người khác cố mặt mũi, ấn quy củ làm việc, liền đem thiên hạ đích quy củ đạo nghĩa trở thành không có gì, làm ra đến chút súc sinh cũng làm không được chuyện tình. Bọn họ thực nên gặp người như vậy, đối phó người nào hay dùng cái gì biện pháp. Đối phó không biết xấu hổ mặt đích, ta xem roi là tốt nhất. So với ngươi tận tình khuyên bảo đích giảng một phen nhân luân thiên lý hảo nhiều lắm, dùng được nhiều lắm."
Đông phu nhân nhìn xem Ngũ muội đích bụng, mang theo lo lắng đích nói: "Lại có một tháng sẽ là lúc, nương nương phải cẩn thận chút. Bà mụ cùng bà vú toàn bộ dự bị đầy đủ hết ? Sinh đứa nhỏ không phải việc nhỏ, là một chân bước vào quỷ môn quan. Này bà đỡ cùng bà vú phải tra tra nền tảng!"
Ngũ muội không biết như thế nào đích bỗng nhiên nhớ tới ngày đó thái hậu đích ánh mắt cùng hiền lành hòa ái đích thần thái, Ngũ muội lóe ra một chút ánh mắt, kêu hoa đón xuân cùng dung nữu: "Trà lạnh , kêu tiểu phòng bếp dự bị ngọ thiện, lưu ngạch nương ăn cơm!" Hoa đón xuân cùng dung nữu đáp ứng một tiếng lại đây, bưng chén trà đi ra ngoài thuận tiện mang đi tất cả tại bên người hầu hạ đích nhân.
"Ngạch nương nhắc nhở chính là. Trước kia không có việc gì không có nghĩa là tạp vụ bình an, chờ ta tin được bà cùng bà vú đích danh sách làm ra, lén lút giao cho Nhị ca, những người này ở thâm cung bên trong người hầu mấy năm nay , ta sẽ không tin tưởng hắn nhóm vẫn là trắng noãn không tỳ vết đích!" Ngũ muội bỗng nhiên cảm thấy một trận nguy cơ cảm.
Chờ ngọ thiện lúc sau đông phu nhân liền cáo từ đi ra ngoài, Ngũ muội gọi người tin được bà cùng bà vú toàn bộ gọi tới, chính mình muốn đích thân chọn lựa. Trước mắt đứng một loạt phụ nhân, tất cả đều là nội vụ phủ đưa tới cấp Ngũ muội chọn lựa đích. Ngũ muội nhìn xem những người này bên trong có chính mình trước kia sinh huyền diệp cùng thường trữ đích thời điểm liền sai sử quá đắc, vì thế Ngũ muội đối với hoa đón xuân nói: "Vẫn là trước kia đích nhân đi, ta cũng không thói quen đổi con người mới. Hai vị đích bổn sự bản cung là kiến thức quá đích." Nói xong dung nữu liền cầm hà bao ban cho hai cái bà đỡ. Kia hai người đều là bị đông gia cẩn thận đích kiểm tra quá, đã muốn đỡ đẻ huyền diệp cùng thường trữ, gặp lần này Ngũ muội sinh sản còn gọi các nàng hầu hạ, đều là hoan vui mừng hỉ đích giảng cát tường nói quỳ xuống lạp dập đầu tạ ơn. Tuyển bà vú cũng coi như là thuận lợi, chờ những người này đi ra ngoài đích thời điểm, Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái gì, "Quản bà đỡ cùng bà vú là ai? Kêu tiến vào, có một số việc muốn thỉnh giáo thỉnh giáo!" Nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, sớm có tiểu thái giám đi trong viện mặt truyền hách đức tiến vào.
Vào cảnh nhân cung, hách đức loáng thoáng đích thấy bình phong mặt sau ngồi một cái nữ tử, bên cạnh đứng hai cái đại a đầu, không ít đích tiểu nha đầu cùng thái giám thùy bắt tay vào làm đứng ở bên cạnh. Hách đức đã sớm là nghe nói khang quý phi rất được Hoàng Thượng sủng ái, hoàng đế muốn phế điệu hoàng hậu, chính là nghĩ muốn đem quý phi lập vi hoàng hậu. Hách đức lại nghĩ tới thái hậu đích phân phó, trong lòng bắt đầu bồn chồn .
Chờ quỳ trên mặt đất thỉnh an lúc sau, một cái ôn hòa đích giọng nữ truyền đến: "Nội vụ phủ quản bà vú cùng bà đỡ đích chính là ngươi . Ngươi quản này tồi đã bao nhiêu năm?"
"Quay về quý phi nương nương trong lời nói, nô tài ở quan ngoại đích thời điểm muốn nhúng tay vào này đó, hiện giờ tính đứng lên cũng là vài thập niên ! Xin hỏi nương nương có cái gì không hài lòng đích, nô tài trở về lập tức gọi người sửa đổi đến." Hách đức nghĩ thượng hai lần quý phi nương nương cũng không nghĩ kêu chính mình tới hỏi hỏi, như thế nào hôm nay đã kêu chính mình tiến vào câu hỏi đâu? Có phải hay không cái kia sự tình ——
Đang ở hách đức miên man suy nghĩ đích thời điểm, Ngũ muội nhưng thật ra thực thả lỏng đích hỏi một ít khác vấn đề, bắt chuyện trong lúc đó Ngũ muội hỏi thăm đi ra hách đức đích xuất thân, nguyên lai này nhân là theo thái hậu đích bác. Xem như của hồi môn đến đây trong cung đích, hậu cung đích tần ngự phải sinh sản đích thời điểm là trước đó tuyển tốt bà đỡ cùng bà vú, nhưng là nội vụ phủ vẫn là hồ nghi chuẩn bị một ít dự bị đội, phòng bị vạn nhất chọn lựa tốt bà đỡ cùng bà vú được tật bệnh và vân vân, cũng tốt không đến mức đến lúc đó rối ren .
Ngũ muội nghe những lời này, có điểm cẩn thận tư, tùy tiện hỏi một ít nhàn thoại phái hách đức đi ra ngoài. Chờ hách đức trước khi đi đích thời điểm, Ngũ muội bỗng nhiên gọi lại hách đức: "Này hai bà đỡ liền lưu lại đi, bản cung cảm thấy được mấy ngày nay có điểm không thoải mái, để ngừa vạn nhất. Ngươi xem coi thế nào đâu?"
Hách đức giật mình một chút vội vàng đáp ứng rồi. Chờ hách đức chân trước tránh ra, Ngũ muội đã kêu nhân dẫn theo tin tức đi ra ngoài, kêu đông quốc duy cẩn thận đích tra một tra, nhìn xem này hai cái bà đỡ có phải hay không đáng tin! . Chờ truyền tin đích nhân vừa muốn xoay người rời đi, Ngũ muội bỗng nhiên gọi lại: "Từ từ, ngươi trước không cần đi. Chờ đông phu nhân tiến cung đích thời điểm bản cung tự nhiên cùng nàng nói."
Không vài ngày đông phu nhân liền đệ bài tử tiến vào xem nữ nhân, Ngũ muội đem chính mình đích băn khoăn cùng đông phu nhân nói, đông phu nhân nghĩ muốn một chút vừa muốn nói chuyện, bỗng nhiên Ngũ muội lôi kéo đông phu nhân đích cánh tay: "Ngạch nương, chúng ta đi ra ngoài đi một chút!" Đông phu nhân đối với Ngũ muội đích hành động rất là kỳ quái, nhưng là kêu Ngũ muội kiên trì phải đi ra ngoài đành phải cẩn thận đích giúp đỡ Ngũ muội ở trong sân đi bộ . Ngũ muội một bên tản bộ, một bên đối với đông phu nhân nói: "Ta nghĩ yêu cầu ngạch nương giúp cái vội, ta hỏi nội vụ phủ tuy rằng trước mắt hai cái bà đỡ là sai sử thói quen đích, nhưng là thiên không hề trắc phong vân xem vạn nhất chờ ngày đó, phải sinh sản đích thời điểm lại cứ vượt qua các nàng có chút việc. Ngạch nương giúp đỡ đi ra ngoài hỏi một chút xem, hai người kia sinh sư phụ phó là ai, nếu các nàng đích thời điểm tuổi lớn, đồ đệ cũng là tốt."
Ngũ muội đứng ở một tùng hoa tiền, đối với đông phu nhân nói ra chính mình đích lo lắng. Đông phu nhân vừa muốn chất vấn nói trong cung đích bà đỡ đã xảy ra chuyện có thể nào, chợt nghe gặp phía sau hoàng đế đích thanh âm: "Ngươi yêu cầu đông phu nhân sự tình gì, chính là nội vụ ban sai sự không lịch sự tâm ?" Hoàng đế đang đứng ở bọn họ phía sau, hiển nhiên lời nói mới rồi đều bị Thuận Trị nghe thấy được.
Thuận Trị hàm chứa cười, kêu đông phu nhân miễn lễ, thân thủ giúp đỡ lắc lắc lắc lắc cấp cho chính mình thỉnh an đích Ngũ muội, ánh mắt mang theo chút hỏi."Hoàng Thượng càng phát ra đích học xấu, như thế nào liền đứng ở người ta phía sau nghe kẻ trộm nói? Nội vụ phủ ban sai sự thực cẩn thận, hôm trước bảo ta tuyển bà đỡ, ta tuyển đích vẫn là trước kia hai cái. Chính là nô tì hôm nay mới biết được, vạn nhất đến lúc đó, nếu là bà mụ đã xảy ra chuyện, thay đích nhân không biết là ai. Nô tì là phòng bị vạn nhất, không nghĩ kêu xem không vừa mắt đích hầu hạ."
Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói, ánh mắt lóe ra một chút, biết là sáu đại ca chuyện tình kêu Ngũ muội trở nên trông gà hoá cuốc đứng lên. Thuận Trị xoay người đối với đứng ở một bên đích đông phu nhân nói: "Điểm ấy sự tình trẫm vẫn là có thể làm tốt, không nhọc phiền đông phu nhân. Trẫm nghe nói đông quốc duy được một cái tiểu khanh khách, huyền diệp còn tại trẫm trước mặt nhắc tới đâu? Tên lấy không có?"
Đông phu nhân vội vàng cười làm lành nói: "Đều là nương nương lúc trước ở nhà rất kiêu căng chút, luôn so với người khác khủng hoảng chút. Lão Nhị gia đích tiểu khanh khách là nàng mã pháp cấp khởi đích tên gọi gia huỳnh, nô tỳ gia đích mưu gia đích, là cái thô nhân không niệm quá nhiều ít thư, kêu Hoàng Thượng chê cười!"
Ngũ muội một bên nghe không vui ý đích kêu: "Ngạch nương, a mã rất bất công! Như thế nào chính là tên của ta thổ thật sự đâu!"
Thuận Trị cười niết một chút Ngũ muội đích cái mũi, "Ngươi hoàn hảo ý tứ cùng chính mình đích chất nữ tranh này? Trẫm cảm thấy được tên của ngươi hảo, quyến rũ sao ——" nhìn thấy hoàng đế cùng chính mình đích nữ nhân đích bộ dáng, đông phu nhân bỗng nhiên hiểu được Ngũ muội đích tâm tư, ở hoàng đế trước mặt đương bóng đèn chính là nhất kiện rất khó đắc sự tình. Đông phu nhân vội vàng cáo từ đi ra ngoài.
Chờ đông phu nhân đi rồi, Thuận Trị giúp đỡ Ngũ muội vào tẩm điện: "Trẫm nhất định có thể bảo vệ ngươi! Yên tâm, trẫm không bao giờ ... nữa này đây tiền cái kia bưng tai bịt mắt đích ngốc tử !" Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới hoàng đế là có chính mình đích hiểu biết đích, chẳng lẽ thật sự có điểm gió thổi cỏ lay sao?
Tới gần sinh sản đích ngày càng gần , Ngũ muội đích thân thể còn hơn mới vừa mang thai đích thời điểm là hảo nhiều lắm . Đối với chính mình tiền đoạn thời gian đích tái nhợt, Ngũ muội hoàn toàn thôi ở chính mình tinh thần khẩn trương cùng sinh sản nhiều lắm đích nguyên nhân thượng. Tiểu mập mạp ngươi đem lão nương đương heo mẹ sao? Đây là người thứ ba ! Ngũ muội mang theo một đám người ở ngự hoa viên bên trong lắc lư , càng phải tới gần sinh sản càng phải nhiều động một chút. Ngũ muội hiện tại tản bộ đích thời gian so với bình thường càng nhiều .
Ngũ muội giúp đỡ chính mình đích thắt lưng, quyết định sau này nếu tiểu mập mạp còn dám đối với chính mình đề tái sinh đứa nhỏ chuyện tình, Ngũ muội đã kêu tiểu mập mạp chính mình sinh đi! Lão nương không hầu hạ !
Nghĩ Ngũ muội đi đến lúc trước bị người tính kế đích rơi vào đi đích ao bên cạnh, cái kia viên đạn bây giờ còn là không điều tra ra là ai đích. Ngũ muội trong lòng ảm đạm một chút, giúp đỡ hoa đón xuân chậm rãi tiêu sái mở, đi đến một tùng cây hoa hồng hoa đích trước mặt, loáng thoáng thật là tốt như là ai ở nơi nào cãi nhau. Cẩn thận nghe một chút dĩ nhiên là hoàng hậu cùng trân quý nhân vũ đình đích thanh âm.
Chỉ nghe thấy trân quý nhân đối với hoàng hậu cầm thực làm càn đích khẩu khí kêu cái gì qua sông đoạn cầu, kêu hoàng hậu ác độc ích kỷ, đem cái gì toàn bộ thôi ở chính mình đích tỷ tỷ trên người.
Hoàng hậu không cam lòng yếu thế đích kêu đứng lên, nói chút lúc trước mây đen châu lừa chính mình, cái gì phải giúp chính mình cùng hoàng đế hảo hảo nói chuyện, kết quả đâu, đàm đàm liền thượng hoàng đế đích giường. Cả là cái tiện nhân! Vũ đình giống như bị châm thứ giống nhau, kêu thôi táng . Ngũ muội nghe những lời này khinh thường đích phiết miệng, giúp đỡ hoa đón xuân phải rời khỏi. Ai ngờ hốt vũ đình điệt xuất đến hung hăng địa đánh vào Ngũ muội đích trên người.
Ngũ muội nằm ở trên giường, trong bụng truyền đến một trận một trận đích đau đớn. Hoa đón xuân cùng dung nữu đều là cấp đích xoay quanh. Chỉ nghe thấy bên ngoài truyền đến một trận đích tiếng bước chân, tiếp theo hai cái xa lạ đích bà tử vào được, phải kiểm tra Ngũ muội đích tình huống. Hoa đón xuân cùng dung nữu nóng nảy ngăn đón hai người: "Như thế nào là các ngươi, bạch thị cùng đinh thị như thế nào không đến hầu hạ?"
"Quý phi nương nương, hôm nay Bạch tỷ tỷ cùng đinh tỷ tỷ không biết là ăn cái gì vậy, này một chút toàn bộ thượng thổ hạ tả đói đích, thái y nhìn nói là chỉ sợ là kiết lỵ, hiện tại đã muốn đi ra ngoài! Nô tỳ nhóm đều là nội vụ phủ đích lão mẹ , nương nương yên tâm, nhất định phải kêu tiểu đại ca bình an đích." Một cái bà tử đối với Ngũ muội cười hì hì đích nói xong, sẽ tiến lên.
Ngũ muội không biết làm sao tới khí lực, hung hăng mà đem hai người đẩy ra đối với hoa đón xuân cùng dung nữu nói: "Đem các nàng đuổi ra đi! Nhanh lên dạy ta ngạch nương tiến vào!"
Kia hai cái bà tử ngược lại là phụ giúp hoa đón xuân cùng dung nữu: "Sinh đứa nhỏ không phải cô nương gia hẳn là thấy đích, các ngươi mau chút đi ra ngoài!" Hoa đón xuân vội vàng cấp dung nữu một cái ánh mắt, dung nữu trước xoay người chạy ra đi. Hoa đón xuân cũng không chịu đi ra ngoài, một cái mẹ bỗng nhiên trở nên vội vàng xao động đứng lên, đối với hoa đón xuân lớn tiếng đích quát lớn : "Đừng nhìn ngươi là nương nương bên người đích đại a đầu, tại đây cái địa phương toàn bộ muốn nghe lão nương đích an bài, hiện tại lão nương có thể đánh ngươi đi ra ngoài!"
Chính nháo Thuận Trị bỗng nhiên xông tới, hoa đón xuân cùng hai cái bà tử toàn bộ dọa choáng váng. Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội ẩn nhẫn đích bộ dáng, kích động đích cầm khăn tay cấp Ngũ muội sát mồ hôi, Ngũ muội gắt gao địa cầm lấy Thuận Trị đích thủ, thực suy yếu đích nói: "Hoàng Thượng như thế nào vào được? Ta không sao, nghĩ phải sinh bụng đau thật sự. Hoàng Thượng, nô tì cầu Hoàng Thượng bảo ta ngạch nương đến! Còn có kia hai cái mẹ, thật sự là ta sai sử bất động các nàng kêu các nàng đi ra ngoài đi!"
Hoa đón xuân một cái thông minh, vội vàng quỳ trên mặt đất trước cáo trạng, đem hai người đích ác hình ác trạng nói. Thuận Trị ánh mắt lanh lợi đích nhìn thấy hai cái còn muốn nói chuyện đích mẹ, "Quý phi tuyển tốt hai cái bà đỡ nơi nào đây ? Kêu nội vụ phủ thay hai cái đến!" Một cái mẹ nói: "Quay về Hoàng Thượng trong lời nói, hôm nay nội vụ phủ liền nô tỳ nhóm người hầu, phải đổi là tới không kịp . Còn nữa nô tỳ nhóm đều là thái hậu tự mình sai khiến đích, ở bên trong vụ phủ người hầu mấy năm nay . Lần đó đều là đem tồi làm được phiêu xinh đẹp lượng. Quý phi nương nương là bị dọa, cái kia nữ nhân sinh đứa nhỏ đều là giống nhau đích. Hoàng Thượng là vạn kim thân thể, vẫn là trước đi ra ngoài đi!"
Hoàng đế nghe này hai cái mẹ trong lời nói quả thực là giận không thể át, đang muốn bão nổi đích thời điểm bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài một trận đích tranh cãi ầm ĩ, dĩ nhiên là lí đức toàn bộ đích thanh âm: "Đông phu nhân là Hoàng Thượng tự mình chuẩn, tùy thời có thể đi vào cung cấp quý phi nương nương thỉnh an! Các ngươi này đó cẩu đồ vật này nọ dám đem đông phu nhân ngăn ở cửa cung còn đem nương nương bên người đích nha đầu bắt,cấu,cào!"
Thuận Trị nghe thấy được đứng lên hung hăng địa một cước đá vào một cái mẹ trên người, hoàng đế đối với ngô lương phụ kêu: "Đem này hai cái nô tài xem ra, chờ quý phi bình an , trẫm muốn đích thân thẩm vấn. Ngàn vạn lần không cần kêu các nàng không rõ ràng lắm đích đã chết! Kêu đông quốc cương cùng tác ngạch đồ đến!" Ở hai cái mẹ đích cầu xin tha thứ trong thanh âm mặt, Thuận Trị nhìn xem Ngũ muội, hoàng đế đích sắc mặt tái nhợt đích so với Ngũ muội còn muốn khó coi."Ngươi yên tâm, trẫm nhất định gọi ngươi bình an. Đông phu nhân một hồi liền tiến vào!" Thuận Trị hôn nhẹ Ngũ muội đích cái trán xoay người đi ra ngoài.
Hoàng đế kêu đông quốc duy cùng tác ngạch đồ cầm kim phê tiến lập tức thỉnh đông phu nhân tiến cung, đông phu nhân ở cửa cung ngoại cấp đích sắp điên rồi đích thời điểm, thấy chính mình đích đứa con cùng tác ngạch đồ, liền cùng thấy cứu tinh giống nhau! Ngũ muội chịu được một trận một trận tần mật đích đau bụng sinh thấy chính mình ngạch nương tiến vào, Ngũ muội cuối cùng là trầm tĩnh lại đối với chính mình ngạch nương lộ ra một cái mỉm cười.
Sinh sản coi như là thuận lợi, Ngũ muội không có chịu được thật lâu, liền thuận lợi đích sinh hạ tới một người mập mạp đích tiểu đại ca! Đông phu nhân ôm tiểu đại ca đi ra, Thuận Trị tiếp nhận đến xem thịt đô đô đích đứa con, tâm tình tốt. Chờ hoàng đế phong thưởng tới rồi cứu tràng đích đông phu nhân, cùng ngô lương phụ đặc biệt gọi người theo ngoài cung tiếp trở về đích nghỉ ngơi đích bà đỡ. Thuận Trị kêu bà vú đem tiểu đại ca ôm vào đi, "Trẫm nhưng thật ra muốn nhìn, ai đích thủ thế nhưng thân tới rồi trẫm đích bên người !"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu mập mạp bão nổi, Ngũ muội ôm bọc nhỏ tử xem diễn!
101
Chuyển tiếp đột ngột
Càn Thanh cung bên trong im ắng đích, Thuận Trị ngồi ở kháng thượng cầm bút son đang ở cẩn thận đích phê sổ con, ngô lương phụ bưng một cái nho nhỏ đích trổ sơn khay trà, đứng ở cửa nhìn xem hoàng đế đích thần sắc, trong lòng chuyển vòng luẩn quẩn. Quý phi nương nương sinh đích bảy đại ca mắt thấy sẽ tắm ba ngày . Hoàng đế còn không có cấp sinh ra đích bảy đại ca giới tên xuống dưới đâu. Mới vừa rồi ngao bái cùng an thân vương tiến vào đi theo hoàng đế nói nhỏ đích không biết giảng chút cái gì, hình như là nội vụ phủ lần này đích tồi khống chế không tốt, mới vừa rồi chính mình đi ra ngoài vừa vặn thấy một đám thị vệ hùng hổ đích đang muốn trảo hách đức.
Ra mòi kia hai cái bà đỡ là có vấn đề , ngô lương phụ bỗng nhiên nhớ tới hách đức đích bối cảnh, âm thầm ảo não hoàng đế hiện tại đích tâm tình nhất định không tốt, chờ một lát chính mình ai roi đích cơ hội thật to đích gia tăng. Hoàng Thượng tuy rằng hiện tại không phải giống như trước đây thích cầm bên người đích thái giám xì, chính là Thuận Trị đích sắc mặt vẫn là kêu ngô lương phụ cảm giác đi ra, Thuận Trị đích tâm tình không tốt a. Nơm nớp lo sợ đích quá khứ, ngô lương phụ cẩn thận đích đem chén trà đặt ở trên bàn, dò xét Thuận Trị đích sắc mặt: "Hoàng Thượng, bảy đại ca đích tắm ba ngày toàn bộ dự bị tốt lắm, chính là đến lúc đó tiểu đại ca đích tên khâm thiên giam đích nhân đã muốn đem mệnh cách cùng chuẩn bị tốt đích tên toàn bộ đưa tới , Hoàng Thượng xem đâu?"
Nói xong ngô, ngô lương phụ nhìn xem một bên bày đặt đích một cái sổ con, Thuận Trị hình như là theo chính mình đích suy nghĩ bên trong tỉnh lại, nhìn xem cái kia sổ con, cầm bút son giới một cái tên"Bảy đại ca đích tên gọi long hi đi. Quý phi đích thân mình như thế nào ?" Thuận Trị đem chính mình thân mật đích tên giới xuống dưới, mới vừa rồi này sự tình kêu Thuận Trị được đứa con thật là tốt tâm tình toàn bộ không có! Gặp hoàng đế không giận chó đánh mèo chính mình, ngô lương phụ âm thầm tùng một hơi, vừa muốn xoay người lui ra ngoài, bỗng nhiên hoàng đế đích thanh âm vang lên đến, không mang theo một chút đích cảm tình."Thái hậu nơi đó gọi người xem quý phi đi sao? Mấy ngày này từ trữ cung có cái gì tin tức sao?"
"Quay về Hoàng Thượng trong lời nói, thái hậu chính là gọi người tặng ban cho đi, đều là ấn ví dụ ban cho đích. Ngày hôm qua thái hậu có thể đem hoàng hậu cùng trân quý nhân kêu đi hung hăng địa răn dạy một phen. Không có khác, chính là đem hoàng hậu cùng trân quý nhân thân biên đích nô tài toàn bộ đuổi rồi. Khác sẽ không có !" Ngô lương phụ đoán hoàng đế đích tâm tư, đem gần nhất đích tin tức chậm rãi đích nói.
Lúc ấy Ngũ muội bị vũ đình đánh lên , lập tức là ôm bụng kêu đứng lên đau . Lúc ấy loạn thất bát tao đích, hoàng đế đích tâm tư tất cả Ngũ muội đích trên người. Ai ngờ vũ đình cùng hoàng hậu đều là ở hoàng đế trước mặt kêu chính mình là oan uổng đích, còn đem trước kia nhiều chuyện xưa xả đi ra! Thậm chí hoàng hậu khẩu không trạch ngôn đích đem lúc trước Ngũ muội hoài huyền diệp rơi vào ao bên trong chuyện tình cũng nói. Dĩ nhiên là mây đen châu cầm tương thân vương đích viên đạn, nói là muốn gặp thức một chút hoàng hậu cái kia thời điểm vẫn là a cát khanh khách đích bổn sự. Ai ngờ đang ở hoàng hậu nhắm một con hoàng điểu đích thời điểm, mây đen châu không biết sao sao túm một chút hoàng hậu, chỉ vào ao bên cạnh ngồi chồm hổm đích Ngũ muội, cùng dần dần tới gần Ngũ muội đích tĩnh phi nói phải hù dọa một chút Ngũ muội.
Hoàng hậu ngây ngốc đích, hình như là bị thôi miên giống nhau cầm cung bắn Ngũ muội đích tiểu thối. Đây là Ngũ muội rơi vào cái ao tử, làm cho tĩnh phi bị phế bỏ hoàng hậu đích vị trí. Hoàng đế nghe này đó tuy rằng sinh khí, nhưng là càng nhớ thương phải sinh sản đích Ngũ muội. Thuận Trị không kiên nhẫn đích đem khóc sướt mướt đích vũ đình cùng hoàng hậu đá đến một bên, lập tức đi cảnh nhân cung.
Kế tiếp Ngũ muội sinh sản chuyện tình trở nên không khí cổ quái, ba quỷ vân quyệt . Vốn hoàng đế hạ chỉ, quý phi có thần sự chấp thuận đông phu nhân mỗi ngày tiến cung thăm. Ai ngờ ngày đó đông phu nhân bị một cái lạ mặt đích thị vệ che ở bên ngoài, căn bản không gọi đi vào. Đông phu nhân nhớ thương chính mình đích nữ nhân ở cửa cung gấp đến độ xoay quanh, năn nỉ khác thị vệ dàn xếp một chút giúp đỡ nói nói. Ai là cái kia thị vệ dĩ nhiên là du diêm không tiến, ngân phiếu không cần, người khác giúp đỡ biện hộ cho lập tức là cầm xảy ra sự tình ai có thể chịu trách nhiệm trách nhiệm, chính là không gọi đông phu nhân đi vào.
Chờ dung nữu lại đây thấy trước mắt đích cảnh tượng, vội vàng tiến lên thúc giục đông phu nhân nhanh lên đi vào, còn nói Ngũ muội ra mòi là muốn sinh sản . Đông phu nhân nghe thấy lời này lúc ấy cấp đích luống cuống thần, cái kia thị vệ chính là chống đỡ không gọi tiến, còn gọi nhân đem dung nữu bắt lại nói dung nữu là trái với trong cung đích quy củ, muốn bắt đứng lên vấn tội đích. Chính nháo đích túi bụi, thực xảo huyền diệp mang theo nhân lại đây. Huyền diệp thật là trưởng thành, chính là tiến lên kêu gọi người hỏi một chút sao lại thế này, một bên nháy mắt kêu lí đức toàn bộ thừa dịp không người chú ý chạy nhanh báo cáo cấp hoàng đế.
Chờ Ngũ muội đích đứa nhỏ thuận lợi giáng sinh, hoàng đế cẩn thận đích hỏi đến, kia hai cái bị ngô lương phụ theo trong nhà tiếp trở về đích bà đỡ nói vốn hôm nay là chưa nói phải nghỉ đích, buổi sáng đích thời điểm bỗng nhiên kêu các nàng đi ra ngoài, chỉ nói là các nàng ở đích phòng ở phải sửa chữa. Kế tiếp Ngũ muội bên người đích lương chín công thế nhưng theo kia hai cái bị đuổi ra đi đích bà đỡ trên người sưu đi ra một phen thực cổ quái đích dao nhỏ, dao nhỏ là cầm bạc tạo ra đi ra đích, mặt trên đích lưỡi dao là ở một cái thon dài đích đao đem thượng. Ra mòi tuyệt đối không phải lấy đến tiễn cuống rốn đích. Này đồ vật này nọ hợp với thái y cũng không biết là làm và vân vân. Vẫn là một cái có điểm tuổi đích lão mẹ thấy , nói tới hai đồ vật này nọ là tiền hướng đích trong cung mặt hại nhân gì đó. Ở đỡ đẻ đích thời điểm gian lận, thoạt nhìn thật giống như là sản phụ xuất huyết nhiều, một chút dấu vết đều không có.
Cái này hoàng đế cùng tạc đích tổ ong vò vẽ giống nhau, gọi người đem hai cái bà mụ xem ra, hung hăng địa thẩm vấn. Kết quả thực kêu hoàng đế sinh khí, hai cái bà tử cung khai , hết thảy đều là hách đức kêu các nàng làm như vậy đích. Còn lại đích bọn họ toàn bộ không rõ ràng lắm.
Thuận Trị đối với ai là phía sau màn độc thủ, mơ hồ đích cảm thấy không dám tưởng tượng cùng thương tâm. Ngô lương phụ gặp hoàng đế đích trên mặt lại vòng vo trời đầy mây, vội vàng nói: "Hoàng Thượng nhìn xem quý phi nương nương đi, mấy ngày này , nương nương chắc là nhớ thương Hoàng Thượng đâu."
Thuận Trị gật gật đầu, nghĩ mới ra sinh đích đứa con cùng Ngũ muội hoàng đế đích trên mặt có điểm ý cười, "Trẫm đi xem quý phi, này đó sổ con cấp ba đại ca đưa đi!" Thuận Trị rất không phúc hậu đích chỉ vào một đống đích sổ con, huyền diệp tiểu tử này lại nên lấy cớ vấn an ngạch nương, lại ở cảnh nhân cung . Thuận Trị rất nhỏ tâm mắt đích đem không ít đích sổ con giao cho huyền diệp, kêu đáng thương đích huyền diệp bọc nhỏ tử không thời gian dán chính mình đích Ngũ muội.
Hoàng đế đích kiệu nâng đắc thường thường vững vàng, Thuận Trị nhìn thấy trước mắt liên miên không ngừng mà hồng tường, trong lòng chuyển tâm tư, hoàng hậu cùng trân quý nhân mây đen châu trong lúc đó dĩ nhiên là một quyển sổ nợ rối mù! Thuận Trị tự giễu đích cười cười, lúc trước chính mình thật sự hồ đồ , mây đen châu nương đủ loại kiểu dáng đích lấy cớ tới gần chính mình, căn bản không đề hoàng hậu bị chính mình lãnh đạm, mây đen châu khuyên giải chính mình cùng hoàng hậu đích quan hệ. Ngược lại là minh lý ngầm đích nói xong: "Hoàng hậu nương nương đích tâm tình không tốt, nô tỳ bị nương nương mắng vài câu cũng là hẳn là đích. Nô tỳ không ủy khuất, có thể vi nương nương giải ưu chính là đánh một chút cũng là cam tâm tình nguyện." Nghĩ mây đen châu cầm đáng thương hề hề đích ánh mắt nhìn thấy chính mình, ám chỉ tương thân vương đối với nàng không tốt, căn bản không một chút cộng đồng đề tài, mây đen châu đem chính mình cách ăn mặc thành một cái bị lão vu bà giam cầm đích công chúa giống nhau, chính là kia phó đức hạnh kêu chính mình mềm lòng đích! Thuận Trị hiện tại nhớ tới đến trong lòng bỗng nhiên dâng lên một trận một trận đích ghê tởm. Nguyên lai mây đen châu hoàng hậu cùng trân quý nhân tất cả đều là cá mè một lứa! Không có một cái thứ tốt!
Vũ đình cái kia tiện nhân! Dám đụng phải Ngũ muội! Thuận Trị nhớ tới thái hậu không đau không dương đích xử trí, bên trong là đại hữu văn chương a! Vũ đình một cái quý nhân, lại là mây đen châu dạy đi ra đích, không phải được xưng chính mình tối đổng quy củ sao? Nàng làm sao có thể cùng hoàng hậu cãi nhau còn có thể động thủ đâu? Hoàng hậu bị chính mình nhốt tại khôn trữ trong cung mặt, lại là như thế nào dễ dàng địa đi ra đích, ở Ngũ muội thường xuyên tản bộ đích ngự hoa viên bên trong cùng trân quý nhân cãi nhau? Đi theo hoàng hậu cùng trân quý nhân đích thái giám cung nữ đều là bài trí sao? Nhìn thấy hai người cãi nhau?
Nhất định là chính mình đích ngạch nương! Nghĩ Thuận Trị căm giận đích chụp một chút kiệu đích tay vịn, "Hừ! Buồn cười, trẫm là phù không đứng dậy đích A Đấu sao? Vẫn là nàng phải làm lữ sau?" Tiểu mập mạp hoàn toàn âm mưu luận , thái hậu sở dĩ theo khinh xử lý hoàng hậu cùng trân quý nhân, chủ yếu là đi theo hoàng đế bực bội đâu. Ngươi không phải đem khang quý phi trở thành bảo bối sao? Ai gia chính là không thích nàng, mặc kệ hữu lý không để ý, ai gia chính là bất công mắt . Ai ngờ thái hậu này đó thực hiện xem ở hoàng đế đích trong mắt tựu thành âm mưu , thái hậu nếu biết hoàng hậu đích ý tưởng nhất định là hối hận đã chết!
Hoàng đế bỗng nhiên sinh lớn như vậy đích khí, này đó thái giám toàn bộ cấp sợ hãi, phần phật lạp đích quỳ một địa một cái kính đích dập đầu kêu"Hoàng Thượng bớt giận" . Thuận Trị mới phát hiện chính mình nghĩ muốn đích rất nhập thần , bãi bắt tay vào làm: "Mặc kệ các ngươi chuyện, nhanh lên đi cảnh nhân cung!" Này đó thái giám vừa nghe hoàng đế không giận chó đánh mèo chính mình, giống như là tìm được đường sống trong chỗ chết bình thường, chạy nhanh nâng hoàng đế giống hướng về cảnh nhân cung đi tới . Ngũ muội nằm ở trên giường, chính nhìn thấy bà vú ôm bảy đại ca uy nãi. Một bên đích mẹ đối với Ngũ muội nói xong: "Bảy đại ca đích thân mình tốt lắm, chính là có điểm tràng dạ dày yếu đi chút. Nô tỳ nhóm đã muốn thỉnh thái y đến xem , nương nương yên tâm, bảy đại ca nhìn thấy là cái có phúc khí đích, định có thể khỏe mạnh lớn lên."
Ngũ muội nghe chính mình đích đứa con thường xuyên thích phun nãi, đôi khi không thích hảo hảo mà ăn cơm, không khỏi lo lắng đứng lên: "Chờ thái y đến, trước kêu cấp tiểu đại ca nhìn xem. Cũng là ta mới vừa mang thai đích thời điểm thân mình luôn không tốt, không cần ảnh hưởng đứa nhỏ đích thân thể." Ngũ muội thực lo lắng là bởi vì vi mang thai đích lúc đầu, chính mình thiếu máu cùng suy yếu làm hại đứa nhỏ thân thể không tốt.
"Đây là làm sao vậy, chính là ngươi thân mình không tốt?" Hoàng đế vừa mới tiến đến chợt nghe gặp Ngũ muội trong lời nói, nhanh đi vài bước tiến lên cẩn thận đích quan sát Ngũ muội đích khí sắc. Ngũ muội tựa vào trên giường, một giường đỏ thẫm đích gấm vóc chăn cái đắc nghiêm kín thật, thân là mặc nhất kiện đỏ thẫm đích tiểu áo, một đầu đích tóc đen tùng tùng đích kéo một cái búi tóc, cầm cùng trên người xiêm y giống nhau nhan sắc đích mạt ngạch lặc trụ, sắc mặt tuy rằng vẫn là mới vừa sinh sản lúc sau đích tái nhợt, nhưng là tinh thần tốt lắm.
Ngũ muội nhìn xem hoàng đế đích thần sắc, giống như tồn tâm sự. Phía sau bảy đại ca ăn no , bà vú đem bảy đại ca đặt ở Ngũ muội đích trong lòng,ngực. Thuận Trị bình tĩnh tâm tình ôm lấy Ngũ muội hai người cùng nhau nhìn thấy tiểu tử này. Bảy đại ca mới ra sinh đích thời điểm thân thể gầy teo đích, bất quá tiếng khóc vang dội, trên đầu đích tóc máu đen nhánh đích, cánh tay chân động đứng lên rất có khí lực. Hiện tại nuôi nấng đích vài ngày, đứa nhỏ chậm rãi đích mở ra , không hề này đây tiền nhiều nếp nhăn đích một đoàn, tròn trịa đích khuôn mặt, toàn thân không công mập mạp đích coi như là cái khỏe mạnh đích đứa nhỏ.
"Trẫm cấp bảy đại ca giới định rồi tên gọi long hi, ngươi xem coi thế nào đâu? Hiện giờ triều chính thượng chuyện tình coi như là thuận lợi, sau này ngươi còn có đại hỷ sự đâu. Tên này nghe vui mừng, ý tứ cũng tốt." Thuận Trị lại hỏi Ngũ muội đích thân thể, kêu Ngũ muội ăn nhiều một ít bổ dưỡng thân thể đích thuốc bổ: "Thượng hai lần sinh sản, trẫm cảm thấy được ngươi đều là trở nên đẫy đà không ít, như thế nào lần này đến có vẻ đơn bạc đi lên? Đều là long hi này đứa nhỏ không thông cảm hắn ngạch mẹ ôi vất vả." Thuận Trị đang cùng Ngũ muội nói chuyện, hoa đón xuân lén lút tiến vào nói thái y ở bên ngoài hậu rất.
"Kêu thái y tiến vào, trước cấp bảy đại ca nhìn xem. Tiểu hài tử thân thể tối mềm mại , ngàn vạn lần không thể hạ xuống một chút bệnh căn!" Hoa đón xuân đáp ứng một tiếng, sớm có cung nữ buông màn mang lên bình phong, bà vú thật cẩn thận đích đem bảy đại ca tiếp nhận đi.
Thái y trước cẩn thận đích cấp tiểu đại ca xem một hồi, hỏi ăn nãi cùng ngủ đích tình huống, thái y đích mày mặt nhăn , trầm ngâm sau một lúc lâu đối với bình phong mặt sau đích Ngũ muội cùng ngồi ở một bên đích hoàng đế do dự một chút chậm rãi đích nói: "Tiểu đại ca thân thể hoàn hảo, cũng không lo ngại, nhưng thật ra mạch tượng thượng có điểm kỳ quái, nương nương ở thời gian mang thai ăn gì đó thần đều là xem qua đích, cũng không không ổn đương đích địa phương. Thần nhìn thấy tiểu đại ca đích mạch tượng tựa hồ là ở thai lý, nương nương ăn cái gì lợi huyết đích dược vật hoặc là cái ăn . Bởi vậy tiểu đại ca đích thân thể có vẻ có điểm tiên thiên không điều. Bất quá vài thứ kia nương nương ăn đích rất ít, không ý kiến sự. Trước cấp tiểu đại ca khai chút dược, chậm rãi đích điều dưỡng một đoạn thời gian thì tốt rồi!"
Nghe những lời này, Thuận Trị cùng Ngũ muội đều là chấn động, Ngũ muội bỗng nhiên cảm thấy một trận một trận đích lạnh như băng theo chính mình lòng bàn chân dâng lên đến. Thuận Trị nghe thấy những lời này, ánh mắt càng phát ra đích âm trầm đứng lên: "Ngươi chỉ để ý khai dược, còn có kêu thái y viện cùng kính sự phòng cẩn thận đích tra một lần, nhìn xem quý phi nương nương mang thai đích thời điểm đều ăn cái gì!"
Cái kia thái y lại cấp Ngũ muội cẩn thận đích bắt mạch, chỉ nói là chứng khí hư thiếu máu, phải Ngũ muội hảo hảo mà điều dưỡng thân thể, thái y mở gỗ vuông đối với hoàng đế cùng Ngũ muội nói: "Bổ huyết tốt nhất là a giao, này phó dược muốn bắt tốt nhất đích a giao phối chế mới là tốt nhất!" Thuận Trị nhớ tới cái gì đối với người ta nói: "Sơn Đông tân tiến đi lên đích a giao toàn bộ lấy vội tới quý phi phối dược!"
Thuận Trị cùng Ngũ muội hai cái nói một ít nhàn thoại, Ngũ muội cầm lấy Thuận Trị đích thủ nói: "Này sự tình Hoàng Thượng vẫn là tạm thời buông đi. Hoàng Thượng dưới gối đích hoàng tử ba đều là nô tì sinh đích, làm người khác nghĩ như thế nào đâu? Luôn ta sơ sót, quên Hoàng Thượng không phải ta một người đích Hoàng Thượng, mà là cả đại thanh hướng đích Hoàng Thượng. Chính là, ta cuối cùng là không cam lòng, bọn họ đến quay lại đi đích tính kế bọn nhỏ!" Thuận Trị lo lắng Ngũ muội đích thân thể không nói cho bà đỡ chuyện tình, nhưng là Ngũ muội theo cùng ngày đích dấu vết để lại cùng đông phu nhân bị ngăn lại, dung nữu thiếu chút nữa bị nắm đứng lên, Ngũ muội mơ hồ đói đoán được phía sau màn đích độc thủ là thái hậu đích có thể tính rất lớn.
Chính là thái hậu là hoàng đế đích thân mẹ ơi. Dù sao thái hậu cùng tiểu mập mạp mới là chân chính đích quan hệ huyết thống, Ngũ muội phải cẩn thận đích đắn đo đối thái hậu đích thái độ, cẩn thận đích bất lưu hạ chính mình châm ngòi mẫu tử quan hệ đích ấn tượng.
Thuận Trị trương há mồm, chính mình như thế nào cùng Ngũ muội giảng đâu, lúc trước rơi vào ao là mây đen châu cùng hoàng hậu đích bút tích, lần này chính mình đích thân ngạch nương muốn giết chết chính mình đứa con đích mẫu thân. Tiểu mập mạp ôm Ngũ muội, tình thâm cái thở dài một tiếng: "Yên tâm, trẫm không phải yếu đuối khả khi đích quân chủ xem, nên cái gì chính là cái gì. Nhĩ hảo hảo địa dưỡng thân thể, chờ xem trẫm là như thế nào quét dọn vẻ lo lắng đích." Nói xong tiểu mập mạp dùng sức đích ôm một chút Ngũ muội, liền đi .
Long hi tắm ba ngày đích thời điểm, hoàng đế sắc phong Ngũ muội làm hoàng quý phi đích ý chỉ liền xuống dưới , hơn nữa Ngũ muội sắc phong hoàng quý phi hiểu rõ điển lễ ở trăng tròn lúc sau long trọng đích cử hành, tất cả đích mệnh phụ toàn bộ muốn tới cấp Ngũ muội hướng hạ, hợp với các đại thần toàn bộ muốn lên hạ biểu. Trừ bỏ không hề khôn trữ cung tổ chức sắc phong điển lễ, còn lại đích quy củ tất cả đều là ấn hoàng hậu đích sắc phong điển lễ tiến hành đích.
Chờ Ngũ muội ôm bảy đại ca ngồi ở kháng thượng, dưới quỳ một phòng đích Vương gia phúc tấn, hậu cung tần phi, mệnh phụ nhóm, mọi người nghe thấy hoàng đế đích ý chỉ toàn bộ dọa choáng váng, tuy rằng đối với Ngũ muội tấn chức đây là dự kiến bên trong chuyện tình, nhưng là như vậy long trọng đích điển lễ không phải cấp hoàng hậu khó coi sao?
Chờ Ngũ muội tấn phong hoàng quý phi đích tin tức còn không có rơi xuống đất, một cái càng kinh người đích tin tức truyền ra đến, hoàng đế vì mây đen châu chuyện tình hung hăng địa giáo huấn hoàng hậu, đem mới vừa trả lại cho hoàng hậu đích kim ấn cùng trong bảo khố sách lại cấp thu hồi đi, còn làm trò đại thần cùng Vương gia đích trước mặt quở trách hoàng hậu đích chứng cứ phạm tội! Ghen tị, sinh không ra đứa con, đối với thái hậu vô lễ kính giao thông ngoại thần, một mình cùng Mông Cổ thư từ qua lại! Ra mòi hoàng đế phế sau đích quyết tâm càng mạnh . Vốn có chút đại thần lo lắng hoàng đế phế sau Mông Cổ không xong đương, nhưng là nghe thấy hoàng hậu lén cùng Mông Cổ giao thông tin tức, đều là chứa không dám xuất đầu không ra tiếng .
Ngay tại nội vụ phủ cùng lễ bộ vội vàng cấp Ngũ muội bạn sắc phong điển lễ đích thời điểm, bỗng nhiên truyền đến một cái không tốt đích tin tức Ngũ muội bệnh đích lợi hại, xuất huyết không ngừng mắt thấy nếu không được rồi!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: chưa xong, luyến tiếc đứa nhỏ bộ không tìm lang, hoàng hậu cùng hắc trư tỷ muội phải xong đời !
102
Trọng bàng bom
Thái hậu giống như chột dạ trong nháy mắt, lập tức hắc hé ra mặt, hình như là thực tức giận bộ dáng, đối với hoàng đế nói: "Hoàng đế đây là ở đối với ai gia nói chuyện sao? Của ngươi hiếu đễ chi nói nơi nào đây ?"
Hoàng đế nghe thấy thái hậu đích răn dạy bỗng nhiên cười rộ lên, hoàn toàn không có bình thường cung kính địa bộ dáng: "Hoàng ngạch nương, trẫm nhưng thật ra muốn hỏi hỏi hoàng ngạch nương cái gì là hiếu đễ chi nói? Ngũ muội hiện tại sinh tử không biết, kia hai cái bà đỡ làm tốt lắm tồi, hoàng ngạch nương, Ngũ muội là yêu tân giác La gia đích người vợ, trẫm đích hoàng tử nhóm là yêu tân giác La gia đích con cháu, Thái tổ hoàng đế cùng rất tông hoàng đế chính là ở trên trời nhìn thấy hoàng ngạch nương đâu. Trẫm nhưng thật ra muốn hỏi một chút, ngạch mẹ ôi hiếu đễ chi nói đó là cầm tiền minh trong cung này dơ bẩn đích thủ đoạn hại chết trẫm đích quý phi sao? Hoàng ngạch nương còn muốn cũng đem bảy đại ca cấp hại chết sao?" Hoàng đế một phen nói kêu thái hậu tức giận cả người loạn chiến, vươn tay chỉa chỉa Thuận Trị run run sau một lúc lâu mới nói lắp đích nói ra: "Ngươi, lúc trước ai gia sẽ không nên sinh ngươi đi ra, vì đích ngôi vị hoàng đế, ai gia chịu được nhiều ít đích chua xót? Ai ngờ hôm nay ngươi cánh ngạnh , ghét bỏ đứng lên ai gia này thân sinh đích ngạch nương ! Ai gia nhưng thật ra hỏi một chút hoàng đế, hoàng đế dự bị như thế nào xử trí ta này lão bà tử!"
Thuận Trị nghe thái hậu trong lời nói càng phát ra đích sinh khí, tiến lên vài bước nhìn gần đích thái hậu, ánh mắt màu đỏ đích nói: "Hách đức đem sự tình toàn bộ chiêu, hoàng ngạch nương có phải hay không phải trẫm đem nhân chứng cùng vật chứng toàn bộ lấy ra nữa kêu hoàng ngạch nương nhìn xem, Ngũ muội đối với hoàng ngạch nương coi như là tận tâm hết sức , thường xuyên còn khuyên trẫm phải cùng ngạch nương họ hàng gần chút. Ai ngờ ngạch nương liền nhẫn tâm muốn đem Ngũ muội đưa vào chỗ chết. Khá lắm tinh xảo đích kế hoạch. Gọi người nhìn thấy Ngũ muội là hậu sản xuất huyết, có phải hay không ngạch nương cảm thấy được trẫm không hợp tâm tư của ngươi, phải chính mình dưỡng đi ra một cái huệ đế? Chờ đem trẫm phế bỏ , hoàng ngạch nương tựa-hình-dường như mình độc chưởng quyền to, đem thái tổ cùng rất tông hoàng đế tân tân khổ khổ đại xuống dưới đích thiên hạ chắp tay đưa cho Mông Cổ?"
Thái hậu bị hoàng đế trong lời nói cấp sợ hãi, sắc mặt tái nhợt đích nhìn thấy Thuận Trị, rất quả thật là đúng hách đức ám chỉ quá, nếu Ngũ muội lần này sinh sản đích thời điểm, kêu bà mụ gian lận, kêu Ngũ muội thân mình bị hao tổn không bao giờ ... nữa phải sinh dưỡng . Thái hậu còn không có nghĩ phải trực tiếp đem Ngũ muội đưa vào chỗ chết. Nhưng là Thuận Trị làm trò này đó thái giám cùng cung nữ đích trước mặt đem chậu nước bẩn phun ở chính mình đích trên đầu, thái hậu cũng âm mưu .
"Này đó lại là Hoàng Thượng đích người trong lòng Ngũ muội giảng đích đi, ha ha, ai gia thật sự là hồ đồ , trước kia nghĩ muốn mây đen châu là cái tai họa yêu tinh, ai ngờ chân chính đích yêu tinh ngay tại bên người, mệt ai gia như vậy thích nàng tín nhiệm nàng! Hoàng đế vỗ trong ngực ngẫm lại đông gia đích nha đầu đỉnh thiên đương cái phi tử là được, hậu cung bên trong đẹp ba nghìn cái kia không thể sinh dưỡng đích? Hoàng hậu cùng Mông Cổ đích tần phi một đám đích đều là hoàng kim huyết thống, sinh ra tới hoàng tử so với ba đại ca năm đại ca cùng bảy đại ca không biết phải cao quý nhiều ít lần? Hoàng đế ngươi là bị cái gì mê hoặc ánh mắt của ngươi cùng tâm linh a. Hoàng đế ngươi tỉnh tỉnh a, ngàn vạn lần không cần bị cái kia nữ nhân cấp mông tế ở!" Thái hậu thương tâm địa khóc đứng lên, giống như Thuận Trị là cái trượt chân thanh niên, phải chính mình khóc tỉnh.
Thuận Trị nhìn thấy thái hậu cầm khăn tay sát nước mắt, trước mắt đích tình cảnh lại xuất hiện ở chính mình trước mắt, cái kia thời điểm Đa Nhĩ Cổn chuyên quyền, Thuận Trị chính là cái triều đình thượng đích bài trí, đôi khi Đa Nhĩ Cổn bên người đích thị vệ đều có thể giễu cợt tiểu hoàng đế. Thậm chí lại một lần, Thuận Trị bởi vì không có tiên sinh hảo hảo đích dạy chính mình, xem tấu chương rất chậm. Một bên đích Đa Nhĩ Cổn chờ không kiên nhẫn, ngôn ngữ trong lúc đó châm chọc Thuận Trị là cái tiên thiên nô độn đích nhân, không xứng ngồi ở cái kia vị trí thượng. Đa Nhĩ Cổn thậm chí cầm hoàng đế đích âm tỉ trực tiếp cái ở thánh chỉ giơ lên dài mà đi. Thuận Trị bình thường căn bản gặp không thái hậu, chờ mẫu tử gặp lại, Thuận Trị đối với chính mình đích ngạch nương tố khổ, ai ngờ thái hậu chính là thản nhiên đích gật gật đầu, ngược lại là chỉ trách Thuận Trị làm đích không tốt, không tiếp thu thực học bài.
Chờ Thuận Trị vừa muốn giảng thuật chính mình đích ủy khuất, thái hậu trước khóc đích thương tâm, liệt kê từng cái chính mình cỡ nào đích không dễ dàng nuôi lớn Thuận Trị. Thuận Trị một trận đích chán ghét, lạnh lùng đích nói: "Hoàng ngạch nương này đó ủy khuất nói bao nhiêu lần , chính là tái mới mẻ đích chuyện xưa cũng có nghe nị oai đích thời điểm, huống chi là này đó? Hoàng ngạch nương kỳ thật có cái gì khả nén giận đích? Tử bằng mẫu quý, trẫm không biết cũng không cảm thụ quá. Nhưng thật ra hoàng ngạch nương, mẫu bằng tử quý mấy năm nay coi như là hưởng phúc . Sau này hoàng ngạch nương vẫn là sống yên ổn đích niệm Phật đi! Không cần tái quan tâm !"
Thái hậu trên mặt trở nên khó coi đứng lên, lúc trước chính mình sinh phúc lâm, vẫn là bị thần phi đích nổi bật cấp cái trụ, cũng chính là sau lại Thuận Trị thành quyền lợi đấu tranh đích cân bằng khí, xuất hồ ý liêu đích làm hoàng đế, chính mình thành thánh mẫu hoàng thái hậu, chờ chính mình đích bác đã chết, cuối cùng là ở hậu cung bên trong hãnh diện. Chính mình thật đúng là chính là dính đương hoàng đế đứa con đích quang, trái lại Thuận Trị, thật đúng là không hưởng thụ đến chính mình đích ngạch nương được sủng ái mang đến thật là tốt chỗ, ngược lại là bởi vì vi chính mình đích không được sủng kêu Thuận Trị đi theo ăn không ít đích đau khổ.
Thái hậu bị hoàng đế thống chỗ đau, trở nên mất đi lý trí : "Vô liêm sỉ! Ta là ngươi thân sinh đích ngạch nương, ngươi vì một nữ nhân đem ngươi đích ngạch nương đặt ở địa phương nào ? Ngươi này ngỗ nghịch bất hiếu gì đó, liền hướng về phía ngươi hôm nay trong lời nói, đông gia đích nha đầu là không thể lưu trữ ! Phúc lâm, ngươi phải vẫn là ngạch mẹ ôi đứa con là tiên đế đích đứa con, liền đem đông giai thị ban thưởng tử!"
Thuận Trị nhìn thấy thái hậu phụng phịu, ngơ ngác đích không nói nói, thái hậu gặp hoàng đế không ra tiếng chính là nhìn thấy chính mình, cảm thấy được là chính mình đem hoàng đế cấp hù dọa ở, dù sao cũng là chính mình sinh dưỡng đích đứa con, Thuận Trị là cái đế vương, Ngũ muội bất quá là cái nữ nhân thôi, hoàng đế tuyệt đối sẽ không tha khí chính hắn một thân sinh đích ngạch nương, hội lựa chọn một nữ nhân. Hoàng đế giàu có thiên hạ, bộ dáng gì nữa đích nữ nhân không có đâu?
Thái hậu gặp hoàng đế không ra tiếng tiếp theo tạo áp lực: "Đại thanh lấy hiếu trì thiên hạ, hoàng đế ngươi nếu muốn tốt lắm, đại thanh kế lớn của đất nước thái hậu quan trọng hơn vẫn là hoàng đế một cái tần ngự quan trọng hơn. Phúc lâm, ngươi còn trẻ, còn muốn kiến công lập nghiệp, cả thiên hạ đều là của ngươi, giang sơn tốt đẹp nhân không thể đắc kiêm, đông gia đích nha đầu đã muốn đã khống chế lòng của ngươi thần, hoàng đế không thể bị bất luận kẻ nào đã khống chế chính mình đích hỉ giận. Phúc lâm ngươi cái dạng này thật sự rất nguy hiểm. Một cái đế vương là không thể bị cái gì tả hữu đích, lúc trước tiên đế làm sao không phải ở tình thượng hãm đắc quá sâu? Tiên đế nếu không bị thần phi mê hoặc, như thế nào có thể làm đi ra như vậy điên cuồng đích hành động, ném đại quân chính mình ngày đêm không ngừng đích gấp trở về, mệt muốn chết rồi thân thể thế cho nên nửa đường chết sao không, chúng ta cô nhi quả phụ mấy năm nay dễ dàng sao?" Thái hậu xem hoàng đế vẫn là kinh ngạc đích không nói nói, nghĩ đến chính mình là thuyết phục hoàng đế đích tâm, tiếp theo khuyên bảo Thuận Trị.
"Phúc lâm, ngươi là ngạch mẫu thân sinh đích đứa con, thế giới này thượng ngạch nương cùng ngươi mới là chân chính đích người một nhà, hậu cung bên trong bộ dáng gì nữa đích mỹ nhân không có, nếu ngươi còn ghét bỏ, chờ sang năm tổng tuyển cử đích thời điểm, ngạch nương chọn lựa đi ra xem Mông Cổ cùng dân tộc Mãn Châu đích tuổi thanh xuân nữ tử cho ngươi bỏ thêm vào hậu cung, còn gọi Triều Tiên cùng lưu cầu to như vậy tiến hiến mỹ nhân, nếu là ngươi thích Giang Nam đích mỹ nhân lại dễ dàng, cả thiên hạ đều là hoàng đế đích. Ngạch nương không tin còn tìm không được một cái so với Ngũ muội rất tốt đích nữ tử sao? Phúc lâm, ngạch nương không thể mắt thấy ngươi rơi vào cái kia trận a. Phúc lâm, ngạch mẹ ôi tâm tất cả đều lấy ra đến đây!" Thái hậu giống như là tiếng than đỗ quyên, thanh thanh kêu gọi , chính mình cái kia khăng khăng một mực đích đứa con.
Thuận Trị ha hả đích cười rộ lên, giống như vừa rồi thái hậu giảng chính là cái tốt lắm cười đích chê cười, thái hậu bị cuồng tiếu đích hoàng đế cấp sợ hãi. Mới vừa vươn tay phải giúp đỡ hoàng đế ngồi xuống, Thuận Trị hung hăng đích mở ra thái hậu đích thủ, hung hăng đích nhìn chằm chằm thái hậu, một chữ một chút đích nói: "Cho nên ngạch nương mượn mã da đảm đương tốt nhất đích a giao cấp Ngũ muội, hiện tại Ngũ muội sinh tử chưa biết, hoàng ngạch nương nên vừa lòng ? Hoàng ngạch nương lòng của ngươi là tảng đá sao? Ngũ muội ngươi mặc kệ, nhưng là Ngũ muội đích đứa nhỏ là trẫm đích đứa nhỏ, ngươi liền nhẫn tâm một thi hai mệnh, kêu bảy đại ca không có cách nào khác đi vào thế giới này thượng? Ngạch nương, ta hiểu được, ngươi vừa rồi giảng đích này đều là ẩn chứa của ngươi tư tâm. Ở lòng của ngươi lý chỉ còn lại có ngươi buồn cười đích huyết thống . Hoàng kim gia tộc, ha ha, thật sự là buồn cười, ở hai trăm năm trước ngươi cái kia cái gì hoàng kim gia tộc đã bị Chu Nguyên Chương một cái xin cơm đích đuổi ra Trung Nguyên, cả ngày chỉ có thể co đầu rút cổ ở đại mạc bên trong, trở về chỗ cũ trước kia đích vinh quang. Ta vì cái gì như vậy không hay ho, lại cứ đích quán thượng bác ngươi tể cát đặc biệt đích vô năng hạng người?"
Một tiếng giòn vang, thái hậu hung hăng địa phiến Thuận Trị một bạt tai. Thuận Trị bụm mặt lạnh lùng đích nhìn chằm chằm thái hậu sau một lúc lâu, thái hậu bỗng nhiên phát hiện nguyên lai chính mình đích đứa con đích ánh mắt cùng hoàng Thái Cực đích như vậy tương tự, hoảng hốt trong lúc đó, thái hậu thậm chí cảm thấy được là chính mình đích trượng phu đang nhìn chính mình. Như vậy đích lạnh như băng đích, gọi người hình như là tiến vào mùa đông đích vết nứt bên trong. Chuyện đó ở hải lan châu tỉnh đích tám đại ca tử điệu lúc sau, chính mình ôm phúc lâm ở trong sân, hy vọng hoàng Thái Cực có thể phát hiện chính mình còn có cái bị hắn bỏ qua đích chín đại ca. Hoàng Thái Cực cũng là như vậy nhìn thấy chính mình, lạnh lùng đích nói cho dù là hải lan châu sinh không đến hoàng tử, chính mình cũng sẽ không thích một cái giàu có tâm kế đích nữ nhân sinh đích đứa nhỏ.
Thuận Trị bụm mặt, lạnh lùng đích nhìn thấy thái hậu giống như là nhìn thấy một cái không thể làm chung đích nhân, thái hậu bị Thuận Trị làm bất hòa cùng lạnh lùng đích ánh mắt trả lại cho dọa, vội vàng giải thích: "Ngạch nương không thích đông gia đích nha đầu là thật đích, nhưng là tuyệt đối sẽ không hại chết chính mình đích tôn tử a, hoàng đế lòng của ngươi thật sự bị cái kia nữ nhân cấp mê hoặc, ngạch nương dám ở thần phật trước mặt thề, cái gì a giao đích toàn bộ mặc kệ ngạch mẹ ôi sự tình a! Đông gia đích nha đầu dám châm ngòi chúng ta mẫu tử trong lúc đó đích cảm tình, hoàng đế, phúc lâm, ngạch nương trước kia cái kia tri kỷ đích đứa con nơi nào đây , phúc lâm ngươi thanh tỉnh chút a. Không cần bị mê hoặc tâm hồn!"
Thuận Trị cười lạnh một tiếng: "Ngạch nương hách đức toàn bộ công đạo , vì ngạch mẹ ôi thanh danh, trẫm đã muốn kêu hách đức câm miệng . Ngạch nương ngươi tuổi lớn, vẫn là ở chính mình đích từ trữ trong cung mặt tĩnh dưỡng đi!" Nói xong hoàng đế xoay người phải đi, thái hậu thê lương đích kêu"Phúc lâm, ngươi này nghịch tử! Thật sự phải như vậy vứt bỏ của ngươi ngạch nương sao?"
Giống như là bị thái hậu thê lương đích tiếng kêu xúc động cái gì, Thuận Trị dừng lại thân hình, nhưng là chính là trong nháy mắt, hoàng đế liền không chút nào lưu luyến tiêu sái mở.
Hách đức cùng kia hai cái bà đỡ lặng yên không một tiếng động đích biến mất, giống như thế giới này thượng sẽ không có những người này, bọn họ tồn tại đích dấu vết một chút cũng không thấy. Thái hậu bởi vì lo lắng hoàng quý phi đích thân thể, chính mình tuổi dần dần địa đích lớn, trong cung mặt truyền ra đến thái hậu đích thân thể không vui đích tin tức, hoàng đế tự mình xem thị, vì không đã quấy rầy thái hậu đích tu dưỡng. Hoàng đế đặc biệt đích hạ chỉ không gọi mệnh phụ nhập thị, kêu thái hậu tĩnh dưỡng thân thể.
Hoàng hậu thượng nhận tội đích sổ con, cầu hoàng đế phế bỏ chính mình đích hoàng hậu phân vị. Hoàng đế nhưng thật ra không cùng mọi người nghĩ muốn đích giống nhau, chính là kêu hoàng hậu ở khôn trữ cung tự xét lại, không chính xác đi ra.
Tối gọi người lo lắng đích đó là hoàng quý phi đích thân thể, nghe nói mấy ngày này hoàng quý phi đều là ở vào hôn mê bên trong, thái y nhóm là ra cả người thế võ vẫn là tìm không ra đến hoàng quý phi mê man bất tỉnh đích nguyên nhân. Hoàng đế đích tính tình bởi vì thái hậu đích sinh bệnh, hoàng hậu đích thất đức, hoàng quý phi đích trọng binh trở nên rất xấu. Đại thần cùng Vương gia nhóm động một tí là phạm lỗi, hơn nữa hoàng đế đích tính tình liền đi theo một cái hỏa dược dũng giống nhau, không biết kia câu nói đầu tiên cái kia đem hoàng đế biến thành nổi giận đích xem bạo quân.
Hoàng đế đích tâm tình không tốt, hợp với cực kỳ thân vương đều là bị hoàng đế răn dạy , bị hoàng đế răn dạy đích kinh quan lại vô lấy đếm hết, cơ hồ là gặp ở kinh thành hoàng đế đích quan viên đều bị Thuận Trị hung hăng địa răn dạy . Có chút không hay ho đích quan viên tức thì bị hoàng đế tước đoạt chức quan, thậm chí là bị hoàng đế ném vào hình bộ trị tội đích cũng không ở số ít. Cả đế quốc theo Thuận Trị đích tâm tình cùng Ngũ muội đích bệnh tình, thật giống như là một cái tới rồi điểm tới hạn đích hỏa dược khố, hoàng đế hình như là điên cuồng đích đua xe, không biết muốn đi hướng phương nào.
Đông phu nhân nhìn thấy nằm ở trên giường đích nữ nhân, khóc đích đã muốn không có nước mắt, hoa đón xuân cùng dung nữu tốt xấu là có thể chịu , giúp đỡ ai ai muốn chết đích đông phu nhân khuyên : "Phu nhân, nương nương tối nhiên không tỉnh nhưng là nương nương nhất định có thể nghe thấy phu nhân khóc đích thương tâm. Phu nhân là nương nương đích thân ngạch nương, ngàn vạn lần không cần tự loạn đầu trận tuyến a." Đông phu nhân quỳ gối Ngũ muội đích bên giường cầm lấy Ngũ muội đích thủ, một tiếng một tiếng gọi Ngũ muội đích tên, nói liên miên cằn nhằn đích giảng một ít sự tình trong nhà.
Chờ đông phu nhân nói về đến đông quốc duy đích tiểu nữ nhân gia huỳnh đích thú sự, dung nữu kinh hỉ đích kêu: "Nhìn xem nương nương đích tròng mắt giật mình." Đang ở phía sau Thuận Trị hắc hé ra mặt vào được. Mấy ngày này trừ bỏ vào triều, hoàng đế đều ở cảnh nhân cung nhìn thấy Ngũ muội, nghe thấy dung nữu trong lời nói, Thuận Trị vội vàng tiến lên cẩn thận đích xem, quả nhiên gặp Ngũ muội đích tròng mắt giống như ở mí mắt hạ hơi hơi đích chuyển động . Thuận Trị kêu: "Nhanh lên đem thái y gọi tới, nương nương đây là phải tỉnh!"
Chờ thái y tiến vào nơm nớp lo sợ đích cẩn thận bắt mạch, đông phu nhân hoà thuận trì đều là thật cẩn thận đích nhìn chằm chằm thái y, thái y nhóm bắt mạch lúc sau nhìn xem hoàng đế. Vừa rồi Thuận Trị nổi giận đích tính tình còn gọi này đó thái y nhóm lòng còn sợ hãi đâu.
"Quay về Hoàng Thượng, quý phi đích mạch tượng vững vàng chính là bất tỉnh, thần chờ cộng lại một chút, hoàng quý phi thật là tốt giống không phải đơn thuần đích sinh bệnh, không bằng mời đến pháp lực cao cường đích người tài ba xem thị một chút cũng là có thể đích! Hoặc là nương nương đích thân mình thị không chút máu nhiều lắm, phải tỉnh lại cần một ít kích thích, không bằng thỉnh đông phu nhân ở nương nương đích bên tai kêu vài tiếng, nhìn xem có thể hay không lại có phản ứng." Này đó thái y cũng là rất kỳ quái, Ngũ muội không chút máu quả thật rất nhiều, nhưng là thái y nhóm xử trí thích đáng, Ngũ muội đích mạch giống trầm ổn đích, hợp với Ngũ muội đích sắc mặt hiện tại đều trở nên tốt hơn nhiều. Này đó thái y nhóm ở hoàng đế đích quát lớn cùng uy hiếp bên trong sao không, thương lượng hoàng quý phi đích bộ dáng vừa thấy chính là thâm cung lâm mặt tranh thủ tình cảm đích kết quả, có thể cố ở dược bên trong gian lận, cũng có thể có yểm trấn chuyện tình. Vì thế này đó thái y nhóm đem Ngũ muội đích thân thể toàn bộ giao cho hư vô bên trong đích thần tiên cùng quỷ thần.
Nghe thái y trong lời nói, hoàng đế cùng đông phu nhân đều là ngẩn ra, Thuận Trị ninh mày, sắc mặt trở nên âm trầm đích dọa người. Hoàng đế đối với ngô lương phụ nói: "Ngươi hiện tại đem ngọc lâm thông tú đại sư cùng này cao tăng toàn bộ mời đến. Trẫm nhưng thật ra muốn nhìn ai có này lá gan, làm ra đến diệt chín tộc chuyện tình. Ngô lương phụ ngươi mang theo nhân từng bước từng bước cung điện đích cẩn thận đích lục xem, nhất định phải đem cái kia hại nhân gì đó cho trẫm trảo đi ra! Chính là quật địa ba thước cũng phải tìm đi ra!"
Nhìn thấy hoàng đế dời đi đích mục tiêu, thái y nhóm đều là âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngô lương phụ mang theo một đám đích thị vệ cùng thái giám đem cả Tử Cấm thành trở mình đắc long trời lỡ đất. Cảnh nhân cung đích trong viện mặt trở nên náo nhiệt đứng lên, cao tăng nhóm ở niệm kinh, tát mãn thái thái ở xao bắt tay vào làm cổ ngâm nga trừ tà đích ca dao, khu vội vàng này điềm xấu gì đó, còn có vài vị đạo sĩ ở thiết đàn thực hiện.
Thuận Trị quỳ gối phật tượng tiền dáng vóc tiều tụy tuần , bỗng nhiên một trận ồn ào, thái hậu nổi giận đùng đùng đích xông tới, nhìn thấy cảnh nhân cung hỗn loạn đích trạng huống, thái hậu tái nhợt nghiêm mặt, quát lớn đang ở lễ Phật đích Thuận Trị"Hoàng đế ngươi phải làm hôn quân có thể nào? Ai gia không thể nhìn ngươi như vậy bại hoại đại quải niệm giang sơn . Hoàng quý phi đích bệnh khó không phải nàng phúc khí không đủ đích duyên cớ, cả đại thanh toàn bộ nhìn thấy hoàng đế đích nhất cử nhất động đâu! Các ngươi đem hoàng đế sam đứng lên, đem này đó hòa thượng đạo sĩ đích toàn bộ đuổi ra đi!"
"Hoàng ngạch nương, nhân thần ở phật tiền xem đã muốn hứa nguyện , nếu là Ngũ muội có thể khang phục trẫm nguyện ý xả thân xuất gia!" Hoàng đế đích một câu đem thái hậu kinh ở đương trường, thái hậu hai mắt vừa lật hôn quá khứ. Phía sau tẩm điện bên trong truyền đến bọn nhỏ đích tiếng khóc, Thuận Trị trên mặt cuối cùng một chút huyết sắc toàn bộ không có, chẳng lẽ là ——
Đông phu nhân nghiêng ngả lảo đảo đích chạy đến, hoàn toàn quên lễ tiết, đông phu nhân giống như bi giống như hỉ đích kêu: "Phật tổ phù hộ a, nương nương tỉnh!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: nhè nhẹ là thân mẹ. Song càng , sao mắt đích lên giá! Cọ cọ!
103
Vu cổ
Mọi người đích đầu óc chưa đi đến thủy, Thuận Trị cầm lấy Ngũ muội đích thủ, giống như chính mình hơi chút tùng một chút Ngũ muội sẽ biến mất không thấy giống nhau, chờ Ngũ muội đem sự tình đích trải qua nháo rõ ràng, mới rõ ràng đích phát hiện nguyên lai chính mình đã muốn mê man hơn mười ngày . Ngũ muội hồi tưởng ngày đó đích tình cảnh, chính mình nằm ở trên giường bị hoa đón xuân cùng chúng mẹ nhóm xem đích gắt gao đích, không gọi chính mình đứng dậy, mỗi ngày đều phải ăn cái gì sản phụ đặc biệt dinh dưỡng cơm, còn không chuẩn tắm rửa. Ngũ muội bị những người này nháo đích không thắng này phiền.
Ngày đó buổi sáng Ngũ muội cảm thấy được thân thể của chính mình tốt lắm, phải đứng lên hơi chút tiêu sái động một chút, mẹ nhóm gặp Ngũ muội đích thân thể coi như là khôi phục đích không sai biệt lắm , lại bị Ngũ muội dây dưa đích chịu không nổi, đành phải đồng ý kêu Ngũ muội xuống giường vận động một chút. Ai ngờ Ngũ muội mới vừa xuống giường không vài bước, chỉ cảm thấy chính mình trên người giống như không hề đoạn địa nhiệt lưu dũng mãnh tiến ra, tiếp theo Ngũ muội cảm thấy toàn thân đích máu dần dần địa biến lạnh, tiếp theo ở hoa đón xuân cùng dung nữu đích thét chói tai trung, Ngũ muội vựng nặng nề đích đang ngủ. Ngũ muội ngủ đích thực trầm, hoàn toàn không biết tiếp theo phát sinh đích sự tình gì. Chờ Ngũ muội tỉnh lại đích thời điểm, mới phát hiện hết thảy đều đã muốn là hơn mười ngày chuyện sau đó tình .
Nghe Ngũ muội nói chính mình có thể nhớ lại tới trải qua, đông phu nhân xem như thở dài một tiếng, làm trò hoàng đế đích mặt đông phu nhân không nói cái gì, nếu nữ nhân đích thân thể không việc gì thái y nhóm tất cả đều nói hoàng quý phi bình an vô sự, chỉ cần rất đích điều dưỡng vài ngày liền cùng thường nhân bình thường. Đông phu nhân yên tâm đích cáo lui đi ra ngoài, đem này tin tức tốt mang về gia, kêu đông đồ lại cùng hai cái đứa con toàn bộ yên tâm .
Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói, bỗng nhiên nhớ tới cái gì: "Ngươi còn nhớ ngươi là như thế nào tỉnh lại đích?" Ngũ muội ngẫm lại đối với Thuận Trị nói: "Ta kỳ thật đã sớm là tỉnh ngủ , nhưng là mỗi lần nghĩ mở to mắt đích thời điểm đô hội cảm thấy được ánh mắt sáp sáp đích, còn muốn ngủ. Đành phải có nặng nề đang ngủ, tỉnh lại đích thời điểm giống như là lập tức tỉnh ngủ , cả người thoải mái không ít, có thể nghe thấy đứa nhỏ đích tiếng khóc cùng nói chuyện đích thanh âm, ta dùng sức đích vừa mở mắt liền xem đã tỉnh. Nghĩ là ta không chút máu nhiều lắm đích duyên cớ, bị quán đi vào này đó dược thang tử, cũng nên là vô sự . Ta hiện giờ cảm thấy được có điểm đói bụng."
Thuận Trị vội vàng kêu hoa đón xuân bưng tới ăn đích, Ngũ muội nhìn xem tiểu mập mạp đích khuôn mặt rõ ràng đích biến gầy, xem hoàng đế đích sắc mặt cùng chính mình ngạch nương muốn nói lại thôi đích vẻ mặt, Ngũ muội có thể đoán được, chính mình đích bệnh nhất định không chỉ ... mà còn tinh khiết. Thái y cấp chính mình khai đích bổ huyết đích dược, Ngũ muội uống cũng không có sinh ra thái y nói đích hiệu quả, Ngũ muội ngược lại mơ hồ đích cảm giác đi ra, mới vừa mang thai đích thời điểm cái loại này mỏi mệt cùng mệt mỏi lại xuất hiện . Vì thế Ngũ muội liền không hảo hảo mà uống dược, ai ngờ vẫn là đã xảy ra chuyện.
Đối mặt Ngũ muội hỏi đích ánh mắt, Thuận Trị bỗng nhiên co quắp bất an đứng lên, hoàng đế vừa rồi vẫn là nhìn chằm chằm chính mình không để, hiện tại Thuận Trị trốn tránh Ngũ muội đích nhìn chăm chú, giống như chính mình làm đuối lý sự giống nhau. Ngũ muội đại khái có thể đoán được chính mình không phải vô duyên vô cớ đích sinh bệnh đích, nghĩ sinh sản thời điểm đích lo lắng, kia hai cái mạc danh kỳ diệu đích bà đỡ, Ngũ muội hiểu không là hoàng hậu đó là thái hậu đối với chính mình bất lợi . Kỳ thật Ngũ muội đích trong lòng rất rõ ràng, hoàng hậu đích đầu óc làm này đó bí ẩn chuyện tình hẳn là là mặc kệ dùng đích. Như vậy là thái hậu . Tiểu mập mạp a, ngươi giáp ở chính mình đích ngạch nương cùng người vợ trong lúc đó thật đúng là song mặt giao a. Song mặt giao đích nam nhân cũng là thương không dậy nổi! Nhất là tiểu mập mạp đối với chính mình coi như là có điểm lương tâm đích, không có hoàn toàn tùy ý chính mình cùng thái hậu tiến hành trận này căn bản thế lực liền thất hành đích đấu tranh.
Ngũ muội quyết định , niệm ở tiểu mập mạp đối với chính mình coi như là có tâm đích phân thượng, không cần tái xấu hổ đi xuống ."Hoàng Thượng, nô tì hiện tại không có. Hoàng Thượng là thiên tử có trăm thần bảo hộ, nô tì cũng đi theo dính triêm quang, có thể gặp nạn thành tường hóa hiểm vi di. Ta hiện tại hảo đói a. Hoàng Thượng đích sắc mặt cũng không đẹp , thực hẳn là bổ dưỡng thân thể. Chờ ngày mai nô tì tự mình cấp Hoàng Thượng chử thang."
Ngũ muội đi theo tiểu mập mạp làm nũng, hoàn toàn không đề cập tới chính mình là vì cái gì bỗng nhiên trong lúc đó đại không chút máu, mê man vài thiên đích nguyên nhân. Thuận Trị gặp Ngũ muội đích bộ dáng chỉ biết, thông minh như Ngũ muội, nàng còn có cái gì không rõ ràng lắm đích. Thuận Trị càng phát ra đích cảm thấy được áy náy đứng lên. Ngũ muội một lòng đem chính mình đặt ở miệng quan trọng hơn đích địa phương, ai ngờ ngạch nương lại cứ đi ra yếu hại tử Ngũ muội đích tâm tư, còn có bảy đại ca, Ngũ muội là như vậy thích đứa nhỏ, rõ ràng đích cướp đi một cái mẫu thân đích đứa nhỏ, hoàng ngạch nương lòng của ngươi đó là tảng đá làm đích, cũng nên biết đau ! Trẫm như thế nào quán thượng như vậy một cái ngạch nương đâu?
Thuận Trị hống Ngũ muội: "Có thể nào, thái y còn gọi ngươi nghỉ ngơi nhiều vài ngày, rất đích dưỡng . Thái y vừa rồi giảng đích ngươi cũng nghe thấy, ngươi là đói bụng vài thiên đích người, vừa mới bắt đầu không có thể ăn rất nhiều gì đó, chậm rãi đích cầm hi chúc điều dưỡng vài ngày tái tiến khác ẩm thực cũng liền không ngại ." Đang ở Ngũ muội hoà thuận trì thì thầm đích giảng lén lút nói đích thời điểm, bên ngoài truyền đến một cái tiểu thái giám do dự đích thanh âm: "Quay về Hoàng Thượng trong lời nói, thái hậu hiện tại tỉnh, thỉnh Hoàng Thượng quá khứ nói chuyện!"
Không đợi Ngũ muội nói chuyện, hoàng đế trước mở miệng nói: "Các ngươi cầm trẫm đích ngự đuổi đi xem, cẩn thận đích đem thái hậu đưa trở về. Kêu ngô lương phụ tự mình hộ tống thái hậu hồi cung. Thái hậu niên kỉ kỉ lớn, cần im lặng. Trẫm bất quá đi đã quấy rầy . Thái hậu có cái gì nói đi theo ngô lương phụ phân phó cũng được. Mặc kệ giảng đích địa phương nào, trẫm luôn con trai của nàng không phải? Hoàng quý phi đích thân mình vừa vặn, còn muốn cẩn thận đích tu dưỡng, ngươi đi theo thái hậu quay về một tiếng, xem ở trẫm đích mặt mũi thượng, thái hậu miễn hoàng quý phi đích thỉnh an đi!"
Hoàng đế lời này nghe như thế nào không thích hợp đâu? Thuận Trị ngay cả gặp một mặt thái hậu cũng không chịu . Ngũ muội nghĩ muốn hoàng đế nhất định là cùng thái hậu sảo đi lên, ra mòi chính mình nằm vài ngày, thái hậu đích công lao không nhỏ. Chính là Ngũ muội không nghĩ tới thái hậu đích tâm tư có thể tình trạng này, lúc trước mây đen châu thái hậu coi như là làm đích bí ẩn thôi, đối với chính mình đích thời điểm, thái hậu thật đúng là tâm ngoan thủ lạt. Ngũ muội lén lút xả một chút hoàng đế đích tay áo: "Hoàng Thượng, thái hậu là thế nào ? Nô tì đích thân mình nhiều , Hoàng Thượng vẫn là tự mình tặng thái hậu trở về mới là đứng đắn đâu." Nói xong Ngũ muội xoay mặt hỏi cái kia tiểu thái giám: "Thái hậu hảo hảo đích, nói như thế nào bị bệnh đó là bị bệnh? Thái hậu chính là ở cảnh nhân trong cung mặt?"
Cái kia tiểu thái giám bị Thuận Trị đích ánh mắt trành đắc phải khóc đi ra, tiểu thái giám nghĩ Hoàng Thượng cùng thái hậu không hợp, còn không phải thái hậu nương nương này bà bà đi theo hoàng quý phi gọi nhịp, kết quả nháo đích hoàng đế sinh khí. Thái hậu là dựa vào hoàng đế sống đích nhân, còn nháo đích long trời lỡ đất không chịu buông tay, hiện giờ tốt lắm hai người nháo đứng lên, làm hại nô tài nhóm đi theo không hay ho.
"Quay về nương nương trong lời nói, thái hậu chính là có điểm choáng váng đầu, nghĩ là vô sự ." Tiểu thái giám giảng đích hàm hàm hồ hồ, Ngũ muội nghĩ chính mình có phải hay không phải tỏ vẻ một chút đâu, Thuận Trị nhưng thật ra trước mở miệng : "Trẫm liền quá khứ nhìn xem. Kêu thái y đến cẩn thận đích cấp hoàng quý phi cẩn thận đích bắt mạch." Thuận Trị xoay mặt đối với Ngũ muội nói: "Nhĩ hảo sinh đích dưỡng , không cần quan tâm này tục sự."
Hoàng đế vừa muốn đi, bỗng nhiên gặp ngô lương phụ hoang mang rối loạn trương trương đích tiến vào, sắc mặt khó coi. Thừa dịp mành một hiên mở ra đích nháy mắt, Ngũ muội giống như nghe thấy ngoại mãn thắt lưng đao đích vỏ đao va chạm ngọc bội đích tiếng vang, hoàng đế bên người đích bọn thị vệ như thế nào đến đây.
Thuận Trị vừa thấy trước mắt đích tư thế, lập tức trở nên ngưng trọng, ngô lương phụ quỳ trên mặt đất, thật mạnh đích dập đầu nói: "Hoàng Thượng, ở thừa kiền cung phát hiện này!"
Nhìn thấy ngô lương phụ phải lấy ra tới một người đồ vật này nọ, Thuận Trị đột nhiên biến sắc quát lớn một tiếng: "Đi ra ngoài, làm trò hoàng quý phi đích mặt, ngươi cái nô tài là tìm đường chết sao?"
Ngô lương phụ một cái thông minh, mới phản hiện chính mình chính là bị đào ra gì đó cấp sợ hãi, đã quên này đồ vật này nọ đúng là nguyền rủa hoàng quý phi đích."Nô tài hoa mắt ù tai , đáng chết đáng chết!" Ngô lương phụ biến mất trên đầu đích mồ hôi lạnh, một cái kính đích dập đầu cầu xin tha thứ.
Thuận Trị một tiếng quát lớn: "Đứng lên cổn xuất đi!" Nói xong hoàng đế bài trừ tới một người tươi cười: "Ngũ muội, nhĩ hảo sinh đích dưỡng , nếu gặp lại chính mình ngạch nương , chỉ để ý kêu tiến vào thỉnh an là được. Trẫm đi trước , long hi cái kia tiểu tử mấy ngày này dài quá không ít kêu bà vú ôm vội tới ngươi xem xem!"
Nói xong hoàng đế dúm ngô lương phụ rất nhanh tiêu sái . Cảnh nhân cung vội vàng thu thập này thực hiện gì đó, mặc kệ là tát mãn mẹ vẫn là hòa thượng đạo sĩ toàn bộ đi ra ngoài. Bên này thái hậu bị hoàng đế đặc biệt đích phân phó , đưa đến từ trữ cung. Chờ cảnh nhân cung chậm rãi đích khôi phục im lặng đích thời điểm, hoàng đế đích Càn Thanh cung chính là mây đen cái lồng đỉnh, mắt thấy một hồi huyết vũ tinh phong liền phải đánh úp lại.
Ở thừa kiền cung đích một cái bí ẩn đích góc sáng sủa mặt, bọn thị vệ phát hiện một cái nho nhỏ đích đống đất, chờ đào ra mọi người nhìn kỹ, lúc ấy toàn bộ trợn tròn mắt. Một cái đầu gỗ làm thành đích búp bê mặt trên viết Ngũ muội đích tên cùng ngày sinh tháng đẻ, trên người cắm đầy ngân châm. Mây đen châu cùng vũ đình gặp đào ra gì đó lúc ấy ngốc rớt, vu cổ vật như vậy có điểm thưởng thức đích nhân toàn bộ biết hoàng đế là kiêng kị nhất này đồ vật này nọ đích. Mây đen châu khóc đích ruột gan đứt từng khúc, vũ đình hô thiên thưởng địa, một cái kính đích kêu: "Này không phải ta làm đích, chúng ta không biết này đồ vật này nọ là cái gì thời điểm xuất hiện đích!"
Ngô lương phụ đã sớm biết hoàng đế đối với mây đen châu tỷ muội căn bản là hối thanh ruột, hận không thể các nàng hiện tại biến mất, vì thế ngô lương phụ không lưu tình chút nào đích gọi người đem mây đen châu cùng vũ đình phân biệt xem ra, ngô lương phụ công đạo phải cẩn thận địa trông giữ hai người kia, liền mang theo đại đội đích thị vệ gặp hoàng đế đến đây. Thuận Trị nhìn thấy này nho nhỏ đích búp bê, cười lạnh: "Đem mây đen châu cùng của nàng muội muội cho trẫm chộp tới, trẫm muốn đích thân hỏi một chút, các nàng là dài bộ dáng gì nữa đích tâm địa!"
Không một hồi mây đen châu cùng vũ đình hai cái nũng nịu đích nữ nhân, cả người quần áo không chỉnh tóc tán loạn đích xuất hiện ở hoàng đế trước mặt. Mây đen châu một bên khóc đích thương tâm, ngoài miệng cũng rõ ràng đích giảng chính mình đích oan khuất. Thuận Trị bị mây đen châu đích ngươi lãnh khốc, ngươi vô tình, ngươi cố tình gây sự cấp tức giận chết khiếp, trong lòng âm thầm kinh ngạc, chính mình lúc trước coi trọng này nữ nhân nơi đó ? Mây đen châu bộ dạng tốt lắm xem sao? Vẫn là mây đen châu đích tính tình thực ôn nhu, vẫn là mây đen châu đích học thức kêu chính mình khuynh đảo? Thuận Trị hoàn toàn mê mang , mây đen châu bộ dạng là tốt lắm xem, chính là sắc mặt rất tái nhợt. Mây đen châu đích tính tình là thực ôn nhu đích, nhưng là có điểm ôn nhu đích quá phận , thật giống như là phóng hơn đường đích một chén sữa, ngọt nị nị đích, mới vừa uống đích thời điểm tốt lắm uống, nhưng là nuốt xuống lúc sau dạ dày lý lên men, vừa rồi ngọt ngào mật đích cảm giác toàn bộ đã không có.
Đang ở Thuận Trị đích xuất thần đích nghĩ lại chính mình vì cái gì lúc trước đối với mây đen châu mê muội đích thời điểm, mây đen châu đích thanh âm truyền tiến hoàng đế đích cái lổ tai: "Hoàng Thượng, nô tì là cái gì bộ dáng đích nhân Hoàng Thượng còn không biết. Này đồ vật này nọ không phải ta, Hoàng Thượng ngươi cầm như vậy đích tội danh, là cỡ nào đích tàn nhẫn a!" Hoa lệ lệ đích bốn mươi lăm độ nắng ưu thương đem Thuận Trị ghê tởm đích thiếu chút nữa nhổ ra, hiểu được là mây đen châu đích trong cung đào ra gì đó, Ngũ muội thiếu chút nữa sẽ ——
Trước mắt mây đen châu cùng vũ đình lê hoa mang vũ đích bộ dáng, nếu đặt ở trước kia, khó bảo toàn hoàng đế hội sinh ra đến thương hương tiếc ngọc đích tâm tư, nhưng là hiện tại Thuận Trị là cảm thấy được ghê tởm tới rồi cực hạn. Này hai nữ nhân một chút đứng đắn nói không giảng, ngược lại là nói trẫm là thực tân bạc tình đích nhân. Hừ, nếu như vậy khăng khăng một mực, trẫm gọi các ngươi nhìn xem cái gì là thật chính đích nhẫn tâm bạc tình!
"Vô liêm sỉ, dám phỉ báng trẫm cung! Ngươi sao hôm nay dám nguyền rủa hoàng quý phi, ngày mốt liền dám nguyền rủa trẫm . Hai cái lòng dạ hiểm độc đích vô liêm sỉ mầm móng, lưu trữ các ngươi làm cái gì? Mây đen châu ngươi không phải từ trước đến nay quảng cáo rùm beng chính mình đối với nô tài nhóm đều cùng đối đãi người nhà giống nhau, phóng túng bên cạnh ngươi đích nô tài một đám mắt đại tâm khoảng không, hôm nay như thế nào? Bọn họ toàn bộ nói này đồ vật này nọ là ngươi phóng đi lên đích. Trẫm nhìn thấy ngươi ghê tởm. Yên tâm trẫm sẽ không giết ngươi, xem ở bác quả ngươi đích cuối cùng một chút tình nghĩa thượng, trẫm tha cho ngươi bất tử! Người tới đem này tiện nhân đưa đến tân người khố đi, không cần kêu nàng người khác cùng một chỗ, một mình đích xem ra!" Thuận Trị nghĩ trước kia mây đen châu đích"Hảo thanh danh" , hôm nay ra vô tội chuyện tình, mây đen châu bên người đích thái giám cùng cung nữ toàn bộ chiêu, này trinh phi nương nương cùng trước kia đích tương thân vương phúc tấn là tài nữ đích thanh danh, khoan dung người ngoài đích thanh danh tất cả đều là mây đen châu ngầm cầm bạc mua được này đó thái giám cùng cung nữ giúp đỡ chính mình rải đi ra ngoài đích. Còn có. Mây đen châu ở hoàng đế trước mặt làm ra đến thương tâm đích bộ dáng, còn che che lấp dấu đích, giống như là ai khi dễ mây đen châu, nàng còn giúp người ta giấu diếm, phía sau mây đen châu bên người đích thái giám cùng cung nữ sẽ ở thỏa đáng đích thời điểm, đứng ra căm giận đích nói xong chính mình đích chủ tử hôm nay bị thục huệ phi châm chọc , bị hoàng hậu giáo huấn , hoặc là ai cho mặt nàng mầu xem, hoặc là Ngũ muội hà khắc rồi chính mình cái gì vậy. Này đó cũng tất cả đều là mây đen châu đạo diễn đi ra, chuyên môn diễn cấp hoàng đế xem đích.
Mây đen châu không nghĩ tới hoàng đế đối với chính mình dĩ nhiên là như vậy tuyệt tình, vừa muốn quát to cái gì đã bị đổ thượng miệng tha đi ra ngoài. Nhìn thấy một bên cả người run run giảng không được nói đích trân quý nhân, Thuận Trị cũng là chán ghét đích thực, mây đen châu dám lấy mai đồ vật này nọ hại Ngũ muội, vũ đình nhất định là biết đến. Chính là nàng còn thường xuyên ở chính mình trước mặt kêu mây đen châu đích ủy khuất, cầu hoàng đế tái sủng hạnh mây đen châu. Như vậy đích nữ nhân nhìn thấy đơn thuần, kỳ thật tâm tư ác hơn độc, Thuận Trị cũng không xem vũ đình trực tiếp gọi người đem vũ đình tha đi rồi.
Thuận Trị cả người xụi lơ đích dựa vào chỗ tựa lưng, vừa rồi chính mình thấy cái kia búp bê đích thời điểm, Thuận Trị cảm thấy được chính mình đích trái tim đều phải dừng lại nhảy lên . Các nàng dám như vậy hại Ngũ muội, ấn hoàng đế đích tâm tư, hẳn là đem mây đen châu cùng vũ đình cùng đổng ngạc thị đích toàn bộ mọi người lăng trì xử tử mới tính an ủi chính mình đích tâm. Chính là mấy năm nay đương hoàng đế, đối mặt triều đình thượng đích tranh đấu, Thuận Trị đích chính trị mẫn cảm cùng mưu lược không bao giờ ... nữa này đây tiền cái kia thích xúc động đích thiếu niên . Vu cổ ở cung đình chính trị bên trong là cái khả đại khả tiểu nhân sự tình, truyền ra đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ nhất định phải ghi tạc sách sử thượng, trước mặc kệ vu cổ chuyện tình như thế nào kết thúc, kêu đời sau đích nhân một cái trì nội không nghiêm đích lời bình luận đánh vào trên người, Thuận Trị liền cảm thấy được chịu không nổi. Hơn nữa chuyện này, Thuận Trị khứu đi ra bất đồng tầm thường đích mùi .
Ngũ muội đích ngày sinh tháng đẻ mây đen châu là như thế nào biết đến, cái kia búp bê mặt trên đích chữ viết rõ ràng không phải mây đen châu đích tự, búp bê mặt trên Ngũ muội đích tên và vân vân viết đích đều là ân ngốc, liền đi theo mới vừa học được viết tự đích nhân luyện tập chữ viết. Mây đen châu hội kêu một cái nô tài làm như vậy cơ mật chuyện tình sao? Mây đen châu vừa rồi chính là một mặt đích từ chối, căn bản không biết cái kia đồ vật này nọ là từ thừa kiền cung đích địa phương nào đào ra đích. Thuận Trị ngẫm lại gọi tới ngô lương phụ nhỏ giọng đích phân phó một ít cái gì, ngô lương phụ lập tức đáp ứng một tiếng: "Hoàng Thượng yên tâm, cái kia sân trừ bỏ đưa cơm đích ai cũng không thể tới gần. Đưa cơm đích nhân cũng an bài tốt lắm, nhất định có thể đem nói thật lấy ra đến." Thuận Trị gật gật đầu, kêu ngô lương phụ đi xuống .
Ngũ muội chậm rãi đích đã biết chính mình mê man mấy ngày nay chuyện đã xảy ra. Đông phu nhân lại tiến cung sẽ không là Ngũ muội sinh bệnh đích thời điểm tiều tụy hốt hoảng đích bộ dáng, đông phu nhân tuy rằng vì Ngũ muội chính là bệnh, dày vò đích gầy yếu không ít, chính là chính mình đích nữ nhân chuyển nguy thành an, hoàng đế đối với Ngũ muội đích tâm tư càng kêu đông phu nhân yên tâm. Không lo hoàng hậu tính cái gì, chỉ cần một người nam nhân đích lòng đang ngươi trên người, này nữ nhân chính là người hạnh phúc nhất.
"Ngươi hiện tại tốt lắm, ngạch nương an tâm. Mây đen châu chuyện tình bên ngoài truyền đích tin đồn đích, có chút là nói mây đen châu ở nguyền rủa ngươi bị Hoàng Thượng cấp chán ghét mà vứt bỏ , có chút là nói Hoàng Thượng chán ghét mà vứt bỏ mây đen châu, muốn bắt đổng ngạc thị cả nhà khai đao. Ngươi biết không, ngày hôm qua vào triều đích thời điểm phí dương cổ đệ đi lên thỉnh tội sổ con, cầu Hoàng Thượng đem hắn biếm vi thứ nhân! Hoàng Thượng tiếp sổ con, chính là không biết cái gì xử trí. Ra mòi đổng ngạc thị mấy bối tử xuất sinh nhập tử tránh đi ra đích công lao đều bị mây đen châu cùng của nàng muội muội cấp bại hoại . Nhiều nhân toàn bộ nói này đó là lúc trước phí dương cổ phù chính một cái kỹ năng bơi dương hoa, tái giá đích nữ nhân đích kết cục. Trước kia nhiều người ta lý dưỡng không ít đích Dương Châu gầy mã, này không liêm sỉ khoe khoang đích tài nữ và vân vân. Trông cậy vào đi theo đổng ngạc thị giống nhau, cũng dưỡng đi ra một cái nũng nịu đích nữ nhân, hảo sáng rọi sinh môn hộ. Hiện giờ không ít đích người ta thấy đổng ngạc thị đích giáo huấn, toàn bộ đem này nũng nịu đích nữ nhân đuổi ra đi. Chính là dưỡng đi ra đích đứa nhỏ cũng không nhận thức, con làm trò là cuộc sống gia đình đích nô tài thôi." Đông phu nhân mấy năm nay hoa dần dần già đi đích quý phu nhân trời sinh đích đối với này cái gọi là đích gia đạo sa sút đích thư hương dòng dõi đi ra đích tài nữ, cùng người khác đưa lên môn đích Giang Nam mỹ nhân căm thù đến tận xương tuỷ. Mây đen châu cấp đổng ngạc thị một nhà mang đến đích thay đổi rất nhanh liền đi theo một tuồng kịch giống nhau, kinh thành tám kì đích nhà giàu có, này đỏ mắt mây đen châu cấp đổng ngạc thị mang đến vinh quang đích nhân, bắt đầu nghĩ mà sợ .
"Tội gì như vậy đâu, vị tất xuất thân không tốt đích liền đê tiện . Những người này toàn bộ hồ đồ . Mây đen châu đích thân sinh ngạch nương chính là thật thật thư hương đại tộc đi ra đích, mây đen châu đích học vấn chính là tốt, chính là nơi này hồ đồ . Nhìn không thấy chính mình đích vị trí, mới huyên hôm nay đích kết cục! Trước mắt đích tình hình, nhà chúng ta càng cùng với quang đồng trần, không dẫn nhân chú ý mới tốt. Đối với phí dương cổ, đó là đại ca chính là thủ hạ, cùng tiến lên quá chiến trường đích sinh tử huynh đệ , vẫn là con dế giúp đỡ khuyên nhủ đi. Phí dương cổ cùng mây đen châu sớm không phân lui tới, cho dù là mây đen châu thật sự đen tâm địa, cũng chỉ là chút đê tiện đích kiến thức. Nhân gian đều có chính khí, về điểm này nhận không ra người đích yêu quái quỷ quái còn có thể hại ta sao? Vi tâm không thẹn mới là chính đạo!" Mây đen châu thế nhưng sử xuất đến vô tội đích thủ đoạn, Ngũ muội thật sự là cảm khái , mây đen châu đích trong đầu mặt chứa là cái gì? Như thế nào tàn thành cái dạng này.
Đông phu nhân gật gật đầu, phụ họa chính mình nữ nhân cách nói, Ngũ muội chuyển hoán đề tài, gọi tới bà vú ôm long hi vội tới đông phu nhân nhìn xem. Ngũ muội đích thân thể hoàn toàn tốt lắm, long hi cũng bị thái y nhóm điều trị đích không công mập mạp, thân thể khỏe mạnh ăn thôi thôi hương. Bị Ngũ muội ôm vào trong ngực đích long hi lả lướt nha nha đích kêu, cầm tiểu móng vuốt thực đáng yêu đích ở mặt mình đản thượng gãi , giảng ai cũng nghe không rõ đích đốm lửa nói.
Đang ở Ngũ muội cùng đông phu nhân cầm một cái ngoạn ý đùa với long hi, dung nữu bỗng nhiên bạch hé ra mặt tiến vào, ánh mắt trừng đắc thật to đích, lắp bắp đích đối với Ngũ muội nói: "Không tốt , Hoàng Thượng muốn bắt đao giết hoàng hậu!"
Ngũ muội giật mình đích đứng lên tiểu mập mạp mấy ngày này luôn ai thanh thở dài đích, nghĩ phải Ngũ muội đương hoàng hậu. Hoàng đế sẽ không là tìm không được xử lý hoàng hậu thật là tốt phương pháp, trực tiếp đến tiêu diệt đi.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: phải vạch trần đáp án . Ai là lớn nhất đích độc thủ đâu?
104, hiền lương thục đức
Lần này nháo đích có điểm quá . Ngũ muội chạy nhanh hỏi: "Không nên gấp gáp chậm rãi đích nói rõ ràng!" Dung nữu suyễn mấy hơi thở, chậm rãi đích đem chính mình hỏi thăm đích tin tức nói. Thuận Trị từ thu đi rồi hoàng hậu đích ấn tín cùng trong bảo khố sách, vẫn là lần đầu tiên đến khôn trữ cung xem hoàng hậu. Mấy ngày này hoàng hậu bị hoàng đế giáng chức, hơn nữa sự tình việt nháo càng lớn, mắt thấy hoàng hậu đích vị trí nguy ngập nguy cơ, khôn trữ cung đích mọi người dần dần địa cảm nhận được hoàng hậu thất thế, khôn trữ cung hầu hạ đích nô tài trước kia đi ra ngoài đều là tài trí hơn người, hiện tại một đám đích hoảng sợ như chó nhà có tang, nơi chốn bị xem thường.
Hôm nay khó khăn thấy hoàng đế đến đây, khôn trữ cung đích nô tài nhóm toàn bộ thật cẩn thận đích nịnh bợ hoàng đế, trông cậy vào hoàng hậu đi theo hoàng đế chịu thua, dù sao hoàng hậu là thái hậu trong nhà đi ra đích, Hoàng Thượng không xem tăng mặt còn xem phật mặt. Hoàng hậu mấy ngày này giữ yên lặng, cũng không biết nghĩ muốn chút cái gì. Thuận Trị tới là thời điểm, hoàng hậu cung kính đích quỳ gối cửa cung nghênh đón Hoàng Thượng, Thuận Trị hôm nay đích tâm tình nhìn thấy hoàn hảo, đối với hoàng hậu vẻ mặt ôn hoà. ,
Hoàng đế đem hoàng hậu nâng dậy đến, hai người cùng nhau vào khôn trữ cung. Hoàng đế cùng hoàng hậu hai cái đối diện đích ngồi ở nam song hạ đích đại kháng thượng, Thuận Trị nhìn xem hoàng hậu đích khí sắc nói: "Hoàng hậu đích khí sắc nhìn thấy hoàn hảo, khôn trữ cung đích nô tài nhóm hầu hạ đích chu đáo sao?"
Hoàng hậu thản nhiên đích đứng lên đối với hoàng đế phúc thân nói: "Đa tạ Hoàng Thượng nhớ , nô tì coi như là không có trở ngại. Này đó cung nhân hầu hạ đích cũng coi như là tận tâm ."
Thuận Trị tìm nói đi theo hoàng hậu dịu đi không khí, ai ngờ hoàng hậu đối với Thuận Trị luôn bản hé ra giải quyết việc chung đích gương mặt, đối với hoàng đế đích nói chuyện du diêm không tiến, binh lai tương đáng, thái độ cung kính thần sắc lạnh lùng đích đem hoàng đế thật là tốt tâm cấp chắn trở về. Thuận Trị bản tính toán cùng hoàng hậu đề điểm một chút, sau này chuyện tình hoàng hậu không cần lên tiếng nữa. Chính mình cũng không phải cái loại này không phẩm đích nhân, lúc trước hoàng hậu không phải chính mình thích đích, hơn nữa lên làm hoàng hậu lúc sau cát Éc lặc tuyệt không xứng chức. Thuận Trị bây giờ còn không nghĩ nháo đại, thầm nghĩ kêu hoàng hậu thành thật đích mưu ẩn hình nhân. Sau này ở thích hợp đích thời điểm, hoàng đế đem Ngũ muội phù thượng hoàng sau đích vị trí, đối với cát Éc lặc, Thuận Trị cũng sẽ không bạc đãi nàng. Hoặc là cùng tĩnh phi cùng nhau dưỡng ở thâm cung, hoặc là kêu cát Éc lặc quay về Mông Cổ.
Ai ngờ hoàng đế nại tính tình cùng hoàng hậu lôi kéo làm quen, chờ không khí dịu đi hoàng đế sẽ đem ý nghĩ của chính mình nói ra, ai ngờ hoàng hậu đối với Thuận Trị bày ra đến một bộ thối mặt, cơ hồ là mỗi câu đều hung hăng địa thống đến hoàng đế đích chỗ đau, cuối cùng Thuận Trị bị hoàng hậu cấp tức giận không có biện pháp . Vốn hoàng đế sẽ không là một cái tính tình tốt lắm đích nhân. Vừa mới bắt đầu Thuận Trị còn cảm thấy được đã biết dạng đem hoàng hậu một cước đá ra đi có phải hay không có điểm không phúc hậu. Chờ hoàng hậu lời lẽ chính nghĩa, hình như là trong TV mặt lộng mê ca nhạc mắt to đích răn dạy phản đồ giống nhau, bản hé ra mặt quỳ gối Thuận Trị trước mặt: "Hoàng Thượng, đại thanh cùng Mông Cổ từ trước là gắn bó như môi với răng, hiện giờ Hoàng Thượng bị phía nam đích Hán nhân cấp cầm phá sách vở tử mê hoặc tâm hồn . Nô tì còn thỉnh Hoàng Thượng khôi phục trước kia thảo luận chính sự hội nghị, đem quyền to giao cho Vương gia nhóm. Chỉ có ấn tổ tông đích quy củ mới có thể kêu đại thanh cường thịnh đứng lên. Còn nữa, Hoàng Thượng vẫn nói lấy hiếu trì thiên hạ, hiện tại hoàng thái hậu đích thân thể không tốt, Hoàng Thượng hẳn là ngày đêm ở thái hậu trước mặt phụng dưỡng, không cần ngỗ nghịch thái hậu đích tâm tư!"
Thuận Trị nghe thấy hoàng hậu trong lời nói, tròng mắt có thể trừng đích rơi trên mặt đất, không đợi hoàng đế nói xong, Thuận Trị bay lên một cước đem hoàng hậu đoán đến một bên, một cái đi theo hoàng hậu theo Mông Cổ tới mẹ khóc kêu phác đi lên, xem xét hoàng hậu đích tình huống. Thuận Trị liền đi theo nổi giận đích sư tử giống nhau, hung hăng đích kêu: "Hừ, này đó đại nghịch bất đạo trong lời nói cũng là một cái hoàng hậu nói ra đích, trẫm đối với ngươi coi như là hết lòng quan tâm giúp đỡ . Ngươi nếu thành thành thật thật đích ở chính mình đích trong cung ngốc , trẫm cũng không phải thật đích dung không dưới ngươi. Ai ngờ các ngươi đích tâm tư, đều đi theo dã lang giống nhau. Cầm người ta đích khoan dung hiền lành ý, ngược lại là tính kế này phải lấy oán trả ơn, nghĩ ăn luôn ngươi chủ nhân đích thịt! Đối với sài lang trẫm chưa bao giờ nương tay."
Hoàng hậu đích cái kia mẹ khóc tiến lên, ôm hoàng đế đích chân, cầm Mông Cổ nói kêu: "Hoàng hậu nương nương giảng đích tất cả đều là lời tâm huyết, Hoàng Thượng không cần bị tiểu nhân cấp che mắt mắt." Kết quả Thuận Trị thực sinh khí, hậu quả thực nghiêm trọng. Thuận Trị lạnh lùng đích cái kia mẹ đoán đến một bên: "Đem này nô tài cho trẫm tha đi ra ngoài đánh chết tính sự! Kêu hoàng hậu quỳ xem hình." Nói xong Thuận Trị phẩy tay áo bỏ đi quay về Càn Thanh cung .
Trở về Càn Thanh cung, Thuận Trị tỉnh táo lại cẩn thận đích ngẫm lại hoàng hậu đích kia phiên nói, Thuận Trị cảm thấy được hoàng hậu cùng thái hậu đích đường kính nhất trí, khó tránh khỏi không phải thái hậu xúi giục hoàng hậu nói ra đích. Hiện tại chính mình căn bản không thấy thái hậu, thái hậu đành phải thông qua hoàng hậu đích miệng đem chính mình đích ý kiến phát tiết đi ra. Hợp với hoàng hậu cùng thái hậu trên mặt đích biểu tình, xem chính mình khinh miệt đích ánh mắt đều là giống nhau đích. Hừ, xem ra chính mình thật đúng là lòng mềm yếu . Vì thế Thuận Trị gọi tới nhân lấy cớ thái hậu bên người đích nô tài hầu hạ bất lợi, thế cho nên thái hậu sinh bệnh. Thuận Trị gọi người đem này đó nô tài toàn bộ đổi điệu. Này bị thay thế đích nô tài không ai ba mươi cờ-lê, ném vào tân người khố người hầu đi.
Thuận Trị nhớ tới cái kia vu cổ búp bê, gọi người phải cẩn thận đích điều tra hoàng hậu đích khôn trữ cung. Ai ngờ, uy hách thế nhưng ở hoàng hậu đích tẩm cung bên ngoài cửa sổ dưới đào ra một cái đầu gỗ đích tiểu nhân, mặt trên viết gì đó gọi người kinh hãi. Kia mặt trên rõ ràng là hoàng đế đích ngày sinh tháng đẻ! Cái này Thuận Trị thật sự bạo nộ rồi, trực tiếp che đao kêu thị vệ đi trảm hoàng hậu đích đầu đến phục mệnh.
"Ngạch nương đi về trước, dung nữu bản cung phải thay quần áo thường, đi Càn Thanh cung!" Đông phu nhân nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, hoảng đích lôi kéo Ngũ muội: "Của ta tiểu tổ tông a, Hoàng Thượng đích tính tình ngươi còn không rõ ràng? Hoàng hậu đối với ngươi là nhận thức chuẩn phải đi theo ngươi càng đấu ngươi chết ta sống, ngươi phía sau lỗ mãng thất thất đích đụng vào phía trước, kêu Hoàng Thượng sinh khí. Hoàng hậu nháo đích cũng không phải là giống như trước đây lòng dạ hẹp hòi a, ghen tị a. Là phỉ báng Hoàng Thượng a! Hoàng hậu đích lỗi xem như lớn. Ngươi cầu Hoàng Thượng, Hoàng Thượng vị tất có thể đồng ý. Cho dù là lui một vạn bước, Hoàng Thượng miễn cưỡng đích buông tha hoàng hậu, ngươi cũng là không thật là tốt chỗ. Hoàng hậu người kia vẫn là hội hận ngươi tận xương, Hoàng Thượng vị tất là thích. Ngươi thành thật đích ngốc chỉ để ý xem diễn là được."
"Ngạch nương, ngươi mới là thật hồ đồ . Nếu đặt ở trước kia, ta là khang phi, Hoàng Thượng hiện tại đem hoàng hậu hạ đại lao ta cũng không xen vào, dù sao còn kém nhiều đâu. Còn có thục huệ phi các nàng cùng nhau đâu. Ta là không thể động đích. Chính là ta hiện giờ là hoàng quý phi, Hoàng Thượng đích tâm tư cả triều ai chẳng biết nói, cho dù là chúng ta tái điệu thấp, không phải còn có người nịnh bợ chúng ta? Ngạch nương cẩn thận ngẫm lại, trước kia bên người hoàng thượng phong hào cao, đắc thế đích tất cả đều là Mông Cổ tới, hoàng hậu phế đi tái lập, còn không phải Mông Cổ đích thiên hạ. Chính là hiện giờ đâu, tám kì xuất thân ở trong cung mặt hầu hạ Hoàng Thượng đích không phải ta một người. Khó bảo toàn không có ai cũng tính toán hợp với sinh ba hoàng tử, cũng nháo một cái hoàng hậu quý phi đích. Ta hiện tại đi, là đổ thượng hậu cung cùng tiền hướng đích miệng. Ta này hoàng quý phi còn không phải bọn họ nghĩ muốn đích, kiến thức hạn hẹp, ước gì Hoàng Thượng cùng hoàng hậu không hợp, chính mình mưu lợi bất chính." Ngũ muội giúp đỡ đông phu nhân ngồi xuống, Thuận Trị đích tính tình thực dễ dàng kích động, nếu nháo đi ra khác người chuyện tình, bị người lợi dụng . Thôi ở chính mình đích trên người, là Ngũ muội xúi giục hoàng đế cùng hoàng hậu bất hòa đích. Cái kia thời điểm chính mình đã bị thôi ở một cái nguy hiểm đích hoàn cảnh.
Hoàng đế nếu thiên hướng chính mình, chính là tọa thật đồn đãi, nhìn xem hoàng quý phi mê hoặc hoàng đế, Mông Cổ cùng thái hậu sẽ gặp cầm chuyện này làm văn. Hoặc là Thuận Trị vì chính mình danh dự, hy sinh Ngũ muội. Không phải giáng cấp đó là càng không xong đích.
Đông phu nhân gật gật đầu, vội vàng đi ra ngoài. Ngũ muội đổi nhất kiện thực trắng trong thuần khiết đích xiêm y cũng không truyền đến kiệu, đi bộ đi vào Càn Thanh cung đích trước đại môn.
Thuận Trị đang ở bên trong sinh khí, một ít đại thần cùng Vương gia nghe thấy xem hoàng đế muốn bắt dao nhỏ giết chết hoàng hậu, đều là quá sợ hãi, hoàng hậu không được sủng hoặc là bị phế bỏ, đều là có thể đích. Chính là hoàng đế đích phương pháp rất kịch liệt , phải trực tiếp giết người a! Này nếu viết ở sách sử thượng đại thanh hướng thành bộ dáng gì nữa ? Hoàng đế có thể đem thê tử của chính mình cấp xử lý!
Đối mặt suy nghĩ tiền quỳ một địa đích đại thần cùng Vương gia, Thuận Trị đích trong lòng rất là đau khổ, vu cổ, lại là vu cổ, mây đen châu nháo đi ra đích vu cổ, cuối cùng là che lấp quá khứ, chính mình đương hoàng đế đích thanh danh bảo toàn . Ai ngờ mây đen châu đích phía sau màn còn sao điều tra rõ sở, lại toát ra đến hoàng hậu dám nguyền rủa hoàng đế chuyện. Đối với mây đen châu, Thuận Trị còn có thể giải thích, là tranh thủ tình cảm cùng ghen tị khiến cho đích. Nhưng là hoàng hậu, không phải mưu sát chồng sao? Được rồi, hoàng đế là không thích hoàng hậu, chính là Thuận Trị tự nhận chính mình đối hoàng hậu đã muốn thực khắc chế ! Thế nhưng —— chính mình vì mặt mũi cũng không có thể đối với đại thần tố khổ."Trẫm là cưới vợ không hiền, bị chính mình đích lão bà trát tiểu nhân!" Lời này hôm nay Thuận Trị vừa ra khỏi miệng, sau này đích lịch sử thượng còn có Thuận Trị hướng hoàng hậu yểm trấn hoàng đế, Mông Cổ tạo phản đích ghi lại đi ra. Vạn nhất cái kia sự tình là Mông Cổ ở phía sau nháo đích, Thuận Trị nghĩ chính mình đích chủ yếu binh lực tất cả phía nam đâu, vạn nhất là Mông Cổ đích kế sách, Thuận Trị cảm thấy được chính mình là trên thế giới tối bi thương đích nhân. Ngự phòng ăn cũng không chính mình không hay ho, tái nhiều đích bát khoái, cũng không chính mình thảm!
Dưới đích các đại thần rất rõ ràng hoàng đế đích tâm tư, tuy rằng cảm thấy được hoàng đế đích hành động có điểm quá, kỳ thật cái kia hoàng hậu —— Vương gia cùng các đại thần nhớ tới đến hoàng hậu đích bộ dáng, thấy không rõ lắm ngũ quan, rất xa thấy hé ra màu trắng đích bánh mì loại lớn. Trên người cùng trên đầu tất cả đều là kim quang xán xán, xiêm y không phải đỏ thẫm đó là đại tử, hoàng hậu luận đứng lên tư sắc khó mà nói, tiếp nhân đãi vật, không có cách nào khác nói. Đối với chỉ có một tiếng thở dài tức đích hoàng hậu, đại thần cùng Vương gia nhóm vẫn là thực đồng tình hoàng đế đích. Gặp như vậy đích nữ nhân, hầu phòng a! Tất cả đều là bi kịch! Bất quá, Hoàng Thượng a, này cũng là đương hoàng đế đích trách nhiệm một trong a. Ngươi không thể con hưởng thụ hoàng đế đích đặc quyền, vô cùng hoàng đế đích nghĩa vụ a.
Đang ở các đại thần làm ra đến trung thần trạng, hoàng đế làm ra đến thống khổ vạn phần trạng, mặc kệ là hoàng đế vẫn là đại thần đều ở trong lòng hô, TMD, trận này diễn khi nào thì có thể xong việc a!
"Hoàng quý phi nương nương đến đây, quỳ gối cửa cung vi hoàng hậu cầu tình đâu." Tiểu thái giám đích thanh âm cho tới bây giờ như vậy dễ nghe, hoàng đế cùng đại thần toàn bộ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hoàng quý phi a, khó trách người ta có thể đương hoàng quý phi!
Thuận Trị tìm bậc thang tính kế tốt lắm, trước nhìn xem hoàng hậu có phải hay không cùng Mông Cổ liên lạc, kế tiếp, chính mình cầm lấy vu cổ đích khuyết điểm, kêu hoàng hậu câm miệng biến mất chút lòng thành !
"Các ngươi này đó không ánh mắt đích nô tài, mau chút thỉnh nương nương tiến vào." Hoàng đế vội vàng kêu Ngũ muội tiến vào, chờ Ngũ muội vào thời điểm, này đó đại thần cùng Vương gia nhóm còn quỳ trên mặt đất đâu. Thuận Trị tỏ vẻ vừa rồi tất cả đều là bởi vì hoàng hậu thái độ kiêu căng, bừa bãi can thiệp triều chính, tuy rằng chính mình phải trực tiếp ngốc điệu hoàng hậu hành động không thích hợp, nhưng là sai lầm lớn nhất vẫn là hoàng hậu đích. Bởi vậy hoàng đế xử phạt hoàng hậu cấm chừng, miễn rớt trong ngoài mệnh phụ đích triều bái.
Thấy Ngũ muội tiến vào, Thuận Trị kêu các đại thần đi ra ngoài. Vừa rồi vẫn là miệng lưỡi lưu loát đích Thuận Trị, đối mặt Ngũ muội bỗng nhiên trở nên trầm mặc đứng lên. Thuận Trị cúi đầu suy nghĩ nửa ngày, bỗng nhiên đứng lên đem Ngũ muội gắt gao địa ôm vào trong ngực, nói ở khôn trữ cung chuyện đã xảy ra. Thuận Trị theo khắp ngõ ngách bên trong lấy ra nữa một cái hộp bên trong một cái nho nhỏ đích búp bê. Ngũ muội thật cẩn thận đích cầm lấy đến, rõ ràng phát hiện búp bê mặt trên đích chữ viết cùng nguyền rủa chính mình đích cái kia búp bê cơ hồ là giống nhau đích.
"Hoàng Thượng, này đồ vật này nọ chỉ sợ mặt sau thâm ý sâu sắc. Hoàng Thượng vừa rồi chắc là khí hồ đồ . Từ xưa đến nay đường ngang ngõ tắt là không thể thay thế được thiên hạ đích chính nghĩa đích. Hoàng Thượng kế vị tới nay, cũng không thất đức, ngược lại là thức khuya dậy sớm, cẩn trọng, Hoàng Thượng là thiên tử, yêu quái quỷ quái há có thể thương tổn Hoàng Thượng đích một cây tóc gáy? Hai cái búp bê thượng đích chữ viết rất giống là một người viết đích, nô tì đoán hoàng hậu cùng mây đen châu không có hảo đến cùng nhau làm như vậy rơi đầu chuyện. Còn nữa mây đen châu nguyền rủa nô tì còn có thể lý giải, Hoàng Thượng cẩn thận ngẫm lại, hoàng hậu làm này có thể được đến cái gì đâu?" Ngũ muội không thể tin được hoàng hậu có thể làm đi ra nguyền rủa hoàng đế đích việc ngốc. Gần nhất, hoàng hậu không đứa con, hoàng đế đã chết, cũng luân không hoàng hậu đích đứa con. Còn nữa hoàng hậu thật sự dám nguyền rủa hoàng đế sao?
Thuận Trị cũng muốn đến này đó, hoàng hậu cùng mây đen châu đích cung điện bên trong toàn bộ xuất hiện cơ hồ là một người làm được vô tội, chẳng lẽ là phải gả họa ở Ngũ muội trên người? Vẫn là —— hoàng đế mãnh đích đem chính mình cái kia ý tưởng văng ra. Chính mình đích Ngũ muội tuyệt đối không phải là người như thế!
"Hoàng Thượng vẫn là kêu đáng tin đích nhân cẩn thận đích điều tra đi, ra mòi nô tì cũng là có hiềm nghi đâu." Ngũ muội một bên mềm nhẹ đích nắm bắt Thuận Trị đích bả vai, một bên cười nhạo nói.
"Này chủ ý hảo, trẫm cùng hoàng quý phi xem diễn, chờ thủy lăn lộn, ai trước nhảy ra nói này nói ai chính là phía sau màn đích người kia!" Thuận Trị hình như là cái rốt cục trò chơi thắng lợi đích đứa nhỏ, vui mừng đích vỗ cái bàn, lôi kéo Ngũ muội đích thủ nói nhỏ đích giảng kế hoạch của chính mình.
Ngũ muội đích hiền lương thục đức, hoàng đế cùng hoàng hậu tức giận sự tình tạm thời dịu đi xuống dưới, vài ngày sau Ngũ muội sắc phong hoàng quý phi đích điển lễ rốt cục thì cử hành . Mặc nội vụ phủ tỉ mỉ đích làm được hoàng quý phi đích triều phục, lộ vẻ Thuận Trị ban cho đích đông châu hướng châu, Ngũ muội ngồi ở kiệu tới trước Càn Thanh cung lĩnh chỉ tạ ơn. Tiếp theo Ngũ muội ở cảnh nhân cung nhận trong ngoài mệnh phụ đích hướng hạ. Ngũ muội hạng nặng võ trang đích ngồi ở cao cao đích ngai vàng thượng, nhìn thấy dưới đông nghìn nghịt đích một mảnh nhân, cảm khái tiểu người vợ cuối cùng là ngao thành bà. Vượt qua người khác cấp chính mình thỉnh an dập đầu !
Nhưng là bắt tại chính mình trên người đích ba quải đông châu hướng châu, kêu Ngũ muội có điểm bất an đích hơi chút động một chút thân thể của chính mình. Trong lòng thầm mắng tiểu mập mạp giống như với ai dỗi giống nhau, đem hoàng hậu mới có thể sử dụng hiểu rõ đông châu hướng châu cấp chính mình, còn đặc biệt đích dặn phải chính mình mang theo tham dự điển lễ. Chờ dưới đích tần phi cùng mệnh phụ nhóm hướng hạ xong, thấy chính mình trên cổ đích hướng châu, không chừng nếu muốn cái gì đâu. Không cần ngày mai, hôm nay buổi tối, cả kinh thành sẽ nói cái gì toàn bộ đi ra .
Chính mình rất muốn điệu thấp, chính là vì cái gì như vậy nan a! Dưới đích mệnh phụ cùng tần phi nhóm hướng hạ xong, Ngũ muội thu liễm tâm thần, hơi hơi đích cười: "Các ngươi đích tâm ý bản cung nhận, đứng lên đi! Người tới, trịnh thân vương phúc tấn cùng giản thân vương phúc tấn niên kỉ kỉ lớn lại là trưởng bối, ban thưởng tòa!"
Chờ dưới đích tần phi cùng mệnh phụ nhóm đứng lên, tới gần Ngũ muội đích nhân thấy Ngũ muội đích đông châu hướng châu, đều là âm thầm giật mình. Ngũ muội ánh mắt hơi hơi đích xẹt qua mỗi người đích biểu tình, thục huệ phi hiện tại thành thật hơn, tuy rằng là thần tình đích kinh ngạc, chính là vẫn là kiềm chế tính tình cúi đầu không biết nghĩ muốn chút cái gì. Trịnh thân vương cùng Ngũ muội xem như thân thích, thấy Ngũ muội hôm nay cao cao tại thượng toàn thân đẹp đẽ quý giá đoan trang, trong ánh mắt mặt tất cả đều là ý cười. Một bên đích giản thân vương đích phúc tấn vẫn là cái kia bộ dáng, một bộ gợn sóng không thịnh hành đích bộ dáng, giống như đối với hôm nay đích hết thảy hoàn toàn không cần, Ngũ muội bỗng nhiên thấy chính mình ngạch nương, đông phu nhân hôm nay thật sự là cả người tỏa ánh sáng, chính mình đích nữ nhân coi như là ngao đi ra .
Một hồi sắc phong điển lễ cứ như vậy đã xong, chờ Ngũ muội bị hoa đón xuân cùng dung nữu hầu hạ thay đổi nhất kiện màu vàng hơi đỏ mầu đích trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu trừ đi này dư thừa đích trang sức, lại khôi phục trước kia nhẹ nhàng khoan khoái đích bộ dáng, đông phu nhân cười tiến vào thỉnh an ."Cấp hoàng quý phi thỉnh an!" Đông phu nhân cảm thấy được lần này mở miệng kêu chính mình đích nữ nhân hoàng quý phi, là trước đó chưa từng có lo lắng mười phần. Đông gia thật sự ra kim phượng hoàng .
Ngũ muội cười tiến lên tự mình đem đông phu nhân nâng dậy đến: "Ngạch nương đây là làm cái gì? Ta vẫn đều là ngạch mẹ ôi nữ nhân. Chúng ta mẹ con đích tình phân khi nào thì đều là giống nhau đích." Đông phu nhân từ trên xuống dưới đích cẩn thận đánh giá Ngũ muội nói: "Ở hoàng gia trước giảng chính là đối Hoàng Thượng tận trung, mẹ con tình cảm tự nhiên là không thể lướt qua đại quy củ đi. Sau này khả xem như có thể nhiều , chính là trơ mắt đích tình cảnh, ngươi a mã thật sự là lo lắng." Đông phu nhân chậm rãi đích đem bên ngoài chuyện tình nói, phí dương cổ bị đông quốc cương khuyên một phen, chính là thành thành thật thật đích mang binh đi. Phí dương cổ đích thê tử đông giai thị, cũng là cái có điểm kiến thức đích, đối nhân giao tiếp vẫn là hòa bình thường giống nhau, không gọi tinh thần sa sút cũng không thấy héo rút. Nhưng thật ra vũ đình đích đại ca, mây đen châu cùng phí dương cổ đích đường ca, bên người hoàng thượng đích uy hách, hoàn toàn không đề cập tới trước kia chính mình dựa vào mây đen châu trang hoàng thân quốc thích, hiện giờ gặp mây đen châu thất sủng, chính là một mặt đích khoe ra chính mình đích muội tử trân quý nhân. Uy hách ỷ vào chính mình là hoàng đế bên người đích thị vệ, lại là vũ đình đích thân ca ca, ở kinh thành rất là đáng chú ý.
Ngũ muội đã muốn hiểu được đông đồ lại đích ý tứ, cười trấn an cùng đông phu nhân nói: "Ngạch nương cùng a mã thật sự xem người, ta là bộ dáng gì nữa đích nhân ngạch nương còn không rõ ràng? Mặc kệ là quý nhân cũng tốt, vẫn là cái gì hoàng quý phi cũng tốt, lúc trước nữ nhân tiến cung liền rõ ràng chính mình đích thân phận. Cả thiên hạ tất cả đều là Hoàng Thượng đích, chúng ta bất quá là Hoàng Thượng đích nô tài. Hoàng Thượng ân điển chúng ta cảm kích, chính là ai còn có thể hy vọng xa vời đem chính mình đặt ở chủ tử trên đầu đâu? Ngạch nương yên tâm, ta sẽ không niêm toan ghen, cũng sẽ không làm ra đến hoàng hậu như vậy đích việc ngốc." Tiểu mập mạp đối với chính mình tốt lắm, chính là dù cho tiểu mập mạp vẫn là một cái hoàng đế a. Ngũ muội rất rõ ràng chính là chính mình thành hoàng hậu, cũng không có thể thay đổi tiểu mập mạp nhỏ tí tẹo. Đối với hoàng đế sủng ái ai, chỉ cần đối chính mình không uy hiếp, Ngũ muội nhạc đích một cái hiền lành đích thanh danh.
Đông phu nhân nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, gật gật đầu, lại là yên tâm lại là thương cảm, nếu lúc trước Ngũ muội gả cho một nửa môn đương hộ đối đích nhân, hiện giờ cũng là nói một không hai đích phúc tấn chủ tử. Ai ngờ mệnh lý nhất định, thiên gia đích phú quý nhìn thấy hảo, kỳ thật sau lưng đích chua xót ai có thể biết đâu.
Nhìn thấy Ngũ muội có điểm tiều tụy, đông phu nhân vội vàng cáo từ . Hoa đón xuân phía sau tiến lên đối với Ngũ muội: "Nương nương vừa rồi ban thưởng yến đích thời điểm không cái gì, này hội truyền đến chút thanh chúc ăn sáng đích giật nóng một ít được?"
Không đợi Ngũ muội nói chuyện, hoàng đế sung sướng đích thanh âm truyền đến: "Trẫm tới vừa lúc, có cái gì tốt chỉ để ý đi lên!" Mành một hiên khai, hoàng đế cầm một phen cây quạt đứng ở Ngũ muội trước mặt .
"Hoàng Thượng như thế nào mặc thành cái dạng này ?" Ngũ muội gặp hoàng đế trên người kia kiện giống như đã từng quen biết đích xiêm y, không khỏi hỏi ra đến. Thuận Trị thế nhưng đem lúc trước lần đầu tiên thấy chính mình đích xiêm y mặc vào .
105, bánh bao nhóm a
Ngũ muội từ trên xuống dưới đích đại lượng Thuận Trị, nhịn không được cười rộ lên, trước kia đích xiêm y hiện tại mặc có chút không thích hợp . Thuận Trị đích dáng người dài cao một ít, kia kiện áo choàng buồn cười đích điếu ở tiểu thối thượng, được rồi này có thể xem như có khả năng cao lưu loát. Nhưng là tiểu mập mạp hiện tại so với trước kia thon thả không ít, cái này quần áo miễn miễn cường cường đích còn có thể nhét vào đi, chính là bả vai cùng trước ngực có vẻ có chút nhanh . Trước kia tiểu mập mạp mặc coi như là chỉ có giai công tử, chính là béo điểm. Hiện tại mặc cái này không thích hợp đích xiêm y, có chút giảng không được đích buồn cười.
Ngũ muội che miệng khanh khách đích cười rộ lên, "Là ai hầu hạ Hoàng Thượng thay quần áo thường đích? Hoàng Thượng so với quá dài cao không ít, càng khỏe mạnh . Nhanh lên cỡi ra, Hoàng Thượng là thiên hạ đích làm gương mẫu, gọi người thấy mặc này xem như bộ dáng gì nữa?" Ngũ muội nói xong tiến lên phải giúp tiểu mập mạp thay quần áo thường, hoa đón xuân cùng dung nữu một cái đi phân phó phòng bếp dự bị hàng hóa, một cái đi lấy đến Ngũ muội cấp hoàng đế làm tốt đích thường phục.
Thuận Trị tùy ý Ngũ muội cấp chính mình cỡi ra kia kiện xiêm y, cười lôi kéo Ngũ muội hôn nhẹ: "Trẫm bỗng nhiên nhớ tới đến chúng ta lần đầu tiên gặp mặt đích thời điểm. Hiện giờ này lộn xộn chuyện tình xem như hơi chút an ổn chút, trẫm mang theo ngươi đi ra ngoài đi dạo. Vốn định phải nam tuần Giang Nam, chính là thời cuộc vẫn là không thích hợp, chờ một chút, chờ quốc khố đích bạc sung túc chút, phiền lòng sự ít chút, trẫm mang theo ngươi xem xem Tây hồ đích cảnh đẹp. Chúng ta đi Linh Ẩn tự thắp hương, ở đoạn kiều biên thưởng thức tiếp thiên lá sen. Ngươi xem thế nào?" Thuận Trị ôm Ngũ muội miêu tả tương lai đích tưởng tượng. Ngũ muội giãy đi ra, cấp tiểu mập mạp thay quần áo thường, một bên ê ẩm đích nói: "Hoàng Thượng ít cầm ngọt tảo hống người, còn Tây hồ đâu. Nô tì đi theo Hoàng Thượng cầu nhiều thiên, Hoàng Thượng cũng không thời gian mang theo nô tì ở kinh thành đi dạo. Mắt thấy muốn tới cuối năm hạ. Huyền diệp ở nô tì đích bên tai nhắc tới bao nhiêu lần . Hoàng Thượng thượng một năm đáp ứng đích mang theo chúng ta đi ra ngoài, hiện giờ đâu? Vẫn là trước thực hiện đi mua hoa đi! Tây hồ trước không cần nghĩ muốn, Tây hồ đích rau nhút canh nhưng thật ra quản đủ."
Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội cấp chính mình làm được bộ đồ mới thường, đứng ở trước gương chiếu chiếu, vừa lòng đích gật gật đầu: "Trẫm đặc biệt gọi người lấy ra nữa kia kiện xiêm y, chính là nhắc nhở ngươi, năm nay trẫm đích xiêm y ngươi còn khiếm rất. Bộ đồ mới thường vừa người, trẫm ngày mai liền mang theo các ngươi đi ra ngoài đi dạo. Huyền diệp cái kia đứa nhỏ càng phát ra đích không an phận đứng lên. Hắn lại cùng nháo tới? Từ mẫu nhiều bại nhân, huyền diệp niên kỉ kỉ một năm đại một năm , ngươi cũng không có thể lão cầm hắn đương đứa nhỏ a!"
Ngũ muội nghe hoàng đế trong lời nói không cho là đúng đích phiết miệng, trong lòng nghĩ: "Huyền diệp vốn đang là cái đứa nhỏ đâu, như tiểu mập mạp ngươi hiện giờ thân thể khỏe mạnh, ăn thôi thôi hương, đem mây đen châu cái kia lịch sử thượng nghe nói là tạo thành Thuận Trị hoàng đế xuất gia đích đầu sỏ gây nên cấp ném vào tân người khố không thấy thiên nhật đích địa phương. Tiểu mập mạp ngươi hẳn là là không cần mạc danh kỳ diệu đích tiêu thất đi. Như vậy của ta huyền diệp bánh bao không cần đương lao động trẻ em là đi! Huyền diệp hiện tại làm sự tình là đứa nhỏ chuyện tình sao? Cả ngày đích học bài, phê sổ con. Thượng cả đời thường thường bậc trung mới vừa đương hoàng đế đích thời điểm còn không có như vậy vất vả đi!"
"Hoàng Thượng, huyền diệp nói về tới là bảy tuổi đích đứa nhỏ, kỳ thật mới là sáu tuổi. Tiểu đại nhân giống nhau cả ngày chôn ở đống giấy lộn bên trong, nhìn thấy toan bẹp đích sổ con. Khó khăn tới rồi cuối năm hạ, Hoàng Thượng đau lòng đau lòng đứa con, gọi hắn hiết vài ngày còn nữa nhìn xem bên ngoài chuyện tình, so với nhốt tại thâm cung bên trong xem nhiều ít sổ con đều dùng được đâu." Ngũ muội vội vàng cấp chính mình đích đứa con xin nể tình.
Thuận Trị bản hé ra mặt, bất đắc dĩ đích niết một chút Ngũ muội đích khuôn mặt: "Ngươi a, trẫm phàm là là giảng một câu, ngươi mặt sau đi theo thượng trăm câu. Cũng thế , kêu đứa nhỏ phóng vài ngày giả. Bất quá ngươi phải như thế nào cám ơn trẫm đâu?" Thuận Trị đích cái trán để Ngũ muội đích cái trán, nhiệt nhiệt đích hơi thở phun ở Ngũ muội đích trên mặt cùng môi thượng.
. . . . . . Ngũ muội không nói gì hỏi thương thiên, tiểu mập mạp ngươi là cố ý đích, cuống đi rồi lão nương chuẩn bị tân niên đưa cho ngươi xiêm y, còn muốn được một tấc lại muốn tiến một thước! Ngũ muội rất muốn cấp Thuận Trị một cái xem thường, lão nương mặc kệ ! Nhưng là nhớ tới huyền diệp đáng thương hề hề đích bộ dáng, được rồi, Ngũ muội rất rõ ràng huyền diệp là giả vờ đáng thương cùng. Nhưng là ai kêu Ngũ muội mềm lòng đâu? Vì thế Ngũ muội đành phải đi theo hoàng đế nị oai một trận, chờ dung nữu đích thanh âm từ bên ngoài truyền đến, Ngũ muội đỏ mặt đem tiểu mập mạp đích móng vuốt theo chính mình trong quần áo mặt rút ra."Hoàng Thượng, dùng bữa đi!"
Thuận Trị ha ha cười, ngăn đón Ngũ muội đi ra ngoài ăn cơm ."Trẫm thấy ngươi a mã thượng đích tạ ơn sổ con , đông gia là theo Thái tổ hoàng đế đích cựu thần . Ngươi hai cái ca ca đều là khó được chính là nhân vật, trẫm trông nom ân công vẫn là đơn bạc chút. Kêu đông quốc duy đi ra ngoài lịch lãm một chút, làm ngự tiền thị vệ là có điểm ủy khuất ."
Thừa ân công! Đây là hoàng hậu phụ thân đích phong hào, Ngũ muội cũng không muốn gọi chính mình người nhà rất chói mắt, vội vàng hầu hạ Thuận Trị trở lại đường ngay, cười nói: "Kêu nô tì đích Nhị ca đi ra ngoài lịch lãm chính là tốt chủ ý đâu. Đều là huyền diệp cả ngày đích dán nô tì đích Nhị ca, ngạch nương đi theo ta giảng, đôi khi huyền diệp dán đích thật chặt , thiếu chút nữa kêu nô tì đích Nhị ca chậm trễ tồi. Hảo nam nhi chí ở tứ phương, trước kia ta ở nhà đích thời điểm thường nghe thấy Nhị ca giảng phải đi ra ngoài kiến thức trong lời nói. Hiện giờ nô tì trước thay đông quốc duy cám ơn Hoàng Thượng . Bất quá nô tì đích a mã tuổi lớn, cả ngày đích dưỡng gánh hát tử, chung quanh đích dẫn theo điểu lồng sắt đi bộ. Hoàng Thượng không bằng kêu nô tì đích a mã cứ như vậy dưỡng đi. Bằng không cô phụ Hoàng Thượng đích ân điển, gọi người chọn để ý đâu."
Thuận Trị Ngũ muội trong lời nói cảm khái một chút, tiểu mập mạp trải qua mấy năm nay đích chính trị mưa gió, cũng hiểu được cân bằng chi nói. Tuy rằng chính mình có tâm muốn bù lại không thể kêu Ngũ muội đương hoàng hậu đích khuyết điểm, chính là mây đen châu bên kia vẫn là một chút tiến triển không có, hoàng hậu nơi đó cảnh thị một đoàn mờ mịt. Cưỡng bức lợi dụ cái gì biện pháp toàn bộ sử xuất đi, chính là một chút manh mối không có. Hơn nữa thái hậu nơi đó, thái hậu bị chính mình một cái dưỡng bệnh đích ý chỉ ra không được , chính là chính mình cũng không có thể đem thái hậu như vậy giam giữ cả đời. Ít nhất ở thái hậu không có minh xác đích tỏ vẻ chính mình hội thành thành thật thật phía trước, Thuận Trị là sẽ không kêu thái hậu khỏi hẳn đích.
"Cũng thế . Việc này dung trẫm ngẫm lại. Ngươi không cần vội kêu nô tài nhóm hầu hạ thật sự thỏa đáng, ngồi xuống đi theo trẫm cùng nhau dùng bữa!" Thuận Trị nói xong đem Ngũ muội dắt ngồi ở chính mình đích trên đùi. Ngũ muội vội vàng nhảy dựng lên, giống như giả thật đúng là đích xem liếc mắt một cái hoàng đế: "Hoàng Thượng, nô tì cũng không dám đi theo hoàng hậu ngồi ở cùng nhau. Đa tạ Hoàng Thượng đích ân điển, gọi người bàn ghế đến là được!"
Thuận Trị chỉ vào chính mình bên người đích vị trí, kêu tiểu thái giám đem ghế buông, Ngũ muội cảm tạ hoàng đế mới vừa rồi ngồi xuống. Thuận Trị thở dài một tiếng: "Ngươi càng phát ra đích cẩn thận đứng lên, ngươi hiện tại là hoàng quý phi, trẫm đem cả hậu cung giao cho ngươi chưởng quản, mẫu nghi thiên hạ ai có thể nói cái gì? Lúc trước ngươi còn cầm lấy trẫm đánh nhau đâu."
Ngũ muội thở dài một tiếng, hôm nay đích điển lễ dám cùng hướng châu, còn có hoàng đế ban cho gì đó đã muốn không biết kêu bao nhiêu người trong lòng chuyển ý niệm trong đầu . Một ít nhân còn thôi, như là trịnh thân vương đích phúc tấn như vậy đích, cùng đông gia cùng chính mình đích quan hệ hảo, bất quá là theo cao hứng thôi. Chính là trong cung mặt không chỉ có chính mình một cái tám kì xuất thân đích cung tần, còn có Mông Cổ bên kia. Tin tức truyền đắc chậm. Mông Cổ bên kia cũng biết hoàng đế cùng hoàng hậu trong lúc đó chuyện tình . Trừ bỏ này đó, thái hậu đối ngoại đích cách nói là bệnh , chính mình hôm nay sáng sớm thượng cũng muốn từ trữ cửa cung tiền đối với bên trong dập đầu đâu. Ai kêu cái kia là hoàng đế đích mẹ ruột đâu.
"Hoàng Thượng, nô tì luôn cảm thấy được quá mức chút . Cố nhiên Hoàng Thượng đích ân điển, nô tì không dám chối từ, chính là rất đường hoàng , thái hậu còn bệnh rất. Hoàng hậu chuyện tình, chúng ta trong lòng rõ ràng. Chính là sao có thể làm cho chiêng trống vang trời? Mông Cổ bên kia đích tin tức." Thuận Trị hắc hé ra mặt nhớ tới thái hậu cùng hoàng hậu đích sốt ruột sự, còn có Mông Cổ —— Thuận Trị trong lòng chuyển tâm tư. Hoàng hậu bị hoàng đế giáng chức cùng phải lập Ngũ muội hoàng quý phi đích ý chỉ phỏng chừng Mông Cổ là biết đến. Thuận Trị cũng chờ Mông Cổ đích phản ứng.
Ngũ muội nhớ tới đến, vì chúc mừng chính mình tấn vị, trừ bỏ hoàng đế đích ban cho, nội mệnh phụ cùng ngoại mệnh phụ toàn bộ tiến thượng hạ lễ. Trong khoảng thời gian ngắn cảnh nhân cung đôi đầy thiên hạ đích kỳ trân dị bảo liền cùng gấm vóc hương liệu. Chính là Mông Cổ cách xa, hạ lễ cùng hạ biểu vẫn là không có tới. Thuận Trị cùng Ngũ muội đều rất rõ ràng, Mông Cổ đích thái độ thực vi diệu, đối triều đình bên trong đích gió hướng lại khởi hết sức quan trọng đích tác dụng.
Thuận Trị cùng Ngũ muội dùng hoàn thiện, bỗng nhiên thấy ngô lương phụ vui rạo rực đích tiến vào: "Hoàng Thượng, nương nương, Mông Cổ các bộ đích hạ biểu cùng chúc mừng nương nương tấn vị đích hạ lễ đến đây!" Thuận Trị lấy đến hạ biểu nhìn xem, nhìn không ra đến cái gì cảm xúc, đều là chút quan mặt văn vẻ, cái kia danh mục quà tặng tử Thuận Trị cùng Ngũ muội nhìn xem, rất là dày. Liền hợp với hoàng hậu đích nhà mẹ đẻ cũng ra thực dày gì đó. Thuận Trị nhìn thấy ngưu dương vàng bạc cùng mã não và vân vân, cười, đem danh mục quà tặng tử đưa cho Ngũ muội: "Không cần chối từ , đây là người ta chúc mừng của ngươi. Kiểm ngươi thích đích lưu lại, còn lại đích cầm phần thưởng nhân là được! Mông Cổ là ai đến đây?"
Ngô lương phụ vội vàng nói: "Là sát cáp ngươi đích a bố nãi mang theo hắn đích phúc tấn, còn có khoa ngươi thấm bộ, cùng ba lâm bộ đích bối lặc tự mình tới. Có chút xa đích, đều là phái tới đích sứ giả."
Nguyên lai nhạn cơ đã trở lại. Thuận Trị cùng Ngũ muội giảng một ít nói, tâm tình thoải mái mà đi Càn Thanh cung xử lý công sự . Bên này Ngũ muội đem xếp thành núi nhỏ đích hạ lễ nhưng ở một bên, nằm ở trên giường bổ giác . Theo đêm qua Ngũ muội sẽ không nghỉ ngơi tốt, hôm nay sáng sớm thượng vẫn là khuya khoắt đâu, Ngũ muội đã bị mẹ nhóm cùng bọn nha đầu nháo đứng lên, vừa thông suốt đích trang điểm cách ăn mặc mặc vào trầm trọng đích triều phục, nhìn chằm chằm chồn tía đích hướng quan cấp thái hậu dập đầu, cấp hoàng đế dập đầu, ngồi ở ngai vàng thượng gọi người gia cấp chính mình dập đầu. Hiện tại cho dù là toàn bộ thế giới đích trân bảo đôi ở Ngũ muội trước mặt, cũng không có thể ngăn cản Ngũ muội ngủ đích khát vọng.
Ngày hôm sau, hoàng đế còn không có triệu kiến Mông Cổ tới sứ thần, nhạn cơ trước đệ bài tử thỉnh gặp hoàng quý phi . Ngũ muội mặc nhất kiện màu vàng hơi đỏ mầu đích trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu sơ suốt nhất tề đích Đan Phượng ánh sáng mặt trời kế, đừng một cái bảo thạch điểm thúy đích cây trâm, lộ vẻ một chuỗi mật sáp đích hướng châu. Hoa đón xuân cùng dung nữu gặp Ngũ muội như vậy cách ăn mặc đứng lên giảng không được đích đoan trang đẹp đẽ quý giá, một đôi đen kịt đích ánh mắt, cả người đều là không giận tự uy ung dung đẹp đẽ quý giá. Dung nữu tán thưởng : "Nương nương như vậy cách ăn mặc, nô tỳ xem cùng bầu trời đích Vương mẫu nương nương giống nhau ." Ngũ muội dương chứa sinh khí, trừng liếc mắt một cái dung nữu, bên ngoài đích tiểu thái giám cách mành thông báo: "Sát cáp ngươi bối lặc a bố nãi phúc tấn qua ngươi giai thị, đã muốn ở ngoài điện mặt hậu !"
Ngũ muội giúp đỡ hoa đón xuân đích thủ, ngồi ở cao cao đích ngai vàng thượng, bên ngoài đích tiểu thái giám vén rèm xe lên, nhạn cơ mặc bối lặc phúc tấn đích triều phục cung kính đích cúi đầu vào được.
Nhạn cơ so với lúc trước ở kinh thành chính là tinh thần hơn, nhạn cơ đi đến Ngũ muội trước mặt, vui lòng phục tùng mang theo vui mừng đích thần khí quỳ xuống đi, miệng nói: "Nô tỳ qua ngươi giai thị cấp hoàng quý phi nương nương thỉnh an."
Ngũ muội cười nói: "Thôi, mau chút phúc tấn nhạn cơ phúc tấn đứng lên. Ban thưởng tòa!"
Chờ hàn huyên lúc sau nhạn cơ đem chính mình ở tái ngoại đích cuộc sống nói, nhạn cơ cùng a bố nãi ở chung đích tốt lắm, tối nhiên không có ở sinh dưỡng, chính là a bố nãi đích đứa con là nhạn cơ dưỡng đích, tuổi rất nhỏ vẫn cầm nhạn cơ trở thành chính mình đích ngạch nương. Nhạn cơ còn đem gần nhất Mông Cổ đích hướng đi cùng Ngũ muội đại khái nói một chút. Khoa ngươi thấm cũng không phải hoàng đế tưởng tượng đích bền chắc như thép, hoàng hậu cùng thái hậu đích một chi cố nhiên là phong cảnh, chính là khác bộ lạc liền bất bình hành . Hiện giờ hoàng đế đối với hoàng hậu bất mãn, khoa ngươi thấm trại tang một chi đích mọi người là 蔫蔫 đích, cũng không có thể nhấc lên đến cái gì sóng gió.
Ngũ muội cùng nhạn cơ giảng chút nhàn thoại, trong lòng nghĩ hoàng đế bên kia cũng nên là thả lỏng , Mông Cổ hiện tại các bộ trong lúc đó phân liệt đích lợi hại, hoàng đế đương nhiên là thích thấy một cái tứ phân ngũ liệt cho nhau đấu đá đích Mông Cổ. Trước kia khoa ngươi thấm hàng rào tang nhất bộ đích thế lực rất thịnh , toát ra đến hai vị hoàng thái hậu, một cái hoàng Thái Cực đích sủng phi ấn, Thuận Trị hướng đích hai cái hoàng hậu, không từ mà biệt bộ lạc, chính là một bộ tộc đích nhân cũng nhìn thấy đỏ mắt!
Cuối cùng Ngũ muội ban thưởng yến, lưu lại nhạn cơ ăn cơm. Chờ nhạn cơ cáo lui đích thời điểm, nhạn cơ giống như có cái gì tâm sự giống nhau, trương há mồm, vẫn là chưa nói tựu ra đi.
Cuối năm hạ kinh thành hình như là một cái thật lớn đích thị trường, tháng chạp hai mươi ba, thật sự là phải cúng ông táo đích thời điểm mấy ngày hôm trước trên đường liền xuất hiện đủ loại kiểu dáng đích kẹo mạch nha viên cùng đường quan đông, hương nến chỉ trát cùng môn thần và vân vân. Một ít sạp xuất hiện ở đầu đường bán đích đều là vải vóc cùng hoa cỏ, mật cung, đường đậu và vân vân lễ mừng năm mới muốn dùng gì đó.
Trên đường vô cùng - náo nhiệt đích, một cái bán tiểu ngoạn ý đích sạp trước mặt chạy tới một cái tiểu nam hài, chuyên tâm đích nhìn thấy một cái cầm hoàng dương tượng điêu khắc gỗ thành hiểu rõ Quan Vũ. Bày hàng chính là cái lão nhân, gặp cái kia đứa nhỏ mặc bất phàm, vừa thấy chính là kia gia đại cổng lớn bên trong đi ra đích tiểu đại ca."Ta thích này, chỉ để ý cầm nhìn kỹ. Đi phía trước thật truy ba mươi năm, lão hán cũng là kinh thành có danh tiếng đích tay nghề nhân. Chính là tang thương thế sự a, hiện tại chỉ có thể một chút một chút đích trọng đến đây. Ta nếu thích này, lão hán nơi này còn có trọn vẹn đích tam quốc đâu." Nói xong cái kia lão hán theo sạp dưới lấy ra nữa một cái hộp bên trong trọn vẹn đích hoàng dương mộc đích điêu khắc."Huyền diệp! Ngươi tái chạy loạn ngạch nương mặc kệ ngươi !" Ngũ muội bất đắc dĩ đích nhìn thấy cùng thổ bao tử vào thành giống nhau đích huyền diệp. Ở thâm cung bên trong đứa nhỏ đều bị buồn phá hủy.
Huyền diệp biết hé ra bánh bao mặt, không tha đắc này tiểu ngoạn ý, Ngũ muội đối với phía sau đi theo đích hoa đón xuân nói: "Đem này mua xuống dưới đi. Không chính xác chạy loạn !" Huyền diệp nghe thấy Ngũ muội trong lời nói trên mặt vui mừng đích tỏa ánh sáng. Đối với hoa đón xuân chỉ điểm này đó vật nhỏ: "Cái kia hằng nga bôn nguyệt đích cũng thu hồi đến, gia cấp biểu muội! Còn có cá nhỏ cùng chim nhỏ đích cũng muốn bao đứng lên, gia cấp cho băng nguyệt muội muội." Huyền diệp chỉ trỏ đích chính đem chính mình thích gì đó nhất kiện nhất kiện đích toàn bộ thượng mua xuống dưới. Cái kia lão hán nằm mơ cũng không nghĩ tới hôm nay có thể gặp một môn đại sinh ý, ra mòi chờ một lát chính mình không cần bãi quán, chỉ để ý về nhà hảo hảo mà lễ mừng năm mới .
"Huyền diệp! Ngươi còn tại bướng bỉnh! Chờ trẫm —— thật sự là làm giận, sau này không gọi ngươi xuất môn ! Làm hại ngươi ngạch nương lo lắng ngươi chạy đã đánh mất, tiên sinh không phải cho ngươi giảng quá thiên kim người ấy cẩn thận, ngươi còn đầy đường thượng đích chạy loạn!" Thuận Trị mặc Ngũ muội làm đích việc nhà xiêm y, xao một chút huyền diệp đích tiểu não túi.
Thuận Trị ôm đích thường trữ đôi căn bản không đủ dùng, chỉ điểm một bên bán hoa cỏ đích lả lướt nha nha đích kêu: "Hoa hoa, phải! Ngạch nương lên giá hoa!" Ngũ muội không nói gì đích nhìn thấy Thuận Trị, hai người nhớ tới đảm đương năm ở trên đường trước kia đi dạo phố đích cảnh tượng cùng nhau thở dài đứng lên. Đứa nhỏ quả nhiên là con chồng trước a! Buổi sáng đích thời điểm Thuận Trị cùng Ngũ muội mới vừa thay bình thường phú quý người ta đích xiêm y, Thuận Trị mặc nhất kiện xanh ngọc mầu đích ám hoa áo choàng, cổ áo thượng chồn bạc li đích phong mao càng phụ trợ tiểu mập mạp đích sắc mặt không tồi. Ngũ muội thay nhất kiện kinh thành phu nhân nhân mặc đích tú hoa mai đích áo khoác, vạt áo thượng đừng khăn tay, trên đầu trâm đá thạch lựu kim cây trâm, hai người đứng chung một chỗ, chính là kinh thành phú quý người ta đích tiểu vợ chồng đi dạo phố đích bộ dáng.
Ai ngờ huyền diệp cùng thường trữ phía sau toát ra vội tới Ngũ muội thỉnh an, thấy Ngũ muội cùng hoàng đế đích cách ăn mặc, thường trữ còn thôi, huyền diệp lập tức nhào vào Ngũ muội đích trong lòng,ngực, líu ríu đích nháo : "Ngạch nương, mang theo huyền diệp đi ra ngoài đi! Công khóa toàn bộ viết xong , thượng một năm ngạch nương đáp ứng, chính là mãi cho đến năm nay ngạch nương còn không có thực hiện đâu. Quân tử chỉ cần chú ý tín nghĩa đích. Tuy rằng không phải vĩ sinh giữ lời, chính là ngạch nương cũng không có thể nói không giữ lời!"
Thường trữ có bộ dáng học bộ dáng, vươn tiểu móng vuốt cầm lấy Thuận Trị đích áo choàng vạt áo, một đôi sao mắt thấy hoàng đế, "Tam ca, bên ngoài hảo ngoạn như vậy? Hoàng a mã là muốn đi ra ngoài sao?"
"Mặt được chơi, hoàng a mã cùng ngạch nương là muốn đi ra ngoài thể nghiệm và quan sát dân tình đích, cũng không phải là đi dạo phố đích. Chúng ta trong cung cái gì không có, hoàng a mã là muốn cùng dân đồng nhạc, thể nghiệm và quan sát kinh thành đích phong thổ. Chúng ta là hoàng tử cũng không có thể cả ngày bị vây vây ở thâm cung bên trong, tỉnh đích tương lai còn dài, không biết việc đồng áng gian nan, không được cái loại này sao không ăn thịt mi hồ đích đồ ngốc đâu? Hoàng a mã, đứa con giảng chính là không phải?" Huyền diệp nị ở Ngũ muội đích trong lòng,ngực, chính là trên mặt tất cả đều là đứng đắn không thể đích tái đứng đắn đích tấu đối đích bộ dáng, Thuận Trị đã sớm là muốn hảo hôm nay muốn dẫn Ngũ muội đi ra ngoài đi dạo, đi trước kia cùng Ngũ muội gặp nhau đích trên đường, trước kia nếm qua đích tiệm cơm, cùng Ngũ muội nhắc tới đích này nổi danh đích ăn vặt. Cái gì nước đậu xanh a, tạc cao đích, Thuận Trị không hưởng qua kinh thành đích này đó ăn vặt, quyết định hôm nay buông hoàng đế đích gông cùm xiềng xiếc, cùng Ngũ muội chỉ làm một hồi trên đường thông thường đích bình thường đích tiểu vợ chồng. Ai ngờ kế hoạch tốt hết thảy đều bị này đó bọc nhỏ tử cấp phá hư xong rồi, hơn nữa huyền diệp đích lực phá hoại kinh người, đem Thuận Trị cùng Ngũ muội đích hai người thời gian phá hư đích ngay cả cái cặn cũng không thặng .
Thuận Trị ở Ngũ muội cùng thường trữ huyền diệp ba người đáng thương hề hề đích trong ánh mắt mặt, quyết định không hề cùng Ngũ muội ở trên đường giả mạo tân hôn tiểu vợ chồng, mà là mang cho hai người con trai, tha gia mang khẩu đích xuất môn đi dạo phố .
Thuận Trị buồn bực đích nhìn thấy phía sau một cái thị vệ ôm đích bao lớn bao nhỏ, ôm trong lòng,ngực ánh mắt không đủ sử, đem đầu lay động đích cùng trống bỏi giống nhau đích thường trữ, nhìn thấy phía trước cầm lấy Ngũ muội đích thủ, nói nói cười cười đích chỉ điểm này sạp đích kẹo mạch nha viên, cái kia sạp đích mật cung đích huyền diệp. Thuận Trị quyết định trở về về sau chính mình nhất định phải hung hăng địa giáo huấn một chút huyền diệp, đây là huyền diệp ở trong cung nói đích phải đi ra thể nghiệm và quan sát dân tình? ! Căn bản là thổ bao tử vào thành, mua ngoạn ý đi ra . Ra mòi chính mình cấp huyền diệp đích công khóa vẫn là quá ít .
Thuận Trị đang ở hầm hừ đích nghĩ phải như thế nào đích trở về giáo huấn một chút hai cái bóng đèn đích thời điểm, thường trữ chỉ vào một cái sạp thượng đích hoa kêu"Ngạch nương thích!" Theo thường trữ đích tiểu móng vuốt chỉ vào đích phương hướng nhìn lại, một cái người bán hàng rong chính cười hì hì đích thần tình ân cần đích giơ một con cây lựu hoa đối với Thuận Trị đẩy mạnh tiêu thụ : "Gia vừa thấy đó là phúc khí đại đích, cây lựu hoa nhiều tử nhiều phúc, này đưa cho phu nhân bảo đảm sang năm còn có thể ẩm đại béo tiểu tử!"
Nhìn thấy thường trữ kiên định địa bộ dáng, Thuận Trị đối với phía sau đích ngô lương phụ một ánh mắt, ngô lương phụ vội vàng ném một ít đồng tiền cầm hoa đi theo hoàng đế đi rồi.
Một cái phố chuyển xuống dưới, huyền diệp cùng thường trữ đều là tinh thần toả sáng, nhìn thấy bao lớn bao nhỏ gì đó nhét vào trong xe ngựa mặt, một đám nhạc đích khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tỏa ánh sáng. Thuận Trị kêu bà vú cùng bọn thị vệ mang theo hai người con trai ngồi ở mặt sau đích kia chiếc xe tử thượng, chính mình lôi kéo Ngũ muội thượng phía trước đích xe."Nhắm mắt lại, trẫm cho ngươi mua giống nhau thứ tốt!" Hoàng đế thần bí hề hề đích đối với nói. Ngũ muội biết nghe lời phải đích nhắm mắt lại, Thuận Trị hôm nay biểu hiện Ngũ muội thực vừa lòng, tuy rằng hai cái bọc nhỏ tử đem hai người thế giới cấp phá hủy, nhưng là Thuận Trị lo lắng thường trữ còn nhỏ, đứa nhỏ chạy loạn, một hồi là ôm thường trữ, một hồi là cầm lấy huyền diệp. Không chịu đem đứa nhỏ giao cho bà vú cùng thị vệ nhìn thấy. Tiểu mập mạp vẫn là có điểm hảo nam nhân đích tiềm lực sao.
Ngũ muội đang nghĩ ngợi,tới, chợt nghe gặp hoàng đế đích thanh âm: "Tốt lắm, nhìn xem được không!" Ngũ muội giác đi ra hoàng đế ở chính mình đích búi tóc thượng đừng thượng một cái đồ vật này nọ, mở to mắt cầm tiểu gương một chiếu, một đóa kiều diễm đích cây lựu hoa đừng ở thái dương thượng. Ngũ muội cười, ôn nhu đích nói: "Hoàng Thượng đích ánh mắt hảo, tốt lắm xem!"
Thuận Trị còn muốn nói cái gì, bỗng nhiên xe dừng lại, ngô lương phụ đích thanh âm truyền đến: "Hoàng Thượng, đông đại nhân đích quý phủ tới rồi!" Chẳng lẽ Thuận Trị mang theo chính mình về nhà ? Ngũ muội nhịn không được vén rèm lên, đúng là đông gia đích đại môn."Chúng ta đem huyền diệp cùng hàng năm trước đặt ở ngươi a mã trong nhà, kêu kia hai cái tiểu ma đầu ma người khác đi. Trẫm mang theo nhĩ hảo hảo địa đi dạo." Thuận Trị quyết định , khó được đi ra không thể kêu hai cái phá hư tiểu tử đem chính mình cùng Ngũ muội hoàn mỹ đích một ngày làm hỏng. Bởi vậy hoàng đế nghĩ ra được đem hai cái bọc nhỏ tử nhưng ở Ngũ muội nhà mẹ đẻ đích chủ ý.
Nghe hoàng đế trong lời nói, Ngũ muội đầu đầy hắc tuyến, tiểu mập mạp ngươi rất nhỏ tâm mắt, đối với chính mình đích đứa con đều là tính toán chi li!
Chờ bọn thị vệ tiến lên gõ cửa đích thời điểm, đông gia đích đại môn dĩ nhiên là qua nửa ngày mới chậm rãi đích mở ra, một cái thần tình vết thương đích nhân lại đây mở cửa, kinh ngạc đích nhìn thấy cái kia thị vệ: "Ngươi tìm ai!"
Ngũ muội đứng ở chính mình trước gia môn một bụng đích khí, chính mình dụng cụ sao thời điểm biến thành cái dạng này? Chính mình ở nhà đích thời điểm trông cửa đích người sai vặt đều là ở ngoài cửa đứng đích, thấy có khách người đến tất cả đều là cùng hòa khí khí, ân cần đích thông báo. Hiện giờ như thế nào thay một cái âm dương quái khí người. Hoàng đế bên người đích thị vệ đều là tám kì hoàng thân quốc thích đệ tử xuất thân, trên người đích mặc cùng khí độ tự nhiên là bất phàm. Người kia dám như vậy đối với hoàng đế đích thị vệ, chính mình trong nhà đã xảy ra cái gì?
Đang ở Ngũ muội lo lắng đích nhìn thấy hoàng đế đích sắc mặt, đại môn bỗng nhiên mở rộng. Đông gia đích lão người gác cổng thấy Ngũ muội, lúc ấy cả kinh trừng mắt ánh mắt, hung hăng địa đoán một cước cái kia gã sai vặt mắng: "Nhanh lên nói cho bên trong chủ tử cùng nương nương đến đây!"
Cái kia thần tình vết thương đích gã sai vặt gắt gao địa trành liếc mắt một cái Ngũ muội, xoay người chậm quá tiêu sái . Thuận Trị tâm tình coi như là không tồi, không đem vừa rồi trước cửa chuyện tình để ở trong lòng, lôi kéo Ngũ muội đi vào.
Chờ Ngũ muội thấy chính mình ngạch nương cùng a mã, hoàng đế kêu đông quốc cương cùng đông quốc duy đi thư phòng nói chuyện, Ngũ muội vội vàng hỏi đông phu nhân: "Trông cửa đích gã sai vặt bên trong có cái lạ mặt đích, nhà chúng ta khi nào thì dùng như vậy không quy củ đích nô tài ? Hôm nay va chạm Hoàng Thượng !"
"Có phải hay không trên mặt có vết sẹo, diện mạo quái dọa người đích cái kia? Đó là tân mua tới, có điểm quyền cước công phu, còn có thể học bài biết chữ giảng quốc ngữ. Thế nhưng có như vậy chuyện tình, ra mòi ngạch nương là nên chỉnh đốn một chút nô tài nhóm ."
106
Não tàn đích âm mưu
Ngũ muội nghe ngạch lời của mẹ rất là kỳ quái: "Thế nhưng vẫn là cái hiểu biết chữ nghĩa đích, giảng quốc ngữ? Có thể thấy được là thượng quá học đích, hôm nay vừa thấy ta cảm thấy được người kia không giống như là Hán nhân? Nan có thể nào là dân tộc Mãn Châu nhân? Người như vậy như thế nào tới rồi bán mình đích nông nỗi đâu? Ngạch nương, nhà chúng ta cùng trước kia tình cảnh không giống với, nhiều ít ánh mắt nhìn chằm chằm, chờ chúng ta làm lỗi. Ngạch nương, người kia là ai mua vào? Hay là cái có án để đích nhân, hôm nay suýt nữa va chạm Hoàng Thượng. Ta tới thời điểm đại môn thượng một cái trông cửa đích đều không có, gõ nửa ngày môn mới đi ra, chổ bộ dáng đi theo ai khiếm hắn tiễn giống nhau. Ngạch nương này nhân ngàn vạn lần không thể đặt ở trong nhà người hầu, trước nhưng ở thôn trang thượng, nhìn xem không có việc gì nói sau." Ngũ muội đi theo đông phu nhân oán giận .
Bị Ngũ muội nhắc tới tỉnh, đông phu nhân lập tức khẩn trương đứng lên, cái kia quản sự rất không lịch sự tâm , lão gia cùng chính mình trong lời nói toàn bộ làm trò gió bên tai! Vì thế đông phu nhân trực tiếp đem quản sự đích gọi tới. Cái kia quản sự đích vẻ mặt cười hì hì đích tiến vào, đối với Ngũ muội cùng đông phu nhân thỉnh an: "Cấp nương nương thỉnh an, cấp phúc tấn thỉnh an. Lão gia cùng đại gia Nhị gia cùng Hoàng Thượng ở thư phòng bên trong nói chuyện đâu. Nô tài không ở trước mặt hầu hạ, không biết giảng chút cái gì. Nương nương cùng phúc tấn có cái gì phân phó đích?" Ngũ muội xem liếc mắt một cái chính mình đích ngạch nương, này quản sự vẫn là đỉnh đạc đích tính tình, thật sự là không có cách nào khác .
Nghe thấy chính mình gia quản sự hi hi ha ha trong lời nói, đông phu nhân quyết định hồ quản sự là không thể lưu trữ , trước kia chính mình gia ở kinh thành không tính là tốt nhất, cũng không phải rất kém cỏi, lui tới đích nhân cũng không phải rất nhiều, đều là thân thích cùng bạn cũ và vân vân. Hiện giờ chính mình trong nhà ra hoàng quý phi, so với trước kia đông gia ở kinh thành đích tình cảnh lại vi diệu. Hồ quản sự vẫn là hi hi ha ha đích ba phải sớm muộn gì phải gặp chuyện không may."Hôm nay trên cửa chuyện tình ngươi nói như thế nào? Dám đem Hoàng Thượng cùng nương nương đổ ở bên ngoài, các ngươi này đó nô tài thật đúng là thật lớn đích cẩu đảm! Có phải hay không chờ ngày nào đó các ngươi tựu thành chủ tử, đem ta cùng lão gia đuổi ra đi? Cái kia tân mua tới hội công phu đích gã sai vặt, như thế nào sẽ ở trên cửa?"
Hồ quản sự nghe thấy đông phu nhân đích trách cứ, lập tức là khổ hé ra mặt đối với đông phu nhân tố khổ: "Hôm nay đều là nô tài làm việc bất lợi, mù cẩu mắt, va chạm Hoàng Thượng cái nương nương. Tiểu nhân đáng chết! Thỉnh nương nương cùng phúc tấn trách phạt. Buổi sáng trên cửa trách nhiệm đích bốn gã sai vặt bỗng nhiên toàn bộ nháo đứng lên tật bệnh, một đám thượng thổ hạ tả đích, mắt thấy tê liệt ngã xuống hai cái. Kia hai cái cũng là trạm không được, mắt thấy còn nhỏ đi xuống một vòng a! Nô tài nhớ tới đến kinh thành gần nhất tựa hồ có người được kiết lỵ, lo lắng đem bệnh khí lây bệnh tiến vào, vội vàng gọi người đem bọn họ đuổi về gia kêu thầy thuốc nhìn xem. Trên cửa đích nhân sẽ không có, cái kia bảo dũng vừa vặn ở trước mặt. Đều là nô tài không cẩn thận. Hiện giờ ấn Nhị gia đích phân phó, đã muốn đem bảo dũng trói nhưng ở mã bằng bên trong. Chờ lão gia cùng phúc tấn xử lý."
Đông phu nhân nghe thấy này phiên nói gật gật đầu, hung hăng mà đem hồ quản sự giáo huấn một chút, gọi hắn đi ra ngoài. Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới chính mình sinh long hi đích thời điểm, kia hai cái tuyển tốt bà đỡ cũng là sáng sớm thượng ăn điểm tâm liền huyên cùng được kiết lỵ giống nhau. Kỳ thật ở sau, thái y cẩn thận đích kiểm tra rồi hai cái bà đỡ ăn còn lại gì đó, bên trong bị người kê đơn .
"Ngạch nương ngươi ngẫm lại, sự tình hôm nay có phải hay không rất kỳ hoặc chút. Nhà chúng ta từ trước đến nay đối với hạ nhân khoan dung, cũng không cho bọn hắn ăn cái gì phá hư đích lạn đích không có thể ăn đích. Hiện tại là mùa đông, bọn họ bốn người hảo hảo mà một đêm trong lúc đó phải kiết lỵ có thể nào? Bọn họ người hầu sự cũng không phải mỗi ngày có thể đi ra ngoài đích, trong nhà người khác đều là tốt, cô đơn là bọn hắn gặp chuyện không may? Hôm nay Hoàng Thượng đến mỹ nhân biết, còn có ai muốn đến nhà chúng ta đâu?" Ngũ muội càng nghĩ càng cảm thấy được sớm cửa thấy đích gọi là gì bảo dũng đích gã sai vặt thực khả nghi.
Đông phu nhân cẩn thận ngẫm lại, nếu hoài nghi đứng lên: "Trong nhà hiện tại đích nhiều người , ngươi a mã nghĩ đem ngươi Nhị ca cấp phân ra đi, địa phương là tuyển tốt lắm, đang ở cái phòng ở đâu. Này tây là mua đến chuẩn bị đặt ở bên kia sai sử đích. Ai ngờ thế nhưng ra bại lộ. Hôm nay nhạn cơ cùng ngao bái đại nhân muốn tới bái phỏng. Lúc trước vẫn là ta làm đích tặng thân thái thái, đem nhạn cơ cấp tống xuất kinh thành, mãi cho đến mười dặm trường đình, hiện giờ nhạn cơ đã trở lại cũng không phải là muốn nhìn ta? Nghĩ a bố nãi bối lặc là theo tới. Sáng sớm thượng đều gọi người chuẩn bị , ai ngờ không phòng bị ngươi về nhà !" Đông phu nhân cười đối với Ngũ muội nói về đến nhạn cơ xuất giá đích phong cảnh. Nỗ đạt hải cùng trăng non dọa người thấy được chuyện tình kinh thành toàn bộ biết, này đó phu nhân phúc tấn, nhà giữa thái thái nhóm đối với nhạn cơ thật sâu địa đồng tình, chờ nhạn cơ tái giá ngày đó, kinh thành đích phu nhân nhóm toàn bộ lại chúc mừng cổ động. Thật đúng là kêu nhạn cơ hãnh diện, đem trước kia ở hắn hắn lạp gia đích điểu khí toàn bộ cấp phun ra đi.
Ngũ muội nhớ thương đứa nhỏ, liền về phía sau mặt xem huyền diệp thường an hòa chính mình ca ca đích bọn nhỏ. Đông phu nhân đích phòng ngủ thực thoải mái thực xa hoa, huyền diệp cùng thường trữ đi theo đông quốc cương cùng đông quốc duy đích bọn nhỏ đang ở líu ríu đích nháo , thấy Ngũ muội vào được, đông gia đích đứa nhỏ đều là hiểu lắm lễ phép đích đứng lên đối với Ngũ muội thỉnh an. Ngũ muội nhìn xem này đó đứa nhỏ, nhịn không được cảm khái thời gian đích cực nhanh, lúc trước chính mình rời đi gia tuyển tú đích thời điểm, đại ca đích đứa con cả vẫn là cái bị bao vào trong ngực đích tiểu trẻ con đâu. Ai ngờ chỉ chớp mắt đích công phu, chính mình đích huyền diệp cũng có thể đánh tương du .
Huyền diệp thấy Ngũ muội kéo, vỗ chính mình đích hà bao, đối với Ngũ muội nói: "Ngạch nương, ta biết ngạch nương thích nhất ăn đích điểm tâm cùng nước ô mai đích phối phương . Trong cung mặt đích tiểu phòng bếp cũng tốt, ngự phòng ăn cũng tốt, đều làm được không kịp ngoại tổ mẫu trong nhà thật là tốt. Ta đem phòng ở cẩn thận đích sao xuống dưới, chờ trở về kêu tiểu phòng bếp ấn mặt trên viết đích làm ra đến."
Thường trữ tuổi còn nhỏ, nhưng thật ra dán đông quốc cương đích đứa con cả, tương lai đích bát gia đảng đích trung kiên ngạc luân đại, kêu phải ngạc luân đại trong lòng,ngực quắc quắc kêu đích quắc quắc hồ lô. Đông quốc cương ở quân doanh bên trong thời gian dài quá, đối với đứa nhỏ cũng là hắc hé ra mặt. Hung hăng địa liếc mắt một cái trừng, trước đem thường trữ cấp sợ tới mức lui ở một bên không ra tiếng . Ngạc luân đại ngạnh cổ, một bộ thời kỳ trưởng thành phản nghịch đích bộ dáng. Ngũ muội nhớ tới lịch sử thượng, đông quốc cương cùng chính mình đích đứa con cả quan hệ không tốt, thậm chí nháo đến Khang Hi đi theo, muốn giết điệu chính mình đứa con. Hôm nay xem ra đông quốc cương cùng chính mình đích đứa con đều là quan hệ.
"Đây là ngạc luân đại? Đến kêu bác nhìn xem ngươi! Lúc trước ngươi vẫn là cái da lông ngắn mao, không nghĩ tới chỉ chớp mắt tựu thành đại đứa nhỏ . Thường trữ đi theo ngươi nháo, ngươi không cần để ý đến hắn, cả ngày sẽ dán nhân làm nũng, đây là ngươi biểu ca, không một chút quy củ!" Thường trữ cũng không cần Ngũ muội đối với trừng mắt con ngươi, lôi kéo ngạc luân đại tiến lên đi theo Ngũ muội nói giỡn. Huyền diệp nhưng thật ra ở bên ngoài dán đông quốc cương hỏi trên chiến trường chuyện tình đi.
Ngũ muội nhìn xem ngạc luân đại quật cường đích ánh mắt, nghĩ nhất định là đông quốc cương này nhân thái cổ bản đối với đứa nhỏ luôn bày ra nghiêm phụ đích sắc mặt, làm hại đứa nhỏ thấy chính mình đích a mã không phải cùng tị miêu thử giống nhau, hoặc là chính là không nên đi theo cha mẹ chuyên môn chống đối! Ngũ muội nhan sắc ôn hòa, lôi kéo ngạc luân đại hỏi niệm cái gì thư, thích cái gì. Ngạc luân đại đối với này một mực thâm cung bên trong đích bác rất là thích. Cảm thấy được hai cái biểu đệ huyền diệp cùng thường trữ tuy rằng là hoàng tử chính là đối với chính mình cùng đường đệ đích đều thực bình thản, một chút cũng không có tài trí hơn người đích đức hạnh. Nhất là này tiểu biểu đệ thường trữ, béo đô đô đích thực đáng yêu.
Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái gì, kêu thường an hòa ngạc luân đại hảo hảo mà cùng một chỗ ngoạn, một bên Ngũ muội đi ra ngoài, thấy đông quốc cương chính vẻ mặt nghiêm túc đích đi theo huyền diệp giảng cái gì. Thấy Ngũ muội đi ra, đông quốc cương vội vàng đứng lên: "Nương nương có cái gì phân phó? Chính là ngạc luân đại lại bướng bỉnh ?"
"Nhà chúng ta giống như hơn không ít người, hôm nay buổi sáng cái kia gã sai vặt chính là tân mua tới. Những người này là người nào nhân hình răng cưa đích bút tích? Một chút quy củ đều không có." Ngũ muội ngồi xuống nhìn xem chính mình đích đại ca. Đông quốc cương từ trước đến nay là cái nghiêm túc đích nhân, hiện giờ ở trên chiến trường lịch lãm vài năm, khóe miệng biên dần dần địa dài đi ra dữ tợn đích văn lộ, hành động cử chỉ trong lúc đó mang theo sát phạt quyết đoán đích làm cho người ta sợ hãi khí phách.
"Đều là nhà chúng ta trước kia thường tới nhân hình răng cưa đưa tới, chính là có hai cái là chính mình dấn thân vào tới, bảo dũng cùng hắn đích cái kia muội muội, tên là tiểu viên đích. Vừa mới tiến phủ đích hạ nhân đều là đặt ở ngoại viện dạy vài ngày, mới vừa rồi Nhị đệ đã muốn kêu đem cái kia va chạm Hoàng Thượng cùng nương nương đích bảo dũng cấp khổn đi lên. Nương nương là còn sinh khí đâu?" Nói xong đông quốc cương luôn luôn là thực nghiêm túc đích trên mặt hiện ra đến một ít na du đích thần sắc. Giống như là ở nói Ngũ muội gặp tiểu mập mạp có hại , chính mình đứng ra, phải giúp tiểu mập mạp lấy lại công đạo.
Ngũ muội bị chính mình đích đại ca xem đích trên mặt một trận đích tao đắc hoảng, vội vàng ngắt lời: "Ca ca không đi phía trước, ngược lại là theo bọn nhỏ chung chạ?"
Đông quốc cương cười nói: "Hoàng Thượng đi theo Nhị đệ giảng hộ bộ chuyện tình, ta là cái mang binh đích, vẫn là đi ra chờ. Chờ một lát ngao bái đại nhân cùng Mông Cổ a bố nãi bối lặc đích phúc tấn muốn tới làm khách, ta chờ bọn họ đến đây nghênh đón một chút." Ngũ muội nghĩ có phải hay không chính mình đi trước đâu. Đang ở phía sau huyền diệp cùng thường trữ cầm lấy ngạc luân đại chạy tới đối với Ngũ muội nói: "Ngạch nương, chúng ta đi theo đại biểu ca đi xem gia huỳnh muội muội được?"
Ngũ muội liền kêu bà vú cùng bọn nha đầu cẩn thận đích hầu hạ , không ít đích nhân vây quanh bọn nhỏ đi ra ngoài. Ngô lương phụ bỗng nhiên cười hì hì đích đến, đối với Ngũ muội cùng đông quốc cương cúi chào nói: "Cấp nương nương thỉnh an, cấp đông tướng quân thỉnh an. Nương nương Hoàng Thượng thỉnh nương nương quá khứ đâu." Ngũ muội nghe thấy được vội vàng đi theo ngô lương phụ đi đông đồ lại đích thư phòng đi. Ngũ muội vào phòng, Thuận Trị chính cầm một cái nho nhỏ đích thêu đồ trang trí cẩn thận đích xem. Thấy Ngũ muội vào được, bắt tay thượng đích đồ trang trí đặt ở bàn dài thượng cười nói: "Thế nào, ngươi hôm nay khả cao hứng ? Tổng nghĩ về nhà nhìn xem, vừa rồi cùng đông phu nhân lặng lẽ nói cũng nói, chúng ta ra khỏi thành, đi trong miếu dâng hương được?"
Ngũ muội cơ hồ không nghĩ tới chính mình còn có thể trở về, đúng là không tha đắc rời đi, nhưng là Thuận Trị đích thân phận đặc thù, một cái hoàng đế cũng không có việc gì đích mang theo hoàng quý phi chạy đến hoàng quý phi đích nhà mẹ đẻ, lời này truyền ra đi không biết lại thành bộ dáng gì nữa. Ngũ muội cũng chỉ hảo thở dài một tiếng, trong lòng an ủi chính mình, tốt xấu vẫn là có thể đến gia nhìn xem."Như vậy cũng tốt, Hoàng Thượng có thể mang theo nô tì đến, thật sự là ngoài ý muốn chi hỉ. Thấy này phòng ở, thấy này vật, sự tình trước kia tất cả đều nghĩ tới. Này đồ trang trí vẫn là lúc trước ta mới vừa học được gấm Tô Châu, suốt đêm vội vàng tú đi ra đích. Không nghĩ tới còn đặt ở này địa phương." Ngũ muội cầm tú cá chép đích đồ trang trí nhìn thấy, ánh mắt tất cả đều là hoài niệm.
Thuận Trị theo Ngũ muội đích phía sau ôm nàng, ở Ngũ muội đích bên tai nhỏ giọng đích nói xong: "Trẫm vẫn tốt lắm kì, ngươi a mã cùng ngạch nương đều là thành thành thật thật đích bộ dáng, hợp với của ngươi hai cái ca ca đều là trung quy trung củ đích nhân, nơi đó dưỡng ra ngươi như vậy xảo quyệt đích tiểu nữ nhân đến? Tổng nghĩ đến nhà ngươi lý nhìn xem, hôm nay khả xem như thấy . Chúng ta đem huyền diệp cùng thường trữ trước đặt ở nơi này, hôm nay khó khăn đi ra, còn bị kia hai cái tiểu tử cấp ngạnh sinh sinh đích giảo hợp . Chúng ta đi bích vân tự, cái kia thời điểm ngươi còn khai đạo trẫm đâu. Ai ngờ ngươi vừa nghe gặp trẫm đã muốn cưới hoàng hậu, lập tức quay đầu bước đi, hôm nay trẫm mang theo ngươi này thiếu phụ luống tuổi có chồng dâng hương đi!"
Nguyên lai tiểu mập mạp là quyết định này, Thuận Trị này lòng dạ hẹp hòi, ghét bỏ huyền diệp cùng thường trữ đương bóng đèn, rõ ràng là đem hai người con trai nhưng ở đông gia, này chủ ý hảo. Đông đồ lại cùng đông gia từ trên xuống dưới ai cũng không dám chậm đãi hai cái tiểu tổ tông, hoàng đế cùng Ngũ muội bên này cũng không dùng phân ra thị vệ chuyên môn tặng đứa nhỏ hội trong cung. Ngũ muội cười, nghĩ chờ một lát nhạn cơ cùng ngao bái còn muốn đến, thấy hoàng đế nhiều không hề liền."Hoàng Thượng thật là tốt hưng trí, hôm nay khả xem như phải shoping !" Ngũ muội ôm tiểu mập mạp đích cổ hung hăng địa thân một chút, mặc kệ Thuận Trị ý do chưa hết đích biểu tình, thẳng kêu nhân tiến vào hầu hạ hoàng đế mặc thiêm xiêm y đi ra ngoài.
Ngũ muội lo lắng đứa nhỏ, vẫn là tránh không được đi gia huỳnh đích sân, dặn một hồi. Ai ngờ huyền diệp cùng thường thà rằng xem như không hề ít đích đứa nhỏ cùng chính mình chơi đùa , huyền diệp làm tiểu giáo viên đích, cầm thoại bản đang ở cấp thường trữ, ngạc luân đại cùng đông quốc duy đích đứa con diệp khắc thư cùng bị bà vú ôm đích gia huỳnh giảng tiểu thuyết đâu.
Thấy Ngũ muội vào được, huyền diệp trước ném thoại bản, ánh mắt chớp chớp đích nhìn thấy Ngũ muội, hình như là nói các ngươi có phải hay không muốn đem ta cùng đệ đệ ném chính mình đi ra ngoài, đại nhân vì cái gì đều thực ích kỷ?
Ngũ muội dặn huyền diệp cùng thường trữ một ít nói, có lặp lại đích dặn dò huyền diệp không cần bướng bỉnh, mới vừa rồi đi ra ngoài. Chờ Ngũ muội hoà thuận trì đi ra ngoài đích thời điểm, vừa vặn thấy ngao bái cùng nhạn cơ tới cửa bái phỏng, thấy hoàng đế cùng Ngũ muội ở danh tự nhiên lại là một phen đích thỉnh an hàn huyên. Thuận Trị nhìn thấy ngao bái, hảo tâm tình đích mở ra vui đùa: "Hoàng quý phi đích bà mối làm đích không tồi a, ngao bái ngươi gia đích chất nữ cùng a bố nãi, trẫm nhìn thấy rất là lương xứng, ngươi nên như thế nào cảm tạ trẫm cùng hoàng quý phi đâu?"
Ngao bái cùng nhạn cơ nghe thấy hoàng đế trêu ghẹo trong lời nói, toàn bộ chính sắc đích quỳ trên mặt đất dập đầu tạ ơn, Thuận Trị khoát tay chặn lại kêu hai người đứng lên, "Lòng trung thành của các ngươi đó là tốt nhất tạ ơn lễ ." Ngao bái cùng nhạn cơ vội vàng nói một ít cảm tạ thiên ân, phải nguyện trung thành hoàng đế trong lời nói. Bỗng nhiên ngao bái quát to một tiếng, mãnh đích tiến lên đem hoàng đế cùng Ngũ muội đổ lên một bên, hung hăng địa một cái phi đá, hét thảm một tiếng, một cái mặc vải thô xiêm y đích nha đầu một đầu đánh vào tảng đá đích bồn hoa thượng, thần tình đích máu tươi, một phen lóe sáng đích chủy thủ điệu ở một bên. Thế nhưng ra thích khách, vẫn là ở chính mình đích trong nhà, Ngũ muội cảm thấy được trước mắt tối sầm, thiếu chút nữa phải hôn quá khứ.
Đông gia đích nhân toàn bộ dọa choáng váng, Thuận Trị không nghĩ tới có người dám ám sát chính mình, đẩy ra ngao bái, hùng hổ đích hướng về cái kia thích khách đi đến, ngao bái một phen đỡ lấy lung lay sắp đổ đích Ngũ muội, đem Ngũ muội giao cho hoa đón xuân. Chính loạn kêu trảo thích khách đích thời điểm, cái kia nữ tử cầm dao nhỏ chưa từ bỏ ý định đích nhằm phía nhạn cơ. Hoàng đế bên người đích thị vệ cũng không phải ngồi không, vừa muốn tiến lên đem cái kia nha đầu bắt lại, ai ngờ nhạn cơ hét thảm một tiếng: "Lạc lâm, ngươi điên rồi sao? Ta là của ngươi ngạch nương a!"
Này một giọng hát, mọi người toàn bộ trợn tròn mắt, ngao bái không dám tin đích đối với nhạn cơ nói: "Ngươi hồ đồ ? Nàng như thế nào có thể là lạc lâm đâu?"
Ngũ muội cùng đông người nhà nghe thấy nhạn cơ trong lời nói, trong lòng toàn bộ trầm tĩnh lại, hoàn hảo không phải đối với hoàng đế đích, chính mình đích hiềm nghi hơi chút đích tẩy điệu một ít . Thuận Trị bỗng nhiên nhớ tới cái gì, nhìn xem ngao bái: "Này nhân đến tột cùng là ai? Thật sự ngươi chất nữ đích nữ nhân sao? Như thế nào sẽ xuất hiện ở trong này?" Hoàng đế đích bệnh đa nghi vẫn là rất nặng đích.
Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đối với bên người đích nhân kêu: "Các ngươi nhanh đi tìm cái kia bảo dũng!" Người kia căn bản không phải cái gì tự động dấn thân vào đích nô tài, là kí xa!
Đông quốc cương cùng đông quốc duy bị Ngũ muội một giọng hát cấp sợ tới mức hồn đã đánh mất một nửa, đông quốc cương vừa muốn chạy tới chuồng nhìn xem, ai ngờ chuồng đích phương hướng truyền đến tiếng hô: "Không tốt , uy mã đích lão Ngụy bị đánh bất tỉnh , bảo dũng không thấy !"
Cái này rối loạn, đông đồ lại vội vàng gọi tới gia đinh mãn sân đích tìm bảo dũng, Thuận Trị mang đến đích thị vệ vội vàng đem hoàng đế cùng Ngũ muội bao quanh đích vây quanh ở trung gian, cảnh giác đích nhìn thấy bốn phương tám hướng. Ngũ muội không biết phải nói cái gì hảo, chính là cả người tức giận run run đứng lên, nhạn cơ cùng lạc lâm gắt gao địa đối diện , cũng bị đông gia đích nhân ngao bái mang đến đích nhân hòa hoàng đế đích thị vệ vây đứng lên. Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội tái nhợt đích sắc mặt, trong ánh mắt mặt lóe ra gọi người không rét mà run đích thần sắc. Thuận Trị an ủi Ngũ muội: "Một cái nho nhỏ đích hại dân hại nước, cái kia nữ tử chính là nhạn cơ cùng giận biển rộng đích nữ nhân? Dĩ nhiên là như thế ngỗ nghịch đích mặt hàng, còn giữ làm cái gì, lập tức xử trí ! Này đó cùng đông gia không thể làm chung!" Vừa rồi ngao bái kêu to cẩn thận đích thời điểm, Ngũ muội trước một bước đẩy ra Thuận Trị. Có Ngũ muội như vậy bảo hộ chính mình, Thuận Trị tự nhiên không tin đông gia muốn làm cái gì đại nghịch bất đạo chuyện tình. Thuận Trị lo lắng Ngũ muội không được tự nhiên, vội vàng an ủi chính mình đích bảo bối.
Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái gì, kêu: "Đông quốc duy ngươi ngốc tử a, nhanh lên nhìn xem đứa nhỏ đi!" Đúng rồi đứa nhỏ! Đông đồ lại quả thực phải chết ở hoàng đế trước mắt, chính mình trong nhà toát ra đến ám sát hoàng đế đích thích khách. Vạn nhất Ngũ muội đích hai cái hoàng tử xảy ra sự tình, chính mình thật sự là trăm tử không thể thứ tội !
Đang ở loạn , chỉ thấy huyền diệp bên người đích bà vú kích động đích chạy tới kêu: "Không tốt , có cái người xấu chạy đến bên trong ! Đem tiểu đại ca nhóm xem ra ! Còn miệng đầy kêu phải nhạn cơ cùng hoàng quý phi nương nương tự mình quá khứ!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai bổ toàn bộ! Bọc nhỏ tử nhất định hội đem giải quyết não tàn đích, tin tưởng nhè nhẹ đi!
107
Tìm hiểu nguồn gốc
Ngũ muội cầm lấy thường trữ khẩn trương đích hỏi: "Các ngươi là sao lại thế này đâu đâu? Hù chết ngạch nương , các ngươi biết sao?" Phía sau huyền diệp lôi kéo gia huỳnh cùng diệp khắc thư, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tất cả đều là tự hào đích vẻ mặt: "Ngạch nương, một cái đại ngu ngốc đáng giá cái gì ngạc nhiên đâu? Chúng ta nói mấy câu hắn liền hồ đồ đích thành bắt làm tù binh, này đại ngu ngốc còn giảng ngạch mẹ ôi nói bậy. Chúng ta giúp đỡ ngạch nương cái hết giận!"
Nói xong huyền diệp bọc nhỏ tử khóe miệng họa xuất một cái cười xấu xa, thực còn thật sự đích đối với thường trữ nói: "Diêm thủy không tính cái gì, ta nghe nói nam uyển ấm áp đích chúc mừng hôn lễ bên trong là một năm bốn mùa toàn bộ có con kiến đích. Không bằng cầm mật đồ ở hắn đích miệng vết thương thượng, ném vào chúc mừng hôn lễ bên trong tróc con kiến. Như vậy chờ lễ mừng năm mới đích thời điểm mới mẻ đồ ăn sẽ không sẽ bị con kiến cắn hỏng." Thường trữ gật gật đầu, đối với ngạc luân đại nói: "Ngươi xem thế nào? Chờ ta trước luyện hảo roi, đã kêu nhân đem hắn trói lại đến đưa đến nam uyển đi."
Ngũ muội lúc ấy há hốc mồm, này hai cái là cái gì không hay ho đứa nhỏ a! Còn có kí xa nằm gai nếm mật, vi đích chính là cấp nỗ đạt hải cùng trăng non báo thù, như thế nào mấy đứa nhỏ có thể đem kí xa cấp chế phục , còn đem kí xa cột vào thân cây thượng cầm roi giáo huấn? Chờ huyền diệp cùng thường trữ líu ríu đích đem sự tình trải qua nói, Ngũ muội hoà thuận trì đi theo người chung quanh toàn bộ có điểm giật mình. Chờ Ngũ muội chân trước mới vừa đi, thường trữ sẽ không bình tĩnh đích không muốn nghe chuyện xưa . Mới vừa rồi ngạc luân đại cùng thường trữ giảng chính mình người cưỡi ngựa sự tình, thường an hòa huyền diệp nghe thấy đông gia đích chuồng bên trong còn dưỡng một Ngũ muội trước kia thích nhất đích mã. Thường an hòa huyền diệp toàn bộ muốn đi chuồng nhìn xem.
Nhưng là mẹ cùng bà vú trông giữ đích thực nghiêm, huyền diệp đích bà vú cười nói: "Mới vừa rồi nương nương dặn , không gọi hai vị đại ca gia tùy tiện đi ra ngoài. Huống hồ đây là ở người khác đích quý phủ, làm khách đích quy củ hay là muốn đích." Huyền diệp cùng thường trữ muốn đi ra ngoài đích ý niệm trong đầu bị mẹ nhóm không nhuyễn không ngạnh đích đổ trở về. Huyền diệp chỉ chớp mắt hạt châu, bỗng nhiên nhớ tới cái gì đối với bà vú cùng mẹ nhóm nói: "Gia mua gì đó bên trong có cái cái hộp nhỏ, bày đặt mặt nhân, các ngươi bắt nó lấy đến. Cái kia là cho gia huỳnh biểu muội đích." Một cái mẹ liền đi ra ngoài. Thiết trí huyền diệp một hồi nhớ tới một cái đại hòm lý bày đặt đích cái hộp nhỏ, nơi đó là chuyên môn cấp ngoại tổ mẫu mua đích. Một hồi là huyền diệp oán giận bà vú đem hòm lấy sai. Huyền diệp đem trước mặt bốn đại nhân gây sức ép đích xoay quanh. Không một hồi bà vú cùng mẹ toàn bộ đi lấy đồ vật này nọ .
Liền còn lại đông gia đích nha đầu cùng mẹ, huyền diệp làm ra đến rất đích bộ dáng, một hồi kêu phải ăn cái này, một hồi nháo phải ăn cái kia. Đi theo hầu hạ đích nô tài nhóm, thấy là hoàng tử lên tiếng , chạy nhanh thí truyền điểm tâm, phải nước trà đích, nháo đích long trời lở đất. Bọn nhỏ nhìn ra đến huyền diệp đích tâm tư, cùng nhau nháo một hồi phải này, một hồi phải cái kia. Cuối cùng là thừa dịp trước mắt chỉ còn lại có một người , huyền diệp lôi kéo thường trữ đối với ngạc luân đại một ánh mắt, tát nha tử chạy ra môn hướng về chuồng mà đi.
Chờ mặt sau đi theo đích nô tài nhóm phát hiện chính mình bị mấy tiểu chủ tử cấp đùa giỡn , toàn bộ hô to gọi nhỏ đích đi theo quá khứ. Ngạc luân đại cùng diệp khắc thư đều là rất quen thuộc hoàn cảnh đích, lôi kéo huyền diệp cùng thường trữ tránh ở nam ca góc sáng sủa mặt, nhìn thấy mãn sân đích nô tài lại khẩn trương lại không dám sinh trưởng đích xoay quanh. Thường trữ thân thể tiểu, trước chạy ra đi lặng lẽ đích nhìn xem chuồng đích cửa, trở về khổ hé ra mặt nói: "Cửa xem đích nghiêm kín thật đích căn bản vào không được!"
Huyền diệp bỗng nhiên nhớ tới cái gì hỏi ngạc luân đại cùng diệp khắc thư: "Chuồng đích môn chính là kia một cái sao. Chứa cỏ khô đích lều ở địa phương nào?" Diệp khắc thư lập tức khẩn trương đứng lên, cầm lấy chính hắn một tinh quý vô cùng đích biểu đệ lo lắng đích nói: "Tam gia, chúng ta vẫn là trở về đi, kêu mẹ cùng bà vú đã biết vừa muốn cáo trạng !"
Ai ngờ ngạc luân đại ở một bên không thèm để ý đích hừ một tiếng: "Xuy, ngươi nếu nhát gan chỉ để ý chính mình trở về tiến vào khoan dung đích ổ chăn bên trong ngủ ngon. Đi chuồng nhìn xem tính cái gì. Hiện tại bọn họ nghĩ muốn là ngay cả chuồng mặt sau tặng cỏ khô đích cửa nhỏ cũng cấp thoạt nhìn . Bất quá không quan hệ, kia cây đi lên, bay qua tường chính là chứa cỏ khô đích lều . Cái kia địa phương thực ải đích, lập tức có thể quá khứ!" Thường trữ thấy huyền diệp cùng chính mình hai cái biểu biểu ca phải trèo tường, chính mình vẫn là quá nhỏ , mắt xem xét sẽ bị diệp khắc thư cấp đưa trở về, hé ra khuôn mặt tươi cười đến mức đỏ bừng, bỉu môi cầm lấy huyền diệp đích xiêm y, cái kia ý tứ hình như là nói: "Ngươi nếu dám không mang theo ta đi, ta hiện tại phải đi nói cho hoàng a mã cùng ngạch nương!"
Huyền diệp bất đắc dĩ đích niết một chút thường trữ bọc nhỏ tử đích khuôn mặt, diệp khắc thư là cái thành thật đích đứa nhỏ, vội vàng đi ra khuyên giải: "Đừng nóng vội, ta ôm ngươi bay qua đi!" Thường trữ đây mới là buông ra cầm lấy huyền diệp đích xiêm y, vươn tiểu móng vuốt kêu diệp khắc thư ôm chính mình.
Đi thụ đối với huyền diệp cùng đông gia đích nam đứa nhỏ đến giảng đều là dễ như trở bàn tay, quán thục chuyện tình , không vài cái bốn đứa nhỏ đã muốn lén lút hiện lên đầu tường, an toàn việt việt . Ngạc luân đại cùng diệp khắc thư đối với hoàng tử biểu đệ đích công phu rất là bội phục, vốn định huyền diệp là hoàng tử cả ngày chỉ biết là học bài, bị nuông chiều ở thâm cung nhất định là thịt kê . Ai ngờ huyền diệp niên kỉ kỉ tiểu, nhưng là công phu thật đúng là đích không tồi.
Mấy đứa nhỏ cẩn thận đích tránh né trong viện hình như là nhìn thấy cỏ khô lều đích gã sai vặt, miêu trảo con chuột đích khẩn trương cùng vài lần kêu mấy đứa nhỏ ngoạn tính chính nùng. Huyền diệp nhỏ giọng đích đối với diệp khắc thư nói: "Kia hai người như vậy lãnh đích thời tiết còn đứng ở trong sân? Chẳng lẽ là nhìn thấy ai, sợ đến thâu mã sao?"
Ngạc luân đại hoài nghi đích nói: "Không có a, ai có thể tiến vào quản gia lý đích mã trộm đi? Ta xem bọn họ không giống như là xem mã đích thật như là nhìn thấy cỏ khô lều, các ngươi nghe một chút bên trong có tiếng vang hình như là ai bị đổ thượng miệng đích thanh âm, nhất định là cái kia gã sai vặt phạm sai lầm , bị nắm đứng lên chờ đánh bằng roi đâu."
Đang ở phía sau một cái quản sự bộ dáng đích nhân bỗng nhiên đi vào chuồng, đối với kia hai cái trông giữ quản kí xa đích nhân kêu: "Mau chút đi ra ngoài hỗ trợ, Hoàng Thượng cùng nương nương phải xuất môn!" Kia hai cái gã sai vặt có điểm khó xử đích hai mặt nhìn nhau, bên trong khổn đích nhân chính là kèn fa-gôt sự đức thuận tự mình gọi bọn hắn cẩn thận đích nhìn thấy đích. Chính là hồ quản sự bọn họ cũng không có thể đắc tội a. Đang ở khó xử đích thời điểm, hồ quản sự trừng mắt mắt đem hai cái gã sai vặt răn dạy một phen, vội vàng bọn họ đi ra ngoài.
Ai ngờ hai cái gã sai vặt đi rồi, cái kia hồ quản sự cũng đi vào cây cỏ lều, sờ sờ chính mình đích tay áo, theo bên trong lấy ra nữa một cái cái gì vậy ném vào môn bên trong. Theo sau chờ đằng trước đi rồi đích gã sai vặt lo lắng, lại trở về xem đích thời điểm, hồ quản sự che dấu nói: "Ta xem xem, không thể kêu này không vương pháp gì đó chạy. Bảo dũng ngươi cái không vương pháp gì đó, ngươi muội tử còn tại bên ngoài hầu hạ hôm nay đến làm khách đích bối lặc phúc tấn đâu, ngươi cho dù là chính mình tìm đường chết cũng nên ngẫm lại ngươi muội muội mới là. Thôi, các ngươi nhanh đi, ta còn muốn nhìn thấy cổng trong, hôm nay hai đại ca gia đều đã tới."
Nói xong hồ quản sự lôi kéo hai cái gã sai vặt đi rồi. Bọn nhỏ đối với vừa rồi kia một hồi rất là kỳ quái, huyền diệp ngẫm lại đối với ngạc luân đại cùng diệp khắc thư nói: "Các ngươi vừa rồi thấy cái kia quản sự đích ném cho bên trong là cái gì?" Ngạc luân đại trầm tư một chút, "Ta xem hình như là chủy thủ một loại gì đó, cái kia hồ quản sự không giống như là tốt đích, trước kia trang đích nhưng thật ra rất tốt. Ai ngờ sau lưng mặt dĩ nhiên là bằng mặt không bằng lòng! Chờ ta nói cho mã pháp cùng mã ma hung hăng chỗ trí hắn!"
Huyền diệp tựa hồ nghe đi ra hồ quản sự đích một ít ý tại ngôn ngoại, mấy đứa nhỏ nói nhỏ đích thương lượng , thường trữ thân thể tiểu, trước để sát vào cái kia bày đặt cỏ khô đích phòng ở, theo cửa sổ khe hở bên trong lén lút nhìn xem, tiếp theo chạy về đến thấp giọng đích hội báo : "Người kia bị khổn , chính cầm một cây đao tử cắt cột lấy chính mình đích dây thừng đâu. Miệng còn nhắc tới , phía trước mặt sau, nếu lạc lâm thất thủ, cầm hoàng tử nhóm khai đao trong lời nói!"
Diệp khắc thư nghe thấy được, sắc mặt trở nên trắng bệch, đứng dậy muốn đi hảm nhân. Ai ngờ huyền diệp một phen giữ chặt diệp khắc thư. Vài người ghé vào cùng nhau thương lượng một chút, vì thế kí xa bi thương ! Đầu tiên là thừa dịp kí xa mới ra tới thời điểm vì thế ngạc luân đại xung phong nhận việc đích quá khứ đem mới vừa giãy dây thừng đích kí xa cấp cuống lừa tới rồi tiểu viện tử bên trong. Huyền diệp cùng diệp khắc thư mang theo thường an hòa đi theo cùng nhau sảm cùng đích gia huỳnh bố trí hảo săn thú đích bẫy, vừa vặn đem mới vừa giãy đi ra đích kí xa lại cấp kết rắn chắc thật đích trói lại đến.
Huyền diệp cầm roi thẩm vấn kí xa rốt cuộc muốn làm gì, ai ngờ kí xa bắt đầu mắng to chính mình ngạch nương cùng Ngũ muội, đối với nhạn cơ thượng đích quở trách, huyền diệp này đó đứa nhỏ không rõ ràng lắm thật không phải thực sinh khí. Nhưng là ở huyền diệp bọc nhỏ tử cùng thường trữ đích trong mắt, chính mình đích ngạch nương là tốt nhất, này người quái dị dám chửi chính mình đích ngạch nương, không đợi ngạc luân đại muốn bắt dao nhỏ giáo huấn, huyền diệp trước ngừng ngạc luân đại đích xúc động: "Này nhân dám nhục mạ gia đích ngạch nương, ngươi cũng biết hoàng quý phi không phải ngươi có thể chỉ trích đích! Ngươi rốt cuộc là ai phái tới đích? Ngươi như thế nào trà trộn vào tới, hôm nay ngươi sẽ đối ai xuống tay? Còn có của ngươi phía sau màn sai sử là ai? Ngươi nếu nói, gia còn có thể tha cho ngươi không thể tội. Hừ, ngươi nếu còn khăng khăng một mực, đừng trách ta không khách khí!"
Kí xa tức giận kêu to: "Các ngươi này đó lãnh khốc vô tình đích nhân, tươi sống đích đem của ta a mã cùng trăng non cấp nhắm lại tuyệt lộ, đông gia đích nhân toàn bộ không phải thứ tốt! Cái gì hoàng quý phi? Đều là thải người khác hướng về phía trước đi đích ngoan độc nữ tử!"
Kết quả vừa vặn huyền diệp đích bà vú tìm một vòng khi trở về hậu, chính là nghe thấy một câu nửa câu đích. Liền tưởng bọn nhỏ đã xảy ra chuyện, chạy tới đi theo Ngũ muội cùng hoàng đế báo cáo.
Huyền diệp tức giận đối với Ngũ muội nói: "Này cuồng đồ dám nhục mạ ngạch nương, còn lấy hoàng a mã ——" huyền diệp nhìn xem Thuận Trị, không ra tiếng .
Hoàng đế nghe lời này nhịn không được âm mưu , chính mình đến đông gia căn bản là ngay cả Ngũ muội cũng không rõ ràng đích. Chính là này hai cái vô liêm sỉ tựa hồ là tính kế tốt lắm, phải hôm nay đối với Ngũ muội bất lợi! Chẳng lẽ là ai biết trước? Không đúng! Thuận Trị quyết đoán đích phủ quyết vừa rồi đích ý nghĩ, trong đầu mặt xuất hiện một cái càng âm mưu đích ý tưởng. Là ai ở mọi người đích sau lưng, phòng trong chính mình cùng Ngũ muội đích quan hệ, hãm đông gia vu bất nghĩa đích địa vị, châm ngòi Mông Cổ cùng đại quải niệm quan hệ, thậm chí đối với hoàng đế tối xem trọng đích hoàng tử bất lợi.
Đông gia ra hai cái muốn ám sát nhạn cơ cùng Ngũ muội đích thích khách, tin tức này truyền ra đi, đông gia nhất định là tẩy không rõ chính mình đích trong sạch, Ngũ muội cũng chỉ có thể bị động đích bị đánh. Nhạn cơ bị ám sát hoặc là thương tổn , Mông Cổ cùng đại quải niệm quan hệ sẽ khởi gợn sóng. A bố nãi đối với chính mình đích mẹ đẻ không phải thực thân cận, ngược lại là đem nhạn cơ thấy rất nặng. Hoặc là hôm nay thừa dịp loạn, cái kia thích khách thừa dịp loạn thương tổn hoàng đế hoặc là thương tổn huyền diệp cùng thường trữ! Hoặc là đem hoàng đế cùng hoàng tử toàn bộ một lưới bắt hết. Vạn nhất chính mình ra điểm sự, huyền diệp chính là thuận lý thành chương đích ngôi vị hoàng đế người thừa kế, chính là huyền diệp cùng thường trữ nếu toàn bộ sinh ra đâu? Phúc toàn bộ xuất thân rất thấp, có thể nào, long hi vẫn là cái mới vừa một tuổi đích đứa nhỏ. Ngôi vị hoàng đế không phải phải tiện nghi người khác sao?
Lại hoặc là có người nói ra, thừa dịp điều tra ám sát sự kiện, hôm nay ngao bái cũng xuất hiện cũng muốn dính thượng can hệ. Thừa dịp cơ hội này đánh chết đích tẩy trừ Thuận Trị bên người tin được đích đại thần! Thuận Trị hoàn toàn âm mưu !
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đại âm mưu a! Chưa xong!
Hôm nay nhất định song càng!
108
108, Hồng Môn Yến
Ngũ muội nghe thấy hỏi thăm tin tức đích tiểu thái giám đích hồi báo, gật gật đầu, kêu hoa đón xuân mang theo cái kia tiểu thái giám đi ra ngoài. Dung nữu gặp Ngũ muội đích sắc mặt khó phân biệt âm tình, nhìn thấy bên ngoài tối như mực đích sắc trời, dung nữu khuyên Ngũ muội: "Nương nương, sắc trời không còn sớm , chờ ngày mai ngao đắc ánh mắt 眍䁖 như thế nào hảo đâu? Hôm nay đi ra ngoài cả ngày, cũng nên nghỉ ngơi một chút ."
Ngũ muội thở dài một tiếng, nếu kí xa cùng lạc lâm chính là chính mình rút gân não tàn đích không có thuốc chữa, Thuận Trị chính là sinh ý một chút, hung hăng mà đem kia hai cái nghịch tử cấp thu thập cho dù là xong việc . Hoàng đế tuyệt đối không thể gọi tới đại thần thương nghị cả đêm, còn một bộ buồn bực đích bộ dáng. Chẳng lẽ là thật sự đã xảy ra chuyện? Vẫn là ai muốn vu oan cấp đông gia cùng chính mình? Ngũ muội nghĩ sự tình có thể phải phát sinh đủ loại có thể, bắt đầu có điểm ngồi không yên. Nhưng là ở thâm cung bên trong, cho dù là chính mình bên người đích thị nữ, Ngũ muội cũng không có thể thực hiểu được đích đem biểu tình bắt tại trên mặt. Tử Cấm thành đích tường ước chừng có một thước hậu, bắt đầu bên trong tất cả đều là ánh mắt cùng cái lổ tai. Cầm đồ sứ suất ngoạn, cũng muốn ở bên trong vụ quý phủ nhớ sổ sách. Tại đây cái địa phương, Ngũ muội chỉ có thể áp lực chính mình đích tình tự, làm ra đến mọi sự không bận lòng đích bình tĩnh đi ra.
Chờ Ngũ muội cứ theo lẽ thường đích rửa mặt chải đầu , thay thư thư phục phục đích áo ngủ, cầm bảo dưỡng phẩm mát xa chính mình đích da thịt, dung nữu cấp Ngũ muội lực đạo vừa phải đích làm mát xa, nhìn thấy Ngũ muội toàn thân trầm tĩnh lại, liền lén lút lui ra ngoài, buông màn đi ra ngoài. Ai ngờ mới vừa thối lui đến cạnh cửa, hoàng đế thế nhưng trạm lặng yên không một tiếng động đích đứng ở nơi đó, dung nữu sợ tới mức thiếu chút nữa kêu đứng lên, hoàng đế một ánh mắt, dung nữu không ra tiếng , vội vàng lui ra ngoài.
Ngũ muội nhắm mắt lại, cây tử đàn đích khắc hoa giường lớn nói không thoải mái, trên người cái chính là ấm áp nhẹ nhàng đích chăn, dưới thân là phô dầy hậu đích đệm giường, chóp mũi quanh quẩn lén lút hoa hồng hương, Ngũ muội thế nhưng vô tâm không phế đích đang ngủ. Ngũ muội bị một loại nhìn chăm chú đích cảm giác cấp nháo tỉnh, vừa mở mắt, Ngũ muội rõ ràng phát hiện Thuận Trị nằm ở chính mình bên người bọc một khác giường đích chăn, chống đầu xem chính mình đâu.
"Hoàng Thượng, như vậy chậm như thế nào đến đây cũng không cũng không đánh thức nô tì đâu?" Ngũ muội bị Thuận Trị xem đích cả người sợ hãi, Thuận Trị ai vậy bị khi dễ ? Một bộ đáng thương hề hề đích bộ dáng?
"Trẫm đến đây thấy ngươi ngủ đắc vừa lúc, trẫm không nghĩ đánh thức ngươi. Vừa rồi trẫm nghĩ, ban ngày sự tình đặt ở ai đích trên người, hôm nay buổi tối đều phải lòng có thích thích, hoảng sợ không chịu nổi một ngày, lo lắng 诶 liên lụy đi vào. Chỉ có ngươi không đem này đó để ở trong lòng, tin tưởng trẫm có thể điều tra rõ việc tang lễ tình. Trẫm ở người khác đích trong mắt, thật là cái hôn quân sao?" Thuận Trị lại bắt đầu hoài nghi hết thảy, cảm khái đi lên.
Ngũ muội bị hoàng đế đích một phen nói nháo đích có điểm hồ đồ, lập tức Ngũ muội liền rõ ràng . Đông gia cùng chính mình không có việc gì kí xa cùng lạc lâm chuyện tình không đơn giản, mặt sau có việc.
Chính là hoàng đế không nói, Ngũ muội không tốt ép hỏi, dù sao cùng chính mình gia cùng chính mình không quan hệ, Ngũ muội có thể yên tâm . Gặp Thuận Trị mặc nhất kiện tẩm y, nửa thân mình lộ ở bên ngoài, Ngũ muội thân thủ cấp Thuận Trị đem chăn dịch hảo, trấn an hoàng đế: "Hoàng Thượng trăm thần bảo hộ, thiên hạ chính tà từ xưa liền cùng tồn tại. Chính là thiên hạ đích đường lớn không thể bị dễ dàng lay động. Gian tà tiểu nhân có thể nhất thời gây sóng gió, chính là thiên hạ đích đường lớn ai có thể lay động nửa phần đâu?"
Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội đối chính mình vô hạn tín nhiệm đích ánh mắt, trong lòng mất mác gì đó chậm rãi đích tìm trở về một ít, Thuận Trị như là tiểu hài tử giống nhau, thành thành thật thật đích nằm ở trên giường, phải vươn cánh tay đem Ngũ muội ôm vào trong ngực. Ngũ muội vội vàng cầm lấy chăn, đối với hoàng đế khuyên bảo: "Hoàng Thượng thiên lãnh, cẩn thận giũ tiến phong cảm lạnh!"
Thuận Trị rõ ràng là tiến vào Ngũ muội đích chăn bên trong, ha ha cười, thực vô sỉ đích ôm Ngũ muội: "Trẫm ôm ngươi ngủ sẽ không lạnh!"
Hai người lẫn nhau dựa sát vào nhau , cho nhau sưởi ấm, ở Ngũ muội phải mênh mông đích ngủ đích thời điểm, bỗng nhiên nghe thấy Thuận Trị sâu kín đích thanh âm: "Trẫm không nghĩ tới, trừ bỏ đại rất phi, giản thân vương thế nhưng cũng cất giấu dã tâm!" Ngũ muội đích truyện dở đều bị hoàng đế đích một câu cấp dọa chạy! Là ai? Giản thân vương? Trịnh thân vương cái kia có thể chinh thiện chiến đích đứa con? Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, cũng không phải thực kì. Tiểu mập mạp tước Vương gia đích quyền lợi lại bắt đầu dùng không ít đích Hán nhân, khai khoa thủ sĩ, mãn nhân bên trong có thể có mấy khảo đích quá Giang Nam đích người đọc sách? Cũng không chuẩn giới địa, mắt thấy tám kì đích địa bàn tựa hồ nhỏ đi . Giản thân vương là cái tiêu chuẩn đích lập tức được thiên hạ, cũng muốn lập tức trì thiên hạ đích. Đối với Thuận Trị có thể thuận mắt mới tính kỳ quái đâu.
Chính là kí xa cùng lạc lâm, còn có trong nhà hồ quản sự dĩ nhiên là người khác mai phục tới ám cái cọc! Ngũ muội nhịn không được cả người một trận rét run, giản thân vương đích dã tâm không nhỏ a! Thuận Trị vừa lòng đích nhìn thấy Ngũ muội trừng mắt ánh mắt, buồn ngủ toàn bộ vô đích bộ dáng, ha hả đích nở nụ cười một chút: "Trẫm nhìn thấy sắc trời chậm, lo lắng lại đây sảo ngươi, nhưng là nghĩ lại ngẫm lại, ngươi khó tránh khỏi là vi ban ngày chuyện đã xảy ra trong lòng không được tự nhiên. Ai ngờ trẫm đỉnh gió lạnh ba ba đích tới rồi, ai ngờ ngươi nhưng thật ra ngủ ngon. Ngươi nói một chút, nên như thế nào bồi thường trẫm?" Thuận Trị cắn Ngũ muội đích vành tai, một đôi kẻ trộm thủ bắt đầu không thành thật. Ngũ muội chính là một chút tâm tư đều không có, mãn đầu óc tất cả đều là giản thân vương rốt cuộc là làm nhiều ít công phu, hiện tại âm mưu của hắn bị chọc thủng , khó tránh khỏi sẽ không chó cùng rứt giậu, Thuận Trị tiểu tử này còn có tâm tư ăn no ấm tư □?
"Hoàng Thượng, mưu phản cũng không phải là việc nhỏ, hôm nay nháo đích long trời lỡ đất, tin tức khó tránh khỏi là truyền ra đi. Nếu ——" Ngũ muội phụ giúp Thuận Trị, thấu tới được miệng, "Cái kia hồ quản sự ở nhà thật dài thời gian , dĩ nhiên là —— có thể thấy được bọn họ là mưu hoa đã lâu . Hoàng Thượng, không thể không phòng a!" Ngũ muội chân tướng hung hăng địa đoán một cước tiểu mập mạp, trong đầu của ngươi chỉ còn lại có màu vàng đích phân sao?
"Cái kia quản sự không vài cái liền chiêu, con hắn không nên thân, bị người dụ dỗ ở sòng bạc là kiến đi thua không ít đích tiễn, đem ngươi nhóm quý phủ sổ sách thượng đích tiễn cầm đỉnh lỗ thủng. Kết quả bị người bắt lấy nhược điểm, cái kia quản sự đích đã bị nhân buộc mua được . Hơn nữa kí xa cùng lạc lâm căn bản không phải tự bán tự thân, ngươi ngẫm lại mọi người tử mua mọi người là muốn hỏi nhân hình răng cưa đâu. Kí xa cùng lạc lâm tiến các ngươi đích quý phủ là giản thân vương đích quản sự giúp đỡ hoà giải đích. Nhà các ngươi quý phủ đích quản sự gặp vương phủ đích quản sự người bảo đảm , mới gọi bọn hắn gần đây đích. Cái kia kí xa cùng lạc lâm đích khẩu cung nhưng thật ra rất kỳ quái, theo chân bọn họ liên lạc đích nhân không phải giản thân vương quý phủ đích nhân. Yên tâm, trẫm đích Càn Thanh cung cũng không phải cầu vượt đích hội chùa, bọn họ còn tại làm xuân thu đại mộng đâu!" Thuận Trị trong ánh mắt mặt tất cả đều là trào phúng, Ngũ muội rõ ràng phát hiện hoàng đế thật sự trở thành một cái lòng dạ thâm trầm đích người!
"Ngươi phát cái gì ngốc đâu? Trẫm hôm nay mang theo ngươi cùng huyền diệp thường thà rằng là vòng vo một ngày, trẫm hiện tại muốn bắt tạ ơn lễ !" Thuận Trị nghiêng người đem Ngũ muội đặt ở dưới thân, thật sâu địa hôn lên Ngũ muội đích mềm mại đích môi đỏ mọng. Ngũ muội bị Thuận Trị xoa nắn đích cả người dần dần địa nóng lên, chính là vừa rồi nhìn như không chút để ý kỳ thật đao quang kiếm ảnh, máu tươi đầm đìa trong lời nói đề, kêu Ngũ muội vẫn là trong lòng không thoải mái. Thuận Trị phát hiện Ngũ muội đích cứng ngắc, khẳng Ngũ muội đích cổ cùng trước ngực, bất mãn đích hừ một tiếng: "Trẫm chẳng lẽ còn không tế độ kia Trương lão mặt được chứ? Chuyên tâm điểm!"
Ngũ muội gắt gao địa ôm Thuận Trị, thấp giọng đích nói: "Hoàng Thượng ngàn vạn lần cẩn thận, nô tì đáng tiếc thân là nữ tử, không thể trạm đi ra ngoài vi Hoàng Thượng phân ưu."
Thuận Trị lập tức hiểu được , Ngũ muội thực thông minh, nàng đoán được chính mình cùng các đại thần định ra đến kế hoạch, hoàng đế định ra tới kế hoạch là gậy ông đập lưng ông, giản thân vương thế lực phía sau không dưới, vì không kinh động giản thân vương, hoàng đế không thể cùng rõ ràng đích phân biệt ai là địch nhân, ai là đi theo chính mình đích. Vì không đả thảo kinh xà, Thuận Trị chỉ cần phải kì thoát hiểm chiêu. Ngũ muội nàng nơi đó không rõ đâu?
"Đừng sợ, trẫm không có việc gì đích. Hảo Ngũ muội, trẫm ngày mốt muốn đi tế linh hồn người chết, trẫm Hội An toàn bộ trở về đích!" Hai người đích lời lẽ gắt gao địa triền miên cùng một chỗ, bên ngoài đích Bắc Phong gào thét, cảnh nhân cung chính điện đích tẩm điện bên trong cũng xuân ý nồng đậm. Ngũ muội hoà thuận trì khắc cốt triền miên, giống như hai người không thể chịu được tách ra một phút đồng hồ, hai người liều chết triền miên, muốn đem đối phương nhu tiến thân thể của chính mình bên trong.
Hoàng đế mang theo hạng nặng đích lỗ bạc dựa vào, thân vương các đại thần đi Minh triều đích mười ba lăng tế điện đi, Ngũ muội biết, hoàng đế lần này bên ngoài nhìn qua là trấn an Minh triều di lão di thiếu đích ý tứ, kỳ thật, hoàng đế cùng bên người đích cận thần nhóm còn nổi lên hoạch định một đại kế. Cùng trước kia không đồng dạng như vậy là, Thuận Trị không đem kế hoạch đích toàn bộ nói cho Ngũ muội, chính là nói tác ni đem cùng giản thân vương tế độ luôn luôn là thực thân cận đích kiệt thư cấp thuyết phục, gọi hắn đương nằm vùng, tìm hiểu rõ ràng bọn họ đích kế hoạch.
Giản thân vương cùng tốn thân vương thường a đại đã muốn kế hoạch tốt lắm, thừa dịp hoàng đế đi tuần đích thời điểm tiến thượng có độc gì đó, đem hoàng đế độc chết ở trên đường, chờ tới rồi minh lăng đích thời điểm mọi người phát hiện hoàng đế chết bất đắc kỳ tử ở ngự đuổi đi bên trong, nhất định là thiên hạ đại loạn. Trịnh thân vương đích thân thể không tốt, giản thân vương đó là địa vị cao nhất đích Vương gia. Đến lúc đó cầm hoàng tử tuổi nhỏ đương lấy cớ, ủng lập một cái nghe lời đích nhân đi ra đương con rối hoàng đế!
Ở đi minh mười ba lăng đích trên đường diễn kinh tâm động phách đích công phòng chiến, Ngũ muội còn lại là thần sắc như thường vượt qua ngày này, sáng sớm thượng Ngũ muội tự mình cấp Thuận Trị mặc vào triều phục, đôi mắt - trông mong đích nhìn thấy tiểu mập mạp ôm chính mình hung hăng địa thân một chút, dứt khoát kiên quyết đích xoay người đi rồi. Chờ hoàng đế khởi giá, Ngũ muội bỗng nhiên thay một bộ quyết đoán đích biểu tình. Phân phó : "Mấy ngày này thái hậu nhắc tới thật lâu không gặp các vị phúc tấn . Nhất là giản thân vương phúc tấn cùng tốn thân vương đích phúc tấn, Hoàng Thượng mang theo Vương gia cùng các đại thần toàn bộ đi ra ngoài. Các ngươi kêu những người này đệ bài tử thỉnh gặp!"
Không một hồi cửa cung tiền một chiếc một chiếc đích xe cùng một thừa một thừa đích cỗ kiệu, này đó phu nhân nhân đều đã tới. Ngũ muội truyền xuống ý chỉ, thái hậu đích thân mình không khoẻ, tạm thời trước không thấy những người này , Ngũ muội kêu những người này ở từ trữ cung đích bên ngoài dập đầu là được. Chờ này đó mệnh phụ nhóm mới vừa đứng lên, liền thấy Ngũ muội bên người đích lương chín công cười hì hì đích đối với giản thân vương đích phúc tấn nói: "Các vị phúc tấn, hoàng quý phi nương nương thỉnh các vị quá khứ đâu. Nương nương phải phát lễ phần thưởng đâu!"
Hoàng cung cùng thái hậu toàn bộ"Sinh bệnh" đi, hậu cung là Ngũ muội đích thiên hạ. Bất đồng vu thái hậu tinh chuẩn biến hóa đích gió hướng cùng hoàng hậu nhất thành bất biến gì đó, Ngũ muội rất lớn phương, hơn nữa hàm lượng nguyên tố trong quặng tốt lắm. Này đó phu nhân mọi người là thực thích hoàng quý phi ban cho xuống dưới gì đó. Chính là bình thường đích cung hoa, trải qua Ngũ muội một phen lựa, mỗi người được đến cũng không tái này đây tiền hoàng hậu cái loại này mỗi người đều là giống nhau đích đỏ thẫm hoa cỏ, mà là mỗi người cơ bản đều có thể được đến thích hợp chính mình đích đóa hoa .
Mắt thấy nếu cuối năm , Ngũ muội đích ban cho là cái rất có hấp dẫn lực gì đó, này đó phu nhân nhân một đám đích vui mừng lộ rõ trên nét mặt, đi theo lương chín công hướng về cảnh nhân cung mà đi. Chỉ có giản thân vương đích phúc tấn thần không tuân thủ xá đích hỏi lương chín công: "Không phải nói thái hậu nương nương muốn gặp ta? Hiện giờ như thế nào thành không thể gặp một mặt ? Lương công công, ta tuổi tác lớn, hôm nay sáng sớm thượng thổi gió lạnh. Chính choáng váng đầu não trướng, hoàng quý phi đích thân mình quý giá, không cần bị ta qua bệnh khí. Lương công công phương tiện phương tiện, ta trước gia đi!"
Lương chín công cảm thấy được chính mình trên tay trầm xuống, cúi đầu thấy một cái nặng trịch đích kim bánh bột ngô ở chính mình đích trên tay, điêm điêm phân lượng lương chín công căn bản không có nhả ra kêu giản thân vương phúc tấn rời đi đích ý tứ.
"Phúc tấn, ngài là đại quý nhân, không chỉ có là thái hậu nhắc tới ngài, hoàng quý phi nương nương còn muốn phúc tấn trong nhà gần nhất phải có việc vui, đặc biệt kêu nô tài nhất định phải đem phúc tấn thỉnh đi. Phúc tấn yên tâm, hoàng quý phi nương nương nghĩ ngài đâu, là chuyện tốt a!" Nói xong lương chín công kêu tiểu thái giám giúp đỡ giản thân vương phúc tấn hướng về cảnh nhân cung đích phương hướng mà đi.
Giản thân vương phúc tấn cả người đổ mồ hôi, chính mình đích trượng phu đối với hoàng đế đích bất mãn cùng bọn họ kế hoạch đích đại sự kiện, kêu giản thân vương phúc tấn lo sợ bất an, nhất là hôm nay buổi sáng, nhìn thấy chính mình đích trượng phu nghĩa vô phản cố xuất môn, hoàng đế là như vậy dễ làm sao? Giản thân vương đích phúc tấn muốn giãy đi ra lương chín công giúp đỡ đích thủ, hiện tại bỏ chạy về nhà đem chính mình giấu đứng lên. Nhưng là giản thân vương phúc tấn không thể làm như vậy, nàng chỉ có thể cười hì hì đích đi theo lương chín công hướng về cảnh nhân cung đích phương hướng đi đến.
Ở cảnh nhân trong cung, tràn ngập ấm áp cùng sung sướng đích không khí, hôm nay là hưu nhàn tính chất đích tụ hội. Ngũ muội không có ở trong chính điện mặt, ngồi ở cao cao đích ngai vàng thượng, mà là ở thiên điểm đích buồng lò sưởi bên trong, mọi người cùng nhau vây lô nhàn thoại. Này thiên điện là Thuận Trị vì Ngũ muội tấn chức hoàng quý phi, hoàng đế đặc biệt đích kêu nội vụ phủ đích nhân đem Ngũ muội cảnh nhân trong cung trên mặt cao thấp trang hoàng một phen. Này thiên điện vốn là nhàn rỗi đích, Ngũ muội gọi người đem này địa phương trang hoàng thành một cái thực thoải mái đích phòng khách. Trừ bỏ chính thức đích tiếp kiến, Ngũ muội bình thường đều là thực thích ở trong này gặp người.
Trịnh thân vương đích phúc tấn hôm nay không có tới, giản thân vương đích phúc tấn tựu thành này đó mệnh phụ bên trong phân vị cao nhất đích nhân, ngồi ở Ngũ muội đích tay trái biên. Đông phu nhân là dính Ngũ muội đích sáng rọi, thần tình ý cười đích ngồi ở Ngũ muội đích tay phải biên, đi theo người khác đang ở cười hì hì đích nói chuyện.
Mãn phòng ở đích lăng la tơ lụa cùng phục trang đẹp đẽ, này đó phu nhân nhân đang ở châu đầu ghé tai đích đàm luận suy nghĩ tiền tinh xảo đích tơ lụa, hòm bên trong hình thức mới mẻ độc đáo đích trang sức gọi người không kịp nhìn. Cũng có nghe nói là từ Tây Dương tới nước hoa, khi xuất ra giữ nhà thường dùng quán đích đàn hương và vân vân thật sự rất thơm.
Này đó phu nhân nhân hình như là mở chợ đích vị chết, một đám líu ríu, chỉ điểm vài thứ kia. Ngũ muội bỗng nhiên xoay mặt đối với giản thân vương đích phúc tấn cười đích ôn hòa: "Bản cung xem phúc tấn giống như là làm sao không thoải mái, kêu thái y vội tới phúc tấn bắt mạch. Nghĩ muốn là cuối năm hạ sự tình nhiều, phúc tấn mệt ."
Giản thân vương phúc tấn giống như bị kim đâm một ít, mãnh đích đứng lên, lúng ta lúng túng đích trương há mồm, không biết phải giảng chút cái gì. Bên cạnh an thân vương đích phúc tấn che miệng cười: "Nương nương thứ tội, không phải giản thân vương phúc tấn đích thân mình không tốt, chỉ sợ là phúc tấn sinh khí Vương gia càng làm nhiều mỹ nhân thu vào thôn trang bên trong ."
Giản thân vương phúc tấn đỏ mặt, ngượng ngùng đích nói: "Thỉnh nương nương thứ tội, mới vừa rồi nô tỳ nghĩ muốn một ít việc vặt, hoảng hốt không có nghe gặp nương nương trong lời nói, còn thỉnh nương nương thứ tội!" Nói xong giản thân vương phúc tấn phải cáo từ, Ngũ muội nhưng thật ra nhớ tới cái gì, lôi kéo giản thân vương phúc tấn bắt đầu làm thân .
Trịnh thân vương là Ngũ muội đích biểu cữu, như vậy tế độ cũng coi như được với là Ngũ muội đích biểu ca , tám kì đích thượng tầng chính là những người đó, cho nhau làm thân, kỳ thật luận đứng lên đang ngồi những người này đi có thể đa đa thiểu thiểu đích dính thượng thân thích quan hệ. Mọi người đương nhiên không thể là thân như một nhà đích. Giống như là trịnh thân vương cùng chính mình đích bảo bối đứa con, toàn gia thoạt nhìn phụ tử đều là Vương gia, đỉnh thiên đích vinh quang. Kỳ thật trịnh thân vương tể ngươi cáp lang cùng chính mình đích con lớn nhất tế độ căn bản là luôn luôn bất hòa, hai nhà đích quan hệ cùng khi xuất ra bình thường đích vương phủ trong lúc đó đích lui tới còn muốn mới lạ một ít.
Nghe thấy Ngũ muội nói về đến thân thích quan hệ, giản thân vương đích phúc tấn càng phát ra đích đứng ngồi không yên, chính mình đích trượng phu ở nhà thường xuyên đối với chính mình phát tiết đối hoàng đế đích bất mãn, thậm chí lời nói trong lúc đó hoài nghi Thuận Trị là bị Ngũ muội xúi giục phải tập trung hoàng quyền, suy yếu thảo luận chính sự vương đích quyền lợi, kêu hoàng đế thân cận Hán nhân. Giản thân vương phúc tấn thậm chí nhớ tới lúc trước hoàng đế gia tăng rồi thảo luận chính sự hội nghị tham gia đích nhân số, chính mình đích trượng phu về nhà tức giận đích trừng mắt màu đỏ đích ánh mắt, nổi trận lôi đình đích kêu: "Đầy tớ nhỏ làm sao có thể vi đế? A mã tân tân khổ khổ cả đời, bị Đa Nhĩ Cổn bài xích, nén giận mấy năm nay, liền đến đỡ đích như vậy một cái đầy mình quyền mưu đích trẻ em sao?"
Giản thân vương phúc tấn bài trừ tới một người so với khóc còn khó coi hơn đích tươi cười: "Nương nương ưu ái, kỳ thật chúng ta tám kì đồng khí ngay cả chi, cẩn thận đích tính đứng lên đều là thân thích đâu."
Ngũ muội bỗng nhiên chính sắc đích nói: "Như thế thạch lời nói thật, hôm nay Hoàng Thượng cùng Vương gia nhóm đều đi minh lăng , muốn làm năm Chu Nguyên Chương cùng chu lệ phụ tử hai cái, lùm cỏ xuất thân, Chu Nguyên Chương mới ra sinh thời điểm chỉ có thể cầm trong sông phiêu tới phá bố khỏa thân mình. Chính là lại có thể đem người Mông Cổ đuổi ra Trung Nguyên, kêu chinh phục thiên hạ đích hoàng kim gia tộc sụp đổ. Chúng ta Thái tổ hoàng đế mười ba phó khôi giáp khởi binh, hôm nay cũng có thể đóng đô Trung Nguyên, là cái gì duyên cớ đâu?"
Có chút lanh mồm lanh miệng đích phu nhân người cười nói: "Tiền minh đích quân đội yếu đuối đích, liền đi theo cây cỏ trát đích giống nhau, chúng ta đại Thanh Oai võ, còn có thể không thịnh sao?"
Ngũ muội gắt gao địa nhìn thấy giản thân vương phúc tấn, thật sâu hỏi: "Lúc trước Mông Cổ đích thành cát tư hãn đích thiết kỵ so với Minh triều đích Hán nhân như thế nào? Nguyên thuận đế không đợi gặp Minh triều đích quân đội đến, chính mình chạy trước. Luận đứng lên cưỡi ngựa bắn cung, chúng ta đại quải niệm tám kì cùng Mông Cổ đích thiết kỵ cũng là chẳng phân biệt được sàn sàn như nhau, tiền chút thiên nhàn rỗi vô sự, bản cung trở mình một quyển tiền văn bản rõ ràng nhân viết đích tiểu thuyết, gọi người niệm niệm, mọi người kì văn cộng thưởng thức. Chính là so với thuyết thư tiên sinh đích giảng đích hoàn hảo đâu."
Tiếp theo một cái cà lăm lanh lợi đích tiểu thái giám đứng ra, cầm một quyển sách, đem bên trong đích văn ngôn trở mình thành bạch thoại, giảng đích sinh động như thật. Đây là một quyển Minh triều văn nhân viết đích bút ký, giảng thuật Minh triều những năm cuối dân đói tiếng kêu than dậy khắp trời đất, dịch tử mà thực cùng sau lại nơi chốn dân biến, Minh triều đích phiên vương nhóm ôm chính mình đích thổ địa cùng tài bảo không chịu buông tay, làm cho dân biến bị giết đích thảm trạng. Nghe đói đích đỏ mắt đích nhân đem Minh triều đích phúc vương cấp điểm thiên đăng một đoạn, vừa rồi vẫn là phú quý ôn nhu đích thiên điện bên trong, trong nháy mắt trở nên an tĩnh lại.
Ngũ muội ở tối thê thảm đích địa phương đánh gảy cái kia tiểu thái giám, không chút để ý đích nói: "Đang ngồi đều là chủ nhà phúc tấn, phu nhân. Cuối năm hạ thôn trang thượng đưa tới lương thực cùng ngưu dương, địa tô tử bán hạ giá đi ra đích bạc, trừ bỏ về điểm này tử bổng lộc, toàn gia dựa vào đích chính là này đó . Đương nhiên này đó không chỉ có phải ăn cơm, lão gia xuất môn phải xã giao, lễ mừng năm mới , phu nhân xuất môn muốn đánh bài còn muốn cưới vợ đó nữ nhân. Đứa nhỏ hơn bổ không hơn thật thiếu, cũng muốn dựa vào trong nhà về điểm này tử địa tô tử. Hoàng thượng hạ chỉ vĩnh không giới địa, tiễn không đủ hoa, tự nhiên là tâm sinh bất mãn. Thiên hạ mười nhân bên trong tìm không ra tới một người mãn nhân, chỉ sợ là thật đích còn muốn giới địa, còn muốn cùng trước kia ở quan ngoại giống nhau, chúng ta cách điểm thiên đăng đích ngày cũng không xa . Năm nay niên kỉ cảnh không tốt, Hoàng Thượng thương tiếc dân chúng miễn rớt hoàng trang ba thành đích địa tô. Các ngươi quý phủ cũng không hảo một chút không nhắc tới kì, năm nay các ngươi này đó đương gia nhân tự nhiên là càng khó làm." Ngũ muội xem liếc mắt một cái hoa đón xuân, hoa đón xuân ngồi chồm hổm thân một phúc xoay người đi ra ngoài.
Không một hồi chỉ thấy nâng tiến vào không ít đích thùng, mở ra bên trong tất cả đều là bạc!"Này đó đều là trong cung giản lược xuống dưới đích son phấn bạc, còn có bản cung một năm đích bổng ngân, này đó bạc tổng cộng là mười vạn, tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là bản cung bắt nó chia làm hai phân. Các ngươi từng quý phủ toàn bộ có ban cho, còn lại đích một nửa liền cầm cứu tế này kinh thành bần hàn đích dân chúng đi!" Ngũ muội thật sâu địa xem giản thân vương đích phúc tấn liếc mắt một cái, quay đầu đi không bao giờ ... nữa xem nàng .
An thân vương đích phúc tấn vội vàng đứng lên cung kính đích quỳ gối Ngũ muội trước mặt, trước trịnh trọng đích khái một cái đầu, an thân vương phúc tấn vui lòng phục tùng đích nói: "Nô tỳ nhóm đa tạ hoàng quý phi nương nương đích dạy bảo, Hoàng Thượng cùng hoàng quý phi nương nương đích ân phần thưởng nô tỳ nhóm tâm ý lĩnh hội , này đó bạc tất cả đều là nô tỳ nhóm tự nguyện hiến cho đi ra, hoàng quý phi nương nương tâm địa nhân từ, nô tỳ nhóm cũng đi theo tích đức làm việc thiện, cũng tốt đồng mộc ân đức. Nô tỳ nhóm về nhà nhất định đốc xúc con cháu tiến tới, sau này cũng không xa xỉ vô độ ."
Này đó phu nhân nhân mặc kệ là hiểu được , vẫn là không rõ, tất cả đều quỳ xuống đến xem phụ họa an thân vương phúc tấn trong lời nói. Ngũ muội mỉm cười tự mình giúp đỡ an thân vương phúc tấn đứng dậy, "Ban cho các ngươi đích bạc đó là ban cho các ngươi đích, bản cung cũng không phải không phóng khoáng đích nhân, sẽ đem các ngươi đích ban cho phải đi về, bản cung cũng không cái kia da mặt dày!"
Mọi người nói nói cười cười, đi theo thấu thú, đang ở phía sau một cái tiểu thái giám tiến vào quỳ trên mặt đất nói: "Bên người hoàng thượng đích công công đến đây, có quan trọng hơn trong lời nói phải về!"
Ba đích một tiếng, giản thân vương phúc tấn trong tay đích cái chén nát một địa.
109, giấc mộng Nam Kha
"Giản thân vương phúc tấn ra mòi là thật đích không thoải mái, một chút việc nhỏ không cần phúc tấn không cần để ở trong lòng. Các ngươi giúp đỡ phúc tấn đi nghỉ ngơi, biểu tẩu tuổi lớn còn muốn bình tâm tĩnh khí hảo hảo ở nhà bảo dưỡng." Nói xong hai cung nữ nhẹ tiêu sái tiến lên, giúp đỡ giản thân vương phúc tấn đi ra ngoài. Chỉ có đông phu nhân đích ánh mắt không đổi phát hiện lóe ra một tia cổ quái đích thần sắc. Này đó quý phu nhân nghe thấy hoàng đế phái người đến nói chuyện, toàn bộ phải lui ra ngoài. Ngũ muội cũng khoát tay chặn lại lưu lại mọi người nói: "Chúng ta chỉ để ý ngồi. Ngươi kêu cái kia tiểu thái giám tiến vào."
Không một hồi một cái lanh lợi đích tiểu thái giám tiến vào, Ngũ muội cùng quý phu nhân nhóm toàn bộ đứng lên hỏi hoàng đế đích an, tiếp theo cái kia tiểu thái giám đem Thuận Trị sao tới nói đối với Ngũ muội nói, tất cả đều là chút lần này tế điện thực thuận lợi, kêu Ngũ muội chuyển cáo thái hậu yên tâm. Tiếp theo hoàng đế thần đến một bút, nói thời tiết lạnh, kêu Ngũ muội thâm cung vô sự, có thể mời đến các vị cáo mệnh nhóm nhàn thoại cùng tôn thất đích thân thích nhóm liên lạc cảm tình. Tỉnh đích Ngũ muội tịch mịch .
Một bên đích an thân vương phúc tấn nghe mân miệng cười, này đó phu nhân nhân toàn bộ cầm khăn tay che miệng cười, trong lòng nghĩ hoàng đế cùng hoàng quý phi đích cảm tình thật tốt. Vừa mới đi ra ngoài một ngày, hoàng đế ba ba đích gọi người đến nói những lời này!
Ngũ muội âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, ra mòi hoàng đế bên kia thực nhẹ nhàng, trong kinh thành mặt còn muốn chờ thuận lòng trời phủ đích tên lính bố trí tốt lắm. Vì thế Ngũ muội làm ra đến thực hạnh phúc đích thẹn thùng bộ dáng, cầm khăn tay che mặt, chứa sát sát phấn đích dạng ở, trong ánh mắt mặt tất cả đều là hạnh phúc đích oán trách: "Đa tạ Hoàng Thượng nhớ thương . Ngươi một đường vất vả , đi xuống đi!"
Ngũ muội xoay mặt đối với này đó phu nhân người ta nói: "Dù sao trời giá rét vô sự, bản cung bỗng nhiên nhớ tới đến, năm đó thái hậu mang theo hậu cung đích tần phi nhóm ở bắc hải làm đốt nướng, liền giống như là ở quan ngoại giống nhau. Hôm nay khó được người đến đích đầy đủ hết, các ngươi thỉnh thục huệ phi các nàng đến, khó được Hoàng Thượng đích hưng trí hảo, mọi người cũng nên cao hứng cao hứng." Gặp Ngũ muội có hưng trí, này đó phu nhân nhân toàn bộ nịnh hót .
Mấy thứ này đều là chuẩn bị tốt đích, sớm có tiểu thái giám ở thiên điện bên trong điều khai bàn, bưng lên rượu và thức ăn, Ngũ muội ở trên mặt làm chủ vị, thục huệ phi những người này cũng đều đến đây. Ngũ muội cười nói: "Hôm nay khó được hưng trí hảo, trước kia đích quy củ hôm nay tạm thời trước quyên , vừa không phải ngồi vào an tịch, cũng không phải đứng lên ngồi xuống đích kính rượu. Ngoại mệnh phụ nhóm ai cùng ai có thể nói thượng nói, liền ngồi ở cùng nhau, nội mệnh phụ cũng là giống nhau, mọi người chỉ để ý tìm có thể nói đến cùng nhau đích ngồi. Chính là có giống nhau, ai uống rượu khả sảo đứng lên, chính là phải phạt đứng ở một bên châm rượu đích." Những người này tiến cung luôn luôn là câu nệ đích. Ngũ muội tuy rằng không giống như là hoàng hậu như vậy bưng cái giá, chính là trên người đích khí thế vẫn là kêu này đó phu nhân mỗi người không dám khinh thường. Hôm nay nghe thấy lời này, đều cảm kích Ngũ muội khai thông. Đả kích hô bằng dẫn bạn, kêu tẩu tử hảm dì đích ngồi ở cùng nhau. Tần phi nhóm cũng buông lỏng , không hề là ngày thường chất phác đích bộ dáng, tìm đến đâu cái nói thượng nói đích ngồi ở cùng nhau.
Mọi người đi tửu lệnh nói chuyện phiếm một đám đều là tận hứng, Ngũ muội còn lại là một bên cùng những người này có lệ, một bên cùng chờ bên ngoài truyền vào tin tức.
Đúng là mọi người rượu hàm nhĩ nhiệt, Ngũ muội khóe mắt ngắm thấy dung nữu đứng ở cửa đối với chính mình một ánh mắt, Ngũ muội buông liền chén rượu lấy cớ phải ra thay quần áo, xoay người đi ra.
Đông phu nhân lo lắng Ngũ muội, cũng đứng lên đi theo Ngũ muội đi ra ngoài. Đứng ở đường hành lang hạ, đông phu nhân trước thiếu kiên nhẫn, khẩn trương đích ninh bắt tay vào làm thượng đích khăn tay, hạ giọng lớn tiếng đích hỏi: "Bên ngoài thuận lòng trời phủ chuẩn bị đích như thế nào ? Đông quốc cương cùng nạp ngươi tô truyền đến cái gì tin tức ?"
Dung nữu nuốt xuống một chút nước miếng, trấn định một chút chính mình thình thịch loạn khiêu đích tâm: "Nương nương, phu nhân, bên ngoài đích truyền tiến vào tin tức nói hết thảy đều thuận lợi, đông đại nhân cùng nạp ngươi Tô đại nhân đã muốn mang theo nhân đem giản thân vương phủ cùng khang thân vương phủ cùng với này có gây trở ngại đích người ta lý toàn bộ bao quanh đích vây đứng lên xem quan kín . Bọn họ đem nhân toàn bộ mang đi , không có gặp chống cự. Đông gia đích Nhị gia tiện thể nhắn tiến vào kêu nương nương cùng phu nhân yên tâm. Hoàng Thượng ngày mai phải về loan ."
Đông phu nhân nghe thấy, hai tay tạo thành chữ thập nhớ kỹ: "A di đà phật, thật thật là Phật tổ phù hộ! Luôn gió êm sóng lặng !" Ngũ muội ngẫm lại đối với dung nữu nói: "Ngươi vất vả , chính là còn muốn đánh tiếp nghe tin tức, bây giờ còn không bụi bậm lạc định, kêu đông quốc cương cùng nạp ngươi tô cẩn thận làm việc! Ngươi đi đi theo lương chín công nói nhất định phải đem giản thân vương phúc tấn xem trọng , ngàn vạn lần không thể ra sự."
Đông phu nhân nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, nói: "Giản thân vương phúc tấn lúc trước cũng là thượng quá chiến trường đích, bên cạnh ngươi những người này vị tất có thể chế được nàng, ngạch mẫu thân tự nhìn xem nàng. Thực nên hỏi một chút rõ ràng, cho dù đông gia đi theo nhà bọn họ là xoay quanh đích thân thích, chính là cũng không có thể đem nhà chúng ta hướng tử lý hãm hại a! Chẳng lẽ là vì năm đó hắn tế độ cùng chính mình đích a mã nháo xa lạ, ghét bỏ nhà chúng ta đứng ở hắn a mã kia một bên sao?"
Ngũ muội ngẫm lại, giản thân vương phúc tấn là trong kinh thành mặt vương phủ phúc tấn bên trong lợi hại đích sừng, có thể đem to như vậy đích phủ đệ đại điểm đích suốt nhất tề, giáo dưỡng đi ra đích đứa nhỏ đều là hiểu lắm sự, ai ngờ hảo hảo mà đi theo giản thân vương cuốn đi vào này thiên đại đích tai họa bên trong. Ngũ muội lo lắng thật sự gặp chuyện không may, đối với đông phu nhân nói: "Sẽ phiền toái ngạch nương . Chính là nhà chúng ta chuyện tình đều quá khứ, ngạch nương không cần nhắc tới . Tới gần vẫn là Vương gia phúc tấn, ngạch nương xem ở thân thích đích mặt mũi tốt nhất hảo địa khuyên nhủ."
Đông phu nhân chụp một chút Ngũ muội đích thủ: "Yên tâm, ngạch nương vừa rồi là chọc tức, thuận miệng giảng đích." Nói xong đông phu nhân mang theo dung nữu đi rồi.
Chờ tiệc rươu tan, hét lên không ít rượu đích quý phu nhân nhóm toàn bộ tốp năm tốp ba đích mang theo Ngũ muội đích ban cho cảm thấy mỹ mãn đích ra cung về nhà . Chỉ là có chút nhân uống rượu , Ngũ muội tốt lắm tâm đích kêu những người này tỉnh tỉnh rượu tái trở về. Không ít người trong lòng hồ nghi luôn luôn là tửu lượng tốt lắm đích tốn thân vương đích phúc tấn thế nhưng cũng say.
Chờ phồn hoa tán đi, Ngũ muội đứng ở thiên điện xuất thần đích nhìn thấy xa xa, hoa đón xuân tiến lên nhẹ nhàng mà đem nhất kiện áo choàng phi ở Ngũ muội đích trên vai: "Nương nương cẩn thận đông lạnh , mới vừa rồi nháo đích chướng khí mù mịt, nương nương vẫn là hội chính điện đi."
Ngũ muội lắc đầu, "Giản thân vương phúc tấn hiện tại thế nào ?"
"Nương nương yên tâm, vừa rồi đông phu nhân đối với giản thân vương phúc tấn nói nhiều nói, hiện giờ giản thân vương phúc tấn khóc một trận chậm rãi thật là tốt . Nương nương muốn gặp giản thân vương phúc tấn sao?" Hoa đón xuân nhìn xem Ngũ muội đích thần sắc, giúp đỡ Ngũ muội trở về tẩm điện nghỉ ngơi.
"Thôi, giản thân vương phúc tấn dù sao vẫn là đi theo hợp với thân đâu. Không thấy , các ngươi tốt sinh đích hầu hạ , không cần ủy khuất nàng. Ngạch nương hiện tại đi trở về, vẫn là đang làm cái gì đâu?" Ngũ muội chậm rãi tiêu sái tiến vào, chính thấy đông phu nhân đứng lên, vẻ mặt có chuyện phải giảng đích bộ dáng.
Ngũ muội cùng đông phu nhân hai cái ngồi xuống chậm rãi đích nói chuyện. Đông phu nhân vỗ đích chính mình đích ngực, một bộ lòng còn sợ hãi đích bộ dáng"Thật đúng là dọa sát người, Hoàng Thượng thật sự là thực long thiên tử trăm thần bảo hộ, cuối cùng là không có việc gì . Hôm nay ngươi mời đến những người này, ngạch nương thật sự lo lắng gần chết. Cũng may giản thân vương phúc tấn thật đúng là đích đến đây, nàng tuổi trẻ đích thời điểm chính là rất lợi hại, ngươi đừng nhìn thấy giản thân vương quý phủ oanh oanh yến yến không ít, chính là trong vương phủ mặt tất cả đều là phúc tấn quản ."
Ngũ muội đối với đông phu nhân nói: "Nàng nói như thế nào đâu?"
"Còn có thể nói như thế nào? Bất quá là khóc đích thương tâm, kỳ thật hôm nay bị xem ra, nàng liền rõ ràng . Nữ nhân chính là tái mạnh hơn, cũng vẫn là dựa vào nam nhân đích." Đông phu nhân cảm khái một phen. Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới chính mình sự tình trong nhà, "Nhà chúng ta hồ quản sự, Hoàng Thượng nói là bởi vì hắn đứa con không hơn tiến, bị người thiết lập mưu lừa không ít đích tiễn. Kia chúng ta quý phủ đích bạc bổ khuyết thiếu hụt bị người bắt được. Đến tột cùng là chuyện gì xảy ra đâu?"
Đông phu nhân chậm rãi đích đem tự mình biết nói đích tin tức đối với Ngũ muội nói, hồ quản sự quả thật là cùng hoàng đế nói cho Ngũ muội đích giống nhau, là bị giản thân vương quý phủ đích quản sự cấp mượn sức quá khứ. Nhưng là đông phu nhân thực hồ nghi đích nói giản thân vương vì cái gì hội chọn lựa kêu kí xa cùng lạc lâm đi chính mình đích quý phủ, này không phải giản thân vương đích đầu óc có thể nghĩ ra được đích, về phần là ai, hợp với giản thân vương phúc tấn cũng không rõ ràng. Nghe giản thân vương phúc tấn trong lời nói, Ngũ muội loáng thoáng đích cảm giác đi ra, đi theo giản thân vương mưu đại sự đích không chỉ có là hoàng đế nắm giữ đích những người đó minh còn có cái phía sau màn đích độc thủ giúp đỡ ra chủ ý đâu.
Lúc trước giản thân vương bọn họ ý tưởng rất đơn giản trực tiếp, ở đi tuần chính là cùng trước bức vua thoái vị, bọn họ cùng Thuận Trị ngả bài, hoặc là khôi phục trước kia thảo luận chính sự vương nhớ lại, một lần nữa giới địa, kêu hoàng đế rời xa này phía nam tới người đọc sách. Nếu hoàng đế đáp ứng rồi, liền đem giản thân vương tăng lên vi nhiếp chính vương. Nếu hoàng đế không đáp ứng trực tiếp xem ra hoặc là xử lý Thuận Trị, khác lập tân quân. Sau lại một cái thần bí nhân đích gia nhập, lập tức đem này thô ráp đích cơ hồ kế hoạch trở nên tinh xảo nổi lên.
Tuy rằng Thuận Trị đối Mông Cổ hoàng hậu không tốt, nhưng là Thuận Trị đối với Mông Cổ ân uy cũng thi, xa thân gần đánh, không ngừng mà thi lấy ơn huệ nhỏ, Mông Cổ đối Thuận Trị thực duy trì, giản thân vương bọn họ hoàng đế, nếu chọc giận Mông Cổ cũng không hảo. Vì thế bọn họ còn cần ở động thủ phía trước, ly gián hoàng đế cùng Mông Cổ đích quan hệ. Nhạn cơ đúng là một cái đưa lên môn cơ hội. Cái kia tìm đến nhạn cơ hai người con trai, đối với bọn họ nói đều là nhạn cơ ngại bần yêu phú, bỏ đá xuống giếng, hoàng quý phi trợ Trụ vi ngược, nhấc lên kí xa cùng lạc lâm đích cừu hận. Bắt đầu đích thời điểm giản thân vương đối với này kế hoạch không biết khả phật, nghĩ kia gia đích đứa nhỏ bổn đích như vậy? Chờ tìm đến đây kí xa cùng lạc lâm, không đợi đối với bọn họ nói cái gì, kí xa cùng lạc lâm trước nhảy dựng lên, oán giận nhạn cơ đích lãnh khốc cùng vô tình cố tình gây sự .
Có hai cái cực phẩm viên đạn, tuyển ở nơi nào động thủ đâu? Giản thân vương nghĩ ở trên đường cái nháo đứng lên, coi như là khó coi . Chính là phía sau màn đích cao nhân coi trọng Ngũ muội đích nhà mẹ đẻ! Vì thế một hồi trò khôi hài trình diễn diễn .
Nghe đông phu nhân trong lời nói, Ngũ muội giống như cảm thấy được cái kia phía sau màn cao nhân miêu tả sinh động , nhìn thấy sắc trời dần dần địa chậm, đông phu nhân phải đi về . Ngũ muội không dám thả lỏng, đặc biệt đích gọi người nhìn này đó thân thể không khoẻ, ở lại trong cung mặt"Tu dưỡng" hiểu rõ phúc tấn nhóm. Có thể là biết sự việc đã bại lộ, này đó phu nhân nhân toàn bộ không có bình thường đích bộ dáng, một đám uể oải thật là tốt như là sương có đóa hoa.
Ngũ muội cũng không thấy những người này, con gọi người trông giữ tốt lắm. Tiếp theo Ngũ muội lại bảo tác ngạch đồ tăng mạnh trong cung đích cảnh vệ, mặc kệ là ai phải ở thái dương lạc sơn lúc sau tùy tiện đi ra, lập tức bắt lại.
Kinh thành đích thế cục Ngũ muội không biết, chính là truyền đến đích tin tức kêu Ngũ muội an tâm không ít. Một cả buổi tối Ngũ muội không dám nghỉ ngơi, một người đối với ánh sáng - nến nghĩ muốn đích xuất thần. Chờ canh ba thiên đích thời điểm, hoa đón xuân nhịn không được khuyên Ngũ muội nghỉ ngơi, bỗng nhiên một trận cước bộ vang lên đến, tiếp theo đó là tô ma đích mắng chửi người đích thanh âm: "Các ngươi này đó nô tài muốn tạo phản có thể nào?"
Ngũ muội nghe thấy tô ma đích thanh âm mạnh đứng lên, tô ma phía sau chạy đến làm cái gì đâu? Là thái hậu thân thể thật sự không thoải mái, vẫn là lý thái hậu phải thừa dịp hoàng đế không ở kinh thành động thủ làm chút cái gì?
"Mau chút thỉnh tô ma bác tiến vào. Các ngươi cầm bản cung đích bảo lưu dấu gốc của ấn triện, chuẩn bị đem thái y viện thái y toàn bộ gọi tới. Còn có mặc kệ là ai, không có bản cung đích bảo lưu dấu gốc của ấn triện một mực không chính xác đi ra ngoài. Nếu ai dám động cái gì sang cung đích tâm tư, liền ấn mưu nghịch lập tức ngay tại chỗ tử hình!" Ngũ muội cơ hồ là ở ngắn ngủn đích nháy mắt đem tất cả đích có thể toàn bộ nghĩ tới. Thái hậu thật sự sinh bệnh , thái hậu phải thừa dịp hoàng đế không ở hung hăng địa thu thập chính mình, thậm chí là thái hậu phải khác lập hoàng đế cùng tiểu mập mạp hoàn toàn trở mặt.
Lương chín công gặp Ngũ muội thần sắc âm u đích, lời nói mới rồi hình như là theo địa ngục bên trong đi ra, so với bên ngoài đích gió lạnh còn lãnh. Trong lòng nghĩ thái hậu hôm nay chẳng lẽ thật sự phải thừa dịp Hoàng Thượng không ở đích thời điểm nháo sự sao? Không đợi lương chín công đi ra ngoài, mành xốc lên một trận đích gió lạnh thổi vào đến. Tô ma không nghĩ tới Ngũ muội có thể thống khoái đích gặp chính mình, thẳng tắp đích tiến vào, thế nhưng quên nên thế nào cùng Ngũ muội nói chuyện.
Khó được thấy tô ma ngẩn người đích bộ dáng, Ngũ muội đích trong lòng lại hơi chút đích buông đến, "Tô ma bác đại lãnh đích thiên, có chuyện gì kêu tiểu thái giám nhóm nói một tiếng là được. Bác là thái hậu bên người đích nhân, tự mình đến chính là có quan trọng hơn chuyện tình?" Tô ma vốn định Ngũ muội nhảy mà thành hoàng quý phi, hoàng hậu cùng thái hậu hoàn toàn biến mất thế, Ngũ muội lúc này nhất định phải đối với chính mình vênh mặt hất hàm sai khiến, đối với thái hậu ngầm hạ ngáng chân. Ai ngờ từ trữ cung đích cung phụng không chỉ có không ít, còn so với trước kia càng săn sóc hợp ý ý, này thái giám cùng cung nữ cứ việc bị đổi mất không ít, chính là này đó mới tới đích cũng đều là cung kính đích. Hôm nay thái hậu mơ hồ nghe thấy Ngũ muội mang theo trong ngoài phụ nhóm ở cảnh nhân cung yến nhạc trong lời nói. Thái hậu cảm giác Ngũ muội đây là thừa dịp hoàng đế không ở, ý làm bậy. Thái hậu rất là sinh khí, lúc ấy kêu tô ma đi đem Ngũ muội gọi tới hung hăng địa răn dạy một phen. Ai ngờ cửa cung trạm kế tiếp đích thị vệ căn bản không gọi nhân đi ra ngoài. Thái hậu cảm thấy được chính mình bị Ngũ muội giam lỏng đứng lên, tức giận ở từ trữ trong cung mặt suất đập đánh, chờ sắc trời chậm, bọn thị vệ đi ra ngoài, thái hậu mới kêu tô ma kêu Ngũ muội đến khởi binh vấn tội.
Chính là mới vừa vừa ra từ trữ cung, tô ma liền cảm giác được tình thế không đúng, lui tới gõ mõ cầm canh đích thái giám lui tới tuần tra xuyên qua so với thưòng lui tới càng thường xuyên, từng cửa toàn bộ có người trông coi . Cũng may những người này toàn bộ nhận thức tô ma, bởi vậy tô ma không có bị làm khó dễ, thực thuận lợi đích đến đây cảnh nhân cung. Phía sau hẳn là là hậu cung tháo trang sức chuẩn bị nghỉ ngơi đích lúc, ai ngờ Ngũ muội đích cảnh nhân trong cung mặt một chút nghỉ ngơi đích ý tứ đều không có, ngược lại là đèn đuốc sáng trưng, nan tô ma âm thầm đoán nan có thể nào là có sự tình đã xảy ra?
Tô ma mãnh đích bị Ngũ muội hỏi đến, đốn một chút, khôi phục bình thường đích bộ dáng, đối với Ngũ muội cung kính địa nói: "Thái hậu buổi tối có điểm không thoải mái, tuy rằng từ trữ cung đích thái y cũng tốt. Chính là thái hậu niên kỉ kỉ lớn, ngược lại là so với trước kia tùy hứng, chính là không gọi thái y cấp chính mình bắt mạch. Nô tỳ nghĩ thái hậu đích thân mình quan trọng hơn ấn, cả gan thỉnh nương nương tuyên bên ngoài đích thái y viện đích thái y tiến vào."
"Không nhọc phiền bác quan tâm, thái y đã muốn thỉnh đi này một hồi chỉ sợ là muốn đến từ trữ cung . Dù sao sự tình hôm nay nhiều, bản cung cùng tô ma bác cùng nhau trở về. Thái hậu đích thân mình như thế nào, chính là quan trọng hơn?" Ngũ muội sửa sang lại một □ thượng đoàn hoa rồng bay da áo choàng ngắn, đối với dung nữu phân phó : "Hôm nay long hi cùng trăng non một cái ở đại ca sở, một cái đi theo hai khanh khách, ta còn là lo lắng, ngươi nhiều lấy chút xiêm y lò sưởi tay và vân vân lại đi nhìn xem. Hôm nay ngươi liền ở bên kia trực đêm không cần đã trở lại!" Nghe thấy Ngũ muội đích phân phó, dung nữu ánh mắt có vẻ khẩn trương đứng lên, lập tức rất nhanh đích khôi phục bình thường, đối với Ngũ muội thật sâu một phúc: "Nương nương yên tâm, nô tỳ nhất định xem tiểu đại ca cùng tiểu khanh khách nhóm."
Tô ma càng phát ra đích cảm giác đi ra hôm nay Tử Cấm thành ngoại tùng nội nhanh, tựa hồ có đại sự tình phải phát sinh. Tô ma mới vừa trước muốn hỏi, Ngũ muội đã muốn cười hì hì đích đứng ở cửa: "Tô ma bác, thái hậu đích thân thể quan trọng hơn. Chúng ta vẫn là đi ra ngoài đi!"
Tô ma vội vàng tiến lên vén rèm xe lên, đi theo Ngũ muội đi ra đi. Ngũ muội không có tọa kiệu, chính là kêu bên người đích tiểu nha đầu người nào lò sưởi tay cấp tô ma ôm, dọc theo đường đi chỉ có thể nghe thấy sàn sạt đích tiếng bước chân cùng tơ lụa xiêm y cho nhau ma xát đoán được rất nhỏ đích tiếng vang. Bầu trời tối như mực đích, chỉ có thể dựa vào phía trước thắp đèn lồng hiểu rõ mỏng manh ánh sáng chiếu sáng lên phía trước đích lộ. Trước kia đi thói quen đích lộ bỗng nhiên thay đổi một cái bộ dáng, tường cao cùng một tòa tòa đích nóc nhà tường sống giống như là dâng về phía trước đích quái thú, thê lương đích gió lạnh thổi tới, ở tường cao trong lúc đó phát ra giống như khẩu trạm canh gác bàn đích tiếng rít.
Tô ma bỗng nhiên nhớ tới tiên đế băng hà tiền ban đêm, tựa hồ cũng là cái dạng này. Tô ma cả người một run run, suýt nữa bắt tay thượng bạch từ hoa mai phát ra ánh sáng nhiều màu đích lò sưởi tay văng ra. Ngũ muội vốn là ở tô ma trước người từng bước xa đích địa phương đi tới, bỗng nhiên Ngũ muội quay người lại, theo màu đen hồ ly da đích ấm thủ đồng bên trong vươn một bàn tay, nhẹ đích tiếp được cái kia lò sưởi tay: "Tô ma bác đây là làm sao vậy? Tuy rằng trước mắt hắc, chính là đây đều là ban ngày thường xuyên đi đích lộ. Nhớ tới đến ta tiến cung bắt đầu cơ hồ là mỗi ngày đều đi đường này đâu. Tô ma bác, này tuy rằng là tân tiến đi lên gì đó, cũng là Hoàng Thượng thích đích. Hoàng Thượng vào một đôi cấp thái hậu, tô ma bác thấy sao?"
Ngũ muội nhẹ nhàng mà bắt tay lô giao cho tô ma, hình như là thực nhẹ nhàng đích cùng tô ma nói chuyện. Tô ma ôm nhiệt nhiệt đích lò sưởi tay, trong lòng cũng bất ổn đích, hôm nay không chỉ có trong hoàng cung mặt không khí cổ quái khẩn trương, hợp với hoàng quý phi cũng bỗng nhiên trong lúc đó thay đổi một người. Trước kia cái kia thẳng tính tình, thành thành thật thật đích khang phi không thấy , trước mắt vẫn là quen thuộc đích bóng dáng, chính là bóng dáng bên trong lộ ra tới đồ vật này nọ gọi người thở dốc bất quá đến.
Tô ma trương há mồm, bỗng nhiên cảm thấy được chính mình đích yết hầu hình như là bị ai kháp trụ giống nhau, thế nhưng tuyên bố đi ra một chữ. Chờ vào từ trữ cung, Ngũ muội thấy trên mặt đất đích mảnh nhỏ hơi hơi đích một chút nhíu mày. Thái hậu thật sự là bị quan choáng váng, thế nhưng chọn lựa hôm nay nháo sự.
Ngũ muội giống như không phát hiện từ trữ cung đích sàn nhà thượng thoát phá đích từ phiến cùng một mảnh phiến đích trà tí, Ngũ muội đối với thái hậu thỉnh an, gặp buông xuống đích mành bên trong một cái mặc xanh ngọc mầu áo choàng đích thân ảnh chớp lên một chút, một tiếng nhẹ nhàng mà hừ thanh truyền ra đến. Ngũ muội nhưng thật ra không vẫn thành thành thật thật đích loan thân mình chờ thái hậu kêu khởi, ngược lại là thẳng đứng lên. Đối với thái hậu bên người đích thái giám cùng cung nữ quát lớn : "Các ngươi đó là như vậy người hầu đích? Đều thành bộ dáng gì nữa? Ra mòi thừa dịp thái hậu thân thể vi cùng các ngươi toàn bộ ngất trời ."
"Thái hậu thân thể không khoẻ, nô tì hẳn là sớm đến thăm, chính là ——" Ngũ muội trong lời nói không để yên, đã bị thái hậu một tiếng quát lớn cấp đánh gảy .
"Miễn , lão bà tử không cái kia phúc khí có thể kêu hoàng quý phi di động đại cái đến xem. , bất quá là nhốt tại lãnh cung bên trong tự sinh tự diệt thôi. Chỉ còn chờ ngày đó hoàng quý phi cũng thành thái hậu, không cần bị chính mình đích thân sinh đứa con giam lỏng đứng lên là được!" Thái hậu đích giọng mỉa mai đích đánh gảy Ngũ muội trong lời nói, tô ma cũng cảm giác được thái hậu giảng trong lời nói rất không thỏa đáng. Ngũ muội lên làm thái hậu, không phải là nói hoàng đế phải xong đời ? Làm Thuận Trị đích thân sinh ngạch nương, thái hậu như thế nào có thể như vậy nói chuyện đâu?
Ngũ muội nghe thấy thái hậu trong lời nói cũng là sinh khí, nếu đặt ở bình thường Ngũ muội cũng chính là chứa dễ khi dễ, kêu thái hậu châm chọc khiêu khích vài câu còn chưa tính. Chính là hôm nay, Thuận Trị bên kia truyền đến tin tức tuy rằng là ổn định ở cục diện, chính là khó bảo toàn trong kinh thành mặt gió êm sóng lặng. Thần bí đích phía sau màn nhân không tìm ra ai cũng không thể sống yên ổn.
"Thái hậu trong lời nói nô tì không dám gật bừa, hoàng thái hậu này vị trí cũng không phải ai ngờ ngồi trên có thể ngồi trên đích. Nô tì hiện tại thiểm vi hoàng quý phi, chính là Hoàng hậu nương nương còn tại. Hoàng Thượng tuổi xuân đang độ, hiện giờ thiên hạ dần dần yên ổn, ai không nói Hoàng Thượng lo lắng hết lòng thống trị đắc hảo, thiên hạ đích thương sinh linh toàn bộ ngóng trông Hoàng Thượng vạn thọ vô cương. Như thế nào thái hậu thật nói về đến cái gì tương lai làm hoàng thái hậu trong lời nói? Nghĩ là thái hậu đích thân thể thật sự không tốt, bệnh hồ đồ , miệng đầy đích mê sảng!" Ngũ muội thấy mờ nhạt đích ngọn đèn hạ thái hậu nhìn chằm chằm vào chính mình, trong ánh mắt mặt lóe chán ghét đích sáng rọi.
"Khá lắm nha mỏ nhọn lợi đích hoàng quý phi, ngươi còn không có bị dầu trơn mông tâm hồn, chỉ cần ai gia còn sống một ngày, ngươi mơ tưởng đương hoàng hậu! Ai gia sẽ không chết, phải vẫn nhìn thấy, nhìn thấy ngươi sinh đích ba đại ca, nhìn xem ngươi là không phải cũng có đương mẹ đẻ hoàng thái hậu đích phúc khí!"
Ngũ muội đối với thái hậu hoàn toàn thất vọng rồi, bị Thuận Trị cấp biến thành giam lỏng đứng lên mấy ngày này, thái hậu nhất định là chọc tức, trước kia cái kia khôn khéo đích thái hậu giống như căn bản không tồn tại, nàng đối với chính trị thế cục đích tính kế cũng trở nên xử trí theo cảm tính, điên điên khùng khùng . Kỳ thật đổi vị ngẫm lại, lịch sử thượng Thuận Trị còn không có trở nên lãnh ngạnh, đối với chính mình đích mẹ đẻ vẫn là nhường nhịn là việc chính. Hiện tại đích tiểu mập mạp trở nên có thể sánh bằng lịch sử thượng đích Thuận Trị phải kiền cương độc đoán, đối với thái hậu đích phản kháng tuyệt đối không phải cố ý sủng hạnh đổng ngạc thị như vậy đơn giản . Khó trách thái hậu sẽ bị khí thành cái dạng này.
"Thái hậu trong lời nói kém, nhân chi mệnh thiên nhất định, nô tì cả đời đích dựa vào không phải huyền diệp cũng không phải thường an hòa long hi, mà là Hoàng Thượng, cho dù là lên làm thái hậu như thế nào, còn không phải cái dựa vào đứa con cuộc sống đích quả phụ sao? Thái hậu mấy năm nay đi theo Hoàng Thượng thường xuyên ý kiến không hợp, bất quá là thái hậu thích chính mình đích nhà mẹ đẻ, đương thái hậu đích thời gian quá dài , quên chính mình là yêu tân giác La gia đích người vợ . Thái hậu trước kia quyết đoán kiên nghị, tài năng ở nhiếp chính vương cầm giữ quyền bính đích thời điểm bảo hộ Hoàng Thượng. Chính là hôm nay đâu, thái hậu, Hoàng Thượng hiện tại họa phúc khó liệu, nô tì khuyên nhủ thái hậu, vẫn là an tâm một chút chớ táo, nhẫn nại cả đêm đi!" Ngũ muội nhìn thấy thái hậu khó coi đích sắc mặt, trong lòng cảm khái , hiếu trang thật sự có tiểu thuyết lý thổi trúng như vậy được chứ?
"Nói bậy, ngươi này nữ nhân dám phải ly gián đại thanh cùng khoa ngươi thấm đích quan hệ! Hoàng Thượng không ở, ai gia có thể xử trí ngươi!" Thái hậu tựa hồ bị Ngũ muội truyền thuyết tâm bệnh, thẹn quá thành giận.
"Thái hậu phải xử trí nô tì phía trước, còn thỉnh thái hậu ngẫm lại, lữ sau bộ tộc là như thế nào bị tru diệt đích."
"Ngươi đây là cái gì ý tứ! Ai gia hiện tại phải xử trí ngươi!" Thái hậu trừng mắt Ngũ muội, đứng ở Ngũ muội đích trước mặt chỉ vào Ngũ muội đích cái mũi.
"Đại thanh là yêu tân giác La gia đích đại thanh, không phải khoa ngươi thấm đích! Hoàng ngạch nương vẫn là an tâm dưỡng đi! Hoàng tử nhóm còn nhỏ, Ngũ muội làm thái hậu thực vất vả!" Tiểu mập mạp không biết khi nào thì bỗng nhiên toát ra đến đây!
110, cuối cùng đích giãy dụa
Hoàng đế khi nào thì đến đây? Ngũ muội giật mình đích xoay người, Thuận Trị không có mặc triều phục, ngược lại là một thân đích thường phục, nhất kiện màu lam áo choàng, trên người mặc nhất kiện đỏ thẫm mầu đích ba đồ lỗ ngực, bên trong được khảm chồn tía da, trên lưng hệ minh màu vàng đích đuôi ngựa mang, lộ vẻ một con dê chi bạch ngọc bội cùng một cái minh màu vàng đích hà bao. Thuận Trị đích trên mặt tóc thượng cùng giày thượng còn đứng một tầng tro bụi. Ra mòi hoàng đế là suốt đêm gấp trở về đích. Ngũ muội thấy tiểu mập mạp đích nháy mắt nhất định là hân hoan nhảy nhót đích, chính là Ngũ muội chính mình không phát hiện thôi. Thuận Trị nhưng thật ra đem Ngũ muội xem chính mình kinh hỉ an tâm đích thần thái toàn bộ xem tiến trong mắt, khóe miệng nhịn không được họa xuất tới một người mỉm cười.
Thái hậu ngay mặt đối với hoàng đế, đem Thuận Trị trên mặt đích biểu tình xem cái cẩn thận, thái hậu một trận đích sinh khí, nhớ tới đến hoàng Thái Cực sủng ái hải lan châu đích thời điểm, cũng là như vậy suốt đêm cưỡi ngựa, không cần bầu trời tối đen đường xá gian nguy, chỉ là vì xem cái kia nữ nhân liếc mắt một cái. Chính mình đích trượng phu là như thế này, ai ngờ chính mình đích đứa con cũng là bị một cái mạc danh kỳ diệu đích nữ nhân cấp mê hoặc. Thái hậu hoàn toàn không biết hôm nay hoàng đế cùng Ngũ muội trải qua chuyện tình, chính là một mặt đích sinh khí chính mình đích đứa con trầm mê ở nữ sắc bên trong. Nghĩ, thái hậu đích sắc mặt vây càng phát ra đích khó coi, cảm thấy được Thuận Trị cùng Ngũ muội cho nhau đối diện đích bộ dáng kêu chính mình không thể dễ dàng tha thứ, thái hậu hắc hé ra mặt đối với Thuận Trị quát lớn một tiếng: "Phúc lâm, ngươi như vậy đi xuống thật sự kêu ngạch nương thực thất vọng!"
Thái hậu trong lời nói kêu Ngũ muội thật to đích giật mình, thái hậu đích đầu óc nước vào , vẫn là thật sự hồ đồ ? Thuận Trị mới vừa thuận lợi đích thất bại một lần mưu phản đích âm mưu, có thể bình an trở về. Vốn là thiên đại đích việc vui, ai ngờ thái hậu có điểm an ủi không có, ngược lại là đúng hoàng đế nã pháo , khó trách tiểu mập mạp trước kia chỉ cần nhắc tới đứng lên chính mình đích ngạch nương, đó là vẻ mặt đích không được tự nhiên. Tiểu mập mạp, tả thực đáng thương ngươi, quán thượng như vậy đích lão nương tính ngươi không hay ho.
Tô ma cảm thấy đi ra hôm nay giống như đã xảy ra sự tình gì, gặp thái hậu nói như vậy, cảm giác việc lớn không tốt, vội vàng quỳ xuống đến, cầm lấy thái hậu áo choàng đích vạt áo, cầu thái hậu: "Thái hậu bớt giận, hôm nay nhất định là có quan trọng hơn chuyện tình phát sinh, Hoàng Thượng suốt đêm chạy về kinh thành nhất định là có chuyện gì cùng thái hậu thương lượng đích."
Thuận Trị cũng không xem quỳ trên mặt đất cầu tình đích tô ma sao không, ngược lại là thực kiêu căng làm bất hòa đích nhìn xem thái hậu, cái kia ánh mắt giống như là ở xem một cái người xa lạ giống nhau, ký không có trước kia đích phản nghịch, cũng không có mẫu tử trong lúc đó đích ôn nhu. Thái hậu chờ lời vừa ra khỏi miệng mới nhớ tới đến hoàng đế vô duyên vô cớ đích chạy tới, còn vội vã đích xông vào từ trữ cung, có lẽ là có chuyện gì cùng chính mình nói. Vừa rồi thật là rất lỗ mãng , chính là Ngũ muội thật sự thành hoàng đế cùng thái hậu mẫu tử cảm tình trong lúc đó đích chướng ngại, thái hậu e ngại chính mình mặt mũi, lạnh lùng đích đối với tô ma quát lớn một tiếng: "Đứng lên, ngươi cũng muốn vì cái kia nghịch tử nói chuyện có thể nào? Một cái có thể đem chính mình thân sinh ngạch nương xem ra đích nhân, không xứng làm thiên hạ đích chủ nhân!"
Cái này xong đời điểu! Ngũ muội phảng thấy một viên thật lớn đích sao chổi hướng về địa cầu đánh tới, thái hậu hoàn toàn đích thống hoàng đế đích chỗ đau!
Thuận Trị nhưng thật ra không Ngũ muội ngẫm lại ngạch bạo khiêu đứng lên, cùng thái hậu tiếp theo cãi nhau, Thuận Trị ha hả cười, sắc mặt trắng bệch, cả người phát ra làm cho người ta sợ hãi đích lãnh khí, kêu thái hậu cùng tô ma đều là nhịn không được một giật mình. Thái hậu trong lòng có điểm hối hận, nhưng là nghĩ trước kia chính mình cũng thường xuyên như vậy đối với hoàng đế phát giận, hôm nay cũng không xem như cái gì. Phúc lâm đích tính tình chính mình rõ ràng, chính là sinh khí hai ngày cũng thế .
Thuận Trị trở nên mồm miệng đặc biệt đích lanh lợi, bình thường đối mặt thái hậu luôn mang theo điểm sợ hãi cùng không tự tin đích bộ dáng hoàn toàn không thấy ."Hoàng ngạch nương vẫn đối với trẫm nói, trẫm không xứng với này vị trí, ra mòi hoàng ngạch nương là muốn thất vọng rồi, giản thân vương cùng thường a đại làm việc bất lợi, không có đem đứa con độc chết. Không bằng ngạch nương gọi tới Mông Cổ thiết kỵ, trực tiếp sát vào kinh thành đem trẫm giết, như vậy hoàng ngạch nương làm phiền chán thái hậu, không biết khoa ngươi thấm đích Vương gia nhóm là cho ngạch nương cái gì phong hào đâu? Trưởng công chúa vẫn là kiến quốc công chúa?" Thuận Trị hôm nay bị giản thân vương cấp quở trách một phen, còn hỏi không được giản thân vương đích đồng mưu còn có ai, hoàng đế cả đời khí, lại lo lắng trong kinh thành mặt đích thế cục, rõ ràng là mang theo một trăm nhiều người suốt đêm gấp trở về.
Trở về dọc theo đường đi, Thuận Trị gặp kinh thành cùng trong cung toàn bộ gọn gàng ngăn nắp, Thuận Trị đối với Ngũ muội đích năng lực thực vừa lòng, ai ngờ tới rồi cảnh nhân cung, nghe thấy Ngũ muội đi từ trữ cung, vẫn là tô ma tự mình tìm đến Ngũ muội đích. Hoàng đế tưởng thái hậu đích thân thể thật sự không tốt , vội vàng tới rồi. Ai ngờ vừa vặn nghe thấy thái hậu phải thừa dịp chính mình không ở đối Ngũ muội động thủ nói, Thuận Trị đối với thái hậu một chút đích cảm tình lại bị tiêu hao rớt không ít.
Chờ thái hậu nói ra Thuận Trị không thích hợp đương hoàng đế trong lời nói, lại kêu Thuận Trị hoàn toàn đối với thái hậu thất vọng, thậm chí hoàng đế cho rằng là thái hậu muốn phế điệu chính mình.
Thái hậu bị hoàng đế trong lời nói nháo đích sờ không được ý nghĩ, trong nháy mắt thái hậu tựa hồ là khứu đi ra nguy hiểm khí hậu khác nhau ở từng khu vực tức, thái hậu hoảng sợ đích nhìn thấy hoàng đế, muốn lên tiền xem cầm lấy Thuận Trị đích cánh tay, ai ngờ Thuận Trị cũng không xem thái hậu, con lôi kéo Ngũ muội cũng không cáo từ tựu ra đi.
Thuận Trị không tặng Ngũ muội đi cảnh nhân cung, ngược lại là ôm Ngũ muội thượng ngự đuổi đi đi Càn Thanh cung, chờ Ngũ muội tự mình mang theo nhân hầu hạ hoàng đế thay quần áo thường rửa mặt chải đầu , Thuận Trị vẫn là mặt không chút thay đổi, ngơ ngác đích ngồi ở ấm kháng thượng, ánh mắt trống rỗng đích nhìn thấy rất xa đích địa phương. Ngũ muội bưng chén trà đặt ở Thuận Trị đích trước mặt, vừa rồi thái hậu trong lời nói đem tiểu mập mạp cấp thương đích không nhẹ a.
Ngũ muội ngẫm lại, thật sự là tìm không ra đến nói cái gì an ủi chịu đủ đả kích đích tiểu mập mạp, đành phải nhẹ nhàng mà cấp Thuận Trị nắm bắt bả vai. Hai người cứ như vậy yên lặng không tiếng động đích, sau một lúc lâu Ngũ muội nhẹ nhàng mà theo phía sau ôm tiểu mập mạp đích bả vai: "Hoàng Thượng mệt mỏi một ngày , vẫn là sớm đi nghỉ ngơi. Cũng là nô tì cân nhắc không chu toàn toàn bộ, thái hậu nhất định là sinh khí nô tì truyền lệnh phụ nhóm tiến vào thỉnh an yến nhạc chuyện tình . Thái hậu cho dù là tâm tư thiên chút, cũng không có thể, cũng không có thể ——" Ngũ muội có điểm không xác định , tiểu mập mạp đối với thái hậu trong lời nói là ám chỉ thái hậu muốn đẩy trở mình hoàng đế . Này không có khả năng a!
"Hừ, không cần an ủi trẫm . Trẫm cũng là chọc tức. Thái hậu trước kia bất công chút còn thôi, đại thanh cùng Mông Cổ luôn phải kết minh đích. Chính là thái hậu càng phát ra đích chỉ nhìn thấy chính mình về điểm này việc nhỏ, giống nhau đích Mông Cổ bộ, thái hậu lại cứ là đúng khoa ngươi thấm đặc biệt đích coi trọng. Còn quản đường hoàng đích nói hoàng hậu tuyển Mông Cổ bộ chính là tổ chế! Gặp quỷ đích tổ chế, thái tổ cùng rất tông đích vợ cả cái kia là Mông Cổ tới? Thái hậu đích tổ chế, trẫm nhìn thấy là bọn hắn khoa ngươi thấm đích tổ chế thôi, bọn họ cô chất cầm giữ rất tông hoàng đế đích hậu cung, trẫm cũng muốn bị đắn đo có thể nào? Cũng không nhìn xem kia hai cái mặt hàng, một cái cản không nổi một cái, ngay cả bên cạnh ngươi đích nha đầu cũng không như, kêu loại nào đích nhân làm hoàng hậu, khó trách là thiên tai không ngừng đâu!" Thuận Trị vỗ Ngũ muội đích thủ, giao trái tim lý đích phẫn uất toàn bộ nói ra.
Thuận Trị theo thái hậu giảng tới rồi gặp giản thân vương đích mưu phản, còn có hôm nay thái hậu thái độ đối Ngũ muội đích thái độ. Kỳ thật Ngũ muội vừa mới tiến cung đích thời điểm còn tồn có thể cùng thái hậu hòa bình ở chung đích ý niệm trong đầu, bắt đầu có mây đen châu những người này che ở chính mình trước mặt, thái hậu đối với Ngũ muội cũng thế , đáng tiếc này đó công sự che chắn không có, Ngũ muội cùng thái hậu trong lúc đó trở nên rất khó điều hòa. Ngũ muội đối với thái hậu tồn cảnh giác, mọi người đều nói bà bà cùng con dâu là trời sinh đích địch nhân, chính là thái hậu cùng Ngũ muội trong lúc đó, không chỉ là thiên địch , quả thực là thành tử địch!
Ngũ muội tự nhiên sẽ không đem hoàng đế thôi hướng thái hậu bên kia, hoàng đế đích tính tình thực dễ dàng để tâm vào chuyện vụn vặt, Ngũ muội mới sẽ không tự thảo mất mặt, còn nữa thái hậu đối với chính mình hoàn toàn là ngươi tử ta sống, vì đứa nhỏ, Ngũ muội còn không muốn chết đâu.
Bởi vậy Ngũ muội cũng không phải thực khuyên hoàng đế, thái hậu đối với hoàng đế đích thành kiến chính là thành kiến, đích thái hậu sẽ không theo giản thân vương mưu phản đích. Còn lại đích về hoàng đế cùng thái hậu mẫu tử quan hệ, Ngũ muội không nghĩ gọi bọn hắn mẫu tử sự hòa thuận, hoàng đế đối thái hậu nói gì nghe nấy. Về phần tương lai hoàng đế cùng thái hậu trong lúc đó bộ dáng gì nữa, Ngũ muội chính là mặc kệ . Dù sao thái hậu đối với Ngũ muội tuyệt đối sẽ không mềm lòng, Ngũ muội cũng không có thể thánh mẫu đích tùy ý người khác xâm lược.
Thuận Trị cầm lấy Ngũ muội nhẹ nhàng mà ấn chính mình bả vai đích thủ, lôi kéo Ngũ muội làm được chính mình trước mắt, thở dài một tiếng: "Người kia trẫm đã muốn giao cho an thân vương cùng tác ni, nhất định gọi bọn hắn thẩm vấn đi ra. Trẫm chẳng lẽ là hôn quân sao? Bọn họ luôn mồm đích nói xong trẫm bất kính thiên pháp tổ, cũng không ngẫm lại, thái tổ cùng rất tông hoàng đế đều là ấn tổ tông đích quy củ làm việc, làm sao tới xem đại thanh? Nàng giản thân vương không chừng còn tại cái kia địa phương dưỡng mã săn thú, bị Minh triều nhân khi dễ đâu. Trung Nguyên đích Hán nhân có thể đem bọn họ toàn bộ giết chết sao? Vẫn là cùng người Mông Cổ giống nhau, người Hồ vô trăm năm vận, chờ quá vài năm ở Trung Nguyên đốt sát đánh cướp đích ngày, đã bị người Chu Nguyên Chương chạy trở về? Trẫm mỗi ngày đọc sách, vì không gọi nhân cười nhạo cả triều đều là chỉ biết phóng ngựa đích dã man nhân, ngày ngày đích khổ đọc, thật sự là mệt đắc hộc máu! Bọn họ ai có thể thông cảm trẫm đích tâm tư đâu?"
Nói xong tiểu mập mạp thực ủy khuất đích lóe nước mắt, Ngũ muội đối với giản thân vương những người đó hoàn toàn hết chỗ nói rồi. Tiến lên ôm tiểu mập mạp vỗ, hống , liền đi theo hống tiểu hài tử giống nhau: "Hoàng Thượng đi theo này hỗn nhân sinh khí làm cái gì? Hôm nay mệt mỏi một ngày , kỳ thật ấn nô tì đích kiến thức, thật không phải giản thân vương là cỡ nào đích hôn hội hồ đồ, là bọn hắn cẩn thận lý tính toán không thuộc loại đích chính mình đích vị trí, nhưng là vô cớ xuất binh, tổng yếu cấp chính mình tìm điểm lấy cớ đi ra. Nếu quả Hoàng Thượng hoàn toàn ấn trước kia đích phòng biện pháp, hôm nay bọn họ hay là muốn tạo phản, lấy cớ vừa muốn thay đổi, là Hoàng Thượng bảo thủ, không thể cách tân. Liền đi theo kia chỉ tại thượng du đích lang biến đổi biện pháp phải ăn luôn hạ du uống nước đích dương giống nhau, lòng muông dạ thú, Hoàng Thượng đối với những người đó sinh khí làm cái gì?"
Thuận Trị dễ chịu một ít, kỳ thật hoàng đế thực đáng thương, chính mình tân tân khổ khổ đích không bị người ta tán thành, Thuận Trị đích lòng tự trọng đặc biệt đích mẫn cảm, giản thân vương bị nắm đứng lên sau thấy hoàng đế đích một phen nói chính là đem Thuận Trị cấp đả kích phá hủy. Lúc ấy Thuận Trị thật sự nghĩ muốn lập tức đem giản thân vương những người này bắt lại, bầm thây vạn đoạn. Nhưng là Thuận Trị trải qua mấy năm nay đích lịch lãm rõ ràng đích biết, nếu giản thân vương này đó tôn thất đệ tử mưu phản chuyện tình nháo đích thiên hạ đều biết, hoàng đế đích mặt mũi nhục nhã, sử sách thượng chính mình là cái cái gì thanh danh? Trước kia tân tân khổ khổ đích công lao liền này áp dạng bị biến mất ! Còn nữa, Vương gia mưu phản, nhất định phải đại khai sát giới, chính mình lại là một cái tru sát công thần đích danh khí! Khó bảo toàn không có ai tiếp theo cầm giản thân vương đích cờ hiệu cùng chính trị khẩu hiệu đi ra, tiếp theo cùng hoàng đế đối nghịch!
Nghĩ Thuận Trị một trận đích đau khổ, thở dài : "Vi quân nan, trẫm thật muốn phải thế ba nghìn phiền não ti làm hòa thượng đi!"
囧! Tiểu mập mạp như thế nào càng làm làm hòa thượng lấy ra nữa ?
Đang ở Ngũ muội đầu đầy đích hắc tuyến, đánh giá Thuận Trị có thể hay không thật sự khám phá hồng trần, hiểu rõ cuộc đời ảo huyền khi cùng thượng đích thời điểm, bên ngoài truyền đến ngô lương phụ đích thanh âm: "Hoàng Thượng, an thân vương cầu kiến!"
Ra mòi là có kết quả . Ngũ muội vừa muốn xoay người lảng tránh, bị Thuận Trị ấn chỉ vào một bên đích vị trí nói: "An thân vương cùng vài vị đại thần đều là thông thường đích, ngươi là hoàng quý phi, tự nhiên có thể nghe này đó."
Không một hồi một trận tiếng bước chân, ra mòi an thân vương mang theo tác ni cùng ngao bái tô khắc tát cáp vào được. Đầu tiên là đánh ống tay áo hình móng ngựa đích thanh âm, Thuận Trị mới vừa rồi thương tâm buồn bực đích thần sắc toàn bộ không thấy , lại khôi phục thành bình thường nhìn không ra cảm xúc đích biểu tình: "Gọi bọn hắn tiến vào, không cần báo danh !"
Hoàng đế tuy rằng nói như vậy , nhưng là an thân vương bọn họ mấy vẫn là ở bên ngoài báo danh tiến vào. Ngũ muội cảm giác một trận lãnh khí theo những người này tiến vào, thấy an thân vương cùng mặt sau mấy đại thần trên người mang theo đích nhiều điểm ẩm ướt, Ngũ muội mới phát giác đến bên ngoài tuyết rơi.
Thẩm vấn đi ra đích kết quả tức để ý liêu bên trong, lại bảo đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc ngoài dự kiến, giản thân vương tế độ đích phía sau màn phía đối tác dĩ nhiên là đại rất phi! Bắt đầu giản thân vương không đem đại rất phi cung đi ra, an thân vương cùng ngao bái vài người rất là khó xử, hoàng đế phân phó không gọi nháo đích thiên hạ đều biết, còn nữa tế độ dù sao cũng là yêu tân giác La gia đích nhân, không thể cùng bình thường đích phạm nhân giống nhau gia hình. Nếu ngay mặt tiến công có thể nào, ngao bái bọn họ mấy liền đem kí xa dám cùng lạc lâm tìm ra, có nghiêm hình tra tấn khác tòng phạm, thế nhưng đem phía sau màn đích độc thủ đào ra .
Lúc trước kí xa cùng lạc lâm để cho chạy trăng non, bọn họ ở kinh thành trốn vài ngày, e sợ cho bị ngao bái gia đích nhân trảo trở về, mắt thấy không thể tái kinh thành an thân, hai người liền cũng tính toán đi tìm nỗ đạt hải cùng trăng non. Ai ngờ bọn họ chậm từng bước, vừa vặn thấy nỗ đạt hải cùng trăng non bị xem phí dương cổ cùng đông quốc cương quân pháp xử trí, giết chết đích trường hợp. Kí xa cùng lạc lâm thật sự bị sợ hãi, cho rằng nỗ đạt hải cùng trăng non như thế tốt đẹp chính là tình yêu bị hủy điệu tất cả đều là chính mình ngạch nương nhạn cơ trước nháo đi ra đích.
Nếu nhạn cơ có thể vui mừng đích nhận trăng non, không ở hoàng đế cùng thái hậu trước mặt nháo cùng ly, này đó cũng không sẽ phát sinh, cái kia thời điểm nhìn thấy chính mình đích a mã cùng trăng non hạnh phúc đích cuộc sống, bọn họ hắn hắn lạp gia nên cỡ nào đích hạnh phúc. Kết quả đâu, bọn họ cho rằng tất cả đều là nhạn cơ tạo thành ánh mắt đáng sợ đích kết quả. Hận vẫn là hận, chính là kí xa cùng lạc lâm chính mình cũng chưa sinh hoạt lạc, bọn họ đành phải lại nhớ tới kinh thành sống .
Này hai cái não tàn thật sự bị quán phá hủy, cái gì cũng sẽ không làm, cả ngày tránh ở một cái đại tạp trong viện mặt. Dựa vào lạc lâm đệm châm tuyến sinh hoạt. Kí xa cùng lạc lâm mãn đầu óc nghĩ muốn đích tất cả đều là báo thù chuyện tình, đáng tiếc bọn họ nghe được nhạn cơ đã muốn đó Mông Cổ đi, bọn họ cũng chính là mỗi ngày đích nhìn trời rít gào, miệng đầy đích kêu không lượng giải, ngoan độc trong lời nói thôi.
Ai ngờ có một ngày thật sự một người tìm tới môn, mang theo không ít thật là tốt ăn đích, kí xa cẩn thận đích phân biệt một chút xem, nhớ tới đến này khéo đưa đẩy đích trung niên nhân dĩ nhiên là trước kia tương thân vương đích quản gia. Cái kia quản gia đem nhạn cơ tái giá cùng lúc trước cùng ly chuyện tình thêm mắm thêm muối đích nói một lần, hắn nói nỗ đạt hải cùng trăng non chuyện tình không chỉ có có nhạn cơ đích đại náo, còn có trong cung mặt hoàng quý phi cùng đông người nhà đích tính kế. Này chuyện xưa thành người bản cũ, Ngũ muội cùng đông gia muốn đánh đánh đổng ngạc thị, Ngũ muội xúi giục nhạn cơ cùng nỗ đạt hải cùng ly, còn muốn đem trăng non gả cho phí dương cổ, bại hoại trăng non đích thanh danh. Đông quốc cương ghen ghét giận biển rộng đích công lao, giết chết nỗ đạt hải cùng trăng non. Còn có Ngũ muội ở hoàng đế trước mặt tiến lời gièm pha, kêu hoàng đế sửa trị hắn hắn lạp gia!
Kí xa cùng lạc lâm nghe lúc ấy lại là một trận rít gào, kế tiếp đó là bọn họ hai cái trà trộn vào đông gia làm nằm vùng chuyện tình . Phía sau đông gia đích hồ quản sự bị giản thân vương mua được, ở bên trong chỉ huy kí xa cùng lạc lâm đích hành động.
Giản thân vương đích tâm phúc cũng thừa nhận , năm đó tương thân vương đích quản sự hiện giờ quản đại rất phi đích thôn trang, thường xuyên đến quý phủ cùng tế độ những người này quản môn nói nhỏ đích nói cái gì đó.
"Hoàng Thượng, nô tài nhóm đã muốn gọi người suốt đêm ra khỏi thành trảo cái kia quản sự đi. Sự ra đột nhiên, dính líu đích nhân nhiều lắm! Ngao bái ninh lông mi, nghĩ tế độ đích lá gan thật là quá, còn có đại rất phi như thế nào hội cuốn đi vào đâu? Tương thân vương đã muốn đã chết, tế độ đương không hơn hoàng đế, tương thân vương cũng không ở, thật sự không biết bọn họ tranh cái gì đâu.
Thuận Trị sắc mặt trầm xuống, ra mòi trước kia về điểm này lòng áy náy thật sự là uy cẩu . Mặc kệ đại rất phi có phải hay không sảm cùng đi vào mưu phản đích hồn thủy, hoàng đế đối với bác mục bác quả ngươi cuối cùng một chút đích áy náy tan thành mây khói !
Thuận Trị mặt trầm như nước đích đối với an thân vương những người này mở miệng, hoàng đế đích sắc mặt nhìn không ra hỉ giận, chính là nói ra trong lời nói gọi người trong lòng lạnh như băng đích: "Trịnh thân vương đích thân mình không tốt, lúc trước Đa Nhĩ Cổn chuyện tình trịnh thân vương không ít chịu ủy khuất, trẫm không đành lòng nhìn thấy hắn thương tâm. Tế độ tự làm bậy, yêu tân giác La gia sẽ không tự giết lẫn nhau, nhạc nhạc ngươi kêu tế độ chính mình kết thúc đi! Hắn đích phía sau thanh danh trẫm có thể bảo toàn hay là muốn bảo toàn đích. Trẫm đâu không dậy nổi cái kia mặt! Đại thanh cũng đâu không dậy nổi cái kia mặt! Về phần khác, các ngươi ấn luật lén lút xử trí, luôn bọn họ không cẩn thận không tu thân đích kết quả. Trẫm dĩ vãng Tuyên Hoá giáo dục vẫn là không thể cảm hóa, có hôm nay đích kết quả cũng không xem như không giáo mà tru . Về phần đại rất phi, coi như là trẫm đích thứ, kêu nàng dưỡng đi!"
"Hoàng Thượng thánh minh, một mảnh nhân từ chi tâm thiên địa chứng giám!" Các đại thần giống như là buông gánh nặng giống nhau, vội vàng quỳ xuống đến ca tụng Thuận Trị đích anh minh cùng khoan dung nhân từ.
Nhìn thấy những người này đi ra ngoài, Ngũ muội hoà thuận trì liếc nhau, hình như có thiên ngôn vạn ngữ lẫn nhau hiểu lòng không tuyên, hai người một đêm không nói chuyện. Ngày hôm sau cả kinh thành khẩn trương thành ngân trang tố khỏa đích thế giới, chính là trong cung mặt, hoàng đế cùng Ngũ muội mới vừa buông đích tâm, bỗng nhiên có huyền đứng lên. Một đêm trong lúc đó hoàng hậu điên rồi, thái hậu bệnh đích lợi hại, miệng đầy kêu mê sảng, hô đại rất phi cùng bác quả ngươi đích tên.
111, bụi bậm lạc định
Thuận Trị đối với hoàng hậu đích tin tức căn bản không cần, nhưng là e ngại hoàng hậu đích thân phận, chính là không yên lòng hiểu rõ kêu thái y cố gắng trị liệu cho dù nhìn. Thái hậu bệnh đích không nhẹ, hoàng đế cũng không có thể một chút mặc kệ, nhưng là hoàng đế đối với ngày đó thái hậu đích làm rất là sinh khí, đối với muốn đích thân xem thái hậu còn có điểm cách ứng với. Ngũ muội ở một bên nhìn thấy Thuận Trị nói lầm bầm ha ha đích tìm lấy cớ, thầm nghĩ giản thân vương nhất hỏa nhân đều sinh bệnh , không vài ngày nên trị liệu không có hiệu quả cách thí . Dù sao trên thế giới không có không ra phong đích tường, phi thường thời kì, hoàng cung cùng triều đình bên trong không thể tái xuất hiện tin đồn .
"Hoàng Thượng, hoàng hậu đích bệnh tình cũng là quan trọng hơn đích. Chính là kỳ quái đích thực. Nương nương là như vậy sáng sủa một người, hảo hảo mà như thế nào thành tim đập mạnh và loạn nhịp chi chứng? Còn nữa phát bệnh dĩ nhiên là một chút điềm báo đều không có, nô tì gọi tới hoàng hậu bên người đích nhân cẩn thận hỏi, hôm trước hoàn hảo hảo địa, hôm nay sáng sớm thượng liền thay đổi bộ dáng. Có thể thấy được là này đó nô tài không tận tâm. Còn có thái hậu bên kia, như thế nào cũng là một đêm trong lúc đó tựu thành cái kia bộ dáng? Đại rất phi nơi đó cũng không biết ra sao." Ngũ muội càng phát ra đích cảm thấy được hoàng hậu cùng thái hậu đích bệnh thực khả nghi, không phải hoàng hậu cùng thái hậu thật sự bị chính mình đích chấp niệm cấp bức điên rồi, chính là đại rất phi ở bên trong phá rối.
Thuận Trị nghe Ngũ muội trong lời nói, ánh mắt một trận âm trầm, ngay trước thời gian chính mình đối với hoàng hậu hoàn toàn là giam lỏng đứng lên, trong hoàng cung mặt là cái gì bộ dáng Thuận Trị rất rõ ràng, tuy rằng hoàng đế rõ ràng Ngũ muội sẽ không đối với hoàng hậu bỏ đá xuống giếng, nhưng là hoàng hậu bị chính mình mắng đích cẩu huyết lâm đầu, lại bị hoàng đế một phen thân mình không tốt phải dưỡng trong lời nói xem ra không gọi đi ra, người sáng suốt vừa thấy liền hiểu được trong đó đích ảo diệu. Hoàng hậu ở khôn trữ cung ở cũng sẽ không thực thoải mái. Vốn định kêu hoàng hậu có thể có một cái hảo một chút đích kết cục, ai ngờ —— Thuận Trị trong lòng có điểm áy náy, nhưng là chính là trong nháy mắt, Thuận Trị liền đem hoàng hậu điên mất đích trách nhiệm thôi sạch sẽ .
Đại rất phi là muốn lấy điệu đích, chính là đại rất phi là trưởng bối, này đó chứng cớ cũng không có thể minh lấy ra nữa cùng đại rất phi xé rách mặt, bởi vậy buổi sáng hoàng đế trực tiếp hạ chỉ, nói trong cung mặt hoàn cảnh không tốt, kêu đại rất phi bàn đi ra ngoài, trực tiếp đến suối nước nóng đi tu dưỡng thân thể chính là ngô lương phụ đi rồi một đoạn thời gian còn không gặp trở về chước chỉ.
Thuận Trị nghĩ vẫn là xem liếc mắt một cái hoàng hậu cùng thái hậu đi, Ngũ muội hầu hạ Thuận Trị mặc xiêm y, hai người tiện đường trước xem hoàng hậu đích bệnh tình. Còn chưa đi tiến hoàng hậu đích tẩm điện, chợt nghe gặp một trận sắc nhọn đích thanh âm kêu cái gì: "Ngươi không cần lại đây, không phải của ta chủ ý, đều là mây đen châu cái kia tiện nhân! Không phải ta, không phải ta!"
Hoàng đế cùng Ngũ muội đích sắc mặt đều trở nên rất khó xem, hoàng hậu như vậy nói nhao nhao đích , sớm muộn gì đem về điểm này trong hoàng cung mặt đích tin tức tin tức cấp nháo đích mọi người đều biết, Thuận Trị hắc hé ra mặt đối với quỳ đi ra nghênh đón đích thái y cùng thái giám mẹ nói: "Các ngươi đó là như vậy trị liệu hoàng hậu đích? Thật sự là gọi người mở rộng ra nhãn giới, người ở bên trong là ai, trẫm sắc phong đích hoàng hậu, các ngươi dám như vậy khinh mạn!"
Thái y vội vàng dập đầu, một điệp thanh đích nói: "Hoàng Thượng bớt giận, Hoàng hậu nương nương là cấp hỏa công tâm, lại bị kinh hách đích bộ dáng. Bị lạc tâm trí nhất nan trì, cho dù là miễn cưỡng trị, nhân cũng trở nên cùng trước kia không giống với. Không phải cảm xúc chất phác liền dịch giận, tính tình thô bạo. An thần đích dược không có thể ăn đích nhiều lắm, sẽ làm bị thương thân thể đích. Đều là thần chờ vô năng, còn thỉnh Hoàng Thượng thứ tội."
Một bên đích mẹ lau nước mắt nói: "Hoàng hậu nương nương đêm qua một người ở trong sân đi dạo, ai ngờ trở về liền biến dạng tử , thái y cũng không dám cấp nương nương nhiều lắm đích an thần dược, sợ là tổn thương phượng thể, hôm nay nương nương đã muốn nhiều ."
Thuận Trị nhìn xem hoàng hậu đích cung điện bên trong vẫn là dĩ vãng đích bộ dáng, hầu hạ đích thái giám cùng các cung nữ toàn bộ thành thành thật thật đích hầu hạ , cái kia thái y cũng là thái y trong viện mặt xem thần kinh suy nhược đích năng thủ. Thuận Trị đối với Ngũ muội quản lý hậu cung thực vừa lòng, phía sau bên trong hoàng hậu vừa mới an tĩnh lại đích thanh âm lại vang lên đến đây.
"Mây đen châu đều là ngươi, bác ngươi tha ta đi! Ta cũng không dám ... nữa ở cùng thái hậu trước mặt nói ngươi đích nói bậy , cái kia hòn đạn là mây đen châu bắn ra đi đích, không phải ta!" Hoàng hậu giống như bị ai cầm roi quật giống nhau, không ngừng mà khóc thét . Hoàng đế nghe thấy hoàng hậu hô lên tới xấu xa sự ánh mắt trở nên âm trầm vô cùng, đối với quỳ trên mặt đất đích thái y lạnh lùng đích bài trừ đến nói mấy câu: "Trẫm gặp các ngươi làm việc coi như là tận tâm, trước kia luôn khoe khoang các ngươi đích y thuật như thế nào đích rất cao, đây là các ngươi hiểu rõ bổn sự? Hoàng hậu hay là muốn an tâm tu dưỡng , như vậy cãi nhau đích xem như cái sự tình gì đâu? Cũng là các ngươi thật là tốt y thuật? Bệnh trầm kha dùng mãnh dược, trẫm đích ngự hiệu thuốc bên trong chẳng lẽ không có mấy vị dược liệu?" Thái y nghe thấy hoàng đế trong lời nói, trong lòng căng thẳng, đành phải đáp ứng đi ra ngoài, nên phương thuốc tử, thêm mãnh dược kêu hoàng hậu an tĩnh lại là muốn nhanh đích vây, về phần hoàng hậu đích thân thể, hoàng đế cũng không quản , chính mình một cái nho nhỏ đích thái y còn có thể quản chút sao?
Ngũ muội nghe Thuận Trị trong lời nói trong lòng mãnh đích sinh ra đến bi thương đích cảm giác, hoàng hậu thật là không đường sống , ra mòi Thuận Trị là muốn kêu Mông Cổ vừa lòng , hoàng hậu không phế bỏ , chính là vị này hoàng hậu thân thể không tốt, hảo hảo mà đã chết, Mông Cổ không thể tái kêu hoàng đế lập Mông Cổ hoàng hậu . Nghĩ lúc trước thái hậu đích kiên trì cùng người Mông Cổ đích đắc ý. Bên tai hoàng hậu điên cuồng đích tranh cãi ầm ĩ gọi người trong lòng rất không là tư vị.
Chờ đi vào, hoàng hậu trên người coi như chỉnh tề sạch sẽ, chính là giống như bị làm sợ một chút sợ hãi rụt rè đích tránh ở giường sừng bên trong, thấy hoàng đế cùng Ngũ muội tiến vào giống như thấy quỷ giống nhau, vì thế thấy Ngũ muội, hoàng hậu cả người run run : "Không phải ta, ta không cầm cung đánh ngươi, cái kia ngoạn ý cũng không phải ta gọi là nhân đưa cho năm đại ca, ai ngờ bị ba đại ca cầm . Không phải ta, không phải ta! Ta hiện tại hối hận , sáu đại ca đó là báo ứng." Ngũ muội hoà thuận trì nghe thấy những lời này trong lòng mạnh căng thẳng, huyền diệp sinh bệnh đậu mùa chuyện tình quả thật là không đơn giản. Thuận Trị hung hăng địa cầm lấy hoàng hậu đích vạt áo đem nàng tha đi ra.
Đối mặt hoàng đế đích phẫn nộ cùng chiếu vào trên mặt dương quang, hoàng hậu gặp quỷ bình thường đích tru lên phải sau này trốn tránh , Thuận Trị gắt gao địa cầm lấy hoàng hậu, gắt gao địa nhìn chằm chằm của nàng ánh mắt, theo hàm răng bên trong bài trừ đến một câu: "Vì cái gì? Ngươi phải như vậy làm!" Đã muốn là hoàng hậu , nàng vì cái gì còn không biết chừng đâu. Hoàng đế sẽ không tái phế bỏ hoàng hậu, chỉ cần cát Éc lặc an phận thành thật vẫn là có thể chết già đích.
"Nàng nói cho ta biết, tĩnh phi so với ta lợi hại hơn vẫn là bị phế bỏ , thái hậu có thể quản bao lâu đâu? Đều là nàng, đều là mây đen châu ra thật là tốt chủ ý, còn có nàng!" Hoàng hậu hoảng sợ đích cuộn mình , giống như là thấy cái gì đáng sợ gì đó, kêu tĩnh phi đích tên, một hồi là khóc phải về gia.
Thuận Trị cùng Ngũ muội xem hoàng hậu đã muốn thành cái dạng này, nghĩ rốt cuộc hỏi không ra đến cái gì . Thuận Trị thở dài một tiếng lôi kéo Ngũ muội đi ra ngoài. Dặn những người này cẩn thận đích hầu hạ hoàng hậu, Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái gì, gọi tới quản sự đích thái giám cùng kính sự phòng đích thái giám: "Hoàng hậu đích bộ dáng hình như là bị ai dọa, hoặc là gặp ma cái gì, đem mấy ngày này hoàng hậu đích hàng hóa toàn bộ kiểm tra một lần, đêm qua ai trực đêm đích, ai đi theo Hoàng hậu nương nương bên người hầu hạ đích toàn bộ xem ra hỏi rõ ràng. Hoàng hậu nương nương thành cái dạng này đều là này đó nô tài nhóm hầu hạ vô cùng tâm đích duyên cớ!"
Nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, hoàng đế lạnh lùng đích đối với quản sự thái giám phân phó: "Liền ấn nương nương phân phó đích bạn, nhất định phải điều tra ra!"
Ném hoàng hậu nổi điên không đề cập tới, hoàng đế cùng Ngũ muội thẳng lại đi từ trữ cung. Thái hậu đốt đích hồn nóng bỏng, tô ma cùng mấy lão mẹ thủ , cầm nước lạnh khăn tử càng không ngừng cấp thái hậu sát bên người thể hạ nhiệt độ. Nghe thấy hoàng đế đến đây, tô ma vội vàng nghênh đi ra ngoài, thấy Thuận Trị cùng Ngũ muội đều đã tới, tô ma quỳ trên mặt đất đối với Thuận Trị cùng Ngũ muội nói: "Nô tỳ có quan trọng hơn trong lời nói cùng Hoàng Thượng nương nương giảng, người khác không thể nghe."
Ra mòi tô ma là muốn giảng nội tình , hoàng đế Ngũ muội cùng tô ma đi từ trữ cung đích buồng lò sưởi bên trong, hoàng đế cùng Ngũ muội ngồi xuống, tô ma liền đem đêm qua hoàng đế cùng Ngũ muội sau khi rời khỏi chuyện tình nói.
Thật đúng là đại rất phi đích hiềm nghi lớn nhất, hoàng đế bị thái hậu cấp khí chạy, thái hậu còn thở phì phì đích ngồi nhớ kỹ hoàng đế cùng Ngũ muội đích không phải, tô ma đã muốn rõ ràng chuyện đã xảy ra, đem tiền căn hậu quả toàn bộ nói. Nghe thấy là giản thân vương tạo phản, Ngũ muội cùng hoàng đế lo lắng giản thân vương bọn họ không chỉ có ở trên đường chuẩn bị nhân thủ, trong kinh thành mặt chỉ sợ sinh biến, vì thế Ngũ muội nghĩ ra được này biện pháp, lấy cớ phiền muộn thỉnh trong kinh thành mặt đích mệnh phụ toàn bộ đến uống rượu, như vậy cho dù là nháo đứng lên, ít nhất giản thân vương đích phúc tấn cùng tốn thân vương đích phúc tấn đó là con tin. Hoàng đế coi như là ở đao tiêm thượng đi rồi một hồi, ai ngờ còn bị thái hậu như vậy giáo huấn.
Thái hậu bị tức đắc hồ đồ đích đầu óc cuối cùng là thanh tỉnh , đang ở âm thầm hối hận, Ngũ muội một phen nói kêu thái hậu rất là xúc động, chính mình đích nhà mẹ đẻ cũng cũng chỉ là nhà mẹ đẻ . Nghĩ chính mình đích ca ca mất, chính mình đích cháu cũng không phải cái rất có bổn sự đích. Nếu lữ sau không phong chính mình trong nhà đích bởi vì vương, cũng sẽ không có diệt trừ chư lữ, lữ sau đích thanh danh cũng sẽ không là hiện tại như vậy không chịu nổi. Chính mình là đại thanh hướng đích thái hậu a, cả ngày cùng chính mình đích đứa con làm đối. Nghĩ thái hậu dần dần địa tỉnh táo lại, nghĩ tìm một cơ hội cùng hoàng đế giải hòa .
Ai ngờ đang ở cái kia thời điểm đại rất phi bỗng nhiên chạy tới , kỳ thật Thuận Trị hạ chỉ con không gọi ngoại mệnh phụ nhóm tiến vào gặp thái hậu, chỉ tại cửa cung bên ngoài dập đầu thỉnh an cho dù . Đáng tiếc đại rất phi là ở tại từ trữ cung đích thiên điện đích, ai cũng không thể ngăn đón đại rất phi tiến vào, thấy thái hậu tức giận bộ dáng, đại rất phi ngồi xuống trước vẻ mặt ôn hoà đích khuyên giải an ủi nửa ngày, chờ thái hậu đích tâm tình nhiều , đại rất phi bỗng nhiên thay đổi sắc mặt nói có quan trọng hơn chuyện tình cùng thái hậu thương lượng. Trong phòng đích nô tài toàn bộ đi ra ngoài, thái hậu cùng đại rất phi giam giữ môn không biết nói cái gì đó. Chờ đại rất phi cười hì hì tiêu sái , thái hậu có vẻ thực cổ quái, tô ma cũng muốn hỏi hỏi, ai ngờ thái hậu không đợi tô ma há mồm, đã kêu nhân hầu hạ rửa mặt chải đầu ngủ.
Lại là đại rất phi, nghĩ ở tại từ trữ cung hoa viên bên trong một mình tiểu viện tử đích đại rất phi, hoàng đế xác nhận cái kia phía sau màn đích độc thủ không phải người khác, đúng là đại rất phi .
Hoàng đế kêu thái hậu bên người đích nhân cẩn thận đích hầu hạ, liền lôi kéo Ngũ muội đi ra. Ai ngờ càng đi tới cửa, liền thấy phụng chỉ thỉnh đại rất phi tu dưỡng đích ngô lương phụ khổ hé ra mặt nhìn thấy hoàng đế, thấy hoàng đế cùng Ngũ muội đến đây, ngô lương phụ tiến lên hạ giọng nói: "Hoàng Thượng, đại rất phi thắt cổ tự sát , bất quá tốt xấu là đã cứu đến đây."
Một ngày trong lúc đó, giản thân vương cùng mưu phản liền tan thành mây khói , cuối cùng đích độc thủ đại rất phi cũng phải chính mình đích kết cục. Thuận Trị nhìn thấy bầu trời trong xanh, cười: "Đại rất phi đích thân mình không tốt, không cần hoạt động đi ra ngoài, con tìm một cái im lặng đích địa phương kêu nàng dưỡng là được. Trẫm nhưng thật ra gọi bọn hắn nhìn xem, đại thanh ở trẫm đích trên tay khai sáng thịnh thế đi ra!"
Một hồi ba quỷ vân quyệt đích đấu tranh cứ như vậy trừ khử không thấy , giản thân vương tốn thân vương một cái sinh bệnh tử rớt, Ngự Sử lên lớp giảng bài chỉ trích tế độ thất lễ đích địa phương. Hoàng đế con kêu tế độ đích đứa con kế tục bối lặc đích tước vị. Tốn thân vương bị nhốt tại tông nhân phủ không bao giờ ... nữa có thể đi ra .
Tân niên coi như là bình tĩnh, Thuận Trị mười tám năm cứ như vậy bắt đầu rồi. Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới lịch sử thượng tiểu mập mạp chính là năm nay làm hòa thượng hoặc là tử điệu đích, nhưng là xem hiện tại đích bộ dáng, tiểu mập mạp hẳn là sẽ không .
Hoàng hậu đích bệnh tình càng phát ra đích không tốt, ra mòi hoàng hậu là nhịn không quá mùa xuân . Ngũ muội hậu cung đứng đầu đích xu thế càng thêm rõ ràng, tân niên đích thời điểm Ngũ muội thu được đích hạ lễ quả thực là trước nay chưa có phong phú, vội tới Ngũ muội thỉnh an chúc tết đích phu nhân nhân xem, thấy Ngũ muội đích ba hoàng tử tất cả đều là miệng đầy đích khen ngợi.
Nhiều đích phu nhân phúc tấn toàn bộ mang theo chính mình gia đích nữ hài tử đến thỉnh an, Ngũ muội nhìn thấy trước mắt một đóa đóa kiều diễm đích đóa hoa, này đó nữ hài tử tất cả đều là đa dạng thì giờ, đang ở thanh xuân bừng bừng phấn chấn đích thời điểm, toàn thân lộ ra tới hơi thở gọi người nhịn không được nhiều xem các nàng vài lần.
Chờ Ngũ muội tỏ vẻ chính mình mệt mỏi, những người này đi ra ngoài hoa đón xuân hầu hạ Ngũ muội thay đổi xiêm y, bất mãn đích nói: "Đầu xuân muốn chọn tú , những người này là muốn cấp nhà mình đích khanh khách phô lộ đâu."
Nguyên lai là như vậy! Ngũ muội âm thầm cười đã biết chút thiên bị tế độ cùng thái hậu đích bệnh tình cấp nháo đích hồ đồ , thái hậu an tâm dưỡng bệnh đối với chính mình cũng dịu đi xuống dưới, ai ngờ chính mình bất tri bất giác trong lúc đó tựu thành ẩn hình đích hoàng hậu, từ trên xuống dưới nhiều ít ánh mắt nhìn thấy chính mình. Nếu tuyển tú đích thời điểm, chính mình đem diện mạo tốt xoát đi xuống, như vậy hoàng quý phi ghen tị không để cho thanh danh của người cho dù là đi ra ngoài.
Còn có, Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái gì kêu hoa đón xuân đem hoàng đế đích bắt đầu cuộc sống hàng ngày chú lấy đến, trời ạ, tiểu mập mạp là không được vẫn là làm sao vậy? Một tháng trừ bỏ nửa tháng ở chính mình đích cảnh nhân cung còn lại đích hoàng đế giống như chỉ tại Càn Thanh cung một cái độc túc, cho dù là hoàng đế đến chính mình nơi này, hoặc là tiểu mập mạp kêu chính mình đi đi Càn Thanh cung, cũng là hai người trò chuyện, không giống trước kia như vậy cổn sàng đan .
112
Phòng thủ phản kích
Gặp Ngũ muội tỉnh lại, Thuận Trị khơi mào khóe miệng, tà mị đích cười: "Thấy kia mấy nha đầu, trẫm còn muốn nếu không phải hoàng quý phi ghét bỏ trẫm ? Không nghĩ tới thấy một con nhiệt tình đích con mèo nhỏ. Vừa rồi đích tư vị như thế nào?" Ngũ muội nhịn không được thật hấp một ngụm lương khí, chết tiệt tiểu mập mạp dám dùng sức đích niết chính mình đích meo meo, lão nương đích chính là vừa ráp xong hóa, tuy rằng sẽ không bị niết bạo, nhưng là cũng rất đau a.
Nhịn không được rên rỉ một tiếng, Ngũ muội lập tức tỉnh táo lại, hoàng đế là sinh khí? Thật sự là gần vua như gần cọp a, chính mình phải hiền lành một chút cũng không thành, thái hậu cầm nói gõ chính mình, chờ cơ hội đi ra đến đỡ hậu cung đích thế lực cùng chính mình chống lại đừng nói . Thuận Trị cũng không phải là cái gì ngồi không, tiền chút thiên còn có thái y viện báo danh chính mình trước mặt, một cái hầu hạ hoàng đế đáp ứng có thai . Thuận Trị tiểu mập mạp cũng không phải là cái ngoan cục cưng. Ai ngờ hảo hảo mà trang đứng lên đuôi to ba lang , Ngũ muội mới không tin Thuận Trị không thích kia mấy mỹ nhân.
Ngũ muội đáng thương hề hề đích nhìn thấy hoàng đế, biết miệng thực vô tội đích bộ dáng. Thuận Trị nơi đó không biết hôm nay thái hậu cầm hiền lành cùng khoan dung trong lời nói đổ Ngũ muội một phen, Ngũ muội cấp chính mình tuyển đích bốn cung nữ đều là không tồi. Lúc trước Ngũ muội lén lút rời đi, Thuận Trị còn không có phát hiện, chờ một cái nha đầu bưng chén trà tiến lên, nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ đích thỉnh hoàng đế rửa mặt chải đầu nghỉ ngơi đích thời điểm, Thuận Trị mới phát hiện không biết khi nào thì Ngũ muội đã muốn lén lút ly khai, đứng trước mặt bốn dấu hiệu đích nha đầu, chính xấu hổ mang khiếp đích nhìn thấy chính mình. Thuận Trị đối với này đó nào có không rõ đích, nghĩ hôm nay buổi sáng truyền đến đích tin tức, xem ra thái hậu đối với Ngũ muội vẫn là khúc mắc rất sâu, thế nhưng cầm phụ đức và vân vân đến giáo huấn Ngũ muội! Hoàng đế không biết như thế nào đích bỗng nhiên nhớ tới tĩnh phi đương hoàng hậu đích thời điểm, như vậy đích ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, có thể đem Thuận Trị nhiều xem liếc mắt một cái đích cung nữ làm trò hoàng đế đích mặt, tùy tiện đích tìm điểm đào ngũ sai, gọi người tha đi ra ngoài đánh cái chết khiếp! Ai ngờ thái hậu đã biết, căn bản là bất trí một từ.
Hôm nay thái hậu lại cầm này đối với Ngũ muội, ngạch nương lòng của ngươi xem như chịu bó tay . Thuận Trị nghĩ đối với này đó mỹ nhân đích tâm tư dần dần địa phai nhạt. Mấy ngày này hoàng đế bị giản thân vương đối chính mình giảng đích"Lời tâm huyết" cấp kích thích , Thuận Trị cả ngày cân nhắc chính là muốn chăm lo việc nước, khai sáng thịnh thế, bởi vậy đối với hậu cung và vân vân dần dần địa phai nhạt tâm tư.
Thuận Trị tùy ý này đó nữ tử tiểu ý ôn tồn đích hầu hạ rửa mặt chải đầu , chờ Thuận Trị nằm tiến chăn bên trong xem, rõ ràng phát hiện vào buông màn đích cái kia cung nữ không biết khi nào thì thay hơi mỏng đích lụa mỏng xiêm y, khinh bạc đích giáng màu đỏ lụa mỏng phi ở trên người, ở ánh sáng - nến dưới càng hiển trắng noãn đích da thịt mượt mà trong suốt. Nho nhỏ đích, no đủ đích tiểu nhũ mặt trên một chút đích thiển hồng cùng dưới thân lờ mờ đích bóng ma tất cả đều xem đích rành mạch. Thuận Trị bị nữ tử này cấp dọa nhảy dựng, nam nhân đích bản tính toát ra đến, nhịn không được giọng hát liên can. Không biết vì cái gì, Thuận Trị bỗng nhiên nhớ tới Ngũ muội đến đây. Chính mình vừa rồi còn vi Ngũ muội bất bình, hiện tại đã nghĩ này đó.
"Ngươi tên là gì?" Thuận Trị thanh một chút giọng hát, giả bộ đến chính nhân quân tử đích bộ dáng. Cái kia cung nữ trên mặt xấu hổ đích đỏ bừng, nhưng là nghĩ có thể nương cơ hội lên làm nhân bề trên, thẹn thùng đích nỉ non : "Quay về Hoàng Thượng, nô tỳ kêu mị xuân." Cái kia thanh âm mềm mại không xương, rất là kiều diễm. Thuận Trị thấy mị xuân thẹn thùng vô hạn đích bộ dáng bỗng nhiên nhớ tới trân quý nhân vũ đình đến đây, mây đen châu này sự lập tức toát ra đến, Thuận Trị lãnh đạm đích nói: "Ngươi đi ra ngoài đi, trẫm không cần ngươi hầu hạ!"
Cái kia mị xuân vừa nghe hoàng đế không thấy thượng chính mình, sắc mặt một hồi hồng một hồi bạch đích, nhưng là hoàng đế trước mặt, mị xuân đành phải băng bó thân thể của chính mình lui ra. Ai ngờ Thuận Trị đích đau khổ còn không có hoàn. Thuận Trị nằm ở trên giường mãn đầu óc tất cả đều là chính sự, Giang Nam đích văn nhân có chút vẫn là không chịu quy thuận, ngô ba quế ba phiên từ từ thế lực mở rộng, chính là hôm nay cùng thưòng lui tới không giống với, Thuận Trị luôn thất thần một trận đích phiền táo, Thuận Trị không kiên nhẫn phải gọi một tiếng: "Người tới, thượng trà!"
Ai ngờ tiến vào hầu hạ hoàng đế đích uống trà đích dĩ nhiên là thay đổi một cái cung nữ, mặc cùng vừa rồi giống nhau đích hấp dẫn chế phục, đem hoàng đế tức giận thiếu chút nữa cầm chén trà nhưng quá khứ. Ngũ muội là cái gì ý tứ? Trẫm là như vậy chỉ biết là sắc đẹp đích nhân sao? Hoàng đế cả đời khí, một ly trà thủy hung hăng địa bát tại nơi cái cung nữ trên người, "Cổn xuất đi!" Hoàng đế không hiểu đích sinh khí. Kỳ thật hôm nay này bốn mỹ nhân nếu thay là hoàng hậu hoặc là thái hậu sai khiến tới, Thuận Trị nhất định là xin vui lòng nhận cho . Chính là này bốn cung nữ là Ngũ muội an bài tới. Thuận Trị nhịn không được trong lòng cùng chính mình sinh khí. Hoàng hậu cùng thái hậu ở chính mình bên người thả người, bất quá là vì lung lạc chính mình, thậm chí là giám thị chính mình thôi, đối với này nữ nhân, Thuận Trị cũng chính là làm trò đồ chơi bình thường, dù sao hậu cung bên trong nhiều nữ nhân, ít một nữ nhân có cái gì khác nhau đâu?
Nhưng là hôm nay này đó nữ nhân, Thuận Trị cảm thấy được chính mình đích trong lòng rất không thoải mái, giống như bị sợi bông cấp ngăn chận, Thuận Trị như là ở sinh chính mình đích khí, hoặc như là đối với Ngũ muội bất mãn, hoàng đế tức giận đẩy ra cái kia chứa không cẩn thận phải ngã vào chính mình trên người đích nữ nhân, hung hăng địa kêu: "Người tới! Đem này tiện tì kéo ra ngoài đánh chết!" Ngô lương phụ tiến vào nhìn thấy bị thái giám tha đi ra ngoài đích nữ nhân, trong lòng cười thầm, Hoàng Thượng để ý đích quả nhiên là hoàng quý phi.
Mặc vào xiêm y, Thuận Trị hình như là muốn tìm ai tính sổ giống nhau căn cứ cảnh nhân cung mà đi, chờ vào Ngũ muội đích tẩm điện, cái mũi tiền quanh quẩn Ngũ muội đặc biệt có hương thơm, Thuận Trị xúc động đích tâm tình dần dần bình địa phục xuống dưới. Nhìn thấy Ngũ muội bọc chăn an an ổn ổn đích đang ngủ say. Thuận Trị nhịn không được bị Ngũ muội cấp tức giận cười rộ lên, thấp giọng đích cười một trận tử, hoàng đế bỗng nhiên bật cười chính là đem ngô lương phụ cùng hoa đón xuân cấp sợ tới mức chết khiếp, ngô lương phụ nghĩ đến hoàng đế phải bão nổi, vừa - kêu ra tiếng đã bị Thuận Trị một cái lạnh lùng đích ánh mắt bắn cho đi ra ngoài. Ngô lương phụ cùng hoa đón xuân liền đi theo thấy quỷ giống nhau, vội vàng lui ra ngoài. Thuận Trị cẩn thận đích tiến vào Ngũ muội đích chăn, vươn cánh tay nắm cả Ngũ muội hiểu rõ thân mình, Thuận Trị phát hiện chính mình giống như đã muốn thói quen Ngũ muội đích làm bạn . Cho dù là chính mình lâm hạnh so với Ngũ muội càng tuổi trẻ, đẹp hơn lệ đích nữ tử, ở Thuận Trị đích trong lòng, luôn cho rằng Ngũ muội là tốt nhất.
Trong lòng đích cơn tức kỳ tích bàn đích tiêu thất, Thuận Trị nhịn không được hôn nhẹ Ngũ muội đích khuôn mặt, ai ngờ Ngũ muội căn bản là không phát hiện, chính là trở mình cái thân nặng nề đích ngủ. Gặp Ngũ muội đem một cái phía sau lưng đối với chính mình, Thuận Trị xấu xa đích vươn móng vuốt ở Ngũ muội trên người bắt đầu tác quái. Theo làm càn đích động tác, Thuận Trị đem Ngũ muội trên mặt mỗi một cái tinh tế đích biến hóa toàn bộ xem ở trong mắt, gặp Ngũ muội dần dần địa phát ra động tình đích rên rỉ, xà giống nhau lắc lắc thân mình, mới vừa rồi hoàng đế tâm ở chỗ sâu trong đích bất an dần dần địa tiêu tán .
Thấy Ngũ muội tỉnh lại, thấy hoàng đế nằm ở chính mình bên người đích ánh mắt, Thuận Trị bỗng nhiên hiểu được chính mình vì cái gì sinh khí, Thuận Trị tiểu mập mạp không thể dễ dàng tha thứ Ngũ muội bỏ qua chính mình! Ngũ muội nhất định là phiền chán chính mình , đối chính là như vậy! Ngũ muội đối với đứa nhỏ trên người tâm! Ngũ muội mới vừa sinh huyền diệp liền giao trái tim tư đại bộ phận đặt ở đứa nhỏ trên người, hiện tại —— Thuận Trị tính toán, không nguy, ba đứa nhỏ, còn có trẫm đích địa phương sao?
Nghĩ Thuận Trị không bình tĩnh , xốc lên chăn có thể đem Ngũ muội nghiêng người đặt ở dưới thân, Thuận Trị ba hạ hai hạ đem Ngũ muội trên người đã sớm là bán cỡi ra đích quần áo toàn bộ cấp văng ra. Sinh ba đứa nhỏ, Ngũ muội đích thân thể hình như là vừa mới thành thục đích mật đào, tức mang theo thanh xuân đích hơi thở, lại quyến rũ mê người!
Không chút khách khí đích hàm trụ một bên đích tiểu anh đào, Ngũ muội nhịn không được theo bản năng đích một ưỡn ngực, dưới thân là tơ lụa đích đệm chăn, chính mình bị Thuận Trị ngăn chận, ở trong thân thể bị khơi mào tới tình triều kêu Ngũ muội quên mất cái gì rụt rè, thân thể kêu gào phải phóng thích chút cái gì."Hoàng Thượng, như thế nào đến đây? Có phải hay không ghét bỏ nô tì tuyển đích kia bốn không tốt?" Ngoài miệng giảng đích tất cả đều là hiền lương thục đức, chính là Ngũ muội đích thân thể chính là làm tràn ngập hấp dẫn đích động tác.
Mảnh khảnh vòng eo mãnh đích bị ôm lấy đến, Ngũ muội nhìn xem hoàng đế có điểm hắc đích mặt, trong lòng thầm kêu không tốt , tiểu mập mạp na cái cân không đúng. Hình như là sinh khí, thật sự là khác nhau đối đãi, dựa vào cái gì lúc trước hoàng hậu dụng tâm kín đáo đích cấp tiểu mập mạp bên người phóng thượng một cái trân châu, đã bị hoàng đế cùng thái hậu khích lệ nửa ngày cái gì hiền lành rộng lượng đích, chính mình chính là càng hiền lành, lập tức chính là bốn, hơn nữa so với kia cái trân châu chính là tốt hơn nhiều!
Nan hầu hạ, Ngũ muội trong lòng oán giận hoàng đế trở mặt quá nhanh, một bên xuất ra mỹ nhân kế đến hống hoàng đế, vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng mà liếm tiểu mập mạp đích mặt mày, dần dần về phía hạ, hàm chứa hoàng đế đích môi, hình như là một con khất thực đích con mèo nhỏ giống nhau, trơn trượt lưu đích vói vào đầu lưỡi, cầu xin hoàng đế đích trìu mến.
Thuận Trị đích hô hấp trở nên ồ ồ đứng lên, Thuận Trị nhìn ra đến Ngũ muội là muốn đối với chính mình sử mỹ nhân kế, tuy rằng hoàng đế rất rõ ràng, nhưng là chính mình chính là không có biện pháp khống chế được thân thể của chính mình. Bất quá này vật nhỏ càng phát ra đích đáng giận , dám ghét bỏ trẫm! Hôm nay nhất định không thể kêu nàng thực hiện được ! Vì thế Thuận Trị dùng sức đích đẩy ra Ngũ muội gắt gao triền chính mình trên cổ đích cánh tay, lần này hoàng đế phải hòa nhau một ván .
Theo Ngũ muội tinh xảo đích đường cong chậm rãi, Thuận Trị hình như là cái cất chứa lỗi thời đích người đang Ngũ muội đích trên người vuốt ve, nhẹ nhàng mà vuốt ve một đôi mềm mại, mãnh đích một dùng sức, nhìn thấy cặp kia mềm mại thay đổi hình dạng, Ngũ muội thở gấp ra tiếng, trong ánh mắt mặt bịt kín một tầng hơi nước, "Hừ, còn dám ghét bỏ trẫm sao?"
"Ô ô, không dám , đều là nô tì đích không phải!" Ngũ muội hiểu được vi nay chi kế chỉ có trang tiểu bạch thỏ . Thuận Trị bị Ngũ muội đáng thương hề hề đích bộ dáng, xem đích trên người căng thẳng, tiểu mập mạp chạy nhanh báo cho chính mình, không thể mắc mưu! Ngũ muội đối với chính mình thật sự là không tin tưởng! Hôm nay nhất định phải kêu Ngũ muội hiểu được chính mình đích tâm tư.
*************** cua đồng phân cách tuyến ***************
"A, ngươi tha ta đi! Không dám , Hoàng Thượng, tiểu mập mạp, chết tiệt phúc lâm!" Ngũ muội gắt gao địa cầm lấy bên tai đích gối đầu, nhịn không được bắt đầu khóc nức nở đứng lên.
Một đôi thon dài đích chân bị tách ra đặt tại Thuận Trị đích trên vai, Thuận Trị chui đầu vào Ngũ muội đích giữa hai chân, hôn môi Ngũ muội đùi nội sườn mẫn cảm đích da thịt. Hoàng đế ngẩng đầu, đối với Ngũ muội tà mị đích cười nói: "Không nghĩ tới ngươi vẫn là như vậy nhanh, thật đẹp, kia trương cái miệng nhỏ nhắn còn động đâu?"
Ngũ muội bị Thuận Trị những lời này cấp xấu hổ đến quả thực muốn chết quên đi, Ngũ muội đích xấu hổ và giận dữ đích kêu, vừa muốn há mồm giáo huấn tiểu mập mạp, bỗng nhiên Ngũ muội cảm thấy được toàn thân căng thẳng, tiếp theo một bàn tay chỉ không kiêng nể gì đích vói vào chính mình ở trong thân thể, Ngũ muội nhịn không được đích kêu đứng lên.
Nhìn thấy Ngũ muội cả người run run , dưới thân trào ra một trận một trận đích xuân triều, "Cầu ngươi, nhanh lên tiến vào!" Ngũ muội hoàn toàn nhận thua . Nghe Ngũ muội không hề cố kỵ, tình đến ở chỗ sâu trong đích rên rỉ, Thuận Trị trầm xuống thắt lưng thẳng tiến cái kia ấm áp ** đích địa phương."Nhìn ngươi còn dám đối với trẫm sử cái gì mỹ nhân kế! Không để cho ngươi điểm lợi hại ngươi sẽ không biết nói, còn dám ghét bỏ trẫm sao?" Thuận Trị theo đuổi chính mình, bắt đầu đấu tranh anh dũng .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ai muốn cử báo, cẩn thận hét lên tố hóa tề, không có tiểu ** dài không ra MM!
•113
Ai mạnh bách ai?
Hoàng đế không đến chính là có thể nào, Ngũ muội nhìn chằm chằm ngô lương phụ, cái kia ánh mắt kêu ngô lương phụ cả người run run một chút, chạy nhanh cười theo mặt thật cẩn thận đích nói: "Nương nương bớt giận, đều là nô tài nhóm làm việc bất lợi. Hoàng Thượng hôm nay sự tình nhiều, chờ hạ lâm triều không ít đích đại thần cùng Vương gia đệ bài tử. Hoàng Thượng thấy không ít người, tác ni đại nhân cùng tô khắc tát cáp ở Hoàng Thượng trước mặt nói nửa ngày trong lời nói." Ngô lương phụ nhìn thấy bên ngoài đích sắc trời, đã muốn là chính ngọ đích thời điểm, này đó tú nữ theo buổi sáng năm giờ chung bắt đầu rời giường cũng không dám ăn cái gì, vẫn đứng ở nơi đó chờ hoàng đế đến. Ra mòi hoàng đế nếu nếu không đến, bảo đảm một hồi muốn té xỉu mấy đâu.
Ngũ muội nghĩ hoàng đế nhất định là gặp triều chính chuyện tình, suy nghĩ một chút đối với nội vụ phủ đích thái giám nói: "Các ngươi trước kêu này tú nữ ở râm mát hạ nghỉ một lát, bản cung đi xem Hoàng Thượng." Ngũ muội mang theo người đi Càn Thanh cung, ai ngờ vào buồng lò sưởi bên trong, kêu Ngũ muội giật mình chính là, Thuận Trị căn bản không đối với sổ con phát sầu, cũng không ninh mày tới tới lui lui tiêu sái tự hỏi vấn đề. Thuận Trị thế nhưng cầm một quyển sách ngồi ở dựa vào cửa sổ đích ghế trên, cầm một quyển sách xem đích xuất thần.
Ngũ muội lén lút tiến lên, nhìn kỹ xem Thuận Trị cầm đích dĩ nhiên là một quyển kinh Phật! Nghe thấy Ngũ muội đích tiếng bước chân, Thuận Trị nhưng thật ra không nóng nảy, giống như đem tuyển tú chuyện tình toàn bộ cấp quên hết, cười hì hì đích đối với Ngũ muội vẫy vẫy thủ: "Hoàng quý phi đến đây, ngọc lâm thông tú này Lão hòa thượng có điểm ý tứ, đem trước kia cao tăng đại đức trích lời toàn bộ cấp biên tập đi ra, trẫm nhìn, thế nhưng có thể có một loại rộng mở trong sáng đích cảm giác, vừa rồi này phiền lòng sự toàn bộ không có. Ngươi thường xuyên nhàn cũng nhìn xem, chúng ta cũng tốt trừng tâm bạn nguyệt, cùng nhau tham thiền. Ấn của ngươi trí tuệ nhất định là tham ngộ thấu thế sự đích."
Nguyên lai tiểu mập mạp là ở nghiên cứu sắc tức là không đâu, đáng giá cổ vũ, chính là hoàng đế hôm nay còn muốn gặp gặp hồng nhạt như thổ, tiếp theo tham thiền đâu. Ngũ muội dở khóc dở cười đích nói: "Hoàng Thượng, mắt thấy đều là giữa trưa đích lúc, trữ tú cung bên kia còn chờ Hoàng Thượng đâu. Không phải kinh Phật thượng nói một sa một đời giới, nô tì phải thỉnh Hoàng Thượng đi trước hồng trần tràng bên trong đi một chút, đem bên người hoàng thượng hầu hạ hương nến đích thiên nữ nhóm tìm ra." Lần này tuyển tú nhiều ít ánh mắt toàn bộ nhìn chằm chằm đâu. Trước kia là thái hậu nói tính, Mông Cổ tới khanh khách nhóm tự nhiên tiện nghi chút. Còn nữa hoàng hậu là thái hậu đích thân thích, có thể tuyển đi vào không phải Mông Cổ đích tú nữ nhiều, chính là lựa chọn đích tất cả đều là chút diện mạo thanh tú, này quá phận xinh đẹp đích, hoặc là thái hậu cùng hoàng hậu không thích đích loại hình đều bị vô tình đích xoát đi ra ngoài.
Chính là lần này tuyển tú, không ít đích danh môn vọng tộc thấy đông gia đích quang vinh sủng, nhiều ít đích người ta toàn bộ động tâm tư, nhà mình đích nữ hài tử so với hoàng quý phi xuất thân và vân vân cũng không kém, ra mòi hoàng quý phi không giống như là đằng trước Mông Cổ tới hoàng hậu, lòng dạ hẹp hòi ghen tị, nhà mình đích nữ hài tử nếu có thể được Hoàng Thượng đích coi trọng, tương lai còn không phải cả nhà đích vinh quang? Bởi vậy ở tết âm lịch đích thời điểm còn có không ít đích phu nhân người đến Ngũ muội trước mặt thử, thậm chí có chút nhân còn muốn chạy thái hậu đích chiêu số. Kết quả hoàng đế cùng Ngũ muội một câu thái hậu đích thân mình không tốt, thái y kêu tĩnh dưỡng. Ngũ muội thái độ tiên minh đích đánh săn sóc thái hậu đích lá cờ, hung hăng địa răn dạy mấy muốn vu hồi chiến thuật đích phu nhân nhân. Nhất thời xôn xao tiêu sái cửa sau không khí xem như tạm thời an tĩnh lại.
Thuận Trị mới nhớ tới sự tình hôm nay, không thèm để ý đích bãi bắt tay vào làm: "Kêu các nàng chờ là được, còn có một đám đích quý giá đứng lên? Không đắc đã quên chính mình đích thân phận, ngô lương phụ ngươi đi truyền chỉ, chờ buổi chiều tái tuyển. Còn có làm trò này tú nữ đích mặt tuyên dụ, nếu ai không thể an phận thủ thường, châu đầu ghé tai, khẩu ra câu oán hận đích lập tức trượng trách ba mươi đuổi ra đi! Trong nhà ngọc tước vị đích nam đinh toàn bộ đi theo hàng chức phạt bổng!" Thuận Trị ngẫm lại tiền chút thiên ở ngự hoa viên đi một chút, ai ngờ thế nhưng gặp ba ca hát đích, hai cái chứa phải thật tiến chính mình đích trong lòng,ngực đích. Đều bị Thuận Trị cấp ấn va chạm thánh giá cấp giáo huấn . Chờ sau kiểm tra đích thời điểm tất cả đều là một ít tần phi đích nhà mẹ đẻ nhân!
Thuận Trị mắt lạnh nhìn thấy này đó tú nữ một đám hùng tâm bừng bừng đích bộ dáng, càng phát ra đích cảm thấy được này đó nữ tử đều là trong ánh mắt mặt con nhận thức quyền thế, cùng mây đen châu như vậy đích nữ tử là giống nhau đích, vì vinh hoa phú quý cái gì đều có thể ném xuống. Thậm chí Thuận Trị nghĩ nếu chính mình thật sự bị giản thân vương bọn họ cấp bắt được, mất hoàng đế đích vị trí, hậu cung những người này hợp với hoàng ngạch nương ở bên trong ai hội đi theo chính mình cộng tiến thối đâu, Thuận Trị cuối cùng hiểu được trừ bỏ Ngũ muội còn lại đích nhân hội toàn bộ chạy hết.
Bởi vậy đối với tuyển tú hoàng đế cũng không trước kia như vậy để bụng , luôn cảm thấy được bên người đích nữ tử trừ bỏ Ngũ muội còn lại đích nhân tất cả đều là đối chính mình hư lấy Uy di, các nàng trong mắt thấy đích tất cả đều là hoàng đế, không phải chính mình. Ngũ muội kỳ thật rất rõ ràng hậu cung này đó có điểm thân phận đích tần phi làm được mờ ám, chính mình còn không phải hoàng hậu, tuy rằng quản hậu cung nhưng là dù sao cũng là danh bất chính ngôn không thuận, còn nữa chính mình trước tiên đem hết thảy nảy sinh bóp chết ở nôi bên trong, nơi đó có thể biểu hiện đi ra chính mình đích cùng thế vô tranh cùng tâm tình bình thản đâu. Thuận tiện cũng kêu tiểu mập mạp kiến thức một chút, không cần tái kiến một cái mây đen châu như vậy, trang đích cùng thố ti hoa kỳ thật là cái triền tử thụ đích hấp huyết yêu tinh đích liền hồn phi phách tán - hồn vía lên mây đích.
Kết quả hiệu quả tốt lắm, hoàng đế trải qua kích thích ở ngự hoa viên đích diễm ngộ lúc sau đối với lần này tuyển tú đích nữ nhân đau đau đích thất vọng rồi. Ngũ muội buông này câu chuyện, gọi người truyền lệnh. Thuận Trị buông trên tay đích sách vở, bị Ngũ muội hầu hạ trở lại đường ngay dùng bữa. Chờ thiện bàn dọn xong , Thuận Trị trước mắt sáng ngời, này đó xanh xao cùng thưòng lui tới không giống với, đều là mới mẻ đích rau xanh. Đúng là mùa xuân vạn vật bừng bừng phấn chấn đích thời điểm, Ngũ muội kêu ngự phòng ăn chuẩn bị đích đều là chút mới mẻ đích rau dưa, tuy rằng nam uyển có chúc mừng hôn lễ chính là mới mẻ đích mưu quý rau dưa vẫn là càng ngon.
Thuận Trị thấy một chén cây tể thái đích hồn đồn, nhịn không được cười khởi: "Này đồ vật này nọ vẫn là long nguyên lâu làm thật là tốt, giống như cùng ngươi lần trước đi ra ngoài ăn cái này đồ vật này nọ vẫn là thật lâu phía trước đâu." Thuận Trị nhớ tới đến cùng Ngũ muội đi dạo phố chuyện tình, trong ánh mắt mặt tất cả đều là hoài niệm. Ngũ muội cũng muốn đứng lên sự tình trước kia, lần trước hoàng đế khó được mang theo chính mình đi ra ngoài, lại cứ còn bị hai cái tiểu con chồng trước cấp giảo hợp . Kết quả còn bị kí xa cùng lạc lâm hai cái cực phẩm cấp hủy đích sạch sẽ.
Chờ dùng bửa, vừa mới dùng sấu khẩu trà, liền thấy một cái tiểu thái giám tiến vào đối với hoàng đế nói: "Thái hậu kêu nô tài tới hỏi một tiếng, đãi tuyển đích tú nữ nhóm đều là nũng nịu đích nữ hài tử, thái hậu nghĩ Hoàng Thượng là muốn rảnh rỗi vẫn là trước đi xem một chút, tỉnh đích trở ra người nào ngất xỉu đi trong lời nói." Thuận Trị mặt không chút thay đổi đích nói: "Ngươi trở về nói cho thái hậu, quốc sự làm trọng, trẫm trong tay không ít đích sổ con. Giang sơn xã tắc làm trọng, trẫm không dám thả lỏng luôn luôn." Hoàng đế đích Ngụ ý chính là chính mình đối với tuyển tú mộc hứng thú a, mộc hứng thú.
Thuận Trị không vội không vội đích cùng Ngũ muội nói nửa ngày đích nhàn thoại, một chút cũng không có sự tình rất nhiều muốn xem sổ con đích ý tứ, ngược lại là nhàn nhã địa thực, chờ tiểu thái giám báo tin thái hậu đã muốn đi ra , đang nghĩ ngợi,tới trữ tú cung mà đi, Thuận Trị đứng lên đối với Ngũ muội nói: "Chúng ta cũng đi nhìn xem, tỉnh đích ngạch nương ánh mắt không tốt, lại đối với trẫm nén giận đứng lên." Nói xong Thuận Trị gọi người hầu hạ chính mình thay quần áo thường, mang theo Ngũ muội cùng đi trữ tú cung.
Thái hậu đã sớm tính toán tốt lắm, tuy rằng tiền hướng bên trong cho nhau kiềm chế đích đạo lý thái hậu chính là nghe thấy chính mình đích trượng phu năm đó giảng quá một ít, nhưng là cụ thể là cái gì ý tứ, thái hậu vẫn là không rõ. Nhưng là đối với hậu cung bên trong đích cân bằng, thái hậu chính là rất rõ ràng đích. Mắt thấy Ngũ muội là ở hậu cung bên trong một chi độc đại, thái hậu quyết định , thanh xuân thiếu niên cái kia không thích ấn. Hoàng đế đúng là tuổi trẻ đích thời điểm, còn có thể ghét bỏ mỹ nhân ít sao? Còn nữa thái hậu cho rằng chính mình hiện giờ là hiểu được , trước kia chính là chính mình thầm nghĩ xuất thân huyết thống đích, đã quên hoàng đế là cái nam nhân, thích ngoan ngoãn phục tùng đích nữ nhân, lần này chính mình mặc kệ cái gì xuất thân , chỉ cần hoàng đế thích đích chính mình đánh để ý cất nhắc đứng lên.
Ngũ muội tuy rằng tuổi trẻ, chính là đã muốn sinh ba đứa nhỏ, thái hậu nghĩ về sau đích ngày còn dài rất, xem ai cười đáp cuối cùng!
Ai ngờ đến đây trữ tú cung, vốn định đã trải qua vừa lên ngọ đích gây sức ép, này đó nữ hài tử toàn bộ nên chật vật không chịu nổi, nhẫn cơ chịu đói, đối với Ngũ muội đích an bài hẳn là là lòng tràn đầy đích nén giận. Ai ngờ này đó nữ hài tử một đám suốt nhất tề đích đứng ở chính mình trước mặt, nghênh đón thái hậu đích đại giá, một chút cũng không có sinh khí hoặc là cơ khát, mệt nhọc đích bộ dáng. Kỳ thật hoàng đế kêu tiểu thái giám truyền chỉ đích thời điểm, Ngũ muội nhìn thấy hoa đón xuân một ánh mắt, tựu ra đến phân phó nhân kêu này đó tú nữ nhóm nghỉ ngơi ăn cái gì. Có hoàng đế đích thánh chỉ ở phía trước, lại có Ngũ muội đích cẩn thận an bài, thái hậu muốn nhìn thấy Ngũ muội đích chê cười đích tâm tư xem như hoàn toàn đích không diễn .
Chờ thái hậu mới vừa ngồi xuống, còn không có há mồm, hoàng đế Ngũ muội cũng đến đây. Thái hậu vốn định thừa dịp hoàng đế không ở chính mình trước đem chính mình nhìn trúng đích cấp tuyển tốt lắm. Ai ngờ hoàng đế phía sau lại cứ đến đây. Thuận Trị cùng Ngũ muội đối với thái hậu thỉnh an, "Hoàng đế không phải sự tình nhiều, ai gia này đó thời gian dưỡng , thân mình tốt hơn nhiều, hôm nay nhìn bầu trời khí hoàn hảo đi ra đi một chút, nếu hoàng đế chuyện tình nhiều, ngạch nương giúp đỡ ngươi một ít cũng là hẳn là đích."
Ai ngờ Thuận Trị ngồi xuống đối thái hậu cười, ý vị thâm trường đích nói: "Ngạch nương rất đích dưỡng thân mình, đó là trẫm đích phúc khí, tuyển tú tuy rằng không phải quan trọng hơn đích quân quốc đại sự, chính là cũng là ta hướng đích đại sự, trẫm từ trước đến nay không thích này đó. Bất quá tôn thất đích đệ tử nhóm cũng muốn chỉ hôn, hôn nhân là hai họ chi hảo, quan hệ triều đình. Trẫm cũng không có thể mặc kệ không phải." Hoàng đế không bao giờ ... nữa chờ thái hậu nói chuyện, đối với nội vụ phủ đích quan viên gật gật đầu ý bảo có thể bắt đầu tuyển tú .
Thái hậu bị Thuận Trị đích một phen nói cấp đổ trở về, trừng mắt ánh mắt nhìn xem một bên đích Ngũ muội, quyết định đem vừa rồi đích tức giận đối với Ngũ muội phát tiết đi ra: "Hôm nay nếu là tuyển tú đích đại sự, hoàng quý phi cách ăn mặc đích chính là rất trắng trong thuần khiết cùng tùy tiện chút ."
Ngũ muội mặc nhất kiện thiển màu vàng đích áo choàng, bộ nhất kiện đỏ tươi so với giáp, trên đầu đích cây trâm cũng là trân châu đích, tuy rằng không phải nùng trang tươi đẹp mạt, chính là cũng sấn hôm nay đích trường hợp cùng thời tiết. Ngũ muội trong lòng nghĩ nhất định là vừa rồi hoàng đế trong lời nói kêu thái hậu không thoải mái , ở tiểu mập mạp nơi đó không tìm hết giận đích cơ hội, thái hậu cầm chính mình hết giận đâu.
Nghĩ Ngũ muội cười, tuyệt không sinh khí"Hoàng ngạch nương thật là oan uổng nô tì , hôm nay là tổng tuyển cử đích ngày, đều nói là đầy vườn sắc xuân, thái hậu nhìn xem này đó đãi tuyển đích tú nữ một đám đích so với phải khai đích hoa còn kiều diễm. Nô tì đều là ba đứa nhỏ đích ngạch nương , hôm nay Hoàng Thượng là chọn môn học đâu, nô tì không đắc tự thảo mất mặt mặc trang điểm xinh đẹp đích không phải tự tìm mất mặt sao? Như nước năm xưa, nô tì đã sớm không phải tuổi dậy thì ." Nói xong Ngũ muội thực u oán đích nhìn xem Thuận Trị, trong lòng nghĩ: "Đều là ngươi này tử mập mạp kêu tả biến thành cái dạng này đích!"
Tiểu mập mạp giống như thu được Ngũ muội đích ánh mắt, ha ha cười sao không, bưng chén trà đối với Ngũ muội nói: "Hôm nay đích cách ăn mặc tốt lắm, trẫm thực thích." Đương hoàng đế đích đều là lòng dạ hẹp hòi, cho dù là chính mình đích mẹ ruột, cũng là giống nhau. Thái hậu kêu chính mình không thoải mái, hoàng đế liền lúc nào cũng khắc khắc đích không thể kêu thái hậu thư thái. Phàm là là thái hậu nói đông, hoàng đế nhất định là chỉ tây.
Ngũ muội bị hoàng đế cùng thái hậu giáp ở bên trong, trong lòng âm thầm buồn cười tiểu mập mạp ngươi thật sự là cái loại này kêu chính mình nhất thời không thoải mái đích, liền cả đời gọi người không thoải mái đích nhân a.
Chính thức bắt đầu tuyển tú , này đó nữ hài tử bốn người một loạt tiến lên cấp hoàng đế cùng thái hậu kiểm tra. Một bên đích thái giám cầm một cái tập nhớ kỹ này đó tú nữ đích tư liệu. Nhà ai đích đứa nhỏ, tuổi từ từ.
Hoàng đế trước đối với Ngũ muội cùng thái hậu nói: "Trẫm nghĩ tôn thất đệ tử bên trong không ít đích nhân cũng muốn thành thân , hoàng quý phi muốn lên tâm nhìn thấy chút, không cần tùy tiện chỉ hôn gọi người gia một đôi vợ chồng bất hoà cả ngày đích nén giận trẫm. Bất quá trẫm xem hoàng quý phi đích ánh mắt tốt lắm, trẫm cũng giúp đỡ ngươi tham mưu một chút."
Này rõ ràng là hoàng đế cầm thái hậu tuyển cấp chính mình đích hoàng hậu nói sự, sắc mặt một trận đích khó coi. Ngũ muội trong lòng cười thầm , ngoài miệng cung kính đích đáp ứng xuống dưới. Kỳ thật trước kia Ngũ muội nhìn thấy thái hậu cũng lạ đáng thương đích, muốn giúp đỡ hoàng đế cùng thái hậu trong lúc đó dịu đi một chút quan hệ, ai ngờ thái hậu đối với chính mình chính là mặt mũi thượng chuyện tình, sau lưng luôn tìm chính mình đích khuyết điểm, Ngũ muội quyết định chính mình xem diễn đi. Ấn thái hậu đích thái độ, chính mình không rơi tỉnh hạ thạch ứng với xem như tốt lắm .
Tuyển tú tiến hành xuống dưới một nửa, trước mắt đích cảnh tượng thực quỷ dị, hoàng đế giống như đối với đương bà mối có trước nay chưa có hứng thú, đối với cấp chính mình tuyển mỹ nhân, hoàng đế tựa hồ một chút hứng thú đều không có. Nhất là thái hậu coi trọng đích nhân hoàng đế toàn năng tìm ra khuyết điểm đi ra. Một hồi là ghét bỏ người ta đích xuất thân quá thấp, trong nhà a mã chính là cái nho nhỏ đích tham lĩnh có thể nào. Một hồi là hoàng đế ghét bỏ người ta chỉ biết học bài, còn dám ở mọi người trước mặt khoe ra, Thuận Trị thản nhiên đích một câu"Chính là tưu đi ra hai câu ê ẩm gì đó, cũng dám đem chính mình trở thành tài nữ? Lỗ mảng!" Hoàng đế vung tay lên, mặc thiển nguyệt sắc đích trang phục phụ nữ Mãn Thanh, điềm đạm đáng yêu đích nữ tử lung lay sắp đổ.
Ngũ muội cúi đầu cười thầm, hoàng đế đây là cố ý cấp thái hậu chống đối, chính mình vẫn là thành thật đích không ra tiếng, chờ này đối mẫu tử làm ầm ĩ đi thôi, chính là chờ về sau chính mình cùng ba đứa nhỏ trong lúc đó? Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới về sau chính mình cùng đứa nhỏ trong lúc đó đích quan hệ, quên đi, chính mình cũng không phải dưỡng không sống chính mình. Chờ đứa nhỏ trưởng thành chính mình vẫn là quá chính mình đích cuộc sống đi. Trông cậy vào đứa nhỏ xem như không diễn .
Mắt thấy cấp tôn thất chỉ hôn đích toàn bộ chọn lựa tốt lắm, chính là hoàng đế bên người đích vẫn là một cái không có đâu. Ngũ muội thật sự sốt ruột , nhìn thấy Thuận Trị đích ý tứ là một cái không cần, chính là hoàng đế thư thái, đi theo thái hậu bực bội thắng lợi , chính mình đâu? Còn không cũng bị người ta giảng thành bộ dáng gì nữa? !
"Hoàng Thượng, nô tì này không tồi, vẫn là lưu lại đi!" Ngũ muội chỉ vào một nữ hài tử đối với Thuận Trị năn nỉ , Thuận Trị nhìn xem cái kia nữ hài tử đích tư liệu, hán quân kỳ đích, phụ thân quản hoàng trang. Bất quá này nữ hài tử ngày thường coi như là trắng nõn, thành thành thật thật ngã cúi đầu, không dám động một chút. Thuận Trị vừa muốn ghét bỏ người ta xuất thân rất thấp, kết quả thu được Ngũ muội nhưng tới được lạnh lùng đích xem thường, Thuận Trị nhớ tới ngày đó Ngũ muội đối với chính mình đích oán giận . Hoàng đế cũng không có thể tùy tâm sở dục a, Thuận Trị theo thiện nhập lưu đích vươn móng vuốt trái lại dương thị đích bài tử.
Lúc sau đích cảnh tượng rất kỳ quái, Ngũ muội tựa hồ đối với mỹ nhân so với hoàng đế càng dám hứng thú, một hồi liền cấp hoàng đế tuyển không ít đích mỹ nhân, ký có một bộ nghi nam cùng đích dân tộc Mãn Châu mỹ nhân, lại có khuôn mặt đỏ bừng đích Mông Cổ khanh khách, Ngũ muội thực tri kỷ đích tuyển vài cái hán quân kỳ đích nữ tử. Thuận Trị ở một bên hứng thú thiếu thiếu đích nhìn thấy Ngũ muội hưng trí bừng bừng đích cùng chọn lựa xiêm y giống nhau, tuyển mỹ nhân. Thái hậu vốn định muốn bắt Ngũ muội lỗi chỗ, ai ngờ Ngũ muội tuyển đích tú nữ đều là xuất thân không tồi, kêu thái hậu không có cách nào khác tìm ra tật xấu khủng hoảng.
Kết quả hoàng đế cầm một quyển sách xem đích còn thật sự, chỉ cần Ngũ muội hưng trí bừng bừng đích nhìn thấy một đám đứng ở trước mặt đích mỹ nhân, một hồi hỏi một chút niệm quá thư không có, một hồi gọi người gia đi ra đi một chút, chuyển cái thân kêu chính mình nhìn xem, thái hậu nhìn thấy hoàng đế đích bộ dáng, đơn giản là ở một bên chờ Ngũ muội làm lỗi. Cuối cùng hoàng đế đích hậu cung tiến vào không ít đích mỹ nhân, tôn thất bên trong muốn thành gia đích đệ tử đích chung thân đại sự cũng toàn bộ có tin tức, thái hậu cũng không nhảy ra Ngũ muội đích khuyết điểm. Ngũ muội quá chừng tuyển mỹ nhân đích mức độ nghiện.
Thuận Trị mười tám năm đích tuyển tú, cứ như vậy kết thúc .
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu mập mạp chậm rãi đích biến tốt lắm.
114
Con người mới
Chờ tuyển tú lúc sau, bị lưu bài tử đích tú nữ trừ bỏ một hai cái xuất thân có điều,so sánh tốt, hoàng đế cho quý nhân đích phân vị, còn lại thuận đều là an thượng một cái đáp ứng thường ở đích, cũng chính là nhưng ở một bên mặc kệ . Chờ hoàng đế chính thức sắc phong đích ý chỉ xuống dưới, này đó tân quý nhân nhóm đều phải vội tới Ngũ muội thỉnh an đích.
Hôm nay sáng sớm thượng, cảnh nhân cung phía trước trang điểm xinh đẹp, tần phi nhóm toàn bộ cẩn thận đích cách ăn mặc một phen, nhất là thục huệ phi này đó lo lắng cho mình thì giờ lão, chỉ sợ con người mới đem chính mình so với đi xuống đích tần phi nhóm, lại sáng sớm thượng liền vắt óc tìm mưu kế ở chính mình đích trên người gây sức ép đứng lên. Kết quả chờ thục huệ phi dẫn những người này tiến vào, Ngũ muội nhịn không được cầm khăn tay băng bó cái mũi của mình, hoãn hơn nữa ngày mới chậm rãi đích buông băng bó cái mũi đích thủ. Ông trời, những người này là đem suốt một ca đích hương phấn lộng ở chính mình trên người? Vẫn là đêm qua đem chính mình yêm ở nước hoa bên trong ? Này hương vị không cần rất hương a.
Nhìn thấy dưới cấp chính mình thỉnh an đích này đó tần phi nhóm, Ngũ muội âm thầm đánh giá những người này đích cách ăn mặc, hôm nay đích thời tiết có điểm âm trầm, chính là những người này tiến vào lúc sau, cảnh nhân cung đích trong đại điện mặt cũng so với bình thường càng sáng sủa một ít. Trên đầu đích châu báo lóng lánh tranh nhau phát sáng, tần phi nhóm trên người đích xiêm y tất cả đều là mới tinh đích. Cho dù là lễ mừng năm mới cũng không thấy những người này như thế đích cách ăn mặc chính mình. Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới những người này hôm nay đến không phải cấp chính mình thỉnh an đích, những người này hôm nay đến quả thực là thượng chiến trường đích. Trong cung mặt đích nữ nhân tối sợ hãi đích đó là thì giờ già đi. Đối mặt này mới mẻ đích gương mặt, chỉ có đem chính mình cách ăn mặc đích tận khả năng đích xinh đẹp. Như vậy đang đợi một lúc sau, này con người mới vào thời điểm, mới có thể cấp chính mình một chút đích an ủi.
Thục huệ phi trên người mặc nhất kiện tiên diễm đích đỏ thẫm trang phục phụ nữ Mãn Thanh, mặt trên đích hoa văn tinh tế vụn vặt, Ngũ muội nhìn kỹ xem bỗng nhiên nhớ tới đến, này không phải lễ mừng năm mới đích thời điểm ban cho xuống dưới đích gấm sao? Chính là này thời tiết còn mặc như vậy đích có khiếu luôn có điểm lỗi thời . Nhưng là thục huệ phi vẫn là thực chấp nhất đích mặc, cho rằng chỉ có tối đẹp đẽ quý giá đích có khiếu mới có thể phụ trợ chính mình đích đẹp đẽ quý giá cùng ung dung.
Liền ngay cả luôn luôn rất bề bộn thạch thị đều toàn thân rực rỡ hẳn lên, hôm nay muốn nổi bật đích mặc nhất kiện màu xanh nhạt đích hán trang, một đôi chân bó ấn mặc trách trách đích cung hài, giống như là một con bánh chưng mặt trên làm đẹp rực rỡ muôn màu đích châu ngọc. Ngũ muội cười thầm trước kia hoàng đế hạ chỉ lệnh cấm không chính xác quấn chân, nhất là dân tộc Mãn Châu tám kì đích người ta xem, nhà ai đích nữ quyến nếu dám quấn chân sẽ trách phạt cả nhà. Thạch thị nghĩ đến hoàng đế không thích, cả ngày mặc thật dài địa váy, sợ người khác thấy chính mình quấn quít lấy một đôi chân bó. Mấy ngày này Thuận Trị thường xuyên kêu thạch thị tại bên người, mặc kệ là thị tẩm vẫn là cùng thạch thị trò chuyện, thạch thị không biết như thế nào đích bỗng nhiên cảm thấy được là hoàng đế vẫn là thích chân bó nữ nhân, nhất là hôm nay, đặc biệt đích biểu hiện chính mình đích chân bó. Bất quá thạch thị đích một đôi chân bó ở Tử Cấm thành bên trong vẫn là tuyệt vô cận hữu đích. Thạch thị chẳng lẽ là nghĩ ở tân tiến đích con người mới trước mặt khó coi một chút các nàng chân to cuộn phim?
Ngũ muội cùng những người này nói một ít nhàn thoại, bất quá là trong cung mặt đến đây con người mới, mọi người cùng với mục ở chung trong lời nói, thục huệ phi cảm thấy được hoàng hậu mắt thấy xong đời , chính mình là hậu cung bên trong Mông Cổ xuất thân phân vị cao nhất đích người, đối với Ngũ muội cũng không phải thực để vào mắt, thục huệ phi tựa tiếu phi tiếu đích nhìn thấy Ngũ muội chua đích nói: "Chúng ta so ra kém hoàng quý phi đích lòng mang, này tân vào, nô tì rất xa thấy quá một lần, nhiều đều là quá mức xinh đẹp . Rõ ràng là dân tộc Mãn Châu cùng Mông Cổ tới khanh khách, lại cứ đi khởi lộ đến lay động ba hoảng đích, hảo một cái phong bãi dương liễu, đi theo bọc một đôi lư chân giống nhau."
Thạch thị nghe lời này sắc mặt một trận đích khó coi, chính là lại không thể phản bác trực tiếp tỏ vẻ hoàng đế thích chính mình lã lướt đích phong vận các ngươi tất cả đều là ghen tị ta, còn nữa thạch thị cũng không có thể đem chính mình triền chân bó trở thành quang vinh đến giảng, ở khỏa chân bó đích nữ nhân trong mắt, chính mình đích chân bó thấy so với chính mình trên người gì địa phương đều phải **, là trừ bỏ trượng phu không thể làm cho người ta xem đích. Hơn nữa lúc ấy xã hội thượng đích không khí, không ít đích văn nhân nhã sĩ, nhất là Giang Nam đích văn nhân nhã sĩ cầm chân bó trở thành chính mình YY đích công cụ, cùng hiện tại có chút nam nhân thực đáng khinh đích thảo luận người ** đồng nhan quả thực là một cái bộ dáng. Bởi vậy thạch thị cũng không có thể không mặt mũi da đích cầm chính mình đích chân bó thực không phản kích trở về, ở một bên tức giận ninh khăn tay một bộ đáng thương hề hề đích bộ dáng.
Ngũ muội nhìn thấy cười thầm, mặt mũi thượng còn muốn bảo trì cân bằng, "Nga, thật là như vậy? Ra mòi nội vụ phủ đích giáo dưỡng mẹ nhóm cũng nên chỉnh đốn một phen , những người này tuyển tú đích thời điểm nhìn thấy coi như không tồi, cũng đều là mọi người tử đi ra đích, ai ngờ sau lưng như thế đích diễn xuất. Đều là bản cung vô năng, nếu hoàng hậu thân thể khỏe mạnh, ta cũng không dùng ở trong này mất mặt xấu hổ, thật sự là ta vô năng ."
"Không phải hoàng quý phi vô năng, đều là bọn họ rất hội giả bộ . Ta còn giống như nghe tú nữ vừa mới tiến cung đích thời điểm, thế nhưng nháo đi ra làm thân thích trong lời nói, đều là hoàng quý phi bình thường rất nhân từ, có chút nhân vừa mới thay đổi thay đổi địa vị liền đã quên chính mình đích căn bản . Cũng không nhìn xem chính mình đích thân phận, ngay cả cái chủ vị còn không có hiện lên, liền nháo phải kết bè kết cánh !" Một bên đích cung tĩnh phi hung hăng địa nhìn thấy một cái mặc hồng nhạt xiêm y đích nữ tử, Ngũ muội vừa thấy, không hề ngoài ý muốn đích thấy cái kia đúng là thứ phi ô tô thị, chính là nàng lén lút gọi người đi chiếu khán chính mình nhà mẹ đẻ tiến vào tham tuyển đích chất nữ, bất quá nàng nhà mẹ đẻ đích chất nữ coi như là thông minh đích, không có ỷ vào chính mình bác ở trong cung trước khoe khoang đứng lên. Ngược lại là thành thành thật thật đích, sau lại bị Ngũ muội nhìn trúng, thành một cái nho nhỏ đích thường ở.
Ra mòi con người mới vừa mới vào cung, tân một vòng đích tranh đoạt mà bắt đầu . Ngũ muội trước mặc kệ này đó, con đối với hoa đón xuân nói: "Kêu các nàng tiến vào là được, các ngươi đều là lão nhân , còn loại này dương khẩu không ngăn cản đích, chờ Hoàng Thượng cùng thái hậu đã biết, các ngươi đích thể diện là duy trì không được, ta cũng muốn đi theo không mặt mũi. Đề phòng cẩn thận, sau này là ai còn muốn âm dương quái khí tranh giành tình nhân, giảng này đó có không đắc, cung quy bày đặt đâu, ta cũng không có thể bạch bị các ngươi liên lụy ."
Ngũ muội nghiêm khắc đích ánh mắt đảo qua đi, những người này quyền không ra tiếng . Ngũ muội chưởng quản hậu cung mấy ngày này, bắt đầu còn có chút nhân không phục, tìm cơ hội cấp cho Ngũ muội thêm phiền tử, ai ngờ Ngũ muội căn bản mặc kệ những người này, ngược lại là lấy ra nữa uy nghiêm, rất không khách khí đích cầm lấy những người này đích chỗ đau hung hăng địa thu thập một phen. Có người khí bất quá tìm hoàng đế khóc lóc kể lể đứng lên, thậm chí nghĩ ở thái hậu trước mặt cáo trạng. Ai ngờ Thuận Trị căn bản mặc kệ này đó, ngược lại là răn dạy cáo trạng đích nhân. Hoàng đế đích tính tình không tốt, này đó tần phi ai cũng không dám không có việc gì ăn no xanh đích, trêu chọc hoàng đế đích tức giận.
Thái hậu vừa muốn há mồm, đã bị Ngũ muội một phen tam cương ngũ thường, cung quy gia pháp và vân vân đổ trở về, thái hậu bị Ngũ muội cung kính đích ngữ khí cấp đổ đắc quả thực phải phát trái tim bệnh. Kết quả hoàng đế đã biết, hung hăng địa giáo huấn chọn thứ đích cung tần, Ngũ muội xem như lập uy . Này đó tần phi nhóm trong lòng nghĩ cái gì không biết, nhưng là gặp Ngũ muội sinh khí, vẫn là thật cẩn thận đích cười cười. Tình thế so với nhân cường a, những người này còn không có cùng Ngũ muội địa vị ngang nhau đích tư bản đâu.
Đang ở trong chính điện mặt sóng ngầm mãnh liệt đích mưu đầu, mành xốc lên, một trận nhợt nhạt đích hương khí truyền đến, cùng với suốt nhất tề đích tiếng bước chân cùng tơ lụa đích ma xát thanh, vào được tám tiêu trí đích tiểu mỹ nhân. Ngũ muội là ấn hiện tại tuyển mĩ đích tiêu chuẩn tuyển ra đến, này cùng thời đại này đích tuyển mĩ đích tiêu chuẩn là không đồng dạng như vậy. Nhìn thấy phía trước hai cái mặc quý nhân giả dạng đích nữ tử, một cái là tiêu chuẩn đích Mông Cổ khanh khách, Ngũ muội vì nhìn chung Mông Cổ đích mặt mũi, đặc biệt đích đem hoàng hậu đích một cái chất nữ xách đi ra, Thuận Trị không đợi thái hậu phải đặc biệt tiến hành phi vị đích cây cải củ thông báo tuyển dụng, trước hết bàn tay to vung lên phong làm quý nhân đi. Thái hậu chỉ cần nhìn thấy nhà mình đích nữ hài tử con ủy ủy khuất khuất đích, được một cái quý nhân đích vị trí.
Người là thu quý nhân kia lạp thị, một đôi mãn hàm chứa thu thủy đích ánh mắt nhanh như chớp đích chuyển , thoạt nhìn thực khôn khéo đích bộ dáng. Phía sau đi theo sáu thường ở, đều là mặc giống nhau đích triều phục tiến vào cấp Ngũ muội tạ ơn thỉnh an đích. Ngũ muội mỉm cười tiếp nhận rồi này đó con người mới đích thỉnh an, ôn hòa đích nói: "Thôi, các ngươi đi gặp qua thái hậu cùng hoàng hậu ?"
Đầu lĩnh đích quý giá nhân ngẩn ra, thu quý nhân cười hì hì đích trước đoạt câu chuyện: "Quay về hoàng quý phi trong lời nói, nô tì chờ trước cấp Hoàng Thượng thỉnh an, Hoàng Thượng không gặp chúng ta, chính là kêu nô tỳ nhóm ở bên ngoài hướng về phía trước dập đầu là được, truyền ra đến nói hoàng hậu cùng thái hậu đích thân mình không tốt, không gọi nô tỳ nhóm tiến đến đã quấy rầy . Bởi vậy nô tỳ nhóm sẽ cấp hoàng quý phi thỉnh an ." Này thu quý nhân ăn nói rõ ràng, đối với ai đều là cười hì hì đích hé ra mặt, là cái khéo léo chính là nhân vật. Ngũ muội gật gật đầu giảng một ít trường hợp thượng trong lời nói: "Các ngươi đều là mọi người tử xuất thân, ta hướng đích quy củ cùng tiền hướng là không giống với, Hoàng Thượng là áo phông thiên hạ đích dân chúng lo lắng dưới đích quan viên nương tuyển mĩ đích cơ hội bốn phía cướp đoạt, còn nữa hoàng gia đích huyết thống không thể lẫn lộn, bởi vậy ta hướng là tám kì tuyển tú đích chế độ. Các ngươi đều là tinh khiêu tế tuyển đi ra đích, mọi người tử đích xuất thân, trong cung mặt đích quy củ mới vừa tiến cung đó là từ giáo dưỡng mẹ nói. Các ngươi có thể lưu lại hầu hạ Hoàng Thượng, là mấy bối tử đích có phúc, trong cung mặt đích quy củ cùng bên ngoài lại là giống nhau, hiện giờ chi kế, bản cung còn muốn phái ra giáo dưỡng mẹ, chờ các ngươi đem trong cung đích quy củ học xong, sấm vào trong khung mới xem như cáo một đoạn lạc. Các ngươi là mới tới đích, càng phải cẩn thận cẩn thận. Nếu ai ngờ tiến cung đó là đương một người đắc đạo đích nương nương, bản cung khuyên ngươi nhóm vẫn là tỉnh tỉnh, như vậy chuyện cũng chính là sân khấu kịch thượng có đâu."
Những người này ở tuyển tú đích thời điểm cảm thấy được Ngũ muội là cái hòa ái đích nhân, hiện giờ chính mình coi như là ngư dược long môn, cả nhà đi theo cao hứng, trong hoàng cung mặt thái hậu cùng hoàng hậu tất cả đều là mặc kệ sự, cả hậu cung là hoàng quý phi định đoạt. Này đó nữ hài tử toàn bộ đem Ngũ muội trở thành người hiền lành, một đám đích nghĩ đại triển thân thủ. Ai ngờ mới vừa là ngày đầu tiên đã bị Ngũ muội cùng gõ một phen, nghe Ngũ muội trong lời nói, lại nghĩ tới tuyển tú đích thời điểm này lợi hại đích mẹ nhóm, này đó con người mới khẩn trương sắc mặt.
Ra mòi hoàng quý phi cùng chính mình tưởng tượng đích vẫn là không giống với a, những người này nhịn không được sắc mặt tái nhợt, một khang đích hùng tâm lập tức bị đả kích một nửa, Ngũ muội nhìn thấy dưới những người này đích sắc mặt, trong lòng cười thầm . Thật đúng là một đám khờ dại đích Tiểu cô nương đâu. Một bên đích tần phi nhóm đôi gắt gao địa nhìn chằm chằm tám con người mới, hảo muốn cầm ánh mắt đem những người này từ đầu đến chân cấp ăn vào chính mình đích trong bụng mặt. Đều là hơn mười tuổi đích Tiểu cô nương. Son hương phấn và vân vân căn bản không có biện pháp che dấu trụ bọn họ thanh xuân đích da thịt lộ ra tới sáng bóng. Thanh xuân thật là cái không có cách nào ngụy trang gì đó, tuổi trẻ đích hơi thở đi theo mở ra che đích năm xưa rượu lâu năm giống nhau, có thể mặc thấu hết thảy, chói lọi đích đâm bị thương người khác đích ánh mắt.
Đang ở những người này lo sợ bất an đích thời điểm, Ngũ muội bỗng nhiên thay một bộ khuôn mặt tươi cười: "Các ngươi cũng không dùng chỉnh buồn lo vô cớ. Bản cung cũng không phải ngốc tử ngốc tử, còn có thể phân biệt không được thật là tốt phá hư? Này trong cung mặt, bản cung vẫn là biết ai làm và vân vân. Các ngươi con an phận thủ thường, tự nhiên là không thể thiếu các ngươi thật là tốt tiền đồ!" Nói xong Ngũ muội ban cho những người này một ít đồ vật này nọ. Tần phi nhóm đều đi theo hoàng quý phi, ấn chính mình đích thân phận ban cho một ít đồ vật này nọ xem như lễ gặp mặt.
Đem những người này đuổi đi , Ngũ muội thật dài địa thư một hơi dựa vào đệm dựa, tân đích tuồng mở màn . Không đợi Ngũ muội cảm khái, huyền diệp thường an hòa long hi nháo vào được, thấy long hi bộ dạng bay nhanh, hiện giờ đều có thể lôi kéo cái gì vậy chính mình đứng lên , Ngũ muội cao hứng đích ôm long hi hung hăng địa thân một phen. Huyền diệp cùng thường trữ líu ríu đích cùng chính mình nói chuyện, huyền diệp đi theo Ngũ muội giảng hôm nay lâm triều thượng hoàng đế nói cái gì, cái kia đại thần nói cái gì. Đều là một ít triều chính thượng chuyện tình.
Chờ thường trữ cầm một cái con quay quan hệ đích cầm lấy long hi cùng nhau đi chơi, huyền diệp giống như một chút chơi đùa đích hứng thú đều không có, dán Ngũ muội nói: "Ngạch nương, hoàng a mã muốn đi nam uyển kiểm duyệt quân đội, còn muốn khảo giáo tám kì hiểu rõ công phu đâu. Đứa con cũng hiên muốn đi! Chính là hoàng a mã nói đứa con còn nhỏ đâu, kéo không ra cưỡng bức chờ đứa con lớn lên một ít mới có thể đi! Chính là của ta công phu tốt lắm , ngạch nương bảo ta đi thôi!"
Ngũ muội cười lôi kéo huyền diệp ở chính mình bên người, nhìn thấy bọc nhỏ tử bỉu môi đích bộ dáng nhịn không được hôn nhẹ huyền diệp, huyền diệp khổ hé ra mặt bị chính mình đích ngạch nương cấp quấy rầy một phen, kỳ thật huyền diệp thực thích Ngũ muội ôm chính mình, liền cùng mới trước đây giống nhau. Chính là đối mặt hai cái so với chính mình tiểu nhân đệ đệ, huyền diệp cảm thấy được chính mình đã muốn là cái đại đứa nhỏ , không thể cùng long hi cùng thường trữ giống nhau, đi theo ngạch nương trước mặt làm nũng! Vì thế huyền diệp thực mâu thuẫn đích bị Ngũ muội nắm bắt bánh bao mặt, hung hăng địa thân một phen, "Ngươi hoàng a mã lần này cũng không phải là đi chơi, đây là đứng đắn đích đại sự đâu. Ngươi hiện giờ đi theo ngươi hoàng a mã vào triều, đối với tám kì đích hiện trạng chính là tinh tường. Thiên hạ không có chúng ta tưởng tượng đích thái bình! Phía nam đích ba khác họ vương, sớm muộn gì muốn thành tâm phúc họa lớn, chúng ta tám kì tuy rằng có thể chinh thiện chiến, nhưng là là Hán nhân nhiều vẫn là mãn nhiều người. Trong kinh thành mặt tám kì hoàng thân quốc thích nhóm chậm rãi đích an phú tôn quý, chờ vài năm lúc sau, nếu ba phiên tác loạn hoặc là có ngoài ý muốn phát sinh, ngươi ngẫm lại, ngươi hoàng a mã có thể không sốt ruột sao?"
Huyền diệp nghe ánh mắt có vẻ ảm đạm một ít, ở đứa nhỏ đích trong mắt, Thuận Trị này hoàng a mã quả thực là không gì làm không được đích đại biểu, chính là hiện tại nghe thấy Ngũ muội đích một phen nói nhớ tới chính mình tại triều bố mẹ chứng kiến,thấy sở nghe thấy, huyền diệp nhịn không được lo lắng đứng lên."Ngạch nương, nếu là như thế này, ta liền càng muốn đi nam uyển . Ngạch nương yên tâm, của ta công phu tốt lắm , hợp với ngao bái đều giảng của ta so với Nhị ca đích công phu hoàn hảo đâu. Đi theo hoàng a mã đi nam uyển, ta cũng muốn triển lãm một chút chính mình đích công phu, ta là hoàng tử ít nhất cũng muốn vi tám lá cờ đệ nhóm làm làm gương mẫu a!"
Ngũ muội vẫn là lo lắng cho mình đích đứa con, dân tộc Mãn Châu tuy rằng tiến quan mấy năm nay , thượng võ khí vẫn là rất mạnh, chính là còn hơn trước kia, một ít hoàng thân quốc thích đệ tử nhóm trở nên thích hưởng thụ đối với cưỡi ngựa bắn cung công phu và vân vân không phải thực ham thích . Nam uyển hoàng đế duyệt binh, đều là thật đao thực thương, hạng nặng giáp trụ thực chiến thao diễn. Huyền diệp nho nhỏ niên kỉ kỉ thân, vạn nhất thật sự té xuống ngựa , làm sao bây giờ đâu?
Đang ở Ngũ muội nghĩ muốn lấy ra nữa ngạch mẹ ôi quyền uy không gọi huyền diệp bọc nhỏ tử đi, hoàng đế phía sau toát ra đến đây. Huyền diệp thấy hoàng đế đến đây, trước mắt sáng ngời chạy đến Thuận Trị trước mặt oán giận , nháo cùng với hoàng đế cùng đi nam uyển. Ngũ muội nghe bên ngoài huyền diệp cùng hoàng đế làm nũng đích nháo , vội vàng đi tới đối với huyền diệp dương chứa tức giận giáo huấn : "Huyền diệp, ngươi đi theo am đạt học đích quy củ đâu. Đổ ngươi hoàng a mã đứng ở cửa làm nũng? Hoàng Thượng đừng động huyền diệp , này đứa nhỏ thật là đùa dã ."
Thuận Trị ôm huyền diệp điêm điêm phân lượng lại đặt ở trên mặt đất, "Trẫm đang nghĩ ngợi,tới mang theo huyền diệp cùng phúc toàn bộ đi đâu, tuổi còn nhỏ sợ cái gì? Cũng không phải thật sự thượng chiến trường, những người này đi theo đâu. Chính là ngươi tốt hảo địa luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, chờ trẫm khảo giáo hoàng thân quốc thích đệ tử đích thời điểm, cũng gọi ngươi cùng ngươi Nhị ca cùng nhau kết cục tỷ thí. Ngươi nếu đã đánh mất mặt, trẫm chính là phải trách phạt của ngươi!"
Thấy hoàng đế sự chấp thuận huyền diệp kêu lên vui mừng một tiếng xoay người chạy ra đi, chờ chạy đến cửa huyền diệp bọc nhỏ tử nhớ tới cái gì, xoay người trở về đối với hoàng đế cùng Ngũ muội hành lễ: "Đứa con cáo lui , cái này luyện tập cưỡi ngựa bắn cung đi, nhất định không gọi hoàng mã mất mặt!" Nói xong huyền diệp quay người lại, đi theo một Tiểu Mã câu giống nhau chạy ra đi.
Tiểu mập mạp thế nhưng đi theo chính mình thưởng đứa con , Ngũ muội hung hăng địa trừng liếc mắt một cái hoàng đế, Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội keo kiệt đích bộ dáng, cười nói"Đừng nóng giận , trẫm cũng mang theo ngươi đi!"
Ngũ muội bị hoàng đế hống đứa nhỏ trong lời nói cấp tức giận cười rộ lên, hoàng đế tiến lên lôi kéo Ngũ muội ngồi xuống, bỗng nhiên toát ra đến một câu: "Trẫm nghĩ phải trân quý nhân này sự cùng nàng không nhiều ít quan hệ, vẫn là kêu kính sự phòng đem của nàng lục tên đứng đầu bảng thả lại đến đây đi!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kế tiếp, tiểu mập mạp phải làm đạo diễn
115
Đại bài đạo diễn
Hoàng đế đây là làm sao vậy, Ngũ muội giật mình đích nhìn thấy hoàng đế, chính là trong nháy mắt đích thất thần, Ngũ muội ôn hòa đích cười nói: "Cũng tốt, mây đen châu chính mình hoang đường của nàng cái kia muội muội cũng còn thôi." Nói xong Ngũ muội thật sâu địa xem liếc mắt một cái hoàng đế, mang theo một ít nén giận sâu kín đích đến đây một câu bổ sung: "Hoàng Thượng lại thấy cái gì sách cổ bản tốt nhất, muốn bắt trân quý nhân thí nghiệm ?" Nghĩ vũ đình có thể thiếu tự trọng đích tới rồi cái kia nông nỗi. Ngũ muội càng phát ra đích cảm thấy được nam nhân đều là không lý trí gì đó .
Thuận Trị oai đầu, đoan trang một chút Ngũ muội đích sắc mặt, bắt đầu gặp Ngũ muội trang hiền lành đích bộ dáng, Thuận Trị trong ánh mắt mặt lóe ra nhàm chán cùng nho nhỏ đích thất vọng, ai ngờ chờ Ngũ muội cuối cùng câu nói kia, Thuận Trị trên mặt đích biểu tình trở nên rất kỳ quái, trong ánh mắt mặt biểu hiện giật mình tiếp theo đó là nho nhỏ đích hưng phấn, nho nhỏ đích hưng phấn một hồi liền biến thành cười ha ha . Hoàng đế cười đích thượng khí không tiếp hạ khí, thiếu chút nữa bắt tay thượng đích cái chén cấp văng ra."Ha ha, ngươi bộ dáng thật sự hảo ngoạn cực kỳ. Yên tâm trẫm không phải cái hôn quân, ngươi không phải chính phiền chán này một ngày đến đây ba hai cái đích đi theo ngươi tố khổ đích, không phải ai đích phân lệ thiếu cái gì, chính là ai cùng ai khóe miệng đi lên. Ngũ muội đối với này đó lông gà vỏ tỏi đích việc nhỏ vẫn đều là vâng chịu dao sắc chặt đay rối, các đánh năm mươi đại bản đích nguyên tắc, rất nhanh đích những người này cũng không dám ở Ngũ muội trước mặt tìm phiền toái .
Hoàng đế ra mòi là toàn bộ đã biết, này vũ đình là muốn cầm đương tấm mộc sao? Ngũ muội hiểu được tiểu mập mạp đích tâm tư. Cảm thán một chút tiểu mập mạp thật đúng là đích thành lòng dạ hiểm độc mập mạp ."Hoàng Thượng thích là tốt rồi, nô tì nghĩ tiền chút thiên trân quý nhân bị làm phiền hà. Hoàng Thượng nhìn rõ mọi việc, hiện giờ trân quý nhân xem như trong sạch , hoa đón xuân ngươi mang theo nghỉ ngơi đồ vật này nọ nhìn xem trân quý nhân, chỉ nói thiếu cái gì chỉ để ý nói, nhìn xem trân quý nhân thân biên đích chi phí cùng sai sử đích nô tài, không thích hợp toàn bộ đổi điệu." Hoa đón xuân vội vàng đáp ứng một tiếng, không một hồi mấy tiểu thái giám bưng chén đĩa đi ra, bên trong đích tất cả đều là trang sức cùng một ít đúng mốt đích gấm vóc. Ngũ muội nhìn gật gật đầu, đối với hoàng đế nói: "Hoàng Thượng nhìn xem, chuẩn bị gì đó còn thỏa đáng?"
Thuận Trị nhìn xem, bỗng nhiên đến đây ngoạn tâm, đối với Ngũ muội thực giảo hoạt đích cười một chút, đối với ngô lương phụ nói: "Cái kia tân tiến thượng đích chim trả không tồi, ngươi cầm kia khối xanh biếc đích cấp trân quý nhân." Ở Thuận Trị đích thời điểm, chim trả còn không phải thực quý báu, mọi người càng thích trắng noãn nhẵn nhụi đích cùng điền ngọc, đối với trong sáng đích quá phận chim trả, rất nhiều người đều là bởi vì đó là rất nhẹ di động gì đó. Hoàng đế thật đúng là cái lòng dạ hẹp hòi, đem hết thảy đích trách nhiệm toàn bộ đổ lên mây đen châu cùng vũ đình đích trên người.
Hiện giờ mây đen châu bị xem ra, cả ngày ở tân người khố bên trong làm không có hoàn đích việc, cái kia vũ đình trước kia phong cảnh một đoạn thời gian, hiện giờ bị mây đen châu làm phiền hà, cũng là ở lãnh cung bên trong quá không có tiếng tăm gì đích cuộc sống.
Hoàng đế cấp trân quý nhân đích ban cho chuyện tình không một hồi cả hậu cung toàn bộ đã biết, thái hậu nghe tô ma trong lời nói, mày nhịn không được nhăn lại đến, đối với đổng ngạc thị đích nữ nhân, thái hậu càng phát ra đích thống hận . Gặp thái hậu đích sắc mặt rất khó xem, tô ma thật cẩn thận đích cấp thái hậu vỗ phía sau lưng thuận khí, nhỏ giọng đích an ủi: "Hoàng Thượng là cái mềm lòng đích, mây đen châu hoài ý xấu tư, cái kia trân quý nhân tuy rằng kiêu căng chút, chính là coi như là nghe lời đích. Còn nữa hậu cung hiện giờ là hoàng quý phi quản , Hoàng Thượng cũng sẽ không giống như trước đây không biết sâu cạn ."
Thái hậu thật sâu địa thở dài một tiếng, nhắm mắt lại suy nghĩ sau một lúc lâu, chậm rãi đích nói: "Cũng thế , ai gia là lão liễu mặc kệ này đó . Ai gia sẽ không tin tưởng, đông gia đích nha đầu thật sự có thể như vậy rộng lượng đích. Chờ xem kịch vui đi!"
*************** trở lại cảnh nhân cung phân cách tuyến **************
Thuận Trị ở cảnh nhân cung vẫn lại không đi, Ngũ muội cũng không quản hoàng đế, chính là thẳng làm chính mình chuyện tình, Thuận Trị nhưng thật ra hảo tâm tình, gọi người đem sổ con toàn bộ lấy đến, Ngũ muội nhìn thấy tiểu mập mạp thực tự giác mà đem chính mình đích địa phương cấp chiếm lấy , chính mình đành phải ủy ủy khuất khuất đích cầm sổ sách tử ở một bên nhìn thấy. Cảnh nhân cung đích buồng lò sưởi bên trong thực im lặng, Ngũ muội bố trí phòng không thích này vàng bạc tài bảo màu sắc rực rỡ gì đó, cũng sẽ không chứa thanh cao, bãi một ít hàn khí dày đặc đích Thanh Đồng khí và vân vân. Ngũ muội đích phòng ở thu thập đích tốt lắm, bên trong ký không có kích thích đích huân hương, hết thảy nhan sắc đều là ôn hòa đích sắc điệu. Thuận Trị buông trên tay đích bút, tựa vào mềm đích cái đệm thượng, vừa nhấc mắt Thuận Trị liền thấy Ngũ muội cúi đầu, đang ở một lòng đích nhìn thấy trên tay đích sổ sách.
Ánh mặt trời lười biếng đích chiếu vào phòng gian, xuyên thấu qua thiển mầu đích màn cửa sổ bằng lụa mỏng chiếu vào Ngũ muội đích trên người, Ngũ muội đích trên người bị một đoàn ấm áp đích lỗ ống kính bao phủ, giống như là một con thiên nga, thực tao nhã đích ở bình tĩnh đích trên mặt hồ. Thuận Trị ném trên tay gì đó đứng lên, lén lút đi đến Ngũ muội đích phía sau, thấy Ngũ muội đích trắng nõn thon dài đích cổ, Thuận Trị nhịn không được cúi đầu nhẹ nhàng đích hôn lên Ngũ muội đích cổ. Ngũ muội bị hoàng đế thình lình xảy ra hành động cấp dọa, vừa định xoay người đứng lên, ai ngờ Thuận Trị gắt gao địa ôm Ngũ muội thấp giọng đích nói: "Ngũ muội, đừng nóng giận mấy ngày này này sự tình trẫm toàn bộ biết. Bọn họ một đám đích trong lòng nghĩ cái gì, trẫm toàn bộ rõ ràng . Thật sự là buồn cười, liền hợp với một cái thứ phi đều muốn phải ở trẫm đích bên người bố trí chính mình đích cơ sở ngầm, phải mượn sức chính mình gia đích nữ hài tử, đi theo trẫm yêu sủng." Nguyên lai mấy ngày này này mờ ám, hoàng đế toàn bộ xem đích rành mạch đích, đầu tiên là tuyển tú đích thời điểm này ngẫu ngộ, chờ Ngũ muội tuyển ra tới tú nữ, một ít là vì ổn định thái hậu đích tâm tình cùng Mông Cổ đích tình tự, Thuận Trị cũng liền thôi. Còn lại chính là Ngũ muội ấn hoàng đế có thể thích đích tuyển ra tới tiểu thư khuê các nhóm. Nhìn thấy này đó tân tiến đích nữ nhân làm trò hoàng đế đích mặt tất cả đều là thành thành thật thật đích, ai ngờ chỉ chớp mắt khẩn trương !
"Trẫm muốn nhìn một chút, những người này đích trong lòng có thể chứa cái gì, nhìn xem này đó nữ nhân vì một chút đích quyền thế ân sủng có thể làm ra cái gì hành động đến!" Thuận Trị quyết định phải thăm dò nhân tính đích hắc ám.
Nguyên lai là như vậy, tiểu mập mạp hiện tại trở nên rất nhiều nghi, đối với ai chỉ nhìn thấy trong lòng tối phá hư đích một mặt. Hoàng đế đích khẩu khí có điểm Thái Âm trầm , Ngũ muội ôm tiểu mập mạp an ủi một chút, "Hoàng Thượng cũng là đa nghi , các nàng đích tâm tư bất quá là đặt ở Hoàng Thượng đích trong lòng, chính là hành vi có điểm quá . Hoàng Thượng xin bớt giận, chờ nô tì gõ các nàng một phen là được làm gì sinh khí đâu?"
Thuận Trị ôm Ngũ muội nhẹ giọng đích nói: "Chờ trẫm đi nam uyển đích thời điểm, ngươi đi theo cùng đi, thời tiết dần dần địa nhiệt ở trong hoàng cung mặt buồn đối thân mình không tốt." Thuận Trị cùng Ngũ muội thì thầm đích nói chút nói.
Đang ở tiểu mập mạp cùng Ngũ muội nhàn thoại đích thời điểm, một cái tiểu thái giám bưng cái thật to đích chén đĩa vào được, Ngũ muội gặp là tần phi nhóm đích lục tên đứng đầu bảng tử. Thuận Trị nhìn xem tùy tiện thân thủ cầm lấy đến ô tô thị đích bài tử bay qua đi. Ngũ muội đích trong lòng bỗng nhiên một trận rất kỳ quái đích cảm giác, cảm thấy được vừa rồi chính mình an ủi nửa ngày hoàng đế, kỳ thật chính mình là tối nên bị an ủi đích.
"Nhìn xem, của ngươi cẩn thận tư còn có thể tránh được đi trẫm đích ánh mắt, cái kia thứ phi ô tô thị không phải cả ngày cầm lấy cơ hội ở trẫm trước mặt chứa hiền lành đích thực sao? Khoe khoang chính mình trong nhà đích nữ hài tử! Trẫm kêu nàng tự làm tự chịu đi!" Nói xong Thuận Trị ở Ngũ muội đích bên tai nhẹ giọng đích nói cái gì đó, rước lấy Ngũ muội một trận đích hờn dỗi.
Hôm nay buổi tối, trong hoàng cung mặt từng tần phi toàn bộ đã biết hoàng đế trở mình tiểu ô tô thị đích bài tử, thứ phi ô tô thị nghe thấy tin tức này, mãnh đích bắt tay thượng đích cây trâm hung hăng địa chiết thành hai đoạn, bên người đích đại a đầu thấy chính mình đích chủ tử sắc mặt khó coi đích dọa người, vội vàng khuyên giải : "Hoàng Thượng trở mình khanh khách đích bài tử, nương nương đích tâm tư không phải thành tựu ? Tội gì như vậy kêu chính mình khó xử đâu. Mặc kệ khanh khách có thể hay không được sủng ái, nương nương rộng lượng đích ấn tượng Hoàng Thượng là nhớ kỹ." Thứ phi ô tô thị tự giễu đích cười, giống như cả người đích khí lực toàn bộ không có, sau một lúc lâu mới mỏi mệt không chịu nổi đích nói: "Nếu đã muốn quyết định , sẽ không có thể cố thượng khác . Không cần trang điểm , Hoàng Thượng sẽ không đến đây. Vẫn là sớm đi nghỉ ngơi đi!"
"Cái gì, Hoàng Thượng sinh khí!" Ngày hôm sau thứ phi ô tô thị nghe thấy nha đầu hỏi thăm tới tin tức, trên mặt tất cả đều là giật mình. Hoàng đế đối với chính mình đích muội muội có điểm cũng không thích, chờ khiếp sợ lúc sau một tia đích nhân mừng thầm nảy lên trong lòng, đối với chính mình đích cái kia muội muội, ô tô thị một chút đích ấn đều không có. Ỷ vào chính mình hội nói chuyện ở nhà thường xuyên khi dễ chính mình, tiến cung lúc sau lại vội vàng đi ra một bức nịnh nọt đích sắc mặt nhìn thấy, nàng nghĩ đến ai đều là ngốc tử sao, vẫn là chính mình thật sự thực dễ quên, đem sự tình trước kia toàn bộ đã quên? . Đại ô tô thị thần sắc thản nhiên đích nói: "Hoàng Thượng bên kia đích tin tức là nói như thế nào đích? Cây bích đào là như thế nào chọc giận Hoàng Thượng tức giận?" Ô tô đích muội muội hiện giờ đích tô thường ở, ra mòi là không diễn , lần đầu tiên thị tẩm liền đem hoàng đế cấp chọc giận. Sau này là không xuất đầu ngày .
Cái kia nha đầu sinh động như thật đích nói: "Nô tỳ nghĩ nghĩ không ít đích biện pháp, hiện giờ đích Càn Thanh cung cùng trước kia là không giống với , quản đích càng phát ra đích nghiêm cẩn đứng lên. Nô tỳ tìm nửa ngày, mới xem như tìm gặp trước kia nô tỳ can mụ nhận thức xuống dưới đích con nuôi, hắn là quản vẩy nước quét nhà đích, cụ thể đích trải qua không có nghe thanh, chính là Hoàng Thượng phê sổ con, tô thường ở lỗ mãng thất thất đích ra xông vào. Hoàng Thượng cả đời khí, kêu tô thường ở quỳ sân quỳ hai cái canh giờ. Hiện giờ tô thường đang nghe nói là bị bệnh, hoàng quý phi kêu thái y cấp nàng khám và chữa bệnh đâu. Chủ tử nhìn xem hai khanh khách sao?"
Ô tô thị bình tĩnh mặt, lạnh lạnh đích ném một câu:"Vào cung đều là hầu hạ Hoàng Thượng đích, nơi đó giảng đích khởi này đó thân thích trong lời nói đâu?" Nhìn thấy ô tô thị đích sắc mặt, bên người nàng đích nha đầu toàn bộ không ra tiếng .
**************** trở lại đêm qua Càn Thanh cung đích phân cách tuyến ***************
Tô thường đang nằm mơ cũng chưa nghĩ đến chính mình là bị hoàng đế người thứ nhất trở mình bài tử triệu đi thị tẩm đích nhân, ở khác tú nữ hâm mộ ghen tị hận đích trong ánh mắt mặt, tô thường ở cầm chính mình đích tỷ tỷ cấp chính mình đích xiêm y cùng son hương phấn đi ra, từ trên xuống dưới đích đem chính mình cách ăn mặc đích trang điểm xinh đẹp. Nhìn thấy gương bên trong đích chính mình là, tô không thường ở mang theo ngượng ngùng vừa lòng đích nở nụ cười. Chính mình cái kia tỷ tỷ ở nhà đích thời điểm đầu óc chính là không đủ dùng, bị chính mình thường xuyên nói ba xạo cấp khi dễ đích làm sinh khí. Cho dù là chính mình đích tỷ tỷ là đích phúc tấn sinh đích thì thế nào? Cho dù là nàng hiện tại sinh tiểu khanh khách, là cái thứ phi đích phân vị, lại như thế nào? Cái kia tiểu khanh khách không dưỡng trụ, Hoàng Thượng đối với nàng đã muốn là chán ghét . Nơi đó có thể so sánh chính mình thanh xuân còn trẻ, đắc hoàng đế đích niềm vui đâu? Chờ chính mình cùng ở nhà giống nhau, ở trước mặt hoàng thượng chứa nhu thuận chút, không cần như vậy cứng rắn, ấn ngạch nương nói đích làm ra đến đáng thương hề hề đích bộ dáng. , Hoàng Thượng nhất định là thích chính mình đích. Ngay tại tô thường ở giấc mộng chính mình sau này đích cuộc sống, Càn Thanh cung đích bọn thái giám tới đón nàng .
Ngồi trên kiệu, tô thường ở đầy cõi lòng giấc mộng đi Càn Thanh cung, vào tần phi thị tẩm đích phòng, lần đầu tiên tiến vào Càn Thanh cung đích tô thường ở có điểm hoa mắt thần mê . Trước mắt tất cả đều là một ít chính mình căn bản không biết gì đó, có mấy thứ là chính mình đi theo ngạch nương đi ra ngoài xã giao ở một ít hiển hách đích người ta thấy đích. Ngồi ở trang điểm thai phía trước, tô thường ở vừa rồi về điểm này ngượng ngùng cùng không yên toàn bộ không thấy , chỉ còn lại có lòng tràn đầy đích vui mừng cùng hy vọng.
Ai ngờ hoàng đế một chút tin tức đều không có, đây là hoàng đế đích tẩm cung, tô thường ở không dám tùy tiện đi, mắt thấy trên bàn đích nến đỏ một chút đích biến đoản, nhìn thấy bên ngoài đích sắc trời dần dần địa ngầm hạ đến, bên ngoài đứng đích tiểu thái giám nhóm hình như là tượng đắp giống nhau, cúi đầu thùy bắt tay vào làm đứng ở nơi đó, giống như thời gian đối với bọn họ đến nói xong toàn bộ không ý nghĩa .
Bóng đêm dần dần địa thâm , tô thường ở nhịn không được kêu đứng lên, một cái tiểu thái giám tiến vào, nhìn xem tô thường ở, mở miệng đó là răn dạy: "Quát to cái gì? Hoàng Thượng đang ở phê chữa sổ con đâu, chậm trễ Hoàng Thượng đích đại sự ngươi có mấy người đầu? Đây là cái gì địa phương? Chờ kinh giá ngươi cả nhà đều phải đi theo không hay ho!"
Tô thường ở vội vàng làm ra đến một bức đáng thương hề hề đích bộ dáng, ăn nói khép nép đích đối với cái kia tiểu thái giám xin tha, tiểu thái giám điêm điêm tô thường ở đưa cho chính mình đích bạc, thực hèn mọn khinh thường đích ném một câu: "Ngươi là đến hầu hạ Hoàng Thượng đích, tốt nhất thành thành thật thật đích, tái xằng bậy Hoàng Thượng sinh khí có nhĩ hảo xem đích!" Nói xong cái kia tiểu thái giám xoay người đi ra ngoài.
Tô thường ở bỗng nhiên nhớ tới đến, chính mình là ở hoàng đế đích tẩm cung đâu, chờ ngày mai buổi sáng chính mình vẫn là nho nhỏ đích thường ở, phải cùng người khác cùng nhau tễ tại nơi cái nho nhỏ đích thiên điện bên trong. Nhưng là, phải hầu hạ hảo Hoàng Thượng —— nghĩ tô thường ở đích mặt bỗng nhiên đỏ.
Ai ngờ hoàng đế căn bản không có tới, tô thường ở cũng không dám nghỉ ngơi chính là thủ cô đăng, ở đêm khuya bên trong dày vò . Chờ canh ba thiên đích thời điểm, tô thường ở thật sự là chờ không được , thấy cửa đích tiểu thái giám không biết khi nào thì đã muốn không thấy , khổ chờ một đêm đích phiền muộn kêu tô thường ở cố không hơn cái gì quy củ . Nàng lỗ mãng thất thất đứng lên đi đến cạnh cửa lén lút đi ra ngoài.
Chính là tô thường ở hoàn toàn đích quên chính mình là ở địa phương nào, ở nhà cả nhà cao thấp đem nàng trở thành đích bảo bối, của nàng ngạch nương lén lút mua được thầy tướng số đích tiên sinh, nói tô thường đang nhìn đích mệnh so với đã muốn tiến cung đích tỷ tỷ hoàn hảo. Cái này ô tô thị cả nhà cao thấp nghĩ đại khanh khách đã muốn là thứ phi , hay là hai khanh khách là muốn làm quý phi không được? Ở nhà dưỡng thành đích kiêu căng tính tình kêu tô thường ở hoàn toàn quên cái gì kêu cẩn thận!
Càn Thanh cung hoàng đế cùng Ngũ muội đích đông buồng lò sưởi bên trong, truyền đến một trận một trận đích thở dốc cùng thấp giọng đích khắc khẩu, trên giường đích màn chớp lên đích lợi hại, cửa gác đêm đích nhân đều bị đuổi tới đường hành lang hạ đứng. Thuận Trị tiểu mập mạp cùng Ngũ muội đang ở nháo đích long trời lỡ đất, , Ngũ muội cuối cùng là đem tiểu mập mạp đặt ở dưới thân, thưởng xuống dưới hoàng đế trên tay đích đoạn mang, tính toán muốn đem hoàng đế cấp khổn đứng lên. Tiểu mập mạp thực trơn trượt đích vừa lật cổn, lập tức cút Ngũ muội đích phía sau, phản thủ đem Ngũ muội trên tay đích đoạn mang đoạt lấy đến cười nói: "Ngươi vừa rồi còn gọi trẫm quá khứ đâu, này hội liền luyến tiếc , muốn đem trẫm khổn ở bên cạnh ngươi sao?"
"Mĩ cho ngươi!" Ngũ muội hung hăng chiếu tiểu mập mạp đích trên mặt đá đi, "Ai u ngươi dám động chân!" Thuận Trị gặp không tốt, ngày mai còn muốn gặp nhân, hoàng đế trên mặt mang theo cái chân răng ở đích lời dẫn có thể xem sao? Thuận Trị chợt lóe thân tránh thoát Ngũ muội đích vô ảnh chân. Ngũ muội căn bản không nghĩ đá hoàng đế, mà là thừa cơ nhảy xuống giường thở phì phì đích nói: "Hoàng Thượng nếu nói như vậy, có thể thấy được là nô tì sơ sót. Ta hiện tại tựu ra đi!" Nói xong Ngũ muội lôi kéo trên người bán cởi ra tới tẩm y muốn chạy đi ra ngoài.
"Trẫm với ngươi nói giỡn đâu, ô tô thị cả ngày chứa hiền lương thục đức, ở trẫm trước mặt khích lệ của nàng muội muội. Hừ trẫm mới không tin nàng một chút không tức giận. Đều là một đám kẻ lừa đảo! Cũng chính là trẫm đi theo ngươi còn có thể giảng thiệt tình nói, không cần bưng cái giá. Lại đây không chính xác đi!" Thuận Trị vội vàng nhảy xuống giường phải truy Ngũ muội. Hai người theo phòng trong nháo đến bên ngoài đích kháng thượng. Ngũ muội bị Thuận Trị đặt ở kháng thượng, lại bắt đầu làm ầm ĩ đứng lên. Khó khăn đem trơn trượt lưu đích Ngũ muội ngăn chận, Thuận Trị vươn tay đầu ngón tay trạc trạc vô Ngũ muội tức giận đích khuôn mặt, tâm tình tốt lắm đích trêu đùa : "Sinh khí, trẫm thêm ngươi trói lại đến còn không thành?" Tiểu mập mạp hiện tại ấn cường tráng mạnh mẽ, luận đứng lên thật sự động thủ, Ngũ muội chính là so với hoàng đế kém rất nhiều đâu. Bất quá tiểu mập mạp chính là thích ấn cùng Ngũ muội cùng một chỗ hồ nháo, như vậy có thể kêu hoàng đế thực nhẹ nhàng hoàn toàn không có áp lực.
Há mồm cắn hoàng đế vươn tới ngón tay, Ngũ muội chính là nhẹ nhàng mà cắn, ấn răng nanh cùng đầu lưỡi gảy Thuận Trị ngón tay thượng đích cảm giác. Ngũ muội đích xiêm y trải qua vừa rồi một phen đại náo hiện tại toàn bộ tản ra , bóng loáng đích tơ lụa lập tức tản ra . Thuận Trị thấy lộ ra tới sắc đẹp hô hấp cứng lại, ánh mắt trở nên sâu thẳm đứng lên. Ngũ muội cắn đích thủ truyền đến từng trận đích xôn xao, Thuận Trị rõ ràng phụ thân hung hăng địa hôn lên Ngũ muội đích cổ cùng trước ngực.
Đang lúc Thuận Trị nắm Ngũ muội đích vòng eo, rớt ra Ngũ muội một chân thật sâu địa động thân tiến quân thần tốc đích thời điểm bên ngoài bỗng nhiên truyền đến một trận đích ồn ào thanh. Nguyên lai tô thường ở bị người phát hiện , tuần tra ban đêm đích nhân kêu nàng trở về, lại cứ tô thường ở đích ánh mắt tốt lắm, thấy hoàng đế đích đông buồng lò sưởi hai người ngọn đèn. Tô thường ở sảo đứng lên, hy vọng hoàng đế có thể nhớ tới chính mình đến.
Thuận Trị đang ở khẩn yếu quan đầu, mãnh đích bị người mất hứng , lúc ấy hổn hển đích đối với cửa sổ bên ngoài kêu một tiếng: "Đem cái kia nữ nhân xoa đi ra ngoài, ra sức đánh hai mươi cờ-lê!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: kế tiếp, kế tiếp, đối thủ chỉ. . . . . . Tiết đoan ngọ sao, các ngươi hiểu được!
Bánh chưng ăn ít, nhưng là hoa hoa, rất muốn phải!
116
Sau lưng có người
Thậm chí hoàng đế đích quát lớn không để yên, trong viện mặt truyền đến tô thường ở đáng thương đích thanh âm, kêu Hoàng Thượng và vân vân. Ngũ muội ninh mày, chịu được truyền đến một trận một trận đích trướng đau đích cảm giác. Vừa rồi tiểu mập mạp rất gấp gáp , hốt nếu như tới tiến vào kêu Ngũ muội nhất thời bán hội không thể thích ứng. Phía sau cửa sổ bên ngoài còn có nhân đứng, trong phòng hôn ám đích ngọn đèn, mãn thất đích tối không khí, kêu Ngũ muội đích ở trong thân thể chậm rãi đích dâng lên một trận một trận đích sự tăng vọt. Nghe bên ngoài 嗲嗲 đích kêu Hoàng Thượng, Ngũ muội một trận đích sinh khí, ôm tiểu mập mạp đích cổ hung hăng địa cắn đi lên.
"Ai u, trẫm nơi đó biết chính là cái dạng này? Quái, nhẫn một chút!" Tiểu mập mạp giống như thực giống như giả đích an ủi Ngũ muội, thân thể đích động tác cùng ngoài miệng đích hoàn toàn hai dạng,khác biệt, Thuận Trị cố ý đích thẳng tiến càng sâu đích địa phương, chính là đi vào căn bản bất động một chút. Ngũ muội cắn môi nhẫn nhẫn nại đem tới rồi bên miệng đích rên rỉ nuốt trở về, này nhân chính là cố ý đích!
Hoàng đế hình như là ngoạn nghiện , cách cửa sổ gọi tới trực đêm đích quản sự thái giám, đầu tiên là răn dạy một phen những người này ban sai sự không lịch sự tâm, kêu tô thường ở cũng không có việc gì đích đi ra chuyển động, tiếp theo hoàng đế răn dạy tô thường ở, phạt tô thường ở quỳ gối trong viện. Ngũ muội gắt gao địa ôm hoàng đế đích cổ, hai cái đùi vờn quanh Thuận Trị đích thắt lưng. Chết tiệt tiểu mập mạp cố ý phải tra tấn một chút Ngũ muội, mỗi lần nói chuyện đích thời điểm, tiểu mập mạp đều là hơi chút đích động một chút chính mình đích thắt lưng, nhạ đắc Ngũ muội một trận một trận đích nhẹ nhàng mà rên rỉ . Bên tai mềm mại không xương đích rên rỉ, mờ nhạt đích ngọn đèn dưới Ngũ muội mị nhãn như tơ đích bộ dáng, kêu Thuận Trị trong lòng đích tiểu nhân quả thực phải nhạc đích đầy đất lăn lộn .
Chờ bên ngoài im lặng hạ lạp, Thuận Trị chạy nhanh đem chính mình đích bả vai theo Ngũ muội đích miệng hạ giải cứu đi ra: "Tê, ngươi cũng không đau lòng một chút trẫm? Nhìn xem đều phải đem trẫm trên người đích thịt cắn xuống dưới ? Cứ như vậy khẩn cấp sao?" Thuận Trị tuyệt không sinh khí Ngũ muội cắn chính mình, ngược lại là xấu cười không nhanh không chậm đích ở Ngũ muội đích ở trong thân thể cọ xát , nhìn thấy Ngũ muội nhẫn thật sự vất vả đích bộ dáng, trong lòng nhạc đích quả thực phải nở hoa rồi.
Ngũ muội tức giận đem tiểu mập mạp đổ lên ở kháng thượng, hung hăng địa cầm lấy Thuận Trị đích bả vai, lộ ra đến dữ tợn đích bộ dáng: "Nơi đó tới này đó vô nghĩa, phải làm cũng sắp điểm, ngươi ma cọ xát cọ đích xem như sao lại thế này?" Nói xong Ngũ muội đoạt lấy đến quyền chủ động, ấn chính mình ở trong thân thể ** đích chỉ điểm, ở Thuận Trị đích trên người tìm kiếm khoái hoạt. Tiểu mập mạp rên rỉ một tiếng, ôm Ngũ muội đích vòng eo, bán híp mắt hưởng thụ tình cảm mãnh liệt. Chờ Ngũ muội bỗng nhiên một tiếng ** đích rên rỉ, một trận nhiệt lưu lao ra thân thể, phun ở nho nhỏ mập mạp thượng. Thuận Trị bị thình lình xảy ra đích nhiệt lưu cũng huyên thần hồn điên đảo, nhịn không được cả người run run một chút, eo buông lỏng, cũng đặt lên cao phong. Hai người ôm, Ngũ muội nằm ở Thuận Trị đích trong ngực thượng, cái lổ tai lý truyền đến trầm ổn hữu lực đích tiếng tim đập.
Thuận Trị thỏa mãn đích vuốt Ngũ muội bóng loáng đích phía sau lưng: "Ăn no ? Vừa rồi thật sự đem trẫm dọa, hoàng quý phi ánh mắt toàn bộ tái rồi, đói đích muốn đem trẫm nuốt đi vào!"
Ngũ muội hiện tại là không mặt mũi không da , đối với tiểu mập mạp tối trong lời nói chứa không có việc gì nhân bình thường, chính là hung hăng địa cắn một chút bên miệng đích nho nhỏ đích đậu đỏ. Vừa lòng đích nghe thấy hoàng đế thật hấp một ngụm lương khí, một tiếng thanh thúy đích thanh âm, Thuận Trị một cái tát chụp ở Ngũ muội đích tiểu PP thượng: "Thật sự là nhẫn tâm đích vật nhỏ, trẫm trên người tất cả đều là ngươi này con mèo nhỏ làm được dấu vết. Nhìn thấy giống như trẫm bị ngươi cấp đánh một chút giống nhau. Nếu ai đem này đó nhàn thoại truyền ra đi, trẫm nhìn ngươi làm sao bây giờ."
Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới tiểu mập mạp không chỉ là chính mình đích, hoàng đế sao, hiện tại trong hoàng cung mặt tiến vào không ít đích con người mới, hoàng đế thích ai chính mình có thể quản sao?"Đa tạ Hoàng Thượng nhắc nhở, nô tì nghĩ tới, Hoàng Thượng cũng không phải là ta một người đích. Nếu ai thấy Hoàng Thượng trên người đích dấu vết, lại nên tin tức . Nếu cái gì quý giá nhân thu quý nhân, cái gì thục huệ phi cùng khác phi a, thấy lại là một hồi phong ba. Nô tì suy nghĩ một biện pháp tốt, Hoàng Thượng muốn hay không thử xem đâu?"
Thuận Trị tràn đầy tính vị đích nhìn thấy Ngũ muội, không biết khả phật đích gật gật đầu. Ngũ muội chỉ chớp mắt xem kháng trên bàn đích văn chương, cầm bút lông ở mặc trì bên trong thiêm no rồi mực nước, ở tiểu mập mạp đích trên người bắt đầu viết tự . Thuận Trị choáng váng bình thường nhìn thấy Ngũ muội ở chính mình trên người viết chút"Con khả xa xem không thể tiết ngoạn" , Ngũ muội cười xấu xa đem bút nhưng ở một bên, đối với ngây ngốc đích tiểu mập mạp nói: "Tỉnh đích ai kìm lòng không đậu , Hoàng Thượng đích trên người sẽ không có thể nhìn!"
"Tốt, dám bố trí trẫm! Trừ ngươi ra này tiểu mèo hoang ai còn dám đối với trẫm cái dạng này đâu?" Hoàng đế mãnh đích nghiêng người đem Ngũ muội đặt ở dưới thân, làm ra đến sắc bén đích sắc mặt nhìn gần Ngũ muội. Phá hủy có phải hay không chơi đùa đầu, chọc giận hoàng đế, Ngũ muội thùy suy nghĩ da ngẫm lại, có điểm ảm đạm thần thương đích nói: "Nô tì rõ ràng, Hoàng Thượng không phải ai đích Hoàng Thượng, Hoàng Thượng là cả thiên hạ đích chủ nhân, hậu cung chính là ngươi cuộc sống lý nho nhỏ đích nhất bộ phân. Chính là thần tuy rằng biết phải mưa móc cùng dính hậu cung mới có thể an ổn, Hoàng Thượng đích con nối dòng mới có thể phồn thịnh. Chính là vì cái gì ta còn là ê ẩm đích. Xin lỗi là ta không phải!" Nói xong Ngũ muội thương tâm đích phải khóc đi ra . Thấy Ngũ muội hảo hảo mà bỗng nhiên phải điệu kim cây đậu, Thuận Trị hoảng thần , "Đừng thương tâm , trẫm không phải cái kia ý tứ. Kỳ thật ngươi sinh khí ghen, trẫm không tức giận. Hiện tại trẫm hiểu được , hoàng đế là trên thế giới khó nhất làm đích. Chờ có một ngày trẫm đem thiên hạ thống trị tốt lắm, chúng ta cũng đi ngao du tứ hải không tốt sao?"
Hoàng đế trong lời nói kêu Ngũ muội thực giật mình, tiểu mập mạp là ai a, có thể đi theo mây đen châu một cái có phu chi phụ muốn làm cùng một chỗ, tiểu mập mạp tuy rằng đối với chính mình coi như không tồi, nghe hoàng đế đích ý tứ dĩ nhiên là đối với chính mình độc sủng đích tâm tư, nguy hiểm a! Ngũ muội cảm thấy tiền vệ sở không có đích áp lê sơn đại, hoàng đế đích độc sủng quả thực chính là độc dược! Ngũ muội ninh thân mình làm ra đến không tin đích biểu tình: "Hoàng Thượng chỉ biết hống nhân, nô tì vẫn là chờ huyền diệp trưởng thành mang theo nô tì đi ra ngoài đi một chút! Cái kia thời điểm nô tì là tuổi già mầu suy, không ở trước mặt hoàng thượng chướng mắt ."
"Tê tê, ngươi tái nháo, ra mòi trẫm là muốn cho ngươi điểm lợi hại nhìn xem mới có thể giáo ngươi thành thật chút. Huyền diệp, cũng không phải là cùng ngươi đùa! Ngươi là trẫm đích hoàng hậu, chờ xem, trẫm nhất định phải gọi ngươi làm hoàng hậu!" Thuận Trị hung hăng địa tách ra Ngũ muội đích chân, một động thân lại tiến vào vừa rồi đích thiên đường.
"Ai u, nhanh lên đi ra ngoài, người ta còn không thoải mái đâu!" Ngũ muội hờn dỗi đích phụ giúp Thuận Trị đích trong ngực, một chút chuẩn bị đều không có, còn mang theo dư vị đích thân thể còn yếu đuối đích hơi hơi đích run đâu, này tiểu mập mạp liền dám đến đột nhiên tập kích!"Trẫm thực biết ngươi nghĩ muốn cái gì đâu, không uy no rồi ngươi lại nên đối với trẫm suất dung mạo ." Thuận Trị mãnh đích ôm Ngũ muội đứng dậy, hướng về phòng trong đích phòng ngủ đi đến, dọc theo đường đi hoàng đế cố ý đích ôm Ngũ muội điêm điêm, nhạ đắc một trận một trận đích yêu kiều kêu Thuận Trị tâm hoa nộ phóng.
Buổi sáng đứng lên, Ngũ muội bi thương đích chủy sự cấy bản, hung hăng địa nhìn chằm chằm tiểu mập mạp thần thanh khí sảng đích bộ dáng, trong lòng tức giận bất bình, vì cái gì chính mình đích thể lực không có tiểu mập mạp hảo? Này vài lần đều là bị ăn đích gắt gao đích. Chẳng lẽ thật là chính mình so với tiểu mập mạp lão đích mau sao? Nơi đó là Ngũ muội so với tiểu mập mạp lão đích mau, con Ngũ muội so với tiểu mập mạp phát dục đích mau. Hiện giờ tiểu mập mạp xem như chân chính đích biến thành một người nam nhân, đối với xinh đẹp đích Ngũ muội, ai đích thể lực hảo, liền vừa xem hiểu ngay .
"Hôm nay hoàng quý phi mệt mỏi, nói cho một tiếng miễn buổi sáng đích thỉnh an." Hoàng đế một tiếng phân phó còn có tiểu thái giám đi ra ngoài, cách màn nghe thấy hoàng đế trong lời nói, Ngũ muội lại xấu hổ đích xấu hổ vô cùng . Đang ở Ngũ muội che chăn tức giận thời điểm, chăn bỗng nhiên bị người trừu đi rồi, tiểu mập mạp nét mặt toả sáng đích mặt gần trong gang tấc: "Ha ha, thật là mệt ! Trẫm vào triều đi, nhĩ hảo hảo địa nghỉ ngơi một chút!"
Hoàng đế thần thanh khí sảng đích vào triều, căn bản không phát hiện còn quỳ gối trong viện đích tô thường ở, chờ Ngũ muội rửa mặt chải đầu , giúp đỡ hoa đón xuân đi ra ngoài đích thời điểm, đúng là tô thường ở ngất xỉu đi ngã vào tảng đá bản thượng đích kia một khắc.
Tô thường ở bị hoàng đế răn dạy đích tin tức hình như là dài quá cánh giống nhau, chờ giữa trưa đích thời điểm mọi người toàn bộ đã biết. Thuận Trị tựa hồ là bởi vì tô thường ở đích quan hệ, đối với tân tuyển vào nữ nhân không phải thực thích. Bị thái hậu lải nhải bất quá, hoàng đế bất quá là con kêu quý giá nhân hòa thu quý nhân thị tẩm, này thường ở hoàng đế căn bản đem những người này cấp quên mất giống nhau.
Bị phóng xuất đích trân quý nhân tựa hồ là khi đến vận chuyển, hoàng đế liên tiếp đích trở mình vũ đình đích bài tử, cái này gọi là hậu cung bên trong đích nữ nhân toàn bộ hồng suy nghĩ trừng mắt nàng. Ngũ muội đối với hậu cung này đó nữ nhân trong lúc đó đích tranh giành tình nhân chính là nhìn thấy, chỉ cần không nháo đích thực khác người Ngũ muội là mặc kệ đích.
Từ trữ trong cung mặt, thái hậu nghe thục huệ phi trong lời nói, trên mặt thần sắc không thay đổi sao không, sau một lúc lâu mới thực thiết có thể nào cương đích nói: "Ngươi này tính tình, ai gia đi theo ngươi nói bao nhiêu lần, vẫn là đem một chút đích tâm tư toàn bộ đặt ở trên mặt, trân quý nhân là Hoàng Thượng đích quý nhân, tuy rằng là mây đen châu đích muội muội, chính là này sự tình đi theo nàng không quan hệ. Ngươi cả ngày cầm việc này ở ngoài miệng giảng. Hoàng đế là tối sĩ diện đích nhân, ngươi cả ngày ở hoàng đế trước mặt giảng đích tất cả đều là mất hứng trong lời nói, còn tại ai gia trước mặt oán giận hoàng đế không thích ngươi! Ngươi ngẫm lại, tính tình của ngươi ai có thể thích đâu?"
Nghe thái hậu trong lời nói thục huệ phi không ra tiếng , nhìn thấy không thú vị, thục huệ phi không một hồi liền đứng lên cáo từ đi ra ngoài. Nhìn thấy thục huệ phi đích bóng dáng, thái hậu thở dài một tiếng hỏi tô ma: "Gần nhất quý giá nhân thế nào ?"
"Quý giá nhân là cái an ổn trầm được tức giận, Hoàng Thượng triệu hạnh vài lần, cũng không có thực thích đích bộ dáng, chính là cũng không ——" tô ma không nói xong, thái hậu tiếp theo nói: "Cũng không có rất được sủng, ai gia nhìn thấy này đó đứa nhỏ bên trong chính là trong bảo khố lan là cái thông minh đích đứa nhỏ. Trong hoàng cung mặt hướng tới là không thiếu ít xinh đẹp đích nữ nhân, hoàng đế trước mắt lắc lư đích tất cả đều là líu ríu đích, một lòng nghĩ tốt sủng đích nữ nhân. Ngươi nói cho trong bảo khố lan không nên gấp gáp, thảo nguyên thượng chạy đích nhanh nhất đích mã, vừa mới bắt đầu xuất phát chạy đích thời điểm đều là ở phía sau đích." Thái hậu đích thưởng thức một cái nho nhỏ đích chạm ngọc, đối với tô ma sâu kín đích nói xong.
Hoàng đế muốn đi nam uyển, đi theo hoàng đế bạn cái đích danh sách thành hậu cung bên trong mọi người đỏ mắt đích đối tượng, Thuận Trị lên tiếng xuống dưới, lần này là chính sự, không phải hoàng đế mang theo tần phi nhóm du ngoạn đích. Hoàng đế làm trò thái hậu đích mặt, đem thái hậu đều ở lại kinh thành, còn cứng rắn đích ném một câu, phi tử vị đã ngoài đích mới có thể đi, gọi là gì bảo bối quý nhân đích vẫn là thành thành thật thật đích ngốc đi! Tô ma gặp thái hậu bị tức được yêu thích mầu khó coi, vội vàng cấp thái hậu thuận khí, trong lòng nghĩ thái hậu hiện giờ niên kỉ kỉ lớn, như thế nào so với trước kia nhưng thật ra thiếu kiên nhẫn đâu. Hoàng đế đối với quý giá nhân vừa vặn một chút, bị thái hậu này một sảm cùng lại là uổng phí kính .
Ngũ muội đối với hoàng đế cùng thái hậu đích mâu thuẫn là thấy nhưng không thể trách, hoàn toàn chết lặng . Hôm nay Ngũ muội mang theo vài người ở hoa viên tử đi dạo, bỗng nhiên nghe thấy giống như lại ai ở một tùng hoa mặt sau lặng lẽ đích giảng cái gì nhàn thoại, một trận gió mát thổi tới, trân quý nhân hòa hoàng quý phi và vân vân đứt quãng đích thổi vào Ngũ muội đích cái lổ tai bên trong.
Đi theo Ngũ muội đích dung nữu lúc ấy muốn lên tiền quát lớn, bị Ngũ muội giữ chặt, Ngũ muội đối với dung nữu một cái ánh mắt, chính mình lén lút đến gần nghe một chút là ai ở giảng chính mình cùng trân quý nhân trong lời nói. Chờ Ngũ muội đến gần , rõ ràng phát hiện là hai cái tiểu nha đầu ở giảng lặng lẽ nói đâu.
Một tiểu nha đầu nói: "Ngươi giảng chính là thật sự? Không phải ngươi ngây người đi, Hoàng Thượng đối với trân quý nhân xem như đầu một phần , ngày hôm qua Hoàng Thượng còn ban cho cấp trân quý nhân không ít gì đó đâu, nặng trịch đích một cái hộp, bên trong đích tất cả đều là nội vụ phủ tân tiến đi lên đích trang sức bộ dáng. Ta tự mình bưng cấp trân quý nhân đưa đi đích làm sao có thể sai đâu?"
"Ngươi thật sự là không kiến thức, Hoàng Thượng đây là cảm thấy được kêu trân quý nhiệt không công đích đỉnh được sủng ái đích tên, kỳ thật hoàng quý phi mới là cả ngày chiếm lấy Hoàng Thượng đâu!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: canh hai! Cám ơn mọi người đích hoa, ngày mai tiếp theo cố gắng!
117
117. Tân đích chiến đấu
Hoàng hậu không được, Ngũ muội trong nháy mắt có điểm không thể tin được: "Là thật đích? Điều đó không có khả năng, kêu thái y cẩn thận đích khám và chữa bệnh. Hoàng hậu đích thân mình tốt lắm, các ngươi không cần nói bậy!" Hoàng hậu là ai a, lịch sử thượng tối có hạnh phúc cuối đời đích thái hậu, chờ Khang Hi năm mươi sáu năm đích thời điểm mới sống thọ và chết tại nhà. Hiện tại đích hoàng hậu tuy rằng không có khả năng là hết thảy ấn lịch sử thượng đích bộ dáng, nhưng là hoàng hậu đích thân thể tốt lắm, Ngũ muội đặc biệt đích gọi người phân phó khôn trữ cung hầu hạ đích nhân, đối với hoàng hậu phải tận tâm hầu hạ. Hoàng hậu đích tinh thần mặc dù có vấn đề, nhưng là hoàng hậu đích thân thể khả tuyệt đối không thành vấn đề a.
Ngũ muội mang theo nhân vội vàng đi khôn trữ cung xem hoàng hậu đích tình huống, một bên gọi người cấp hoàng đế báo tin, trên đường Ngũ muội nhớ tới thái hậu đối với chính mình đích thái độ, hơn nữa hôm nay nghe thấy những lời này,đó,kia. Nếu hoàng hậu thật sự xảy ra chuyện gì tình, thái hậu có thể buông tha chính mình sao? Gặp Ngũ muội lo lắng lo lắng đích bộ dáng, hoa đón xuân đoán được Ngũ muội lo lắng chính là cái gì, đối với Ngũ muội khuyên nói: "Nương nương không cần lo lắng, hoàng hậu đích bộ dáng, Hoàng Thượng cùng thái hậu đều là rõ ràng, Hoàng hậu nương nương cả ngày đần độn đích, bình thường tuy rằng chỉ cần tĩnh dưỡng sẽ không sự, chính là nương nương cẩn thận ngẫm lại, chờ quan trọng hơn chuyện tình, hoàng hậu cái kia bộ dáng như thế nào có thể gặp người đâu? Hoàng hậu ngẫu nhiên thân mình không thoải mái, kêu nương nương giúp đỡ đi ra cũng liền thôi. Chính là nhìn thấy hoàng hậu đích bộ dáng, thật sự là khó có thể khỏi hẳn. Nương nương mỗi lần đi ra gặp người, mặt trên đỉnh một cái hoàng hậu, danh bất chính ngôn không thuận, luôn không giống bộ dáng. Nương nương đã muốn là đúng Hoàng hậu nương nương tận tâm hết sức , sẽ không nếu để tâm vào chuyện vụn vặt . Nếu đem chính mình đích thân mình dày vò phá hủy, còn không phải chính mình khó xử?"
Ở hoa đón xuân cùng cảnh nhân cung đích nhân xem ra hoàng hậu tử điệu là tốt nhất, hoàng đế đối với hoàng quý phi đích sủng ái, mọi người hữu mục cộng đổ, hiện giờ chỉ còn chờ hoàng hậu tắt thở, Ngũ muội thành chính cung nương nương . Ngũ muội đích tâm tư phải xa một ít, này nhàn thoại tựa hồ là rất có đến đây, chính mình ở thái hậu trước mặt không ăn mệt chủ yếu vẫn là chính mình ở quy củ thượng không có sai chỗ kêu thái hậu lấy ra đến. Nếu thật sự cùng hôm nay kia hai cái nói láo đầu đích tiểu cung nữ giảng đích giống nhau, chính mình không phải phải ở thái hậu trước mặt có hại ? Nghĩ Ngũ muội đối với hoa đón xuân phân phó chút cái gì, biên đi khôn trữ cung xem hoàng hậu đi.
Chờ tới rồi khôn trữ cung Ngũ muội mới nháo rõ ràng hoàng hậu dĩ nhiên là ăn thái y khai đích phương thuốc tử lúc sau nháo đích lợi hại hơn , này đó hầu hạ đích nhân gặp sự tình không ổn, vội vàng kêu thái y đến khám và chữa bệnh. Ai ngờ thái y đều là thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp, này đó thái y nhóm không chỉ có là sửa chữa phương thuốc tử, cùng ở hoàng hậu đích trên người ghim kim. Này đó thủ đoạn đi xuống hẳn là là im lặng . Chính là hoàng hậu vẫn là huyên không ngừng, mắt thấy hoàng hậu sắc mặt càng phát ra đích không giống nhân mầu, thái y nhóm thương lượng hoàng hậu sợ là nếu không được rồi, vì thế vội vàng mời đến hoàng đế cùng hoàng quý phi, đem chính mình đích tự nhận thôi điệu.
Ngũ muội bản hé ra mặt, nghe thái y nhóm đích giảng thuật, hoàng hậu gần nhất điều dưỡng một đoạn thời gian tuy rằng không ở điên điên khùng khùng, trở nên an tĩnh lại, thân thể vẫn là cái kia bộ dáng. Hoàng hậu là tinh thần ra vấn đề, nhưng là thân thể một chút sự tình không có, cung nhân nhóm hầu hạ đích cẩn thận cẩn thận, còn có hoàng hậu từ nhỏ đích bà vú nhìn thấy, hẳn là không phải bị cắt xén . Ngũ muội hắc hé ra mặt, thanh âm quả thực như là băng cây cột: "Các ngươi đem hoàng hậu đích kết luận mạch chứng tất cả đều phong đứng lên, còn có hoàng hậu ăn đích tất cả đích phương thuốc tử toàn bộ lấy đến, dược bột phấn toàn bộ phải kiểm tra quá. Các ngươi không cần chính mình kiểm tra, bản cung gọi người giúp đỡ các ngươi kiểm tra!" Ngũ muội quyết đoán đích gọi người đem cả khôn trữ cung phong đứng lên, lại bảo đến kính sự phòng đích nhân đem khôn trữ cung đích từng góc toàn bộ lục xem một lần, hợp với hoàng hậu bên người đích nhân cũng bị cẩn thận đích kiểm tra quá khứ.
Nơi này Ngũ muội chờ kiểm tra đi ra đích tin tức, nơi đó thái y nhóm tiếp theo cùng Ngũ muội giảng hoàng hậu đích bệnh tình, hoàng hậu từ nổi điên , tuy rằng nhìn thấy thân thể coi như không có việc gì, kỳ thật bên trong đích nguyên khí chậm rãi đích tiêu hao sạch sẽ , nếu hoàng hậu còn có thể duy trì hiện tại tương đối im lặng đích trạng thái, hoàng hậu còn có thể còn sống nhiều năm. Chính là hoàng hậu thường xuyên như vậy thường xuyên đích phát tác đứng lên, mỗi lần đô hội tiêu hao điệu hoàng hậu trên người đích nguyên khí. Lần này ra mòi là không có biện pháp .
Nghe thái y trong lời nói, đi theo hoàng hậu bên người đích bà vú khóc đích thương tâm, quỳ trên mặt đất cầu Ngũ muội cứu cứu hoàng hậu. Ngũ muội gọi người đem cái kia bà vú giúp đỡ đi ra ngoài, đối với thái y nhóm hạ số chết lệnh: "Mặc kệ như thế nào, chỉ để ý cứu trị là được. Bổ nguyên khí đích dược liệu rất nhiều, đi đem trong cung cất giấu đích trăm năm lão sơn tham lấy đến, còn có tốt nhất cây long nhãn và vân vân!" Mấy thứ này tất cả đều là tốt nhất bổ dưỡng nguyên khí đích dược liệu. Giá cả sang quý, nếu đặt ở bình thường đích dân chúng trong nhà có thể là rất khó được đến, bất quá ở trong hoàng cung mặt, muốn tìm bổ dưỡng nguyên khí đích dược liệu quả thực thị xử chỗ đều là.
Ai ngờ lâm thái y đối với Ngũ muội nói: "Nương nương không thể, nương nương tuy rằng là hảo tâm, nhưng là hoàng hậu đích bệnh là cấp hỏa công quan tâm, không thể sử dụng bình thường đích bổ dưỡng nguyên khí đích đại thuốc có tính nhiệt tài, nhân sâm cây long nhãn đối nhiên là hảo, chính là không đúng chứng. Nếu dùng như vậy đích dược, hoàng hậu đích bệnh tình chỉ sợ phải càng nghiêm trọng đâu." Ngũ muội nghe gọi người ấn thái y đích nói, cẩn thận đích bốc thuốc điều dưỡng là được.
Hoàng đế cuối cùng là khoan thai đến trì, Ngũ muội thấy hoàng đế vào được, vội vàng thỉnh an, Thuận Trị lôi kéo Ngũ muội đứng dậy, mang theo điểm không kiên nhẫn đích thần khí đối với Ngũ muội nói: "Hoàng hậu chuyện tình, trẫm không phải đặc biệt đích phân phó quá, hết thảy đều giao cho thái y nhóm tìm xem. Ngươi quản hậu cung chuyện tình, còn nơi này tự mình nhìn thấy. Các ngươi này đó nô tài không tốt hảo địa người hầu, chờ đã xảy ra chuyện mới nghĩ thống đến hoàng quý phi trước mặt. Đáng giận, vô sự thêm phiền, cổn xuất đi, còn không hầu hạ các ngươi chủ tử đi? Đứng ở chỗ này chờ lĩnh thưởng sao?" Thuận Trị đối với hoàng hậu đích bệnh tình hoàn toàn không ôm gì hy vọng, phát tác này đó nô tài một phen.
Đang ở phía sau, bên ngoài đích tiểu thái giám thông báo tiến vào, thái hậu đến xem hoàng hậu . Thái hậu giúp đỡ tô ma vẻ mặt lo lắng đích tiến vào, Thuận Trị cùng Ngũ muội thấy thái hậu thực thương tâm đích bộ dáng đều là một trận đích không thoải mái. Kỳ thật ở hoàng hậu đích trong cung mặt đào ra yểm trấn hoàng đế gì đó đích thời điểm, thái hậu liền đối với hoàng hậu căn bản là buông tay mặc kệ. Nhất là chờ hoàng hậu điên rồi, thái hậu giống như đem hoàng hậu quên mất giống nhau, nhắc tới đến luôn thương tâm địa nói là hoàng đế đem hoàng hậu nháo thành cái dạng này. Hoàn toàn đem chính mình đích tự nhận cấp thôi đắc sạch sẽ. Hoàng hậu bị nhốt tại khôn trữ cung, thái hậu căn bản không nghĩ tự mình nhìn xem, hoàn toàn hoàng hậu quên ở phía sau .
Hoàng đế ghét nhất bị thái hậu nói về đến hoàng hậu đích bộ dáng, cảm thấy được chính mình là bức điên rồi một người. Ngũ muội nhớ tới lúc trước thái hậu không lay chuyển được hoàng đế, muốn phế điệu tĩnh phi đích thời điểm, thái hậu gặp không thể vãn hồi cục diện cũng là như vậy lạnh như băng đích bộ dáng. Thái hậu đích tâm tư thật sự rất lạnh bạc .
Thái hậu khóc sướt mướt đích khóc hoàng hậu đích đáng thương, hoàng đế cùng Ngũ muội đứng ở một bên rất không bình tĩnh đích nghe thái hậu nói liên miên cằn nhằn đích giảng thuật. Chờ thái hậu khóc thượng một đoạn thời gian, thế nhưng phát hiện hoàng đế cùng Ngũ muội hình như là câm điếc giống nhau, căn bản không xen mồm đích ý tứ, chỉ cần che dấu chính mình đích thất vọng, thanh thanh giọng hát bưng thái hậu đích cái giá đối với Ngũ muội trước làm khó dễ ."Hoàng hậu vốn hảo hảo mà, như thế nào thành cái dạng này? Hoàng quý phi, hoàng đế cùng ai gia là đem cả hậu cung chuyện tình toàn bộ giao cho ngươi . Hoàng hậu đích thân mình không tốt, bên người đích nô tài hầu hạ đích khó tránh khỏi là vô cùng tâm, ngươi thân là hoàng quý phi thế nhưng kêu hoàng hậu thành cái dạng này. Ai gia cũng không dùng ngươi cả ngày ở ai gia trước mặt chứa hiếu thuận, hoàng hậu là các ngươi đích chủ tử, nhĩ hảo sinh đích đem chủ tử nô tài hiểu rõ rồi chứ lại đến ai gia trước mặt đi!"
Ải du, thái hậu gần nhất vài ngày có phải hay không có điểm động kinh đích xu thế đâu? Trước kia thái hậu đối với Ngũ muội không vừa mắt bất quá là gặp mặt cầm toan nói châm chọc một chút cho dù là xong việc, hoặc là thái hậu cầm một ít lông gà vỏ tỏi đích việc nhỏ, gõ một chút Ngũ muội. Ai ngờ hôm nay thái hậu thay đổi một người bình thường, đối với Ngũ muội lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị đứng lên.
Ngũ muội vội vàng làm ra đến một bức thương tâm địa bộ dáng, trong lòng nghĩ thái hậu là ăn sai dược , ở hoàng đế trước mặt đối với chính mình hắc hé ra mặt, còn nô tài chủ tử, hoàng đế trước mặt, ngươi cho dù là thái hậu cũng muốn dựa vào sau trạm. Còn nô tài chủ tử, hoàng đế nói ai ngờ nô tài ai chính là nô tài!
Quả nhiên tiểu mập mạp sinh khí, vừa muốn há mồm, thái hậu liền chỉ vào hoàng đế bắt đầu khóc lóc kể lể đứng lên chính mình đích không dễ dàng hoà thuận trì đích xoa đốt hành vi. Còn đừng nói, những lời này nếu đặt ở người khác đích trên người, khó tránh khỏi là suy diễn thành một cái thời mãn kinh đích lão thái bà đối với đứa con khóc lóc om sòm hồ nháo. Chính là ai kêu người ta là thái hậu đâu, có thể ở hải lan châu lúc sau sinh hạ đến Thuận Trị đích ngưu nhân!
Thái hậu nhưng thật ra không biên khóc biên ca hát, niệm nhắc tới lẩm bẩm đích gọi người phiền, mà là hàm chứa nước mắt nhớ lại năm đó đích vui sướng hoà thuận trì mới trước đây đích nhiều điểm tích tích. Tiếp theo thái hậu trong lời nói phong vừa chuyển, có nói về đến chính mình ở thảo nguyên thượng đích khoái hoạt ngày, cái gì chính mình đích ca ca ngô khắc thiện đối với chính mình thật là tốt a, chính mình cùng ca ca trong lúc đó đích cảm tình a. Kết quả đâu, tĩnh phi bị hoàng đế cấp phế bỏ , tĩnh phi hiện tại hai mươi xuất đầu đích nhân, thế nhưng tiều tụy đích cùng ba mươi tuổi đích nhân giống nhau thế sự xoay vần. Hoàng đế cùng Ngũ muội nhìn thấy thái hậu đích bộ dáng, trước mắt đích tình cảnh thật sự rất khó giải quyết , quả thực như là nộn đậu hủ điệu ở bụi đôi bên trong, nói cái gì cũng không thích hợp. Thuận Trị nghĩ sự tình trước kia khó được đích cảm khái một chút.
Hoàng đế cảm khái , Ngũ muội chính là cả người tóc gáy đứng lên . Chẳng lẽ chính mình phải trơ mắt đích nhìn thấy thái hậu đem hoàng đế lạp trở về sao? Thái hậu tiếp theo cảm khái hoàng hậu đích đáng thương, Ngụ ý đều là hoàng đế đích sơ sẩy làm người khác chậm đợi hoàng hậu, tạo thành hôm nay đích bộ dáng. Ngũ muội nghe thái hậu giàu có cảm tình đích thi đọc diễn cảm, chờ thái hậu đích bên dưới.
Tiểu mập mạp phải vẫn là trước kia đích tiểu nam hài, bị thái hậu lừa dối một phen, Ngũ muội thật sự phải không hay ho , ít nhất tiểu mập mạp chỉ cần động kinh một trận tử, chính là xưa đâu bằng nay, hoàng đế không bao giờ ... nữa này đây tiền đích Thuận Trị . Mặc dù có trong nháy mắt đích tâm động, nhưng là hoàng đế rất nhanh đích nhớ tới thái hậu thật sự như vậy yêu thương hoàng hậu sao, thật sự đối tĩnh phi thật cảm thấy hổ thẹn sao? Nếu chính mình nhớ không lầm, tĩnh phi cùng hoàng hậu đều là Ngũ muội chiếu cố đích. Tĩnh phi một cái phế truất đích hoàng hậu, có thể ở thâm cung bên trong thể thể diện mặt đích quá đắc không tồi, hoàng đế hừ lạnh một tiếng, Ngũ muội đích tâm tư thiện lương, nếu hoàng hậu chiếu cố tĩnh phi, hiện tại tĩnh phi đã sớm là mộ phần thượng dài cây cỏ .
Hoàng hậu cái dạng này đã chết đều là không ai quản, Ngũ muội có thể kêu một cái điên mất đích hoàng hậu trên người suốt nhất tề đích, nhìn xem trên đường đích kẻ điên, cái kia không phải rối bù? Chính là nhà giàu người ta bên trong ra một cái kẻ điên, ai có thể như là hoàng hậu đích bộ dáng, có thể khỏe mạnh đích còn sống. Hoàng ngạch nương đem trẫm trở thành cái gì ? Chính mình lạnh lùng vô tình còn muốn nếu nói đến ai khác. Hoàng hậu chuyện tình, hoàng ngạch nương có cái gì tư cách giảng Ngũ muội đích không phải đâu?
Thuận Trị lôi kéo Ngũ muội đối với thái hậu ném một câu: "Hoàng ngạch nương, hoàng hậu đích tình huống hoàng ngạch nương không rõ ràng lắm, tiền chút thời gian hoàng ngạch mẹ ôi thân mình không tốt, không để ý tới này đó. Hiện giờ hoàng hậu đích bệnh tình chỉ có thể là nghe thiên mệnh , nếu hoàng ngạch nương còn cảm thấy được ý do chưa hết, trẫm nghĩ hoàng hậu cái dạng này có lẽ là trẫm thất đức đích duyên cớ, không bằng trẫm kế tiếp tội mình chiếu. Hoặc là trẫm rõ ràng là làm cho ra hoàng đế đích vị trí, thái hậu nhìn thấy như thế nào đâu?"
Thái hậu không nghĩ tới hoàng đế thế nhưng giảng những lời này đi ra, sửng sờ ở đương trường. Sau một lúc lâu thái hậu mới bạch hé ra mặt đối với hoàng đế cùng Ngũ muội nói: "Hoàng đế là ở uy hiếp ai gia , này hậu cung bên trong ai gia là muốn giải nghĩa rồi chứ. Hoàng quý phi ngươi luôn mồm đích giảng quy củ, ai gia hôm nay hỏi một chút ngươi, của ngươi quy củ nơi nào đây ? Hoàng đế ngươi cứ như vậy tùy ý hoàng quý phi chuyên sủng sao?"
Thuận Trị vừa nghe sẽ biết thái hậu đã biết chính mình trở mình bài tử đích bí mật , Thuận Trị rõ ràng là không để ý tới, kêu hầu hạ thái hậu đích nhân tiến vào, nổi giận đùng đùng đích nói: "Hoàng ngạch mẹ ôi thân mình không tốt, giúp đỡ thái hậu trở về!" Nói xong hoàng đế lôi kéo Ngũ muội xoay người đi rồi.
Chờ vào Càn Thanh cung, hoàng đế bắt đầu giận dữ, Thuận Trị hung hăng mà đem ngô lương phụ thật cẩn thận đích bưng lên đích chén trà nhưng ở ngô lương phụ đích trên người, kêu: "Đem Càn Thanh cung đích nô tài toàn bộ đi ra, toàn bộ cho trẫm quỳ gối thái dương dưới, trẫm đích Càn Thanh cung thành địa phương nào, nói cái gì đi có thể đi ra ngoài! Các ngươi hôm nay dám nói láo đầu, ngày mốt liền dám đem tạo phản . Nếu trảo không nói láo đầu đích nô tài, trẫm đem ngươi nhóm toàn bộ một đám đích sống quát . Cổn xuất đi!" Ngô lương phụ trên đầu đỉnh lá trà cổn xuất đi.
Ngũ muội đứng lên, vươn tay đem cuồng nộ đích hoàng đế lôi kéo ngồi xuống, nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ đích nói: "Hoàng Thượng không cần sinh khí, này tây đều là nô tì đích lỗi. Quản lý hậu cung là nô tì đích thuộc bổn phận sự, ai ngờ Hoàng Thượng đích Càn Thanh cung thế nhưng nháo đi ra lén truyền lời đích bại lộ. Còn có, Hoàng Thượng còn thỉnh đối với hậu cung bên trong đích tỷ muội mưa móc cùng dính, nô tì có ba đứa nhỏ coi như là thấy đủ . Chính là cầu Hoàng Thượng xem ở huyền diệp bọn họ lúc còn nhỏ nghe lời đích phân thượng, không cần thường xuyên trách cứ bọn họ là được." Nói xong Ngũ muội thực thương tâm đích cầm khăn tay bụm mặt thương tâm địa khóc đứng lên.
Ngũ muội căn bản không khóc, mà là nơi tay quyên mặt sau nghiến răng nghiến lợi, thề muốn đem sau lưng nói láo đích nhân trảo đi ra uy cẩu! Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội đích bộ dáng một trận đích đau lòng, ôm Ngũ muội an ủi một chút. Thuận Trị nghĩ Ngũ muội nhất định là thực thương tâm, Thuận Trị ôm Ngũ muội nhẹ giọng đích nói xong: "Trẫm là hoàng đế vẫn là người khác là hoàng đế? Ngươi là hoàng quý phi, tương lai khi thiên hạ đích quốc mẫu. Nhất định là ai ở thái hậu trước mặt nói cái gì, thái hậu trong lòng nghĩ cái gì trẫm vẫn là rất rõ ràng đích. Nàng chính là hồ đồ , ngươi không cần sinh khí. Trẫm đích ngạch nương, trẫm trong lòng rõ ràng rất." Thuận Trị an ủi Ngũ muội nửa ngày, bỗng nhiên Thuận Trị nhớ tới đến, Ngũ muội thương tâm cũng không có thể như vậy thời gian dài a. Thuận Trị lo lắng Ngũ muội luẩn quẩn trong lòng, vội vàng rớt ra Ngũ muội trên mặt đích khăn tay, kết quả Ngũ muội hé ra trên mặt tất cả đều là tức giận bất bình đích thần sắc, nghiến răng nghiến lợi đích thấp giọng hừ : "Dám tìm ta đích không được tự nhiên, thật sự là chán sống vị !"
"Ha ha, Ngũ muội ngươi cái dạng này thật sự rất đáng yêu ! Yên tâm, trẫm cũng sẽ không buông tha, trẫm nhưng thật ra muốn nhìn một chút bọn họ đích trong lòng chứa đích đều là chút cái gì!" Thuận Trị hôn nhẹ Ngũ muội đích khuôn mặt, quyết định phải ném ra chó xương cốt xem chó cắn chó đích tuồng .
Hoàng hậu không vài ngày liền lặng yên không một tiếng động đích hoăng thệ . Thuận Trị nghe thấy tin tức này chính là ngắn ngủn đích trong nháy mắt đích thất thần, liền thần sắc bình thản đích huy bắt tay vào làm nói: "Đã biết, kêu lễ bộ cùng nội vụ phủ ấn quy củ xử lý là được." Chờ nội vụ phủ cùng lễ bộ đích quan viên hỏi hoàng đế đối hoàng hậu lễ tang ý kiến đích thời điểm, Thuận Trị bình tĩnh đích nói: "Quốc khố căng thẳng, phải tiết kiệm!"
Hoàng hậu cứ như vậy bị bình thản đích cất vào quan tài, một phen hỏa thiêu thành tro tàn. Chờ hoàng hậu đích lễ tang vừa qua khỏi, hoàng đế liền mang theo Ngũ muội cùng hoàng tử nhóm đi nam uyển, tiếp tục bởi vì bị hoàng hậu lễ tang chậm lại đích nam uyển kiểm duyệt.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bánh chưng lễ khoái hoạt a.
Hôm nay ăn thịt bánh chưng sao?
118. Hoàng hậu ngai vàng
Nam uyển Thuận Trị nhìn thấy tám kì đích quân đội hỉ ưu nửa nọ nửa kia, tám đích đội mạnh hùng phong do ở, hoàng đế đối với quản bộ binh đích ngao bái thực vừa lòng đích gật gật đầu, hoàng đế ban bố ban cho, quân đội phát ra sơn hô sóng thần bàn đích tạ ơn thanh âm, nghe đều nhịp đích thanh âm Thuận Trị đối với bên người đích nhạc nhạc nói: "Hôm nay thấy tám kì đích quân uy hùng tráng, trẫm lòng rất an ủi." An thân vương cười nói: "Tất cả đều là Hoàng Thượng đích nhân đức, từ hoàng thượng hạ chỉ kêu các kì thiết lập đến tông học, đệ tử nhóm cũng không phải cả ngày suốt ngày không có việc gì, có thể học tập thi thư, còn có thể luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, quân đội bên trong vào tên lính so với trước kia tố chất cũng cao . Này đó đều là Hoàng Thượng đích ân điển." Một bên khác đại thần toàn bộ đi theo phụ họa , Thuận Trị tâm tình tốt lắm, nhớ tới lúc ấy là nghe xong Ngũ muội đích đề nghị ở tám kì bên trong thiết trí tông học, hiện giờ cuối cùng là nhìn thấy một ít thành quả .
"Trẫm không phải đồ ngốc, các ngươi này vỗ mông ngựa đích không được tốt lắm, cho dù là tám kì tên lính tất cả đều biết thư thức lễ, cũng muốn mang binh đích các tướng quân để bụng mới có thể luyện ra như vậy đích tên lính." Hoàng đế làm ra đến chính mình thực khiêm tốn đích bộ dáng, xoay mặt đi khích lệ mang binh đích các tướng quân. Một ít có tâm mắt đích nghĩ hoàng hậu hoăng thệ, nhìn thấy hoàng đế đích bộ dáng, là đúng hoàng hậu một chút cảm tình không có, hoàng đế hôm nay khích lệ đứng lên mang binh đích các tướng quân, đông gia đích con lớn nhất cũng không phải là lòe lòe mà ra đích đem tinh sao. Có phải hay không hoàng đế muốn đem hoàng quý phi phù chính đâu? Vì thế có chút nhân bắt đầu rất có xoay ngang đích khích lệ này đó mang binh đích tướng quân, nhất là không điểm danh đích khích lệ đông gia đích đông quốc cương.
Một ít đại thần đã sớm nhìn ra đến hoàng đế lấy điểm tâm tư, hoàng đế hai cái Mông Cổ hoàng hậu tất cả đều là thái hậu đích bút tích, nhìn xem hôm nay thành cái gì kết cục? Hiện giờ hoàng hậu không có, hoàng đế này không phải ám chỉ mọi người phải thức thời một ít sao. Vì thế không ít đích nhân bắt đầu tính kế , chờ trở về kinh thành có phải hay không muốn lên thư hoàng đế, thỉnh đem hoàng quý phi đông giai thị lập vi hoàng hậu đâu? ! Hoàng quý phi sinh dục ba hoàng tử, hoàng đế đối với ba đại ca rất là coi trọng, nghe trong cung mặt truyền đến đích tin tức, lên lớp giảng bài phòng đích tiên sinh nhóm đối với ba đại ca rất là thưởng thức. Hơn nữa năm đại ca cùng bảy đại ca đều là bộ dạng phấn đoàn tạo thành bình thường, tương lai cái kia vị trí ba đại ca ngồi trên đích có thể tính phải đại đâu.
Trước không nói đại thần hòa thân đắt tiền trong lòng đích tính toán nhỏ nhặt, hoàng đế mang theo các đại thần ở đại điện tiền quảng trường thượng khảo giáo đứng lên tôn thất đệ tử đích cưỡi ngựa bắn cung công phu . Hoàng đế hôm nay đích tâm tình hảo, mấy năm nay khinh đích đệ tử nhóm rất ít có ở hoàng đế mãn tiền mặt mày rạng rỡ đích cơ hội. Hôm nay đích cơ hội rất khó đắc, những người này toàn bộ nghẹn một cỗ kính phải ở hoàng đế trước mặt ấn biểu hiện một chút chính mình đích bổn sự. Một ít nhân cung mã thành thạo, tiến tràng trận đấu đích thời điểm ưỡn ngực điệp bụng, toàn thân lộ ra đến hùng dũng oai vệ đích khí thế. Có rõ ràng đích công phu không phải tốt lắm, tiến tràng lúc sau khó tránh khỏi là cả người không thích hợp, trận đấu đích tự nhiên không phải tốt lắm, ở đây đích phụ huynh đều là mặt mũi thượng không ánh sáng. Hoàng đế nhìn thấy dưới đích trận đấu tình huống, sắc mặt thực bình thản. Chờ trận đấu đã xong, bỗng nhiên hoàng đế đem hai đại ca cùng ba đại ca toàn bộ gọi tới, đối với hai đại ca cùng ba đại ca, còn thật sự đích nói: "Các ngươi dám đi xuống tỷ thí một chút sao?"
Hai người con trai đã sớm là nhìn thấy cả người ngứa, hận không thể lập tức kết cục thử xem, chờ hoàng đế một mở miệng, hai người con trai toàn bộ khẩn cấp đích đáp ứng xuống dưới. Thuận Trị nhìn thấy huyền diệp đĩnh tiểu bộ ngực đứng, vẻ mặt đích dược dược dục thí đích bộ dáng. Thuận Trị nhìn thấy ba đại ca đích bộ dáng, nhịn không được trong ánh mắt mặt mang theo ý cười đối với huyền diệp mở ra vui đùa đích nói: "Huyền diệp, chờ một lát ngươi nếu bắn tên bắn không trúng bia, nhưng không cho khóc!"
Huyền diệp đối với Thuận Trị cung kính địa nói: "Hoàng a mã yên tâm, nhân thần mỗi ngày đích luyện tập cưỡi ngựa bắn cung, nhất định không cô phụ hoàng a mã đích kỳ vọng."
Hoàng đế lại hỏi một bên đứng đích hai đại ca, phúc toàn bộ niên kỉ kỉ khá lớn, khi xuất ra huyền diệp càng hiển ổn trọng một ít. Hoàng đế đối với hai cái hoàng tử nói chuyện, dưới đích đại thần cùng tôn thất nhóm toàn bộ âm thầm giật mình, nhịn không được lo lắng đứng lên, hai hoàng tử một cái không đến mười tuổi, ba đại ca càng tiểu, nho nhỏ niên kỉ kỷ yếu là chờ một lát bọn họ một mũi tên cũng chưa bắn trúng, hoàng đế đích mặt mũi có thể đặt ở làm sao đâu? Nghĩ tác ni trước đi ra đối với hoàng đế nói: "Hoàng Thượng, hai vị hoàng tử đều là tốt, chính là hai vị hoàng tử niên kỉ kỉ còn quá nhỏ. Chờ hoàng tử nhóm lớn lên một ít tái tiến tràng tỷ thí cũng là tốt. Nếu tuổi quá nhỏ ra điểm sơ xuất, Hoàng Thượng cùng hoàng quý phi nương nương phải đau lòng ."
Thuận Trị không thèm để ý đích cười nói: "Các ngươi nơi đó là lo lắng hoàng tử nhóm niên kỉ kỉ tiểu, làm bị thương thân thể đâu? Rõ ràng là lo lắng bọn họ xấu mặt, trẫm mặt mũi thượng khó coi thôi. Các ngươi là trẫm đích đứa con, lại yêu tân giác la đích con cháu, đi thôi!" Hoàng đế đối với hai người con trai vung tay lên, huyền diệp cùng phúc tất cả đều là hùng dũng oai vệ đích kết cục tỷ thí .
Phúc toàn bộ đích công phu vẫn là tốt lắm, này bãi là ấn đại nhân đích quy cách thiết trí đi ra đích, phúc toàn bộ nếu có thể đủ bắn trúng bia ngắm chính là tốt lắm . Ai ngờ phúc toàn bộ đích công phu tốt lắm, không chỉ có không có xấu mặt, ba chi tiến còn có hai bắn trúng hồng tâm. Tiếp theo là ba đại ca đi ra , huyền diệp niên kỉ kỉ quá nhỏ , một cái tiểu hài tử đứng ở rộng lớn đích quảng trường thượng, hình như là trên mặt đất dài đi ra một đóa nho nhỏ đích cái nấm giống nhau. Mấy trăm ánh mắt toàn bộ nhìn chằm chằm huyền diệp, khác đứa nhỏ nếu đối mặt suy nghĩ tiền đích trường hợp là nhất định phải luống cuống đích. Ai ngờ huyền diệp tuyệt không sợ hãi, phàm là là theo tiểu đại nhân giống nhau, cầm chính mình đích tiểu cung tiễn, mại vững chắc đích bước chân đi đến bia ngắm đối diện, trầm ổn đích rớt ra cung tiễn.
Chỉ nghe thấy sưu đích một tiếng, một mũi tên vững vàng địa đinh ở bia ngắm đích ở giữa, an thân vương thấy , nhịn không được cầm vui mừng đích thanh âm đối với hoàng đế nói"Chúc mừng Hoàng Thượng, ba đại ca tuổi nhỏ nhất, cũng một tiến có thể bắn trúng hồng tâm!" Hoàng đế đích sắc mặt nháy mắt trở nên tốt lắm xem, gật gật đầu chẳng biết có được không đích gật gật đầu.
Đệ nhị tiến, huyền diệp vẫn là vững vàng đương đương đích bắn trúng hồng tâm, những người này toàn bộ hoan hô đứng lên, Thuận Trị trên mặt có ý cười, đối với huyền diệp nói: "Ba đại ca nếu còn có thể bắn trúng một tiến, trẫm nhất định phải ban cho ngươi mặc hoàng mã quái!" Huyền diệp vụt sáng suy nghĩ con ngươi, nhìn xem Thuận Trị, huyền diệp thấp tiểu não túi ngẫm lại, đối với hoàng đế khom người khom người chào, cao giọng đích nói: "Hoàng a mã yên tâm, nhân thần nhất định có thể bắn trúng hồng tâm!"
Chờ ba đại ca đem đệ tam mũi tên khoát lên dây cung thượng, ở đây mọi người toàn bộ ngừng thở nhìn thấy nho nhỏ đích ba đại ca. Huyền diệp tuyệt không khẩn trương, vững vàng địa nhắm buông tay, một tiếng sắc bén đích cắt qua không khí chính là thanh âm, tiếp theo là một tiếng âm thanh ầm ĩ, ở đây đích nhân toàn bộ bộc phát ra đến tiếng hoan hô, nguyên lai ba đại ca thật sự không phụ sự mong đợi của mọi người, bắn trúng cái kia bia ngắm.
Ngũ muội dựa vào cái đệm, nghe lí đức toàn bộ thực cẩn thận đích giảng thuật hoàng đế đối huyền diệp đích ban cho, đại thần cùng Vương gia nhóm đối với huyền diệp đích khen ngợi. Hoàng đế nếu phải đáp ứng tưởng thưởng cấp huyền diệp hoàng mã quái, nhưng là nơi đó tìm đứa nhỏ mặc đích áo ngắn tử đâu? Cuối cùng hoàng đế cười gọi người lấy đến nhất kiện đại đích hoàng mã quái, phi ở huyền diệp đích trên người. Huyền diệp mặc kia kiện đều phải tha trên mặt đất minh màu vàng đích hoàng mã quái, đắc ý dào dạt đích nhìn thấy hoàng đế.
"Hoàng Thượng hỏi tam gia tương lai còn dài muốn làm cái gì, tam gia nói phải làm theo Hoàng Thượng, thống trị thiên hạ, kêu trời hạ bình an. Hoàng Thượng thật cao hứng ôm ba đại ca ở chính mình đích trên đùi, nói nhiều trong lời nói!" Lí đức toàn bộ đối với Ngũ muội giảng thuật hôm nay huyền diệp đại làm náo động đích tình hình.
Ra mòi tiểu mập mạp đối với huyền diệp là có đặc biệt bồi dưỡng đích thâm ý , hiện giờ hoàng hậu không có, hoàng đế đích ý tứ thực trực tiếp, phải chính mình đương hoàng hậu. Ngũ muội trải qua việc này dần dần phát hiện, ở thâm cung bên trong vẫn trốn tránh cũng không phải biện pháp, nhất là chính mình ba đứa nhỏ. Mắt thấy tám đại ca sinh ra đến đây, tiểu mập mạp đích thân thể tốt lắm, tương lai vẫn là có khác đứa nhỏ sinh ra đích. Ngũ muội nên vì chính mình đích đứa nhỏ tương lai quyết định. Chính mình là hoàng hậu như vậy huyền diệp bọc nhỏ tử lên làm hoàng đế đích cơ hội lớn hơn nữa chút, hoàng đế thân thể khỏe mạnh, ra mòi sẽ không là đoản mệnh . Ngũ muội giảng không được chính mình đối với Thuận Trị là cái gì cảm tình, có thể là một loại người nhà đích cảm tình đi. Thuận Trị một tháng đích thời gian hơn phân nửa ở chính mình bên người, nhưng là hoàng đế tuyệt đối không phải cái loại này theo một ... mà ... Chung đích nhân. Trước mắt hoàng đế đối với chính mình đích thái độ Ngũ muội thực vừa lòng.
Đang ở Ngũ muội xuất thần đích nghĩ tâm sự, huyền diệp bọc nhỏ tử đã muốn vô cùng cao hứng đích chạy vào, đối với Ngũ muội giảng hôm nay chính mình đại lấy được toàn thắng chuyện tích. Thường an hòa long hi nghe thấy ca ca đã trở lại, đều là cười hì hì đích chạy tới, ở Ngũ muội trước mặt cãi nhau ầm ĩ đích ngoạn thành một đoàn.
Huyền diệp rất đắc ý đích giảng chính mình đích tỷ thí đích thời điểm khẩn trương đích tâm tình, thường trữ nhìn thấy huyền diệp đích ánh mắt tất cả đều là sùng bái, nháo cũng muốn luyện tập cưỡi ngựa bắn cung. Huyền diệp rất có điểm ca ca đích bộ dáng đối với thường trữ nói: "Có thể nào, ngươi còn quá nhỏ , ngạch nương phải lo lắng của ngươi, chờ ngươi trưởng thành, ngạo mạn chậm đích giáo ngươi!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai ăn thịt!
119
Đương hoàng hậu !
Chờ đi theo hoàng đế đã trở lại, Ngũ muội chân trước mới vừa trở lại cảnh nhân cung thoải mái đích tẩm điện, lương chín công vội vàng tiến lên đem mấy ngày này trong hoàng cung mặt chuyện đã xảy ra toàn bộ đối với Ngũ muội nói. Nguyên lai hoàng đế cùng Ngũ muội chân trước mới vừa đi, thái hậu liền thân thể khỏe mạnh đích cả ngày gọi tới ở lại trong cung đích tần phi nhóm ở chính mình trước mắt thỉnh an nói chuyện giải buồn.
Thái hậu lời nói trong lúc đó đối với Ngũ muội rất là không hài lòng, nhưng là Ngũ muội làm việc công đạo, này đó tần phi nhóm cũng không phải ngốc tử, nghĩ hoàng đế cùng thái hậu đích khúc mắc là nhất thời khó có thể cởi bỏ, hoàng đế đích tính tình mọi người toàn bộ biết, thái hậu đối với Mông Cổ phi tử đích bất công cũng là mọi người toàn bộ rõ ràng đích. Bởi vậy chờ thái hậu cầm Ngũ muội đi ra nói chuyện đích thời điểm, trừ bỏ mấy đi theo thái hậu đích, còn lại đích nhân toàn bộ chứa cái lổ tai không tốt, cúi đầu yên lặng địa không ra tiếng. Thái hậu đối với này đó tần phi nhóm rất là thất vọng, trước cầm thạch thị hung hăng địa phát tác một phen. Kết quả lại lộng xảo thành chuyên, thạch thị cảm thấy được lúc trước tĩnh phi đương hoàng hậu đích thời điểm chính mình tiến cung lúc nào cũng khắc khắc đích bị người gia khi dễ. Sau lại Ngũ muội chậm rãi đích nắm giữ hậu cung đích quyền bính, chính mình đích ngày coi như là không tồi. Thạch thị rất rõ ràng chính mình một cái Hán nhân, dân tộc Mãn Châu xuất thân đích khanh khách là chướng mắt chính hắn một sự thất bại ấy. Nhưng là Mông Cổ tới hậu phi nhóm, thạch thị đích nội tâm vẫn là rất không tiết đích. Bị Minh triều dám đuổi ra Trung Nguyên đích sự thất bại ấy, chỉ chớp mắt bàng thượng đại thanh, cũng đem chính mình trở thành chinh phục giả. Vì thế thạch thị cả đời khí, ngày hôm sau liền bị bệnh. Không có biện pháp ở thái hậu trước mặt hầu hạ .
Có thạch thị đích tấm gương, một ít thông minh đích toàn bộ sinh bệnh , kêu thái y viện lưu lại đích thái y nhóm cả ngày vội vàng ở các cung điện trong lúc đó bôn tẩu, khai một ít không ôn không hỏa đích phương thuốc tử đi ra. Thái hậu một khang lửa giận không đắc phát tiết, kết quả thấy mỗi ngày ba ba đích vội tới chính mình thỉnh an đích trân quý nhân. Kết quả vũ đình đích lương khổ dụng tâm toàn bộ uổng phí , ngược lại là bị thái hậu cầm mị hoặc hoàng đế trong lời nói, hung hăng địa giáo huấn một phen.
Đáng thương đích trân quý nhân thật là hai mặt không phải người, truyền ra đi đích lời đồn đã muốn là kêu trân quý nhân thành hậu cung đích chê cười, tuy rằng vũ đình rất rõ ràng hoàng đế bất quá là cầm chính mình đương ngụy trang, nhưng là vũ đình cũng không phải là này ngốc tử, nàng ở lãnh cung này đó thời gian chậm rãi đích hiểu rõ rồi chứ, đối với hoàng đế tử vĩnh viễn thị xử vu nhược thế. Chính mình nếu thành thật đích không ra tiếng, hoàng đế xem ở chính mình nghe lời đích phân thượng chậm rãi đích đối với chính mình cũng có thể sinh ra đi ra một ít hảo cảm. Vũ đình đối với chính mình đích xinh đẹp vẫn là rất có tin tưởng. Chỉ cần có cơ hội, vũ đình tin tưởng chính mình có thể có xuất đầu đích một ngày.
Thái hậu đối với Ngũ muội công khai đích tỏ vẻ bất mãn, kêu vũ đình thấy không ít đích hy vọng, chính mình ở hoàng đế trước mặt tư thái rất thấp, nếu có thể ở thái hậu mặt lấy được thái hậu thật là tốt cảm, vũ đình nghĩ lúc trước tỷ tỷ cùng chính mình nói, Ngũ muội có thể hôm nay đích này từng bước, lúc trước thái hậu đích thích cũng là một nguyên nhân. Hiện tại tốt lắm, thái hậu đối với Ngũ muội trở mặt , chính mình nếu có thể được đến thái hậu đích thích. Vì thế vũ đình này đó thời gian đối với thái hậu đặc biệt đích cung kính, tuy rằng biết thái hậu chướng mắt chính mình, nhưng là vũ đình vẫn là đến ở thái hậu trước mặt a dua .
Kết quả vũ đình rơi xuống cái hai mặt không phải người đích kết cục, một ít tần phi nhìn thấy mưa đã tạnh đích kết cục, đều là cảm thấy được giải hận. Đổng ngạc thị đích hai cái hồ ly tinh, hiện giờ mây đen tính bằng bàn tính là xong đời , này trân quý nhân khi xuất ra mây đen châu còn muốn ghê tởm nhân! Ra mòi, trân quý nhân là muốn hai mặt lấy lòng, ai ngờ gà bay trứng vỡ xứng đáng!
Ngũ muội ngẫm lại đối với lương chín công nói: "Quý giá nhân nơi đó thế nào ?"
"Quay về nương nương trong lời nói, này đó thời gian thái hậu đối với quý giá nhân sự đặc biệt đích thích, mỗi ngày đều kêu quý giá người đến từ trữ cung cùng chính mình nói chuyện. Thái hậu còn ban cho cấp quý giá nhân không ít gì đó, thậm chí thái hậu đem chồn tía da ban cho cho quý giá nhân, còn có nhiều gì đó, đều là vi chế đích."
Ru-bi, chồn tía da, minh màu vàng đích trang phục phụ nữ Mãn Thanh, mật sáp đích hướng châu, Ngũ muội nghe thái hậu ban cho cái quý giá nhân gì đó quả thực phải cười đi ra, trời ạ! Thái hậu đây là đối với hoàng đế cùng quần thần nhóm tỏ vẻ chính mình đích ý kiến, này đó chỉ có hoàng hậu có thể hưởng dụng gì đó cấp một cái nho nhỏ đích quý nhân, thái hậu đích sức tưởng tượng thật sự rất phấn khích .
Quả nhiên hoàng đế cùng thái hậu vì ai đương hoàng hậu, hai người lại sảo đứng lên. Sự tình liên lụy chính mình, Ngũ muội cũng chỉ hảo chứa thân mình không thoải mái, tránh ở một bên xem diễn là được. Hoàng đế kiên trì cùng Ngũ muội xuất thân tốt lắm, nhà mẹ đẻ không chịu thua kém, đông gia đích hai cái huynh đệ tất cả đều là có bản lĩnh đích nhân, cái kia đông quốc cương luyện binh rất có điểm biện pháp, cải tiến binh lính đích trang bị quân đội là tám kì đội mạnh bên trong quân kỷ tốt nhất, chính yếu chính là Ngũ muội sinh ba hoàng tử, điểm ấy là ai cũng so ra kém đích. Hoàng đế hiện tại niên kỉ kỉ không nhỏ , không thể tái gọi người gia chỉ trỏ nói hoàng đế không có con trai trưởng. Ba đại ca cùng năm đại ca cùng bảy đại ca đều là thông minh đích đứa nhỏ. Hoàng đế trực tiếp đối với thái hậu tỏ vẻ, chính mình thực hướng vào ba đại ca huyền diệp đích.
Hơn nữa Ngũ muội mấy năm nay tận tâm đích phụng dưỡng chính mình trong cung mặt quản đích gọn gàng ngăn nắp, hoàn toàn có thể hoàng hậu đích chức vị. Nhưng thật ra thái hậu lựa chọn đích hai vị hoàng hậu, một cái là rất ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh, một cái là cái tư chất thường thường đích đồ ngốc. Hoàng đế đối với tiền hai vị hoàng hậu đích lời bình kêu thái hậu lập tức khí bạo , đi theo hoàng đế sảo đứng lên. Đương nhiên thái hậu đích lý do vẫn là này, cái gì Mông Cổ cùng đại quải niệm liên minh quan hệ lạp, chính mình nhà mẹ đẻ đích trọng yếu , tiếp theo lại là thái hậu đích thương tâm chuyện cũ từ từ.
Thậm chí thái hậu lấy ra nữa chính mình đích đòn sát thủ, chỉ trích hoàng đế chuyên sủng Ngũ muội, còn cầm vũ đình cùng quý giá nhân những người này trở thành thủ thuật che mắt. Thuận Trị hiện tại không giống như là trước kia như vậy thích xúc động , đối với thái hậu ngàn năm không thay đổi đích lý do, chính là thản nhiên đích đến đây một câu: "Hoàng ngạch nương, thế dịch khi di, trẫm không phải trước kia cái gì cũng không biết đích đứa nhỏ, hôm nay đích đại thanh cũng không cần nhờ Mông Cổ mới có thể sống sót. Hiện giờ là ai dưỡng ai? Hoàng ngạch nương chính mình ngẫm lại rõ ràng."
Thái hậu còn muốn nói ra quý giá nhân so với Ngũ muội thích hợp, ít nhất quý giá lòng người tư đơn thuần, thái hậu cho rằng Ngũ muội đích tâm mắt nhiều lắm, chờ về sau Ngũ muội lên làm hoàng hậu, vạn nhất phải hậu cung chuyên quyền làm sao bây giờ? Thuận Trị nghe thấy thái hậu trong lời nói, nhịn không được cười rộ lên, đối với thái hậu ném một câu: "Hoàng ngạch nương luôn mồm đích nói xong hoàng hậu đáng thương, kỳ thật hại chết hoàng hậu đích đúng là hoàng ngạch nương a! Trẫm nghĩ nếu Mông Cổ đích thân vương nhóm đã biết hoàng hậu đích tử nhân, hoàng ngạch nương muốn bắt cái gì đối mặt chính mình nhà mẹ đẻ con cháu?"
Hoàng đế phẩy tay áo bỏ đi, thái hậu không đợi sinh khí, liền thấy hoàng đế gọi người đưa tới lời chứng, thấy quý giá nhân thân biên đích nha đầu, nghe thấy quý giá nhân dĩ nhiên là nương chính mình đích thủ hại chết hoàng hậu. Thái hậu mặt xám như tro tàn ngây ngốc đích ngồi ở chỗ kia sau một lúc lâu không nói một tiếng, chờ tô ma lo lắng đích tiến lên an ủi thái hậu, thái hậu mãnh đích ngất đi thôi.
Này lúc sau, thái hậu tựa hồ bên tai lúc nào cũng khắc khắc đích vang lên hoàng hậu tuyệt vọng đích gọi, chỉ cần nhắm mắt lại, lúc trước hoàng hậu nổi điên đích bộ dáng liền xuất hiện ở trước mắt. Như vậy đích dày vò không vài ngày, thái hậu liền bị bệnh.
Không có thái hậu đích ngăn cản, Ngũ muội danh chính ngôn thuận đích thành hoàng hậu. Hoàng đế đích tâm tư mọi người xem đích rành mạch, còn nữa Ngũ muội đích xuất thân, thái độ làm người cùng hoàng đế đối với ba đại ca đích thích, này đó không phải ai có thể theo kịp đích. Thuận Trị tự mình chấp chính mấy năm nay, đối với hoàng đế đích tính tình quần thần nhóm chậm rãi đích hiểu biết , nếu hoàng đế thích, hoàng hậu đích chọn người không có một chút tỳ vết nào. Mọi người ai cũng sẽ không theo chính mình không qua được, vì thế Vương gia cùng các đại thần vội vàng lên lớp giảng bài cấp hoàng đế, cho rằng hoàng quý phi đương hoàng hậu là danh chính ngôn thuận, tất cả mọi người thực tán thành hoàng đế đích ý tưởng, cầu hoàng đế đem Ngũ muội lập vi hoàng hậu.
Thuận Trị nhìn thấy thỉnh lập Ngũ muội đương hoàng hậu đích sổ con, trong lòng cái kia thoải mái. Thuận Trị bắt tay thượng đích sổ con giao cho ngồi ở chính mình đối diện đích Ngũ muội, đắc ý dào dạt đích nói: "Trẫm xem sổ con này đó thời gian, hôm nay chính là tối thư thái đích một lần!"
Ngũ muội nhìn thấy này đó thúc ngựa trong lời nói, cả người đích nổi da gà toàn bộ toát ra đến, Ngũ muội xem như kiến thức cái gì là nịnh hót, quyền lợi, cao nhất đích quyền lợi thật sự gọi người mê say. Nhìn xem chính mình bây giờ còn không lên làm hoàng hậu, đã bị phủng đắc chịu không nổi , nghĩ muốn một chút hoàng đế ngồi ở cái kia vị trí thượng là cái cái gì cảm giác đâu. Đương hoàng đế đích tư vị thật sự rất thần kỳ .
Hoàng đế rất nhanh đích hạ chiếu, sắc phong Ngũ muội làm hoàng hậu. Này xem như nhất kiện đại hỷ sự, Thuận Trị một phen tiền hai lần đại hôn đích mặc kệ không hỏi, đặc biệt đích kêu nội vụ phủ cùng lễ bộ muốn đem này này sắc phong Ngũ muội làm hoàng hậu đích điển lễ, làm đích tận khả năng long trọng. Hoàng đế nếu lên tiếng , dưới đích nhân toàn bộ đi theo phải oanh oanh liệt liệt đích đại thao đại thiết lập đến. Tân hoàng sau rất được hoàng đế đích sủng ái, nhất là hoàng đế đối với hoàng hậu sở ra đích ba đại ca là yêu thương phi thường, thế nhưng mang theo nho nhỏ đích ba đại ca vào triều. Ra mòi tân hoàng sau thật là có phúc khí đích, tương lai hoàng hậu còn muốn biến thành mẫu hậu hoàng thái hậu cùng thánh mẫu hoàng thái hậu đích song trọng thái hậu đâu.
Thuận Trị cùng các đại thần nghĩ muốn chính là lấy giống nhau chuyện tình, vì thế Ngũ muội sắc phong hoàng hậu chính thức bàn thượng nhật trình. Hôm nay nội vụ phủ vừa mới gọi tới đem hoàng hậu đích cát phục đưa tới, Ngũ muội đang ở thí mặc, bên ngoài tiểu thái giám vui mừng đích thanh âm báo tiến vào đông phu nhân đã tới. Hiện giờ đông đồ lại là đứng đắn đích thừa ân công, chính mình đích nữ nhân mắt thấy tựu thành hoàng hậu , đông phu nhân đi đường đều mang theo tiếng gió. Vừa vào cửa thấy Ngũ muội mặc hoàng hậu đích triều phục đứng ở gương trước mặt, đông phu nhân trước mắt sáng ngời từ trên xuống dưới đích cẩn thận đánh giá một phen, vội vàng thỉnh an: "Cấp nương nương thỉnh an!"
Một bên đích hoa đón xuân tự mình tiến lên giúp đỡ đông phu nhân đứng lên, Ngũ muội đứng ở một cái nho nhỏ đích ghế thượng đối với chính mình ngạch nương khó được đích làm nũng một chút: "Ngạch nương vào được. Bọn họ còn muốn xem nhỏ, bảo ta đứng ở này ghế thượng không thể động! Ngày đó mặc đích phượng lí, ngạch nương ngươi xem xem như vậy cao, nếu ta xấu mặt làm sao bây giờ đâu?"
Cặp kia cao cao đích chậu hoa để, mặt phẳng nghiêng thượng tất cả đều là cát tường đích phượng mặc mẫu đơn cùng Đan Phượng ánh sáng mặt trời đích đồ án, chỉ là vì biểu hiện phượng hoàng đích lông chim cùng đám mây đích xinh đẹp, ngay tại mặt trên được khảm không ít đích trân châu bảo thạch. Hài để cao đích đi theo tiểu ghế giống nhau, Ngũ muội thực lo lắng cho mình hội làm trò hoàng đế cùng triều thần đích trước mặt ngã trên mặt đất.
Đông phu nhân cười đối Ngũ muội nói: "Đều là cái đại nhân, cãi lại ngăn cản. Đây là Hoàng Thượng đích ân điển, chờ ngày đó bên người hầu hạ đích nhiều người rất, định không gọi ngươi xấu mặt!" Chờ Ngũ muội thay đổi xiêm y xuống dưới, Ngũ muội lôi kéo đông phu nhân vào bên trong đích phòng ở cùng chính mình đích ngạch nương giảng lặng lẽ nói.
Ngũ muội lo lắng cho mình nhà mẹ đẻ nổi bật rất thịnh, ai ngờ không đợi Ngũ muội nói chuyện, đông phu nhân trước cười nói: "Ngươi a mã bảo ta tiến vào với ngươi nói một tiếng, gọi ngươi yên tâm nhà chúng ta không phải như vậy đích nhà giàu mới nổi, ngươi hiện giờ là hoàng hậu đi theo trước kia thân phận không giống với. Người ta không phải đều nói kêu thê hiền thiếp mĩ, hoàng hậu đó là vợ cả, ngươi thấy nhà ai đích đại phúc tấn luôn yêu xinh đẹp nhiêu đích, động bất động liền làm nũng đích? Ngươi a mã đã sớm đem tồi toàn bộ từ rớt, ngươi hai cái ca ca cũng đều giáo huấn qua, gọi bọn hắn thành thành thật thật đích. Còn có ngạch nương biết ngươi cùng Hoàng Thượng cảm tình hảo, tuổi trẻ đích vợ chồng tự nhiên là ngươi nông ta nông đích. Chính là Hoàng Thượng không phải người bình thường, hoàng hậu không thể gọi người nói ra chiếm lấy Hoàng Thượng, ghen tị trong lời nói. Tính tình của ngươi mạnh hơn, nếu ngạch mẹ ôi không phải. Lúc trước ngạch nương chính là muốn cường, gọi ngươi ra mòi học đi. Chính là cho dù là chúng ta như vậy đích nhà mẹ đẻ, ngươi a mã như thế thành thật đích nhân. Đối với thôn trang thượng đích này dụ dỗ tử, ngạch nương không phải còn muốn chứa không phát hiện? Ngươi ——" đông phu nhân lo lắng đích nhìn thấy nữ nhân, Ngũ muội đích tính tình tuyệt đối không phải ôn lương cung kiệm làm cho, trước kia là thân phận hạn chế, đông phu nhân lo lắng Ngũ muội làm hoàng hậu, lộ ra đến chính mình đích thực bộ mặt, quản hoàng đế lâm hạnh hậu cung, kêu Đế hậu cảm tình bất hòa.
"Ngạch nương yên tâm, ta hiểu được đích. Hiện giờ của ta thân phận ai còn có thể đi theo ta tranh đoạt cái gì? Đứa nhỏ đều là tốt, ta sao không làm người tốt đâu?" Ngũ muội cảm khái đông bán hướng a, thật đúng là chính là có một bộ.
Vật Ngũ muội cảm thấy được nói chuyện rất trầm trọng , lôi kéo đông phu nhân xem ngầm đưa lên tới hạ lễ, nhìn thấy này đó kỳ trân dị bảo, đông phu nhân đích tâm tình trở nên hảo đứng lên, chính mình đích nữ nhân xem như ngao đi ra . Chính là thái hậu đối với Ngũ muội đích bất mãn này không phải tin tức , tám kì bên trong thực chấp nhận bà bà cùng người vợ đích quan hệ, chính mình đích nữ nhân gặp như vậy đích bà bà thật sự gọi người lo lắng.
Đang ở Ngũ muội cùng đông phu nhân nói chuyện phiếm đích thời điểm huyền diệp cùng thường trữ chạy tới, thấy đông phu nhân ở, huyền diệp cùng thường trữ kêu lên vui mừng một tiếng đã chạy tới dắt đông phu nhân. Thấy chính mình đích bảo bối ngoại tôn tử, đông phu nhân cười ha hả đích lấy ra nữa không ít đích vật nhỏ cấp hai cái tiểu đại ca, đông phu nhân cầm một cái kim sao Khôi đối với huyền diệp nói: "Này là từ Sơn Đông khúc phụ Khổng miếu cầu tới, phù hộ ba đại ca đã gặp qua là không quên được khảo Trạng Nguyên!"
Tiếp theo đông phu nhân lại cấp thường trữ một bộ văn phòng tứ bảo, cũng là ở Khổng miếu bên trong cầu tới."Năm đại ca phải vỡ lòng , phù hộ có thể viết một bút hảo tự." Đông phu nhân ôm thường trữ hôn nhẹ, Ngũ muội vẻ mặt hắc tuyến đích nhìn thấy thường trữ đem bút lông cầm ngoạn một hồi liền nhưng ở một bên, nhìn chằm chằm một bên đích hoa quả nháo phải ăn. Dài thường trữ cái kia tiểu tử từ trước đến nay là thích ngoạn không thích học bài, bất quá huyền diệp một cái đệ tử tốt chính mình cũng nên thấy đủ , hoàng gia đích đứa nhỏ không cần bọn chúng đều là phẩm học giỏi nhiều mặt thật là tốt đệ tử. Thường trữ vẫn là gọi hắn chính mình phát triển đi!
Ngũ muội cùng đông phu nhân giảng nói, huyền diệp tựa vào Ngũ muội đích bên người, thường trữ là cái không chịu ngồi yên đích, mới vừa khẳng xong rồi một cái hoa quả, theo đông phu nhân đích trong lòng,ngực trượt chân xuống dưới, lôi kéo huyền diệp nói: "Tam ca, ta xem thấy bên kia bãi không ít thật là tốt đồ vật này nọ chúng ta đi xem một chút! Ta thấy một cái dịch kim trổ sơn đại bình phong, của ta trong phòng vừa vặn thiếu một cái đâu!"
Ngũ muội thực hắc tuyến đích nhìn thấy chính mình đích năm đứa con, thường trữ không chỉ có là cái ăn hóa vẫn là cái tham tiền! Ngũ muội trong lòng lập tức cho ra kết luận, thái hậu giảng đích thường an hòa hoàng đế rất giống, bởi vậy thường trữ là ăn hóa cùng tham tiền đều là hoàng đế đích gien không tốt.
Huyền diệp cũng là mặt nhăn hé ra bánh bao mặt nhìn thấy thường trữ, nhịn không được niết một chút chính mình đệ đệ đích tiểu béo mặt, huyền diệp giáo huấn chính mình đích đệ đệ: "Ngươi chỉ có biết ăn thôi ha ha! Còn nhớ thương ngạch mẹ ôi đồ vật này nọ. Về sau ngươi chính là hoàng hậu đích con trai trưởng . Vẫn là một bộ thấy đồ vật này nọ đi bất động đích bộ dáng, thành nói cái gì? Gọi người gia thấy thế nào chúng ta đâu?" u huyền diệp dần dần địa hiểu được con trai trưởng cùng con vợ kế đích khác nhau, đối với chính mình đích tiểu đệ đệ rất là bất đắc dĩ.
Ngũ muội nghe huyền diệp trong lời nói, ánh mắt lóe ra một chút, đối với hai người con trai nói: "Tốt lắm các ngươi thích cái gì chính mình tuyển đi, chờ buổi tối đi theo ngạch nương cùng nhau dùng bữa!"
Chờ nhân đông phu nhân cáo từ đi ra ngoài, Ngũ muội gọi tới hai người con trai, nhìn thấy thường trữ vẫn là tỉnh tỉnh mê mê đích, Ngũ muội gọi người mang theo thường trữ trước đi ra ngoài, chỉ còn lại có huyền diệp bọc nhỏ tử Ngũ muội đối với huyền diệp nói: "Mấy ngày này ngươi ở trên thư phòng chính là gặp cái gì ?"
Huyền diệp rầm rì một tiếng, ninh thân mình do dự một chút đối với Ngũ muội nói chính mình đích hoang mang. Ngũ muội phải làm hoàng hậu, huyền diệp đó là ván đã đóng thuyền đích con trai trưởng, một ít nhân tự nhiên là thượng vội vàng nịnh bợ huyền diệp. Thậm chí có chút tiên sinh đối với huyền diệp quả thực là rất rõ ràng , mặc kệ huyền diệp làm thật là tốt phá hư đúng sai tất cả đều là khích lệ đích đi theo thần đồng giống nhau, đối với hai đại ca cùng khác Vương gia đích đứa nhỏ đều là yêm khinh thường đích vẻ mặt. Huyền diệp đối với như thế tiểu nhân không phải thực thích, nhưng là một ít rất kỳ quái trong lời nói truyền tiến huyền diệp đích cái lổ tai bên trong, nói cho dù là Ngũ muội làm hoàng hậu, huyền diệp thường an hòa long hi cũng không xem như con trai trưởng, mẫu lấy tử quý, tử lấy mẫu quý, chờ Ngũ muội tái sinh hoàng tử mới xem như chân chính đích con trai trưởng. Bởi vì huyền diệp sinh ra đích thời điểm Ngũ muội chính là cái nho nhỏ đích tần.
Nhìn thấy chính mình đứa con hoang mang đích ánh mắt, Ngũ muội đành phải chậm rãi đích khuyên đứa con: "Mặc kệ người ta nói cái gì, ngươi vĩnh viễn đều là ngạch nương cùng ngươi a mã đích đứa con, là yêu tân giác La gia đích con cháu. Xuất thân cố nhiên quan trọng hơn, chính là chính mình không hơn tiến, xuất thân hảo cũng không dùng được. Này con trai trưởng linh tinh trong lời nói, ngạch nương nói cho ngươi, đôi khi này đó quy củ thực trầm, có thể áp người chết, đôi khi quy củ đó là lấy đến quản người ta đích, ngươi chỉ để ý nghe một chút, xem bọn hắn này đó lý học tiên sinh đích tâm tư liền thôi."
Huyền diệp gật gật đầu, hiểu được một ít chính mình vẫn hồ đồ chuyện tình, "Ngạch nương ta hiểu được, này không mặt mũi đích vuốt mông ngựa đích tất cả đều là tiểu nhân tâm tư, chỉ có thể trở thành khuyển mã sử dụng, này giảng đích thứ chi tranh đích nhân, vị tất chính là cũ kỹ đích lý học tiên sinh, bọn họ bất quá là nương cơ hội phát tiết chính mình đích bất mãn cùng ghen tị thôi! Ngạch nương yên tâm, ta sẽ không vì này lời vô lý rối loạn một tấc vuông đích."
Nhìn thấy huyền diệp bọc nhỏ tử còn thật sự đích mặt, Ngũ muội biết huyền diệp đang ở đi nhanh đích đi trên thông hướng phúc hắc đích đường.
Thuận Trị được đền bù mong muốn đích sắc phong Ngũ muội làm hoàng hậu, tự nhiên này này sắc phong hoàng hậu đích điển lễ cùng tiền hai lần là không đồng dạng như vậy. Thượng hai lần là hoàng đế thú hoàng hậu, tự nhiên càng long trọng một ít, Ngũ muội hiện tại đã muốn là ba đứa nhỏ đích ngạch nương , làm tân nương tử cơ bản là không cần trông cậy vào . Sắc phong hoàng hậu đích mưu thiên, sắc trời còn hắc Ngũ muội đã bị kéo đến, vừa thông suốt đích gây sức ép lúc sau, mặc nặng trịch đích triều phục, đỉnh tam trọng kim phượng đông châu đích hướng quan, trên cổ lộ vẻ tam trọng đích hướng châu, thải hận trời cao, bị người ấn hoàng hậu đích kiệu nâng tới rồi trung hoà điện. Hoàng đế phái tới đích hai cái đại thần hướng về Ngũ muội tuyên đọc sắc phong hoàng hậu đích thánh chỉ, đem hoàng hậu đích kim sách cùng kim ấn trình cấp Ngũ muội. Ngũ muội cảm tạ hoàng đế đích ân điển, ôm này hai cái nặng trịch gì đó, chờ giờ lành.
Phía trước điện Thái Hòa thượng hoàng đế cùng quần thần mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, Ngũ muội liền ngồi hoàng hậu đích kiệu ôm mấy thứ này vội tới hoàng đế tạ ơn, sau đó hoàng đế tự mình xuống dưới giúp đỡ Ngũ muội đứng dậy, hai cái ở điện Thái Hòa đích cửa nhận quần thần đích sơn hô vạn tuế!
Tiếp theo Ngũ muội đích đau khổ còn không có hoàn, Ngũ muội mang theo một đám dựa vào thị vệ đích quay về đãi hậu cung, đi trước cấp thái hậu thỉnh an, tự nhiên thái hậu đích thân thể không tốt, Ngũ muội chỉ cần ở từ trữ ngoài cung mặt thỉnh an là được. Tiếp theo ở giao thái điện nhận mệnh phụ nhóm đích hướng hạ. Chờ ở khôn trữ cung ban thưởng yến, mới xem như hoàng hậu sắc phong điển lễ cáo một đoạn rơi xuống.
Cả ngày, Ngũ muội trên mặt bức tranh hoàn mỹ đích trang dung ngồi ở chỗ kia đối với cấp chính mình dập đầu đích nhân mỉm cười, chờ hết thảy chấm dứt, Ngũ muội cảm thấy được chính mình toàn thân cao thấp nơi chốn đều là toan đau cứng ngắc đích.
Ngũ muội ở khôn trữ cung thừa kiệu hay là muốn trở lại cảnh nhân cung, đối với khôn trữ cung Ngũ muội không phải thực thích, bởi vậy Ngũ muội cũng không như là tiền hai vị hoàng hậu như vậy không nên ở tại không chúc thoải mái đích khôn trữ cung, Ngũ muội như trước đem chính mình cảnh nhân cung đương tẩm cung. Ai ngờ Ngũ muội chỉ tại kiệu thượng mê suy nghĩ con ngươi một hồi, chờ hạ kiệu, rõ ràng phát hiện ấn chính mình dĩ nhiên là bị nâng tới rồi Càn Thanh cung .
Hoàng đế đứng ở chỗ nào cười hì hì đích nhìn thấy chính mình, lôi kéo có điểm hồ đồ đích Ngũ muội nói: "Trẫm có cái đồ vật này nọ cấp cho ngươi xem xem."
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tiểu mập mạp muốn đưa cái gì vậy niết?
120
Ngoài ý muốn đích lễ vật
Ngũ muội nhìn thấy hoàng đế mặc một thân đỏ thẫm đích xiêm y, chỉ cần ở trước ngực lộ vẻ một đóa đỏ thẫm hoa liền đi theo chú rễ không sai biệt lắm , hôm nay Ngũ muội là thật sự không có gì khí lực , đi theo trong miếu mặt đích điêu khắc giống nhau, truyền tắc nặng trịch đích xiêm y đỉnh ất não đích châu báo, này đó trang phục và đạo cụ thêm cùng một chỗ cũng có mấy chục cân . Này một hồi khả xem như có thể giải phóng , Thuận Trị không có việc gì mặc như vậy sức tưởng tượng chính là làm gì đâu?
Gặp Ngũ muội không rõ ý tưởng đích nhìn thấy chính mình, Thuận Trị từ trên xuống dưới đích đánh giá một chút Ngũ muội, vì thoải mái, triều phục và vân vân đã muốn đổi rớt, Ngũ muội mặc nhất kiện đỏ thẫm đích gấm trang phục phụ nữ Mãn Thanh, trên đầu sơ hai thanh đầu, mang theo tơ vàng được khảm bảo thạch đích mẫu đơn cây trâm, cái lổ tai thượng đích ba liên đông châu nhĩ đang còn mang theo, chính là trên cổ đích hướng châu toàn bộ trừ đi, toàn thân thanh nhẹ nhàng khoan khoái thích đích, tấn biên trâm một con đỏ thẫm đích mẫu đơn, cả người vui sướng đích, lại không hiện đắc rêu rao cùng thô kệch. Thuận Trị cười đối Ngũ muội nói: "Trẫm xem hoàng hậu cùng tân nương tử giống nhau. Trẫm đưa cho ngươi lễ vật ở bên trong, chờ đi vào sẽ biết." Nói xong Thuận Trị phía sau đứng một cái tiểu thái giám nâng một cái chén đĩa, bên trong đích dĩ nhiên là một khối long phượng trình tường đích khăn voan. Ngũ muội tựa hồ đã muốn hiểu được một nửa , chẳng lẽ tiểu mập mạp hôm nay muốn hưởng thụ một chút đêm động phòng hoa chúc sao?
Chính là Ngũ muội ở trong lòng phun tào , tiểu mập mạp chính thức đích kết hôn có hai lần, bên người đích nữ nhân không ít, còn muốn ngoạn này không chê khí không có ý nghĩa sao? Còn nữa chính mình cùng tiểu mập mạp đích đêm động phòng hoa chúc là cái gì thời điểm đâu. Không đúng chính mình cùng tiểu mập mạp căn bản không xem như chính thức ấn lập gia đình đích tình thế tiến hành quá hôn lễ đích. Chính mình ấn phía chính phủ tiêu chuẩn ** là bị hoàng đế cấp lâm hạnh !
Đang ở Ngũ muội miên man suy nghĩ đích thời điểm, trước mắt tối sầm, Thuận Trị cầm khăn voan cái ở Ngũ muội đích trên đầu, Ngũ muội trước mắt tối sầm, vừa muốn thân thủ đem cái kia đồ vật này nọ cấp túm xuống dưới, bỗng nhiên thủ bị một đôi quen thuộc đích tay cầm trụ: "Đừng có gấp, đừng sợ. Trẫm lôi kéo ngươi vào động phòng."
Thuận Trị nắm Ngũ muội đích thủ vào Càn Thanh cung đích đông buồng lò sưởi bên trong, chờ Ngũ muội ngồi ở kháng thượng trước mắt sáng ngời, Ngũ muội đích khăn voan bị Thuận Trị cấp xốc lên . Có thể là Tử Cấm thành kiến thành đích mấy trăm năm gian, hoàng đế đích tẩm cung lần đầu tiên bị trang sức thành tân phòng đích bộ dáng. Ấn quy củ hoàng đế đại hôn động phòng tất cả khôn trữ cung, Ngũ muội hoà thuận trì đối với khôn trữ cung thật sự là không có gì hảo cảm, bởi vậy Ngũ muội lấy cớ đằng trước đích hoàng hậu không chết bao lâu, chính mình không nhân hạ nhân tâm trụ đi vào. Vẫn là đem cảnh nhân cung trở thành chính mình đích tẩm cung. Cho dù là hôm nay là sắc phong điển lễ đích ngày đầu tiên, Ngũ muội vẫn là sẽ không ở tại khôn trữ cung đích. Ai ngờ tiểu mập mạp nháo đi ra này vừa ra, Ngũ muội nhìn thấy mãn phòng ở đích hồng nhan mầu, cảm khái một chút, chính hắn một đứa nhỏ nương rốt cục thì đương một hồi tân nương tử .
Thuận Trị cùng Ngũ muội kiên sóng vai đích ngồi ở kháng thượng, nội vụ phủ đích mẹ nhóm tiến lên ấn hôn lễ đích trình tự tọa giường tát trướng, hoa sinh cây dẻ cùng quả táo, hạt sen như là một trận một trận đích hạt mưa tử, rầm lạp đích dừng ở hai người bên người. Ngũ muội cảm khái một chút, chính mình hai bối tử, cuối cùng là đương một hồi tân nương tử. Đời trước không cần suy nghĩ, ngay cả cái chính thức đích bạn trai còn không có. Đời này đâu, lấy hoàng đế quân dự bị tiểu ba đích thân phận tiến cung, thành thành thật thật đích hỗn cho tới hôm nay. Cho dù là thành hoàng hậu, cũng không phải hoàng đế đích nguyên phối. Đôi khi tôn thất bên trong đích hôn sự, chính mình ban cho xuống dưới đồ vật này nọ, chờ tân nương tử tiến vào tạ ơn đích thời điểm, Ngũ muội luôn hội ảm đạm một chút, chính mình đều bắt đầu làm cho người ta làm mai mối nhân, đều ba đứa nhỏ , chính là ngay cả mặc vào áo cưới đích tư vị còn không biết đâu.
Hôm nay, Ngũ muội lén lút niết một chút chính mình đích chân, rất đau, không phải nằm mơ đâu.
Chờ Ngũ muội bừng tỉnh, hoàng đế đã muốn bị chính mình chải đầu trâm thượng cát tường như ý đích hoa cỏ cùng cây trâm, mẹ kêu hai người mặt đối mặt đích ngồi ở kháng thượng, bắt đầu lễ hợp cẩn yến . Ngũ muội một đầu hắc tuyến đích nhìn thấy hoàng đế rất quen thuộc luyện đích tiến hành từng đạo đích trình tự, bỗng nhiên ê ẩm đích nhớ tới đến, Thuận Trị tiểu mập mạp chính thức đích kết hôn hai lần, thật đúng là kinh nghiệm sa trường đích lão đồng chí . Kia như là chính mình? Vẫn là một tân nhân đâu!
Chính là chính mình xem như cái gì con người mới? Đều ba đứa nhỏ đích thiếu phụ luống tuổi có chồng , nghĩ vô Ngũ muội nhịn không được đối với trước mắt đánh vào kim chén đĩa đích thức ăn hoàn toàn mất đi hứng thú . Thuận Trị ở một bên nhìn thấy Ngũ muội đầu tiên là vui mừng lại là rối rắm đích bộ dáng, hiện tại cũng không biết Ngũ muội là muốn khởi cái gì, cầm kim dĩa ăn ở vàng ròng đích cái đĩa bên trong hung hăng địa trạc hỉ trư thịt.
Chờ áp trục đích bánh trái bưng lên, hoàng đế gặp Ngũ muội thần không tuân thủ xá đích gắp một cái bỏ vào trong miệng, chịu đựng cười hỏi: "Sinh không sinh?"
"Này giống như không lớn sinh, không tin ngươi nếm thử,chút!" Ngũ muội trong lời nói kêu hoàng đế cùng bên người đích mẹ toàn bộ chịu đựng cười, Hoàng hậu nương nương thật là bị Hoàng Thượng đích hành động cấp dọa, tạp vụ hoàn hồn không tuân thủ xá đâu. Hoàng đế cảm thấy được có điểm thật mất mặt, chính mình tuy rằng đau lòng Ngũ muội đích thân thể, nhưng là lời hay ai đều thích nghe. Thuận Trị tự mình cầm ngà voi nạm vàng đích chiếc đũa thêm một cái bánh trái nhét vào Ngũ muội đích miệng: "Trẫm cảm thấy được thực sinh, ngươi tái nếm thử,chút!"
Ngũ muội rõ ràng phát hiện chính mình thế nhưng thất thần , miệng bị nhét vào tới một người nửa đời không quen đích bánh chẻo thật sự là khó chịu miễn cưỡng tước nuốt xuống đi, Ngũ muội hung hăng địa trừng liếc mắt một cái chế giễu đích Thuận Trị, hung hăng địa kêu: "Sinh! Đặc biệt có thể sinh!" Cái này tiểu mập mạp ngươi xem như vừa lòng sao? Mượn lão nương trở thành lão heo mẹ!
"Khụ khụ, hảo, hôm nay đích bánh trái làm thật là tốt, phần thưởng ngự phòng ăn!" Hoàng đế bị Ngũ muội đích bưu hãn cấp dọa, ho khan vài tiếng đối với cửa sổ bên ngoài lớn tiếng đích kêu.
Cuối cùng hét lên lễ hợp cẩn rượu, Thuận Trị cùng Ngũ muội bị hầu hạ rửa mặt chải đầu thay đổi tẩm y, Ngũ muội ngồi ở lộ vẻ trăm tử trướng đích trên giường bỗng nhiên nhăn nhó đứng lên, Thuận Trị nhưng thật ra một chút không thượng hai lần thành thân đích bất đắc dĩ cùng bất mãn, lòng tràn đầy vui mừng đích ngồi ở Ngũ muội đích thần bên người, nắm cả Ngũ muội đích bả vai thấp giọng đích nói: "Thích không? Kỳ thật theo trẫm ở trong miếu thấy của ngươi thời điểm khởi, đã nghĩ vì cái gì trẫm thú đích không phải ngươi? Lúc trước thấy ngươi cùng ngươi đánh nhau cãi nhau, đã nghĩ cũng không biết Đa Nhĩ Cổn cho trẫm định ra tới hoàng hậu là cái gì bộ dáng, có phải hay không cùng ngươi giống nhau đâu. Chờ cùng na mộc chung thành thân đích thời điểm, trẫm nghĩ nếu xốc lên khăn voan, cái kia làm hoàng hậu chính là ngươi nên thật tốt. Hôm nay xem như viên mãn . Ngũ muội ngươi là trẫm đích hoàng hậu , chúng ta là thật chính đích vợ chồng !"
Nguyên lai tiểu mập mạp thế nhưng tồn như vậy một đoạn tâm sự a, Ngũ muội nhịn không được cảm động một chút: "Hoàng Thượng, nô tì một mực đâu. Hôm nay nháo đứng lên quái gọi người ngượng ngùng đích, bất quá Hoàng Thượng giảng đích sợ không phải lời nói thật, nô tì nhớ kỹ cái kia thời điểm Hoàng Thượng chính là không phải cái gì đối với người ta cố ý đích bộ dáng, giống như Hoàng Thượng đối với nô tì rất không vừa lòng đâu."
Nghĩ cái kia thời điểm tiểu mập mạp thấy chính mình lắp bắp đích bộ dáng, Ngũ muội nhịn không được cười rộ lên. Thuận Trị ôm Ngũ muội hung hăng địa hôn lên đi: "Trẫm chỉ biết, thấy ngươi thứ nhất mặt, trẫm liền biết ngươi là cái xảo quyệt đích nhân. Nhìn thấy trẫm xấu mặt trong lòng thoải mái rất, trẫm còn nhớ lúc trước ở long nguyên lâu ăn cơm, gặp cái kia không biết liêm sỉ đồ vật này nọ đi lên dây dưa, của ngươi trong ánh mắt mặt tất cả đều là vui sướng khi người gặp họa. Có phải hay không, trẫm đích hoàng hậu?"
Hoàng đế trong lời nói băng ghi âm điểm âm trắc trắc đích hương vị, Ngũ muội vội vàng phụ giúp Thuận Trị đích trong ngực, một cái kính đích hướng về mặt sau trốn tránh, "Hoàng Thượng, hôm nay mệt mỏi một ngày , vẫn là sớm một chút nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn lâm triều đâu!"
"Đối, hoàng hậu giảng đích rất đúng, hoàng hậu chúng ta sớm một chút nghỉ ngơi đi!" Nói xong Ngũ muội bị Thuận Trị cấp đặt ở trên giường, Thuận Trị vung tay lên đem màn xả xuống dưới, trong phòng đỏ tươi đích trang sức làm nổi bật trên bàn đích một đôi cùng tiểu hài tử cánh tay giống nhau phẩm chất đích long phượng chúc, mãn thất sinh xuân. Thuận Trị cảm thấy mỹ mãn đích nhìn thấy chính mình dưới thân đích Ngũ muội, thật sâu địa hôn lên đi.
Ngũ muội khẩn trương đích nhắm mắt lại, ánh mắt thượng ấm áp đích ướt át đích đụng chạm kêu Ngũ muội cả người đau đích một tiếng, một trận nhiệt nhiệt đích dòng khí nảy lên đỉnh đầu, Ngũ muội cảm thấy được mặt mình thượng chính là tiên trứng chim . Chưa thấy qua quen mặt, ngươi cũng không phải thẹn thùng cô gái , tuy rằng tuổi còn trẻ nhưng là đã muốn bị Thuận Trị cấp ma thành da mặt rất dầy đích thiếu phụ, Ngũ muội đối với chính mình không có tới từ đích thẹn thùng rất là tức giận cùng bất đắc dĩ. Chẳng lẽ thật là hoàn cảnh tạo thành đích? Càn Thanh cung đích đông buồng lò sưởi là Ngũ muội cùng hoàng đế xài chung đích phòng ngủ, đối với nơi này, Ngũ muội giống như là đối với chính mình phòng ngủ giống nhau đích quen thuộc, ai ngờ hôm nay bị hoàng đế giả dạng thành tân phòng tử đích bộ dáng, chẳng lẽ chính mình rất thành tân nương tử ? Này ở Ngũ muội âm thầm mắng chính mình chưa thấy qua quen mặt đích thời điểm, bên tai vang lên Thuận Trị trầm thấp đích tiếng cười: "Ha hả, trẫm đích tân nương tử thẹn thùng , hoàng hậu, Ngũ muội mở mắt nhìn xem trẫm." Thuận Trị hảo tâm tình đích nhìn thấy Ngũ muội trở nên đỏ rực đích mặt, ôn nhu đích hôn Ngũ muội đích khuôn mặt.
Chờ Ngũ muội mở ra mắt, đối diện thượng là Thuận Trị thật sâu đích ánh mắt, bị như vậy bức thiết đích ánh mắt xem đích hô hấp cứng lại tức, Ngũ muội ngượng ngùng đích nữu quá ..., đừng khai hoàng đế đích ánh mắt. Thuận Trị ở Ngũ muội bên tai thấp giọng đích nói: "Ân, kêu trẫm nghĩ muốn, dân gian kêu trượng phu là cái gì, đúng rồi là tướng công, kêu một tiếng tướng công nghe một chút! Nương tử!"
Tê tê, Ngũ muội trong lòng toan một chút, không nghĩ tới hoàng đế như vậy ê ẩm đích, Thuận Trị nắm Ngũ muội đích mặt, buộc Ngũ muội nhìn thấy chính mình, miệng thúc giục : "Nhanh lên kêu a, kêu tướng công a, nương tử!"
Ngũ muội biết nghe lời phải, luôn không lay chuyển được hoàng đế đích kiên trì kêu một tiếng tướng công, Thuận Trị bất mãn đích hừ một tiếng, đối với Ngũ muội oán giận : "Không phải cái dạng này, phải giao đích ôn nhu một ít, liền đi theo bình thường đích người ta như vậy đích. Không cần này cung kính đích thanh âm. Trẫm thích ngươi sinh khí bừng bừng đích bộ dáng, không cần cùng các nàng giống nhau, luôn khúm núm đích."
"Tướng công, thân ái đích tướng công, phúc lâm!" Ngũ muội trong lòng nghĩ, Thuận Trị thích ngọt ngào mật đích, này dễ làm, gọi ngươi ngọt tử! Ngũ muội đối với Thuận Trị làm nũng phát 嗲, một bên vươn thon dài đích cánh tay hoàn Thuận Trị đích cổ. Thuận Trị thấp giọng đích cười, hung hăng địa lấy miệng đổ thượng Ngũ muội đích môi đỏ mọng.
Này ban đêm hoàng đế đích tẩm cung bên trong sốt cao nến đỏ, đỏ tươi đích màn thượng tú một trăm thần thái khác nhau đích tiểu hài tử, theo một trận một trận đích rên rỉ cùng thở dốc, màn có tiết tấu đích chớp lên , bên trong đứt quãng đích truyền ra đến một ít thoát phá đích thanh âm.
"Từ bỏ, người ta chịu không nổi , nhanh lên đi ra ngoài đi!" Ngũ muội rầm rì đích cầu Thuận Trị có thể buông tha chính mình, ai ai đích cầu hoàng đế có thể cố thương hương tiếc ngọc.
"Không phải trẫm không thương tiếc ngươi, là hôm nay ngươi nói đích, phải sinh rất nhiều đứa nhỏ đi ra, trẫm phải thỏa mãn hoàng hậu đích tâm tư, ngoan một chút, chân mở ra chút. Ngoan ngoãn đích cầm chân hoàn trẫm đích trên lưng." Thuận Trị đích thanh âm mang theo nồng đậm đích thỏa mãn.
Trong phòng trên bàn đốt đích long phượng chúc, im lặng đích thiêu đốt , mãn thất đích xuân sắc dần dần địa thẩm thấu ở như nước đích trong bóng đêm mặt.
******************** cua đồng phân cách tuyến **********
Chờ buổi sáng Ngũ muội dần dần địa mở to mắt, rõ ràng phát hiện một con bàn tay to đặt ở chính mình đích trước ngực, chính bao một bên đích đẫy đà, hơi chút đích động một □ tử, Ngũ muội mẫn cảm đích rên rỉ một tiếng, chết tiệt, cái kia đồ vật này nọ thế nhưng còn tại thân thể của chính mình bên trong. Nhưng là thời gian rõ ràng là đã muốn phải chậm, nghĩ chính mình đích tân thân phận, Ngũ muội thực vô lực đích rên rỉ một tiếng, chính mình nếu còn tại phi tử vị trí thượng, hôm nay quấn quít lấy hoàng đế quân vương không còn sớm hướng, cũng không phải thực quá phận chuyện tình, đương nhiên như vậy cũng không hảo. Chính là tổng so với hoàng hậu trong danh sách phong đích ngày đầu tiên liền quấn quít lấy hoàng đế lầm lâm triều tốt chút. Ngũ muội hung hăng địa trừng một chút tiểu mập mạp đích mặt, thật cẩn thận đích hoạt động một □ thể.
Hoàng đế còn nhắm mắt lại tựa hồ là ở ngủ say không tỉnh, nhưng là chôn ở Ngũ muội thẩm tra xử lí đích nho nhỏ mập mạp bỗng nhiên trướng đại không ít, Ngũ muội ủy khuất đích biết miệng, quyết định phải đánh thức hoàng đế đứng lên. Ai ngờ Ngũ muội vừa muốn há mồm, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, chính mình đã bị tiểu mập mạp cấp xoay người ngăn chận, Thuận Trị thần thái sáng láng đích ánh mắt chống lại Ngũ muội có điểm quẫn bách đích ánh mắt: "Trẫm vốn định phải cứ như vậy buông tha ngươi, ai ngờ trẫm đích hoàng hậu luyến tiếc trẫm a. Nếu như vậy, trẫm trước uy no rồi hoàng hậu lại đi vào triều đi!"
Ngũ muội cắn hoàng đế đích bả vai thở hồng hộc, cả người xụi lơ đích ngồi ở hoàng đế đích trên đùi, Thuận Trị ngồi ở giường ôm Ngũ muội hung hăng địa vận động , Ngũ muội bị càng lúc càng nhanh đích tốc độ kích thích đích cả người vô lực, nhẫn không khóc kêu: "Từ bỏ, sáng sớm thượng chỉ biết khi dễ người ta. Ô ô, từ bỏ!"
Thuận Trị ôm Ngũ muội kêu lên một tiếng đau đớn, hai người im lặng đích ôm ở cùng nhau, Ngũ muội đường cong duyên dáng thân thể hoà thuận trì cường tráng đích thân thể thật giống như là một cái vòng tròn hình phân cách đi ra đích hai cái nửa vòng tròn, hoàn mỹ đích phù hợp cùng một chỗ. Sau một lúc lâu hoàng đế chậm rãi đích buông ra Ngũ muội, cầm khăn tay nhẹ nhàng mà chà lau một chút hai người giữa hai chân đích bạch trọc. Nhìn thấy kia đóa rõ ràng là sưng đỏ đích đóa hoa, Thuận Trị nhẹ nhàng đích nhu vỗ về, đau lòng đích nói: "Đều là trẫm càn rở , hôm nay ngươi mệt mỏi, rõ ràng là miễn bọn họ thỉnh an rất đích nghỉ ngơi một ngày."
Ngũ muội thực bi phẫn đích cầm chăn che mặt mình, hôm nay là chính mình đương hoàng hậu đích ngày đầu tiên, sẽ trốn tránh mượn cớ ốm không được, chính mình nếu thật sự làm như vậy, không chừng phải truyền ra đến nói cái gì đâu.
"Đa tạ Hoàng Thượng đích áo phông, nô tì không có gì đại sự!" Ngũ muội nghiến răng nghiến lợi đích nói xong.
Thuận Trị tự mình cấp Ngũ muội thượng dược, hai người lại triền miên một hồi, hoàng đế mới thần thanh khí sảng đích vào triều đi. Nơi này Ngũ muội tắm rửa thay quần áo thường, ở khôn trữ cung đích trong chính điện mặt nhận tần phi nhóm đích thỉnh an.
Thấy Ngũ muội thị nhân nâng dậy, mắt hàm xuân thủy đích bộ dáng, trong lòng lại ê ẩm đích. Chờ thỉnh an lễ tất, Ngũ muội đối với tần phi nhóm giảng một ít trường hợp nói. Đêm qua bị tiểu mập mạp cấp gây sức ép cả đêm, cả người toan thiếu. Ngũ muội thầm nghĩ phải nghỉ ngơi, ai ngờ đang ở Ngũ muội phải kêu tán đích thời điểm, thục huệ phi toát ra đến, quỳ trên mặt đất đối với Ngũ muội nói: "Hoàng hậu nương nương, quý giá nhân tuổi trẻ không biết sự, còn thỉnh nương nương cái giơ cao đánh khẽ tha quý giá nhân một hồi!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cuối cùng là song càng lên giá nói!
, 121
Năm tháng tĩnh hảo
Ngũ muội nhìn thấy thục huệ phi nơm nớp lo sợ đích bộ dáng, nếu đội kính mắt trong lời nói, nhất định là ngã trên mặt đất thành mảnh nhỏ , thục huệ phi luôn luôn là kiêu căng đích tính tình, chính là ở thái hậu cũng là không chịu thu liễm đứng lên chính mình đích tính tình, hôm nay như thế nào đi theo một con chấn kinh đích con thỏ giống nhau, chẳng lẽ là bị cái gì vậy cấp bám vào người? Vẫn là thục huệ phi nên đi ôn nhu lộ tuyến, muốn làm cái gì trong mưa đích mất trắng?
Từ từ cái kia quý giá nhân! Trong khoảng thời gian này vội vàng sắc phong hoàng hậu chuyện tình, hoàng đế cùng Ngũ muội tạm thời đem quý giá nhân chuyện tình còn đang một bên, nàng có phải hay không không hề cam tịch mịch, xúi giục người thục huệ phi đến đi theo nháo đâu? Giang sơn dễ đổi, Ngũ muội căn bản không tin thục huệ phi có thể thay đổi chính mình đích tính tình, nghĩ tiền chút thiên, thục huệ phi còn ê ẩm đích đi theo chính mình trước mắt nói toan nói đâu. Như thế nào không vài ngày đích công phu tựu thành tiểu người vợ ? Ngũ muội đối với thục huệ phi phía sau đích nha đầu nói: "Đem ngươi nhóm chủ tử nâng dậy đến. Bản cung nghĩ quý giá nhân hòa thục huệ phi đều là khoa ngươi thấm tới, tính đứng lên các ngươi coi như là thân thích đâu. Quý giá nhân chuyện tình hôm nay bản cung coi như bọn tỷ muội đích trước mặt giải nghĩa. Nếu Hoàng Thượng là ân điển, bảo ta này vô mới vô đức đích ngồi ở hoàng hậu đích vị trí thượng, chức trách chỗ,nơi, bản cung hôm nay nương quý giá nhân chuyện tình cũng tốt lập quy củ."
Ngũ muội ấn dưới chút tần phi, có chút là lo sợ bất an đích ninh khăn tay, mang theo chút sợ hãi đích thần khí xem chính mình, có chút là trong ánh mắt mặt mang theo chút trào phúng, tựa hồ là nói: "Nhìn xem ai đều là giống nhau, ngày thường lý chứa cái gì cũng không quản, rốt cuộc là so với người khác tâm mắt nhiều, mắt thấy ngồi trên hoàng hậu đích vị trí, sẽ biến sắc mặt ." Ngũ muội ngồi ở cao cao đích ngai vàng thượng, bỗng nhiên cảm nhận được tiểu mập mạp mỗi ngày nhìn thấy quần thần đích tâm tình, đương hoàng đế là muốn tốt lắm đích tâm lý tố chất đích. Thật đúng là mông quyết định đầu, ngồi ở địa phương nào, trong lòng lập tức trở nên không giống với .
"Các vị tỷ muội không cần nghĩ có phải hay không nhìn thấy bản cung ngày thường chính là lại nhân một cái, ai ngờ ngồi ở này vị trí thượng liền biến sắc mặt , phải đổi biện pháp hà khắc người. Quý giá nhân chuyện tình các ngươi toàn bộ rõ ràng đích, lương chín công ngươi cầm sổ sách tử đến, đem mặt trên đích khoản niệm cấp các vị tỷ muội nghe một chút." Ngũ muội biết hoàng đế đã sớm là nương quý giá nhân đi quá giới hạn trong lời nói, đem nàng xem ra . Vốn định đằng trước hoàng hậu chuyện tình vẫn là không cần lộ ra đắc hảo, chờ kêu quý giá nhân sinh bệnh hoặc là thế nào, thâm cung bên trong biến mất một nữ nhân không phải cái gì tin tức. Ai kêu quý giá nhân đích vận mệnh không tốt đâu?
Ai ngờ hôm nay thục huệ phi bỗng nhiên nói ra, Ngũ muội rõ ràng là tá lực đả lực, cầm quý giá nhân cấp chính mình lập uy. Lương chín công đi theo Ngũ muội cũng là nước lên thì thuyền lên, hiện giờ cũng xe qua trừ bỏ ngô lương phụ ở ngoài đích hậu cung đại tổng quản . Nghe Ngũ muội trong lời nói, vội vàng cầm một cái tập thao công áp giọng hát rành mạch đích nhớ kỹ: ". . . . . . Chồn tía da chắc chắn trương, ru-bi được khảm đông châu thọ tự cây trâm hai đối, kim bát vững chắc thìa, ngà voi bốn lăng nạm vàng chiếc đũa chắc chắn. . . . . . Minh hoàng gấm đoạn hai thất, màu vàng hơi đỏ gấm đoạn hai thất. . . . . ." Vừa mới bắt đầu dưới đích tần phi còn có chút không rõ, hoàng hậu như thế nào gọi người niệm sổ sách tử cấp chính mình nghe đâu, mấy thứ này cùng quý giá nhân có cái gì quan hệ?
Chờ lương chín công không ngừng mà nhớ kỹ này đó thứ tốt, một ít nhân bỗng nhiên hiểu được mấy thứ này không phải một cái quý nhân có thể hưởng thụ đích, trừ bỏ hoàng đế cũng chính là hoàng hậu mới có thể hưởng dụng mấy thứ này đi. Hay là chân chính đích dã tâm không nhỏ chính là quý giá nhân? Nàng một cái nho nhỏ đích quý nhân liền dám có được mấy thứ này? Thật là rất cả gan làm loạn . Chính là nghĩ lại tưởng tượng, quý giá nhân không nên đích mấy thứ này đâu?
Chờ lương chín công đem sổ sách tử niệm xong, một ít nhân bỗng nhiên hiểu được, quý giá nhân gì đó là thái hậu ban cho đích, ra mòi thái hậu vẫn là hướng về chính mình đích nhà mẹ đẻ nhân a, vừa mới chết một cái Mông Cổ tới cát Éc lặc, bên này vội vàng sẽ đang cầm mới tới đích quý giá nhân. Một ít phi tử nhớ tới đến, quý giá nhân tài vừa mới tiến cung không bao lâu, tiến cung liền phong làm quý nhân, tuy rằng đều là quý nhân, nhưng là cái kia thu quý nhân còn không có gặp qua hoàng đế đích mặt đâu, quý giá nhân đã muốn là thừa ân vài lần. Hoàng đế cùng hoàng hậu đi nam uyển đích thời điểm, thái hậu bên người cả ngày đều là này quý giá người đang vây quanh chuyển đâu. Lúc trước tĩnh phi bị phế bỏ hoàng hậu đích vị trí, cát Éc lặc cũng không phải cái dạng này?
Khác tần phi còn thôi, nhưng là thục huệ phi đích sắc mặt cái kia khó coi, một hồi là hồng đích, một hồi là bạch đích, một hồi là xanh mượt đích, thục huệ phi đích móng tay thật sâu địa đâm vào rảnh tay chưởng bên trong, nguyên lai lại là chính mình bị người cầm trở thành thương sử . Lúc trước tĩnh phi bị theo hoàng hậu đích vị trí thượng thôi xuống dưới, chính mình cũng không đi theo khởi hảo tác dụng, ở hoàng đế cùng thái hậu đích trước mặt đi theo bỏ đá xuống giếng, nghĩ trừ bỏ tĩnh phi đó là chính mình đích thân phận cao. Một khi tĩnh phi rơi đài , chính mình đó là —— ai ngờ thái hậu vừa chuyển mặt đem chính mình đẩy ra, kêu cát Éc lặc cái kia đồ ngốc thành hoàng hậu, chính mình thành cho hắn nhân chỉ đó xiêm y. Sau lại chính mình dần dần không có tranh cường háo thắng đích tâm tư, chính là ngày đó chính mình bỗng nhiên nhớ tới vài thiên không gặp quý giá nhân, dù sao cũng là Mông Cổ tới thân thích, thục huệ phi phải đi nhìn xem quý giá nhân.
Ai ngờ thấy quý giá nhân, dĩ nhiên là đáng thương hề hề đích bộ dáng, một ít hung tợn địa cung nhân nhìn thấy quý giá nhân. Thấy mấy ngày hôm trước vẫn là đường làm quan rộng mở đích quý giá nhân, thế nhưng vài ngày liền biến thành tiều tụy tái nhợt, thấy chính mình chính là khóc sướt mướt đích. Thục huệ phi quá sợ hãi, chờ hỏi đến, quý giá nhân ấp a ấp úng đích nói từ hoàng đế hạ chỉ sắc phong Ngũ muội làm hoàng hậu, chính mình đã bị Ngũ muội không có gì lý do đích xem ra, hiện giờ chính mình trên danh nghĩa là quý nhân, nhưng thực tế thượng chính mình ngay cả một cái nô tài cũng không cản không nổi, mỗi ngày bị người châm chọc khiêu khích đích. Thục huệ phi bản đối với Ngũ muội lên làm hoàng hậu ê ẩm đích, thấy chính mình nhà mẹ đẻ đích thân thích bị khi dễ , trong lòng một trận sinh khí, tức thì bị quý giá nhân khơi mào đến thỏ tử hồ bi đích tâm tư, lập tức là gọi tới quý giá nhân thân biên đích mẹ cùng thái giám cầm phi tử đích thân phận, hung hăng địa giáo huấn này đó hạ nhân.
Những người này cũng không biết quý giá nhân là bởi vì vì cái gì bị xem ra, gặp thục huệ phi luôn mồm đích giảng nếu Ngũ muội ghen tị quý giá nhân, những người này cũng không dám ra tiếng, chính là nghe thục huệ phi quát to một phen là được. Dù sao ở thâm cung bên trong, những người này đối với tần phi trong lúc đó đích tranh đấu đều là xem đích thói quen . Lại nghĩ tới tiền chút thời gian quý giá nhân thường xuyên bị hoàng đế tuyên triệu đích, cũng chính là cam chịu hoàng hậu đây là ghen tị.
Thấy quý giá nhân thân biên đích nô tài tất cả đều là không ra tiếng, thục huệ phi lại chứng thực ý nghĩ của chính mình, chờ ở Ngũ muội sắc phong điển lễ lúc sau đích ngày đầu tiên liền cấp Ngũ muội khó coi. Vì thế liền nháo đi ra mới vừa rồi thục huệ phi đích cầu xin xin tha, kỳ thật thục huệ phi là muốn ở mọi người trước mặt rơi xuống Ngũ muội đích mặt mũi.
Chờ một vòng nháo xuống dưới, thục huệ phi rõ ràng phát hiện chính mình lại bị nhân cấp tính kế. Không đợi lương chín công niệm xong, thục huệ phi vội vàng đứng lên đối với Ngũ muội quỳ xuống đến, rất là sợ hãi đích nói: "Hoàng hậu nương nương, đều là nô tì hồ đồ , thầm nghĩ quý giá nhân là nô tì gia hương tới thân thích. Dù sao cái kia là nô tì đích chất nữ a, ai ngờ nàng dĩ nhiên là như thế đích hồ đồ, mấy thứ này nhất kiện chính là có thể trị tội . Hoàng hậu nương nương đáy lòng nhân từ, nô tì xấu hổ thực, mới vừa rồi va chạm Hoàng hậu nương nương, còn thỉnh nương nương không nên trách tội."
Ngũ muội vừa rồi cẩn thận đích nhìn xem thục huệ phi đích sắc mặt, ra mòi một cây ruột rốt cuộc đích thục huệ phi lại thành người ta đích quân cờ cùng tấm mộc . Ngũ muội cười nói: "Không trách ngươi, lại nói tiếp cũng là bản cung đích không phải. Mấy thứ này tất cả đều là ban cho đồ vật này nọ đích nhân nháo sai lầm rồi. Quý giá nhân là cái hiểu được quy củ đích, thấy người ta cấp sai lầm rồi đồ vật này nọ nên nói ra mới là, ai ngờ nàng không chỉ có không nói ra, còn đi theo quản khố đích nhân phải cùng nhiều gì đó. Các ngươi nhìn xem na giống nhau không phải bình thường không thể vận dụng đích? Như tuy rằng là tiến đóng, Hoàng Thượng chăm lo việc nước, mùa màng một năm một năm thật là tốt đứng lên, dù sao chúng ta đại thanh vừa mới lập quốc không bao lâu, còn muốn đơn giản vi là không thể xa hoa dâm dật đứng lên. Hoàng Thượng cùng thái hậu tự nhiên không thể mệt , chúng ta những người này cũng nên hiểu được tiết kiệm chi phí, cần kiệm đích quan trọng hơn. Nữ tử vẫn là lấy may vá dệt vi phải."
Ngũ muội vẫn là đem thái hậu trích đi ra, hoàng đế cùng thái hậu đích quan hệ rất khó giảng, chính mình chính là cái người vợ, không thể làm đích hơi quá đáng. Bởi vậy quý giá nhân chính là được một cái kiêu xa cùng đi quá giới hạn đích tội danh, dưới đích tần phi nhóm nghe Ngũ muội đích phía chính phủ cách nói, trong lòng tất cả chuyển cẩn thận tư, hoàng hậu đây là cấp thái hậu che dấu cái gì đâu? Quý giá nhân cũng không phải ngốc tử, hoàng hậu rõ ràng là biến mất quan trọng hơn chuyện tình. Bất quá cái kia quý giá nhân cả ngày đích ở thái hậu trước mặt, một cái nho nhỏ đích quý nhân cũng đối với ai đều là lấy ra nữa một bộ tỷ tỷ muội muội đích bộ dáng, rất là thác đại. Tuy rằng quý giá nhân thoạt nhìn tựa hồ là ôn hòa đích, kỳ thật mọi người đích ánh mắt tất cả đều là sáng như tuyết đích, quý giá nhân trong ánh mắt mặt đích khinh thường cùng dối trá đích tươi cười kêu này đó tần phi rất là khinh thường.
Hôm nay Ngũ muội trước phát tác đứng lên, này đó tần phi nhóm đều là chờ xem quý giá nhân đích chê cười, Ngũ muội đầu tiên là cầm quý giá nhân trở thành phản diện điển hình, hung hăng địa gõ một chút những người này. Chờ Ngũ muội bưng chén trà chậm rãi đích uống một ngụm, cung tĩnh phi đi ra đối với Ngũ muội cười nói: "Hoàng hậu nương nương lời vàng ngọc, bọn tỷ muội tiến cung mấy ngày nay, nương nương đối với bọn tỷ muội đều là tốt. Sau này còn muốn dựa vào Hoàng hậu nương nương đề đốt bọn tỷ muội." Tiếp theo khác phi thạch thị cùng đoan thuận phi thục huệ phi đi theo dưới đích tần quý nhân từ từ toàn bộ đối với Ngũ muội tỏ vẻ cung kính cùng nghe lời.
Thấy những người này tỏ vẻ thừa nhận chính mình đích quyền uy, Ngũ muội thay một bộ ôn hòa đích biểu tình, bắt đầu cấp ban cho . Này đó tần phi nhóm toàn bộ được đồ vật này nọ, một đám đều là vui mừng đích đi ra ngoài. Thấy Ngũ muội sắc mặt có điểm mỏi mệt, khác phi cười nói: "Hoàng hậu nương nương nhìn thấy mệt mỏi, nô tì không dám đã quấy rầy Hoàng hậu nương nương đích nghỉ ngơi, cáo lui trước!" Thấy thạch thị nói như vậy, Ngũ muội chính mừng rỡ nghỉ ngơi, kêu những người này toàn bộ lui ra. Chờ nhân tán đích không sai biệt lắm đích thời điểm ta, Ngũ muội gọi lại thục huệ phi.
Thục huệ phi vốn một bụng đích tâm sự cùng bị người cầm đương thương sử đích tức giận, vừa rồi Ngũ muội quá đồ vật này nọ đích thời điểm, luôn luôn là thích thích líu ríu đích chọn lựa lấy đích thục huệ phi cũng trở nên trầm mặc đứng lên. Chờ thục huệ phi có vẻ đích phải rời khỏi, bỗng nhiên nghe thấy Ngũ muội kêu chính mình lưu lại, thục huệ phi đích trong lòng chuyển tâm tư, vội vàng nghĩ chẳng lẽ Ngũ muội làm hoàng hậu thật đúng là đích biến sắc mặt , muốn bắt ta làm mai tử sao?
Ai ngờ Ngũ muội đối với thục huệ phi cũng không có lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị đích gõ một phen, Ngũ muội ngược lại là đúng thục huệ phi nói về đến sự tình trước kia, đem trước kia cát Éc lặc cùng mây đen châu cầm nàng đương thương sử trong lời nói chậm rãi đích nói ra. Chờ thục huệ phi đã biết những năm gần đây thái hậu đối với chính mình cũng không để ở trong lòng, hoàn toàn là cầm lấy chính mình tính tình đích khuyết điểm, kêu chính mình đương chim đầu đàn. Ngũ muội thở dài một tiếng: "Thục huệ phi tỷ tỷ từ trước đến nay là lòng nhiệt tình đích, nghĩ lúc trước tiến cung đích thời điểm, ta tuy rằng không phải rất rõ ràng trong cung đích quy củ, kêu tỷ tỷ sinh khí, chính là tỷ tỷ đều là làm trò mặt nói ra. Chúng ta đều là giống nhau đích tính tình, của ta tính tình tuy rằng đỡ, chính là cũng là pháo đốt giống nhau một chút liền đích. Trước kia địa phương nào đắc tội tỷ tỷ, còn thỉnh tỷ tỷ không cần bận tâm cái gì, trực tiếp nói ra mới là."
Thục huệ phi nhớ tới đến mấy năm nay tuy rằng chính mình cùng Ngũ muội đích quan hệ ký có hợp tác, lại có tranh đoạt, nhưng là Ngũ muội đối với chính mình coi như không tồi, có cái gì đều là bên ngoài thượng. Nhưng thật ra chính mình thường xuyên hoàn toàn không tín dụng đích nói trở mặt liền trở mặt, kết quả nháo đích đều là người khác chiếm tiện nghi. Ngũ muội nhắc tới đến kêu thục huệ phi đẻ non đích lần đó sự cố, bên trong cất giấu kỳ hoặc. Thục huệ phi cho rằng chính mình đến bây giờ còn không có đứa nhỏ, đều là lần đó đẻ non lưu lại đích bệnh căn tử. Mây đen châu là lớn nhất đích hiềm nghi nhân, chính là bên trong vị tất không có đằng trước hoàng hậu đích bút tích. Hơn nữa trải qua Ngũ muội hình như là vô tình đích nhắc nhở, thục huệ phi nhớ tới thái hậu đối với chính mình ngạch mẹ ôi xuất thân rất có điểm phê bình kín đáo, thục huệ phi sức tưởng tượng lập tức phong phú đứng lên, nhớ tới này đó thời gian chính mình ở thái hậu trước mặt tận tâm đích phụng dưỡng, thái hậu đối với chính mình vẫn là so ra kém cái kia quý giá nhân. Vì thế thục huệ phi hoàn toàn đích đối với thái hậu thất vọng rồi, tuy rằng đối với Ngũ muội, thục huệ phi vẫn là không phục. Bất quá mấy năm nay đích cung đình cuộc sống cũng không phải bạch quá đích, thục huệ phi quyết định trước nhìn xem tình huống. Chính mình một cái đứa con không sinh ra đến, chờ chính mình có hoàng tử bàng thân rồi nói sau!
Chờ thục huệ phi đối với Ngũ muội lời thề son sắt đích nói một ít mặc cho ép buộc trong lời nói đi rồi, dung nữu bưng chén trà đặt ở Ngũ muội đích trong tay, cắn môi suy nghĩ nửa ngày, đối với Ngũ muội nói: "Nương nương đối với thục huệ phi không khỏi là quá rộng dung chút, hôm nay là nương nương làm hoàng hậu ngày đầu tiên, nàng liền dám ra đây chọn thứ. Nô tỳ nhóm nhìn thấy thục huệ phi không phải cái thành thật đích, trước kia nàng chính là hội biến sắc mặt, chính mình không mặt mũi sẽ lạp xả nương nương, chờ nghiêng người lập tức là thay đổi sắc mặt."
Đối với thục huệ phi đích thiển cận ánh mắt cùng toàn bộ vô tín nghĩa, Ngũ muội bên người đích nhân toàn bộ tỏ vẻ thực không tân ý . Ngũ muội dựa vào cái đệm, nhịn không được cười rộ lên: "Nhìn xem, hợp với dung nữu đều trở nên thâm trầm đứng lên, bản cung nhớ kỹ ngươi vừa tới bản cung đích bên người đích thời điểm, vẫn là cái chỉ thích chịu chút tâm đích tiểu bất điểm đâu. Thục huệ phi dù sao cũng là thân phận xảy ra nơi đó, còn nữa thục huệ phi là cái đơn giản đích nhân, luôn so với quý giá nhân như vậy thật là tốt. Các ngươi gọi người nhìn kỹ quý giá nhân. Này đó nô tài là như thế nào người hầu đích? Không phải đã muốn kêu quý giá nhân không thể gặp người sao? Thục huệ phi còn có thể tùy tùy tiện biên đích đi vào cùng nàng giảng hơn nữa ngày trong lời nói?"
Hoa đón xuân cùng dung nữu thấy Ngũ muội trên mặt mang theo nhợt nhạt đích tức giận, vội vàng thúc thủ cúi đầu đứng ở Ngũ muội đích trước mặt, cung kính đích đáp ứng xuống dưới.
Ngũ muội từ là danh chính ngôn thuận đích nắm giữ hậu cung đích quyền bính, tự nhiên là phải ấn chính mình đích tâm tư sửa sang lại hậu cung . Ngũ muội vô dụng vài ngày liền hậu cung bên trong sửa trị địa thỏa thoả đáng thiếp, một ít tâm đại đích tần ngự nhóm Ngũ muội phái ra đi không ít đích ánh mắt tại đây những người này bên người. Những người này nói nói cái gì, thấy người nào trong lòng có tính toán gì không, Ngũ muội hoàn toàn biết đến rành mạch. Ai cũng không phải thần tiên, Ngũ muội cầm lấy này đó không thành thật đích bím tóc một phen một phen đích, bất động thanh sắc đích ở Thuận Trị trước mặt hơi chút đích đề một chút, Thuận Trị đối với những người này đích ấn tượng lập tức là xấu đích không thể tái phá hủy.
Ngũ muội đích ngày coi như là bình tĩnh, Thuận Trị đối Ngũ muội tốt lắm hoàn toàn yên tâm đích đem hậu cung giao cho Ngũ muội quản lý, đối với thái hậu, có thể là quý giá nhân đích đả kích quá, thái hậu ở trên giường nằm thật dài đích thời gian mới chậm rãi đích hoãn lại đây. Ngũ muội hiện giờ hoàng hậu đích vị trí tọa thật sự vững chắc, bọn nhỏ thực khỏe mạnh, các đại thần đều đối với Ngũ muội làm hoàng hậu thực tán thành, hậu cung bên trong tuy rằng còn có một ít nho nhỏ đích toan một chút và vân vân. Nhưng là này đó đều không ảnh hưởng toàn cục. Nếu Ngũ muội đích cuộc sống thực hạnh phúc, ở thái hậu trước mặt Ngũ muội nhưng thật ra không ngại chính mình làm hảo người vợ. Đương nhiên này đó đều là vừa lúc gọi người thấy đích, Ngũ muội sẽ không ngây ngốc đích, vì gọi người giảng chính mình thật là tốt nói, thật sự vì hầu hạ thái hậu đem chính mình mệt mỏi suy sụp . Mỗi ngày buổi sáng Ngũ muội đều mang theo tần phi nhóm cấp thái hậu thỉnh an, cho dù là thái hậu không thấy chính mình, Ngũ muội cũng không sinh khí. Mọi chuyện đều muốn thái hậu, kêu ai cũng không thể tìm ra Ngũ muội đối với thái hậu vô lễ kính bất hiếu thuận. Liền hợp với Thuận Trị cũng cảm khái Ngũ muội chính là hiếu thuận a.
Ngày vẫn là như vậy bình tĩnh đích quá , quý giá nhân bị xem ra, trên danh nghĩa là quý giá nhân đích thân mình không tốt, tốt hảo địa dưỡng , bởi vậy trong cung mặt sẽ không còn được gặp lại quý giá nhân. Thuận Trị tuy rằng đối với Ngũ muội tốt lắm, nhưng là Thuận Trị cũng sẽ không giống như trước đây đơn giản thô bạo đích đối với mọi người tuyên bố trẫm con chuyên sủng Ngũ muội! Thuận Trị một tháng cơ hồ là hai mươi ngày ở Ngũ muội nơi này, còn lại đích mười thiên, hoàng đế đối với hậu cung coi như là mưa móc cùng dính. Hết thảy đều coi như bình tĩnh, Ngũ muội hiền đức đích thanh danh cũng liền càng tọa thật .
Quá xem đứa nhỏ, quản gia đích ngày, Ngũ muội cảm thấy được bình tĩnh đích ngày dưới luôn có một chút bóng ma, gọi người cảm thấy được bất an!
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: phải đã xảy ra chuyện!
122 dưới ánh trăng hoa mai hương băng sơn hạ đích núi lửa
"Cấp hoàng ngạch nương thỉnh an!" Tề xoát xoát đích bọc nhỏ tử nãi thanh nãi tức giận thanh âm, huyền diệp mang theo hai cái đệ đệ giống khuông giống dạng đích cấp Ngũ muội thỉnh an đâu. Ngũ muội cười lôi kéo bọn nhỏ đứng lên, niết một chút còn tại lắc lắc lắc lắc đích long hi, nhìn thấy huyền diệp nói: "Khí, đứng lên đi, hôm nay các ngươi như vậy đầy đủ hết, huyền diệp như thế nào không đi thư phòng ?"
Huyền diệp làm ra đến một bộ tiểu đại nhân đích bộ dáng, đối với Ngũ muội chính sắc đích nói: "Quay về hoàng ngạch lời của mẹ, hoàng a mã nói gặp đứa con mỗi ngày đi trước triều đình đến trường tập, chờ hạ hướng lại đi thư phòng. Hiện giờ đứa con lên lớp giảng bài phòng đích thời gian cùng trước kia không giống với . Hôm nay chờ một lát hoàng a mã còn muốn cùng an thân vương cùng vài vị các đại thần thương lượng sự tình, kêu đứa con đi nghe một chút đâu." Huyền diệp đối với Ngũ muội là vẻ mặt đích chính sắc, tiểu bộ ngực đĩnh , giống như chính mình thành đại nhân giống nhau.
Ngũ muội nhịn không được cười đem huyền diệp ôm vào trong lòng,ngực, hôn nhẹ huyền diệp đích khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn xem chính mình đích ngạch nương, cố ý cười nói: "Nhìn xem, đều thành đại đứa nhỏ . Tiền chút thiên còn đi theo ta nói, người ta ba đại ca là đại nhân, không cần cùng mới trước đây giống nhau tùy tiện đích ôm hôn nhẹ ." Nói xong Ngũ muội cố ý thân một chút huyền diệp đích khuôn mặt, thực vừa lòng đích thấy huyền diệp bọc nhỏ tử đích khuôn mặt thành hồng hồng đích bộ dáng.
"Ngạch nương ~, tiên sinh nói nam nữ thụ thụ bất thân!" Huyền diệp lắc lắc thân mình, nghĩ thầm,rằng chờ một lát muốn đem trên mặt chính mình ngạch nương lưu lại đích dấu môi son cẩn thận đích lau khô sạch sẽ, lần trước chính mình đỉnh vẻ mặt hoàng ngạch mẹ ôi môi ấn, kêu hoàng a mã thấy chính là đem chính mình hung hăng địa giáo huấn một phen. Còn nói chính mình tuổi không nhỏ , còn tại hoàng ngạch nương bên người pha trộn, chờ trưởng thành phải đổi thành tửu sắc đồ đệ ! Kỳ thật, huyền diệp trong lòng không phục lắm đích nghĩ, hoàng a mã bên người này tần ngự nhóm, ai là tửu sắc đồ đệ đâu?
Ngũ muội cuối cùng là buông ra huyền diệp, thường trữ thấy Ngũ muội buông ra Tam ca, đôi như hổ rình mồi đích quan tâm đích nhìn thấy chính mình, thường trữ vội sợ tới mức 跐 lưu một tiếng, làm nũng đích kêu một tiếng"Nạp khắc sở mã ma, thường trữ rất nhớ ngươi a!" Liền tiến vào đông phu nhân đích trong lòng,ngực, né tránh Ngũ muội đích quấy rầy.
Ngũ muội ôm huyền diệp, thực ai oán đích xem liếc mắt một cái thường trữ, đối với ba đứa nhỏ cười nói: "Các ngươi nạp khắc sở mã ma đến đây, còn mang theo hoàng ngạch mẹ ôi muội muội cùng đông quốc duy đích tiểu khanh khách. Các ngươi cũng gặp một lần, kêu bọn nhỏ vừa ra chơi đi, hoàng ngạch nương cùng các ngươi nạp khắc sở mã ma có chuyện gì muốn nói đâu."
Huyền diệp đã sớm thấy hôm nay đi theo đông phu nhân vào hơn hai người, một cái là thường xuyên gặp mặt đích gia huỳnh một cái là chính mình chưa thấy qua đích nữ hài tử, tuổi so với chính mình thoạt nhìn đại một hai tuổi, mặc nhất kiện màu xanh nhạt đích trang phục phụ nữ Mãn Thanh, cùng chính mình đích ngạch nương có điểm giống nhau, tự nhiên hào phóng đích đứng ở đông phu nhân phía sau.
Gia huỳnh đang theo long hi cầm một ít vật nhỏ chính ngoạn cao hứng, chính là ấn bà vú đích dạy đối với huyền diệp cùng thường trữ thỉnh an, Ngũ muội đích muội muội tuổi lớn, thực quy củ đích đối với ba đại ca năm đại ca cùng bảy đại ca thỉnh an. Ngũ muội ngồi ở một bên mắt lạnh nhìn thấy này cùng cha khác mẹ đích muội muội, đoán chính mình ngạch nương đem tiểu sáu mang đến đích dụng ý.
Ngũ muội trước kia chưa thấy qua này muội muội, lúc trước Ngũ muội tiến cung đích thời điểm, này đông gia đích sáu khanh khách vừa mới sinh ra, bị đông đồ lại nhưng ở thôn trang thượng không thời gian thẳng mình nhiều ra tới một cái đứa nhỏ. Sau lại đông phu nhân ở Ngũ muội trước mặt đề một câu, Ngũ muội thấy chính mình ngạch mẹ ôi sắc mặt cùng ngữ khí không phải thực khoái trá, cũng sẽ không có sự không có việc gì đích cùng chính mình ngạch nương đề này không thoải mái trong lời nói đề. Ai ngờ hôm nay đông phu nhân nhưng thật ra mang theo này sáu khanh khách đến đây. Ngũ muội ê ẩm chờ sang năm, sáu khanh khách cũng nên tới rồi tuyển tú niên kỉ kỉ, chẳng lẽ là chính mình ngạch nương có ý tưởng?
Ngũ muội đối với hoa đón xuân nói: "Ngươi mang theo đại ca nhóm cùng gia huỳnh sáu khanh khách ở thiên điện tọa một hồi, bản cung cùng ngạch nương nói chuyện!" Hoa đón xuân đáp ứng một tiếng, sáu khanh khách đối với Ngũ muội thật sâu địa một phúc thân, lưu loát đích đứng lên ôm gia huỳnh chờ huyền diệp bọn họ ba trước đi ra ngoài, mới đi theo hoa đón xuân chậm rãi tiêu sái . Nhìn thấy sáu khanh khách đi ra ngoài đích thân ảnh, đông phu nhân chậm rãi đích đem chính mình đích tâm tư đối với Ngũ muội nói. Nguyên lai sáu khanh khách kêu là đông đồ lại ở thôn trang thượng học bài nghỉ mát thiên đích kết quả, sáu khanh khách đích mẹ đẻ nhưng thật ra cái người Bát Kỳ, chính là sáu khanh khách đích a mã chính là cái nho nhỏ đích cùng kì binh, trong nhà một phần nho nhỏ đích bổng lộc dưỡng sáu đứa nhỏ, sáu khanh khách đích mẫu thân là trong nhà đích đại nữ nhân, không có cách nào khác tử đành phải ở đông gia đích thôn trang thượng tìm một may vá đích tồi giúp đỡ trợ cấp gia dụng.
Bởi vì thân phận là người Bát Kỳ, bởi vậy quản sự đích cũng không dám đem rất nặng đích việc cấp nàng, con kêu nàng quản chủ tử nhóm bị thay thế đích xiêm y, mệt sáu khanh khách đích mẹ đẻ một tay thật là tốt châm tuyến, tài năng ở Ngũ muội gia đích thôn trang thượng hỗn xuống dưới. Kế tiếp chuyện tình rất đơn giản , đông đồ lại một người ở thôn trang thượng đọc sách, ngay tại đông phu nhân ở kinh thành bên trong vội vàng gia sự đích thời điểm, đông đồ lại đem người ta Tiểu cô nương cấp ăn. Nếu một cái tùy tiện đích nô tài, chủ tử ăn cũng chính là ăn, người kia còn muốn mang ơn đích, chính là cái kia cô nương đích thân phận không phải đông gia đích nô tài cũng không phải bình thường đích Hán nhân. Người ta cũng là người Bát Kỳ đâu, đông đồ lại vẫn là cái tá lĩnh đâu. Con thỏ ăn oa biên cây cỏ truyền ra đi còn có thể nghe sao?
Vì thế đông đồ lại mang theo điểm ngượng ngùng cùng chính mình đích thái thái thương lượng một chút, đem cái kia cô nương thu ở trong phòng xem như cái di nương , chính là lúc ấy vượt qua Ngũ muội muốn vào cung. , đông đồ lại cảm thấy được chính mình đối với phu nhân ngượng ngùng, ngẫm lại xem, chính mình đích phu nhân vội vàng nữ nhân đích chung thân đại sự, chính mình lười nhác không nói còn muốn ngột ngạt. Vì thế đông đồ lại con kêu cái kia cô nương đánh vào thôn trang thượng không kế đó kinh thành đích trong phủ mặt. Chờ sáu khanh khách sinh ra, cái kia thông phòng khanh khách đã chết, đông đồ lại cùng phu nhân thương lượng một chút đem đứa nhỏ ôm trở về, hảo hảo mà gữi đi cái kia số khổ đích nữ nhân, cấp lý sáu khanh khách đích ngoại tổ mẫu gia một bút không ít đích bạc, còn an trí một cái chức vị cấp sáu khanh khách đích cậu.
Đông phu nhân thân sinh đích nữ nhân Ngũ muội tiến cung , đông phu nhân đối với này đáng thương đích đứa nhỏ coi như không tồi sáu khanh khách chỉ lấy đông phu nhân trở thành chính mình đích mẹ đẻ, đông quốc cương cùng đông quốc duy toàn bộ thành gia , trong nhà tài năng ở dưới gối hầu hạ đích đứa nhỏ chính là sáu khanh khách. Có cha mẹ đích yêu thương cùng đông phu nhân đích dạy, sáu khanh khách căn bản không giống như là thứ ra đích khanh khách, ngược lại là cùng Ngũ muội đích tính tình thực giống nhau. Đều là kế thừa đông phu nhân đích tính tình, có khả năng, ngay thẳng!
Đông phu nhân đối với Ngũ muội nói: "Ngươi này muội muội tuy rằng không phải ngạch mẫu thân sinh đích, nhưng là ngạch nương cũng đem nàng trở thành chính mình đích thân sinh nữ nhân, cái kia thời điểm ngươi vừa mới tiến cung, ngạch nương bên người mang theo nàng thật giống như là ngươi còn tại bên người giống nhau. Của nàng tính tình chi ngay thẳng chút, không giống như là ngươi tâm tư nhẵn nhụi. Còn nữa ngươi tiến cung , ngạch nương cũng không nghĩ muốn nhà chúng ta ra lại cái cái gì quý nhân. Ngạch nương tính kế, tôn thất bên trong cùng nhà chúng ta tái kết thân cũng không phải thực thích hợp. Ngạch nương nghĩ ngươi thao quan tâm, chờ ngươi a mã lên lớp giảng bài cùng Hoàng Thượng cầu một cái ân điển, miễn tuyển hoặc là liêu bài tử, cho ngươi muội muội chỉ một môn hảo việc hôn nhân. Tục ngữ nói thật là tốt, một cái hảo hán ba giúp, tương lai ba đại ca cũng muốn có chính mình đích ——" Ngũ muội hiểu được đông đồ lại thật sự là cái đa mưu túc trí đích nhân, huyền diệp vẫn là cái đứa nhỏ đâu, liền vội vàng cấp huyền diệp tổ chức thành viên tổ chức .
Ngũ muội cười nói: "Ngạch nương yên tâm, chuyện này chậm rãi đích xem. Ta ở thâm cung bên trong có thể thấy cái gì chọn người thích hợp? A mã cùng ngạch nương chính là có vừa đích chọn người ? Ta cũng nghe một chút, thích hợp , ta đi theo Hoàng Thượng thử một chút."
Đông phu nhân ngẫm lại đối với Ngũ muội nói: "Ngươi a mã cùng ca ca ngươi nhóm thương lượng , hiện giờ tác ni gia đích tác ngạch đồ không có đằng trước đích phúc tấn, ngay cả một cái đứa nhỏ đều không có. Ngươi muội muội đích thân phận nửa vời, bất quá tác ngạch đồ là cái tài cán vì đích. Tuy rằng là tái giá cũng không bôi nhọ ngươi muội muội. Còn có một cái át tất long gia đích cháu, ca ca ngươi tiếng người phẩm còn thôi, chính là thành thành thật thật đích sống đích nhân. Nhưng là người ta vị tất có thể coi trọng ngươi muội muội đích xuất thân. Tuy rằng là dưỡng ở ta bên người, dù sao vẫn là thứ ra đích danh phận ở đâu."
Ngũ muội nghĩ tác ngạch đồ, tương lai chính là cái đại nhân vật đâu, nếu lịch sử không thay đổi trong lời nói, chính mình đích muội muội thật sự gả cho tác ngạch đồ —— đang ở Ngũ muội cùng đông phu nhân thương lượng sáu khanh khách đích hôn sự đích thời điểm, chỉ nghe thấy một trận đứa nhỏ đích thanh âm truyền đến. Tiếp theo liền thấy huyền diệp lôi kéo gia huỳnh cười hì hì đích tiến vào, phía sau đi theo thường an hòa ôm long hi đích sáu khanh khách.
Sáu khanh khách cùng gia huỳnh đi theo ba đứa nhỏ ở chung đích thời gian dài quá, không có vừa rồi đích câu nệ, mọi người ngồi nói nói cười cười đích. Ngũ muội bất động thanh sắc đích quan sát đến chính hắn một muội muội, sáu khanh khách cử chỉ lời nói tất cả đều là được đông phu nhân đích thực truyền, là cái dân tộc Mãn Châu bà bà nhóm thích đích con dâu bộ dáng. Sáu khanh khách diện mạo không có Ngũ muội tinh xảo, bất quá hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn coi như là thanh tú, đầy đích từ dưới ba hình như là bạch hoa sen đích đóa hoa, đối với nhân không ngôn ngữ trước cười rộ lên, một đôi mắt loan loan thật là tốt như là đối nho nhỏ đích Nguyệt Nha. Sáu khanh khách đích tính tình cùng hoạt bát, ở nhà chính là thực thích chính mình đích cháu cùng chất nữ nhóm. Hôm nay tiến cung thấy huyền diệp cùng thường an hòa long hi cũng là thực thích.
Đối nhiên đối với ba đại ca sáu khanh khách không dám thực thân cận, nhưng là đối với thường an hòa long hi hai tiểu nhân, sáu khanh khách rất đúng thích này hai cái tiểu hoàng tử. Huyền diệp hiện giờ chậm rãi đích trưởng thành không hề này đây tiền béo đô đô đích hé ra viên mặt, tròn tròn đích mắt to . Huyền diệp đích khuôn mặt theo thời gian đích biến hóa một chút đích trừu dài, đôi cũng không phải trước kia tròn tròn đích bộ dáng, một đôi mắt vĩ đuổi dần đích thượng kiều, có điểm phải đổi thành tà chọn hướng về phía trước đích hoa đào mắt .
Đối mặt huyền diệp trên người đuổi dần hiện ra tới khí thế, huyền diệp bên người hầu hạ đích nhân hòa lên lớp giảng bài phòng đích tiên sinh ngay cả sáu khanh khách cùng đông phu nhân, tuy rằng đối với huyền diệp rất là thích, cũng không dám cùng trước kia bình thường, tùy tiện đích ôm hôn nhẹ xoa bóp . Bất quá thường an hòa long hi vẫn là thực đáng yêu đích, sáu khanh khách đối với long hi đặc biệt đích thích. Long hi với này là chính mình tiểu di đích tỷ tỷ thực thích, ngồi ở sáu khanh khách đích trên đùi, chờ sáu khanh khách rất có kiên nhẫn đích cầm thìa đút cho chính mình hoa quả canh.
Sáu khanh khách cười hì hì đích niết một chút long hi đích mặt, đối với Ngũ muội cười nói: "Tiểu đại ca bộ dạng thật đáng yêu, khó trách ngạch nương luôn bắt tại ngoài miệng!" Huyền diệp thực khinh bỉ đích nhìn thấy long hi lại gọi người gia uy đồ vật này nọ đích bộ dáng, bỗng nhiên trong lúc đó cảm thấy được chính mình lớn lên cũng không phải tốt lắm đùa sự, trước không nói nhiều ra tới công khóa, chính là chính mình cũng rất muốn cùng gia huỳnh ngoạn a, chính là chính mình là đại nhân, không thể giống nhau tiểu hài tử giống nhau . Vì thế huyền diệp mang theo một meo meo đích ghen tị, rất không bình tĩnh đích nói: "Tiểu di ngươi không thể niết thất đệ đích khuôn mặt , ngạch nương nói, niết đích nhiều lắm phải sinh tiểu bảo bảo đích!"
Ngũ muội cùng đông phu nhân bị huyền diệp trong lời nói làm đắc một miệng trà nghẹn ở giọng hát mắt ấn, Ngũ muội lao lực khí lực không đem chính mình sang tử, khó khăn lắm đích nuốt xuống miệng đích nước trà, Ngũ muội ho khan một tiếng đối với huyền diệp hắc hé ra mặt nói: "Này đó mê sảng là ai dạy đưa cho ngươi!" Ngũ muội không vi cho rằng chính mình giảng quá như thế nhàm chán không xoay ngang trong lời nói.
Huyền diệp thực vô tội đích nhìn thấy Ngũ muội một chữ một chút, cực kỳ còn thật sự đích nói: "Ngạch nương giảng quá a, ta mới trước đây, ngạch nương nói không chính xác gọi người tùy tiện niết của ta mặt, nhất là này phúc tấn cùng các phu nhân, ngạch nương nói ta là nam đứa nhỏ, không thể kêu nữ nhân tùy tiện đích niết của ta mặt, bằng không hội sinh tiểu bảo bảo đích!"
Ngũ muội há hốc mồm đích nhìn chằm chằm huyền diệp bọc nhỏ tử, rất muốn cầm lấy huyền diệp đánh một chút, hoặc là chính mình rõ ràng tìm một khối đậu hủ đâm chết quên đi!
Đông phu nhân mân miệng cười, nhớ tới đến Ngũ muội lúc trước là để ý huyền diệp bị người gia mấy chuyện xấu, "Ngươi ngạch nương nói rất đúng, là nhỏ sáu không quy củ !"
Đông phu nhân nghĩ vừa rồi đích bộ dáng nhịn không được cười rộ lên, Ngũ muội ngẫm lại cũng là mặc kệ mất mặt , cầm khăn tay yêm khóe miệng đích ý cười, một phòng đích nô tài nhóm toàn bộ cúi đầu, nghẹn cười. Đang ở phía sau hoàng đế đích sinh ý truyền đến: "Hoàng hậu là cái gì chuyện tốt như vậy cao hứng địa? Nói ra kêu trẫm nghe một chút cũng cao hứng cao hứng!"
123 dưới ánh trăng hoa mai hương hoàng đế đích tâm tư
Ngũ muội ngẫm lại đối với Thuận Trị làm ra đến một bức tỉnh lại đích bộ dáng: "Kỳ thật tám kì tuyển tú là Hoàng Thượng định ra tới quy củ, về sau là muốn rơi vào tay muôn đời đích. Hôm nay ngạch nương lỗ mãng thất thất đích đến đi theo ta giảng, yêu cầu Hoàng Thượng đích ân điển, hiện tại nhớ tới tới là nô tì bởi vì tư tâm đã quên công tâm . Vẫn là chờ sáu nhân tới rồi tuyển tú niên kỉ kỉ, tiến cung ấn quy củ ứng với tuyển ra đến, nói sau sự tình từ nay về sau."
Thuận Trị vừa mới bắt đầu nghe Ngũ muội trong lời nói vẫn là thực nhẹ nhàng đích bộ dáng, chờ Ngũ muội nói một nửa Thuận Trị đích sắc mặt bỗng nhiên nghiêm túc đứng lên, chờ Ngũ muội đem nói nói xong, hoàng đế hình như là phát hiện nhất kiện cùng buồn cười chuyện tình, mang theo chọn kịch hước đích ánh mắt, từ trên xuống dưới đích đánh giá Ngũ muội. Bị hoàng đế đích ánh mắt thấy cả người sợ hãi, Ngũ muội nhịn không được cúi đầu nghĩ có phải hay không chính mình biểu hiện đích rất hiền lành ? Kêu hoàng đế nghĩ đến chính mình là ở hát hí khúc? Đang ở Ngũ muội nghĩ phải miêu bổ một chút, chỉ nghe thấy Thuận Trị cười nói: "Chúng ta mãn nhân không Hán nhân này xả không lạn đích quy củ quản , trẫm cho dù là chờ ngươi muội muội ứng với tuyển đích thời điểm, lưu lại cũng không phải không thể đích. Chính là trẫm không phải cái coi trọng sắc đẹp đích nhân, ngươi cái kia muội muội, trẫm nhìn thấy vẫn là kêu ở bên ngoài tìm cá nhân gia có điều,so sánh hảo. Tác ngạch đồ tuy rằng tuổi trẻ chút, nhưng là tiền pê-sô ni đích con lớn nhất tốt hơn nhiều. Huyền diệp tương lai cũng không có thể một chút nhà ông bà ngoại đích thế lực đều không có. Đứa nhỏ chậm rãi đích trưởng thành, trẫm nghĩ chờ lần sau tuyển tú đích thời điểm, ngươi nên nghĩ huyền diệp bên người đích người. Cho dù là hôn sự quá sớm , trong phòng đích nhân cũng muốn nghĩ phóng thượng hai cái ."
Nhìn thấy Thuận Trị một bộ từ phụ đích bộ dáng, Ngũ muội thật sự nghĩ muốn cầm trên tay đích chén trà văng ra, Thuận Trị tiểu mập mạp ngươi cái vô liêm sỉ! Con ta mới vài tuổi a! Ngươi đã nghĩ đem huyền diệp kêu này nữ nhân cấp tàn phá , cái gì gọi ngươi không phải hòa hảo mầu đích, bên cạnh ngươi này đáp ứng thường ở chính là cái gì? Chẳng lẽ là bãi phương đẹp sao? Còn có huyền diệp mới là cái tiểu thí hài, đặt ở hiện tại xã hội chính là cái học sinh tiểu học, sẽ nghĩ cấp huyền diệp chuẩn bị hôn sự! Ngũ muội quả thực phải ngất đi thôi.
"Ngươi đây là cái gì bộ dáng? Ngươi là huyền diệp đích thân sinh đích ngạch nương, hiện giờ huyền diệp đích thân phận cũng không giống nhau, tốt lắm trẫm biết huyền diệp thân phận quý trọng, đích phúc tấn đích chọn người còn muốn chậm rãi đích xem xét, chính là ngươi hôm nay cũng nghe thấy, huyền diệp đối với đông quốc cương đích khanh khách rất là thích, giảng đích đều là chút cái gì. Trẫm hám trạch huyền diệp là mối tình đầu , ngươi còn tưởng rằng huyền diệp này đây tiền cái kia nãi thối chưa khô đích tiểu tử sao? Ngươi này làm ngạch mẹ ôi một chút đứng đắn đích tâm tư cũng không thao." Thuận Trị ôm Ngũ muội hôn nhẹ, nhìn thấy Ngũ muội si ngốc ngơ ngác đích bộ dáng, âm thầm nghĩ huyền diệp cái kia tiểu tử thực thích dán chính mình đích hoàng hậu, mắt thấy huyền diệp niên kỉ kỉ chậm rãi đích trưởng thành. Hoàng đế có khi là đang lúc đích lý do đem huyền diệp này Xú tiểu tử cách chính mình đích Ngũ muội rất xa. Mãn mọi người là tảo hôn, huyền diệp tuy rằng mới bảy tuổi vừa muốn đem tuổi đích dạng, nhưng là mãn nhân bên trong mười hai ba thành gia đích cũng không phải số ít, hoàng đế rất muốn huyền diệp hiện tại lập tức liền lớn lên, chính mình lập tức cấp huyền diệp phân phủ đi ra ngoài, không cần ở chính mình trước mắt lắc lư !
Ngũ muội thực 囧 đích nghĩ hoàng đế đây là cái gì ác thú vị? Ngũ muội bĩu môi nói: "Hoàng Thượng còn khoe khoang không tốt nữ sắc, nếu là như thế này, nô tì thật đúng là phải yên tâm Hoàng Thượng đích thân thể ." Ngũ muội đối với Thuận Trị chọn một chút lông mi, hoàng đế bên người đích cung nữ tiểu hào chính là không phải quá nhanh ? Thuận Trị quả thực là cái tiêu chuẩn đích thích ăn vụng đích tham miêu. Luôn thích đối với bên người đích cung nữ xuống tay. Kết quả hoàng đế vẫn là rất nhỏ tức giận, ngay cả cái đáp ứng thường ở đích danh phận cũng không phải rất dễ dàng đích bố thí đích, tất cả đều là chút thân phận nửa vời đích khanh khách! Cũng may hiện tại hậu cung bên trong không giống như là Khang Hi hướng về sau như vậy quy củ sâm nghiêm, khanh khách chính là hoàng đế bên người đích thông phòng nha đầu đi!
Thuận Trị đích da mặt thật sự rất dầy, thấy Ngũ muội sinh khí, hi hi ha ha sau đích tiến lên đối Ngũ muội đích bên tai thấp giọng đích giảng chút thực vô lại trong lời nói, "Trẫm thân mình như thế nào ngươi luôn biết đến, đêm qua là ai khóc hô kêu không được, muốn đi ! Hôm nay không có việc gì nhân bình thường đích, còn phái đứng lên trẫm . Nếu không ngươi không chịu thường xuyên ở trẫm bên người cùng, còn có thể đi ra những người đó? Tiểu bại hoại, hôm nay buổi tối xem trẫm hung hăng địa thu thập ngươi một chút!"
Ngũ muội bị Thuận Trị phun ở bên tai mình nhiệt nhiệt đích hơi thở cấp nháo đích cả người không thích hợp, đẩy ra hoàng đế oán trách đích một cái ** đích mắt phong bay qua đi, Thuận Trị chỉ cảm thấy thân mình tô bên. Hai người dây dưa cùng một chỗ, hoàng đế đem Ngũ muội ôm ở trên đùi thấp giọng đích cùng Ngũ muội giảng chút lặng lẽ nói. Đang ở phía sau, bỗng nhiên nghe thấy một trận bọn nhỏ đích tiếng cười, nguyên lai là thường an hòa long hi đứng ở mành trước mặt, nhìn thấy Ngũ muội hoà thuận trì chính ngây ngốc đích cười đâu.
Cái kia thường trữ chớp ánh mắt, thực nghiêm túc đích nhìn xem hoàng đế lại nhìn xem Ngũ muội, thực còn thật sự đích nói: "Vừa rồi ba đối với ta nói nam sinh cùng nữ sinh không thể cách rất gần, càng không thể kêu nhân tùy tiện đích tự mình mình, niết chính mình. Như vậy sẽ có tiểu bảo bảo đích. Mới vừa rồi ta thấy hoàng a mã cắn hoàng ngạch mẹ ôi miệng, có phải hay không không vài ngày chúng ta phải có tiểu đệ đệ ?"
Chờ buổi chiều đích thời điểm, hoàng đế bên người đích nhân toàn bộ đã biết hoàng đế cùng hoàng hậu giận nhau , chứng cớ thực rõ ràng, hoàng đế bị thay thế đích xiêm y mặt trên có một thật to đích trà tí. Chính là gọi người cảm thấy được thực quỷ dị chính là Thuận Trị tuyệt không sinh khí, ngược lại là cười hì hì đích bị thay thế xiêm y, khóe miệng mang theo thần bí hề hề đích mỉm cười. Chính là chờ hoàng đế gặp đại thần nói quân quốc đại sự đích thời điểm, hoàng đế còn thường thường đích phát ra đến quỷ dị đích cười khẽ thanh, kêu dưới quỳ đích các đại thần một đám kinh hồn táng đảm đích, nghĩ Hoàng Thượng là làm sao vậy? Chẳng lẽ là gặp được cái gì không sạch sẽ gì đó ?
Hoàng đế bên người hầu hạ đích nhân, thực hồ đồ đích nghĩ lúc trước Hoàng Thượng cùng đằng trước hai cái hoàng hậu cũng là thường xuyên cãi nhau, thậm chí động liên tục thủ đều cũng có quá đích. Như thế nào hôm nay Hoàng Thượng cùng Hoàng hậu nương nương nháo đứng lên, rõ ràng là Hoàng Thượng có hại , Hoàng Thượng còn cười hì hì đích. Đây là —— Hoàng Thượng đích tâm tư thật sự là nan đoán a! Ai biết hoàng đế thích cái gì, chán ghét cái gì đâu?
Buổi chiều đích thời điểm hoàng đế trở mình trân quý nhân đích bài tử, Ngũ muội rất đau mau đích ở thị tẩm sổ ghi chép thượng cái thượng hoàng sau đích ấn tỉ, trên mặt không gặp một chút mất hứng đích bộ dáng. Nhưng thật ra một bên đích thường trữ thực ai oán đích nhìn thấy Ngũ muội, một hồi nhìn xem chính mình hung ba ba đích ngạch nương, một hồi vô cùng khát vọng đích nhìn thấy một bên trên bàn đích tinh xảo điểm tâm, thường trữ thực ai oán đích nghĩ: "Tam ca ca thật sự rất giảo hoạt , này thân một chút sẽ có tiểu bảo bảo trong lời nói là Tam ca ca nói cho chính mình. Không phải hoàng ngạch nương cùng hoàng a mã toàn bộ nói Tam ca ca thực thông minh sao? Kêu chính mình nghe Tam ca ca nói, ai ngờ hôm nay chính mình bất quá là ấn Tam ca ca trong lời nói nói. Kêu hoàng ngạch nương sinh như vậy đại đích khí! Hoàng a mã thật sự rất xấu a, ở một bên nhìn thấy chính mình bị ngạch nương giáo huấn, cũng không quản, còn cười đến thật cao hứng!"
Chờ Ngũ muội kêu cái kia tiểu thái giám đem sổ ghi chép cầm đi, thường trữ vô cùng ai oán tiêu sái đến Ngũ muội bên người, cầm mập mạp đích tiểu móng vuốt nâng quai hàm, một đôi hắc hắc đích ánh mắt chớp nhìn thấy Ngũ muội: "Ngạch nương không cần sinh khí, thường trữ biết sai lầm rồi!" Ngũ muội ôm thường trữ hôn nhẹ, thở dài một tiếng xem như tha thứ thường trữ bọc nhỏ tử.
Ngay tại Ngũ muội nhìn thấy thường trữ bọc nhỏ tử ăn cái gì đích thời điểm, hoàng đế bên người đích ngô lương phụ cười hì hì, vẻ mặt nịnh nọt đích tiến vào cấp Ngũ muội thỉnh an: "Hoàng hậu nương nương, Hoàng Thượng kêu nô tài tới đón nương nương quá khứ!" Hắc hắc, không cần giảng cái kia trân quý nhân lại là thủ thuật che mắt .
****************** Càn Thanh cung phân cách tuyến *************
Trân quý nhân ngồi ở trang điểm trước đài, phía sau đích nha đầu rất là ân cần đích đem trân quý nhân a đen nhánh tóc buông đến, cầm lược cẩn thận đích khơi thông khai."Nương nương tóc đi theo tơ lụa giống nhau sao không, khó trách Hoàng Thượng đối với nương nương như vậy sủng ái, không chỉ có là tiến tràng trở mình nương nương đích bài tử, còn ban cho không ít thật là tốt đồ vật này nọ! Nô tỳ nghe nói, Hoàng Thượng ban cho cấp nương nương đích hương phấn, hợp với không ít đích phi tử vị thượng đích nương nương đều không có đâu! Hoàng Thượng như vậy coi trọng nương nương, nương nương nhất định là phải sinh tiểu đại ca đích!"
Trân quý nhân đích trên mặt rất là đắc ý, thân thủ cầm một cái tinh xảo đích vòng tay cấp cái cái kia nha đầu: "Của ngươi miệng đĩnh ngọt đích, ngươi phải hầu hạ thật là tốt, bản cung thật to đích có phần thưởng."Cái kia nha đầu kinh hỉ tiếp nhận đến cái kia vòng tay, đội tắc trân quý nhân dập đầu tạ ơn, sau đó cẩn thận đích cấp trân quý nhân sơ một cái dong trạng kế mới lui ra ngoài. Trân quý nhân chờ cái kia nha đầu đi ra ngoài, trên mặt đắc ý đích thần sắc toàn bộ không thấy , nhìn thấy gương bên trong chính mình kiều diễm đích khuôn mặt, trân quý nhân ánh mắt tràn ngập thương cảm.
Bỗng nhiên trân quý nhân phát hiện mặt mình thượng có một cái nhợt nhạt đích nếp nhăn, trân quý nhân giật mình đích nhìn chằm chằm mặt mình, không dám tin chính mình thật sự biến lão liễu, nhớ tới đến mỗi lần cấp hoàng hậu thỉnh an đích thời điểm trước mắt hé ra trương thanh xuân đích khuôn mặt, mấy ngày nay chính mình cấp hoàng hậu thỉnh an đích thời điểm có thấy một cái mặc thiển hồng nhạt đích xiêm y đích khanh khách, cái kia không phải là ở hoàng đế hầu hạ đích đại cung nữ sao. Nghĩ tên là dương liễu đích khanh khách mảnh khảnh vòng eo, vũ đình cả người cùng ngâm mình ở nước đá bên trong giống nhau. Thay tinh xảo đích tẩm y, vũ đình ngồi ở ghế thượng đẳng hoàng đế đích tiến đến.
Nhưng là bên ngoài đích sắc trời dần dần địa ngầm hạ đến, hoàng đế vẫn là không có tới. Ra mòi chính mình hôm nay lại nên một mình trông phòng . Trân quý nhân nản lòng đích tựa vào trên giường, nhìn thấy phô ở trên giường đích tú uyên ương hí thủy đích chăn. Hôm nay nghe thấy hoàng đế trở mình chính mình đích bài tử, trân quý kín người tâm đích vui mừng cùng hy vọng, vốn định hoàng đế có thể đến. Trân quý nhân sau tính toán tốt lắm, chờ hoàng đế đến đây, chính mình mặc kệ cái gì , mặc kệ như thế nào chính mình phải thỏa mãn hoàng đế nhân gì đích yêu cầu. Ai ngờ hôm nay cùng dĩ vãng đích lâm hạnh là giống nhau đích, chính là một cái không trung lâu các, hôm nay buổi tối phải một mình trông phòng, ngày mai còn muốn đối mặt này chanh chua đích ánh mắt cùng rất khó nghe trong lời nói. Chờ Hoàng Thượng phần thưởng xuống dưới đồ vật này nọ, sẽ có càng nhiều đích ghen ghét đích ánh mắt, giống như là sắc bén đích dao nhỏ hung hăng địa cát ở chính mình đích trên người. Nhưng là trân quý nhân càng muốn giả bộ đến rất đắc ý đích bộ dáng, kêu những người này hung hăng địa ghen tị đi.
Chính là hôm nay trân quý nhân không nghĩ như vậy chờ đi xuống , chính mình không tuổi trẻ , mắt thấy hoàng đế đích tâm tư không ở chính mình trên người, chính là chính mình giúp đỡ hoàng đế diễn trò có thể có cái gì kết cục? Bất quá là một ít ban cho thôi, còn có không ít đích ghen ghét cùng tính kế! Chính mình còn như vậy đi xuống, có thể được đến cái gì đâu? Nghĩ ngày nào đó chính mình thấy mây đen châu, mây đen châu đi theo chính mình giảng trong lời nói, trân quý nhân không bình tĩnh . Đều là hoàng hậu, phi, nàng xem như cái gì hoàng hậu, đều là giống nhau xuất thân, bất quá là nhận thức vài, đông gia đích Ngũ muội cầm cái gì cùng chính mình so với. Nàng vì cái gì có thể lên làm hoàng hậu, chính mình chỉ có thể là cái nho nhỏ đích quý nhân, cả ngày nơm nớp lo sợ đích! Nghĩ trân quý nhân đứng dậy qua lại quay về ở trong phòng mặt đi tới, thật giống như là vẫn bị nhốt trụ đích lão hổ bình thường.
Càn Thanh cung bên trong im lặng đích thực, bỗng nhiên một trận nhẹ nhàng đích tiếng bước chân truyền đến, trân quý nhân xuống giường ở cửa sổ biên nhìn lại, chỉ thấy hoàng đế bên người đích ngô lương phụ giúp đỡ hoàng hậu thực ân cần đích đem Ngũ muội mời vào Càn Thanh cung hoàng đế chuyên chúc đích đông buồng lò sưởi bên trong. Không một hồi thấy không ít đích cung nhân dẫn theo thủy đi vào, trân quý nhân nhìn thấy cung nhân nhóm tiến tiến xuất xuất đích, có chút trên tay bưng hoàng đế đích kim mặt bồn, một hồi trân quý nhân thấy hoàng hậu trong cung hầu hạ đích tiểu cung nữ cầm một cái gánh nặng tiến vào, giao cho hoàng hậu bên người đích hoa đón xuân. Lại là như vậy, trân quý nhân hỗn thân lạnh lẻo đích ngồi phịch ở trên mặt đất. Chính mình ở hoàng đế đích trong mắt xem như cái gì đâu? Hoàng hậu được một cái hảo thanh danh cũng ngầm chiếm lấy hoàng đế! Chính mình ngây ngốc đích thành người khác đích bia ngắm!
Nghĩ mây đen châu cùng chính mình giảng trong lời nói, vũ đình hoàn toàn mất đi lý trí ! Nhìn thấy đông buồng lò sưởi bên trong hầu hạ đích nhân toàn bộ dần dần địa lui ra ngoài, vũ đình chờ bên kia đích ngọn đèn cơ hồ là tiền bộ dập tắt, vũ đình mãnh đích đẩy cửa ra, lao tới, hướng về hoàng đế cùng Ngũ muội chỗ,nơi đích đông buồng lò sưởi chạy tới.
Tự nhiên trân quý nhân mới vừa chạy đến đã bị nhân phát hiện , Càn Thanh cung đích im lặng đích không khí bị đánh vỡ , thái giám cùng các cung nữ thét to đem trân quý nhân hung hăng địa đặt ở trên mặt đất cầm khăn tay đem trân quý nhân đích kín miệng nghiêm kín đích đổ thượng.
Thanh âm vẫn là đã quấy rầy hoàng đế cùng Ngũ muội đích hưng trí, Thuận Trị đích hai tay đang bị Ngũ muội cột vào đầu giường, bất quá Thuận Trị tuyệt không sốt ruột, ngược lại là hưởng thụ địa híp mắt nhìn thấy Ngũ muội ở chính mình trên người gây sức ép. Thuận Trị tối đích rên rỉ một tiếng, cầm khàn khàn đích thanh âm đối với Ngũ muội nhổ ra mị hoặc đích ngôn ngữ: "Vật nhỏ, trẫm như vậy cố gắng chính là uy ăn no ngươi ?"
Ngũ muội bỗng nhiên dừng lại, mang theo khiêu khích đích mõm, mị hoặc đích bay đi một cái mị nhãn: "Tiểu mập mạp, ngươi sẽ không năng động một chút sao? Quang bảo ta một người động, thắt lưng thật sự hảo toan a!"
Đang ở Thuận Trị cùng Ngũ muội ở trạng thái đích thời điểm bên ngoài đích ồn ào, kêu Ngũ muội lập tức theo Thuận Trị đích trên người trở mình xuống dưới, Thuận Trị tránh khai cột lấy chính mình đích đoạn mang, ôm chầm đến Ngũ muội cầm chăn đem hai người cẩn thận đích cái hảo, đối với bên ngoài quát lớn : "Ngô lương phụ đây là có chuyện gì! Các ngươi này đó nô tài chẳng lẽ là muốn tạo phản !"
Chờ hoàng đế cùng Ngũ muội hiểu được là trinh quý đại náo đích thời điểm, Thuận Trị không kiên nhẫn đích một tiếng: "Đem trân quý nhân nhốt tại phòng trống bại hạ sốt! Chờ ngày mai nói sau!" Nói xong Thuận Trị ôm Ngũ muội, xoay người phải áp đi lên.
Ngày hôm sau, hoàng đế ban bố trong cung mặt đích tân quy củ, về sau hoàng dưới đích tần ngự thị tẩm, toàn bộ phải cởi sạch xiêm y bị thái giám nâng tiến hoàng đế đích tẩm cung! Ngũ muội nghe hoàng đế đích ý chỉ, giống như là bị cái gì ế trụ một chữ cũng giảng không đến.
124 dưới ánh trăng hoa mai hương chính văn lại thấy hắc trư
Ngũ muội thực không nói gì đích nhìn thấy Thuận Trị, thế giới này thật sự thực điên cuồng, tiểu mập mạp ngươi như thế nào có thể nghĩ ra được ngày thô hương diễm đích chủ ý đâu? Thuận Trị hảo tâm tình đích niết một chút Ngũ muội có điểm ngốc điệu đích mặt, cười rộ lên: "Trẫm đích biện pháp được chứ? Một đám đích si tâm vọng tưởng, trẫm là thiên tử còn muốn bị một đám đích nữ nhân cấp ngoạn nông tư cổ chưởng phía trên? Các nàng đều là dã nhân sao, chưa từng nghe qua cái gì kêu lôi đình mưa móc đều là quân ân? Còn dám oán hận!" Ngũ muội sau một lúc lâu dịu đi lại đây, đối với hoàng đế nói: "Này nói nếu truyền ra đi, không biết bọn họ phải bố trí chút cái gì. Còn có vừa rồi Hoàng Thượng trong lời nói rất là, sau này nô tì cũng muốn cẩn thủ phân vị không dám đi quá giới hạn ." Tiểu mập mạp vẫn là cái hoàng đế, Ngũ muội trong lòng đối với chính mình lần nữa đích cảnh cáo.
Chính là Ngũ muội trong lời nói ở Thuận Trị đích cái lổ tai bên trong cũng không phải là ý tứ này , Ngũ muội sẽ không vẫn là bởi vì trân quý nhân ngày hôm qua đại náo chuyện tình sinh khí đi, cái gì kêu cẩn thủ phân vị? Không phải về sau Ngũ muội cũng không hội cùng chính mình ngoạn buộc chặt a cùng khác tiểu trò chơi ? Không cần a, thật sự nếu nói vậy, Thuận Trị thực đáng khinh đích nghĩ, chính mình kỳ thật thực cam tâm tình nguyện đích bị Ngũ muội đặt ở dưới thân ý đích sử dụng đích. Trẫm là đường đường đích nam tử hán, hống chính mình đích lão bà cao hứng xem như cái gì nhận không ra người chuyện tình? Còn nữa nam tử hán nên là co được dãn được, Ngũ muội có phải hay không suy nghĩ nhiều?
"Không phải, trẫm là sinh khí ngày hôm qua trân quý không người nào lễ. Trẫm vốn định không gọi ngươi chiêu người khác đích mắt, tuy rằng ngươi hiện giờ là hoàng hậu, trẫm về vi hoàng đế cũng không có thể mọi chuyện tự do, huống chi ngươi đâu, mặt trên còn có hoàng ngạch nương nhìn thấy, hiện giờ hoàng ngạch nương tuy rằng là bảo dưỡng tuổi thọ, dù sao không ít đích nhân ánh mắt nhìn chằm chằm chúng ta. Bọn họ những người này tổng không thể không biết liêm sỉ đích quang thân mình xuất hiện đi!" Thuận Trị ở Ngũ muội đích bên tai nhẹ giọng đích nói cái gì đó, Ngũ muội thân chính mình thật dài địa móng tay kháp một chút Thuận Trị đích cánh tay: "Hoàng Thượng càng phát ra đích biến thành xấu!"
Ngày cứ như vậy một ngày một ngày đích quá khứ, cái kia ý chỉ vừa mới ban bố đi xuống đích thời điểm nhiều đích phi tử toàn bộ ngạc nhiên đích gọi đứng lên, thậm chí có chút nhân còn tại Ngũ muội trước mặt nữu nhăn nhó niết đích tỏ vẻ như vậy không tốt, thái giám tuy rằng không xem như nam nhân, chính là bị những người này nâng bỏ vào phòng ngủ luôn thực cảm giác cổ quái. Tính tình nóng nảy đích thục huệ phi đi theo Ngũ muội nháo đích lợi hại nhất. Ngũ muội đối với những người này luôn bản hé ra mặt, căn bản mặc kệ những người này làm ầm ĩ chính là nói Hoàng Thượng đích ý chỉ.
Hợp với thái hậu toàn bộ đã biết, rõ ràng đem hoàng đế cùng Ngũ muội kêu đi hung hăng địa giáo huấn một phen, nói Ngũ muội không khuyên hoàng đế, thế nhưng phải ở phía sau cung thi hành như vậy vớ vẩn chuyện tình, Ngũ muội đích hoàng hậu làm đích thực thất trách. Hoàng đế làm như vậy pháp rất hoang đường, thục huệ phi bất quá là ở hoàng hậu trước mặt oán giận một chút, hoàng đế thế nhưng hung hăng địa răn dạy thục huệ phi, còn triệt bỏ thục huệ phi đích lục tên đứng đầu bảng tử. Thuận Trị bất động thanh sắc chờ thái hậu nói xong, mắt lạnh nhìn xem thái hậu, trong lòng nghĩ đây là trẫm đích ngạch nương, "Hoàng ngạch nương đối với thục huệ phi nhưng thật ra so với trẫm còn muốn hảo nhiều lắm, phía nam đích kí tên chu ba thái tử cùng thiên địa hội nháo đích tin đồn đích, hữu tình báo nói thiên địa hội cùng chu ba thái tử đích dư nghiệt ẩn vào kinh thành, trẫm đích an toàn quan hệ thiên hạ! Hoàng ngạch nương sẽ không cầm trẫm đích an ủi việc không đáng lo đi!" Nói xong hoàng đế đứng lên đối với thái hậu gật gật đầu nói: "Hoàng ngạch nương nơi này cũng muốn cẩn thận chút." Nói xong hoàng đế xoay người đi rồi.
Thấy thái hậu ngây ngốc đích nhìn thấy hoàng đế đích bóng dáng, Ngũ muội nghĩ chính mình là theo hoàng đế tránh ra đâu, vẫn là ở thái hậu trước mặt thay hoàng đế nói một chút lời hay, dịu đi một chút hai người đích quan hệ? Ngũ muội nhìn xem thái hậu, thái hậu xám trắng nghiêm mặt mầu, cúi đầu thực thương tâm đích bộ dáng. Ngũ muội chống lại tô ma đích ánh mắt, tô ma đối với hiện giờ thái hậu cùng hoàng đế đích quan hệ cũng là hoàn toàn thất vọng rồi, thấy Ngũ muội xem chính mình, vội vàng cúi đầu giả dạng làm đà điểu ."Hoàng ngạch nương hảo hảo mà nghỉ ngơi, Hoàng Thượng mấy ngày này chính sự thượng tựa hồ là không thuận lợi, đối với hoàng ngạch nương không khỏi khẩu khí không tốt. Sẽ không đã quấy rầy hoàng ngạch nương nghỉ ngơi , nô tì cáo lui!" Nói xong Ngũ muội cũng muốn xoay người tránh ra.
Ai ngờ thái hậu mỏi mệt đích thanh âm gọi lại Ngũ muội: "Hoàng hậu lưu lại, ai gia có chuyện cùng ngươi giảng!" Nghe thấy lời này, Ngũ muội trong lòng thầm kêu thực không hay ho một bên đối với hoa đón xuân một ánh mắt, kêu hoa đón xuân chờ sự tình không ổn , chạy nhanh đi ra ngoài tìm hoàng đế. Nơi này Ngũ muội cười hì hì đích xoay người đối với thái hậu cười nói: "Thái hậu kêu nô tì là chuyện gì tình?"
Thái hậu giương mắt nhìn xem Ngũ muội, trương há mồm, nửa ngày thái hậu chỉ vào một bên đích ghế dựa đối với Ngũ muội nói: "Hoàng hậu ngồi xuống, ai gia hiện giờ làm khó dễ người, hoàng hậu cũng không dùng lo lắng ai gia đối với ngươi thế nào, cũng không dùng kêu Hoàng Thượng đến giúp đỡ ngươi giải vây . Tô ma ngươi mang theo nhân toàn bộ đi ra ngoài, ai gia có chút nói cùng với hoàng hậu giảng!"
Ngũ muội gặp thái hậu đích bộ dáng, trong lòng chuyển tâm tư, thái hậu đây là đối với chính mình tỏ vẻ yếu thế vẫn là lại có cái tính toán đâu. Chờ Ngũ muội ngồi xuống, thái hậu nói ra trong lời nói đem Ngũ muội cấp hung hăng địa dọa nhảy dựng: "Ai gia nghĩ đại rất phi mấy năm nay cũng là cái đáng thương đích nhân, hiện giờ nàng còn có thể ghét bỏ cái gì sóng gió? Vẫn là thả lỏng chút, không cần đem nàng nhốt tại cái kia trống rỗng đích địa phương đi. Không bằng kêu đại rất phi bàn đến từ trữ cung đến, vẫn là ở tại trước kia đích địa phương. Ai gia tuổi lớn, các ngươi chuyện tình ai gia cũng không khí lực quản , cả ngày nhốt tại này trống rỗng đích địa phương, ngay cả cái nói chuyện đích mọi người không có. Đại rất phi, ai gia lần trước thấy nàng , thật sự là đáng thương đích gặp đích. Tuy rằng không thể khấu của nàng phân lệ, dù sao một cái lão bà tử nhốt tại cái kia địa phương, thật sự là đáng thương a!"
Ngũ muội quả thực như là thấy quái vật giống nhau, đại rất phi làm đích đều là chút cái gì a. Nếu không xem ở đại rất phi là hoàng Thái Cực đứng đắn sắc phong quá đắc phi tử đích phân thượng, đại rất phi hiện tại đã sớm không biết đã chết đã bao nhiêu năm thực, còn muốn phóng xuất cùng thái hậu ở cùng một chỗ. Ngũ muội trong lòng nhe răng cười một tiếng, chờ đại rất phi đi ra, cùng thái hậu ở cùng một chỗ, chờ ngoại mệnh phụ tiến vào cấp thái hậu thỉnh an đích thời điểm không chừng phải bố trí đi ra nói cái gì đâu. Không chừng không vài ngày, thái hậu lại nên đối với mây đen châu phát thiện tâm, kêu chính mình đem mây đen châu phóng xuất. Những người này đều là lây bệnh nguyên, chính mình tuyệt đối không phải ngày lành quá đắc thư thái, không có việc gì tìm việc đích cầm này đó não tàn đi ra ghê tởm chính mình.
Ngũ muội làm ra đến thực bộ dáng giật mình đối với thái hậu nói: "Hoàng ngạch nương đây là nơi đó trong lời nói? Đại rất phi chuyện tình hoàng ngạch nương toàn bộ đã quên, lúc trước mây đen châu làm ra tới gặp không được quang chuyện tình, một nửa là đại rất phi ở một bên xúi giục đích. Cái kia có độc đích hà bao hương túi, Hoàng Thượng gọi người cẩn thận đích kiểm tra rồi, đổng ngạc thị một môn căn bản không cái kia đồ vật này nọ. Ngược lại là Mông Cổ tới đại rất phi, hiển hiềm nghi là lớn nhất đích, hợp với mây đen châu chính mình cũng thừa nhận , giảng này sợi tơ đích tựa hồ là đại rất phi đích ban cho cấp của nàng. Hoàng ngạch mẹ ôi đáy lòng nhân từ, chính là đối với người như vậy, hoàng ngạch nương vẫn là tỉnh bớt lo tư. Còn nữa, đại rất phi đích lỗi là mưu nghịch, hoàng ngạch nương cũng muốn vi Hoàng Thượng ngẫm lại. Thái hậu ngài cùng Hoàng Thượng là thân sinh đích mẫu tử, vẫn là đem Hoàng Thượng nhiều phóng chút trong lòng thượng."
Này thái hậu không phải thật sự lão hồ đồ , chính là đối với chính mình hận thấu xương, đích xác chính trị gia là không có thân tình đích, cho dù là chính mình đích đứa con cùng người vợ, chỉ cần bọn họ gây trở ngại chính mình, cũng không có thể dễ dàng buông tha cùng chính mình làm đối đích nhân! Thái hậu đích ánh mắt sắc bén đích lóe ra một chút, thật dài địa móng tay thật sâu đích rơi vào chính mình đích lòng bàn tay lý.
Thật sâu địa hấp một hơi, thái hậu trong lòng cáu giận này Ngũ muội đích gian xảo, chính mình đem hoàng thái hậu đích mặt mũi cùng uy nghiêm hung hăng địa dẫm nát dưới chân, vốn định đông gia đích nha đầu kỳ thật thực mềm lòng đích, chính mình một bộ cúi xuống lão hĩ đích bộ dáng, mặc kệ là hoàng đế vẫn là Ngũ muội, thấy chính mình đáng thương hề hề đích bộ dáng luôn phải mềm lòng đích. Ai ngờ hoàng đế đối với chính mình, hình như là không gặp chính mình tiều tụy đích bộ dáng giống nhau, hoàng hậu thoạt nhìn tựa hồ là động tâm , ai ngờ càng phát ra đích gian xảo .
Thái hậu tiếp theo giả bộ đến đáng thương đích bộ dáng, hình như là cấp bị đứa con cùng người vợ vô tình vứt bỏ đích cơ khổ lão nhân, thái hậu tràn đầy thương cảm cùng sợ hãi đích nhìn xem Ngũ muội, làm ra đến cầu xin đích bộ dáng, đối với Ngũ muội vòng vo đề tài nói về đến chính mình trước kia là cỡ nào đích hồ đồ. Hiện tại chính mình thành cái dạng này, mỗi ngày theo buổi sáng chính mình liền ngóng trông hoàng đế đến xem chính mình, ai ngờ hoàng đế mỗi lần đến đều là chuồn chuồn lướt nước(hời hợt), nhìn xem chính mình giảng một ít có lệ trong lời nói, xoay người bước đi . Ngũ muội đối với chính mình tốt lắm, nhớ tới trước kia Ngũ muội đối chính mình thật là tối hiếu thuận đích, ai ngờ chính mình vẫn là thực hẹp đích chỉ nhìn trọng Mông Cổ tới phi tử. Cấp hoàng đế tuyển đích hai cái hoàng hậu tất cả đều là đức hạnh không tốt đích.
Hiện tại chính mình tỉnh ngộ lại đây , thái hậu lôi kéo Ngũ muội đích thủ, vẻ mặt bi thương đích nói xong: "Ai gia mỗi ngày chỉ có thể ở phật tiền cầu hoàng đế bình an . Huyền diệp cùng thường trữ còn có long hi, tuy rằng thường xuyên vội tới Ai Cập ai gia thỉnh an, ai gia thấy này đó đứa nhỏ trong lòng vui mừng đích thực. Nghĩ thường trữ mới trước đây, cùng hoàng đế bộ dạng rất giống, hiện giờ lớn lên một ít, cùng hoàng đế càng giống ! Ai gia một cái lão bà tử, ngươi cùng hoàng đế hiếu kính gì đó bạch bày đặt cũng không dùng được, ngươi đem này đó toàn bộ cấp huyền diệp cùng thường an hòa long hi đi!"
Thái hậu bỗng nhiên thành một cái đối với tôn tử thập phần yêu thương đích bà cố nội, kêu tô ma lấy đến không ít gì đó đi ra, kỳ thật ấn thưòng lui tới đích lệ thường, thái hậu ban cho hoàng tử nhóm gì đó bất quá là một hai kiện đích lỗi thời, hoặc là một ít giấy và bút mực linh tinh gì đó. Chính là hôm nay thái hậu thế nhưng bàn đi ra không ít gì đó, nhìn thấy vô giá đích lỗi thời cùng châu báo còn có không ít đích trân quý dược liệu. Ngũ muội nghĩ nếu chính mình ánh mắt thiển cận một chút, càng thích trân bảo một ít, không chuẩn đã bị thái hậu cái dạng này cấp cảm động đích ôm nàng khóc rống lưu nước mắt . Nhưng là Ngũ muội cũng không phải là thâm cung bên trong đầu óc đơn thuần đích nữ nhân.
"Hoàng ngạch nương này đó ban cho huyền diệp cùng thường trữ long hi bọn họ nhất kiện cũng không đảm đương nổi, còn nữa Hoàng Thượng thường xuyên giáo huấn bọn họ, cả ngày đối với bọn họ giảng sinh vu gian nan khổ cực chết vào yên vui đích đạo lý. Chờ Hoàng Thượng thấy mấy thứ này, lại nên răn dạy bọn họ . Thái hậu là bọn hắn đích thân mã ma, tự nhiên là yêu thương tôn tử. Nô tì thay huyền diệp bọn họ cám ơn thái hậu đích ân điển , mấy thứ này tất cả đều là Hoàng Thượng hiếu kính ngạch mẹ ôi, ngạch nương vẫn là chính mình giữ đi!" Ngũ muội vội vàng thôi điệu thái hậu đích ban cho, Ngũ muội nhìn xem sắc trời đứng lên đối với thái hậu cáo lui: "Hoàng ngạch nương, thời gian không còn sớm . Cũng nên là hoàng ngạch nương tiến dược đích lúc." Nói xong Ngũ muội gọi người bưng thái hậu đích dược tiến vào.
Thái hậu nhìn thấy Ngũ muội đích bộ dáng, thần sắc thản nhiên đích nói: "Cũng thế , ngươi liền trở về đi! Đại rất phi chuyện, ai gia cũng là hồ đồ , chờ về sau chậm rãi đích nghiên cứu đi!" Ngũ muội gặp thái hậu đích bộ dáng vội vàng thỉnh an đi ra ngoài.
Trở lại cảnh nhân cung, hoa đón xuân vội vàng nghênh đi ra, hoa đón xuân không yên bất an đích từ trên xuống dưới đích nhìn xem Ngũ muội, thấy Ngũ muội bình yên vô sự đích trở về, hoa đón xuân thở dài nhẹ nhõm một hơi. Ngũ muội bên người đích cung nhân đều bị huấn luyện đích tốt lắm, thấy Ngũ muội đã trở lại vội vàng đem hầu hạ Ngũ muội thay quần áo thường, chờ đem Ngũ muội hầu hạ đích thư thư phục phục đích ngồi ở ấm kháng thượng, hoa đón xuân cùng dung nữu thật cẩn thận đích nhìn xem Ngũ muội đích sắc mặt, "Thái hậu đem nương nương lưu lại là chuyện gì tình nói này đó thời gian?"
"Thái hậu gần nhất ở từ trữ cung dưỡng bệnh, đều là ai tiến vào cấp thái hậu thỉnh an ? Đại rất phi bên kia, bản cung không phải phân phó , không gọi khắt khe, khe khắt nàng? Các ngươi cẩn thận đích kiểm tra một chút, nhìn xem đại rất phi nơi đó có phải hay không có điểm bất đồng tầm thường chuyện tình phát sinh." Ngũ muội không để ý tới hoa đón xuân cùng dung nữu trong lời nói, ánh mắt nhìn thấy rất xa đích địa phương tựa hồ là nghĩ đến sự tình gì.
Hoa đón xuân cùng dung nữu tất cả đều là ngẩn ra, nửa ngày hoa đón xuân nhớ tới cái gì đối với Ngũ muội nói: "Mấy ngày này thái hậu nơi đó không có gì người đến, chính là trân quý nhân mấy ngày nay giống như thường xuyên đi cấp thái hậu thỉnh an. Nô tỳ lặng lẽ đích gọi người nghe xong trân quý nhân hòa thái hậu đích nói chuyện, đều là chút bình thường bàn trong lời nói, thái hậu nhìn thấy trân quý nhân đích tay nghề hảo, kêu trân quý nhân cấp chính mình làm chút thích hợp đích giầy và vân vân. Trân quý nhân mang theo không ít châm tuyến người trên cả ngày chiếu cố cấp thái hậu thiêu thùa may vá. Nghe thái hậu là ghét bỏ nội vụ phủ tiến đi lên đích giầy không phải thực thích hợp. Hiện giờ trân quý nhân nhưng thật ra trở nên so với tiền chút thời gian im lặng nghĩ là bị Hoàng Thượng răn dạy cũng không dám đi theo Hoàng hậu nương nương nháo, mỗi ngày chính là còn thật sự đích làm việc thôi."
Ngũ muội vẫn là lo lắng, đối với hoa đón xuân nói: "Ngươi tái gọi người tra một chút, nhìn xem mấy ngày này thái hậu có hay không cùng đại rất phi giảng nói chuyện, truyền lại quá tin tức. Hôm nay thái hậu không biết muốn làm cái gì, dám đối với bản cung nói muốn đem đại rất phi phóng xuất, còn vẫn là cùng thưòng lui tới giống nhau ở tại từ trữ trong cung mặt, các ngươi ngẫm lại, đại rất phi là ai? Tâm tư thâm trầm đối với Hoàng Thượng cùng thái hậu đã sớm là hận thấu xương , lại cứ đích, thái hậu còn giúp đại rất phi nói chuyện, ngẫm lại lúc trước, ba đại ca đích bệnh đậu mùa cùng ba khanh khách bốn khanh khách đích chết non, bản cung nghĩ muốn chính là đằng trước sáu đại ca đích chết non đi theo đại rất phi cũng không phải thực sạch sẽ đích. Các ngươi phải cẩn thận đích nhìn thấy nàng. Đại rất phi cũng không phải là cái đơn giản đích. Lúc trước đại rất phi gả cho a sát cáp ngươi đích lâm đan hãn, lâm đan hãn bên người nhiều ít đích mỹ nhân, có thể kêu đại rất phi đỗ trạng nguyên, chưởng quản sát cáp ngươi một nửa đích quân chính quyền to. Hôm nay thế nhưng có thể hống thái hậu giúp đỡ nàng nói chuyện. , bản cung cũng không phải là đồ ngốc, truyền lời cấp nội vụ phủ, đại rất phi ở đích địa phương chỉ sợ là năm nay mưa nhiều lắm, phải cẩn thận kiểm tra sửa chữa một chút!"
Hoa đón xuân rõ ràng trắng Ngũ muội đích tâm tư, ra mòi đối với đại rất phi là rất ưu đãi , hoàng hậu phải điều tra đại rất phi bên người gì đó .
Chờ tin tức truyền đến, nội vụ phủ đích nhân đem đại rất phi hiện tại ở đích địa phương tỉ mỉ đích tìm kiếm một lần, hợp với chuột động hận không thể cũng muốn đào ra cẩn thận đích kiểm tra một chút. Ai ngờ cả sân sạch sẽ, mấy năm nay đại rất phi tựa hồ là thực thành thật đích cả ngày ấn ăn chay niệm phật, bên người đích nhân cũng là thành thành thật thật đích. Nhìn thấy trước mắt thật dày đích sao chép đích kinh Phật, Ngũ muội ngẫm lại đối với trên mặt đất quỳ đích nội vụ phủ đích quan viên nói: "Đại rất phi thân mình như thế nào? Mỗi ngày đều làm chút sự tình gì?"
"Quay về Hoàng hậu nương nương trong lời nói, đại rất phi đích thân mình hoàn hảo. Mỗi ngày đích làm việc và nghỉ ngơi thực quy luật, sáng sớm đứng dậy tựu ra đến ở trong sân chuyển một cái canh giờ, tiếp theo đó là niệm Phật, chờ giữa trưa dùng bữa lúc sau nghỉ ngơi một cái canh giờ, liền vẫn sao chép kinh văn đại rất phi đích phân lệ đều là đầy đủ hết đích. Đại rất phi chính mình ở phật tiền hứa nguyện, phải ăn ăn chay trường, mỗi ngày chính là ít ít đích dùng một ít trứng chim cùng sữa, còn lại đích thức ăn mặn toàn bộ từ bỏ!" Cái kia quản sự đích đốn một chút, chậm rãi đích nói một việc: "Mấy ngày nay, đại rất phi nhưng thật ra đem ban cho xuống dưới đích hoa quả toàn bộ ăn!"
Ngũ muội ánh mắt chợt lóe, thần sắc không thay đổi đích đối với người kia nói: "Tốt lắm, đại rất phi đích thân mình quan trọng hơn, sau này không có thắt lưng bài ai cũng không chính xác đi vào. Cho dù là tặng đồ cũng là giống nhau!"
Ngũ muội vẫy lui hầu hạ đích nhân, một người dựa vào nhuyễn cái đệm, nhìn cao cao đích khung trang trí, càng muốn lại càng phát đích cảm thấy được thái hậu là đúng chính mình cùng hoàng đế hoàn toàn đích hận thấu xương . Chẳng lẽ là thái hậu cảm thấy được chính mình cùng hoàng đế Ngũ muội nháo đứng lên phần thắng rất nhỏ, phải tạo nên đại rất phi kết thành liên minh cùng hoàng đế Ngũ muội đẩu run lên sao?
Kỳ thật Ngũ muội là muốn đích qua, thái hậu không phải sẽ đối hoàng đế cùng Ngũ muội tuyên chiến, thái hậu còn không phải ngốc tử, thái hậu muốn đối phó đích nhân chính là Ngũ muội. Thái hậu vốn định chờ Ngũ muội lên làm hoàng hậu, hiện ra đến ghen tị cùng ngang ngược, chờ cái kia thời điểm chính mình không cần tốn nhiều sức, ở Thuận Trị đích bên tai chỉ cần nhẹ nhàng mà đề một chút, hoàng đế đối với Ngũ muội dần dần địa cũng chán ghét mà vứt bỏ . Ai ngờ Ngũ muội ngồi trên hoàng hậu đích vị trí, căn bản không có trì sủng mà kiều, ngược lại cùng hoàng đế đích cảm tình càng sâu . Hơn nữa vũ đình ở thái hậu trước mặt không cố ý đích lầm đạo, kêu thái hậu nghĩ đến Ngũ muội kỳ thật là chiếm lấy hoàng đế, hoàn toàn đem Thuận Trị nắm giữ ở chính mình đích trong lòng bàn tay! Đích đi theo vũ đình chuyển giới đích cùng thái hậu nói về đến sự tình trước kia, nói cho thái hậu lúc trước mây đen châu được sủng ái tất cả đều là đại rất phi ở sau người mưu hoa đích. Đối với cùng người vợ tác chiến, thái hậu đích công lực là so ra kém đại rất phi đích.
Vì thế thái hậu ý nghĩ kỳ lạ, muốn đem đại rất phi cho tới chính mình bên người, giúp đỡ chính mình ra chủ ý hung hăng địa chỉnh suy sụp Ngũ muội.
Đang ở Ngũ muội đối với thái hậu cái loại này ta không thể được đến, ngươi cũng không có thể được đến đích tâm tư cảm thấy được không thoải mái đích thời điểm, bên ngoài đích tiểu thái giám thông báo tiến vào hoàng thượng tới!
Thuận Trị hắc hé ra mặt tiến vào câu đầu tiên nói đó là: "Trẫm vẫn là rất nhân từ nương tay , mây đen châu là không thể lưu trữ !"
125 dưới ánh trăng hoa mai hương mới nhất chương và tiết: chính văn phát uy
Chờ Ngũ muội nháo rõ ràng hôm nay hoàng đế trước mặt thế nhưng xuất hiện một thiên văn vẻ, chờ Thuận Trị cẩn thận đích nhìn xem, rõ ràng phát hiện dĩ nhiên là mây đen châu viết đích toan Đài Loan gì đó. Thuận Trị lúc ấy nổi trận lôi đình gọi tới ngô lương phụ cùng quản sự đích thái giám, cầm kia trương hơi mỏng đích trang giấy, lạnh lùng đích ánh mắt đảo qua lại đây, ngô lương phụ sờ không được ý nghĩ, cái kia quản hoàng đế thư phòng đích thái giám cả người run run một cái kính đích dập đầu kêu tha mạng.
Nguyên lai này đồ vật này nọ là trân quý nhân lấy cớ cấp hoàng đế đưa tới thái hậu đích ban cho, cho cái kia quản sự thái giám một ít bạc, chỉ nói là chính mình viết đích thi từ, thấy Hoàng Thượng gần nhất vài ngày vội vàng công sự, lấy đến cái hoàng đế tiêu khiển một chút đích. Quản sự đích thái giám thấy bạc, trước mắt sáng ngời, nghĩ trước kia trân quý nhân cũng là làm như vậy quá đích, liền đem vật kia đặt ở hoàng đế đích long án thư thượng .
Nếu trước kia Thuận Trị thấy mây đen châu này toan đích có thể đem nhân ghê tởm tử gì đó, có lẽ còn có thể nhớ tới một chút mây đen châu thật là tốt chỗ đến, nhưng là theo thời gian trôi qua hoàng đế trở nên thực phúc đen, thấy mây đen châu gì đó trừ bỏ kêu hoàng đế nhớ tới trước kia chính mình đích ngây thơ cùng si ngốc ngơ ngác đích đã bị mây đen châu như vậy kỹ năng bơi dương hoa đích nữ nhân cấp mông , rốt cuộc kích không đứng dậy Thuận Trị thương hương tiếc ngọc đích tâm tư . Chờ Thuận Trị nghĩ lại tưởng tượng, chính mình cho rằng Càn Thanh cung lý quản chế chính là đạo lý rõ ràng, ai ngờ mây đen châu đang ở tân người khố còn có thể đem này đồ vật này nọ đặt ở chính mình trước mắt! Hừ, bọn họ đích bổn sự không nhỏ a!
Vì thế hoàng đế phẫn nộ rồi! Quản sự đích thái giám bị xem ra chờ điều tra rõ sở chân thật tình huống tái chỉ xử trí, tiếp theo Thuận Trị nhớ tới thái hậu đối với chính mình những lời này,đó,kia, còn có thái hậu ban cho xuống dưới đích mỹ nhân. Gần nhất một ít thời điểm, thái hậu lấy cớ quan tâm hoàng đế đích thân thể, phái tới không ít đích mỹ nhân ở hoàng đế bên người hầu hạ. Thuận Trị vừa mới bắt đầu đích thời điểm còn đối với này đó mỹ nhân cảm khái một chút chính mình ngạch nương đối chính mình đích yêu thương. Chính là hoàng đế theo tuổi đích tăng trưởng cùng đối với nam nữ trong lúc đó về điểm này sự đích tỉnh ngộ. Hoàng đế thấy thái hậu cấp chính mình đưa tới mỹ nhân, trong lòng vị tất tất cả đều là cao hứng.
Thuận Trị thở hồng hộc đích đối với Ngũ muội nói: "Này đó nô tài to gan lớn mật, dám vì một trăm lượng bạc liền đem trẫm bán đi! Nhìn xem, này đó là trẫm bên người thật là tốt nô tài!" Thuận hình như là bị thải cái đuôi đích miêu mễ giống nhau, ở trong phòng thở hồng hộc đích đổi tới đổi lui, đối với Ngũ muội oán giận .
"Hoàng Thượng bảo trọng thân mình, đi theo nô tài nhóm sinh khí không đáng cái gì. Nô tì nếu sơ sót, này đó sát mới nhóm một đám đích to gan lớn mật, thực hẳn là cầm sự tình hôm nay, đối với bọn họ không thể cấp một chút thể diện. Hoàng Thượng đừng nóng giận, đây là nô tì sơ sẩy, tự nhiên lĩnh phạt." Ngũ muội nghĩ nếu thái hậu mắt thấy tiền tài thu mua có thể nào, đối với hoàng đế sử xuất đến mỹ nhân kế, ai ngờ tiểu mập mạp đối với bên người đích cung nữ cũng không giống như trước như vậy thích ăn vụng . Mắt thấy hoàng đế đối với Mông Cổ tới tần phi không thích, đối với thái hậu đưa tới mỹ nhân cũng là không cảm kích. Thái hậu là sốt ruột chính mình mất đi đứa con, khẩn cấp đích cầm mây đen châu cùng vũ đình đi ra cùng chính mình tranh thủ tình cảm.
"Này đó cùng hoàng hậu có cái gì tương quan? Cái kia trân quý nhân, thật sự đã quên chính mình đến tột cùng là mấy|vài cân mấy lượng trọng , xem dưới đích nô tài nhóm cùng hồng đỉnh bạch là đã từng đích, nhất định là thấy trân quý nhân thường xuyên bị trẫm trở mình bài tử, nghĩ phải nịnh bợ một chút hậu cung bên trong đích người tâm phúc . Những người này nếu không nháo, trẫm mới phải lo lắng đâu!" Thuận Trị khó khăn dịu đi xuống dưới chính mình đích tính tình, ngồi xuống lôi kéo Ngũ muội đích thủ: "Trân quý nhân hòa mây đen châu là không thể lưu trữ , trẫm đích trong cung khuôn mặt không tâm tư quá lớn đích nhân."
Ngũ muội thấy cơ hội, chậm rãi đích đối hoàng đế đem đại rất phi chuyện tình nói, thấy Thuận Trị ninh lông mi, Ngũ muội tiếp theo ở hoàng đế trước mặt thượng mắt dược: "Nô tì nghĩ đại rất phi tuy rằng là trưởng bối, chính là quốc hữu quốc pháp, đại rất phi làm được sự tình e ngại triều đình đích thể diện, vi tôn người kiêng kị, không đề cập tới thôi. Chính là đại rất phi đích tính tình, đối với chính mình thân sinh đích đứa con a bố nãi cùng ruột thịt đích con dâu nhạn cơ đều là có thể xúi giục nhân, thế nhưng kêu nhạn cơ đích thân sinh đích hai người con trai đối với chính mình đích thân sinh ngạch nương xuống tay! Như vậy đích tâm tư, thật sự là không thể tưởng tượng. Vạn nhất chờ đại rất phi đi ra lộ ra đến nhỏ tí tẹo đích cái gì nhàn thoại. Chờ cái kia thời điểm Hoàng Thượng cùng triều đình đích mặt mũi nên làm cái gì bây giờ đâu? Cung thất ** không phải thành ——" Ngũ muội luôn cảm thấy được đối với đại rất phi như vậy cái gì cũng không có đích nhân, tuyệt đối không thể hảo tâm.
Đối với đại rất phi đối với hoàng đế đích thống hận, Ngũ muội tính toán rõ ràng là kêu đại rất phi vĩnh viễn không cần đi ra tốt lắm. Thuận Trị nghe những lời này, thâm chấp nhận đích gật gật đầu.
Chờ sự tình đích thực cùng điều tra đi ra, trân quý nhân không cam lòng chính mình cấp Ngũ muội cùng hoàng đế đương thủ thuật che mắt, lấy ra nữa không ít đích bạc mua được tân người khố đích trông cửa đích thái giám, đi vào thấy quần áo tả tơi, hoàn toàn không có trước kia nũng nịu bộ dáng đích mây đen châu. Hai người thương lượng một chút, mây đen châu cho rằng hoàng đế là cái tâm địa thực nhuyễn, bị người khác ba hai câu nói liền cấp lừa dối đích tìm không ra đông tây nam bắc đích nhân. Mây đen châu ấn đích tôn phú đích tiêu chuẩn, chính mình viết một thiên thanh tình cũng mậu đích trần tình biểu. Mây đen châu nghĩ chính mình màu sắc đẹp đẽ không dám giảng là thiên hạ thứ nhất, cũng là không người ra này hữu người, Thuận Trị cùng chính mình cùng một chỗ đích thời điểm thường xuyên cùng chính mình giảng văn học đàm lý tưởng, hoàn toàn là bốn mươi lăm độ nắng ưu thương đích văn nghệ thanh niên a. Chờ hoàng đế thấy chính mình gì đó, nhất định là đối với chính mình lại sinh ra đến thương hương tiếc ngọc đích tâm tư .
Vì thế trân quý nhân đương người mang tin tức, tiêu tiền mua được hoàng đế bên người đích nhân, đem mây đen châu đích đại tác phẩm cấp đệ đi lên, vốn hết thảy đều tính đích tốt lắm đích, chính là mây đen châu cùng vũ đình hoàn toàn quên chính mình từng làm cái gì, còn xa nghĩ hoàng đế có thể tha thứ chính mình. Thế dịch khi di hoàng đế không phải bọn họ có thể lừa đích tiểu thanh niên, vì thế mây đen châu cùng vũ đình lần này toàn quân bị diệt, cũng không có cái gì kỳ quái đích .
Cái kia cầm trân quý nhân bạc đích quản sự thái giám bị tha đi ra ngoài, làm trò Càn Thanh cung cùng hậu cung cung nữ cùng thái giám đích trước mặt cấp tươi sống đích đánh chết, trân quý nhân lấy rình đế tung, bị hoàng đế biếm vi cung nữ tử, mây đen châu cũng bị tha đi ra ngoài trượng tễ . Tiếp theo hoàng đế một đạo ý chỉ đi xuống, đại rất phi ở đích cung điện năm lâu thiếu tu sửa, vì tỏ vẻ hoàng đế hiếu kính trưởng bối, Thuận Trị kêu đại rất phi thiên đến Trường Xuân cung mặt sau hiểu rõ trong viện mặt ở.
Cái kia Trường Xuân cung là Minh triều đích Gia Tĩnh hoàng đế vi luyện đan thành tiên cái lên, sau lại Trường Xuân cung năm lâu thiếu tu sửa hoàn toàn là lãnh cung , đại rất phi bị hoàng đế nhưng tại nơi cái địa phương hiểu được là có sinh chi năm không bao giờ ... nữa có thể đi ra . Đối với tương thân vương cùng mây đen châu cùng hoàng đế đích tam giác chuyện xấu, đã muốn không ai đối với này đó cũ văn cảm thấy tân kỳ . Đại rất phi cơ hồ là mọi người cấp quên .
Xử lý này đó não tàn, Ngũ muội đích tâm tình rất khó đắc đích thoải mái đứng lên, mắt thấy tân niên buông xuống, đây là Ngũ muội lần đầu tiên lấy hoàng hậu đích thân phận trụ trì Tử Cấm thành đích tân niên. Thuận Trị một lòng một dạ đích phải làm thịnh thế minh quân, đối với hậu cung mỹ nhân đích tâm tư ngược lại là phai nhạt không ít. Nhưng thật ra Thuận Trị cảm thấy được Ngũ muội đối với chính sự có rất nhiều độc đáo đích giải thích, đối Ngũ muội đích thái độ lại thân cận. Hậu cung bị Ngũ muội quản đích thành thành thật thật đích, mây đen châu cùng vũ đình đích kết cục cũng kêu tần phi nhóm cảm thấy hoàng đế cùng trước kia không giống với , hoàng hậu nhìn thấy là cái bớt việc đích, nhưng là Ngũ muội phát uy đứng lên tuyệt đối gọi người không dám lĩnh giáo!
Hôm nay Ngũ muội đang xem cuối năm hạ đích ban cho ra, hoa đón xuân thần sắc khẩn trương đích tiến vào, bạch hé ra mặt nói: "Nương nương, không tốt ! Hoàng Thượng cùng thái hậu lại nháo nổi lên!"
Ngũ muội nghe lời này vội vàng đứng lên , ngay tại dung nữu cùng hoa đón xuân thu xếp Ngũ muội muốn đi từ trữ cung đích thời điểm, Ngũ muội bỗng nhiên ngồi xuống, cầm ra chậm rãi đích nhìn thấy: "Hoàng Thượng cùng thái hậu là thân sinh đích mẫu tử, nào có mẫu tử hai cái cãi nhau, con dâu đi theo giúp đỡ đích để ý? Gọi người lén lút hỏi thăm , thật sự nháo đích không được tái kêu bản cung!"
Ngũ muội tiếp theo ngồi xuống, nên làm gì còn làm gì, hoa đón xuân gặp Ngũ muội đích phản ứng lập tức hiểu được , người ta được không đích vẫn là thân sinh đích mẫu tử, cho dù là Ngũ muội một mảnh hảo tâm đích tiến lên khuyên giải, hiện tại nhìn thấy gió êm sóng lặng , chờ ngày nào đó hoàng đế bỗng nhiên động hiếu tâm, toàn bộ thành hoàng hậu đích không phải . Ngũ muội đối với hoàng đế cùng thái hậu đích mâu thuẫn xử lý lạnh, trước gọi bọn hắn nháo đi chờ hoàng đế cùng thái hậu tỉnh táo lại, Ngũ muội ra lại đi làm người tốt. Hoa đón xuân trong lòng thở dài một tiếng, đều nói bà bà cùng người vợ rất khó ở chung, chính là thái hậu cùng hoàng hậu này một đôi thiên hạ tôn quý nhất đích bà tức cũng là một cái bộ dáng.
Dung nữu muốn nói cái gì, bị hoa đón xuân hung hăng địa trừng liếc mắt một cái không ra tiếng . Thám thính tin tức đích tiểu thái giám cùng khôn khéo rất nhanh đích hỏi thăm cẩn thận trở về, đối với Ngũ muội đem hoàng đế cùng thái hậu trong lúc đó nháo lên duyên cớ hỏi thăm đi ra, đối với Ngũ muội giảng đích sinh động như thật. Thái hậu rõ ràng phát hiện chính mình đích đứa con không bao giờ ... nữa này đây tiền cái kia khờ dại tốt lắm hồ lộng đích đứa nhỏ , không phải nhất kiện tinh xảo gì đó, chính mình vẻ mặt ôn hoà đích khích lệ cùng chính mình ấn Thuận Trị đích khẩu vị tìm tới mỹ nhân, hoàng đế đó là vô cùng cao hứng đối với chính mình nói gì nghe nấy . Vì thế thái hậu thay đổi biện pháp, mỗi lần hoàng đế đến thỉnh an tất cả đều là thản nhiên đích, đi theo người bình thường gia đích lão thái thái giống nhau, đối với đứa con một cái kính đích khích lệ , chỉ cần hoàng đế nói cái gì chính là cái gì. Thậm chí Ngũ muội hoài nghi, Thuận Trị đối với thái hậu nói thái dương là hình vuông đích, thái hậu cũng tuyệt đối đốt đầu nói thái dương có bốn sừng.
Dần dần địa Thuận Trị đối với thái hậu cũng không như là trước kia như vậy, đem cái gì chuyện xấu đều thôi ở thái hậu đích trên người, chỉ cần thái hậu nói cái gì, hoàng đế cũng sẽ không lập tức làm trái lại. Hôm nay Thuận Trị vội tới thái hậu thỉnh an, thái hậu cũng không hề không đề cập tới triều chính a, hậu cung như thế nào , hoàng hậu thế nào . Thái hậu ôn hòa đích cầm một ít tinh xảo đích hà bao, tuyển một cái thực tinh xảo đích cấp hoàng đế mang theo.
Thuận Trị đối với thái hậu thật là tốt ý thật cao hứng đích tiếp nhận rồi, thái hậu cùng hoàng đế trong lúc đó đích không khí thực ôn hòa, Thuận Trị cùng thái hậu nói về đến này đó hoàng tử chuyện tình. Nghe huyền diệp thực thông minh đối với chính sự cũng có thể chậm rãi đích nói ra chính mình đích kiến giải, đại thần cùng Vương gia nhóm đối với huyền diệp đều là khen ngợi đích, thái hậu nghe rất là cao hứng, đối với hoàng đế nói không thể mệt đứa nhỏ trong lời nói. Mắt thấy mẫu tử hai cái giảng đích đầu cơ, kỳ thật nếu như vậy tiến hành đi xuống, hôm nay chính là rất đẹp tốt một ngày. Nhưng là thái hậu nhiên vòng vo đề tài, đối với hoàng đế nói thục huệ phi đẻ non lúc sau vẫn không đứa nhỏ, Ngũ muội kêu cung tĩnh phi dưỡng tám đại ca, không gọi thục huệ phi dưỡng tám đại ca có điều,so sánh hảo.
Thuận Trị nghe thái hậu trong lời nói có điểm không cho là đúng, thục huệ phi cũng là cái không bớt lo đích nhân, nhất thích chọn thứ tìm việc đích, chính mình đích đứa con đều là tốt, tuy rằng hoàng đế tối coi trọng chính là huyền diệp thường an hòa long hi này đó Ngũ muội dưỡng đích đứa con, gần nhất huyền diệp đích tư chất đặt ở nơi đó, đã biết tây đứa con bên trong tối đâu cái lấy cho ra thủ đích đó là huyền diệp . Còn nữa Ngũ muội hiện giờ là hoàng hậu , huyền diệp thường an hòa long hi đó là con trai trưởng, con trai trưởng cùng thứ ra đích đứa con không phải một hồi sự, hoàng đế tự nhiên là đem Ngũ muội sinh đích ba đứa nhỏ cùng khác đứa con phân chia đối đãi . Tám đại ca đích mẹ đẻ địa vị rất thấp, bất quá là thực may mắn đích bị hoàng đế coi trọng, giao hợp châu thai ám kết. Ngũ muội cùng hoàng đế thương lượng , kêu cung tĩnh phi dưỡng tám đại ca tốt lắm. Bởi vì cung tĩnh phi xuất thân Mông Cổ, nhưng là tính tình tốt lắm, hoàng đế tuy rằng không phải thực thích cung tĩnh phi, nhưng là cung tĩnh phi thành thật trung hậu chút, kêu nàng mang theo tám đại ca cũng là cái an ủi.
Ai ngờ thái hậu bỗng nhiên nói ra phải thục huệ phi dưỡng tám đại ca, Thuận Trị lơ đãng đích nói: "Trẫm cùng hoàng hậu thương lượng , cung tĩnh đích tính tình ôn hòa, thục huệ cái kia tính tình hoàng ngạch nương biết, đùa với đứa nhỏ ngoạn ngoạn coi như có kiên nhẫn, chỉ sợ là đứa nhỏ khóc nháo đứng lên , thục huệ phi lại là không kiên nhẫn ."
Thái hậu không cho là đúng đối với hoàng đế nói: "Hoàng đế lời này khiếm thỏa đáng, cái kia nữ nhân cũng không phải trời sinh sẽ đương ngạch mẹ ôi. Hoàng hậu lúc trước dưỡng ba đại ca phía trước còn không phải một cái đứa nhỏ đích tính tình, thục huệ này đứa nhỏ cũng là đáng thương, hiện giờ dày vò , nhìn thấy càng phát ra đích tiều tụy đứng lên. Không bằng trước kêu tám đại ca dưỡng ở thục huệ đích bên người, hoàng đế còn trẻ, tương lai còn sầu con nối dòng không thịnh hành vượng sao? Ai gia nhìn thấy cung tĩnh là cái thành thật đích, trước gọi người đem tám đại ca ôm lại đây! Như vậy cũng là đối tám đại ca tương lai hảo!"
Hoàng đế nghe thái hậu trong lời nói bắt đầu vẫn là không để trong lòng thượng, chờ nghe thấy thái hậu cuối cùng đích câu nói kia, hoàng đế bắt đầu lòng dạ hẹp hòi . Cái gì kêu tương lai đối với tám đại ca hảo? Tương lai, nếu trẫm không lập thái tử, hoàng tử nhóm tương lai tranh đắc cũng không chính là chính mình mông dưới đích vị trí? Tám đại ca vẫn là cái tiểu hài tử, có thể hay không lớn lên còn không biết, thái hậu đã nghĩ tám đại ca đích tương lai cùng hoàng tử nhóm đích tương lai . Chẳng lẽ thái hậu là muốn tử bằng mẫu quý, kêu thái hậu nhà mẹ đẻ đích phi tần dưỡng một cái hoàng tử cùng chính mình đích huyền diệp tranh cái gì sao?
Chính là như vậy hoàng đế cùng thái hậu lại sang sang đi lên, không một hồi liền có tin tức truyền đến, Thuận Trị cùng thái hậu lại thành trước kia đích bộ dáng, hoàng đế tức giận phẩy tay áo bỏ đi, thái hậu thương tâm địa nghĩ chính mình chính là đáng thương chính mình nhà mẹ đẻ đích nữ hài tử, hoàng đế thế nhưng hợp với một chút đích nguyện vọng cũng không chịu theo chính mình đích tâm ý. Nghĩ thái hậu càng phát ra đích thương tâm đi lên.
Trận này âm kém dương sai đích khắc khẩu cứ như vậy không giải quyết được gì, vốn hoàng đế cùng thái hậu đích quan hệ chính là như vậy, hoàng đế cùng thái hậu thường xuyên là ý kiến không gặp nhau, chờ quá vài ngày hoàng đế cùng thái hậu cũng cũng để lại hạ mặc kệ . Ngũ muội khuyên nhủ Thuận Trị, nghĩ phải dịu đi một chút hoàng đế cùng thái hậu đích quan hệ, có phải hay không muốn đem tám đại ca đặt ở thục huệ phi đích bên người dưỡng . Dù sao đối với Ngũ muội đến giảng, cho dù là thái hậu tự mình dưỡng tám đại ca, Ngũ muội cũng không lo lắng.
Thuận Trị phủ quyết Ngũ muội đích đề nghị, dỗi cũng không để ý tới thái hậu.
Mắt thấy này đối mẫu tử liền giằng co , bất quá hoàng đế không đi theo thái hậu trí khí vài ngày, bỗng nhiên sinh bệnh đi lên. Ngũ muội được tin tức hoàng đế một chút hướng liền cả người nóng lên, hiện giờ đã muốn phát sốt ! Ngũ muội nhìn xem âm trầm đích sắc trời, trong lòng dần dần địa dâng lên một trận dự cảm bất hảo.
Chờ cả thái y viện đích thái y nhóm cẩn thận đích chẩn đoán bệnh lúc sau, một cái tin tức xấu truyền ra đến, hoàng đế là được bệnh đậu mùa !
126 tra ra manh mối 1
Cả Tử Cấm thành bị âm u đích mây đen cấp ép tới thật dày đích thấu không khí đến, loại này áp lực đích gọi người khó có thể thở dốc đích không khí theo trong hoàng cung mặt, như là một trận gió giống nhau thẩm thấu tới rồi kinh thành từng góc sáng sủa mặt, đầu tiên là hoàng đế bên người đích cận thần cùng vương công nhóm đích phủ đệ bên trong, tiếp theo nhĩ đó là bình thường đích người ta.
Theo lý thuyết phía sau đích thành Bắc Kinh là một năm bên trong tối náo nhiệt đích thời điểm, trên đường đích tiểu sạp một cái hợp với một cái, các chùa tất cả đều là một hồi tiếp theo một hồi đích hội chùa. Mọi người tân tân khổ khổ đích môn thủ công một năm chờ đích chính là cuối năm hạ mấy ngày nay thoải mái cùng sung sướng. Ngoài thành đích nông dân cũng thừa dịp phía sau vội vàng xe ngựa, hoặc là nắm tiểu lư vào thành, mua một ít lễ mừng năm mới phải sử dụng gì đó. Như là cúng ông táo sử dụng đích kẹo mạch nha viên, cấp đứa con đích pháo cùng cô nương đích hồng dây buộc tóc cùng tiểu người vợ nhóm ngóng trông một năm đích hồng hoa cỏ.
Chính là này tân niên kinh thành hoàn toàn thay đổi bộ dáng, tuy rằng trên đường còn lẻ loi sao đích bãi một ít sạp, mua chút lễ mừng năm mới muốn dùng đích hương nến hàng mã, nhưng là cái loại này mới mẻ đích gọi người trong lòng ngứa đích xúc động không có, này đó bày hàng đích cũng không giống năm rồi như vậy lắp ráp đích thét to , làm cho chính mình to rõ đích tiếng nói ở kinh thành bầu trời trong xanh hạ cùng bồ câu trạm canh gác đích thanh âm ngứa quanh quẩn . Trên đường đích người đi đường thưa thớt, thường thường địa hướng một ít mặc quan phục đích nhân cưỡi khoái mã ở kinh thành đích nhận được xuyên qua .
Một ít có kiến thức đích nhân, nhỏ giọng đích đối với bên người đích nhân khoe khoang : "Vừa rồi đi ra ngoài đích tất cả đều là bên người hoàng thượng đích ngự tiền thị vệ nhóm, ra mòi là trong cung mặt xảy ra chuyện gì, bằng không lỗi nặng năm đích, những người này cấp hoảng sợ đích đi ra ngoài, là làm cái gì đâu?"
Có chút nhân gật gật đầu, đích thật là có điểm không thích hợp đích, dĩ vãng trên đường còn có thể thấy một ít dẫn theo điểu lồng sắt đi ra mua đồ vật này nọ đích tiểu thái giám, chính là hiện tại những người này một chút bóng dáng đều không có . Nghĩ gần nhất loáng thoáng truyền ra tới tin đồn, một ít nhân ân lớn mật đích đoán : "Nhất định là trong cung mặt ra đại sự !"
Trong hoàng cung mặt quả thật là ra đại sự , Càn Thanh cung hoàng đế nghỉ ngơi đích đông buồng lò sưởi bên trong, địa long cháy sạch nhiệt nhiệt đích, bên trong thật sự là ấm áp như xuân chính là hôm nay này hết thảy toàn bộ cùng dĩ vãng không giống với . Hoàng đế đích tẩm cung bên trong vẫn là cái kia bộ dáng, trên mặt đất đích kim chuyên phát ra sâu thẳm đích sáng bóng, cửa sổ thượng được khảm Tây Dương tới thủy tinh, thủy tinh thượng cầm minh hoàng đích sợi nhỏ cái lồng , ánh sáng nhu hòa đích chiếu vào kháng trên bàn cùng trên bàn đích bình hoa thượng. Nam uyển đích nhà ấm dưỡng hoa loại đồ ăn đích bổn sự càng phát ra đích cao siêu , kiều diễm đích hoa hồng lẳng lặng địa nở rộ , phụ trợ màu thiên thanh đích nhữ chỗ trú bình hoa tản ra nhu hòa đích sáng rọi.
Nhưng là ai cũng vô tâm tư chú ý này đó , Thuận Trị nằm ở trên giường, trên mặt cháy sạch đỏ bừng, Ngũ muội lo lắng đích ngồi ở một bên, cầm ấm áp đích khăn tử Thuận Trị sát thủ mặt hạ nhiệt độ. Thấy ngô lương phụ dẫn thái y nhóm tiến vào, Ngũ muội đứng lên ngồi ở một bên đích ghế trên: "Hiện giờ cố không hơn này đó nghi thức xã giao , các ngươi chỉ để ý nói Hoàng Thượng rốt cuộc thế nào? Chính là chẩn đoán chính xác ?"
Thái y viện đích y chính thật mạnh đích trên mặt đất dập đầu: "Quay về Hoàng hậu nương nương trong lời nói, Hoàng Thượng đích chứng bệnh cùng mạch tượng tất cả đều là thiên không thể nghi ngờ , còn thỉnh nương nương an bài chuyện tốt nghi, truyền chỉ không gọi trong cung cùng kinh thành đích dân chúng đốt đèn bát thủy cùng chiên xào đồ vật này nọ. Còn nữa bên người hoàng thượng hầu hạ đích nhân cũng muốn cách ly đứng lên. Này không đắc hôm khác hoa đích phải rời khỏi nơi này!"
Ngũ muội trước mắt một trận biến thành màu đen, gắt gao địa cầm lấy chính mình đích cánh tay, Ngũ muội chậm rãi đích dịu đi xuống dưới kích động địa cảm xúc, quyết đoán đích đối với bên người đích nhân phân phó : "Kêu không ra quá hoa đích hoàng tử cùng khanh khách nhóm không cần đến thỉnh an, truyền chỉ nội vụ phủ đem Càn Thanh cung bên trong ruột tử đích nô tài toàn bộ cách ly đứng lên, điều đến cảnh nhân cung cùng nam thư phòng bên trong nô tài đến hầu hạ. Đóng cửa cửa cung, không có Hoàng Thượng đặc biệt phát xuống dưới đích thắt lưng bài ai cũng không chính xác tùy tiện xuất nhập. Theo ngay hôm đó khí miễn trong ngoài mệnh phụ đích thỉnh an, gọi người lập tức nói cho thái hậu. Còn có kêu chư vị đại thần cùng Vương gia tông sư tiến vào."
Ngũ muội đâu vào đấy đích an bài đi xuống, nhìn thấy trên mặt đất quỳ đích thái y, Ngũ muội lãnh sưu sưu đích thanh âm gọi người cả người run run đứng lên: "Tra một tra, kinh thành không có bệnh đậu mùa đích tình hình bệnh dịch. Hoàng Thượng là vạn kim chi khu như thế nào có thể hoàn hảo đích được thiên nói, các ngươi chỉ để ý lấy ra nữa chính mình đích bổn sự trị liệu Hoàng Thượng, chờ Hoàng Thượng khỏi hẳn các ngươi tất cả đều là có công chi thần. Đại quải niệm giang sơn xã tắc tất cả các ngươi trên người !" Nói xong Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái gì, phân phó một tiếng: "Đem Hoàng Thượng bình thường dùng gì đó toàn bộ lấy đến, bản cung phải cẩn thận đích kiểm tra kiểm tra, bệnh đậu mùa không phải vô cái nước, bản cung nhưng thật ra nhìn xem là ai đích lá gan như vậy đại!"
Chờ sắc trời đem hắc đích thời điểm, Thuận Trị ăn thái y khai đích dược, bệnh tình dịu đi xuống dưới, nặng nề đích đang ngủ. Này đó thái y nhóm chia làm mấy tàu thuỷ chuyến lưu vội tới hoàng đế xem bệnh trách nhiệm, còn lại đích nhân cũng không có thể trở về, Ngũ muội kêu này đó thái y nhóm tất cả Càn Thanh cung đích vây trong phòng mặt nghỉ ngơi, gọi người phong bế nội cung tất cả đích nhóm, không chính xác nhân tùy tiện đích xuất nhập. Ngũ muội không nghĩ thấy này đó tần phi nhóm khóc sướt mướt đích bộ dáng, truyền chỉ không gọi tần phi tùy tiện đi ra thăm hỏi. Kết quả vẫn là có hai cái không biết thiên địa hậu đích tiểu thường ở, chạy đến nháo muốn gặp hoàng đế. Ngũ muội vốn lòng nghi ngờ tất cả Thuận Trị đích trên người, nghe thấy dưới đích hồi báo lập tức là đem hai cái thường ở hung hăng địa giáo huấn năm mươi cờ-lê, kêu quản các nàng đích thục huệ phi quỳ gối trong viện đỉnh cung quy niệm thượng hai canh giờ mới xem như xong việc.
Thục huệ phi lập tức là khóc khóc nháo nháo đích, còn muốn đến hoàng đế cùng thái hậu trước mặt cáo trạng, Ngũ muội nhưng thật ra không sợ hãi thục huệ phi làm ầm ĩ, chính là lạnh lạnh đích gọi người quá khứ đối với thục huệ phi một câu: "Hoàng Thượng hiện giờ bệnh , thục huệ phi nếu muốn rõ ràng , chính mình là Hoàng Thượng đích phi tử vẫn là nhà ai đích khanh khách, bản cung là hoàng hậu quản đích chính là các ngươi này đó tần phi, cung quy đặt ở làm sao, bản cung đang nghĩ ngợi,tới cầm ai khai đao đâu!"
Thục huệ phi mãnh đích nhớ tới Thuận Trị bệnh đích không nhẹ, vạn nhất thật sự hoàng đế không trừng trị bỏ mình, chính mình chỉ có thể dựa vào Ngũ muội . Chính hắn một thời điểm đi theo hoàng hậu nháo không phải muốn chết sao? Vì thế thục huệ phi thành thành thật thật đích không dám ra tiếng . Thái hậu bên kia tuy rằng đối với hoàng đế đích bệnh tình cũng là lo lắng lo lắng, nhưng là thái hậu là không sinh hôm khác hoa đích, bởi vậy chờ Thuận Trị đắc bệnh đậu mùa đích tin tức truyền ra đến lúc sau, thái hậu cũng không dám dễ dàng đích xem chính mình đích đứa con .
Ngũ muội chính mình tận tâm đích chiếu cố tiểu mập mạp, một bên thống hận chính mình, một cái nho nhỏ đích bệnh đậu mùa đều lộng không được, thật sự là khác nghề như cách núi, hơn nữa cái kia bệnh đậu mùa đi ra đích an toàn tính thực khả nghi, hoàng đế đã muốn sinh bệnh, cho dù là hiện tại có bệnh đậu mùa đều là không tốt . Thuận Trị bên người gì đó đều bị Ngũ muội nhất kiện nhất kiện đích cẩn thận kiểm tra quá, thoạt nhìn đều là bình thường đích. Ngũ muội càng phát ra đích cảm thấy được phương diện này có kỳ hoặc. Nhìn thấy Thuận Trị mờ mịt đích ngủ, Ngũ muội nhẹ nhàng mà đi ra, trong lúc đó tác ni cùng an thân vương tất cả bên ngoài chờ chính mình.
Ngũ muội ngồi ở mành mặt sau, đối với tác ni cùng an thân vương ôn hòa đích nói: "Tác ni đại cùng an Vương gia mau mời khởi, ban thưởng tòa! Hoàng Thượng đích bệnh tình nhưng thật ra chuyển biến tốt , trong kinh thành mặt chính là có bệnh đậu mùa dịch bệnh?"
Ngũ muội kêu tác ni cùng an thân vương phụ trách điều tra hoàng đế là như thế nào lây bệnh bệnh đậu mùa đích, tác ni vội vàng đứng lên theo trong tay áo mặt lấy ra nữa một cái sổ con, đối với Ngũ muội nói: "Quay về Hoàng hậu nương nương trong lời nói, nô tài cẩn thận đích điều tra gần nhất trong kinh thành mặt không có đứa nhỏ cùng đại nhân được bệnh đậu mùa đích bệnh trạng, Hoàng Thượng đích chứng bệnh rất là kỳ hoặc." Ngũ muội nghe tác ni trong lời nói, trong lòng trầm một chút, chẳng lẽ là ai muốn hại hoàng đế?
An thân vương đứng lên tiếp theo nói: "Nhưng thật ra trong cung mặt có chút kỳ quái chuyện tình, quay về Hoàng hậu nương nương trong lời nói, trong cung mặt hoán y phòng đích cung nữ bỗng nhiên có hai cái được bệnh đậu mùa đã muốn bị nâng đi ra ngoài đặt ở yên vui đường bên trong. Theo kia hai cái cẩn thận đích tra xét. Này hai cái cung nữ tất cả đều là vừa mới theo tân người khố điều vào. Ra mòi các nàng là ở tân người khố bên trong bị lây bệnh đích. Hiện giờ chính ấn thực này manh mối tra đi xuống!"
Ngũ muội ngẩn ra, đối với an thân vương cùng tác ni nói: "Ngồi xuống nói chuyện, nhất định phải theo này manh mối tra đi xuống hoán y trong phòng mặt là cho hậu cung bên trong đích chủ vị giặt quần áo thường đích địa phương, lập tức gọi người cẩn thận đích tra tra, nhìn xem Hoàng Thượng đích xiêm y có phải hay không này hai cái cung nữ tẩy đắc. Tân người khố là cái gì địa phương, bên trong quản được thực nghiêm dễ dàng không thể có người tùy tiện xuất nhập đích. Thế nhưng hội lây bệnh bệnh đậu mùa! Kia hai cái được bệnh đậu mùa đích cung nữ không thể kêu các nàng có tốt xấu! Phải thâm lấy đi xuống!"
Tác ni cùng an thân vương đã sớm là đúng hoàng đế được bệnh đậu mùa cảm thấy rất kỳ quái, hôm nay nghe thấy Ngũ muội đích giảng đích cẩn thận ngẫm lại, không khỏi một trận một trận đích cả người mạo lương khí. Trong kinh thành mặt gió êm sóng lặng, hợp với kinh thành bên ngoài đích nông thôn tất cả đều là không có nhiều ít tình hình bệnh dịch. Hoàng đế hảo hảo mà ở thâm cung bên trong, thấy bất quá là đại thần cùng hậu cung đích nhân. Hảo hảo mà thế nhưng được bệnh đậu mùa. Nếu ai có tâm đối với hoàng đế xuống tay! Nghĩ tác ni cùng an thân vương toàn bộ nho nhỏ đích run run một chút.
"Hoàng hậu nương nương yên tâm! Hoàng Thượng quý vi thiên tử, nhất định có thể hóa hiểm vi di , nô tài đối với Hoàng Thượng đích trung tâm thiên địa chứng giám!" Tác ni cùng an thân vương vội vàng đối Ngũ muội biểu trung tâm. Ngũ muội đối hai người kia nói một ít nhất định có thể tốt nói, đối với tác ni cùng an thân vương hảo hảo mà khích lệ một chút. Chờ tác ni đứng lên, đối với Ngũ muội nói: "Hoàng Thượng hiện tại long thể không dũ, chính là này đó quan trọng hơn đích quốc sự ——" nói xong tác ni chỉ vào một cái tinh xảo đích hoa lê mộc đích hòm, đối với Ngũ muội thực khó xử đích tỏ vẻ, hoàng đế bỏ gánh, này đó sổ con bên trong quan trọng hơn chuyện tình còn muốn hoàng đế quyết định.
Ngũ muội ngẫm lại đối với tác ni cười nói: "Chờ Hoàng Thượng nhiều, bản cung đem này đó cấp Hoàng Thượng nhìn xem, nhất định không chậm trễ quốc gia đại sự!"
Chờ tác ni cùng an thân vương đi ra ngoài, Ngũ muội mềm đích ngồi phịch ở ghế trên, hoàng đế quả nhiên là bị người tính kế, chẳng lẽ là mây đen châu âm hồn không tiêu tan, lúc trước huyền diệp đắc bệnh đậu mùa rất là kỳ hoặc, chính là mây đen châu cùng đại rất phi những người này đều bị thấy thực kín, các nàng chính là nghĩ phải lộng điểm mấy thứ này cũng không có thể mang tiến vào. Chẳng lẽ là thái hậu? Nghĩ Ngũ muội bỗng nhiên đứng lên tuy rằng cái kia ý tưởng kêu Ngũ muội cảm thấy được thực vớ vẩn, nhưng là Ngũ muội cảm thấy được chính mình hiện tại xem ai đều là người xấu. Hổn hển đích kêu hoa đón xuân: "Người tới! Thái hậu cấp Hoàng Thượng đích cái kia hà bao ở nơi nào? Mau chút tìm ra!"
Nghe thấy Ngũ muội đích thanh âm, hoa đón xuân cùng không ít đích cung nhân kích động đích chạy tới, thấy Ngũ muội dáng vẻ khẩn trương, hoa đón xuân vội vàng xoay người chạy ra đi lấy cái kia hà bao tiến vào. Ngũ muội đoạt lấy đến cẩn thận đích nhìn xem, thực tinh xảo đích một cái hà bao, mặt trên tú chính là trường thọ đích đa dạng, hẳn là không phải hoàng đế thực thích đích bộ dáng. Càng phù hợp thái hậu đích quan điểm thẩm mỹ, bỗng nhiên Ngũ muội phát hiện cái gì, nổi điên giống nhau muốn đem này hà bao cấp mở ra. Tìm không thấy cây kéo, Ngũ muội cố không hơn làm đau chính mình đích thủ, hung hăng địa xé rách . Hoa đón xuân cùng bên người hầu hạ đích cung nhân đều bị Ngũ muội đích điên cuồng cấp sợ hãi. Kêu đích, ngăn đón Ngũ muội đích loạn thành một đoàn. Hoa đón xuân chạy nhanh tìm đến một phen cây kéo, Ngũ muội đoạt lại đây phải tiễn khai cái kia hà bao.
Hoa đón xuân sợ hãi Ngũ muội thất thủ tiễn phá chính mình đích thủ, chạy nhanh khuyên Ngũ muội buông tay, chính mình cầm cây kéo vài cái liền đem này tinh xảo đích hà bao cấp tiễn khai.
Bên trong rõ ràng hỗn loạn một khối nho nhỏ đích màu trắng băng gạc, ra mòi kia khối băng gạc thực cũ kỹ đích bộ dáng, tựa hồ bị thả thật lâu đích thời gian, màu trắng đích băng gạc đã muốn phiếm đi ra nhợt nhạt đích màu vàng. Chính là cái kia mặt trên nhiều điểm đích vết máu vẫn là xem đích rành mạch đích.
Trước mắt đích cảnh tượng kêu mọi người toàn bộ trầm mặc đứng lên, Ngũ muội không dám tin đích nghĩ thái hậu yếu hại tử đích chính mình đích đứa con sao?
Chờ thái y tiến vào, cầm cái kia băng gạc cẩn thận đích kiểm tra một chút, sắc mặt rất khó xem đích đối với Ngũ muội nói: "Quay về Hoàng hậu nương nương trong lời nói, này đó là lây dính lên trời hoa dịch bệnh đích bẩn đồ vật này nọ!"
Ngũ muội nghe thái y trong lời nói, lạnh lùng đích cười một chút, đối với ngô lương phụ nói"Kêu tác ni, tô khắc tát cáp, át tất long cùng ngao bái đi theo thảo luận chính sự vương đại thần cùng Vương gia nhóm tiến vào! Bản cung nhưng thật ra muốn nhìn bọn họ còn có thể nháo đi ra cái gì xiếc! Tác ngạch đồ ở đâu,chỗ nào? !"
Ngũ muội một tiếng lệ a, tác ngạch đồ ở cung điện bên ngoài lớn tiếng đích Ứng Hoà, Ngũ muội nhe răng cười một tiếng đối với tác ngạch sách tranh: "Ngươi mang theo nhân, truyền Hoàng Thượng đích ý chỉ, đem tân người khố cùng hoán y phòng, còn có từ trữ cung chuyên môn thiêu thùa may vá đích châm tuyến phòng toàn bộ phong đứng lên, chính là quật địa ba thước cũng muốn điều tra ra! Còn có này hà bao là ai làm đích? Lập tức điều tra rõ sở lấy đến bản cung muốn đích thân thẩm vấn!"
Cái này tốt lắm, cả Tử Cấm thành đắm chìm đang khẩn trương đích không khí bên trong, cứ việc Ngũ muội hạ lệnh hàn, chính là tác ngạch đồ cùng an thân vương tự mình mang theo nhân đem hoàng cung cao thấp cẩn thận đích kiểm tra một lần, thậm chí hợp với thái hậu đích từ trữ cung cũng không buông tha. Nhất là mọi người nghe thấy, không đợi thái hậu nói chuyện, an thân vương bỗng nhiên biến sắc mặt đem thái hậu tối tin được đích châm tuyến thượng đích mẹ cấp bắt lại, cái này mọi người toàn bộ hiểu được , hoàng hậu hoàng đế cùng thái hậu trong lúc đó đích xung đột xem như chính thức bạo phát.
Thuận Trị đích bệnh tình chậm rãi thật là tốt đứng lên, nhưng là một cái lớn hơn nữa phong ba muốn tới . Ngũ muội đang ở Thuận Trị uy dược, bỗng nhiên một trận tiếng bước chân, ngô lương phụ hổn hển đích tiến vào, đối với Ngũ muội cùng hoàng đế nói: "Nương nương, thái hậu đem nương nương bên người đích hoa đón xuân cô nương cái kêu đi, hiện giờ phải truyền cờ-lê đánh chết hoa đón xuân cô nương đâu!"
Thuận Trị bệnh đích mơ mơ màng màng đích, nghe thấy những lời này nhướng mày. Ngũ muội vội vàng nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ đích an ủi hoàng đế, "Hoàng Thượng đừng tín ngô lương phụ cái kia nô tài miệng đầy đích mê sảng, vừa rồi là Hoàng Thượng nghe lầm , là hoàng ngạch nương lo lắng Hoàng Thượng đích thân thể kêu hoa đón xuân quá khứ hỏi một chút. Ngô lương phụ, ngươi như thế nào người hầu đắc? Cổn xuất đi quỳ !"
Ngô lương phụ cũng biết chính mình liều lĩnh , vội vàng đi ra ngoài. Chờ Ngũ muội đem Thuận Trị dàn xếp hảo, theo bên trong đi ra, thấy ngô lương phụ Ngũ muội hắc hé ra mặt: "Nghĩ muốn là hoa đón xuân cái kia nha đầu liều lĩnh đắc tội thái hậu . Thái hậu là trưởng bối, hoa đón xuân là bản cung bên người đích nô tài, bản cung cái này cấp thái hậu nhận tội chịu tội đi!"
Nói xong Ngũ muội mang theo âm phong từng trận đích xuất môn , ngô lương phụ thấy Ngũ muội bộ dáng không tốt, vội vàng kêu dung nữu đi theo Ngũ muội, truyền hoàng hậu đích kiệu đến, hầu hạ Ngũ muội hướng về từ trữ cung đích phương hướng mà đi.
Từ trữ trong cung mặt, thái hậu thấy Ngũ muội lạnh lùng đích cười: "Hoàng hậu tới, hoàng hậu đích trong mắt còn có ai gia này lão bà tử sao?"
"Thái hậu lời này nô tì nhưng thật ra hồ đồ , chính là trước mắt nô tì có một quan trọng hơn đích vấn đề, nghĩ thái hậu là có lịch duyệt đích nhân, thái hậu còn làm trò Hoàng Thượng là thái hậu đích thân sinh đứa con sao?" Ngũ muội gắt gao địa nhìn chằm chằm thái hậu đích ánh mắt, cái kia ánh mắt gọi người sợ hãi.
"Ngươi, ngươi đây là nói bậy bạ gì đó?" ! Thái hậu cả người run run , chỉ vào Ngũ muội lớn tiếng khiển trách!
Ngũ muội cười lạnh một tiếng ném cái kia hà bao, đối với thái hậu nói: "Kêu chính mình thân sinh đích đứa con đắc bệnh đậu mùa, thái hậu thật là từ mẫu tâm địa a!"
"Ngươi, dám đối với ai gia giảng như thế đại nghịch bất đạo trong lời nói, ngươi còn có ai gia này thái hậu sao?"
127 tra ra manh mối 2
Chân tướng rõ ràng , mây đen châu lừa vũ đình nói vài thứ kia là ở phật tiền cầu tới thần phù, chỉ cần đặt ở thái hậu cùng hoàng đế đích bên người có thể phù hộ vũ đình có thể được sủng, bị biếm vi cung nữ đích vũ đình thừa dịp giúp đỡ từ trữ cung quản châm tuyến đích mẹ giúp đỡ làm việc, lén lút đem này đồ vật này nọ đặt ở thái hậu phải đích hà bao bên trong.
Nằm ở trên giường bệnh cả người đốt đích khó chịu đích thái hậu nghe thấy tô ma đem sự tình đích ngọn nguồn nói cho chính mình, bị tức đắc lập tức hôn quá khứ. Ngũ muội đối với vũ đình cùng mây đen châu quả thực là hận thấu xương, tuy rằng hiện tại mây đen châu đã muốn tử rớt, nhưng là còn sống đích một cái cũng không có thể tha."Kêu thái y cấp vũ đình cẩn thận đích khám và chữa bệnh, không thể tiện nghi nàng, bệnh đã chết nhưng thật ra tiện nghi nàng . Còn có mây đen châu như thế nào sẽ có như vậy gì đó? Cấp bản cung quật địa ba thước, cũng phải tìm ra ngọn nguồn. Nhìn xem là ai đem mấy thứ này mang tiến vào. Bên ngoài cùng mây đen châu cùng nhau đích đồng lõa cũng muốn đứng lên. Dám mưu hại Hoàng Thượng, đây là tru diệt cửu tộc đích tội lớn không thể buông tha những người này!"
Thuận Trị đích bệnh tình tựa hồ hảo đứng lên, Ngũ muội sẽ ngụ ở Càn Thanh cung mỗi ngày đều ở hoàng đế đích bên người, hôm nay Thuận Trị rốt cục không hề sốt cao , cũng có thể bị Ngũ muội giúp đỡ chậm rãi đích ngồi xuống. Ngũ muội bưng bát, một chút một chút đích cầm thìa uy Thuận Trị uống chúc. Nhìn thấy tiểu mập mạp đích viên mặt bỗng nhiên trong lúc đó giống như bị lạp dài giống nhau, trước kia trên người đích cơ thể toàn bộ không thấy , cả người bị mấy ngày nay đích sốt cao nháo đích thực tiều tụy.
Tiểu mập mạp nhưng thật ra thật cao hứng đích nhìn thấy Ngũ muội như là uy đứa nhỏ ăn cơm giống nhau, cầm thìa một ngụm một ngụm đích cấp chính mình uy chúc uống. Thấy Ngũ muội đích thìa thân lại đây, hoàng đế thực thức thời đích hé miệng, ngoan ngoãn đích đem một thìa cháo hoa cấp ăn vào đi."Hừ, trẫm cả người không kính, không muốn ăn cháo hoa, Ngũ muội, trẫm nghĩ phía sau đích gà rừng tốt lắm ăn, gọi người tạc kê khối đến!" Mấy ngày này đích sốt cao kêu Thuận Trị đích miệng một chút hương vị đều không có. Chính mình hiện tại đích đãi ngộ cùng long hi không sai biệt lắm, chính là kêu Thuận Trị tức giận là chính mình trong bát vì cái gì chỉ có cháo hoa? Ngũ muội đối với đứa nhỏ tốt lắm thường xuyên cho bọn hắn làm thiếp đồ ăn, chính mình cũng muốn!
"Hoàng Thượng, thái y phân phó không có thể ăn rất đầy mỡ gì đó. Bất quá chờ thái y đến đây hỏi một chút, nhìn xem có thể ăn được hay không một ít nhẹ nhàng khoan khoái đích ăn sáng!" Ngũ muội hình như là hống đứa nhỏ giống nhau, đối với Thuận Trị khuyên , đem một chước cháo hoa bỏ vào Thuận Trị đích miệng. Thuận Trị hừ một tiếng, ngẫm lại vẫn là quên đi mấy ngày này chính mình hỗn loạn đích, thật giống như là một miếng thịt bị đặt ở hỏa thượng đốt nướng giống nhau. Mỗi ngày phát sốt phát đích mờ mịt đích thời điểm, Thuận Trị luôn có thể nghe thấy Ngũ muội ở đối với chính mình nói chuyện, chính mình trên người nơi đó không thoải mái , một cái tư thế nằm thời gian thành toàn thân rất khó chịu đích, chờ Thuận Trị nghĩ phải chuyển hoán một chút, chính là cả người một chút khí lực đều không có. Ngũ muội luôn ở chính mình thực cần đích thời điểm xuất hiện, nhẹ nhàng mà mát xa chính mình cứng ngắc đích thân thể. Cầm khăn mặt chậm rãi đích sát mặt cùng thân thể, kêu chính mình cảm giác thoải mái một ít.
Chờ Thuận Trị rốt cục hữu lực khí mở to mắt, đầu tiên mắt thấy đích đó là Ngũ muội lo lắng cùng vui mừng đích ánh mắt, vừa định phải giảng chút cái gì, chính là giọng hát thực làm khát, căn bản giảng không được một chữ. Là Ngũ muội cẩn thận đích cấp chính mình uống nước, giúp đỡ chính mình ngồi xuống. Chờ nháo rõ ràng chính mình đích tình cảnh, Thuận Trị ngược lại là không lo lắng , có Ngũ muội như vậy canh giữ ở chính mình bên người, cho dù là bệnh đích trọng một ít, Thuận Trị cũng hiểu được thực đáng giá .
Ngũ muội cấp Thuận Trị uy chúc, cầm khăn mặt lau Thuận Trị đích mặt, bưng tới sấu nước miếng kêu hoàng đế sấu khẩu. Chờ Thuận Trị toàn thân thanh nhẹ nhàng khoan khoái thích đích, Ngũ muội gọi người ôm đến chăn, kêu Thuận Trị dựa vào mặt trên, thử thăm dò nói: "Hoàng Thượng nhìn thấy tinh thần nhiều, mấy ngày này đưa tới sổ con, nô tì gặp Hoàng Thượng đích bộ dáng là không thể mệt nhọc đích. Liền đem tối quan trọng hơn đích ở lại chờ Hoàng Thượng xem, còn lại đích toàn bộ kêu các đại thần đàm phán hoà bình chính vương nhóm nhìn thấy bạn là được."
"Trẫm trên người hôm nay tốt hơn nhiều, chờ nhàn chậm rãi đích xem. Hoàng hậu an bài đích tốt lắm, trẫm mấy ngày này là làm sao vậy, êm đẹp đích sinh như vậy trầm nhiễm bệnh." Thuận Trị hiện tại thân thể có điểm khí lực, chính là thân thể của chính mình chính mình rõ ràng, một loại điềm xấu đích cảm giác kêu Thuận Trị cảm thấy từ trong tâm ở chỗ sâu trong một trận một trận cảm thấy vô lực.
Ngũ muội ngẫm lại thực vi uyển chuyển đích đối với hoàng đế đem sự tình đích trải qua giảng, Thuận Trị nghe không giống Ngũ muội nghĩ muốn đích như vậy sinh khí nổi trận lôi đình, ngược lại là thở dài một tiếng, Thuận Trị nhìn thấy cửa sổ bên ngoài đích sắc trời, sau một lúc lâu hoàng đế mở miệng đối với Ngũ muội nói: "Trẫm mấy ngày này hỗn loạn đích, hình như là tới rồi một cái rất kỳ quái đích địa phương. Thấy nhiều nhân, ngươi đoán đoán trẫm thấy ai ?"
Không đợi Ngũ muội nói chuyện hoàng đế liền thẳng giảng đi xuống: "Trẫm thấy hoàng a mã cùng mười một đệ . Trẫm còn thấy Đa Nhĩ Cổn, mười một đệ đối với trẫm nói này đó tất cả đều là mây đen châu làm thật là tốt sự. Nguyên lai ở tuyển tú phía trước, trẫm đi ra ngoài đi săn, lơ đãng trong lúc đó cứu một cái tiểu binh. Ngũ muội ngươi biết không? Cái kia tiểu binh chính là mây đen châu giả dạng đích. Mười một đệ đối với trẫm nói mây đen châu cái kia thời điểm liền thích thượng trẫm! Ai ngờ lại thành cái dạng này!"
Ngũ muội nghe hoàng đế trong lời nói thần tình đích hắc tuyến, tiểu mập mạp đây là phải xong đời sao? Thế nhưng thấy đích tất cả đều là người chết! Ngũ muội tức giận đối với Thuận Trị nói: "Hoàng Thượng còn nhớ thương cái kia mây đen châu sao? Bảo ta nói Hoàng Thượng sao, đi ra ngoài đi săn tự nhiên là tiền hô hậu ủng, Hoàng Thượng tuy rằng không dám cùng Phan An có điều,so sánh, chính là Hoàng Thượng trên người thiên nhiên sinh ra tới quý tức cũng không được người bình thường có thể so sánh đích. Vô mây đen châu tự nhiên là thích đích. Chúng ta mãn nhân không có Hán nhân này quy củ, chính là cũng chưa từng nghe qua như vậy không mặt mũi đích nữ nhân. Hoàng Thượng ngẫm lại mây đen châu là tham gia tuyển tú , Hoàng Thượng xem qua đi vì cái gì đem nàng chỉ cấp mười một đệ ? Nàng thích Hoàng Thượng liền phải trăm phương nghìn kế đem hết âm mưu quỷ kế hiện lên Hoàng Thượng đích long giường? Nàng thích Hoàng Thượng liền phải Hoàng Thượng cũng muốn thích nàng sao? Còn làm ra chuyện như vậy đến, thực gọi người không nghĩ ra được nàng là cái cái gì vậy trong lời nói !" Ngũ muội rất muốn biết là không phải Thuận Trị đích đầu óc nước vào , hoặc là phát sốt đốt hồ đồ .
Thuận Trị dựa vào chăn nhìn thấy Ngũ muội đích bộ dáng cười, cầm lấy Ngũ muội đích nhẹ tay thanh đích nói: "Trẫm cũng không phải hồ đồ , chính là nhớ tới mười một đệ, mấy năm nay bên trong tối thực xin lỗi đích hay là hắn! Quên đi mặc kệ này đó , đem sổ con lấy đến trẫm nhìn xem!" Ngũ muội nghe hoàng đế trong lời nói rất không tình nguyện đích gọi người lấy đến tấu chương, lại bảo nhân mời đến thái y nhìn xem hoàng đế đích thân thể.
Bên này hoàng đế đích thân thể còn không có toàn bộ hảo, thái y nhóm cau mày cấp hoàng đế bắt mạch, chờ bắt mạch xong, Thuận Trị nhìn xem thái y nói: "Có cái gì nói chỉ để ý nói ra, trẫm không phải giấu bệnh sợ thầy người."
"Hoàng Thượng đích đốt tuy rằng lui, chính là bệnh đậu mùa đích bệnh độc còn không có ra tẫn, theo lý thuyết phía sau Hoàng Thượng trên người hẳn là ra đậu, chờ đậu bên trong quán thượng bọc mủ chậm rãi đích phá điệu, chờ đem bên trong đích bẩn đồ vật này nọ lưu sạch sẽ , chứng bệnh mới có thể khỏi hẳn. Chính là hiện giờ xem Hoàng Thượng đích mạch tượng trong cơ thể đích dư độc không có lưu tẫn, phòng bị bệnh tình lặp lại!" Nghe thấy thái y trong lời nói Ngũ muội một trận đích khẩn trương, ai ngờ hoàng đế tuyệt không sốt ruột, ngược lại là cười cười đối với thái y chính là phân phó một tiếng: "Các ngươi hết sức trị liệu đi!" Còn lại đích hoàng đế cũng sẽ không quản .
Gặp hoàng đế cái dạng này, Ngũ muội rất là lo lắng, vội vàng kêu thái y nhóm thương lượng sửa lại phương thuốc tử, Thuận Trị đối với việc này tựa hồ rất không quan tâm, ngược lại là đúng ngô lương phụ phân phó kêu đại thần cùng Vương gia nhóm ngày mai tiến vào gặp hoàng đế. Chờ thái y nhóm châm chước phương thuốc tử, Thuận Trị phất tay kêu bên người đích nhân toàn bộ đi ra ngoài, Thuận Trị nhìn thấy Ngũ muội, bỗng nhiên nói: "Ngũ muội ngươi còn nhớ ngươi sinh long hi đích thời điểm, bỗng nhiên không chút máu, thái y nhóm tất cả đều là thúc thủ vô sách - bó tay không biện pháp, cuối cùng vẫn là trẫm ở phật tiền hứa nguyện, bệnh của ngươi mới chậm rãi thật là tốt đứng lên. Hôm nay trẫm bỗng nhiên hiểu được , sinh tử có mệnh phú quý ở thiên, hết thảy đều là nhân lực không thể cưỡng cầu đích."
Ngũ muội cấp Thuận Trị trong lời nói cấp dọa, chẳng lẽ tiểu mập mạp một hồi bệnh lúc sau phải làm hòa thượng đi?
Kế tiếp hoàng đế đích hành vi thực gọi người lo lắng, Thuận Trị đem chính sự giao cho tác ni, ngao bái tô khắc tát cáp cùng át tất long bốn người, mỗi ngày tuy rằng vẫn là dưỡng bệnh hoàng đế cũng đem ngọc lâm thông tú gọi tới chính mình bên người, kêu cái kia hòa thượng cùng chính mình nói cái gì phật hiệu. Không Ngũ muội lo lắng hoàng đế xuất gia, càng lo lắng Thuận Trị đích bệnh không hảo, hội đột nhiên đích biến đích thực nghiêm trọng. Chính là hiện tại Thuận Trị cái dạng này, Ngũ muội thực lo lắng hoàng đế đích thân thể cũng không dám đi theo Thuận Trị làm ầm ĩ, sợ hội kích thích hoàng đế.
Thái hậu đích bệnh tình coi như vững vàng, thái hậu nằm ở trên giường bị ốm đau dày vò, cẩn thận đích ngẫm lại mấy năm nay sự tình, thái hậu xem như bụi chính mình đích vạn trượng hùng tâm . Lúc trước Thuận Trị có thể lên làm hoàng đế, thái hậu còn tưởng rằng là chính mình có bản lĩnh. Căn bản là Đa Nhĩ Cổn cùng cả triều đích hoàng thân quốc thích nhóm cho rằng chính mình hảo đắn đo, đại rất phi lại là quả phụ tái giá, kêu bác quả ngươi đương hoàng đế hội kêu Minh triều đích dân chúng chê cười thôi. Chờ Thuận Trị đương hoàng đế chính mình không thể hảo hảo mà bảo hộ Thuận Trị, kêu Đa Nhĩ Cổn đối với phúc lâm tác uy tác phúc. Sau lại Đa Nhĩ Cổn đã chết, Thuận Trị như vậy đối đãi hắn cũng là có chính mình đích lý do đích. Đa Nhĩ Cổn cấp hoàng đế tìm đích đều là cái gì tiên sinh? Làm hại hoàng đế chính mình tự mình chấp chính lúc sau ngay cả sổ con đều xem không rõ, hoàng đế có thể không sinh khí sao?
Nghĩ thái hậu chậm rãi đích tỉnh ngộ lại đây, chính mình có phải hay không chỉ nhìn thấy hoàng thái hậu đích vị trí cùng quyền lực , lúc trước chính mình nhìn thấy bác ở phía sau trong cung mặt tác uy tác phúc, chờ làm thái hậu, chính mình là hoàng đế đích thân sinh ngạch nương, vẫn là bị bác cấp áp đích thấu bất quá đến khí? Chính mình thầm nghĩ ỷ vào chính mình là thái hậu đích thân phận tìm trở về chính mình trước kia mất đi đích không thể được đến gì đó, chính là lại quên , hoàng đế đã muốn là cái đại nhân! Quên chính mình nhà mẹ đẻ đích cô nương cùng hoàng đế thật sự có điểm không thích hợp.
"Hoàng a mã, ta muốn gặp hoàng a mã! Vài thiên không gặp hoàng a mã , hoàng ngạch nương ngươi bảo ta đi vào cấp hoàng a mã thỉnh an đi!" Huyền diệp đối với Ngũ muội làm nũng, mấy ngày này trong hoàng cung mặt đích không khí kêu bọn nhỏ đều thực khẩn trương, huyền diệp cùng phúc toàn bộ xem như tuổi lớn, so với thường an hòa long hi biết đến nhiều, huyền diệp cùng tiểu đại nhân giống nhau an ủi chính mình đích đệ đệ. Mấy ngày nay không chỉ có không gặp hoàng đế cũng không gặp ngạch nương. Vì thế huyền diệp ngồi không yên, chạy tới quấn quít lấy Ngũ muội muốn gặp Thuận Trị .
Ngũ muội vừa định muốn đem huyền diệp khuyên trở về, bên trong đích hoàng đế nghe thấy thanh âm, kêu ngô lương phụ tiến vào thỉnh huyền diệp đi vào, huyền diệp nghe thấy hoàng đế kêu chính mình, hoan hô một tiếng chạy đi vào gặp Thuận Trị . Hôm nay buổi chiều, hoàng đế cùng huyền diệp nói nhiều nói, đáng tiếc Ngũ muội không có nghe gặp, ấn huyền diệp hoà thuận trì đích ** là nam nhân trong lúc đó đích nói chuyện.
Chờ huyền diệp đi ra đích thời điểm, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nhìn không ra đến gì đích manh mối. Thuận Trị đích bệnh tình chậm rãi thật là tốt đứng lên, hôm nay Ngũ muội vội vàng bố trí trong cung chuyện vụ, bỗng nhiên thấy tô ma bưng một cái chén đĩa tiến vào, thấy Ngũ muội cười nói: "Thái hậu đích bệnh tình tốt hơn nhiều, thái hậu nhớ thương Hoàng Thượng đích thân thể, lại bảo nô tỳ đi theo nương nương nói, kêu nương nương cẩn thận chính mình đích thân mình, ngàn vạn lần không cần mệt . Này đó là tân tiến đi lên đích quả cam, thái hậu nghĩ nương nương thích, kêu nô tỳ tặng chút lại đây!"
Dưới ánh trăng hoa mai hương chính văn lịch sử chi mê
Ngũ muội nghe Thuận Trị những lời này trong lòng một trận thương tâm, chẳng lẽ tiểu mập mạp thật sự nhịn không quá đi? Nhớ tới đến thái y đối với chính mình nói đích những lời này,đó,kia, ra mòi hoàng đế thật là thuốc và kim châm cứu nan trì . Ngũ muội thân vuốt ve một chút Thuận Trị đích khuôn mặt, nhịn không được đến rơi xuống một viên một viên đích nước mắt. Kỳ thật Ngũ muội đối Thuận Trị đích cảm tình không xem như chân chính đích tình yêu nam nữ, ngược lại là người nhà đích cảm giác càng nhiều một ít, giống như là Ngũ muội cũ xã hội ép duyên đích một đôi nam nữ, ở chung đích coi như không tồi, mọi người lẫn nhau khắc chế, hai người chống một cái gia an ổn đích sống.
Sau lại Ngũ muội nhớ tới tiểu mập mạp sinh bệnh đích kia đoạn thời gian, luôn cảm khái một trận tử, khó khăn thật là cảm tình đích chất xúc tác, nó có thể đem không phải thực thân cận đích nhân gắt gao địa liên tiếp cùng một chỗ, kêu ngày thường thực đơn bạc thực nghi thức hóa, trình tự hóa đích cảm tình trở nên như là trân châu cùng kim cương giống nhau, như vậy đích đặc hơn cùng thâm trầm. Thấy Ngũ muội điệu lệ, Thuận Trị nâng lên nhẹ tay khinh địa lau Ngũ muội trên mặt đích nước mắt, cầm hống đứa nhỏ đích khẩu khí đối với Ngũ muội cười nói: "Nhìn xem, ngươi bình thường đối nhân nhất thành thục khéo đưa đẩy. Hảo hảo đích hôm nay như thế nào trở nên cùng đứa nhỏ giống nhau ? Trẫm nhìn thấy chính là long hi cũng so với ngươi lão thành chút. Nhanh lên đừng khóc . Trẫm trên người như thế nào cảm thấy được như vậy nhiệt đâu?"
Mắt thấy Thuận Trị bị tật bệnh tra tấn đích thực tiều tụy đích mặt, nổi lên đến một trận một trận không bình thường đích ửng hồng, Ngũ muội vội vàng gọi tới thái y cấp hoàng đế bắt mạch. Lần này hoàng đế đích chứng bệnh phát tác đích thực nghiêm trọng, Thuận Trị không chỉ có là bắt đầu nóng lên, ở sốt cao đích thời điểm thậm chí cùng với sự khó thở cùng ngất, Ngũ muội cắn răng, gọi người bưng tới một chậu tử đích tuyết trắng, cầm tuyết đoàn ở hoàng đế đích tứ chi thượng ma xát . Thái y nhóm thương lượng lúc sau, thực cẩn thận đích ở hoàng đế trên người đâm mấy châm. Thuận Trị gọi người sợ hãi đích sốt cao cùng co rút dần dần địa thối lui, Ngũ muội miệng đối với miệng đích đem dược thang uy vào hoàng đế đích miệng.
Gây sức ép cả ngày, hoàng đế đích bệnh tình chậm rãi đích dịu đi xuống dưới. Ngày hôm sau buổi sáng đứng lên, Thuận Trị trên người đích sốt cao thối lui, nhìn thấy Ngũ muội lại là một đêm chưa ngủ đích bộ dáng, Thuận Trị đối với Ngũ muội bài trừ tới một người mỉm cười: "Hoàng hậu mệt mỏi đi trước nghỉ ngơi, ngô lương phụ, ngươi xem xem thái hậu phía sau làm cái gì, thỉnh thái hậu đến một chuyến!"
Không một hồi thái hậu vội vã đích tới rồi, đây là hoàng đế sinh bệnh bắt đầu, thái hậu lần đầu tiên thấy hoàng đế. Thấy Thuận Trị nằm ở trên giường đích bộ dáng, thái hậu lập tức khóc đứng lên. Ngũ muội vội vàng tiến lên giúp đỡ thái hậu tiến vào, thái hậu cầm khăn tay lau lệ đảo mắt thấy Ngũ muội cũng thực tiều tụy đích bộ dáng. Đây là thái hậu cùng Ngũ muội ngày đó khắc khẩu lúc sau lần đầu tiên mặt đối mặt, thái hậu hiển nhiên là bị Ngũ muội đích bộ dáng cấp dọa nhảy dựng. Ở thái hậu đích trong mắt, Ngũ muội không xem như tối xinh đẹp đích, nhưng là Ngũ muội vĩnh viễn đều là cách ăn mặc đích tối thích hợp tối tinh xảo đích. Chính là trước mắt đích Ngũ muội thật sự đem thái hậu cấp dọa nhảy dựng, tuy rằng Ngũ muội trên người cùng trên đầu toàn bộ suốt nhất tề đích, tuy rằng tìm không ra đến một chút không thích hợp, chính là Ngũ muội làm cho người ta đích cảm giác luôn mang theo nhợt nhạt đích sầu bi cùng lo lắng.
Hoàng đế đích bệnh tình so với chính mình trọng nhiều lắm, thái hậu nằm ở trên giường dưỡng bệnh đích thời điểm, trừ bỏ tô ma còn lại đích nô tài bởi vì đối với bệnh đậu mùa đích khủng bố, toàn bộ không dám tới gần chính mình. Kêu này tần phi nhóm cũng đều là lo lắng cho mình bị lây bệnh, cũng không đến từ trữ cung thỉnh an. Ngũ muội mấy ngày này một mực hoàng đế bên người, chính là thay chính mình, thái hậu cũng không dám khẳng định chính mình có thể hay không giống Ngũ muội bình thường, tận tâm đích hầu hạ sinh bệnh đích hoàng đế.
Thái hậu chậm lại sắc mặt, chụp một chút Ngũ muội đích xúc cảm khái một câu: "Làm khó ngươi canh giữ ở hoàng đế bên người, hoàng đế như thế nào ?"
Ngũ muội trương há mồm, nửa ngày mới thực gian nan đích nhổ ra một câu: "Ngày hôm qua Hoàng Thượng đốt một ngày, hôm nay buổi sáng nhìn thấy nhiều ! Thái hậu, Hoàng Thượng đích thân mình còn không phải tốt lắm, nếu là Hoàng Thượng nói chuyện có cái gì không trúng nghe đích còn thỉnh thái hậu thông cảm." Ngũ muội nghĩ thái hậu đích bộ dáng như là hiểu được , hẳn là sẽ không theo tiểu mập mạp phân cao thấp. Bất quá đối với thái hậu đích phong cách hành sự, Ngũ muội chính là không có nhiều ít tín nhiệm.
Thái hậu vẻ mặt uể oải đích nhìn xem Ngũ muội, nghĩ chính mình sinh bệnh mấy ngày này hoàng đế thế nhưng không gọi người xem chính mình liếc mắt một cái, kỳ thật kia sự kiện, nếu không chính mình thầm nghĩ đem Ngũ muội cùng hoàng đế nháo đích xa lạ đứng lên, cũng sẽ không kêu vũ đình cùng mây đen châu này đó tiện nhân có thể thừa chi cơ. Thái hậu thở dài một tiếng, đối với Ngũ muội thấp giọng đích nói một câu: "Ngạch nương hiện giờ xem như hiểu được , hoàng đế tuy rằng là ai gia đích đứa con, chính là phúc lâm a đầu tiên là hoàng đế. Yên tâm, ai gia hiểu được !" Nói xong bên trong ngô lương phụ đi ra đối với thái hậu cúi chào thỉnh an, "Thái hậu, Hoàng Thượng chờ gặp thái hậu nói chuyện đâu."
"Hoàng thượng mới vừa chính là dùng đồ ăn sáng ?" Ngũ muội lo lắng đích hỏi ngô lương phụ, Thuận Trị có phải hay không ăn đồ vật này nọ.
Ngô lương phụ sắc mặt một trận khó coi, đối với Ngũ muội nói: "Hoàng hậu nương nương đi ra, Hoàng Thượng liền đem thìa buông xuống, Hoàng Thượng hôm nay con miễn cưỡng đích uống thuốc, thấy cái gì cũng chưa ăn uống."
Nghe lời này, thái hậu đích nước mắt lập tức xuống dưới đối với tô ma phân phó : "Kêu tiểu tại trù phòng mặt đích mẹ, làm hoàng đế mới trước đây thích ăn đích sữa chúc! Đáng thương đích phúc lâm! Đều là ngạch nương hại ngươi!" Thái hậu lau nước mắt run rẩy đích đi vào. Ngũ muội không nghĩ đi vào nghe hoàng đế cùng thái hậu đích nói chuyện, một người trước đứng ở đường hành lang hạ, kêu gió lạnh thổi thổi chính mình hỗn độn đích tâm tình. Xem mấy ngày hôm trước vẫn là thực sáng sủa đích thời tiết, hôm nay buổi sáng trở nên trời u ám, gió lạnh thổi tới như là dao nhỏ giống nhau quát biết dùng người làn da sinh đau. Hoa đón xuân cầm nhất kiện áo choàng phi ở Ngũ muội đích trên người, lo lắng đích nói: "Nương nương, mắt thấy phải tuyết rơi, cẩn thận thổi gió lạnh cảm lạnh. Nếu nương nương tái bị bệnh, chính là làm sao bây giờ hảo đâu?"
Ngũ muội gật gật đầu không tiếng động đích long nhanh trên người đích áo choàng, Ngũ muội sau một lúc lâu đối với hoa đón xuân chậm rãi đích nói: "Ngươi xem Hoàng Thượng đích bệnh có thể được chứ? Cái kia hòa thượng nơi nào đây ." Ngũ muội trước kia là cái thực kiên định địa khoa học chủ nghĩa người, nhưng là xuyên qua tới nay, đối với thần phật đích thế giới, Ngũ muội cũng sinh ra đến một loại kính sợ chi tâm. Mấy ngày hôm trước hoàng đế đích bệnh tình khi hảo khi phá hư, ngọc lâm thông tú cái kia Lão hòa thượng niệm niệm kinh, mấy tràng cúng bái hành lễ xuống dưới hoàng đế đích tình huống liền có thể đỡ. Kỳ thật Ngũ muội đối với cái kia hòa thượng đích tồn tại luôn rất không thoải mái, nhưng là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới đến ngọc lâm thông tú .
"Nương nương là vội vàng hầu hạ Hoàng Thượng đích bệnh tình, hỗn đã quên. Lão hòa thượng không phải dạo chơi đi, Hoàng Thượng đi theo nương nương đề một chút, Hoàng hậu nương nương không phải còn sinh khí đâu?" Hoa đón xuân rất rõ ràng Ngũ muội đối với Lão hòa thượng không có gì hay cảm. Hôm nay gặp Ngũ muội chủ động hỏi đến, hoa đón xuân lo lắng đích nghĩ, ra mòi Hoàng Thượng đích bệnh tình thật sự không ổn .
Gặp Ngũ muội si ngốc địa ngẩn người, hoa đón xuân gọi tới hai cái nha đầu giúp đỡ chính mình đem Ngũ muội giúp đỡ đi vào, Ngũ muội như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại không biết suy nghĩ cái gì, hoa đón xuân cùng hai cái nha đầu vội vàng vây quanh Ngũ muội xoay quanh, cấp Ngũ muội thay quần áo thường, giúp đỡ Ngũ muội ngồi ở ấm kháng thượng, bưng tới trà nóng cấp Ngũ muội khu hàn.
Ngũ muội bưng chén trà còn tại sợ run, bỗng nhiên thái hậu một trận thương tâm địa tiếng khóc truyền đến, Ngũ muội thật giống như là bị kim đâm giống nhau, mãnh đích đứng lên, trên tay đích chén trà lập tức ngã trên mặt đất phát ra thanh thúy đích thanh âm. Ngũ muội vọt vào hoàng đế đích phòng ngủ, Thuận Trị sắc mặt coi như là bình thường, chính là tái nhợt đích lợi hại, thái hậu thương tâm địa quỳ trên mặt đất, cầm khăn tay bụm mặt, cố không hơn thái hậu đích hình tượng đang ở gào khóc khóc rống.
Hoàn hảo không phải hoàng đế đã xảy ra chuyện, Ngũ muội vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, thái hậu cũng một câu đem Ngũ muội cấp sợ tới mức chết khiếp."Hoàng hậu, ngươi khuyên nhủ hoàng đế, phúc lâm, ngươi mặc kệ ngạch nương nhìn, chẳng lẽ nhẫn tâm buông Ngũ muội cùng hài tử của ngươi nhóm sao? Ngạch nương chính là cầm chính mình đích mệnh cũng không có thể gọi ngươi xuất gia a!"
Cái gì hoàng đế muốn xuất gia! Ngũ muội kinh ngạc đích nhìn thấy hoàng đế, tiểu mập mạp là bệnh hồ đồ , vẫn là lịch sử là thật đích không thể thay đổi đích, Thuận Trị hoàng đế ở lịch sử thượng chính là có người khảo chứng quá là xuất gia đích. Chính là đó là bởi vì Thuận Trị đối với đổng ngạc phi mối tình thắm thiết đích duyên cớ, hiện tại lịch sử cải biến, Ngũ muội cũng không tin tưởng hoàng đế có thể có cái gì muốn xuất gia đích lý do.
Thuận Trị nhìn xem Ngũ muội, thần sắc như thường liền đi theo bình thường đối Ngũ muội nói chuyện giống nhau, Thuận Trị trầm tĩnh đích nói: "Hoàng hậu, các vị đại thần cùng Vương gia nhóm có tới không? Ngươi đem huyền diệp gọi tới. Còn có đem bọn nhỏ toàn bộ gọi tới, thường an hòa long hi không ra hôm khác hoa, chỉ tại bên ngoài hậu là được, không cần tiến vào." Gặp Ngũ muội vẫn là kinh ngạc đích, Thuận Trị hơi hơi đích cười: "Hoàng hậu ngươi trước giúp đỡ hoàng ngạch nương đi ra ngoài đi!"
Ngũ muội tỉnh táo lại, tiến lên nâng thái hậu gọi tới tô ma giúp đỡ thái hậu đi ra ngoài. Ngũ muội há mồm vừa muốn nói gì, bên ngoài các đại thần đã muốn báo danh thỉnh gặp hoàng đế .
Ngũ muội không biết chính mình là như thế nào ngồi ở đông buồng lò sưởi bên trong bên trong đích phòng nhỏ tử bên trong, nghe bên ngoài hoàng đế cùng đại thần trong lúc đó đích nói chuyện, kỳ thật cách hoàng đế đích trước giường cùng gần, hoàn toàn có thể nghe thấy hoàng đế cùng đại thần trong lúc đó đích nói chuyện, chính là Ngũ muội giống như cách cái kia phòng rất xa giống nhau, cái lổ tai bên trong nghe thấy gì thanh âm đều là cách rất xa đích, chính là có thể nghe thấy loáng thoáng đích thanh âm, hoàn toàn không biết bọn họ ở giảng chút cái gì.
Này nho nhỏ đích phòng ở là cầm một cái bình phong cùng bên ngoài cách xa nhau đích, bên trong hé ra nho nhỏ đích cái bàn dựa vào tường bày đặt không ít đích giá sách tử. Hoàng đế thực thích tại đây cái trong phòng đọc sách. Ngũ muội ngồi ở bàn học phía trước, tốt nhất đích nghiên mực Đoan Khê mặt trên tuổi hàn ba hữu đích bộ dáng vẫn là Ngũ muội chọn lựa đích. Một bên bày đặt một khối tinh thuần đích bạch thủy tinh cái chặn giấy, bên trong tinh mỹ đích điêu khắc một con hoa sen, cũng là hoàng đế cùng Ngũ muội cùng nhau chọn lựa đích. Ngũ muội trong lòng loạn thành một đoàn, chính mình trong lòng đối với tiểu mập mạp là cái gì cảm tình? Chính là đơn thuần đích lo lắng hoàng đế mặc kệ là băng hà vẫn là xuất gia, huyền diệp quá nhỏ, thế tất tương lai quyền thần cùng hoàng đế là muốn phát sinh xung đột, chính mình ổn ngồi thái hậu đích vị trí, dù sao đối với quản lý quốc gia, Ngũ muội không có nhiều ít tin tưởng.
Vẫn là chính mình thật sự đối với Thuận Trị động tâm , chính là không nghĩ một người cuộc sống?
"Trẫm quyết định lập hoàng ba tử huyền diệp vi thái tử, thái tử tuổi nhỏ, tác ni, tô khắc tát cáp át tất long cùng ngao bái vi phụ chính đại thần!" Hoàng đế đích thanh âm truyền tiến Ngũ muội đích cái lổ tai bên trong, tiếp theo đó là các đại thần dập đầu cùng hảm vạn tuế đích thanh âm, tiếp theo đó là huyền diệp mang theo một chút đích khóc nức nở đích kêu hoàng a mã.
Thuận Trị tiếp theo đối các đại thần nói cái gì, Ngũ muội hoàn toàn không có nghe gặp, bởi vì Ngũ muội đích lực chú ý hoàn toàn bị trước mắt đích này tờ giấy hấp dẫn . Đây là hoàng đế đích bút tích, hé ra tốt nhất đích ngọc bản tuyên văn chương đầm đìa đích viết:
Thiên hạ cây cối cơm giống như sơn, bình bát nơi nơi nhâm quân cơm. Hoàng kim bạch ngọc phi vi quý, duy có áo cà sa phi khó nhất! Trẫm vi đại địa núi sông chủ, ưu quốc ưu dân sự chuyển phiền, trăm năm ba vạn sáu ngàn ngày, không kịp tăng gia nửa ngày nhàn. Đến khi hồ đồ đi khi mê, khoảng không ở nhân gian đi một hồi. Chưa từng sinh ta ai là ta? Sinh ta là lúc ta là ai? Trưởng thành phương là ta, chợp mắt mông 眬 là ai? Không bằng không đến cũng không đi, cũng không vui mừng cũng không bi. Thăng trầm nhiều lao ý, gì ngày thanh nhàn ai biết được? Thế gian nan so với người xuất gia, vô khiên vô quải đắc an nhàn. Trong miệng ăn đắc thanh cùng vị, trên người thường mặc áo cà sa. Ngũ hồ tứ hải vi thượng khách, tiêu dao phật điện nhâm quân hi. Mạc nói tăng gia dễ dàng làm, giai nhân lũ thế loại bồ đề. Tuy rằng không phải thực La Hán, cũng đáp Như Lai ba đỉnh y. Thỏ đi chim bay đông phục tây, thái độ làm người thiết mạc dụng tâm cơ, trăm năm thế sự canh ba mộng, ngàn dặm giang sơn một ván cờ! Vũ tôn chín châu thang phạt hạ, tần nuốt sáu quốc hán đăng cơ, xưa nay nhiều ít anh hùng hán, nam bắc đỉnh núi nằm thổ nê! Hoàng bào đổi lại tử áo cà sa, chỉ vì lúc trước một niệm kém. Ta bản phương Tây một nạp tử, tại sao dừng ở đế hoàng gia! Mười tám năm đến không tự do, Nam chinh bắc chiến bao lâu hưu? Trẫm nay buông tay quy thiên đi, quản ngươi muôn đời cùng thiên thu.
Nguyên lai là như vậy, ra mòi hoàng đế thật sự muốn xuất gia , chính là trước kia hoàng đế thân thể khỏe mạnh, mặc kệ là tiền triều chính sự vẫn là hậu cung, hết thảy đều ở biến hảo, Thuận Trị tự nhiên là không thật sự muốn xuất gia, chính là đối với phật tùy tiện đích nghiên đọc một phen. Hiện giờ đâu, thái y nhóm Ngụ ý hoàng đế có thể hảo lên cơ hội rất thấp, cơ hồ xem như không có hy vọng . Thuận Trị mấy ngày này bị tật bệnh tra tấn đích quả thực có thể nào bộ dáng, hoàng đế tự nhiên hội sinh ra xuất gia ly thế, hoàn toàn giải thoát đích tâm tư.
Bên ngoài đại thần cùng thái hậu đang ở cùng nhau khuyên hoàng đế không cần xuất gia, mặc kệ là thái hậu đích nước mắt thế công vẫn là các đại thần đích khóc gián, Thuận Trị hoàn toàn không để ý tới, chính là làm như không thấy đích tựa vào trên giường, nửa khép suy nghĩ con ngươi mặc niệm kinh Phật. Đang ở nháo đích túi bụi, Ngũ muội chậm rãi tiêu sái đi ra sắc mặt bình tĩnh đích nhìn xem hoàng đế.
Thấy Ngũ muội đi ra , thái hậu giống như thấy cứu tinh cùng hy vọng, lôi kéo Ngũ muội đối với hoàng đế kêu: "Phúc lâm, ngươi thật sự nhẫn tâm đem hoàng hậu ném sao?"
Thuận Trị nhắm mắt lại, giống như đối với hết thảy đều là mắt điếc tai ngơ, "Hoàng Thượng là thiên tử, muốn làm cái gì quyết định nô tì không dám ngăn trở, chính là ngươi khiếm ta một cái cách nói!"Ngũ muội đối với hoàng đế một chữ một chữ đích chậm rãi đích nói ra một câu.
"Các ngươi toàn bộ đi ra ngoài, trẫm có chuyện cấp hoàng hậu nói!"
Tân đích triều đại
Hết thảy đều là sự tình an bài tốt, kinh thành đích dân chúng nghe thấy được trong hoàng cung mặt truyền ra tới chuông tang, Thuận Trị hoàng đế băng hà , tân đích triều đại bắt đầu rồi. Hoàng đế tuổi còn trẻ địa bỗng nhiên trong lúc đó liền long ngự thượng tân, dân chúng nhóm đối với hoàng đế đích tử đều là nghị luận đều, trong hoàng cung mặt đích môn thần cùng đỏ thẫm đích đèn lồng tất cả đều hái xuống, màu trắng đích màn cùng đồ tang cùng bầu trời phiêu xuống dưới đích bông tuyết, kêu cả Tử Cấm thành liền đi theo bị đông cứng đích khối băng giống nhau, mấy ngày hôm trước bởi vì hoàng đế thân thể chuyển biến tốt đẹp mà dần dần địa hiên đi ra lễ mừng năm mới đích không khí lập tức bị trở thành hư không .
Hoàng hậu cùng tần phi hợp với thái hậu toàn bộ thay tang phục, này tuổi còn trẻ đích phi tử trong khoảng thời gian ngắn không có, một đám ở Càn Thanh cung đích trong viện mặt khóc đích thương tâm muốn chết cũng không biết là thương tâm hoàng đế đích băng hà, vẫn là thương cảm chính mình cả đời chỉ có thể cô độc đích sống quãng đời còn lại đích trong hoàng cung mặt. Thái hậu đã muốn khóc đích hôn quá khứ, tuy rằng thái hậu rõ ràng phía sau hoàng đế còn tại nhân thế, chính là nghe thấy này thái y nhóm trong lời nói, hoàng đế vị tất thật sự có thể khỏi hẳn, mặc kệ là chính mình cầm thân sinh ngạch mẹ ôi thân phận vẫn là các đại thần đau khổ đích cầu xin hoàng đế, hợp với Ngũ muội cầm đứa nhỏ tuổi còn nhỏ, từ từ những người này thế gian đích cảm tình nghĩ muốn khuyên hoàng đế buông tha cho xuất gia đích ngạch ý niệm trong đầu kết quả tất cả đều là uổng phí.
Thái hậu đã muốn là toàn thân vô lực, bị tô ma gọi người nâng đuổi về từ trữ cung. Tân tiền nhiệm đích phụ chính các đại thần vội vàng đi ra ngoài an bài hoàng đế đích hậu sự . Tả nách môn đã muốn là bị hơi mỏng tuyết trắng bao trùm , một cái vẻ mặt chất phác đích lão thái giám chính cầm cái chổi ở quét tước tuyết đọng. Tô khắc tát cáp khỏa bó sát người thượng đích hồ ly da áo choàng, nhìn xem đã muốn trích điệu mũ miện mặt trên ru-bi đích tác ni cười nói: "Chúng ta bốn người bên trong, tác ni các có chân rết tối lâu. Chúng ta toàn bộ nghe ngài đích!"
Một bên đích át tất long nghe lời này có điểm không thích hợp, thanh thanh giọng hát đối với tô khắc tát cáp nói: "Lời này không đúng, chúng ta tuy rằng là bị Hoàng Thượng ủy lấy trọng trách, chính là đại quải niệm thiên hạ vẫn là Hoàng Thượng đích. Tiên đế không phải đối với chúng ta nói quân quốc đại sự hoàng thái hậu cũng muốn đồng ý , mới có thể thực thi? Cho dù là sự tình gì vì cẩn thận để..., chúng ta hay là muốn cùng thái hậu thương lượng một chút!" Thuận Trị làm trò quần thần phụ chính đại thần cùng luôn Vương gia đích mặt tự mình giao cho Ngũ muội một cái nho nhỏ đích hoàng điền thạch con dấu, mặt trên là Thuận Trị tự mình tuyên khắc đi lên đích viên dung hai chữ. Này con dấu chỗ ngồi thái hậu đối với chính sách quan trọng phương châm đích cuối cùng trấn. Mặc kệ là tấu chương vẫn là hoàng đế đích sắc thư chiếu mệnh, toàn bộ phải có Ngũ muội này con dấu cái ở trên mặt mới có thể có hiệu lực. Nghĩ hoàng đế đem cái kia con dấu giao cho Ngũ muội đích thời điểm, không ít đích mọi người là trong lòng chuyển tính toán nhỏ nhặt.
Nghĩ Ngũ muội trên tay đích cái kia con dấu cùng chính mình ở hoàng đế trước mặt đích lời thề, tô khắc tát cáp không ra tiếng , nhưng là tô khắc tát cáp không phải cái có thể có hại đích nhân, "Là, đa tạ nữu kêu càu nhàu đại nhân giáo huấn đề điểm ấn, mắt thấy bầu trời phải Lạc Tuyết tìm, chúng ta vẫn là mau chút đi! Nữu kêu càu nhàu đại nhân ngươi như thế nào không giúp đỡ điểm tác ni đại nhân đâu?" Nói xong tô khắc tát cáp cười hì hì đích đối với át tất long củng chắp tay, ý bảo thỉnh át tất long đi đến tác ni bên người đi.
Át tất long là cái người thành thật, bị tô khắc tát cáp một phen nói cấp tức giận sắc mặt đỏ bừng, vừa muốn há mồm, ngao bái tiến lên khuyên giải : "Tốt lắm, mọi người vẫn là mau chóng ra cung, kế tiếp chuyện tình còn khá. Chúng ta lưng đeo Hoàng Thượng đích tín nhiệm, nhìn xem mới vừa ngồi trên phụ chính đại thần đích vị trí sẽ nháo đứng lên, thành bộ dáng gì nữa?"
Nói xong ngao bái hung hăng địa trừng liếc mắt một cái tô khắc tát cáp, tác ni đi ra ba phải, này bốn người đi ra ngoài không đề cập tới.
Càn Thanh cung đích buồng lò sưởi bên trong, Thuận Trị vừa rồi một trận đích khó chịu, chờ thái y lao lực sức của chín trâu hai hổ mới đem hoàng đế cứu trở về đến. Thuận Trị dựa vào Ngũ muội đích trong lòng,ngực thật sâu địa thở dài một tiếng, phía sau một cái tiểu thái giám tiến vào, phía sau đi theo một cái mặc bình thường vải bông xiêm y đích lão thái giám.
Cái kia lão thái giám đó là ở vừa rồi bên trái nách môn tảo tuyết đích lão thái giám. Nghe lão thái giám đích báo cáo, Thuận Trị hừ một tiếng, nhìn thấy Ngũ muội có điểm lo lắng đích nói: "Ngươi xem xem, những người này, trẫm còn không có tắt thở đâu, tô khắc tát cáp phụ chính đại thần đích vị trí còn không có tọa nhiệt, đã nghĩ chuyện quan trọng sự xuất đầu. Trẫm nếu thật sự tắt thở , không chừng những người này có thể nháo ra cái gì đến!" Nói xong hoàng đế đích sắc mặt trở nên tái nhợt đứng lên, hổn hển đích thở hổn hển.
Ngũ muội đối với Thuận Trị đích tâm tư hoàn toàn hết chỗ nói rồi, thầm nghĩ tiểu mập mạp là lịch lãm một đoạn thời gian, thực phúc hắc, rất nhỏ tâm mắt, ai ngờ tiểu mập mạp đích bệnh đa nghi cùng đối người khác đích không tín nhiệm tới rồi như thế đích nông nỗi, bất quá này cũng không có thể toàn bộ quái ở hoàng đế trên người, triều đình bên trong hỗn đích tất cả đều là nhân tinh.
Thuận Trị luôn cho rằng chính mình gần đất xa trời, giãy dụa đem nắm giữ mật điều doanh đích lệnh tiễn cho Ngũ muội, liền hỏi ngọc lâm thông tú có tới không. Tuy rằng luyến tiếc Ngũ muội cùng đứa nhỏ, Thuận Trị vẫn là giãy dụa ra cung ly khai.
Phía trước đại thần cùng tôn thất đích Vương gia nhóm này đối với đứng ở điện Thái Hòa đích hoàng đế linh cữu khóc đích thương tâm đâu, kỳ thật cái kia hoa lệ đích trong quan tài mặt, căn bản không có nhân, chính là ấn ngọc lâm thông tú Lão hòa thượng nháo đích bày đặt một ít Thuận Trị đích xiêm y cùng một ít kinh Phật và vân vân thực.
Ngũ muội mặc một thân tối như mực đích xiêm y, trên đầu đừng một đóa màu trắng hoa nhỏ, mắt thấy chở Thuận Trị đích xe ngựa dương trần mà đi, hoa đón xuân lo lắng đích nhìn thấy Ngũ muội đích sắc mặt, thật cẩn thận đích nói: "Nương nương, vẫn là trở về đi. Có Phật tổ phù hộ, Hoàng Thượng nhất định hội không có việc gì đích. Nương nương vẫn là nhìn xem ba đại ca, ngày mai ba đại ca cùng nương nương đều là quan trọng hơn đích một ngày." Ngũ muội bỗng nhiên giác đích chính mình trong lòng trống trơn đích, giống như cho tới nay đặt ở chính mình trên người gì đó lập tức bị na đi rồi, chính là Ngũ muội một chút cao hứng cũng không có.
Chờ Ngũ muội trở về cảnh nhân cung, vừa mới tiến môn đích Ngũ muội liền thấy thấy một cái nho nhỏ đích thân ảnh hướng về Ngũ muội phác đi lên, "Hoàng ngạch nương, có phải hay không hoàng a mã không cần huyền diệp ? Có phải hay không bởi vì huyền diệp không nghe lời đích duyên cớ?" Huyền diệp bọc nhỏ tử gắt gao địa ôm Ngũ muội, đôi mang theo thương tổn, đôi mắt - trông mong đích nhìn thấy Ngũ muội.
Tuy rằng huyền diệp so với cùng tuổi đích đứa nhỏ thành thục, chính là đối mặt chính mình phụ thân đích rời đi, huyền diệp vẫn là rất khó điều chỉnh chính mình đích tâm tính. Ngũ muội tựu thành huyền diệp duy nhất có thể đạt được cảm giác an toàn đích người. Thấy huyền diệp cái dạng này, Ngũ muội kia một chút đích phiền muộn toàn bộ không thấy , chính mình đích đứa con so với tiểu mập mạp người kia trọng yếu hơn. Ngũ muội gắt gao địa ôm huyền diệp, nhẹ giọng đích an ủi đứa nhỏ: "Ngoan cục cưng, yên tâm ngươi hoàng a mã không phải không cần ngươi , chính là ngươi hoàng a mã được một loại thực nghiêm trọng đích bệnh, phải rời khỏi một đoạn thời gian mới có thể đành phải. Ngươi hoàng a mã thực thích ngươi, ngươi đã quên ngươi hoàng a mã rời đi đích thời điểm cùng ngươi nói cái gì?"
Huyền diệp cái mũi tiền toàn bộ Ngũ muội trên người thản nhiên đích hương khí, loại này hương khí là huyền diệp từ nhỏ liền thói quen đích, ở Ngũ muội đích trong lòng,ngực, huyền diệp dần dần địa ổn định xuống dưới, vừa rồi đích bất an cùng sợ hãi toàn bộ không thấy . Vươn hai tiểu cánh tay ôm Ngũ muội đích cổ, cầm mặt mình đản dùng sức đích cọ Ngũ muội đích mặt, huyền diệp mang theo điểm làm nũng đích mõm đối với Ngũ muội nói: "Hoàng ngạch nương, vừa rồi ta chỉ là thực sợ hãi. Hoàng a mã đối với huyền diệp nói sau này huyền diệp chính là đại nhân, phải bảo vệ hoàng ngạch nương cùng bọn đệ đệ. Mới vừa rồi, hoàng ngạch nương bên người đích dung nữu lén lút đối với ta nói, ngày mai ta chính là hoàng đế . Chính là hoàng a mã không phải hoàn hảo hảo địa ——"
Huyền diệp bị trước mắt phát sinh đích hết thảy nháo hồ đồ . Mặc dù đang,ở huyền diệp đích trong lòng, rất muốn chính mình trưởng thành cũng có thể làm hoàng a mã như vậy hoàng đế, chính là thật sự đối mặt chính mình có thể làm hoàng đế đích thời điểm, huyền diệp bỗng nhiên hiểu được , chính mình làm hoàng đế là muốn chính mình hoàng a mã tử điệu làm đại giới đích. Chính mình thực thích hoàng a mã, không nghĩ biến thành không cha đích đứa nhỏ, còn có chính mình đích hoàng a mã chính là sinh bệnh , vì cái gì hội thành cái dạng này? Huyền diệp bị bà vú cùng hoàng ngạch nương bên người dung nữu nói cho chính mình trong lời nói, có điểm không thể tin được chính mình đích hoàng a mã là thật đích bị bệnh, vẫn là chính mình thành không a mã đích đứa nhỏ .
Ngũ muội ngồi xổm xuống thân, ôm huyền diệp vào phòng trong, mẫu tử hai cái thấp giọng đích thấy nửa ngày trong lời nói, Ngũ muội không nghĩ cầm cái gì tốt đẹp chính là đồng thoại lừa gạt huyền diệp . Sau này huyền diệp đó là hoàng đế, phải đối mặt so với trước kia càng nguy hiểm đích cục diện. Ngũ muội cầm có điều,so sánh uyển chuyển đích ngữ khí đối với huyền diệp nói Thuận Trị đích bệnh, huyền diệp khẩn trương đích cầm lấy Ngũ muội đích vạt áo, trong ánh mắt mặt đi tất cả đều là lo lắng: "Hoàng ngạch nương, không phải nói thái y là lợi hại nhất sao? Huyền diệp cũng phải hôm khác hoa đích, bây giờ còn là hảo hảo mà, hoàng a mã nhất định hội không có việc gì đích, có phải hay không?"
"Đối huyền diệp, ngươi hoàng a mã hội không có việc gì đích, con tình thế so với nhân cường, ngươi hoàng a mã đầu tiên là hoàng đế mới có thể là a mã, gọi ngươi nho nhỏ niên kỉ kỉ sẽ đối mặt này đó, hoàng ngạch nương cảm thấy được thực thương tâm, ngươi hoàng a mã cũng thật sự là không có cách nào, nếu một khi tối phá hư chuyện tình phát sinh, ngươi nho nhỏ niên kỉ kỉ, giống như là một cái đứa nhỏ ở phố xá sầm uất bên trong cầm vô giá đích trân bảo, mơ ước ngôi vị hoàng đế đích nhân một khi nổi lên tâm tư, có thể nháo đi ra sự tình gì, ngạch nương cùng ngươi hoàng a mã cũng chưa biện pháp tưởng tượng đi ra." Ngũ muội đối với huyền diệp chậm rãi đích giảng Thuận Trị đích băn khoăn, nói cho huyền diệp, đừng tưởng rằng là chính mình bị vứt bỏ đích đứa nhỏ, như vậy đối với đứa nhỏ đích tâm linh thương tổn có thể rơi chậm lại một ít.
Huyền diệp nghe Ngũ muội trong lời nói cúi đầu mặc không lên tiếng cầm lấy Ngũ muội đích vạt áo, đem chính mình thật sâu địa vùi vào Ngũ muội đích trong lòng,ngực, ngay tại Ngũ muội lo lắng huyền diệp thương tâm đích thời điểm, bỗng nhiên huyền diệp ngẩng đầu đối với Ngũ muội nói: "Hoàng ngạch nương yên tâm, ta đã biết. Giống như là hoàng a mã bảo ta giúp đỡ xem sổ con giống nhau, hoàng a mã thường xuyên đi theo ta nói phải lịch lãm, phải được mưa gió, như vậy ta mới có thể hoàn thành cùng hoàng a mã giống nhau đích nhân, không đúng là so với hoàng a mã còn muốn lợi hại đích nhân! Hoàng ngạch nương, huyền diệp có cái nho nhỏ đích yêu cầu, có thể hay không đáp ứng ta?"
Huyền diệp chớp ánh mắt, đáng thương hề hề đích nhìn thấy Ngũ muội, trên mặt viết đích tất cả đều là"Cầu hổ sờ, cầu an ủi" . Tiểu tử này nhất định là nghẹn cái gì phá hư chủ ý, Ngũ muội vươn tay niết một chút đứa nhỏ đích khuôn mặt, "Ngươi nghĩ muốn cái gì chuyện xấu đâu? Nói thẳng đi!"
"Ta làm hoàng đế có phải hay không cũng muốn bàn tiến Càn Thanh cung trụ a, hoàng ngạch nương hôm nay là đứa con có thể muốn làm cái gì cử làm cái gì đích cuối cùng một ngày, ta nghĩ cùng hoàng ngạch nương ngủ!" Huyền diệp nghĩ hoàng a mã như vậy hữu lực khí, nhất định có thể tốt, hắc hắc, lúc trước là hoàng a mã đem chính mình theo hoàng ngạch nương bên người đuổi đi, hiện tại sao? Hoàng a mã không ở, ta có thể cùng ngạch nương ngủ cùng nhau !
Ngũ muội nắm giữ hậu cung, hoàng đế bệnh đích cũng không phải một ngày hai ngày , quần thần cùng Vương gia tôn thất nhóm đối với hoàng đế đích tin người chết cũng không phải thực giật mình, đối với ba đại ca đích kế vị lại cảm thấy được đây là đương nhiên đích. Thứ nhất, ba đại ca là ra hôm khác hoa đích, thân thể khỏe mạnh, không cần lo lắng hoàng đế lại là đoản mệnh đích. Đệ nhị, ba đại ca là đích đứa con cả kế thừa ngôi vị hoàng đế hoàn toàn là thiên kinh địa nghĩa, còn nữa trước kia hoàng đế đối với huyền diệp đích thái độ, không phải rõ ràng muốn đem hoàng ba tử lập vi thái tử sao? Bởi vậy hoàng đế đích băng hà tuy rằng gọi người ngoài ý muốn, chính là huyền diệp đích kế vị vẫn là ở mọi người đích đoán trước bên trong. Nhất là ở hoàng đế điển lễ thượng, huyền diệp bọc nhỏ tử toàn thân phát ra đích khí tràng gọi người trước mắt sáng ngời. Hoàng đế nho nhỏ niên kỉ kỉ, trên người đích khí thế cũng tuyệt không kém cỏi đích.
Huyền diệp đăng cơ lúc sau cải nguyên Khang Hi, tôn Ngũ muội vi mẫu hậu hoàng thái hậu, tôn thái hậu vi rất hoàng thái hậu, tuyên bố khai ân khoa thủ sĩ đại xá thiên hạ.
Rất hoàng thái hậu đích còn ở tại từ trữ cung, nghe tô ma sinh động như thật đích giảng huyền diệp đăng cơ đích chi tiết: "Hoàng Thượng đối với cả triều đích đại thần hòa thân quý Vương gia nhóm, chuyện đó tuyệt không sợ hãi. Hoàng Thượng theo cảnh nhân trong cung mặt từ thái hậu đi ra, bên ngoài Hoàng Thượng đích ngự đuổi đi đã muốn chuẩn bị tốt , bà vú lo lắng Hoàng Thượng còn nhỏ, sẽ bị sẫy, phải ôm Hoàng Thượng thượng ngự đuổi đi. Ai ngờ Hoàng Thượng đối với bà vú nói đây là thiên tử lễ nghi, không phải ngươi có thể hưởng dụng đích. Cái kia bà vú hoảng đắc quỳ trên mặt đất thỉnh tội. Chờ Hoàng Thượng thăng tòa điện Thái Hòa, đối mặt văn võ đại thần sơn hô vạn tuế Hoàng Thượng tuyệt không luống cuống, ngược lại là ngồi ở ngai vàng thượng thản nhiên thủ lễ. Hiện giờ ai đều nói Hoàng Thượng là trời sinh đích thực long thiên tử, cả người phát ra đích khí chất chính là bất phàm!"
Rất hoàng thái hậu nghe tô ma trong lời nói gật gật đầu, thái hậu đích ánh mắt như là một cái thâm trầm đích con sông, nhìn về phía ngoài cửa sổ rất xa đích địa phương, sau một lúc lâu rất hoàng thái hậu mới chậm rãi đích nói: "Hoàng đế, , không phải là phúc lâm hôm nay đến địa phương nào ? Có thể có tin tức truyền đến?" Tô ma nhìn thấy thái hậu trên đầu đích đầu bạc, lo lắng đích nói: "Rất hoàng thái hậu yên tâm, Hoàng Thượng, không đúng là đi si đại sư truyền đến đích tin tức thân thể tốt lắm rất nhiều, nghe nói là chờ thân thể nhiều liền muốn đi Ngũ Thai sơn ."
Rất hoàng thái hậu thương cảm đích thở dài một tiếng, đối với tô ma nói: "Ngươi giúp đỡ ai gia đi niệm kinh đi! Chỉ cầu Phật tổ phù hộ đại quải niệm giang sơn cùng con ta đích thân thể sớm ngày khang phục." Tô ma nghĩ lúc trước rất hoàng thái hậu đích tâm tư, ai ngờ hôm nay thành cái dạng này. Trên thế giới đích duyên phận thật sự rất khó giải nghĩa sở, chờ vào tiểu phật đường, rất hoàng thái hậu đột nhiên hỏi một câu: "Thái hậu nói phải bàn đến địa phương nào không có?"
Tô ma giật mình một chút, hiểu được rất hoàng thái hậu đích tâm tư, nhớ tới trước kia chính mình đích chủ tử cùng hiện giờ đích hoàng thái hậu từng chuyện đã xảy ra, hiện giờ cả hoàng cung đều bị Ngũ muội chộp vào trên tay, rất hoàng thái hậu chính là thân phận cao chút, hoàn toàn mất đi đối với hậu cung đích đã khống chế."Nghe hoàng thái hậu phải bàn đến trữ thọ cung đi, chắc là thái hậu lo lắng Hoàng Thượng, phải cách Càn Thanh cung gần một ít, như vậy chiếu cố đứng lên có điều,so sánh phương tiện. Hiện giờ Hoàng Thượng mới vừa còn nhỏ đâu, Hoàng Thượng phía dưới đích mấy đại ca lại tuổi còn nhỏ, thái hậu nói chờ hai đại ca trưởng thành lại ngăn tước, dưới đích năm đại ca bảy đại ca cùng tám đại ca toàn bộ ấn hai đại ca đích ví dụ đến." Tô ma biết rất hoàng thái hậu lo lắng Ngũ muội cái này muốn đem trước kia đích trướng phải về đến, lo lắng Ngũ muội phải đưa đến từ trữ cung cả ngày đích nhìn thấy rất hoàng thái hậu, hoặc là đem rất hoàng thái hậu theo chính mình trụ thói quen đích địa phương bắn cho đi ra ngoài. Không nghĩ tới Ngũ muội đối với rất hoàng thái hậu rất là cung kính, thường xuyên vội tới rất hoàng thái hậu thỉnh an và vân vân.
Nghe thấy tô ma trong lời nói, rất hoàng thái hậu gật gật đầu, an tâm cầm lấy kinh thư chậm rãi đích thoạt nhìn. Cùng với tụng kinh thanh cùng mõ thanh, cả từ trữ cung có vẻ thập phần yên tĩnh hòa bình cùng. Trước kia đích hết thảy hôm nay nhớ tới đến đều hình như là cảnh trong mơ bình thường, hiện giờ chỉ cần có thể xác định chính mình đích đứa con còn sống ở thế giới này thượng, rất hoàng thái hậu cũng sẽ không để ý cái gì quyền thế cùng phú quý .
Tác ngạch đồ hôm nay vô cùng cao hứng đích về nhà, đi trước nhà giữa cấp chính mình đích ngạch nương thỉnh an, thấy đứa con vào được, tác ni phu nhân cười buông trên tay đơn độc tử đối với tác ngạch đồ cười nói: "Khả xem như đã trở lại, kêu ngạch nương hảo hảo nhìn xem ngươi. Ngự tiền thị vệ đích tồi nghe thực ngăn nắp, chính là rất vất vả chút . Này vừa đi chính là bảy ngày, kêu ngạch nương nhìn xem lão Tam là biến béo vẫn là biến gầy."
Tác ngạch đồ ở nhà đứng hàng thứ lão Tam, tác ngạch đồ ngồi ở ngạch nương bên cạnh, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, theo chính mình đích trong lòng,ngực thật cẩn thận đích lấy ra nữa một cái nho nhỏ đích chỉ bao đặt ở trên bàn thực cẩn thận đích mở ra. Ra mòi tác ngạch đồ đối với này chỉ bao rất là cẩn thận, không chỉ có là cầm giấy một tầng tầng đích bao vây lại, bên ngoài còn cầm sạch sẽ đích khăn tay bao ."Đây là Hoàng Thượng ban cho xuống dưới đích trợ tiêu, đều là trong hoàng cung mặt ngự phòng ăn đích tay nghề, ngạch nương nếm thử,chút!" Tác ngạch đồ đối với chính mình đích ngạch nương hiến vật quý.
"Đây là nga du cuốn, đây là cây táo chua cao, ai u, còn có hoa hồng tô, này đồ vật này nọ cũng không phải là bình thường có thể tùy tiện ăn đến đích. Bên trong là cầm nam uyển nhà ấm bên trong loại đi ra đích hoa hồng làm hãm liêu đích. Chỉ sợ là ra Hoàng Thượng cùng thái hậu rất hoàng thái hậu ai cũng không có thể ăn này . Đây là Hoàng Thượng ban cho xuống dưới đích?" Tác ni đích phu nhân tuy rằng không thiếu điểm này điểm tâm ăn, nhưng là này đó điểm tâm có bất phàm, kêu tác ni đích phu nhân thần tình tất cả đều là đắc ý cùng hưng phấn.
Thu xếp lấy đến tinh xảo đích chén đĩa đem này đó trân quý đích điểm tâm đặt ở bên trong, thực cung kính đích xảy ra chính bố mẹ, tác ni đích phu nhân thực từ ái đích đối với văn phong mà đến đích tôn bối nhóm cười nói: "Chờ các ngươi mã pháp đến đây mới có thể ăn, phương nhân huynh mang theo đệ đệ bọn muội muội đi ra ngoài ngoạn một hồi, chờ các ngươi mã pháp trở về!"
Nhìn thấy bọn nhỏ rời đi, tác ni đích phu nhân chỉ vào một bên đích danh mục quà tặng nói: "Chờ sang năm liền kết hôn , ngươi xem xem mấy thứ này đều là đông gia bên kia đưa tới, ngươi này người vợ xem như không tồi !"
Tác ngạch đồ nhớ tới đến chính mình đích việc hôn nhân là tiên đế định ra tới, tân nương tử đúng là hiện giờ hoàng thái hậu đích muội muội, tác ngạch đồ sắc mặt một trận đích không được tự nhiên, đối với chính mình ngạch nương ném một câu: "Ngạch nương nhìn thấy hảo chính là tốt , ta đều nghe ngạch mẹ ôi." Liền xoay người đi ra ngoài. Ai ngờ chính gặp tác ni tiến vào, thấy chính mình đích a mã, tác ngạch đồ vội vàng khoanh tay đứng ở một bên, tác ni hôm nay sắc mặt tựa hồ không nhiều đẹp, thấy chính mình đích con thứ ba, hắc nghiêm mặt một câu đem ở đây đích nhân toàn bộ cấp dọa nhảy dựng: "Hôm nay thái hậu cùng Hoàng Thượng sân ngô lương phụ giao thông ngoại thần, cấp tươi sống đích trượng tễ . Vẫn là làm trò chúng ta này đó phụ chính đại thần đích trước mặt đâu!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ngũ muội đích thái hậu cuộc sống bắt đầu rồi! Huyền diệp bọc nhỏ tử thăng cấp vi khang bánh bao
Dưới ánh trăng hoa mai hương bộc lộ tài năng
Tác ngạch đồ nghe thấy chính mình a mã trong lời nói sắc mặt một trận đích khó coi, hôm nay chính mình giao ban về nhà phía trước còn thấy ngô lương phụ chỉ huy một ít tiểu thái giám ở ra bên ngoài bàn cái gì vậy, chính mình còn đi theo ngô lương phụ nói một ít nói, Thuận Trị băng hà chính là ngô lương phụ nhưng thật ra số làm quan ở hoàng đế cùng thái hậu trước mặt như trước là thực đích tín nhiệm, mấy ngày hôm trước còn nghe thấy hoàng đế cùng thái hậu niệm ở ngô lương phụ hầu hạ tiên đế đích phân thượng, ban cho một tòa thực tòa nhà cấp ngô lương phụ. Hôm nay ngô lương phụ còn cầm tác ngạch đồ đích hôn sự, phải đi theo hắn thảo rượu mừng. Ai ngờ chính mình mới ra cung về nhà này ngắn ngủn đích một cái canh giờ bên trong liền đã xảy ra việc này.
"A mã lời này chính là chuẩn? Đứa con hôm nay còn đi theo ngô công công nói chuyện đâu. Như thế nào thành cái dạng này?" Tác ngạch đồ nhìn thấy tác ni có điểm già nua đích khuôn mặt, hoàn toàn quá sợ hãi, có câu là gần vua như gần cọp, ba đại ca huyền diệp hiện giờ tuy rằng là hoàng đế, chính là bên ngoài đích triều chính tất cả đều là bốn phụ chính đại thần quản , hoàng đế chỉ để ý mỗi ngày học bài, hoặc là đi theo chính mình đích huynh đệ ở thái hậu trước mặt làm nũng, nơi đó có một chút hoàng đế đích bộ dáng? Thái hậu tuy rằng nắm giữ triều chính cuối cùng đích quyền quyết định, chính là chính mình a mã những người này đưa lên đi đích sổ con, hoàng thái hậu căn bản không tỏ vẻ quá không hài lòng, hết thảy đều là ấn phụ chính đại thần đàm phán hoà bình chính vương hội nghị đích quyết định đến bạn đích. Hôm nay ngô lương phụ bỗng nhiên đã chết, chẳng lẽ là ——
Thấy đứa con lo lắng đích bộ dáng, tác ni cười đối với phu nhân nói: "Phúc tấn mang theo bọn nhỏ trước đi ra ngoài đi, ta có chút nói đi theo lão Tam nói, còn có nhà chúng ta đích phương nhân tuổi không nhỏ , chờ ngươi tiến cung cấp thái hậu cùng rất hoàng thái hậu thỉnh an đích thời điểm nhiều mang theo phương nhân đi vào cấp thái hậu thỉnh an. Thái hậu cũng không phải là bình thường đích nữ tử, kêu phương nhân nhiều học tập một ít, đối với đứa nhỏ cũng là chuyện tốt." Tác ni đích phu nhân nghe thấy trượng phu trong lời nói, gật gật đầu mang theo bọn nhỏ đi ra ngoài.
Trong phòng chỉ còn lại có tác ni cùng tác ngạch đồ hai người, phụ tử hai cái ngồi ở ghế trên, tác ni chậm rãi đích nói: "Ngươi có biết cái gì, lúc trước tiên đế đại sự đích thời điểm, thái hậu cùng rất hoàng thái hậu cầm tiên đế từng thích đích trân quý nhân tuẫn táng , cái kia ngô lương phụ kỳ thật coi như là nhặt được một cái mệnh, bằng không gọi hắn tuẫn táng là nhất định đích. Bất quá là thái hậu đối với trân quý nhân thực ghét, cho dù là đem nàng đánh quay về nguyên hình còn không hết giận, chờ tiên đế đích đại tang, kêu trân quý nhân tuẫn táng. Mới kêu ngô lương phụ ôm lấy một cái mệnh. Cái kia ngô lương phụ không nói rất đích mưu kém, dám cùng bên ngoài đích các đại thần giao thông tin tức. Còn đem trong hoàng cung mặt gì đó lén lút xuất ra đi! Ngươi ngẫm lại, thái hậu có thể dung hạ này đó đích nô tài? Đã sớm là gọi người nhìn thấy hắn đâu, hôm nay bắt,cấu,cào một cái chính , ngươi về sau người hầu phải cẩn thận cẩn thận, ngàn vạn lần không thể ỷ vào ngươi là tác ni đích đứa con liền ngang ngược."
Tác ngạch đồ có điểm khó hiểu đích nói: "Này đó đứa con đều biết nói, chính là lúc trước tiên đế ở thời điểm, thái hậu cùng ngô lương phụ đích quan hệ tốt lắm, ai ngờ thái hậu thế nhưng có thể nhẫn tâm đem ngô lương phụ cấp làm trò những người này đích mặt cấp đánh chết ! Thái hậu thái độ làm người thực ôn hòa, đối với chúng ta này đó bọn thị vệ đều là lễ ngộ có thêm đích." Nghĩ Khang Hi thực đơn thuần đích đứa nhỏ mặt, nghĩ Ngũ muội thực ôn hòa đích vẻ mặt, tác ngạch đồ cảm thấy được hôm nay a mã miệng đích hoàng đế cùng thái hậu cùng chính mình nhận thức đích thái hậu cùng hoàng đế không phải một người.
"Hừ, ngươi biết cái gì? Tân quân vào chỗ luôn phải lập uy đích, thái hậu có thể theo Mông Cổ hậu phi cầm giữ đích hậu cung bên trong trổ hết tài năng, ngươi nghĩ muốn sau thái hậu lúc trước vào cung đích thời điểm là cái nho nhỏ đích quý nhân. Kết quả đâu, hợp với sinh ba hoàng tử, ngồi ở hoàng hậu đích vị trí thượng. Thái hậu có thể là cái đơn giản chính là nhân vật sao? Hoàng Thượng tuổi còn nhỏ, cũng là Hoàng Thượng, cũng là chúng ta chủ tử, ngươi ngàn vạn lần không nên nhìn Hoàng Thượng niên kỉ kỉ tiểu, ngoài miệng cùng hành vi thượng sẽ không phòng bị loạn nói chuyện. Biết sao? !" Tác ni đối với tác ngạch đồ ân cần báo cho, chính mình ba đứa con bên trong chính là lão Tam còn khôn khéo chút, tương lai hách xá lý thị đều phải ở lão Tam đích trên người . Nhưng là tác ngạch đồ đích lớn mật luôn kêu tác ni có điểm lo lắng.
Tác ngạch đồ gật gật đầu cùng a mã lại nói tiếp việc . Tác ni nhớ tới chính mình đứa con đích hôn sự, tiếp theo báo cho đứa con: "Cái kia đông gia đích sáu khanh khách tuy rằng là thứ ra, nhưng là cũng là dưỡng ở đông phu nhân đích bên người. Cái kia khanh khách ngươi ngạch nương cùng xem qua , rất là cái khôn khéo lanh lẹ đích nhân, chờ các ngươi thành thân lúc sau, ngươi tốt sinh đích người ngoài gia. Hiện giờ đông gia là Hoàng Thượng đích nhà ông bà ngoại. Không cần dễ dàng đắc tội đích, còn nữa đông gia đích gia phong tốt lắm, ngươi đi theo đông gia đích sáu khanh khách thành thân , với ngươi là trợ giúp!"
Tác ngạch đồ vội vàng đáp ứng xuống dưới, trước không nói tác ni cùng tác ngạch đồ nói chuyện. Trong hoàng cung mặt, đã muốn bị đánh chết đích ngô lương phụ phía sau chính khập khiễng đích đối với Ngũ muội cùng khang bánh bao dập đầu cáo biệt đâu.
"Luôn phải trước mặt người khác làm ra ngụy trang đến, hoa đón xuân ngươi cầm tốt nhất đích thuốc trị thương cùng cái kia đông quốc cương kêu ngạch nương mang vào túi cấp cứu cấp ngô công công. Này dọc theo đường đi ngươi phải cẩn thận chút, không cần kêu nhận thức người của ngươi thấy . Nhà ngươi lý đích lão nương cùng huynh đệ, tự nhiên là có người chiếu cố đích. Chờ nhà ngươi lý dàn xếp xuống dưới, gọi ngươi huynh đệ đi lên nhìn xem ngươi!" Ngũ muội chỉ vào một cái gánh nặng đối với ngô lương phụ phân phó . Bên trong là một ít xiêm y cùng khác lộn xộn gì đó tất cả đều là cấp đã muốn ở trên núi đích Thuận Trị chuẩn bị đích.
Ngô lương phụ đối với Ngũ muội cùng Khang Hi dập đầu nói: "Nô tài lo lắng này thô kệch đích hầu hạ chủ tử, thái hậu cùng Hoàng Thượng đích ân điển ngô lương phụ chính là kiếp sau đương ngưu làm mã cũng còn không thanh, thái hậu cùng Hoàng Thượng yên tâm, nô tài nhất định hảo hảo mà phụng dưỡng đại sư!" Nói xong ngô lương phụ đối với Ngũ muội cùng Khang Hi nói: "Nô tài công đạo rõ ràng , sau này trong cung mặt đích mật điều doanh đưa lên tới tình báo tất cả đều là thái hậu bên người đích lương công công quản ."
Nguyên lai này thật là một hồi diễn trò, Ngũ muội làm trò phụ chính đại thần đích mặt thực hợp đích phát tác tiên đế lưu lại đích tâm phúc ngô lương phụ, đây là cấp cả hoàng cung cùng các đại thần một cái cảnh kì. Thuận Trị này bi thương đích đứa nhỏ, ra cung lúc sau trước tiên ở tây sơn đích vạn thọ tự bên trong dưỡng vài ngày. Ngay tại cái kia Ngũ muội từng cùng tiểu mập mạp ngẫu ngộ đích địa phương, tiểu mập mạp đích bệnh tình chậm rãi đích ổn định . Chờ Khang Hi nguyên niên đích thời điểm, tiểu mập mạp xem như cơ bản khỏi hẳn , chính là Thuận Trị tuy rằng tốt lắm, chính là thân thể còn thực suy yếu, hơn nữa kinh thành phụ cận luôn nhiều người mắt tạp, vì thế Thuận Trị muốn đi Sơn Tây Ngũ Thai sơn tu dưỡng. Ngũ muội lo lắng Thuận Trị đích thân thể, muốn đưa những người này cấp Thuận Trị sai sử. Ngô lương phụ luyến tiếc hoàng đế, chủ động địa yêu cầu đi hầu hạ"Tiên đế" .
Ngũ muội nhất cử lưỡng tiện, lại gõ dưới đích nhân, lại cấp ngô lương phụ tìm một hoàn mỹ đích lấy cớ tống xuất đi. Khang Hi bọc nhỏ tử chờ ngô lương phụ đi ra ngoài, có điểm mơ hồ đích nhìn xem Ngũ muội: "Hoàng a mã không có việc gì vì cái gì không trở lại đâu? Đương hoàng đế tuyệt không hảo ngoạn, hoàng ngạch nương có phải hay không hoàng a mã không nghĩ đã trở lại?"
Huyền diệp dần dần địa theo đương hoàng đế đích hưng phấn bên trong đi ra, đối với mỗi ngày sáng sớm thượng bị người tha đứng lên vào triều rất là bất mãn, tuy rằng chính mình cũng có thể nghe hiểu được một ít hướng thượng đích đối thoại, này sổ con chính mình chậm rãi đích xem cũng có thể rõ ràng là cái gì ý tứ. Nhưng là trừ bỏ chính mình hai cái đệ đệ cùng rất nhỏ đích tám đại ca, Nhị ca phúc toàn bộ đối với chính mình đích thái độ thực kêu huyền diệp thương tâm. Nam đứa nhỏ đúng là thực cần bằng hữu đích thời kì, huyền diệp cảm thấy được có thể cùng chính mình đương bạn thân đích cũng liền còn lại chính mình đích Nhị ca. Thường trữ tuy rằng đối với chính mình tốt nhất, chính là, dù sao thường trữ niên kỉ kỉ vẫn là quá nhỏ , hơn nữa tính cách thực khiêu thoát. Khang Hi rất tưởng niệm trước kia chính mình mang theo nhất bang đứa nhỏ đại náo ngự hoa viên đích tình cảnh.
Ngũ muội cau mày, ngẫm lại đối với huyền diệp nói: "Ngươi hoàng a mã đích thân thể còn thực suy yếu chờ này dưỡng tốt lắm, có thể hội trở về. Ngươi ngẫm lại ở bên ngoài đích nhân toàn bộ làm trò ngươi hoàng a mã đã muốn mất, một đã muốn bị cung phụng đứng lên đắc tiên đế bỗng nhiên xuất hiện ở kinh thành, sẽ xuất hiện cái gì đâu? Ngạch nương rõ ràng ngươi nghĩ cái gì đâu, hiện tại cùng trước kia không giống với , có phải hay không? Ngươi phàm là là muốn bướng bỉnh một ít bên người đích nhân mượn Hoàng Thượng không thể làm cái gì đối với ngươi giảng." Ngũ muội nhìn xem chính mình đứa con đích khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng thương đích thường thường bậc trung bánh bao, mấy ngày này thật đúng là đích mệt . Đau lòng đích ôm đứa nhỏ hôn nhẹ, thường thường bậc trung bánh bao ôm ở Ngũ muội đích trong lòng,ngực, thấp giọng đích đối với Ngũ muội nói: "Hoàng ngạch nương, mấy ngày này Nhị ca đối với ta rất kỳ quái, luôn lẫn mất rất xa, đi theo tiên sinh học bài đích thời điểm, mặc kệ ta nói cái gì, Nhị ca cũng không cùng cải cọ . Tiền chút thiên tiên sinh bảo chúng ta cầm một cái tảo thiên hạ cùng tảo một ốc làm biện đề, ai ngờ ta nói cái gì, Nhị ca tất cả đều là nói lầm bầm ha ha đích đáp ứng , căn bản bất hòa ta biện luận!"
Bị xa lánh đích tư vị kêu thường thường bậc trung thực thương tâm, Ngũ muội nghe trong lòng vòng vo một vòng tròn, nửa ngày đoán đối người huyền diệp nói: "Cũng là, ngươi hiện giờ đích thân phận cùng trước kia là không đồng dạng như vậy, chính là Nhị ca cũng không có thể mọi chuyện nơi chốn làm ra đến cái dạng này. Hoàng đế trong lời nói cũng không tất cả đều là đối đích, còn nữa các ngươi là học vấn nghiên cứu, ở thiên hạ đích đạo lý trước mặt ai đều là giống nhau đích. Phật tổ giảng đích chúng sinh ngang hàng, mạnh tử còn giảng quân vi khinh đâu. Ngươi trước đi theo phúc toàn bộ hảo hảo mà nói chuyện, các ngươi là huynh đệ cũng là quân thần, phải chú ý chút ngữ khí cùng thái độ, nhìn xem ngươi Nhị ca đích trong lòng nghĩ là cái gì. Khó bảo toàn không phải ai ở phía sau giảng chút châm ngòi các ngươi huynh đệ trong lời nói."
Trước kia đối với huyền diệp cùng phúc toàn bộ đích thái độ, Ngũ muội còn không có nghĩ muốn đích rất sâu, chính mình đối phúc toàn bộ cũng là cùng đối với chính mình đích đứa nhỏ giống nhau, chính mình đích đứa nhỏ có cái gì đồ vật này nọ, phúc toàn bộ luôn có thể được đến giống nhau gì đó. Phúc toàn bộ đối với huyền diệp thái độ cũng cùng bình thường đích huynh trưởng đối với đệ đệ là giống nhau đích. Như thế nào mấy ngày này phúc toàn bộ vội tới chính mình thỉnh an đích thời điểm luôn mang theo mới lạ, đối với huyền diệp càng như là mang theo một bụng đích khí giống nhau.
Ngũ muội cùng thường thường bậc trung bánh bao nói một ít nói, thường an hòa long hi nháo chạy tới đi theo Ngũ muội hồ nháo, huyền diệp lập tức là buông bưng đích hoàng đế cái giá, cùng chính mình hai cái đệ đệ hoàn thành một đoàn, trữ thọ trong cung mặt biến đích thực náo nhiệt đứng lên. Chờ buổi tối tin tức truyền đến, phúc toàn bộ nguyên lai là hoàng đế bên người đích thị vệ uy hách cấp giáo huấn một phen, đem phúc toàn bộ nháo đích cùng huyền diệp thực xa lạ đứng lên.
Hoa đón xuân gặp Ngũ muội sắc mặt không phải tốt lắm, ở một bên khuyên : "Thái hậu bớt giận, tuy rằng hai đại ca năm đại ca này đó đều là đứa nhỏ, Hoàng Thượng niên kỉ kỉ tiểu, cũng không quản này đó. Bọn nhỏ kia ngoạn nháo đứng lên, quên thân phận tôn ti cũng là đích. Phúc toàn bộ hai đại ca cũng là chúc sơ sót, cho dù là năm đại ca tuổi còn nhỏ, đối với Hoàng Thượng chính là một chút quy củ không tồi đích. Hoàng Thượng cùng hai đại ca trước kia tuy rằng thường xuyên cho nhau trao đổi chính mình đích cung tiễn sử dụng. Dù sao hiện tại hòa bình thường không giống với , Hoàng Thượng sai sử đích đó là ngự dụng đích cung tiễn, không phải người bình thường có thể cầm sai sử đích. Uy hách răn dạy hai đại ca cũng không phải thực sai, chính là ngữ khí quá nặng . Tốt xấu hai đại ca cùng Hoàng Thượng là thân huynh đệ, không phải ngự tiền thị vệ có thể tùy tiện quát lớn đích." Dù sao cũng là chính mình nhìn thấy lớn lên đích đứa nhỏ, ở hoa đón xuân đích trong lòng vẫn là huyền diệp tốt nhất.
"Ngươi a, giảng trong lời nói tuy rằng đúng phân nửa, chính là ta lo lắng chính là đứa nhỏ hiện giờ đúng là dài thân thể đích thời điểm, tính tình và vân vân cũng là tối quan trọng hơn đích thời điểm. Liền đi theo muốn thành mới đích cây cối giống nhau. Phúc tất cả đều là huyền diệp đích huynh trưởng mới trước đây cũng là dưỡng ở rất hoàng thái hậu đích bên người, nếu thật sự tồn cái gì huynh đệ đích khúc mắc, sau này làm sao bây giờ đâu? Trước nhìn xem hoàng đế đi theo phúc toàn bộ như thế nào câu thông đi! Nếu thật sự không được chúng ta giúp đỡ hoà giải một chút. Đúng rồi, cái kia uy hách ta nhớ kỹ hình như là đổng ngạc thị đích, hắn cùng ——" Ngũ muội nhớ tới đến tiểu mập mạp rất đúng đổng ngạc thị tỷ muội bị coi thường đích thời điểm đối với đổng ngạc thị bộ tộc chính là rất lớn phương đích.
"Cái kia uy hách đúng là đằng trước tuẫn táng đích trân quý nhân đích huynh trưởng, lúc trước chính mình đích muội muội cùng đường muội được sủng ái đích thời điểm, rất là ra tẫn nổi bật một trận tử. Hoàng Thượng ban cho một cái ngự tiền thị vệ đích chức vị, không có gì bổn sự, bất quá công phu hảo thật sự, tiên đế còn từng tán thưởng quá. Hiện giờ hắn vẫn là ở Hoàng Thượng trước mặt." Hoa đón xuân đối với đi theo mây đen châu cùng vũ đình có quan hệ hệ đích mọi người là không thích. Ngũ muội thở dài một tiếng, tựa vào đệm dựa thượng nhắm mắt lại, sau một lúc lâu mới chậm rãi đích nói: "Ai, giống nhau thước dưỡng dưỡng trăm dạng nhân a. Đổng ngạc thị bên trong cũng là có tốt. Thôi gọi người hảo hảo đích theo dõi hắn. Còn có bên người hoàng thượng đích nhân, hiện tại không giống với , không chỉ có là hoàng đế sâm bờ đối diện hầu hạ đích nhân phải cẩn thận kiểm tra, này ngự tiền thị vệ nhóm, lại phải cẩn thận. Gọi người đem ngự tiền thị vệ nhóm đích thân thế cùng yêu thích và vân vân toàn bộ cho ta điều tra rõ sở! Huyền diệp chậm rãi đích trưởng thành, ta không thể nhìn chính mình đích đứa con bị giáo phôi liễu!"
Hoa đón xuân nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, biến sắc vội vàng đi ra ngoài kêu lương chín công .
Bốn phụ chính đại thần trước mắt đến xem coi như là ý kiến nhất trí, hôm nay Ngũ muội đang cùng rất hoàng thái hậu nói chuyện, bỗng nhiên tiểu thái giám tiến vào đối với Ngũ muội nói: "Tác ni, át tất long, ngao bái cùng tô khắc tát cáp thỉnh gặp."
Rất hoàng thái hậu đích sắc mặt một trận đích khẩn trương, Ngũ muội cũng rất là kỳ quái, này đó các đại thần mỗi ngày chính là đem sổ con cùng phải tuyên bố đi xuống đích chính lệnh đưa tới cấp Ngũ muội con dấu, ai ngờ hôm nay thế nhưng tề xoát xoát đích đệ bài tử thỉnh thấy. Chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì ?
Chờ bốn người tiến vào có điểm kinh ngạc đích nhìn thấy thái hậu cùng rất hoàng thái hậu đang có nói có cười đích, bốn người tất cả đều là giật mình một chút, lúc trước thái hậu cùng rất hoàng thái hậu chính là nháo đích thủy hỏa bất dung. Ai ngờ các nàng hai cái thế nhưng này thân mật đích bộ dáng. Chờ Ngũ muội nháo rõ ràng có thể kêu bốn phụ chính đại thần cùng nhau tiến vào đệ bài tử đích dĩ nhiên là ngô ba quế phía sau mới suất lĩnh đại đội nhân mã, đến kinh thành phúng viếng hoàng đế !
XXOO, Ngũ muội hung hăng địa ở trong lòng đem ngô ba quế mắng một chút, ngươi làm trò lão nương là người chết sao, đánh giá Thuận Trị mất, hoàng đế tuổi còn nhỏ ngươi liền dám không đem triều đình để vào mắt. Thuận Trị hoàng đế đích bài vị đều vào thái miếu bên trong , ngô ba quế thế nhưng phía sau mới đêm tối tới rồi phúng viếng! Ni mã đích đêm tối tới rồi, chính là ở Mĩ Quốc cũng sớm chạy đến! Nhà ai gặp qua như vậy phúng viếng đích nhân, bị phúng viếng đích nhân phân mộ phần thượng đích cây cỏ đều đã muốn dài đi lên! Hừ, ngô ba quế không tạo phản kia thật sự là thiên hạ kỳ văn .
Thấy Ngũ muội đích sắc mặt nhục nhã, một bên đích tô khắc tát cáp vội vàng hoà giải: "Nghĩ là mặt trời lặn vương quân sự bận rộn, chậm trễ một ít thời gian là có đích."
"Nguyên lai là ai gia cô lậu quả văn , ngô ba quế mang theo mấy vạn nhân là muốn trì hoãn vài ngày, ai gia cùng hoàng đế rất rõ ràng mặt trời lặn vương đích trung tâm, này nếu không biết đích, còn tưởng rằng Vương gia là thừa dịp tiên đế thi cốt chưa hàn, nguy cấp phải ủng binh tự lập đâu!" Lời này một chỗ đến, bốn người toàn bộ quỳ trên mặt đất, cùng nhau khuyên Ngũ muội không cần sinh khí. Những người này trong lời nói đều là hiện tại hoàng đế tuổi còn nhỏ, thật sự cùng ngô ba quế ba phiên nháo đứng lên, triều đình còn không có chuẩn bị tốt.
Rất hoàng thái hậu nghe những lời này thực lo lắng đích nhìn xem Ngũ muội, vừa muốn há mồm giảng chút cái gì, Ngũ muội bỗng nhiên cười, hoàn toàn quên vừa rồi chính mình là vì cái gì sinh khí.
"Hiện giờ tiên đế băng hà, sự ra đột nhiên, trong kinh thành mặt cũng không an ổn, con kêu ngô ba quế ở ngoài thành trí ai là được, kêu đại quân không chính xác vào thành!" Ngũ muội cấp ngô ba quế bức tranh tốt lắm điểm mấu chốt, tiếp theo vừa chuyển đề tài gọi lại bốn đại thần: "Ai gia cùng rất hoàng thái hậu còn có chuyện cùng các ngươi thương lượng, hiện giờ các ngươi là phụ chính đại thần, là đại thanh hướng đích lương đống tài, ai gia cũng không dám thực chậm trễ các ngươi đích thời gian. Nói ngắn gọn, hai khanh khách đích hôn sự các ngươi thấy thế nào đâu? Ai gia cùng rất hoàng thái hậu ở thâm cung bên trong không biết tốt xấu, các ngươi coi như là hai khanh khách trưởng bối , giúp đỡ xem xét cũng là hẳn là đích!"
Chờ tác ni vừa muốn nói cái gì, Ngũ muội cắt đứt tác ni trong lời nói: "Hai khanh khách là ai gia nuôi lớn đích, điểm ấy tư tâm các ngươi hay là muốn thành toàn đích. Ai gia muốn ở kinh thành bên trong cấp hai khanh khách tìm nhà chồng, ái khanh nhóm trở về giúp đỡ tham mưu một chút đi! Nghe nói tô khắc tát cáp gia đích công tử không tồi, ngày đó mang tiến vào cũng tốt kêu rất hoàng thái hậu nhìn xem!"
Ngũ muội vừa nói sau đến, dưới đích ngao bái cùng át tất long khẩn trương được yêu thích mầu. Chờ các đại thần đi ra ngoài, rất hoàng thái hậu lo lắng đích nói: "Ai gia nghe tô khắc tát cáp gia đích công tử không được tốt lắm, hai khanh khách là ngươi nuôi lớn đích ——" đang nói chỉ nghe thấy bên ngoài đích thông báo hoàng đế đến đây.
Thấy huyền diệp hắc hé ra mặt tiến vào, Ngũ muội cười nói: "Ai nhạ hoàng đế sinh khí?"
"Trẫm một ngày nào đó muốn giết ngô ba quế!" Huyền diệp bọc nhỏ tử khởi xướng đến hoàng đế tính tình !
Dưới ánh trăng hoa mai hương bố cục
Thực hiển nhiên vừa rồi phụ chính các đại thần đối với Ngũ muội giảng chuyện tình, Khang Hi bọc nhỏ tử toàn bộ đã biết, tuy rằng biết chính mình đích hoàng a mã không có việc gì, nhưng là ai cũng không thích khinh mạn chính mình người nhà đích nhân! Khang Hi thấy ngô ba quế vào kinh đích sổ con, huyền diệp nhớ tới đến chính mình xem sổ sách, rõ ràng phát hiện quốc gia đích tài chính thu vào không ít , ai ngờ một hơn phân nửa đều bị ba phiên lấy mất. Trước kia đối với ba phiên đích nhận thức Khang Hi chính là đứng ở mơ hồ địa nhận thức mặt trên, hôm nay cầm bản đồ nhìn xem, Khang Hi rõ ràng phát hiện đại quải niệm rất nhiều thổ địa tất cả ba phiên đích thực tế khống chế dưới! Nhất là triều đình đích tài chính, đều bị cầm dưỡng ba phiên !
Thường thường bậc trung bánh bao còn tại sinh khí, ai ngờ lại cứ đích phía sau, ngô ba quế đích ngạo mạn thật sự đem hoàng đế cấp chọc tức, chờ ở từ trữ cung đích trước cửa, Khang Hi thấy tứ ca phụ chính đại thần đi vào gặp Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu, Khang Hi ánh mắt vừa chuyển, lén lút tránh ở buồng lò sưởi bên trong nghe kẻ trộm nói. Thấy Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu đối với ngô ba quế căn bản không hỏi, Khang Hi phẫn nộ rồi, cảm thấy được chính mình cùng ngạch nương bị người gia cấp khi dễ ! Nhớ tới lúc trước Thuận Trị đối chính mình giảng trong lời nói, chính mình là nam tử hán phải bảo vệ ngạch nương cùng bọn đệ đệ. Khang Hi nghĩ muốn chính mình là hoàng đế! Vì thế liền nháo đi ra trước mắt đích vừa ra.
Rất hoàng thái hậu đối với chính mình tôn tử nổi giận đùng đùng đích bộ dáng, có điểm lo lắng đích nói: "Hoàng đế tuổi còn nhỏ, ba phiên đối với triều đình chiến công lớn lao, lúc trước tiên đế cùng ba phiên uống máu ăn thề, thề vĩnh không phân phụ. Hoàng đế trong lòng bất mãn cũng không phải hiện ra nhan sắc!" Nói xong rất hoàng thái hậu xem liếc mắt một cái Ngũ muội, tựa hồ là đối với Ngũ muội giáo dục huyền diệp tỏ vẻ bất mãn, cái kia ý tứ là nói hoàng đế gọi ngươi giáo dưỡng đích như thế lỗ mảng, thật sự là gọi người lo lắng a!
Ngũ muội bị rất hoàng thái hậu xem liếc mắt một cái, trong lòng phun tào: "Khó trách tiểu mập mạp cùng chính mình ngạch mẹ ôi quan hệ như thế đích không xong, này ngữ khí không chỉ nói là huyền diệp, tiểu mập mạp cái loại này thực nghe lời đích đứa nhỏ cũng không thích a. Rất hoàng thái hậu giảng đích đạo lý thực chính xác, chính là biểu đạt đích phương thức không thích hợp đứa nhỏ, huyền diệp nhất định là bị tức phá hủy, mới nói ra những lời này!" Trong lòng tuy rằng bất mãn, Ngũ muội vẫn là tỏ vẻ đối rất hoàng thái hậu đích duy trì: "Rất hoàng thái hậu giảng đích rất là, huyền diệp ngươi là hoàng đế , hoàng đế nói chuyện từ trước đến nay là kim khẩu ngự ngôn, không thể tùy tiện đích giảng này đó đả đả sát sát trong lời nói. Ngô ba quế coi như là đối với đại thanh chiến công lớn lao, trung thành và tận tâm đích, hắn đích thanh danh chính là thiên hạ đều biết, sau này nói chuyện trước hết nghĩ nghĩ muốn, chờ câu nói kia ở chính mình đầu lưỡi thượng vòng vo ba giới nói tiếp đi ra."
Khang Hi nghe thấy Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu trong lời nói, cũng phát giác chính mình lỗ mãng , sắc mặt ngượng ngùng đích đối với Ngũ muội cười nói: "Hoàng ngạch nương cùng hoàng mã ma giáo huấn chính là, chổ ngô ba quế thật sự là khả khí. Hoàng ngạch nương vừa rồi ngươi cùng tô khắc tát cáp nói chính là cái gì đâu? Như thế nào đứa con nhìn thấy tô khắc tát cáp vẻ mặt cười hì hì đích, hình như là được cái gì việc vui?"
Rất hoàng thái hậu cau mày đối với Ngũ muội nói: "Phúc lâm chính là hai khanh khách một cái thân sinh đích nữ hài tử, ngươi dạy dưỡng đích tốt lắm, băng nguyệt cũng đều có người ta , cái kia cảnh tụ trung cùng băng nguyệt cũng quá đắc cùng tốt đẹp mĩ đích, hai khanh khách sửa đổi tìm một môn hảo việc hôn nhân. Át tất long đích đứa con cũng là không tồi đích. Làm gì không nên cái kia không còn dùng được đích người ni?"
Ngũ muội lôi kéo huyền diệp ngồi ở chính mình bên người, đối với rất hoàng thái hậu cười nói: "Hoàng ngạch nương nghĩ muốn đích hơn, hai khanh khách cũng nên tới rồi xuất giá niên kỉ kỉ, này nhận thức dưỡng tới công chúa nhóm toàn bộ xuất giá, mặc kệ là Mông Cổ cũng tốt, vẫn là đó đến ba phiên cũng tốt, đều là không tồi đích. Hai khanh khách là ta dưỡng như vậy đại đích, còn có thể ủy khuất đứa nhỏ có thể nào. Chúng ta chỉ nói là đem nhà bọn họ đích đứa con liệt vị lo lắng, chúng ta tám kì bên trong hảo nam nhi khá, ai có thể nói hai khanh khách thật sự liền cho ai ? Chính là gọi bọn hắn hiểu được, tuy rằng đều là tiên đế ủy nhiệm đích phụ chính đại thần, chính là những người này vẫn là thần, không cần nghĩ chính mình có thể hiệu lệnh thiên hạ ."
Nghe thấy Ngũ muội trong lời nói có khác thâm ý, thái hậu cũng không phải ngốc tử vội vàng hỏi Ngũ muội: "Ngươi chính là nghe thấy cái gì tiếng gió? Đây chính là như thế nào cho phải? Thật giận đích phúc lâm dĩ nhiên là hung ác tâm liền đem ấn chúng ta toàn bộ cấp bỏ xuống, đáng thương ta cả đời, khó khăn không nên nhìn ——" rất hoàng thái hậu bỗng nhiên nhớ tới Ngũ muội cùng Khang Hi còn tại, đem tới rồi bên miệng đích Đa Nhĩ Cổn linh tinh trong lời nói nuốt trở về.
Ngũ muội nhưng thật ra không thế nào khẩn trương, chậm rãi khuyên rất hoàng thái hậu: "Hoàng ngạch nương không cần lo lắng , dù cho đích thiên lý mã cũng muốn gõ một chút, chính là ta đa tâm liễu, muốn nương hai khanh khách đích hôn sự gõ gõ bọn họ một chút." Ngũ muội cùng Khang Hi có an ủi một chút rất hoàng thái hậu liền cáo từ đi ra ngoài. Chờ Ngũ muội cùng Khang Hi rời đi, rất hoàng thái hậu cảm khái một tiếng, đối với tô ma chính là nói một câu: "Ai gia thật sự là không thấy đi ra, nàng thế nhưng có bổn sự này. Phúc lâm sắc phong nàng làm hoàng hậu cũng là hẳn là đích."
Khang Hi cùng Ngũ muội chậm rãi tiêu sái , bỗng nhiên Khang Hi đối với Ngũ muội nói: "Hoàng ngạch nương, chúng ta đi ngự hoa viên đi một chút được không? Vừa rồi hoàng ngạch nương giảng chính là có ý tứ gì? Có phải hay không cùng đằng trước đích các tỷ tỷ giống nhau, Nhị tỷ tả cũng muốn lập gia đình ?"
Ngũ muội gật gật đầu, tuy rằng Ngũ muội vẫn là cho rằng hai khanh khách tuổi rất nhỏ, chính là nhìn xem Thuận Trị nhận thức dưỡng xuống dưới đích công chúa nhóm, so với hai khanh khách niên kỉ kỉ tiểu cũng đều xuất giá , Ngũ muội không thể gọi người nhìn thấy cầm người khác đích cô gái không đau lòng, con đau lòng chính mình đích đứa nhỏ a. Khang Hi bọc nhỏ tử nghẹn nửa ngày bỗng nhiên đối với Ngũ muội nói: "Hoàng ngạch nương, ta không thích tô khắc tát cáp, tô khắc tát cáp đích đứa con bên trong cùng Nhị tỷ tả có thể tương phản đích cũng chính là tôn hạt vi lượng trát, người kia thoạt nhìn thực thô lỗ đích bộ dáng, Nhị tỷ tả đích tính tình thực mềm mại, nhất định phải bị khi dễ đích." Ngũ muội nhìn thấy Khang Hi thực còn thật sự đích bộ dáng, nhịn không được cười niết một chút Khang Hi đích hai má: "Hảo, hoàng đế là trưởng thành, biết chính mình đau lòng chính mình đích tỷ tỷ . Yên tâm ngạch nương sẽ không hồ đồ đích gọi ngươi Nhị tỷ tả xuất giá đích. Công chúa cũng không phải là như vậy tùy tiện đích có thể gả cho. Phải thượng chủ, nhất định phải văn võ song toàn, tối quan trọng hơn đích bọn họ thú công chúa cũng không phải là nhất kiện sự tình đơn giản."
Khang Hi gật gật đầu, đối với Ngũ muội thấp giọng đích nói: "Hoàng ngạch nương, ta đi theo Nhị ca thực còn thật sự đích nói qua , hiện tại ta sao tốt lắm liền giống như trước đây đâu!" Ngũ muội thật sâu địa xem liếc mắt một cái Khang Hi, thực nhẹ nhàng đích nói: "Thật sự, hoàng đế giỏi quá! Ngươi Nhị ca là bởi vì vì cái gì sinh khí ngươi có biết sao?"
"Biết, chuyện này kỳ thật Nhị ca là có điểm không ổn đương đích địa phương, chính là cái kia uy hách dám đối với Nhị ca châm chọc khiêu khích đích, thật sự là vong chính mình đích thân phận . Hoàng ngạch nương yên tâm, ta có đúng mực. Nhị ca vẫn là cùng trước kia không giống với , đối với ta cuối cùng là thực cung kính. Bắt đầu đích thời điểm ta còn là có điểm không thích, nhưng là cẩn thận ngẫm lại, như vậy đối với Nhị ca cũng là tốt lắm đích. Tổng so với dưỡng thành kiêu căng đích tính tình, nháo đi ra ai cũng không thể vãn hồi chuyện tình." Nghe thường thường bậc trung bánh bao trong lời nói, Ngũ muội ánh mắt tối sầm lại, quả nhiên ngồi ở cái kia vị trí thượng thời gian dài quá, ai đô hội sinh ra đến duy ngã độc tôn cùng độc chiếm đích **. Bất quá, Ngũ muội cho rằng này cũng không có thể quái huyền diệp bọc nhỏ tử, hoàng đế chính là tính chất biệt lập đích, bởi vì cái kia vị trí là trên thế giới tối cô độc đích.
"Ngươi có thể rõ ràng này đó ngạch nương liền yên tâm , tốt lắm trước không cần như vậy bi quan, ngươi Nhị ca ca là cái thành thật trung hậu đích nhân, ngươi hiện giờ là hoàng đế , tối quan trọng hơn chính là phải phân rõ cái gì là thật chính có thể phó thác trọng trách đích, ai là cái loại này gian nịnh tiểu nhân, ngoài miệng giảng đích tất cả đều là ngươi thích nghe trong lời nói, vỗ mông ngựa đích nhân vựng vựng hồ hồ. Mỗi người đều mang theo hé ra mặt, ngươi có thể thấy rõ người khác trong lòng nghĩ muốn đích đều là cái gì? Có chút nhân tuy rằng nói chuyện không tốt nghe, chính là giảng đích tất cả đều là lời tâm huyết. Nhĩ hảo hảo địa nhìn xem đường thư cùng tùy thư, có thể hiểu được vì cái gì đường hướng kế thừa cơ hồ là tùy hướng đích hết thảy chế độ, có thể hưởng quốc ba trăm năm, chính là tùy hướng dĩ nhiên là hai thế mà chết ." Ngũ muội cùng Khang Hi bọc nhỏ tử chậm rãi tiêu sái , giảng mẫu tử trong lúc đó đích vốn riêng nói.
Hai khanh khách muốn chọn ngạch phụ đích tin tức truyền ra đến, nghe thấy thái hậu đích ý tứ là không nghĩ kêu chính mình nuôi lớn đích nữ hài tử đó đến Mông Cổ đi, trong kinh thành mặt đích hoàng thân quốc thích đệ tử toàn bộ ngóng trông chính mình là người nào người may mắn.
Lấy cớ hoàng đế phải triệu kiến tuổi xấp xỉ đích hoàng thân quốc thích đệ tử khảo sát công khóa cùng cưỡi ngựa bắn cung công phu, nội vụ phủ đem nghĩ đi ra đích chuẩn ngạch phụ chọn người toàn bộ tuyên tiến trong hoàng cung mặt, kêu Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu tuyển thích hợp đích nhân.
Khang Hi hàm an cung phía trước đích quảng trường thượng tiếp kiến này đó chuẩn ngạch phụ đích chọn người, Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu ngồi ở đường hành lang phía dưới, che nắng quang đích mành buông đến, Ngũ muội cầm ra, cẩn thận đích nhìn thấy này đó một đám tiến lên cấp hoàng đế thỉnh an niên kỉ khinh nhân. Lần này tiến cung là làm cái gì ra mòi mọi người là rất rõ ràng đích, mấy năm nay khinh nhân toàn bộ mặc thực tinh thần, ra mòi là đi ra phía trước tiêu phí một phen tâm tư cách ăn mặc đích. Ngũ muội trước đem này đó trên người lộ vẻ một đống vật nhỏ đích nhân cấp san điệu, đối với rất hoàng thái hậu nói: "Hoàng ngạch nương nhìn xem, những người này chúng ta đại thanh vừa mới tiến quan mới vài năm đâu, tựu thành ăn chơi trác táng đích bộ dáng, còn phải ý dào dạt đích giả dạng đi ra, chính là tiểu người vợ đại cô nương trên người lộ vẻ gì đó cũng so ra kém bọn họ đâu! Người như vậy không xứng với chúng ta công chúa!"
Thái hậu mặc dù có đích thời điểm hồ đồ chút, nhưng là đối này đó ăn chơi trác táng vẫn là thực phiền chán đích, "Rất là, những người này cho dù ! Chúng ta hai khanh khách tính tình ôn hòa, chính là cũng là đứng đắn đích công chúa, gả cho cấp ăn chơi trác táng thành bộ dáng gì nữa? Ra mòi tám kì thật sự phải chỉnh đốn ." Nhớ tới lúc trước Thuận Trị vì kì vụ cùng chính mình cãi nhau, rất hoàng thái hậu thương cảm , chân tướng chính là hối hận cũng đã chậm.
Ngũ muội nhiều điểm đem những người này san rớt. Tới nhân rất nhiều, chờ thái giám xướng danh tới rồi tôn hạt vi lượng trát đích thời điểm, Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu nhìn lại, tuy rằng Ngũ muội bên tai thường xuyên nghe thấy một ít về tô khắc tát cáp này đứa con không nên thân đích ngôn luận, chính là chân nhân Ngũ muội vẫn là lần đầu tiên gặp đâu. Khang Hi đứng trước mặt tổng cộng bốn người, bên trong tôn hạt vi lượng trát là liếc mắt một cái có thể nhìn ra đến! Bởi vì mặt khác ba người tất cả đều là ngọc diện đón gió đích công tử bộ dáng, ký có thư sinh đích văn nhã, cũng mang theo thỏa mãn tám kì dũng sĩ đích mạnh mẽ cùng uy vũ. Cái kia tôn hạt vi lượng trát chính là thảm một chút , dài vẻ mặt đích đại hồ tử, toàn thân đích cơ thể rối rắm , hoàn toàn là Lí Quỳ cùng yến thanh đứng chung một chỗ, này có điều,so sánh thật sự có điểm ý tứ .
Rất hoàng thái hậu nhìn thấy nhịn không được phe phẩy đầu nói: "Nhân coi như là thuần khiết, chính là cái dạng này không đắc sợ hãi nữ hài tử!"
Ngũ muội vừa muốn cầm bút đem tôn hạt vi lượng trát đích tên cấp san điệu, bỗng nhiên Ngũ muội đích trong đầu lòe ra một cái nghi vấn: "Nội vụ phủ là ấn cái gì trình tự sắp hàng những người này chào đích trình tự đâu? Phải biết rằng tác ni là nội vụ phủ đích tổng quản sự! Bọn họ ở Khang Hi nguyên niên liền náo loạn không hợp ?"
Dưới ánh trăng hoa mai hương tiểu thí ngưu đao
Nhưng là Ngũ muội đối hai khanh khách gả cho nột ngươi đỗ vẫn là có điểm lo lắng, ngao tiếp thành thành thật thật làm phụ chính các đại thần, kỳ thật Ngũ muội cho rằng chính là thay một người, ra ở ngao bái đích vị trí thượng, phải làm ra điểm khác người chuyện tình cũng là có thể lý giải đích. Ngẫm lại xem, chính mình trên người chiến công hiển hách, bốn phụ chính đại thần bên trong, tư lịch già nhất đích tác ni tử rớt. Cùng chính mình làm trái lại đích tô khắc tát cáp nhìn thấy rất lợi hại, ngươi là thái bảo tính cái gì, ngươi chiến công hiển hách tính cái gì, còn không phải bị chính mình xử lý ? Át tất long một chút thanh âm không dám ra. Hoàng đế nho nhỏ niên kỉ kỉ không để ở trong mắt! Thay ai đô hội sinh ra một chút đích tâm tư.
Tác ni là không thể cùng hắn đối nghịch đích, còn nữa tác ni coi như đối với Khang Hi trung tâm, Ngũ muội tính toán chậm rãi đích, này bốn người bên trong ai là trước nhảy ra đích. Chờ chậm rãi đích khảo sát một chút tôn hạt vi lượng trát cùng nột ngươi đỗ hai cái, hoàng gia đích công chúa đã muốn là cái bi kịch , hai khanh khách có thể có một cái có điều,so sánh tốt quy túc, Ngũ muội cũng hiểu được yên tâm .
Khang Hi cười hỏi nột ngươi đỗ trong lời nói, đối với trước mắt đích thanh niên rất có hảo cảm, huyền diệp bỗng nhiên nổi lên đứa nhỏ đích tâm tư, đối với nột ngươi đỗ nói: "Công phu của ngươi là theo ai học đích? Vừa rồi ngươi dùng cái gì biện pháp, kêu kia con ngựa có thể ngoan ngoãn đích chạy đến một bên đi?"
"Quay về Hoàng Thượng trong lời nói, nô tài đích công phu là theo bá phụ học tập đích. Nô tài đích bá phụ là thượng quá chiến trường đích, đối với tuần mã và vân vân rất có có lòng, nô tài đi theo bá phụ người hầu cùng học tập đích ngày, cũng đi theo học tập một ít. Nghe nô tài đích bá phụ nói chạy trốn đích mã là cái tối hồ đồ đích, thấy bỗng nhiên bất động gì đó đã bị sợ hãi, bởi vậy nô tài xem đúng giờ cơ chạy đến, mãnh đích đứng ở trước ngựa." Nột ngươi đỗ nói chuyện chậm rãi, lời ít mà ý nhiều. Khang Hi vừa lòng đích gật gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới cái gì đối với nột ngươi đỗ phân phó nói: "Trẫm phải khảo giáo công phu của ngươi, ngươi có dám ứng thừa sao? Nếu công phu thật sự hảo, trẫm thật mạnh đích có phần thưởng, nếu công phu của ngươi tới bốn động tác võ thuật đẹp, trẫm cần phải không chỉ có không ban cho còn muốn xử phạt ."
Nột ngươi đỗ quỳ trên mặt đất, tin tưởng tràn đầy đích nhìn thấy hoàng đế cao giọng đích nói: "Nô tài nguyện ý, thỉnh Hoàng Thượng kiểm tra!" Khang Hi rất có hứng thú đích nhìn xem nột ngươi đỗ, phụng phịu hù dọa đứng lên thanh niên nhân này: "Trẫm cũng không phải là khảo ngươi này đó đơn giản đích, tại nơi ba trăm bước ngoại an thượng bia ngắm, cấp nột ngươi đỗ ba chi tiến!"
Nghe hoàng đế trong lời nói, tất cả mọi người là âm thầm lo lắng đứng lên, ba trăm bước ở ngoài, nhất định là phải sử dụng một trăm đích cung cứng , một ít nhân có điểm lo lắng đích nhìn thấy nột ngươi đỗ, nghĩ ở hoàng đế trước mặt làm náo động cũng là không dễ dàng, nếu tốt lắm, tự nhiên là giai đại vui mừng, nháo không tốt còn phải một cái ngạch phụ đích danh hiệu. Chính là nếu ở hoàng đế trước mặt tạp , chính mình đích mặt mũi không có, toàn gia đích mặt mũi đi theo xong đời, lại là ngao bái, hắn không phải thường xuyên răn dạy này ăn chơi trác táng sao? Hôm nay nột ngươi đỗ ở hoàng đế trước mặt mất mặt mũi, kêu mọi người thấy thế nào đâu?
Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu nghe thấy hoàng đế cùng nột ngươi đỗ trong lời nói, cho nhau xem liếc mắt một cái, Ngũ muội nghĩ Khang Hi bọc nhỏ tử thật sự là càng ngày càng có hoàng đế đích tư thế . Mọi người đích ánh mắt toàn bộ ngắm nhìn ở nột ngươi đỗ trên người, chi thấy nột ngươi đỗ tiếp nhận tới một người tiểu thái giám đệ đi lên đích cung tiễn, thử một chút, liền theo một bên đích tiến túi bên trong rút ra một con điêu linh tiến, điều chỉnh một chút hô hấp, nột ngươi đỗ quan sát đến gió hướng, nhắm ngay bia ngắm, chậm rãi đích đem cung tiễn lạp thành trăng tròn.
Ngay tại cung tiễn chậm rãi đích biến thành trăng tròn, đang muốn bắn ra kia chi tiến đích thời điểm, một tiếng thanh thúy đích gảy thanh kêu mọi người toàn bộ dọa choáng váng. Nột ngươi đỗ trên tay đích cung tiễn cắt thành hai nửa!
Nếu đặt ở người bình thường đích trên người, như vậy đại đích khí lực không chuẩn có kia chính mình lộng thương, ai ngờ nột ngươi đỗ thế nhưng vững vàng đương đương đích đem sắp sửa rời cung chi tiến ngạnh sinh sinh đích thu hồi đến! Một bên nhìn thấy đích nhân toàn bộ nhịn không được kêu khởi hảo đến đây. Mắt thấy chỉ mành treo chuông, kia chi tiến đi ra ngoài chính là lệch khỏi quỹ đạo phương hướng, hoàng đế cũng mặc kệ phát sinh không phát sinh ngoài ý muốn, chỉ nhìn thành tích đích, tất cả mọi người nghĩ lúc này nột ngươi đỗ xem như xong đời , không chỉ có ở trước mặt hoàng thượng xấu mặt, nháo không tốt còn muốn bị thương đích.
Khang Hi khuôn mặt nhỏ nhắn âm trầm xuống dưới, sớm có nhân cấp nột ngươi đỗ thay hé ra tân cung tiễn. Ngũ muội đối với nột ngươi đỗ đích công phu thực tán thưởng, rất hoàng thái hậu lại thích, đối với tô ma nói: "Ngươi xem xem, qua ngươi giai thị bên trong nhân tài không ít, nhìn thấy hắn thực nhã nhặn chắc là học vấn cũng là tốt."
Khang Hi đối với nột ngươi đỗ đích biểu hiện thực vừa lòng, chờ mọi người đích thành tích đi ra, hoàng đế ấn thành tích tưởng thưởng mọi người, đối với này rất không giống bộ dáng, Khang Hi ngẫm lại gọi tới ngao bái nói: "Ái khanh, trẫm xem thích của ngươi cháu, nghe nột ngươi đỗ nói hắn đích công phu tất cả đều là ngươi dạy cấp đích, chính là thật sự?"
Khang Hi thấy nột ngươi đỗ đích công phu hảo, ứng biến lực hảo, Trường Số 1 hưng đem chính mình đích trên bàn đích một phen mới tinh đích thắt lưng đao ban cho đi xuống, ngao bái kiến hoàng đế hỏi, trong lòng đi dạo tâm tư, nhớ tới Ngũ muội trong lời nói, vội vàng đối Khang Hi nói: "Quay về Hoàng Thượng trong lời nói, nột ngươi đỗ hiện giờ đích công phu còn muốn lịch lãm, đều là Hoàng Thượng khen trật rồi. Lúc trước nô tài là thấy tiểu tử này coi như thông minh, đều là hắn đích tiểu thông minh thôi, không đảm đương nổi cái gì khích lệ đích." Nói xong ngao bái hung hăng địa chờ liếc mắt một cái vẻ mặt hưng phấn đích nột ngươi đỗ. Nột ngươi đỗ vừa mới đích hưng phấn bị chính mình đích thúc thúc trừng mắt, đành phải ngoan ngoãn đích cúi đầu đứng ở một bên không ra tiếng .
Khang Hi cười, lơ đểnh đối với ngao bái giảng: "Trẫm nhớ tới lúc trước hoàng a mã cùng trẫm giảng quá đích, tám kì nhập quan lâu ngày, nhiều nhân thế nhưng đem tổ tông đích căn bản cấp quên hết, trẫm muốn giao cho ngao bái ái khanh một cái tồi, trẫm nghĩ đem trong kinh thành mặt đích bạch đồ mở nút chai đệ toàn bộ triệu tập đứng lên, trẫm tìm mấy lúc trước thượng quá chiến trường đích ba đồ lỗ, hảo hảo mà giảng một chút lúc trước đích gian khổ, tỉnh đích những người này một đám đích chỉ biết là xa hoa lãng phí, chờ quá vài năm ngay cả mã cũng không có thể thượng !" Nhớ tới đến trước kia Thuận Trị cùng Ngũ muội nói chuyện trong lúc đó đối với tám kì tương lai đích lo lắng, Khang Hi bọc nhỏ tử đi dạo ánh mắt đối với ngao bái phân phó .
Không nghĩ tới Hoàng Thượng một cái đứa nhỏ có thể nói ra nói như vậy, dưới bốn phụ chính đại thần đi đầu, quần thần nhóm toàn bộ quỳ trên mặt đất, cùng kêu lên đích nói: "Hoàng Thượng thánh minh!"
Trữ thọ trong cung mặt, Ngũ muội híp mắt, tựa vào cái đệm thượng, đằng trước hai khanh khách mới ra đi, hoa đón xuân tiến vào gặp Ngũ muội đích bộ dáng cười nói: "Không nghĩ tới Nhị công chúa như vậy tính tình đích nhân cũng thiếu kiên nhẫn , vội vàng vội tới thái hậu thỉnh an, nơi đó là ngay tại này nhất thời bán hội đích, nhất định là phía trước nháo đích náo nhiệt, hai khanh khách lo lắng ."
Cái kia nữ hài tử đô hội có đối với tương lai đích hồng nhạt đích mộng ảo, Ngũ muội lười biếng đích cười nói: "Ta đằng trước còn lo lắng hai khanh khách đích tính tình rất mềm mại , chờ tương lai xuất giá chính mình độc chưởng công chúa phủ, bị nô tài nhóm quản thúc trụ khả làm sao bây giờ? Ai ngờ nhưng thật ra ta bạch quan tâm . Hai khanh khách nhìn thấy bất động thanh sắc, kỳ thật trong lòng rất có điểm người tâm phúc đâu. Này đó ta an tâm, chúng ta cũng nên chậm rãi đích nghĩ hai cái công chúa đích đồ cưới ! Cái kia cảnh tụ trung là cái cái gì tính tình đâu?"
Băng nguyệt đích ngạch phụ Thuận Trị đã muốn cấp tuyển tốt lắm, chỉ còn chờ sang năm Thuận Trị đích hiếu kì một quá, sẽ bạn việc vui. Hoa đón xuân thiên thân ngồi ở kháng duyên thượng, cẩn thận đích cầm mỹ nhân quyền cấp Ngũ muội chủy chân, bỗng nhiên Ngũ muội nhớ tới cái gì đối với hoa đón xuân nói: "Gọi người tra một chút, hôm nay cái gì trường hợp? Nội vụ phủ càng phát ra đích không hơn tâm , thế nhưng cầm như vậy hé ra cung đi ra, kêu Hoàng Thượng dọa người sao? Ra mòi nội vụ phủ vẫn là chính mình quản tốt nhất! Bọn họ toàn bộ rõ ràng Hoàng Thượng hiện giờ còn tại Ngũ Thai sơn tu hành đâu, một đám đích tâm tư liền thâm ."
Ngũ muội căn bản không tin, hoàng gia gì đó tất cả đều là ngụy kém sản phẩm! Như thế nào có thể như vậy tấc đâu?
Hoa đón xuân nghe thấy Ngũ muội trong lời nói sắc mặt ngưng trọng đứng lên, vừa muốn há mồm, bỗng nhiên chợt nghe khách khí mặt đích truyền đến một trận kích động đích tiếng bước chân, tiếp theo thường trữ bên người đích tiểu hoan tử, cấp hoang mang rối loạn đích chạy vào chính là một câu: "Không tốt , Ngũ gia đi theo Hoàng Thượng trước mặt đích thị vệ đả khởi đến đây!"
133, ân cứu mạng? ! ( toàn bộ )
"Tô khắc tát cáp! Ngươi là cái gì tâm tư! Uy hách đích lỗi ai đều thấy , hoàng thái hậu cùng Hoàng Thượng thánh minh chiếu sáng còn có thể nguyên oan uổng ai sao? Này bọn thị vệ tuy rằng không giống uy hách như vậy phạm thượng tác loạn, chính là bọn họ thế nhưng nhìn thấy uy hách đi thứ đại nghịch bất đạo cử chỉ, chẳng lẽ còn phải tiếp theo dung túng sao? Ấn của ngươi cách nói, Ngũ gia còn có thể oan uổng bọn họ có thể nào?" Tác ni niên kỉ kỉ lớn, luôn luôn là cử chỉ trì độn, ai ngờ tô khắc tát cáp trong lời nói mới ra khẩu, đã bị tác ni hung hăng địa răn dạy một phen. Nhìn thấy mồm miệng lanh lợi lòng đầy căm phẫn đích cựu thần, Ngũ muội thiếu chút nữa cười đi ra, này lão nhân thật sự thực hội diễn diễn a. Trang đi, ngươi liền chứa chính mình lão ha ha, sủy hiểu được đương hồ đồ, một ngày nào đó có ngươi khóc đích thời điểm.
Tô khắc tát cáp không nghĩ muốn chính mình một phen thoại bản là hảo ý, hiện tại thời cuộc không xong thật sự rầm rộ liên luỵ chẳng phải muốn ồn ào đích lòng người hoảng sợ? Hơn nữa tô khắc tát cáp có quyết định của chính mình, nếu thật sự đem uy hách chuyện tình hoàn thành thiết án, sau này ai đều phải thật cẩn thận đích, chính mình tuy rằng đứng hàng phụ chính đại thần, cả ngày thật cẩn thận đích quái nghẹn khuất đích. Không bằng ba phải, như vậy chính mình cũng có thể thoải mái chút. Ai ngờ tác ni hé ra miệng, chính mình hình như là mưu phản giống nhau, tô khắc tát hà hơi nói lầm bầm đích vừa muốn cãi lại, chỉ nghe thấy ngao bái cùng át tất long đích thanh âm: "Tô khắc tát cáp ngươi tồn đích cái gì tâm tư? Dám giúp đỡ nghịch tặc nói chuyện! ?"
Tô khắc tát cáp lúc ấy trở về quá tương lai, thái hậu cùng hoàng đế nơi đó là bởi vì vi uy hách chuyện tình sinh khí đâu, căn bản là hướng về phía chính mình tới! Mắt thấy chính mình đích tình thế không ổn, tô khắc tát cáp vội vàng quỳ trên mặt đất, đối với Ngũ muội cùng Khang Hi dập đầu nói: "Hoàng Thượng, thái hậu, nô tài hoa mắt ù tai , nô tài thỉnh Hoàng Thượng cùng thái hậu tru sát loạn thần tặc tử lấy nhìn thẳng vào nghe!"
Bốn người chia làm hai phái, Ngũ muội trong lòng tạm thời buông đến một khối tảng đá, ra mòi này bốn người ôm thành đoàn xử lý hoàng đế độ lãm triều chính đích nguy hiểm tạm thời đã không có, tô khắc tát cáp bây giờ còn không thể rơi đài. Vì thế Ngũ muội cười lạnh đối với nói: "Hoàng đế cùng ai gia há có thể là cái loại này tùy tiện giết người đích hoa mắt ù tai người. Uy hách đích làm thật sự gọi người sinh khí, hắn đích hành vi phạm tội, chính là lúc ấy thường trữ đem hắn lúc ấy đánh chết cũng không phải chuyện gì. Chính là quốc hữu quốc pháp, uy hách chuyện tình nhất định phải minh thẩm, kêu kì chủ nhóm cùng Vương gia đi theo luôn hoàng thân quốc thích toàn bộ đi chờ phán xét. Kêu mọi người xem xem, đại thanh hướng vẫn là có quy củ đích. Hoàng đế tuy rằng tuổi còn nhỏ cũng là thực long thiên tử, kêu cầm tồn cái gì nhận không ra người đích tâm tư đích cẩu đồ vật này nọ cũng tỉnh ngủ một chút!" Nói xong Ngũ muội đối với một bên đích Khang Hi nói: "Hoàng đế ngươi xem coi thế nào?"
Khang Hi bọc nhỏ tử bày ra đến một bộ thực nghiêm túc đích bộ dáng, vừa rồi cái kia bướng bỉnh đích đứa nhỏ bỗng nhiên tiêu thất, Khang Hi đích khuôn mặt nhỏ nhắn lôi kéo dài, đối với dưới đại thần cùng Vương gia nhóm nói: "Trẫm còn tại hướng linh, hoàng a mã đem chính sự giao cho bốn vị đại thần, các ngươi là trước đây đế trước mặt thề đích, lúc trước các ngươi giảng đích cái gì, trẫm giống như có chút không nhớ gì cả! Đúng rồi ngươi không ai nhớ kỹ đâu?"
Hoàng đế là cái đứa nhỏ sao? Tác ni bởi vì là cựu thần, không chỉ nói là Khang Hi , chính là Thuận Trị ở đích thời điểm đối với tác ni cũng là thực ưu đãi đích, hắn rất ít giống hôm nay như vậy động bất động sẽ quỳ xuống đến, ngồi ở ghế trên cũng là thành thành thật thật đích, không dám lộn xộn đích. Hôm nay hoàng đế cùng thái hậu này phiên xuống dưới, thật sự là khổ chính mình đích lão xương cốt , tác ni cho tới bây giờ không cảm thấy được chính mình mông dưới đích cây tử đàn ghế dựa quả thực như là bụi gai tùng! Nghe thấy hoàng đế trong lời nói, bốn người vội vàng đứng lên quỳ trên mặt đất cùng kêu lên đích nói: "Nô tài không dám vong!" Tiếp theo những người này cùng nhau bối đứng lên lúc trước đích lời thề đến đây.
Thấy những người này bị chính mình nắm , Khang Hi cùng Ngũ muội trao đổi một chút vừa lòng đích ánh mắt, hoàng đế cười nói: "Trẫm đã biết, cái kia uy hách thật sự là thật giận, nếu ái khanh cùng thúc vương nhóm đều là trung thành và tận tâm, trẫm tự nhiên không phân phụ! Uy hách ấn đại thanh luật bạn, vương tử phạm pháp thứ dân đồng tội, trẫm đi theo đích bọn thị vệ từ trước đến nay là kiêu căng , những người này phải hung hăng địa chỉnh đốn một chút. Còn có ——"
Khang Hi bỗng nhiên đứng lên đối với Ngũ muội một khom người: "Hoàng ngạch nương, trẫm biết hoàng ngạch nương đối với các huynh đệ đều là giống nhau yêu thương, chính là hôm nay chuyện này, quả thật là Ngũ đệ làm được không ổn đương! Ngũ đệ ngươi tuy rằng tuổi còn nhỏ, cũng không có thể như vậy hồ nháo, thấy bọn thị vệ hồ nháo nên lấy ra nữa thân phận đến quát lớn là được, ngươi tuy rằng còn nhỏ, không có tước vị, chính là thân phận bãi ai dám coi khinh ngươi đâu? Hôm nay ngươi thấy . Phụ chính đại thần cùng Vương gia nhóm tất cả đều là trung thành và tận tâm, ai còn có thể khi dễ ngươi có thể nào? Hôm nay ngươi ấu đả ngự tiền thị vệ, tự nhiên cũng là xử phạt đích."
Thường trữ thấy Khang Hi sinh khí, vụng trộm hung hăng địa kháp chính mình một chút, "Oa" đích một tiếng tiến vào Ngũ muội đích trong lòng,ngực khóc sướt mướt đích, giảng không được một câu. Ngũ muội thở dài một tiếng làm ra đến thực thương tâm địa bộ dáng, trương há mồm phải khuyên hoàng đế, nhưng là Ngũ muội vẫn là nhịn xuống , đối với trát ở chính mình trong lòng,ngực đích thường trữ nói: "Ngươi hoàng đế ca ca giảng đích rất đúng, ngươi sau này phải dài trí nhớ . Các ngươi nhìn thấy nên như thế nào xử phạt năm đại ca đâu?"
Ai dám xử phạt năm đại ca a! Dưới những người này miệng phát khổ, thấy Ngũ muội hỏi đến, vội vàng nói: "Năm đại ca trời sinh đích tính tình khiêu thoát, huống chi đều là uy hách cái kia loạn thần tặc tử đích không phải. Hoàng Thượng cùng thái hậu không cần vì chuyện này lo lắng."
Khang Hi chờ chính là lời này, hoàng đế quay người lại ngồi ở chính mình đích vị trí thượng, đối với thường trữ nói: "Hôm nay phụ chính đại thần cùng Vương gia nhóm cho ngươi cầu tình, còn không cám ơn các vị đại nhân nhóm."
Thường trữ vội vàng đứng lên đối với dưới đích nhân một cung rốt cuộc, "Đa tạ ! Bằng không ta vừa muốn bị hoàng đế ca ca cầm lấy học bài !" Thấy thường trữ hoa nhỏ miêu đích bộ dáng, này đó đại thần bỗng nhiên cảm thấy được đối mặt hoàng đế cùng thường trữ như vậy đáng yêu đích đứa nhỏ, uy hách cái kia đồ vật này nọ thật sự là rất đáng giận !
Ngũ muội thực bất đắc dĩ đích nhìn thấy thường trữ, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đích một tiếng: "Ngươi a, thực nên gọi tiên sinh hung hăng địa giáo huấn mới là!" Đảo mắt Ngũ muội nhìn thấy dưới đích nhân, chậm rãi đích nói: "Các vị Vương gia cùng phụ chính nhóm tất cả đều là trung thành và tận tâm đích quốc gia lương đống tài, hoàng đế giao cho các ngươi ai gia thực yên tâm, hôm nay cũng là bị uy hách cấp chọc tức, mắt thấy sắc trời không còn sớm , hoàng đế ——"
Khang Hi đứng lên nhìn xem dưới sắc mặt khác nhau đích nhân, vui đích kêu: "Đúng rồi, Ngũ đệ thường xuyên bướng bỉnh, các ngươi có cái gì tốt tiên sinh đề cử đi lên, hảo hảo mà quản giáo một chút. Thúc vương cùng các đại thần vất vả , hôm nay chậm, lưu lại ban thưởng thiện!"
Nghe thấy hoàng đế trong lời nói, những người này vội vàng đứng lên vừa muốn quỳ xuống đến tạ ơn . Khang Hi đứng lên, thực tùy ý đích bãi bắt tay vào làm: "Thôi, các ngươi đều là trẫm đích trưởng bối, về sau không cần như vậy đa lễ !" Nói xong Khang Hi cùng Ngũ muội mang theo thường trữ đi trước . Chờ hoàng đế cùng thái hậu vừa đi, này đó đại thần cùng Vương gia nhóm toàn bộ thật mạnh đích thở dài nhẹ nhõm một hơi, bên này lương chín công cười hì hì đích tiến lên đối với còn tại ngẩn người đích đại thần cùng Vương gia nhóm ân cần đích nói: "Vương gia cùng đại nhân nhóm thỉnh đi. Đại nhân nhóm hảo có lộc ăn, thái hậu nương nương đặc biệt đích phân phó kêu trữ thọ cung đích tiểu phòng bếp ấn các vị đích khẩu vị làm được."
Nghe là thái hậu đích tiểu phòng bếp đích đại tác phẩm, một ít Vương gia nhóm nhớ tới chính mình đích phúc tấn tiến cung cấp thái hậu thỉnh an lúc sau, về nhà đối với chính mình khoe ra thái hậu đích tiểu tại trù phòng mặt làm được đồ vật này nọ thật sự so với ngự thiện còn muốn hảo đâu. Ai ngờ hôm nay còn có thể ăn đến, chờ trở về đi theo người khác nói miệng cũng là nhất kiện rất có mặt mũi chuyện tình.
Uy hách đích vận mệnh cứ như vậy bị định ra đến, hết thảy đều là uy hách đi quá giới hạn, bị phán tạ thế, này cùng ồn ào đích bọn thị vệ toàn bộ được giáo huấn, có chút nhân là bị quất roi có chút nhân bị chạy về gia, lúc trước ấn đại thanh luật phán quyết xuống dưới, những người này gặp uy hách đích đi quá giới hạn hành vi vừa không ngăn cản, cũng không đăng báo là muốn tội liên đới đích, hoàng đế cùng thái hậu nhớ kỹ những người này đích công lao thượng cũng liền khoan thứ . Khang Hi đích bên người tiến hành rồi một lần tẩy trừ, này trung thành và tận tâm thành thật làm việc đích tất cả đều được tăng lên, này ngang ngược kiêu ngạo đích đệ tử đều bị rõ ràng đi ra ngoài.
Trải qua này một nháo, quần thần cùng tôn thất nhóm cũng không dám xem hoàng đế cùng thái hậu . Tác ni về nhà đem tác ngạch đồ kêu thân tử đích dặn một lần, kêu tác ngạch đồ nhất định không cần xem hoàng đế, đối với Khang Hi ngàn vạn lần không thể tồn chút khinh thường đích bộ dáng. Nghĩ Ngũ muội cùng Khang Hi một phen hợp tác xuống dưới, tác ni niêm chính mình đích đói chòm râu cảm khái : "Hoàng Thượng còn tuổi nhỏ còn có như thế đích thủ đoạn hòa khí phách, tương lai nhất định có thể trở thành có một không hai minh quân đích. Lão Tam, ngươi phải bắt được thời cơ, tương lai mới có thể đem hách xá lý thị chấn hưng đứng lên a!"
Tác ni bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đối với tác ngạch sách tranh"Ngươi trước đi ra ngoài, đem quản gia kêu tiến vào!" Chờ trong phòng mặt chỉ còn lại có tác ni cùng quản sự đích, tác ni nhìn thấy cửa sổ bên ngoài bỗng nhiên mở miệng nói: "Tôn hạt vi lượng trát chuyện tình cũng còn thôi, cái kia nột ngươi đỗ đích cung tiễn là chuyện gì xảy ra? Ngươi thật sự là to gan lớn mật , dám ở Hoàng Thượng cùng thái hậu đích mí mắt dưới làm ra này đó đến. Cẩn thận đích đem này đó dấu vết toàn bộ xử trí . Nếu để lộ tiếng gió chính ngươi nhìn thấy bạn!"
Hai khanh khách đích hôn sự Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu có điểm do dự, tô khắc tát cáp người kia tuy rằng ngôn ngữ trong lúc đó luôn mang theo đỉnh đạc đích bộ dáng, còn lại đích thật đúng là đích nhìn không ra đến tô khắc tát cáp có cái gì ý xấu tư. Kỳ thật tôn hạt vi lượng trát vẫn là cái thành thật đích đứa nhỏ, diện mạo là trời sinh đích, căn cứ Ngũ muội gọi người điều tra đích, tôn hạt vi lượng trát coi như là cái không tồi đích chọn người. Nhưng là rất hoàng thái hậu càng thích diện mạo đoan chính đích nột ngươi đỗ, người ta đích tính tình cũng rất tốt chút. Kỳ thật hai người tuyển không phân sàn sàn như nhau, tuyển ai đều là tốt lắm đích, kỳ thật kêu Ngũ muội con ấn hai khanh khách là chính mình nuôi lớn đích nữ hài tử đến giảng, hai người kia tuyển cũng không là tốt nhất. Mặc kệ là tô khắc tát cáp, vẫn là ngao bái, ở lịch sử thượng toàn bộ không kết cục tốt. Hai khanh khách đi theo người kia đều phải thương tâm, một quang vinh câu quang vinh, ai cũng không thể thay đổi cái gì.
Ngũ muội lấy cớ trước muốn đem băng nguyệt phái xuất giá, chỉ để ý giúp đỡ băng nguyệt chuẩn bị đồ cưới và vân vân, hôm nay Ngũ muội gọi tới tác ni cùng ngao bái, hỏi đến băng nguyệt đích cùng to lớn nhu gia công chúa phủ kiến đích thế nào , cảnh tụ trung là cái bộ dáng gì nữa. Tác ni theo chính mình đích trong tay áo mặt lấy ra nữa một cái nho nhỏ đích sổ con, bên trong viết cùng to lớn nhu gia công chúa phủ kiến thiết đích tình huống, "Quay về hoàng thái hậu trong lời nói, công chúa phủ đã muốn trên cơ bản sửa chữa đổi mới hoàn toàn, còn lại đích đó là ấn công chúa đích yêu thích ở bên trong mua thêm bài trí cùng trồng hoa ." Tiếp theo tác ni niệm đứng lên công chúa phủ đích chiếm địa nhiều, nội vụ phủ phân cho công chúa nhiều ít sai sử nhân hòa nô tài, còn muốn mua thêm cái gì vậy hợp với hoa viên tử dưỡng đích uyên ương cùng thủy cầm đường hành lang dưới lộ vẻ đích vẹt liền cùng hoạ mi điểu toàn bộ đi theo Ngũ muội sự vô toàn diện đích hội báo .
Nghĩ mấy ngày này tác ni nơm nớp lo sợ đích bộ dáng, Ngũ muội cười thầm chả trách đâu, hoàng đế đều là thần kinh đích thực, thường xuyên động kinh, kỳ thật hoàng đế không trừu cũng không thành, gọi người cảm thấy được hoàng đế tốt lắm nói chuyện, dưới đích đại thần không nháo ngất trời mới là lạ đâu! Này tác ni a, bị gõ một phen công tác thái độ còn thật sự không ít, cũng không cùng trước kia như vậy luôn đem chính mình niên kỉ kỉ cùng thân thể đặt ở ngoài miệng, cả ngày đích chứa hồ đồ.
"Này đó việc nhỏ, tác ni gọi người cầm bản ghi nhớ tiến vào cấp ai gia nhìn xem là được, của ngươi tuổi cũng không tuổi trẻ , tốt sinh bảo dưỡng mới là, tiền chút thiên bỗng nhiên nhớ tới đến, tác ngạch đồ đích hôn kỳ phải gần, trong nhà chuẩn bị đích như thế nào ?" Nói xong Ngũ muội gọi người lấy đến không ít gì đó. Hoa đón xuân nghe thấy Ngũ muội đích phân phó vội vàng xoay người đi ra ngoài, không một hồi mang theo một đôi đích tiểu thái giám tiến vào, trong nháy mắt trong phòng mặt đích ngăn nắp sáng ngời không ít, ánh vàng rực rỡ đích kim khí cùng ngọc khí, tốt nhất đích tơ lụa cùng bình phong, toàn bộ đặt ở địa phương. Ngũ muội cười nói: "Này đó xem như ai gia cấp quý phủ đích công tử việc vui đích hạ lễ đi! Tác cùng không cần khách khí chỉ để ý nhận lấy là được." Thấy mấy thứ này, nhớ tới đến tiền hai ngày nhà gái gia đưa tới đồ cưới không ít là thái hậu ban cho đích. Hôm nay lại cho này đó, tác ni vội vàng quỳ xuống đến, đối với Ngũ muội một phen đích cảm tạ.
Chờ tác ni cảm kích đích ly khai, Ngũ muội bỗng nhiên đối với ngao bái nói: "Trong phòng quái buồn đích, đi ra ngoài đi dạo như thế nào?" Nói xong Ngũ muội cũng không quản ngao bái muốn nói gì, thẳng đứng lên giúp đỡ hoa đón xuân mang theo không ít đích nhân chậm rãi tiêu sái đi ra ngoài. Nếu thái hậu đã muốn đứng lên, ngao bái đành phải đi theo đứng lên, đi theo mặt sau chậm rãi đích đi ra ngoài.
Hôm nay thời tiết nhìn thấy tốt lắm, ai ngờ tinh không vạn lí đích bộ dáng, cũng tổng gọi người cảm thấy được bị đè nén đích thực, Ngũ muội mới ra môn, bỗng nhiên cảm giác một trận lay động, tiếp theo thật giống như ô tô ở sơn gian xóc nảy đích bộ dáng, Ngũ muội hoàn toàn trạm không được. Tiếp theo phòng ốc phát ra từng trận gọi người khủng bố đích kẽo kẹt kẽo kẹt đích thanh âm, cung điện bên trong dày rộng đích phòng lương cùng cây cột tất cả đều phát ra đến kẽo kẹt đích tiếng vang, đỉnh thượng đích ngói úp hoa đùng ba đích đến rơi xuống, trên mặt đất suất thành phấn toái. Một cái tiểu thái giám cố không hơn cái gì quy củ , kêu sợ hãi một tiếng: "Chính là yếu địa chấn ! Nhanh lên chạy a!" Này một giọng hát đi ra ngoài trùng hợp thiên điện một gian rất nhỏ đích vây phòng lập tức rồi ngã xuống đến, cả sân đều bị bụi đất cấp che dấu đứng lên, sinh đích khát vọng lập tức chiến thắng quy củ cùng đối hoàng quyền đích kính sợ, không ít đích cung nhân cũng không quản Ngũ muội , đều kêu theo lao ra đi!
Mắt thấy Ngũ muội đứng ở đường hành lang dưới, một khối mang theo vạn thọ chữ đích vây ngói úp phải nện ở Ngũ muội đích trên người, một cái cường hữu lực đích cánh tay bỗng nhiên đem Ngũ muội lạp hướng một bên, cầm lấy Ngũ muội hướng về trong viện mặt đích đá Thái Hồ chạy tới. Tựa hồ có vài phần đích dài ngắn, có lẽ càng đoản một ít thời gian. Nhưng là đối với Ngũ muội đến giảng, trong khoảng thời gian này tựa hồ rất dài. Bỗng nhiên Ngũ muội nhớ tới cái gì, vội vàng tránh khai cái kia gắt gao địa cầm lấy người của chính mình, kêu: "Huyền diệp thế nào ? Ta mau chân đến xem!"
"Ngươi điên rồi, không đợi ngươi chạy đến Càn Thanh cung đã bị đến rơi xuống đích viên ngói cấp tạp đã chết! Đứng lại, chờ bình ổn xuống dưới ra lại đi!" Ngũ muội bị một đôi kiên cố đích cánh tay gắt gao địa ôm, bị gắt gao địa ôm ở một cái xa lạ đích trong lòng,ngực, cái mũi tiền nhợt nhạt đích hơi thở thực xa lạ. Bên tai tất cả đều là sơn hô sóng thần bình thường đích thanh âm, Ngũ muội cũng dần dần địa an tĩnh lại, là ngao bái ôm chính mình đâu. Ai ngờ như vậy đích một người, trên người đích hơi thở cũng không thảo nhân phiền chán, ngược lại là thực nhẹ nhàng khoan khoái đích cảm giác.
Chờ dưới chân đích đại địa vừa mới đích đình chỉ run rẩy, Ngũ muội mặc kệ bên người phát sinh, đối với ngao bái ném một câu: "Ngao bái đại nhân, mời ngươi lập tức xem xét kinh thành dân chúng đích tổn thất, kêu thuận lòng trời phủ cùng kinh đô và vùng lân cận nha môn phái người cứu hộ này bị đặt ở phòng ở dưới đích nhân. Mặc kệ là nội thành đích tám người Bát Kỳ gia vẫn là ngoại thành đích dân chúng toàn bộ phải đối xử bình đẳng, tận lực giảm bớt chết. Còn có gọi người khai chiếm giữ, thiết lập chúc tràng." Nói xong Ngũ muội quay người lại hướng về bên ngoài chạy tới, huyền diệp cùng hàng năm cùng long hi ngàn vạn lần không thể có việc a!
Hoa đón xuân coi như là không có việc gì, chính là so với sợ tới mức quá, thấy Ngũ muội bình an, hoa đón xuân không biết theo địa phương nào đi đi ra giúp đỡ Ngũ muội nghĩ muốn đi ra đi. Lương chín công trên người có công phu, vừa rồi động đất đích thời điểm đang muốn trảo cái kia hô to gọi nhỏ đích tiểu thái giám, này một hồi đem đã muốn bị đánh vựng đích tiểu thái giám ném xuống đất, vội vàng ở phía trước mở đường. Ngũ muội cho dù là trong lòng sốt ruột cũng không có thể thật sự không để ý hình tượng đích chạy vội, vì thế Ngũ muội đánh trước phát lương chín công đi xem hoàng đế đích tình huống, chính mình giúp đỡ hoa đón xuân theo sau đi ra.
Chính là Ngũ muội quên động đất là có dư chấn đích, mới vừa đi một nửa, ở thật sâu địa ngõ nhỏ bên trong, lại là một trận kịch liệt đích lay động, ngao bái vốn thấy Ngũ muội vô sự liền phải đi ra ngoài tổ chức nhân cứu tế, ai ngờ thế nhưng lại gặp động đất, cái này Ngũ muội chính là không vừa rồi đích may mắn , hoa đón xuân chén tạp bị thương, Ngũ muội mắt thấy cũng muốn bị rồi ngã xuống tới tường cấp đấm vào.
"Ngũ muội cẩn thận!" Lại một lần bị ôm vào cái kia ôm ấp, ngao bái tựa hồ là bị cái gì vậy cấp tạp bị thương cánh tay, Ngũ muội rất rõ ràng đích nghe thấy chính mình trên đầu đích ngao bái phát ra một tiếng kêu rên cùng ăn đau đích thanh âm, chờ hết thảy bình tĩnh trở lại, ngao bái đích thanh âm truyền đến: "Hiện tại không có việc gì , thái hậu thứ tội!"
Ngao bái ôm Ngũ muội đích thủ chậm rãi đích buông ra, Ngũ muội đối với hai người đích vừa rồi đích bộ dáng cũng là có điểm không được tự nhiên, ra mòi thật là ở trong này ngốc đích lâu lắm , kỳ thật hai người chỉ là vì tránh né phiêu lưu thôi. Ngũ muội nhưng thật ra còn trấn tĩnh chút, "Đa tạ ngao bái đại nhân, mới vừa rồi —— ngươi không có việc gì sao?"
Ngũ muội vừa thấy ngao bái tái nhợt đích sắc mặt, chỉ biết đã xảy ra chuyện."Ngươi bị thương, theo ta thấy xem!" Ngũ muội thân thủ muốn bắt ngao bái đích cánh tay nhìn xem, Ngũ muội hiện tại trấn định xuống dưới, chủ yếu đích cung điện đều là thực rắn chắc đích, huyền diệp cùng bọn nhỏ hẳn là không có việc gì đích. Ngao bái vừa rồi cứu chính mình, chính mình cứ như vậy đem hắn ném thật sự là có điểm không trượng nghĩa.
Ngao bái trốn tránh , Ngũ muội bỗng nhiên bão nổi hét lớn một tiếng: "Ngươi có tính không nam nhân, nhăn nhó cái cái gì kính? Theo ta thấy một chút sẽ chết a!"
Ngao bái không nghĩ tới Ngũ muội quay về như vậy đối này chính mình nói chuyện, lúng ta lúng túng đích cái gì cũng cũng không nói ra được chính, con tùy ý Ngũ muội cấp chính mình kiểm tra miệng vết thương, ở mặt ngoài nhìn xem không được cái gì vết thương sao không, chính là ngao bái đích tả cánh tay thượng cao cao đích thũng đứng lên một khối. Ra mòi là bên trong đích xương cốt xuất hiện vấn đề, Ngũ muội nhẹ nhàng mà động một chút, ngao bái rõ ràng đích một giật mình. Ngũ muội ngẫm lại cầm chính mình đích khăn tay thật cẩn thận đích đem thương chỗ cố định đứng lên. Thật lâu không có làm chuyện như vậy hơn nữa khăn tay là tốt nhất đích tơ lụa đích, Ngũ muội bắt đầu đích động tác có điểm bản thủ bản cước đích, ngao bái bị Ngũ muội mỗi lần đụng tới chỗ đau, đều nhịn không được nhẹ giọng đích hừ một tiếng. Nguyên lai hắn cũng là sợ đau đích. Trước kia xem kịch truyền hình cùng tiểu thuyết bên trong quyền bá ngao bái miêu tả đích lì lợm đích, ai ngờ —— nghĩ Ngũ muội đích khóe miệng nhịn không được họa xuất một cái mỉm cười.
"Khụ khụ, cái kia, trước kia ta nghe ta a mã giảng đích, ngao bái đại nhân thực dũng cảm. Không nghĩ tới ——" Ngũ muội bỗng nhiên phát giác chính hắn một thời điểm còn trên mặt mang theo mỉm cười thật sự là có điểm kỳ cục, thực xấu hổ đích ho khan một tiếng nhìn xem ngao bái hắc đích hé ra mặt, vội vàng giải thích rõ ràng.
Thấy Ngũ muội lộ ra ngày qua thực cùng ngượng ngùng đích bộ dáng, ngao bái đích trên mặt bỗng nhiên hiện ra đến một ít thực khả nghi đích nhan sắc. Hoảng hốt trong lúc đó, thời gian lại nhớ tới thật lâu trước kia , cái kia thực nhân thật sự cấp chính mình băng bó miệng vết thương đích nữ hài tử, chính là hết thảy đều thay đổi. Chờ Ngũ muội mới vừa đem ngao bái đích miệng vết thương băng bó hảo, khôi phục cảm xúc đích thái giám cùng cung nữ vội vàng chạy đến, cứu hộ bị mai đứng lên hoặc là bị tạp thương đích đồng bạn. Ngao bái đứng lên, đối với Ngũ muội củng chắp tay, gọi tới một ít nhân hộ tống Ngũ muội đi Càn Thanh cung xem Khang Hi có hay không thủ bị thương, chờ xác định Khang Hi bọc nhỏ tử bình yên vô sự lúc sau, ngao bái kéo chính mình đích cánh tay ly khai.
Nhìn thấy thái y vội vàng tới rồi kiểm tra hoàng đế đích thân thể, Ngũ muội chờ thái y phải cáo từ đích thời điểm, bỗng nhiên nhớ tới cái gì đối với thái y phân phó nói: "Các ngươi đi xem bốn phụ chính đại thần như thế nào , ai gia giống như thấy ngao bái đích cánh tay làm bị thương ."
Động đất tới thực đột nhiên, trong hoàng cung mặt đích kiến trúc thực rắn chắc, chính là một ít động phòng xuất hiện hư hao, nhưng là tổng thể vẫn là tốt lắm đích. Ngũ muội trước gọi người đem trong cung mặt sửa sang lại hảo, mỗi ngày đó là gọi tới quần thần thương nghị cứu tế chuyện tình. Quân doanh bên trong thượng tổn thất rất ít, Ngũ muội hạ lệnh kêu quân đội giúp đỡ dân chúng cứu tế, còn phát ra đến dụ lệnh, trong kinh thành mặt đích thầy thuốc nếu ai giúp đỡ triều đình giúp nạn thiên tai cứu trị người bệnh đích, chờ hết thảy yên ổn xuống dưới lúc sau triều đình cấp cho lấy tưởng thưởng, này y thuật tốt lắm đích, cứu trị tận tâm đích còn muốn ban cho tú tài đích công danh! Dược điếm nếu tham gia cứu tế còn có thể giảm miễn điệu ba năm đích thuế má!
Này cứu trị người bệnh có công đích quân đội cũng muốn ấn chiến công cấp tưởng thưởng, đồng sự còn phát ra chỉ dụ, nếu ai dám thừa dịp loạn cướp bóc và vân vân, lúc ấy không cần thẩm lí và phán quyết , ngay tại chỗ trảm thủ! Tiếp theo hoàng đế còn hạ lệnh phong tỏa vào kinh thành đích đường, chỉ cho này được quan phủ giấy thông hành, vận chuyển cứu tế vật tư đích công-voa ra vào.
Vốn ngao bái vì cứu Ngũ muội, bị tạp bị thương cánh tay, Ngũ muội nghĩ tổng không thể nói không người ta bị thương không, chính là ngày đó chuyện tình cũng không thật lớn minh đại phóng đích tuyên dương đi ra ngoài, đành phải cầm hoàng đế áo phông bị thương đại thần trong lời nói, cấp ngao bái ban cho. Ai ngờ ngao quỳ gối là cầm còn có quan viên bất hạnh gặp nạn trong lời nói đem ban cho chắn trở về. Ngũ muội thấy thế cũng chỉ có thể từ bỏ . Tuy rằng như thế. , Ngũ muội đích trong lòng luôn có điểm không thoải mái, giống như là khiếm người ta một cái thật to đích nhân tình bình thường.
Chờ động đất chậm lúc sau đích các hạng cứu tế tất cả đâu vào đấy đích tiến hành, kinh thành đích hoàn cảnh trở nên yên ổn xuống dưới Ngũ muội mới xem như yên tâm xuống dưới. Tiếp theo Ngũ muội cùng rất hoàng thái hậu lấy ra nữa chính mình đích tiền riêng cấp trong kinh thành mặt phòng ở bị hao tổn đích nhân, giúp đỡ bọn họ kiến phòng ở. Nhìn thấy thái hậu cùng rất hoàng thái hậu toàn bộ làm ra làm gương mẫu , này đó phu nhân nhóm toàn bộ đi theo lấy tiễn đi ra. Một ít ngân hàng tư nhân cùng đại đích thương hộ cũng đi theo lấy tiễn đi ra. Đang ở kinh thành đích dân chúng cùng đủ loại quan lại nhóm khen ngợi hoàng đế nho nhỏ niên kỉ kỉ có thể bình tĩnh đích đối mặt như vậy đại tai nạn đích thời điểm. Ngũ Thai sơn thượng một tòa u tĩnh đích chùa miểu bên trong, có người chính là thiếu kiên nhẫn .
Dưới ánh trăng hoa mai hương bị hiểu lầm đích JQ
Động đất là tự nhiên hiện tượng, cùng ai làm hoàng đế, cùng ai làm sự tình gì không có gì trực tiếp quan hệ. Ngũ muội cho rằng cho dù là thường thường bậc trung bánh bao tuyên bố muốn vào sinh hoạt vợ chồng điền sản khai phá, nháo đích cả nước nhân dân làm phòng nô cũng sẽ không phát sinh lần này động đất đích. Trừ phi lão thiên gia phòng điền sản khai phá công ty không cạnh chụp đến địa vương, muốn đảo loạn cả nước đích thị trường, tạo thành khủng hoảng tính bán tháo mới nháo đi ra lần này động đất sự kiện. Thuận tiện kiểm nghiệm một chút cả nước trung tiểu học đích kiến trúc chất lượng cùng phòng điền sản thương nhóm đích lòng dạ hiểm độc trình độ.
Nhưng là bán hiểu rõ tiễn cũng không phải hoàng đế một người toàn bộ cấp uống mao thai, dựa vào cái gì phải hoàng đế vì động đất viết kiểm điểm đâu? Hơn nữa thường thường bậc trung bánh bao vẫn là cái đứa nhỏ, chuyện xấu còn không có tới kịp làm đâu. Ngũ muội bất đắc dĩ đích nhìn xem thường thường bậc trung bánh bao, mấy ngày này mọi người ai đều là vội vàng cứu tế chuyện tình, thường thường bậc trung tuổi còn nhỏ, chính là như trước là mỗi lần phụ chính đại thần qua lại báo tình hình tai nạn đích thời điểm toàn bộ còn thật sự đích nghe, đệ đi lên đích sổ con, cũng cẩn thận đích xem qua. Ngũ muội thân thủ niết một chút Khang Hi đích khuôn mặt, ô ô trước kia nhuyễn vù vù đích tiểu thịt mặt không thấy . Đau lòng đích ôm đứa con hôn nhẹ, Ngũ muội bất đắc dĩ đích nói: "Đại thần bên trong hùng ban thưởng lí là cái màu sắc đẹp đẽ không tồi đích, con gọi hắn khởi thảo tội mình chiếu là được! Ta xem không thể kêu dưới đích vài thứ kia rất thoải mái, chân trước mới vừa động đất, bọn họ một đám đích không ra lực chính là kêu lên trời cảnh báo, phải hoàng đế hạ tội mình chiếu! Đều là cái gì tâm tư đừng tưởng rằng tất cả mọi người là người mù! Muốn giới địa, không có cửa đâu!"
Lúc trước thanh quân mới vừa vào quan đích thời điểm Đa Nhĩ Cổn chỗ,nơi đích cờ hàng thế lực rất lớn, ở kinh thành phụ cận cùng Sơn Đông các nơi khoanh vòng đích tất cả đều là tốt hơn địa. Sau lại theo Đa Nhĩ Cổn đích suy bại, hoàng đế tự mình thống lĩnh hai hoàng kì đã nghĩ thừa dịp cơ hội này phải mở rộng chính mình đích địa bàn, khuyến khích đổi địa. Đem trước kia vốn hẳn là thuộc loại chính mình đích địa bàn phải về đến! Vì việc này tình, ngao bái cùng tô khắc tát cáp hai cái ô vuông đại biểu cho hoàng kì cùng cờ hàng đích ích lợi, giương cung bạt kiếm. Dưới đích mọi người nghĩ thừa dịp giới địa mượn cơ hội đem dân chúng đích đất vườn cũng cấp giới đi vào, nhân cơ hội phát tài.
Ai ngờ hoàng đế cùng thái hậu tất cả đều là chứa không có nghe gặp, tiếp theo lại đi ra động đất chuyện tình, con kêu mọi người vội vàng kháng chấn, chống chấn động cứu tế, hoàn toàn đem hai kì đích phân tranh cùng giới địa trong lời nói đầu nhưng ở một bên chẳng quan tâm. Ai muốn chống đỡ chính mình mắt thấy tới rồi ngoài miệng đích thịt béo, ai chính là chính mình địch nhân lớn nhất. Vì thế có người nương động đất, đối với hoàng đế cùng thái hậu làm khó dễ. Ấn quá khứ đích quy định, một khi phát sinh cái gì có điều,so sánh nghiêm trọng đích tai hoạ, hoàng đế đều là cấp lão thiên gia viết kiểm điểm đích, bởi vì ở cổ nhân xem ra, này đó tai hoạ tất cả đều là hoàng đế thất đức tạo thành đích.
Khang Hi bọc nhỏ tử ở Ngũ muội đích trong lòng,ngực gật gật đầu, tuy rằng vẫn là cái đứa nhỏ, Khang Hi với triều đình thượng đích biến hóa cảm giác đi ra . Vươn cánh tay ôm Ngũ muội đích thắt lưng, thường thường bậc trung thở dài một tiếng, nếu chính mình vẫn là cái đứa nhỏ nên thật tốt a, môi mỗi ngày trừ bỏ học bài luyện tập cưỡi ngựa bắn cung công phu, chính là ở hoàng ngạch nương trước mặt làm nũng, đi theo hoàng a mã xấu lắm và vân vân. Ai ngờ đương hoàng đế thật là nhất kiện gọi người thực bất đắc dĩ chuyện tình. Hừ, dám đem giới địa trong lời nói lại đặt ở ngoài miệng, này đó không biết tham lam đích đồ con lợn, thiên hạ khó khăn yên ổn xuống dưới, các ngươi còn muốn muốn đem mới vừa bình tĩnh trở lại đích thủy quấy đục sao?
Trẫm tuy rằng tuổi còn nhỏ, cũng không phải có thể tùy tiện gọi các ngươi đùa bỡn ở cổ chưởng phía trên đích con rối. Nghĩ, Khang Hi bọc nhỏ tử thực bất đắc dĩ đích đối với Ngũ muội nhẹ giọng đích nói: "Hoàng ngạch nương, hoàng a mã nhất định là bị này đó bại hoại cấp khí phá hư đích, hiện tại tránh ở trên núi mặc kệ chúng ta !"
囧! Khang Hi bọc nhỏ tử ngươi chân tướng . Ngũ muội nhìn thấy bọc nhỏ tử đích mang theo điểm ủy khuất đích mặt, tâm đối với Thuận Trị còn tại Ngũ Thai sơn thượng hưởng thụ thế ngoại đào nguyên đích cuộc sống sinh ra không ít đích khinh bỉ. Này tử mập mạp, thật sự là ăn xong hắn , lấy cớ này thật là thật tốt quá. Lúc trước chính mình còn bị tiểu mập mạp cấp cảm động đích hi lý rầm. Chính là chờ truyền đến tin tức tiểu mập mạp dần dần địa khôi phục , Ngũ muội mang theo đứa nhỏ đi theo triều thần đấu, còn muốn lo lắng rất hoàng thái hậu có phải hay không đi theo chính mình trở mặt. Ngày hôm đó tử thật đúng là đích có điểm gian nan. Nhớ tới đến trước kia xem đích tiểu thuyết bên trong, này bi tình đích nữ trư chân mang theo đứa nhỏ cuộc sống chắc chắn năm, Ngũ muội hiện tại thầm nghĩ đối với cái loại này tôn sùng cái gì bi tình con mẹ nó tác gia hung hăng địa mắng to một tiếng: "Ngươi đứng nói chuyện không thắt lưng đau, có bản lĩnh chính ngươi mang theo đứa nhỏ một người quá vài năm thử xem xem!"
Ngũ muội ôm thường thường bậc trung bánh bao hôn nhẹ, tiếp theo cấp chính mình đích đứa con thượng phúc hắc chương trình học, "Ngươi hoàng a mã lúc trước chính là so với ngươi còn muốn gian nan đâu, Đa Nhĩ Cổn quyền khuynh vua và dân, ai dám ngỗ nghịch ý tứ của hắn. Còn nữa hoàng đế hạ tội mình chiếu, cũng là tỉnh ngủ chính mình đích ý tứ ở bên trong. Bản lĩnh của ngươi cùng dụng tâm thái độ, các đại thần toàn bộ xem ở trong ánh mắt mặt. Ngươi ngẫm lại gần nhất không phải có lại nhiều nhân làm việc thực còn thật sự, bọn họ đều là nhìn ra đến hoàng đế tương lai nhất định có thể trở thành một cái hảo hoàng đế, những người này cảm thấy được chính mình có thể gặp minh chủ, đối với ngươi tỏ vẻ trung tâm tận tâm đích vi triều đình làm việc, cũng là bọn họ tương lai muốn giành được chiếm được một cái lăng yên các công thần đích danh phận đích ý tứ. Này tội mình chiếu bất quá là lời dẫn, tương lai còn muốn ——"
"Ngạch nương, ta hiểu được, cái kia tội mình chiếu còn muốn phụ chính nhóm xem qua đích, ai sửa chữa cái gì, có thể nhìn ra bọn họ đích mọi người đích tâm tư. Hoàng ngạch nương, ta không sợ hãi vất vả phải làm một cái hảo hoàng đế! Tương lai ta trưởng thành phải thành lập một cái so với Hán vũ đế cùng đường rất tông còn muốn rộng lớn đích ranh giới." Khang Hi bọc nhỏ tử đĩnh tiểu bộ ngực tràn đầy hào khí đích đối với Ngũ muội tỏ vẻ chính mình đích tin tưởng.
"Thật sự là cái bé ngoan, ngạch nương nhớ ngươi nhất định có thể hoàn thành lý tưởng của chính mình đích." Ngũ muội cảm khái nhìn xem vẫn là chính mình đích đứa con hảo, tiểu mập mạp, ngươi rõ ràng khi cùng thượng quên đi, ngươi đứa con so với ngươi mạnh hơn nhiều.
Khang Hi bọc nhỏ tử bị chính mình ngạch mẫu thân vẻ mặt đích son ấn, "Ngạch nương, không cần luôn cái dạng này sao, ta đọc trưởng thành đại nhân, ngươi còn như vậy hôn ta gọi người thấy chê cười đâu." Ngạch nương như thế nào còn đem chính mình đương đứa nhỏ đâu, nghĩ long hi thường xuyên bị Ngũ muội ôm vào trong ngực đích thân đến thân đi đích, chính mình mới không phải cái kia chảy nước miếng đích tiểu tử đâu, trẫm đã muốn trưởng thành, là hoàng đế ! Thường thường bậc trung bọc nhỏ tử đỏ lên nghiêm mặt theo Ngũ muội đích trong lòng,ngực giãy dụa đi ra, lo lắng còn bị ngạch nương quấy rầy, Khang Hi lấy cớ chính mình còn muốn đọc sách vội vàng chạy.
Thấy chính mình đứa con chạy trối chết đích bộ dáng, Ngũ muội rất không giải đích thở dài một tiếng. Tiểu tử này mới không đến mười tuổi như thế nào đi theo cái tiểu đại nhân giống nhau đâu. Đều là cái kia vị trí kêu đứa nhỏ trở nên rất thành thục , thường thường bậc trung bánh bao càng ngày càng không tốt chơi, vẫn là long hi cùng thường trữ càng đáng yêu một ít. Nghĩ Ngũ muội đối với tiểu mập mạp lại sinh khí, con của ngươi chính ngươi không đau lòng, ta còn đau lòng đâu!
Cùng Ngũ muội đoán rằng đích tương tự, chờ hùng ban thưởng lí viết thay hoàng đế đem kiểm điểm cấp viết đi ra, tô khắc tát cáp trước nhảy ra, ngạnh muốn nói hơn nữa giới địa tạo thành người người oán trách, bởi vậy mới có lần này động đất. Ngũ muội vừa nghe gặp lời này, lúc ấy liền phát hỏa, này chết tiệt tô khắc tát cáp, chính là bởi vì Khang Hi năm đầu đích giới địa, Ngũ muội mới đem chuyện này làm xử lý lạnh. Hoàng đế là tám kì đích chủ tử, không thể làm đi ra thiên hướng đích bộ dáng, còn nữa hai hoàng kì cùng chính cờ hàng tất cả đều là thượng ba kì. Các ngươi nháo đứng lên, hoàng đế đích thái độ rất khó bạn. Cái kia tác ni cùng ngao bái tuy rằng bị Ngũ muội gõ một phen, cũng không có làm đi ra giới địa người tích cực dẫn đầu đích bộ dáng, chính là hai hoàng kì bên trong đổi địa đích tiếng hô vẫn là liên tiếp.
Không một hồi thường thường bậc trung bánh bao hầm hừ đích đến đây, vừa thấy Ngũ muội, Khang Hi bánh bao mang theo thực tức giận bộ dáng đối với Ngũ muội nói: "Hoàng ngạch nương, cái kia tô khắc tát cáp có điểm rất không đem trẫm cùng hoàng ngạch nương để vào mắt ! Còn có ——" Ngũ muội xem liếc mắt một cái bên người đích hoa đón xuân, Khang Hi bọc nhỏ tử vội vàng ở miệng, hoa đón xuân mang theo bên trong hầu hạ đích nhân toàn bộ đi ra ngoài. Chờ trong phòng mặt không có người ngoài, Khang Hi bọc nhỏ tử tức giận chu khuôn mặt nhỏ nhắn đối với Ngũ muội oán giận : "Ngạch nương chổ tô khắc tát cáp giảng đích nhìn như là ưu quốc ưu dân đích, còn không phải lo lắng chúng ta đứng ở tác ni cùng ngao bái một bên, duy trì đổi địa? Tác ni cùng ngao bái thế nhưng cũng không sinh ra, con tùy ý tô khắc tát cáp hôm nay ở trẫm trước mặt nói ẩu nói tả. Trẫm không phải cái cái gì cũng không biết đích mao đứa nhỏ, phản không bị cái kia lão nhân giáo huấn!"
"Huyền diệp ngươi có thể nghĩ vậy chút, ngạch nương thật cao hứng. Tô khắc tát cáp làm chính cờ hàng bên trong đích thực quyền nhân vật, tự nhiên phải giúp chính mình kì lý nói chuyện, tác ni cùng ngao bái đối với sự tình trước kia bất mãn, nhất là hiện tại bọn họ đã bị kì bên trong mọi người đích áp lực cũng là khó làm. Bọn họ biết rõ giới địa đối với triều đình đích ổn định bất lợi, chính là có lo lắng cho mình đích uy vọng, đem trách nhiệm toàn bộ thôi ở chúng ta mẫu tử trên người, hy vọng đem áp lực tái giá. Ngươi xem xem này đó các đại thần ngoài miệng giảng trung tâm, kỳ thật ai đều cũng có chính mình đích tính toán. Này đó đều là nhân tính cho phép, ngươi ngẫm lại thật sự ấn thánh nhân nói như vậy làm việc thái độ làm người đích, cả lịch sử thượng có thể có nhiều ít đâu? Không cần sinh khí, ai đều là phàm phu tục tử, có phải hay không trung thần, kỳ thật chính là khác biệt một chút. Chúng ta trước không ra tiếng, nhìn thấy bọn họ tâm địa rốt cuộc là cái gì bộ dáng." Huyền diệp gật gật đầu, đi theo Ngũ muội nói một ít khác nói, không một hồi thường trữ liền chạy tới đi theo ồn ào, Ngũ muội gọi tới hoàng tử nhóm cùng nhau ăn cơm nói chuyện, cả đêm không nói chuyện.
Tác ni quý phủ đích bầu không khí cũng mang theo ẩn ẩn đích áp suất thấp, hầu hạ đích nô tài nhóm toàn bộ đại khí không dám ra, ngay cả đi đường toàn bộ điểm mủi chân, hận không thể một chút thanh âm cũng không phải phát ra đến. Tác ni hé ra mặt ở mờ nhạt đích ánh sáng chiếu xuống càng hiển già nua . Ánh sáng - nến lóe ra , tác ngạch đồ vừa nhấc mắt liền thấy chính mình a mã đích trên mặt thực rõ ràng đích lão nhân ban. Chính mình đích a mã thật sự lão liễu."A mã, hôm nay những lời này,đó,kia có phải hay không phải châm chước chút. Hoàng Thượng tuổi còn nhỏ, động đất kỳ thật là cái thiên tai, đứa con nghĩ cho dù là thật sự lên trời cảnh báo, cũng không phải Hoàng Thượng thất đức, nhưng thật ra nhắc nhở Hoàng Thượng là bên người có nịnh thần. Cái kia tô khắc tát cáp miệng đầy đích thiên hạ thương sinh linh cùng xã tắc an nguy đích, kỳ thật có điểm đầu óc ai chẳng biết nói hắn là lo lắng cho mình lúc trước rất hiếm có gì đó phải nhổ ra. Muốn làm sơ chính là bọn họ chính cờ hàng ỷ vào Đa Nhĩ Cổn đích quyền thế, cái gì chuyện tốt tất cả đều là bọn họ đích. Hiện tại bình định, rất là nên đem trước kia sai lầm sửa lại lại đây, Hoàng Thượng cùng thái hậu là tám kì đích chủ tử nhóm lại chúng ta hai hoàng kì đích chủ tử a. Giới địa chuyện tình vẫn là đi theo thái hậu cùng Hoàng Thượng hảo hảo mà nói một chút đi!"
"Ngươi! Thật sự là ngu không ai bằng, Hoàng Thượng cùng thái hậu phải thật sự có tâm đổi địa, còn dùng đích hôm nay chúng ta ngồi ở chỗ này nghĩ biện pháp? Hoàng Thượng cùng thái hậu giả câm vờ điếc đích, không phải là muốn có thể tha bao lâu thời gian tính bao lâu thời gian sao? Đại thanh không bao giờ ... nữa là vừa nhập quan đích thời điểm, tảng lớn Minh triều phiên vương đích thổ địa có thể tùy tiện đích giới đứng lên, đều là mười mấy năm quá khứ, người ta hảo hảo đích cày ruộng tất cả đều loại thật là tốt hảo địa, ngạnh muốn đem người ta đuổi đi nhất định là phải gặp chuyện không may đích." Tác ni nghĩ cảm thấy được chính mình hình như là bị đặt ở chảo thượng đốt nướng đích hé ra bính, một bên là hoàng đế cùng thái hậu đích thái độ, một bên là chính mình này kì hạ đích tá lĩnh nhóm đích áp lực. Càng thật giận chính là tô khắc tát cáp thế nhưng đem mâu thuẫn trở nên gay gắt, này phải làm sao bây giờ đâu?
Tác ngạch đồ hung hăng địa chụp một chút chính mình đích đùi, than thở nói: "Cái kia ngao bái như thế nào trở nên như vậy giảo hoạt đứng lên, chính mình giả bộ hồ đồ, đem năng thục đích khoai lang giao cho a mã . Hắn trước kia không phải nhắc tới đứng lên giới địa chuyện tình liền tức giận đến nghiến răng nghiến lợi đích, hiện tại như thế nào bỗng nhiên chuyển biến , chứa không kia hồi sự bình thường!"
Tác ni nghe thấy đứa con trong lời nói ánh mắt bỗng nhiên lóe ra một chút, tuy rằng chính là điện quang đá lấy lửa đích trong nháy mắt, tác ni chính là cảm thấy được chính mình trong đầu hiện lên một cái ý niệm trong đầu, nhưng là cẩn thận ngẫm lại, tác ni vẫn là không bắt được trọng điểm."Lão Tam, ngày mai ngươi giúp đỡ a mã cáo, thân thể của ta không phải tốt lắm! Tuổi lớn luôn phải tật xấu nhiều chút. Ngươi người hầu đích thời điểm cẩn thận chút , chờ thái hậu hoặc là Hoàng Thượng hỏi đến, đã nói ta ngay cả ngày vội vàng cứu tế chuyện tình, thật sự là chống đỡ không được ." Hắn ngao bái có thể giả bộ hồ đồ, còn không chuẩn chính mình trang bệnh sao?
Ngày hôm sau xuất môn tiến cung người hầu phía trước, tác ngạch đồ lại bị gọi vào tác ni trước mặt bị giáo huấn một phen, chờ tác ngạch đồ xuất môn lên ngựa hướng về hoàng cung xuất phát đích thời điểm còn tại trong lòng nhớ kỹ chính mình a mã dạy cho giảng đích lấy cớ. Ai ngờ chờ tiến cung lúc sau tác ngạch đồ phát hiện chính mình liền cùng a mã nghĩ ra được trong lời nói căn bản là vô ích chỗ. Khang Hi bọc nhỏ tử ngồi ở rộng thùng thình đích ngai vàng thượng, thấy dưới không một cái vị trí, chính là thản nhiên đích đối với bên người đích người ta nói: "Từ trước đến nay tác ni này đó thời gian mệt , cũng khó trách, dù sao cũng là thượng kỉ đích người. Kêu thái y viện đích thái y rất đích nhìn xem, đem tiến đi lên đích nhân sâm cùng cỏ linh chi cấp tác ni đưa đi một ít." Nói xong Khang Hi bọc nhỏ tử, đối với dưới đích các đại thần một tiếng: "Hiện giờ kinh thành là cái bộ dáng gì nữa?"
Phụ chính đại thần cùng cả triều đích văn võ toàn bộ ngẩn ra, thấy hoàng đế hỏi, át tất long đứng lên, giảng kinh thành đích công tác thống kê đi ra đích tổn thất .
Tác ngạch đồ cũng không có bị hoàng đế gọi tới tự mình hỏi tác ni đích thân thể, thái hậu lại không gặp , tác ngạch đồ nghe thấy hôm nay thái hậu khó được tâm tình hảo, ở ngự hoa viên ngắm hoa đâu, đối với tiền hướng chuyện tình căn bản không có hỏi.
Tan triều , ngao bái xem liếc mắt một cái cái kia không đích vị trí, trong lòng thầm nghĩ tác ni này lão nhân quả nhiên là cáo già, ánh mắt độc ác, chắc là hắn nghĩ phải hai bên không được tội, hôm nay liền trang bệnh không chịu đi ra , hảo kêu chính mình đam đứng lên giựt giây giới địa đích tội danh. Đang nghĩ ngợi,tới, ngao bái rõ ràng phát hiện chính mình đi như thế nào tới rồi nơi này ? Cái kia phía trước dẫn đường đích tiểu thái giám đẩy ra nam cửa thư phòng, đối với ngao bái khom người nói: "Ngao bái đại nhân, thái hậu ở bên trong chờ ngài đâu!"
Chờ vào nam thư phòng, mãn phòng ở tất cả đều là dựa vào tường bày đặt đích vẫn đỉnh đến trần nhà đích giá sách tử, bên ngoài vẫn là ánh mặt trời sáng lạn đích, chính là mãnh đích tiến vào, cửa sổ thượng hồ đích cửa sổ chỉ một chút đem ánh sáng ngăn trở đại, Ngũ muội ngồi ở dựa vào một cái giá sách tử đích ghế trên cầm trên tay một quyển sách đang xem.
Ngao bái vội vàng tiến lên thỉnh an, Ngũ muội ôn hòa đích cười, chỉ vào một bên đích ghế dựa nói: "Đứng lên đi, ngươi là điếm để đặc biệt tuyển ra đến phụ tá hoàng đế, ở ai gia trước mặt không cần như vậy đa lễ . Ngồi xuống đi, ngao bái đại nhân đích thương thế nào ?"
Chờ ngao bái ngồi xuống, ngao bái rõ ràng phát hiện hôm nay đích thái hậu cùng thưòng lui tới có điểm không giống với , này đó vội vàng giúp nạn thiên tai chuyện tình, Ngũ muội trở nên gầy yếu không ít, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn cùng bàn tay không sai biệt lắm, một đầu thật dài địa tóc đen chính là rất đơn giản đích vãn thành một cái búi tóc, cầm bạch ngọc đích biển phương vãn trụ, mặt trên làm đẹp một chút nho nhỏ đích châu hoa, trên người mặc nguyệt sắc đích trang phục phụ nữ Mãn Thanh, cả người giống như là vừa nở rộ đích Bạch Liên Hoa. Mãnh đích nghe thấy Ngũ muội đích ho khan thanh, ngao bái vội vàng đem ánh mắt theo Ngũ muội trên người thu hồi đến, trấn định một chút tâm thần đem không biết chạy đến nơi nào đây đích tâm tư túm trở về, ngao bái đối với Ngũ muội thực cung kính địa nói: "Đa tạ nương nương nhớ thương , nô tài đã muốn không có việc gì !"
Ngũ muội cười nhưng là không nói cái gì triều chính thượng chuyện tình, chính là cười lạp việc nhà: "Tính đứng lên đông gia cùng ngao quý phủ coi như là thế giao , ai gia nhớ kỹ giống như lúc trước là ta lỗ mãng , làm hại ngao bái đại nhân thiếu chút nữa bị độc xà cắn. Lần này, đa tạ ngao bái đại nhân đích ân cứu mạng . Nghĩ tới nghĩ lui, ai gia thật đúng là đích không biết kia cái gì cảm tạ đại nhân. Trước mắt có kiện chuyện tốt, hai khanh khách niên kỉ kỉ cũng lớn, rất hoàng thái hậu cùng ai gia đều nhìn trúng ngao bái đại nhân đích cháu nột ngươi đỗ, chờ nhu gia công chúa đích hôn sự xong rồi, liền hạ chỉ chỉ hôn như thế nào đâu?"
Ngao bái vừa nghe Ngũ muội trong lời nói hoàn toàn trợn tròn mắt, không phải thái hậu đích ý tứ là nhìn trúng tô khắc tát cáp gia đích đứa con sao? Như thế nào lại thành chính mình đích cháu, Ngũ muội tựa hồ không phát hiện ngao bái đích giật mình chính là nói đến đây chút nữ nhân thân gia chuyện tình. Bỗng nhiên Ngũ muội nhớ tới cái gì đối với ngao bái hỏi đến: "Này đó thời gian không gặp đại nhân gia đích phúc tấn, nghĩ đến thật là ai gia cùng hoàng đế sơ sót, ngao bái đại nhân cả ngày cần lao vương sự, làm sao có tâm tư tưởng tái giá đâu. Ngao bái đại nhân nhìn trúng kia gia khanh khách, chỉ để ý mở miệng, ai gia cùng rất hoàng thái hậu cấp thiếu bảo làm mai mối!"
Chờ ngao bái theo nam thư phòng đi ra, thấy không rõ sắc mặt là vui mừng vẫn là sinh khí, chờ ở cửa cung ngoại đích người nhà thấy ngao bái đi ra, vẻ mặt giống như hỉ phi hỉ đích nhan sắc cũng không dám nhiều lời vội vàng đem ngao bái đích mã khiên đến trước mặt, không đợi cái kia người nhà quỳ xuống đến kêu ngao bái thải chính mình đích trên vai mã, chỉ thấy ngao bái nhảy mà lên, hung hăng địa một roi, kia con ngựa vốn là chính là thần tuấn phi thường, một tiếng dài tê một trận gió đích chạy xa .
Ngũ muội cùng ngao bái nói một phen nói, chậm rãi tiêu sái ở thật dài địa cung trên đường, hoa đón xuân trên đầu còn quấn quít lấy một vòng đích bạch bố, nhìn thấy Ngũ muội đích sắc mặt cẩn thận đích hỏi: "Thái hậu nương nương, ngao bái đại nhân thật sự có thể hiểu được nương nương tâm tư sao?"
Ngũ muội ấn xa xa bị tường cao cùng cung điểm đích nóc nhà phân chia đích suốt nhất tề đích không trung, lầm bầm lầu bầu : "Này đó sẽ xem ông trời đích tạo hóa !"
Trữ thọ cung đích giữa trưa thực im lặng, bởi vì là thái hậu đích tẩm cung, có hơn nữa Thuận Trị hoàng đế đối ngoại đích tuyên bố là băng hà , như vậy Ngũ muội công khai đích thân phận đó là quả phụ . Bởi vậy trữ thọ cung không thể không đáng giá rất xa hoa, Ngũ muội nằm ở khắc hoa giường lớn thượng, màu thiên thanh tú hoa bách hợp đích màn buông xuống , mấy ngày này cuối cùng là đem động đất đích ảnh hưởng cấp hàng đến thấp nhất, kinh thành dân chúng toàn bộ khen ngợi Hoàng Thượng đích ân điển, bọn quan viên đối với Khang Hi cũng là sinh ra đi ra một ít kính sợ cùng đánh đáy lòng đích tôn kính.
Khó khăn có thể thả lỏng một chút, Ngũ muội phóng túng chính mình nặng nề đích ngủ, bỗng nhiên Ngũ muội cảm thấy được cái gì vậy đặt ở chính mình trên người, tiếp theo chính mình đích hô hấp bị người cướp đi , bên người có người! Là ai dám ở rõ như ban ngày dưới xuất hiện ở thái hậu đích tẩm cung đâu? Mãnh đích mở mắt, Ngũ muội giật mình đích trừng lớn ánh mắt, "Ngươi! Như thế nào chính là ngươi!"
Dưới ánh trăng hoa mai hương tiểu mập mạp xuống núi
Ngũ muội không dám tin đích nhìn thấy trước mắt đích nhân, tiểu mập mạp, không đúng hiện tại không thể xưng là tiểu mập mạp , đã trải qua một hồi tật bệnh đích tra tấn, trước mắt đích nhân nhìn thấy như thế nào cùng thường thường bậc trung bánh bao thực tương tự đâu. Đều là hé ra mặt dài, thường thường bậc trung bánh bao là bởi vì vi phải dài thân thể, toàn thân đích khung xương đều ở lớn dần, bởi vậy hé ra viên mặt cũng biến thành dài điều mặt . Tiểu mập mạp nguyên lai không phải viên mặt a, ra mòi trước kia tiểu mập mạp đích giảm béo thật đúng là đích không phải thực thành công. Phúc lâm trừng mắt ánh mắt đích bộ dáng kêu Ngũ muội không biết như thế nào đích trong đầu xuất hiện một cái ý niệm trong đầu: "Kỳ thật phúc lâm cùng huyền diệp hai cái càng như là huynh đệ nhiều một ít, hiện giờ bọn họ mặt hình tương tự, tức giận bộ dáng cũng dĩ nhiên là giống nhau đích. Nhất là huyền diệp thực oán niệm đích thời điểm, thần thái cùng bỉu môi đi theo chính mình làm nũng đích bộ dáng đều là giống nhau như đúc đích."
Nghĩ Ngũ muội thân thủ thật giống như là hống huyền diệp giống nhau, vỗ vỗ phúc lâm đích đầu: "Kinh thành còn không bình tĩnh, Hoàng Thượng như thế nào đến đây? Chờ nói nói xong, Ngũ muội lại cảm thấy được có điểm không ổn đương, chính mình đều là thái hậu , còn gọi phúc lâm làm Hoàng Thượng, có phải hay không chiếm người ta đích tiện nghi ?
"Ha hả, ai nha bây giờ còn kêu Hoàng Thượng có điểm không ổn đương, gọi là gì đâu? Thái thượng hoàng? ! Vẫn là ——" Ngũ muội nhìn xem Thuận Trị đích bím tóc, ngô, còn không có xuất gia đâu. Không thể kêu đại sư cùng Đại hòa thượng đích.
Phúc lâm ở Ngũ Thai sơn thượng chiếm được kinh thành động đất đích tin tức, rất là lo lắng Ngũ muội cùng đứa nhỏ đích an toàn, lúc ấy thân thể còn có điều,so sánh suy yếu, phúc lâm đó là muốn lập tức chạy về kinh thành cũng là không thể đích. Phúc lâm chỉ có thể một bên điều dưỡng thân thể, một bên thúc giục mật điều doanh đem kinh thành đích tin tức truyền đến. Chờ phúc lâm biết Ngũ muội cùng huyền diệp ứng đối đích tốt lắm, chậm rãi đích cũng chính là yên tâm xuống dưới. Ai ngờ chờ phúc lâm đích thân thể đỡ , muốn xuống núi trở lại kinh thành nhìn xem Ngũ muội cùng đứa nhỏ, ai ngờ mới vừa xuống núi đi rồi không đến ba mươi lý liền bị trên đường đích quan binh cấp chạy trở về . Nói là Hoàng Thượng tự mình hạ chỉ, hiện giờ là đặc thù thời kì, phàm là vào kinh đích đều phải có địa phương quan phủ cùng kinh thành hộ bộ công bộ liên hợp phát xuống dưới đích giấy thông hành. Hơn nữa những người này phải là ba mươi nhân đã ngoài, có địa phương quan viên cùng kinh thành phái tới đích quan viên dẫn mới có thể thông hành đích.
Phúc lâm nghe thấy lời này nghĩ nhất định là Ngũ muội lo lắng kinh thành cục diện không xong, mới sử xuất tới biện pháp. Chính mình đích thân phận không thể bại lộ, về trước đến trên núi chậm rãi đích chờ xem. Ai ngờ một ít tin tức kêu phúc lâm thật sự ngồi không yên. Đầu tiên là tô khắc tát cáp cùng tác ni ngao bái đích mâu thuẫn, tái chính là hai hoàng kì nháo đích giới địa đổi địa, tô khắc tát cáp cầm giang sơn xã tắc dân chúng dân sinh đích cái gì, đối với giới địa cùng đổi địa đau thêm phê phán, hoàng đế cùng thái hậu muốn xử lý lạnh. Kỳ thật này đó cũng còn thôi, tối kêu phúc lâm tọa không được đích, là một phong thái hậu bên người đích nhân đưa tới mật chiết. Tiểu mập mạp nhìn thấy lúc sau thật sự ngồi không yên! Mặt trên tuy rằng không có thực chủ quản đích nói cái gì, chính là trần thuật hai cái sự thật. Thứ nhất đó là động đất đích thời điểm, ngao bái cứu thái hậu, thái hậu muốn phong thưởng ngao bái, nhưng là hắn thôi rớt.
Đệ nhị kiện kêu tiểu mập mạp thật sự ngồi không yên, thì phải là thái hậu đặc biệt triệu kiến ngao bái một người, giam giữ môn ở nam thư phòng nói nửa ngày trong lời nói, chờ ngao bái khôi ra cung hồi phủ lúc sau, cả ngày rầu rĩ địa không biết nghĩ muốn chút cái gì. Ngược lại là theo ban bố ngươi thiện những người này khai hướng chặt chẽ đi lên. Tiểu mập mạp đối với ngao bái đích trung tâm vẫn là tin tưởng đích, chính là Ngũ muội cùng ngao bái giam giữ môn nói chuyện, thực gọi người cả người không thoải mái. Phúc lâm ném kia trương nhìn không biết bao nhiêu lần đích giấy viết thư, ở trong phòng chuyển giới: "Ngũ muội đối với chính sự rất có giải thích, tác ni tuổi lớn, bốn phụ chính đại thần bên trong chân chính tài năng ở thời khắc mấu chốt có tác dụng đích vẫn là ngao bái. Chắc là Ngũ muội cùng hắn thương lượng giới địa cùng đổi địa chuyện tình. Ngao bái ở hai hoàng kì bên trong danh vọng rất cao, hắn nếu có thể ra mặt giảng chút nói, này cục diện có thể dịu đi xuống dưới."
Chính là, phúc lâm luôn cảm thấy được có điểm không thích hợp, chính là đến tột cùng là nơi đó không đúng đâu? Phúc lâm đem không được, tuy rằng là như thế này, phúc lâm vẫn là bắt buộc chính mình niệm kinh, sao chép kinh văn. Trước kia chính mình tâm phiền ý loạn đích thời điểm chỉ cần cầm kinh thư chậm rãi đích đọc, có thể bình tĩnh trở lại. Chính là lần này căn bản mặc kệ dùng. Ngồi ở bồ đoàn thượng tụng kinh, tiểu mập mạp giác đích chính mình mông dưới đích bồ đoàn là vẫn con nhím trở nên, trát chính mình rất khó chịu. Chờ đi ra ngoài ở thưởng thức một chút trên núi đích phong cảnh, thổi thổi gió mát, ai ngờ vẫn là không thể bình ổn xuống dưới.
Cứ như vậy chờ vào kinh thành đích lệnh cấm giải trừ , phúc lâm mặc kệ thân thể của chính mình có phải hay không khỏi hẳn , cấp hoảng sợ đích chạy về kinh thành . Thấy nằm ở nơi đó im lặng đích ngủ Ngũ muội, này đó thời gian tích lũy đích tưởng niệm, chính mình cả ngày ở trên núi không phải tụng kinh đó là nghĩ Ngũ muội cùng bọn nhỏ, chính mình một người chịu được bệnh đậu mùa cấp chính mình mang đến di chứng, cùng ốm đau đấu tranh. Này đó phức tạp đích tâm tình toàn bộ tích góp từng tí một cùng một chỗ, ở phúc lâm thấy Ngũ muội đích thời điểm bộc phát ra đến.
"Trẫm không phải con của ngươi! Đem ngươi đích thủ buông đến! Của ngươi khí sắc thoạt nhìn nhưng thật ra tốt lắm, không có trẫm ở bên cạnh ngươi, ngươi nhưng thật ra thực hưởng thụ làm thái hậu đích ngày a!" Ngũ muội vừa mới tỉnh ngủ, vẻ mặt xuân ngủ chưa tỉnh, mặt mang hoa đào đích bộ dáng, cùng Ngũ muội ấn hống đứa nhỏ giống nhau hống chính mình đích động tác, kêu phúc lâm cảm thấy được đã biết dọc theo đường đi mã bất đình đề đích bôn ba cùng lo lắng phiền não tất cả đều là chính mình không có việc gì tìm việc, đều là chính mình ăn no xanh đích tự tìm đích! Nhất là Ngũ muội thật là tốt khí sắc, đều là ba đứa nhỏ đích ngạch nương , còn bộ dạng cùng Tiểu cô nương giống nhau. Hừ, may mắn là thái hậu một mực thâm cung bên trong, phải người bình thường gia, chính mình đích lão bà chẳng phải là phải mơ ước ?
Nghĩ phúc lâm hung hăng địa cắn thượng Ngũ muội đích cổ, một trận nhớ tới thản nhiên đích quanh quẩn ở chóp mũi, cả người một trận phiền nhiệt, phúc lợi đích thủ chính là hạnh kiểm xấu .
Chẳng lẽ là tiểu mập mạp ở trên núi ngốc đích thời gian quá dài ? Đã lâu không thịt thật là tham đích chịu không nổi , thế nhưng cầm chính mình đương chân gà khẳng đi lên? Ngũ muội đang nghĩ ngợi,tới, bỗng nhiên một trận thanh thúy đích tơ lụa thoát phá đích thanh âm, tiếp theo trước ngực chợt lạnh, tiểu mập mạp híp mắt tham lam đích đánh giá trước mắt đích cảnh đẹp, trong cổ họng mặt kêu càu nhàu một tiếng, liếm một liếm môi thấp , một cái lặn xuống nước chui vào Ngũ muội tây trước ngực đích ngọn núi, cảm thấy mỹ mãn đích ở đem một bên đích hồng anh hàm tiến miệng, tay kia thì hung hăng địa nắm bắt một bên đích đầy đặn, rất không khách khí đích phải hưởng dụng trước mặt đích mỹ vị .
Chết tiệt, Ngũ muội tức giận đem tiểu mập mạp thôi đến, phúc lâm không kiên nhẫn đích một tiếng: "Ngoan ngoãn đích không cần nháo, chờ một lát tái tính sổ với ngươi! Thật sự là muốn chết trẫm !"
Cái gì! Tựa-hình-dường như mình là làm sai lầm rồi sự tình đích đứa nhỏ, Ngũ muội thật sự sinh khí, chính mình cũng là có tự tôn đích, phúc lâm này dọc theo đường đi phong trần mệt mỏi đích, trên người đích hơi thở tự nhiên không phải rất dễ chịu."Đứng lên, còn dám cùng ta tính sổ, ta mang theo đứa nhỏ dễ dàng sao? Ngươi một hồi đến đó là khi dễ nhân! Hừ, một bên ngốc đi!" Ngũ muội hung hăng mà đem phúc lâm đẩy ra, không có phòng bị, phúc lâm bị Ngũ muội hung hăng địa đổ lên trên mặt đất.
Ai u, vừa vặn suất ở cứng rắn đích chân bước trên, mông thượng truyền đến đích đau đớn kêu phúc lâm một bụng cơn tức cấp tạm thời suất không có, Ngũ muội tóc tán loạn, quần áo không chỉnh đích ngồi trên giường, đôi sáng long lanh đích, chính khí vù vù đích nhìn thấy chính mình đâu."Hoa đón xuân gọi người chuẩn bị nước ấm!" Ngũ muội lớn tiếng đích kêu bên ngoài đích hoa đón xuân.
"Hừ. Lá gan của ngươi thật đúng là đích đĩnh đại, dám đem trẫm cấp đoán xuống dưới, nhanh lên lôi kéo trẫm đứng lên a, ai u trẫm đích thắt lưng phải suất chặt đứt. Chờ thực đã xảy ra chuyện, có ngươi thương tâm địa thời điểm. Bất quá là muốn cùng ngươi thân thiết một chút, làm cái gì như vậy nhẫn tâm đâu?" Phúc lâm hoàn toàn là một bộ xấu đích bộ dáng, ngồi ở chân bước trên cầm thực ai oán đích ánh mắt nhìn thấy Ngũ muội. Dọc theo đường đi đích lo âu cùng khó có thể danh trạng đích lo lắng, ở Ngũ muội lòe lòe tỏa sáng đích ánh mắt nhìn chăm chú hạ thực thần kỳ đích tan thành mây khói .
Ngũ muội nhìn thấy phúc lâm biến đích gầy yếu đích bộ dáng, lo lắng đích phụ thân muốn đem phúc lâm kéo đến, ai ngờ phúc lâm thế nhưng ngồi ở chỗ kia xấu lắm, cầm lấy Ngũ muội đích thủ chính là không dậy nổi thân: "Ai u, thật sự hảo nhẫn tâm. Trẫm lo lắng ngươi, lúc trước được kinh thành động đất đích tin tức liền phải gấp trở về, ai ngờ ngươi thế nhưng nghĩ ra được cái kia đồ bỏ đích biện pháp. Hận đắc trẫm chỉ có thể ở trên núi cả ngày lo lắng! Khó khăn tới chạy đến, dám còn bị ngươi ghét bỏ! Trẫm chính là trước đến xem của ngươi, hiện tại hoàng ngạch nương còn không biết trẫm đã trở lại đâu." Nói xong phúc lâm còn cầm lấy Ngũ muội đích tay cầm hoảng một chút.
Bị phúc lâm này thực tính trẻ con đích động tác cấp nháo đích có điểm hồ đồ, Ngũ muội một thấp mắt, trên mặt oanh đích một chút liền đỏ, phúc lâm ngươi này sắc lang! Tiểu mập mạp lôi kéo chính mình đích cánh tay vừa lúc có thể đem Ngũ muội đích trước ngực bài trừ đến một cái rất sâu đích khe sâu, phúc lâm ánh mắt toàn bộ dính ở Ngũ muội đích trước ngực, kem ly ăn đích bất diệc nhạc hồ.
"Cái kia thời điểm nô tì là lo lắng trong kinh thành mặt hỗn loạn, vạn nhất này cái gì phản tặc đích, thừa dịp cơ hội trà trộn vào kinh thành, nháo đứng lên kia chính là thiết cận trong lúc đó hỏa khởi thương xúc. A, ngươi còn xem! Nhanh lên một bên ngốc đi, trên người thối đã chết!" Ngũ muội bỏ ra phúc lâm đích thủ, phí công đích muốn bị tê phá hư đích vạt áo cấp kéo đến.
"Trẫm trên người thực thối sao?"Phúc lâm nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, ở chính mình đích trên người nghe thấy một chút, "Ha hả, cái kia vào kinh thành phía trước đã muốn tẩy quá tắm , này coi như là tốt . Ngươi biết không vì không gọi nhân phát hiện, này dọc theo đường đi trẫm vẫn là lần đầu trụ quá như vậy đích tiểu điếm, thậm chí còn tại trong miếu mặt ở cả đêm. Trên người bị cái gì vậy cấp cắn đắc, ngươi xem xem bây giờ còn là hồng hồng một khối." Nói xong phúc lâm đem chính mình đích trên người đích xiêm y nhấc lên đến, kêu Ngũ muội xem chính mình trên người đích tiền lì xì.
Này một thân hồng hồng đích đại bao, nhất định là bị bọ chó cấp cắn đắc! Còn có Ngũ muội rõ ràng đích phát hiện phúc lâm thật sự biến thành một cái người gầy , một cái một cái đích xương sườn toàn năng thấy, cùng bài cốt cũng là kém không có mấy . Ngũ muội cao thấp đem phúc lâm đánh giá cẩn thận một phen, cảm khái thật sự là hoàn cảnh rèn luyện nhân a. Trước kia tiểu mập mạp tuy rằng cũng là luyện khởi cưỡi ngựa bắn cung, nhưng là từ nhỏ muội nếm qua khổ, lại càng không phải giảng chịu ủy khuất , hoàng đế a! Mỗi ngày bên người nhiều ít đích nhân đi theo, thậm chí hợp với thượng WC toàn bộ không cần người ta tử chính mình động thủ hệ đai lưng. Trước kia tiểu mập mạp đích trên người trắng noãn nhẵn nhụi đích làn da kêu Ngũ muội nhìn thấy đều đỏ mắt. Hiện tại tốt lắm, mã gầy mao dài, mặc nhất kiện bụi phác phác đích vải thô xiêm y, càng hiển từng đích tiểu mập mạp gầy trơ cả xương đích đáng thương.
Thuận Trị thấy Ngũ muội vẻ mặt thương tâm địa nhan sắc, vừa muốn nói chuyện an ủi, Ngũ muội trước cầm khăn tử sát sát mặt, bình tĩnh một chút ngữ khí oán giận : "Gia bên người không phải có ngô lương phụ ở hầu hạ sao? Như thế nào nháo thành cái dạng này ? Này đó xiêm y là nơi đó tới, thế nhưng gọi ngươi mặc này! Có thể thấy được là này đó nô tài toàn bộ tạo phản ! Theo ta thấy nhìn ngươi trên người còn có nơi đó ngứa !" Nói xong tiểu mập mạp trước kia khi nào thì xuyên qua này đó vải thô xiêm y a, vẫn là bên người mặc đích!
Phúc lâm tùy ý Ngũ muội đem chính mình đích xiêm y nhất kiện nhất kiện đích thác cỡi ra ném xuống đất, tinh tế đích ngón tay ở chính mình đích trên người di động tới, phúc lâm nửa khép suy nghĩ thực hưởng thụ đích đối với Ngũ muội nói: "Nơi đó là những người này vô cùng tâm, trẫm là ở tại trong miếu đích, tự nhiên không thể đem mang đi đích xiêm y mặc ở trên người. Hơn nữa ngươi biết không, ngô lương phụ cái kia ngu ngốc thế nhưng sẽ không giặt quần áo thường, cũng sẽ không may vá. Trẫm thích tham thiền, cũng có thể mặc này hoa mỹ gì đó. Chờ gấp trở về, chỉ nói là Ngũ Thai sơn xuống dưới đích cư sĩ phải về gia nhìn xem, thật sự mặc này xiêm y không được chê cười!" Thuận Trị bên người con mang theo một cái tiểu thái giám cùng ngô lương phụ. Trong cung mặt đích xiêm y tất cả đều là tân người khố cùng hoán y quản lý bất động sản đích. Ngô lương phụ lúc còn rất nhỏ biến vào cung , cũng không học quá giặt quần áo thường, lại là xuôi gió xuôi nước đích đại thái giám, chính mình ở hoàng cung đích thời điểm bên người còn đi theo hai cái tiểu thái giám hầu hạ đâu. Hiện giờ cái gì đều gọi bọn hắn chính mình động thủ, thật đúng là đích làm khó ngô công công ! Cái kia tiểu thái giám cũng là giống nhau đích, tiên dược và vân vân là không tồi, chính là sẽ không giặt quần áo thường cùng châm tuyến. Thuận Trị mang đi đích xiêm y đều là tối tinh xảo đích có khiếu, tự nhiên cũng cần tối tinh xảo đích che chở. Kết quả là không vài ngày, này đó trân quý đích hàng dệt tơ toàn bộ chi trả .
Chờ Ngũ muội cầm phải thuốc mỡ đem hoàng đế trên người bị bọ chó mà cấp cắn đắc địa phương toàn bộ vẽ loạn hảo, ai ngờ mới vừa buông thuốc mỡ Ngũ muội cảm thấy được chính mình đích trên người hảo ngứa a. Nhất định là vừa rồi bị tiểu mập mạp cấp lây bệnh , nhìn thấy Ngũ muội cũng hiểu được toàn thân không thoải mái đích bộ dáng, phúc lâm đích mặt một trận đích một trận đích đỏ lên đứng lên."Đều là ngô lương phụ cái kia ngu ngốc, tìm đích cái gì khách điếm!" Phúc lâm này hoàng đế đi theo ngô lương phụ cũng là một cái thâm cung đi ra đích, hai người có thể hoàn hảo không tổn hao gì đích trở lại kinh thành thật đúng là thần kỳ đâu.
Đang ở phúc lâm xấu hổ đích đỏ mặt, hoa đón xuân đích thanh âm hợp thời đích truyền đến: "Thái hậu nước ấm đã muốn chuẩn bị tốt !"
"Ha hả, hoa đón xuân này nha đầu là cái thông minh đích, rất có nhãn lực gặp!" Phúc lâm cười cầm lấy Ngũ muội cùng nhau tắm rửa đi. Ngũ muội giãy dụa "Ta hảo hảo mà làm cái gì muốn đi?"
"Ai vừa rồi oán giận nói trên người ngứa , trẫm nhìn xem, làm sao dương? !" Phúc lâm lôi kéo Ngũ muội vào phòng tắm, rất nhanh đích hầu hạ đích nhân toàn bộ đi ra ngoài, chỉ còn lại có Ngũ muội cùng phúc lâm hai cái ở bên trong giam giữ môn tắm rửa . Hoa đón xuân chỉ để lại tâm phúc đích thái giám cùng cung nữ còn lại đích tất cả đều phái đi ra ngoài. Dung nữu nhìn thấy đứng ở đường hành lang dưới đích hoa đón xuân có điểm lo lắng đích nói: "Hoa đón xuân tỷ tỷ, đem những người này phái đi ra ngoài, chờ một lát nương nương gọi người hầu hạ làm sao bây giờ đâu?"
"Ngươi cái bổn nha đầu, cũng không nhìn xem thời cơ, hôm nay nương nương chính là lên giá nhiều thời gian mới có thể đi ra đâu." Hoa đón xuân trừng liếc mắt một cái dung nữu cầm châm tuyến còn thật sự đích ngồi xuống . Nhìn thấy hoa đón xuân bình tĩnh đích bộ dáng, dung nữu cẩn thận đích nghe một chút, loáng thoáng đích có thể nghe thấy nhẹ nhàng mà tiếng nước. Chính là dần dần địa tiếng nước nghe không thấy , rên rỉ thở dốc ngược lại là đuổi dần đích tăng lớn . Nghĩ Ngũ muội quần áo không chỉnh đích bị kéo vào đi đích bộ dáng, dung nữu thấp giọng đích cười: "Thật đúng là tiểu biệt thắng tân hôn!"
"Phi ngươi cái nha đầu miệng tất cả đều là chút cái gì? Hoa đón xuân đỏ mặt thối một tiếng, lôi kéo dung nữu trực tiếp tránh ở xa hơn đích địa phương, đem một thất đích im lặng lưu cho Ngũ muội cùng phúc lâm hai người.
******** ta là cua đồng phân cách tuyến ***
Ngũ muội cả người vô lực đích nằm ở dục dũng bên trong, rộng thùng thình đích hương bách mộc dục dũng bên trong làm lại thay nước ấm, Ngũ muội giác chính mình toàn thân cao thấp đích xương cốt bị chia rẽ , lại bị một lần nữa đích trang đứng lên, mỗi một cái các đốt ngón tay toàn bộ kêu gào đau đớn. Chính mình thật sự là lòng mềm yếu , thấy tiểu mập mạp cái kia bộ dáng liền đau lòng đứng lên. Ai ngờ chính mình thành Đông Quách tiên sinh, bị tiểu mập mạp cấp lừa đích xoay quanh, còn bị ăn đích sạch sẽ một chút cặn cũng không thặng! Bổn tử quên đi!
Ngũ muội đích trong lòng khóc thét một tiếng, hung hăng địa vươn tay vuốt mặt nước, "Còn sinh khí đâu? Đều là trẫm đích không phải, ở trên núi đích ngày quá đắc coi như đơn giản, ở đích địa phương thực bí ẩn, bình thường gặp không bao nhiêu người, mỗi ngày trừ bỏ niệm kinh tĩnh dưỡng thân thể chính là nghĩ ngươi . Có phải hay không còn vô cùng đau đớn đâu? Kêu trẫm nhìn xem, hoặc là tuyên thái y nhìn xem như thế nào?" Thuận Trị không biết khi nào thì lại trơn đích chui vào dục dũng bên trong. Ôm Ngũ muội ngồi ở chính mình trên đùi, ở Ngũ muội đích bên tai thấp giọng đích nói xong chút cái gì.
Còn muốn, Ngũ muội vẻ mặt đích hắc tuyến, ra mòi tiểu mập mạp đích thân thể thật sự tốt lắm, đây là phải gây sức ép tử lão nương mới tính sao không sao? Phúc lâm ngươi đi theo ta có cừu đi, nhất định là như vậy đích, đúng hay không!
Không đợi Ngũ muội ra tiếng phản đối, phúc lâm giúp đỡ Ngũ muội đích eo nhỏ hơi chút đích động thân, mãnh đích bị xâm nhập đích cảm giác kêu Ngũ muội cắn môi rên rỉ một tiếng, ông trời, chẳng lẽ hôm nay phải chết ở trên giường sao?
Bất lực đích ở dục dũng đích ven, Ngũ muội toàn thân vô lực đích về phía trước tới sát, phúc lâm cầm lấy Ngũ muội đích vòng eo đem nhân cố định ở chính mình đích trong lòng,ngực, một bàn tay cầm lấy vuốt ve đầy đặn đích ngọn núi, thỏa mãn đích rên rỉ . Phúc lâm rất không vừa lòng Ngũ muội đích tiêu cực lãn công đích tiêu biểu hiện, rõ ràng là ôm Ngũ muội theo dục dũng bên trong đi ra, đem Ngũ muội đặt ở mép giường thượng, kêu nàng ghé vào mép giường thượng. Vừa rồi phúc lâm không đi lại một chút, Ngũ muội liền nhịn không được rên rỉ một tiếng. Đã không có ôn thủy đích làm dịu cùng sức nổi, bị va chạm đích mẫn cảm địa phương đích cảm giác trở nên phá lệ đích tiên minh.
Phúc lâm cầm lấy Ngũ muội đích vòng eo hung hăng địa va chạm , tiếng thở dốc cùng Ngũ muội đích tiếng rên rỉ đan vào cùng một chỗ. Ngũ muội cảm giác chính mình hình như là cũng bị chết chìm đích nhân, ở cuối cùng đích thời điểm, Ngũ muội một tiếng thét chói tai, ngất đi thôi.
Chờ hai người bình ổn xuống dưới, đã muốn là sắc trời sát đen. Ngũ muội cả người vô lực đích tựa vào ghế trên, phúc lâm bưng một chén chúc hảo tâm tình đích cầm thìa đút cho Ngũ muội. Bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, Ngũ muội nghe ra tới là Khang Hi bọc nhỏ tự đắc tiếng bước chân, vội vàng xem kỹ một chút chính mình cùng phúc lâm đích trên người, hoàn hảo, hai người coi như là y quan chỉnh tề. Né tránh phúc lâm thân tới được thìa, đối với bên ngoài kêu: "Là huyền diệp đến đây, nhanh lên tiến vào kêu ngạch nương nhìn xem!" Nói xong Ngũ muội hung hăng địa trừng liếc mắt một cái phúc lâm, đều là hắn nháo đích, Khang Hi bọc nhỏ tử mới vừa tan học sẽ cấp Ngũ muội thỉnh an, ai ngờ bị hoa đón xuân đổ ở bên ngoài, Khang Hi bọc nhỏ tử thấy ngô lương phụ chợt lóe mà qua đích bóng dáng, cùng ngạch nương tẩm cung quan quá chặt chẽ hiểu rõ cửa sổ. Khang Hi chỉ cần có vẻ đích ly khai.
Thấy chính mình đích đứa con lớn lên không ít, phúc lâm lấy ra nữa hoàng mã đích cái giá, đối với thường thường bậc trung bánh bao huấn thị một phen, bản hé ra mặt đối với Khang Hi nói: "Nghe nói ngươi như vậy đại đích người, còn thường xuyên dán ngươi ngạch nương? Ngươi hiện giờ là hoàng đế , hoàng đế tự nhiên ở tại Càn Thanh cung, ngươi chạy đến ngươi ngạch mẹ ôi trữ thọ cung xem như sao lại thế này? Trở về đem công khóa toàn bộ cho ta lấy đến! Trẫm ngày mai phải kiểm tra công khóa của ngươi!"
Khang Hi bọc nhỏ tử vừa nghe hoàng a mã trong lời nói, lập tức bày ra đến một bộ khổ qua - quả mướp đắng mặt, mày mặt nhăn đích có thể bài trừ đến khổ qua - quả mướp đắng nước! Chính mình đích a mã vì cái gì phải về đến! Vốn đang là rất tưởng niệm hoàng a mã đích, nhưng là hiện tại Khang Hi bọc nhỏ tử quyết định đem vừa rồi đích vui mừng toàn bộ biến mất. Hoàng a mã ngươi một hồi đến liền chiếm lấy ngạch nương, còn muốn giáo huấn ta. Chờ ta trở về gọi người đem Ngũ Thai sơn hoàng a mã tu dưỡng đích địa phương tu chỉnh một chút, kêu hoàng a mã ở thư thư phục phục đích, không cần trở về tìm tra .
Chờ huyền diệp đi rồi, phúc lâm bỗng nhiên nhớ tới cái gì, bản hé ra mặt đối với Ngũ muội đến đây một câu: "Ngươi đi theo ngao bái nói cái gì? Mấy ngày này hắn lo sợ bất an đích!"
Dưới ánh trăng hoa mai hương thiệt tình nói đại mạo hiểm
Ngũ muội bị phúc lâm trong lời nói cấp hỏi đích mông ở, phúc lâm thật đúng là tâm tư thâm trầm, hiểu biết linh động. Lúc trước cấp chính mình đích mật điều doanh tuyệt đối không phải toàn bộ đích. Chẳng lẽ chính mình đích bên người cũng tồn tại phúc lâm đích cái lổ tai cùng ánh mắt sao. Ngũ muội tựa vào chỗ tựa lưng thượng, sắc mặt như thường, thản nhiên đích nói một câu: "Nô tì nhớ kỹ gia trước kia giảng quá, lập tức được thiên hạ, làm sao có thể lập tức trì thiên hạ? Ngao bái trước kia ở đứng ở trên chiến trường là một nhân tài, chính là tất kinh vẫn là không học bài đích duyên cớ, có một số việc nghĩ muốn đích không rõ ràng lắm. Bởi vậy nô tì gọi người đem nguyên sử lấy ra nữa kêu ngao bái đại nhân chậm rãi đích nhìn xem. Đúng rồi còn có Hán Thư cùng cổ nghị đích thư. Nghĩ mấy ngày này là ngao bái trước kia đọc sách không phải rất nhiều. Hán Thư xem đích không rõ ràng lắm thôi. Gia như thế nào hỏi đến này đó ? Chẳng lẽ là có ai tác quái ?"
"Nguyên lai là như vậy, cũng thế , đều là trước kia đích lạn trướng. Đa Nhĩ Cổn thật sự là di độc sâu. Lúc trước tiến quan đích thời điểm bọn họ cờ hàng ỷ vào Đa Nhĩ Cổn đích uy thế, khoanh vòng không ít hảo địa. Hiện giờ bọn họ một đám thừa dịp trẫm ở trên núi , đổi địa tiếng gió toàn bộ đi ra . Kỳ thật trước kia còn có này đó trong lời nói đề đi ra, chính là cái kia thời điểm còn không phải thực rõ ràng. Trẫm biết bọn họ đích biểu hiện vốn định tác ni là cái có thể đem triều đình để ở trong lòng đích, ai ngờ một đám đích tất cả đều là ánh mắt thiển cận, bất quá là lo lắng cho mình ở kì hạ bị người gia chỉ điểm thôi. Cả thiên hạ tất cả đều là trẫm đích, còn muốn chính mình ở kì hạ có thể được một cái hảo thanh danh!" Phúc lâm tức giận vỗ kháng bàn, vốn định lúc trước chính mình cũng không biết có thể hay không sống sót, phúc lâm đối với triều đình thượng đích mâu thuẫn là rất rõ ràng địa. Dân tộc Mãn quan viên cùng dân tộc Hán quan viên trong lúc đó đích, lẫn nhau ai cũng chướng mắt ai, Giang Nam đích đại địa chủ nhóm, nói cái gì Trung Hoa chính thống, lén lút đi theo triều đại Nam Minh đích còn sót lại ám thông xã giao, đối với triều đình đích ưu đãi nhưng thật ra cầm tác phong đáng tởm.
Còn có tám kì trong lúc đó đích mâu thuẫn, trước kia tám kì là giống nhau đích, chính là chờ Thái tổ hoàng đế đem hai hoàng kì cùng cờ hàng cấp phân cách đi ra đích thời điểm, này ba kì loáng thoáng đích còn có bao trùm ở còn lại đích năm kì trên đầu đích thế. Hơn nữa Đa Nhĩ Cổn giới địa bất công, mới thành hôm nay đích bộ dáng.
Hoàng đế làm thiên hạ đích cộng chủ, tự nhiên nếu không có thể bất công, liền đi theo chính mình viết ở điện Thái Hòa đích chính đại quang minh giống nhau, chính là hoàng đế cũng là hai hoàng kì đích kì chủ a. Phúc lâm nhớ tới đến mấy ngày này ngao bái rất là buồn bực, hẳn là là cũng là vì giới địa chính là sự tình khó xử đi.
Kỳ thật phúc lâm chính là đoán đúng phân nửa, ngày đó theo trong cung đi ra, ngao bái nghĩ muốn Ngũ muội đối chính mình giảng trong lời nói: "Chu Nguyên Chương nói người Hồ không có trăm năm vận, đại thanh nhập vài thập niên , lúc trước giới địa chuyện tình hoàn toàn là bụi bậm lạc định, kì dân tường an vô sự, hiện giờ mãnh đích vừa muốn nói ra giới địa. Giang Nam đích tình thế vừa mới ổn định xuống dưới, chẳng lẽ Hoàng Hà lấy bắc vừa muốn không được sống yên ổn sao? Chúng ta ê ẩm người Bát Kỳ mới bao nhiêu người, thật sự muốn đem này đó Hán nhân nhạ nóng nảy, ai có thể cam đoan không hề xuất hiện một cái Chu Nguyên Chương đâu? Tám kì hiện giờ đích chiến lực ngao bái đại nhân rất rõ ràng, cùng lúc trước khi xuất ra như thế nào. Như vậy nằm ở tổ tiên đích công lao vở thượng sống bằng tiền dành dụm, chúng ta tám kì không cần vài năm đó là tất cả đều thành ăn chơi trác táng ."
Này đó chính mình rất rõ ràng, nhưng là ngao bái thật sự là không nghĩ ra được rất tốt đích biện pháp . Thái hậu đối chính mình giảng đích cái gì lập tức được thiên hạ đích, chính mình có thể hiểu được một ít, nhưng là ai có thể nói cho chính mình cụ thể muốn làm cái gì đâu?
Ngao bái nghĩ ngày đó Ngũ muội một thân tố trang đối với chính mình chậm rãi mà nói, trong lòng một trận một trận đích rất kỳ quái đích cảm giác. Chờ chính mình một người đích thời điểm, nhớ tới ngày đó Ngũ muội đích bộ dáng, nhịn không được lấy ra nữa Ngũ muội cấp chính mình băng bó miệng vết thương đích khăn tử. Đây là lần thứ hai Ngũ muội cấp chính mình băng bó miệng vết thương . Nhìn thấy hai điều bị chính mình tẩy đích làm làm lẳng lặng đích khăn tay, ngao bái nhịn không được nghĩ nếu lúc ấy Ngũ muội không bị Hoàng Thượng lựa chọn, là lược bài tử gả cho chính mình. Thậm chí là chính mình lúc trước dũng cảm một ít, đối với Hoàng Thượng cầu tứ hôn, Hoàng Thượng tổng không thể cùng đại thần thưởng người vợ. Chính là này đó toàn bộ đoán rằng cùng giả thiết, ngao bái thở dài một tiếng, hiện tại chính mình cùng Ngũ muội đích thân phận thoáng như thiên nhưỡng chi cách, Ngũ muội thật giống như là những đám mây trên trời, chính mình chỉ có thể xa xa địa nhìn thấy.
Lại cứ phía sau hai hoàng kì đích nhân thường xuyên đến chính mình đích quý phủ, nhất là ban bố ngươi thiện cùng chính mình đích đệ đệ mục lý mã, hai người kia xảo lưỡi như hoàng đích đối với ngao bái du thuyết . Bọn họ giảng thật là tốt giống cũng là rất có đạo lý đích, chính mình là Hoàng Thượng đích nô tài, nhưng là cũng là chính hoàng kì đích nhân a. Cả chính hoàng kì đích mọi người là theo chính mình lúc trước ở trên chiến trường đi ra sinh nhập tử địa, chính mình cũng sẽ là bị khi dễ đích, Đa Nhĩ Cổn thiếu chút nữa đem chính mình ngốc điệu, trong nhà không cần nói được cái gì tưởng thưởng, vì đem chính mình cứu ra. Trong nhà vốn có đích ruộng tốt đều bị bán đi không ít .
Bốn phụ chính đại thần bên trong, chính là chính mình đích tài sản ít nhất, phương diện này có là có lúc trước giới địa bị khi dễ đích duyên cớ ở bên trong.
Ngao bái đang ở phát sầu, thậm chí đem Thuận Trị cũng cấp nén giận thượng , hảo hảo đích hoàng đế không lo, lại cứ đích bệnh đích bảy tử tám sống, ném thê tử của chính mình nữ nhân lên núi đương cái gì hòa thượng! Thật sự là cái vô dụng đích nam nhân! Nhưng là ngao bái mới vừa như vậy luôn luôn, lập tức là đúng một bạt tai, Hoàng Thượng làm cái gì đều cũng có chính mình đích đạo lý, ai ngờ Hoàng Thượng không phải muốn mượn cơ hội này nhìn xem ai đối với đối với trung tâm đâu?
Này đó lo lắng đích tâm tư kêu ngao bái hoàn toàn không biết làm sao, ở phòng ở vòng vo vài giới, bỗng nhiên ngoài cửa truyền đến chính mình năm phúc tấn đích thanh âm, "Gia đều là này là lúc, này sách vở tử mặt trên viết đích đều là thiên thư! Gia vẫn là trước nghỉ một lát, mục lý mã đến đây, mang theo nhiều gì đó đến đây đâu?" Ngao bái ảo não một tiếng đối với bên ngoài kêu một tiếng: "Đứng ở bên ngoài xem như sao lại thế này đâu? Tiến vào nói chuyện!"
Nghe chính mình có thể đi vào lão gia đích thư phòng, cái kia tuổi trẻ đích vô phúc tấn vui vẻ ra mặt, vội vàng sửa sang lại chính mình đích xiêm y cùng tóc, nhẹ tiêu sái tiến vào đối với ngao bái thật sâu địa phúc thân. Ngao bái ngồi ở bàn học mặt sau đích ghế trên, đối với năm sườn phúc tấn nói: "Mục lý mã là chuyện gì xảy ra, mấy ngày này luôn chạy tới giảng một ít vô nghĩa! Hôm nay hắn nói hắn có chuyện gì sao? Gia chuyện tình rất hiếm có thực, nếu không có quan trọng hơn chuyện tình, vẫn là gọi hắn đi thôi. Vài thứ kia xem như cái gì hiếm lạ đích? Gọi hắn lấy đi!"
"Gia, mục lý mã chính là nói có quan trọng hơn chuyện tình, hắn thế nhưng lấy đến không ít đích sa tanh, tất cả đều là Giang Nam tối lưu hành một thời đích bộ dáng. Bọn họ phía nam đích nhân thật sự rất kỳ quái, thích nhất đích dĩ nhiên là thiển mầu đích, có một khối là nguyệt sắc đích, thiếp thân thực thích. Phía nam đích nhân chính là so với chúng ta này đó thổ bao tử hội cách ăn mặc, vừa rồi ta tỷ thí một chút, ta mặc thiển mầu đích cũng là tốt lắm xem đích. Tiền chút thiên tác ngạch đồ cùng đông gia đích khanh khách quá sính lễ, ta đi tác ni đích đại nhân đích quý phủ, nghe thấy tác ni phu nhân nói thái hậu mặc thiển mầu đích xiêm y so với trước kia càng phiêu dật , đi theo bức tranh thượng đích thiên nữ bình thường. Chúng ta là không thể đi theo thái hậu nương nương có điều,so sánh , chỉ cầu lão gia không cần tổng cộng là đúng chính mình đích đệ đệ bản hé ra mặt." Cái kia tuổi trẻ đích sườn phúc tấn ỷ vào chính mình rất được trượng phu thích, ở ngao bái trước mặt làm nũng , muốn một sa tanh cấp chính mình làm xiêm y.
Nhìn thấy này khuôn mặt, ngao bái một trận đích thở dài, này thê tử xuất thân không cao lắm, chính là cái kì binh đích nữ nhân, ngày đó chính mình ra khỏi thành đi, ai ngờ ở một nhà hộ nông dân người ta trước cửa thấy này tên là hạnh hoa đích nữ hài tử. Thấy một đám mặc bất phàm, diện mạo hiên ngang đích người đang chính mình trước gia môn dừng lại, cái kia hạnh hoa rất lớn đảm đích tiến lên câu hỏi, cũng không có như là nữ hài tử khác như vậy thẹn thùng đích trốn đi. Ngao bái nhìn thấy hạnh hoa giống như đã từng quen biết đích khuôn mặt hình dáng xem cùng lanh lẹ đích lời nói, không vài ngày ngao bái đã kêu người đi nhà ai cầu hôn .
Đối với hạnh hoa, ngao bái luôn đem nàng trở thành người nữ nhân ở yêu thương, thậm chí quản gia lý đích quyền to cũng giao cho này tuổi trẻ đích thê tử. Nhìn thấy hạnh hoa hưng phấn đích bộ dáng, ngao bái bỗng nhiên không có tâm tình, đối với năm sườn phúc tấn huy bắt tay vào làm nói: "Ngươi tiếng huyên náo đứng lên có thể đem Ma Tước phiền tử! Thôi bảo ta im lặng một chút!"
****** từ trữ cung phân cách tuyến *****
Rất hoàng thái hậu nhìn thấy phúc lâm tân đau lòng đích ôm chính mình đích đứa con ở nơi nào đau lòng đâu. Cũng là luôn luôn là dưỡng ở chính mình bên người đích bảo bối đứa con, trắng noản nộn thực khỏe mạnh đích đứa con, một hồi bệnh nặng khó khăn đem mệnh kiểm trở về. Rất hoàng thái hậu một cái kính đích cảm khái : "Gầy, phúc lâm ngươi đây là phải bị nhiều ít đích tội a!"
Dưới ánh trăng hoa mai hương khắc khẩu thực lo lắng
Ngũ muội vội vàng đứng lên, phúc lâm lửng thững đi vào đến xem trữ thọ trong cung mặt đích bài trí, cau mày nói: "Này địa phương trẫm nhìn thấy còn không bằng ngươi trước kia đích cảnh nhân cung đâu. Huyền diệp chỉ biết là dán ngươi làm nũng, không xen vào này đó, cũng còn thôi. Chính là người bên cạnh ngươi, như thế nào bỗng nhiên trở nên như thế không ánh mắt đâu? Các ngươi chủ tử nương nương không xen vào này đó, các ngươi liền không để trong lòng thượng? Phải các ngươi làm cái gì? Cổn xuất đi, quỳ gối thái dương địa lý!" Nói xong phúc lâm hung hăng địa trừng liếc mắt một cái hoa đón xuân, hoa đón xuân vốn chính là kinh hồn táng đảm , nghe thấy phúc lâm đối với chính mình làm khó dễ, vội vàng quỳ trên mặt đất đối với Ngũ muội cùng phúc lâm dập đầu, liền chạy nhanh đi ra ngoài quỳ gối thái dương dưới phơi nắng .
Thời gian đã muốn là mùa thu, thời tiết dần dần lạnh , hôm nay đích thời tiết coi như không tồi, Ngũ muội không phải thực lo lắng hoa đón xuân bị phơi nắng đích bị cảm nắng ngất xỉu đi, chính là trong cung mặt đích quy củ, phạt quỳ không có thời gian đích hạn định, chủ tử nói gọi ngươi quỳ đi, sẽ quỳ gối nơi đó không thể động, khi nào thì gọi ngươi đứng lên, cũng muốn chờ chủ tử lên tiếng. Ngũ muội trong lòng thầm hận chính mình thật sự là ăn no xanh đích không có chuyện gì, xem ra chính mình là đương thái hậu làm đích rất nhàn nhã . Mặt trên không có hoàng đế quản , rất hoàng thái hậu cũng sẽ không không có việc gì đi theo chính mình tìm tra, tuy rằng dưới đích đại thần thường xuyên lục đục với nhau, nhưng là những người này tổng so với mây đen châu cùng vũ đình này đó cực phẩm hảo nhiều lắm . Chết vào yên vui những lời này thật là cảnh kì danh ngôn a!
Ra mòi lời nói mới rồi phúc lâm toàn bộ nghe thấy được, làm sao bây giờ đâu? Ngũ muội ở trong lòng đi dạo tâm tư, dù sao lợn chết không sợ nước sôi năng, yêu động động địa! Ngũ muội thậm chí rất không phúc hậu đích nghĩ hiện giờ ngươi là ẩn hình đích hoàng đế, thật đúng là đích có thể đem thường thường bậc trung bánh bao cấp phế bỏ sao? Kêu các đại thần toàn bộ nhìn xem, đã muốn tuyên bố quải điệu đích hoàng đế bỗng nhiên vui vẻ đích chạy đến, không cần rất kinh tủng a. Tiểu mập mạp nếu không ngươi không có việc gì tìm việc, hiện tại lão nương còn thư thư phục phục đích mưu hoàng hậu đâu. Gọi ngươi đương phủi chưởng quầy đích, hừ, ai sợ ai?
Phúc lâm giống như hòa bình thường giống nhau, tiến lên lôi kéo Ngũ muội ở trong phòng đi dạo, "Trữ thọ cung coi như là rộng mở đích, chính là trang sức rất đơn giản chút. Trẫm nhớ kỹ ngươi trước kia giống như không thích rất trắng trong thuần khiết gì đó, hiện giờ thấy thế nào biến dạng tử ." Phúc lâm cầm bác cổ cái thượng một cái trắng thuần đích mỹ nhân nhún vai bình, đánh giá cả Ngũ muội đích tẩm điện. Chính mình vừa trở về đích thời điểm không cẩn thận đích xem, chính là cảm giác trữ thọ cung bố trí đích rất đơn giản. Hôm nay cẩn thận đích nhìn xem, phúc lâm rõ ràng đích phát hiện, trữ thọ trong cung mặt khởi chỉ là bố trí đích đơn giản, quả thực là hoàn toàn không phải Ngũ muội đích phong cách.
Trước kia đích cảnh nhân cung, ở còn không có hạ chỉ sắc phong Ngũ muội đích thời điểm, phúc lâm liền lén lút kêu ngô lương phụ ấn phi tử phân lệ đem cảnh nhân cung bố trí đổi mới hoàn toàn. Căn bản mặc kệ quý nhân không thể ở tại chính điện làm một cung chủ vị đích quy củ, cũng đừng kêu Ngũ muội ở tại cảnh nhân trong cung mặt. Sau lại, Ngũ muội đích phân vị một đường tấn chức đi lên, cảnh nhân trong cung mặt đích trang sức tất cả đều là ấn cao nhất tiêu chuẩn trang sức đích. Hơn nữa nhân đích tâm tình cùng này đó rất có quan hệ, Ngũ muội đích cảnh nhân cung tuy rằng không giống như là hoàng hậu đích khôn trữ cung như vậy ấn Mông Cổ đích thẩm mỹ xem cùng bọn họ cho rằng đích cao quý trang sức lên, chính là bên trong cũng xưng được với là thần tiên động phủ, ôn nhu chi hương .
Trữ thọ cung là Khang Hi đăng cơ lúc sau Ngũ muội liền bàn tới được, lúc ấy Ngũ muội đích tâm tình vẫn là lo sợ bất an, nơi đó có cái gì tâm tư trạng thu thập chính mình đích phòng ở? Còn nữa hoàng thái hậu là quả phụ a, ai thấy cái kia quả phụ đích trong phòng đi theo ôn nhu hương bình thường? Bởi vậy Ngũ muội toàn bộ tuyển đích đều là chút đơn giản gì đó, đoan trang đại khí, không có một chút xa hoa.
Kỳ thật Thuận Trị đích thẩm mỹ xem vẫn là mang theo dân tộc Mãn Châu đích truyền thống thích một ít tiên diễm gì đó, chính là trước kia cảnh nhân cung trang sức đích lịch sự tao nhã chút, càng đối Thuận Trị đích tính khí thôi. Ngũ muội ở tại trữ thọ cung, cũng không dùng lo lắng phải tiếp đãi hoàng đế, tất cả đều là ấn chính mình đích tâm tư bạn đích.
Ngũ muội trong lòng không yên , suy nghĩ chính mình nên như thế nào đem lời nói mới rồi viên quá khứ."Gia thật đúng là hiểu lầm bọn họ , lúc trước lộn xộn đích, nô tì nơi đó có tâm tư quản này đó? Còn nữa thân phận không giống với , không đắc đem trong phòng mặt nháo ôn nhu hương bình thường, gọi người thấy không biết nói cái gì cũng muốn đi ra ." Nói xong Ngũ muội cười nói: "Này nửa ngày đều đã quên cấp gia thượng trà ." Nói xong Ngũ muội xoay người tự mình cấp phúc lâm châm trà.
Phúc lâm hưởng thụ Ngũ muội cẩn thận đích quan tâm, lời nói mới rồi kêu phúc lâm thực nghi hoặc, thật là có một loại không đúng thật đích cảm giác, Ngũ muội đó là đi theo nô tài nhóm vui đùa đâu, bởi vậy phúc lâm vừa tiến đến đó là đối với hoa đón xuân phát hỏa kêu nàng bên ngoài quỳ đi. Ngũ muội đối với chính mình một chút cảm tình đều không có, vẫn là đối với chính mình chính là có lệ thôi. Thật sự nếu như vậy, phúc lâm nhịn không được hắc ám đích nghĩ, chính mình thật sự một chút cũng không có cái vui trên đời, đại thần cũng liền thôi. Thê tử của chính mình cùng ngạch nương đối với chính mình bất quá cũng là cái kia bộ dáng thôi. Phúc lâm nghĩ đến đây thật sâu địa sợ hãi , chờ tiến vào thấy Ngũ muội đích bình tĩnh đích mặt, hưởng thụ Ngũ muội đối chính mình đích chiếu cố, uống độ ấm vừa lúc đích nước trà, ân, là chính mình thực thích đích trà Long Tĩnh trà. Chỉ chớp mắt, phúc lâm thấy một bên kháng thượng bày đặt một ít xiêm y, tất cả đều là Ngũ muội tự mình làm đích, xem nhỏ là cho chính mình đích!
Vừa rồi tất cả đều là Ngũ muội cùng nô tài nhóm vui đùa trong lời nói thôi, phúc lâm an ủi chính mình, vừa rồi làm trò hoàng ngạch mẹ ôi mặt, Ngũ muội như vậy thản nhiên đích nhìn thấy này nữ hài tử, phúc lâm trong lòng luôn có điểm không thoải mái đích cảm giác. Như là muốn đem này đó điềm xấu đích cảm giác hòa tan, phúc lâm bỗng nhiên đối với Ngũ muội nói: "Trước kia ngươi luôn oán giận không thời gian đi ra ngoài, hiện giờ tốt lắm, chúng ta đi ra ngoài đi dạo như thế nào?"
Ngũ muội vốn là đối với mới vừa rồi trong lời nói bị phúc lâm cấp nghe thấy cả người không hộ thoải mái, bởi vì Ngũ muội đích nội tâm vươn luôn một ngẫu viết loáng thoáng đích lo lắng, sợ hãi đối mặt phúc lâm đích chất vấn. Ai ngờ phúc lâm hoàn toàn không cần bình thường, Ngũ muội nghe thấy được vội vàng lên tiếng trả lời: "Cũng tốt, chỉ là cái gì thời điểm thích hợp đâu?"
Phúc lâm đứng lên, đối với bên ngoài một tiếng: "Kêu hoa đón xuân tiến vào hầu hạ nàng chủ tử thay quần áo thường!" Ngũ muội nghe hoàng đế trong lời nói, trong lòng ngược lại là càng lo lắng đứng lên. Phúc lâm là cái lòng dạ hẹp hòi, như thế nào có thể dễ dàng địa liền đem chuyện này cấp yết quá khứ đâu?
Thay đổi xiêm y, phúc lâm lôi kéo Ngũ muội lén lút ra cung đi dạo phố đi, kinh thành nhiều địa phương đều ở tu kiến phòng ở, sửa sang lại đường, còn có không ít người vội vàng khai lấy cống thoát nước cùng tu bổ một ít sắp xếp thủy hệ thống. Này đó tất cả đều là Ngũ muội thừa dịp động đất lúc sau trùng kiến gọi người thiết kế đi ra kinh thành đích xuống nước hệ thống cùng sạch sẽ đích thủy hệ. Ở ba trăm năm trước, kinh thành đích hoàn cảnh tốt lắm, trên mặt đất đích thủy hệ thực phát đạt, chính là kinh thành đích mặt đường cùng sắp xếp thủy hệ thống hoàn toàn là thiên nhiên đích, trời mưa chính là vũng bùn, quát phong đích thời điểm, cả kinh thành chính là đặt ở thật lớn đích lư hương bên trong! Ngũ muội thừa dịp động đất trùng kiến, động viên trong kinh thành mặt đích vương phủ cùng nhà giàu tu sửa này đó công cộng phương tiện. Ít nhất trước đem nội thành cấp sửa chữa hảo.
Nội trong thành mặt đích tất cả đều là công trình, phúc lâm nghe Ngũ muội đối với kinh thành quy hoạch cảm khái đích gật gật đầu, "Cũng là ngươi nghĩ muốn đích chu toàn chút, trẫm bạch đương mấy năm nay đích hoàng đế, còn không có ngươi nghĩ muốn đích cẩn thận đâu." Ngũ muội thầm nghĩ , kỳ thật cũng không có thể quái hoàng đế, kiến thức hiện đại đô thị đích nhân, cũng không rất có thể chịu chịu như vậy nguyên sinh thái đích xưng là, huống chi là kinh thành. , Ngũ muội đối với Paris đích thị chính kiến thiết là tương đương tôn sùng đích. Bất quá trước kia tăng lên thủy giới đích thu thập ý kiến hội cũng chưa tư cách đi đích Ngũ muội, bỗng nhiên trong lúc đó có thể đối với kinh thành đích kiến thiết chỉ điểm, Ngũ muội tự nhiên không chịu buông tha đương khởi điểm đại thần đích cơ hội . Kỳ thật cái kia thời điểm thiết kế nhân tài cùng người giỏi tay nghề không thiếu, thiếu chính là một cái đánh nhịp quyết định đích nhân.
Ra nội thành, tiền môn đường cái liền náo nhiệt không ít, Ngũ muội cùng phúc lâm chậm rãi đích chuyển , cùng bình thường đi dạo phố đích vợ chồng giống nhau. Chờ chính ngọ đích thời điểm, hai người tất cả đều có điểm đói bụng, Ngũ muội bỗng nhiên nhớ tới cái kia long nguyên lâu, phúc lâm cũng muốn đi lên, hai người nhìn nhau cười, liền đi long nguyên lâu ăn cơm .
Hiện tại đích sinh ý coi như không tồi, chính là nhân không giống như là trước kia như vậy hơn. Phúc lâm cùng Ngũ muội lên lầu ngồi ở một cái phòng bên trong điểm đồ ăn chậm rãi đích ăn. Cũng may đã không có Tiểu Bạch hoa cùng chuột , vốn định có thể thanh tịnh một chút, ai ngờ cách vách đích ghế lô bên trong truyền đến một trận nói chuyện đích thanh âm.
Nguyên lai những người này giảng chính là uy hách chuyện tình, phúc lâm ở trên núi liền biết uy hách chuyện tình, trở về chính là đối với Khang Hi bọc nhỏ tử gật gật đầu, nói một câu tốt lắm còn chưa tính. Bên kia đích vài người giảng đích mưu nhiên không phải uy hách đích hành vi phạm tội, mà là hắn gia sự tình.
Uy hách là phạm vào đi quá giới hạn đích hành vi phạm tội, cả nhà đều phải đi theo ăn quải lao, nhưng là uy hách đích thê tử cũng toàn thân trở ra, nguyên nhân rất đơn giản, uy hách đích thê tử tố giác chính mình trượng phu khác hành vi phạm tội, cái gì tham ăn hối lộ a, cái gì cùng ngoại nhân tự tiện giảng trong cung mặt chuyện tình, đem hoàng đế đích tâm tình cùng hành tung nói cho người khác. Thậm chí là giúp đỡ đối thủ tìm hiểu đối thủ ở hoàng đế trước mặt nói cái gì.
Có này phân công lao uy hách đích phu nhân tự nhiên là chạy ra sinh thiên, một cái sinh ý không dám tin đích nói: "Thật sự là không nghĩ tới, uy hách đích phúc tấn chính là cái tiếng lành đồn xa đích hiền lành nhân, lúc trước nhà ai không hâm mộ bọn họ toàn gia, thê thiếp tường an vô sự, đại nãi nãi,bà nội đối với ai sinh đích đứa nhỏ tất cả đều là một cái bộ dáng. Trong nhà lí lí ngoại ngoại đích chuẩn bị đích thỏa thoả đáng thiếp, đứa con khanh khách nhóm giáo dưỡng đích một đám biết thư thức lễ đích. Không phải sợ các ngươi chê cười ta, có một năm lễ mừng năm mới đích thời điểm, nhà của chúng ta kia lỗ hổng mang theo ta cái kia tên đầy tớ, gặp nhà bọn họ đích đại nãi nãi,bà nội mang theo tiểu thiếp sinh đích đứa con chúc tết. Ai, thật sự là dọa người, dám sinh sôi đích bị người gia cấp so không bằng."
"Coi như hết, ngươi cái kia nãi nãi,bà nội coi như là thành thật chút đích. Đối với ngươi đi theo tiểu thiếp sinh đích đứa con coi như không tồi, không có đuổi ra đi làm sống coi như là không tồi ! Nói cho ngươi, hôm trước ta còn nghe thấy một sự kiện đâu, đông quốc cương đích phu nhân đem đông quốc cương cùng một cái nhóm lửa nha đầu sinh đích đứa con hoàn toàn không lo chủ tử xem, đem mẫu tử hai cái cảm thấy sài phòng ở, còn muốn đem cái kia đứa nhỏ cấp bán đi! Nếu không đông gia đích lão thái thái ra tay, không chừng là cái bộ dáng gì nữa đâu. Kỳ thật cũng không xem như cái gì đại sự. Chính là làm đích có điểm qua."
Nghĩ chính mình đại tẩu tử đối với đại ca thực để ý đích bộ dáng Ngũ muội chỉ có thể thở dài một tiếng. Kỳ thật đại ca coi như là không tồi đích nhân, chính là đại hoàn cảnh như vậy, cho dù là chính mình cái kia đại tẩu tử ngày phòng đêm phòng, không phải còn nháo đi ra ?
Phúc lâm không dám tin đích xem liếc mắt một cái Ngũ muội, đông quốc cương đích người vợ giống như chính mình gặp qua, đi theo đông phu nhân tiến vào cấp Ngũ muội thỉnh an đích, người kia nhìn thấy thực ôn hòa, ai ngờ sau lưng làm ra đến này đó. Thật đúng là nhân không thể tướng mạo a. Trên chiến trường uy phong hiển hách đích đông quốc cương cũng có sợ lão bà đích thời điểm. Phúc lâm ở trong lòng cười thầm , vẫn là chính mình đích Ngũ muội hiền lành a
Ai ngờ kế tiếp trong lời nói kêu phúc lâm cả người cứng ngắc, liền cùng điệu ở vết nứt bên trong giống nhau."Ngươi biết không? Uy hách đi theo người nhà cáo biệt thời điểm, nhà bọn họ đích đại nãi nãi,bà nội tự mình đưa đi không ít thật là tốt rượu và thức ăn. Uy hách thấy đại nãi nãi,bà nội lớn tiếng đích chửi bậy , trách cứ đại nãi nãi,bà nội hại chính mình. Trước kia như vậy hiền lành tất cả đều là giả đích. Ai ngờ đại nãi nãi,bà nội ảm đạm cười, đối với uy hách nói chính mình không giống như là người khác như vậy tranh giành tình nhân, chính là bởi vì chính mình chán ghét uy hách thôi. Chính mình thực hiền lành đích cấp uy hách tuyển tiểu lão bà tất cả đều là vì không gọi uy hách phiền chính mình. Chính mình này sự bất quá là tẫn bổn phận, chính mình nhịn mấy năm nay, luôn có thể thư một hơi . Cuối cùng, hảo đối với uy hách nói cái kia nữ nhân thấy nam nhân của chính mình cùng nữ nhân khác giảo hợp cùng một chỗ cũng không thoải mái, chính mình hoàn toàn không cầm uy hách trở thành là chính mình nam nhân, tự nhiên một chút không tức giận, còn phải một cái hiền lành đích thanh danh! Sau lại nhà bọn họ đại nãi nãi,bà nội mang theo chính mình sinh đích đứa nhỏ, bán đi trước kia đích tòa nhà, mang theo đứa nhỏ ở ngoài thành đích thôn trang thượng, nghe nói thực làm dịu đâu."
"Ngươi có biết thần cái gì hiện giờ nghe nói uy hách đích đại nãi nãi,bà nội lại tìm một người nam nhân, sau lại nàng nhà mẹ đẻ đích tẩu tử hỏi, ngươi hiện giờ có đứa con bàng thân, tội gì còn muốn lập gia đình đâu? Chúng ta nhà mẹ đẻ vì của ngươi việc hôn nhân, lúc ấy là bất đắc dĩ. Hiện giờ trong nhà vẫn là có thể dưỡng của ngươi, ai ngờ đại nãi nãi,bà nội nói chính mình là thật đích thích cái kia nam nhân. Sau lại bọn họ thành thân , đại nãi nãi,bà nội tuy rằng vẫn là cùng trước kia quản gia, nhưng là đem trước kia cái kia nam nhân bên người đích nha đầu tiểu thiếp và vân vân toàn bộ cấp đuổi đi ."
"Ta xem như hiểu được , chả trách nói nữ nhân tối thiện diễn trò đâu. Các ngươi nói nói nếu không uy hách phạm tội , là biết việc này đâu? Ta còn là nguyện ý lão bà của ta đối với ta ha ha dấm chua. Hoặc là ——" nghĩ uy hách bị kéo dài tới chợ bán thức ăn khẩu nhất đao lưỡng đoạn, này đó nam nhân toàn bộ trầm mặc một chút.
Dưới ánh trăng hoa mai hương rời nhà trốn đi!
Long hi nhỏ nhất, tự nhiên là được đến đích yêu thương so với khác đứa nhỏ phải nhiều một ít, chính mình đích tiểu thí thí thế nhưng bị hoàng a mã bị đánh một trận một chút, long hi tiểu bồn hữu lập tức tiếng khóc rung trời, đối với Ngũ muội đáng thương hề hề đích vươn một đôi béo móng vuốt, cầu an ủi . Thường trữ là cái thông minh đích, thấy chính mình hoàng a mã đột nhiên biến sắc đích thời điểm chạy nhanh tránh ở góc tường giả trang thực vật xanh đi, chờ thấy hoàng a mã hầm hừ tiêu sái , thường trữ mới dám lén lút đi đến Ngũ muội bên người có điểm lo lắng đích nói: "Hoàng ngạch nương, hoàng a mã như thế nào bỗng nhiên liền sinh khí? Có phải hay không vừa rồi của ta nói có cái gì không đúng đích? Chính là nếu ta phạm sai lầm , hoàng a mã vì cái gì sẽ đối đệ đệ sinh khí đâu?"
Ngũ muội nhớ tới này cả ngày thật sự là không thuận cực kỳ, đầu tiên là bị phúc lâm nghe thấy những lời này,đó,kia, tiếp theo đó là đi ra ngoài đi dạo phố cái ánh mắt gian cái gì tốt, ngược lại là nghe thấy nhà mình đích nhàn ngôn toái ngữ, chờ trở về, ai ngờ phúc lâm bỗng nhiên cùng ăn thuốc nổ giống nhau, cầm đứa nhỏ xì. Không phải là long hi đem chính mình trên đầu đích một con quyên hoa cấp nháo phá hủy? Tiểu hài tử phía sau đúng là tò mò niên kỉ kỉ, cho dù là long hi đem chính mình đích trang sức lộng phá hủy không ít, Ngũ muội cũng không sinh khí. Kỳ thật trước kia huyền diệp tiểu nhân thời điểm nháo phá hủy nhiều ít đồ vật này nọ? Hợp với Thuận Trị đích xiêm y không phải còn thường xuyên địa bị nước tiểu thấp sao? Hôm nay êm đẹp đích sinh khí, thật sự là không có việc gì tìm việc!
Nghĩ Ngũ muội ôm long hi hống một hồi, đối với truy đuổi bất an đích thường trữ nói : "Chắc là ngươi hoàng a mã có cái gì tâm sự, ngươi không cần lo cho này đó . Hảo hảo đích trở về, đi theo thường trữ đích mẹ nhóm ở nơi nào đâu?" Đi theo thường trữ đích mẹ vội vàng đi ra cấp Ngũ muội thỉnh an, vốn định lưu lại đứa nhỏ cùng nhau ăn cơm, kế hoạch cản không nổi biến hóa mau, ai ngờ hảo hảo mà một hồi gia đình tụ hội bị phúc lâm đích mạc danh kỳ diệu đích tính tình cấp đánh gảy .
Chờ hống tốt lắm hai người con trai, kêu bà vú cùng mẹ nhóm đem đứa nhỏ toàn bộ mang đi ra ngoài, Ngũ muội cần một ít thời gian hảo hảo mà ngẫm lại hôm nay chuyện đã xảy ra. Có phải hay không chính mình làm sao sơ sót? Vẫn là phúc lâm đích trong lòng có cái gì ý tưởng đâu? Ngũ muội thực không biết vị đích ăn một chút đồ vật này nọ, liền ngoại tại kháng thượng nghĩ muốn tâm sự, Thuận Trị bỗng nhiên trong lúc đó theo hoàng đế biến thành một cái ẩn hình nhân, quyền lợi đích mất mác khó tránh khỏi là tâm tình phiền táo, còn có chính là triều chính thượng chuyện tình, lúc trước chính mình xem trọng đích bốn người không có chính mình tưởng tượng đích như vậy trung thành và tận tâm, ngược lại là một đám nhìn thấy đều hoài tư tâm bình thường. Vẫn là chính mình những lời này,đó,kia kêu phúc lâm sinh ra đến cái gì ý tưởng , cầm đứa nhỏ cùng chính mình thị uy đâu? !
Trong phòng thực ấm áp, bên ngoài từng đợt đích thổi bay đến gió thu, tiếp theo thế nhưng tích tí tách lịch đích hạ khởi vũ đến, Ngũ muội hốt hoảng đích đi ngủ, chờ bị hoa đón xuân nhỏ giọng đích đánh thức, Ngũ muội mới phát hiện hiện tại đã muốn là nên đi ngủ đích lúc, bên ngoài tiếng gió tiếng mưa rơi đan vào cùng một chỗ, mái hiên hạ đích kỵ binh phát ra đến linh lang tiếng động. Phúc lâm phía sau đi nơi nào đâu? Thuận Trị hoàng đế không chết đích tin tức chỉ có vài người biết, bởi vậy tiểu mập mạp không thể giống như trước đây ở trong hoàng cung mặt tùy tiện đích đi bộ . Mấy ngày này phúc lâm tất cả đều là ở Ngũ muội đích trữ thọ trong cung mặt quá đắc. Ngũ muội từng muốn hỏi một chút phúc lâm, có phải hay không muốn đi khác trong cung đi dạo, nhưng là phúc lâm cũng cầm thục huệ phi không biết chân thật tình huống, vì tránh cho càng nhiều đích phiền toái đương lấy cớ, chính là lại ở Ngũ muội đích bên người. Ai ngờ hôm nay, phía sau vẫn là không thấy phúc lâm đích bóng dáng.
Hoa đón xuân đối với Ngũ muội nhỏ giọng đích nói: "Gia mới vừa rồi đi ra ngoài, mất mặt rất hoàng thái hậu đích bên kia, ngược lại phải đi nhìn thục huệ phi cùng cùng cung tĩnh phi, nghĩ muốn mất đi nhìn xem tám đại ca đi, chờ bữa tối đích thời điểm, gia một người ở vạn thiện điện, mãi cho đến hiện tại gia vẫn là ở bên trong xem, ai cũng không chính xác đi vào đã quấy rầy." Nhìn ra tới đón xuân đích lo lắng, Ngũ muội trầm ngâm một chút đối với: "Gia đi theo thục huệ phi cùng cung tĩnh phi nói cái gì không có? Hiện giờ các nàng cũng là rất phi đích phân vị, thấy gia bất quá là tố khổ thôi."
Hoa đón xuân tiếp theo nói: "Thục huệ phi thấy gia chính là khóc, còn xạ hình hàm sa đích nói chính mình ở thâm cung bên trong cỡ nào đích đáng thương, hiện giờ ai cũng không đem chính mình để vào mắt, chính là khi dễ nàng một người vô y vô dựa vào là. Những lời này thật sự là rất không lương tâm , thái hậu đối với các nàng cùng nếm thử hà khắc rồi cái gì, ngược lại là có cái gì hảo đồ vật này nọ toàn bộ nghĩ các nàng đâu. Nếu không thái hậu đích thiện tâm, như là thục huệ phi như vậy từng đi theo nương nương đối nghịch đích, hiện giờ là cái cái gì kết cục đâu? Cái kia cung tĩnh phi coi như là thành thật chút, con nghi một lòng một dạ đích phòng tạp tám đại ca đích trên người, lại cứ tám đại ca đích thân thể vẫn là cái ma ốm. Gia nhìn xem tám đại ca chưa nói cái gì tựu ra đi."
Ngũ muội nghe hoa đón xuân đích báo cáo, quyết định lấy bất biến ứng vạn biến: "Cũng thế , chúng ta trước nghỉ ngơi. Ngày mai là ta ngạch nương tiến vào thỉnh an, còn có tác ni đích phu nhân cùng át tất long đích phu nhân. Đối với truyền chỉ kêu ngao bái gia đích sườn phúc tấn cũng vào đi. Tô khắc tát cáp gia đích phúc tấn vẫn là chờ từ dưới ngọ tái kêu tiến vào tỉnh đích thấy không tốt." Ngũ muội quyết định tạm thời buông này đó phiền lòng sự, hảo hảo mà nghỉ ngơi một ngày. Ở trong lòng nén giận tiểu mập mạp đích đáng giận, đã trở lại vẫn là mặc kệ triều đình thượng đích khó giải quyết sự, ngược lại là tránh ở một bên niệm kinh! Ngũ muội nghĩ tuyên bố Thuận Trị hoàng đế tử mà sống lại đích có thể tính, dần dần địa đang ngủ.
Chờ buổi sáng, Ngũ muội trong giấc mộng mặt bị phúc lâm liền cấp sách ăn nhập phúc, phúc lâm đích hành động thực điên cuồng, từng động tác đều thực thô lỗ, giống như muốn đem Ngũ muội nhu tiến ở trong thân thể, hoặc là bị Ngũ muội một ngụm một ngụm đích ăn luôn. Phúc lâm đích động tác rước lấy Ngũ muội đích kháng nghị, thân thể thật sự rất đau. Chờ hai người toàn bộ thở hổn hển ngồi phịch ở trên giường, Ngũ muội nhịn không được vươn dài chính mình đích dài móng tay hung hăng địa ninh một chút phúc lâm đích trong ngực: "Gia đêm qua không phải đi nhìn tám đại ca ? Dù sao ta chanh chua đích, gia vẫn là đi cung tĩnh phi cùng thục huệ phi nơi đó tọa tọa có điều,so sánh hảo."
Phúc lâm vừa rồi vẫn bình tĩnh đích hé ra mặt, nghe thấy Ngũ muội trong lời nói nhịn không được mang theo một chút ý cười, thân thủ ấn tạp Ngũ muội ở chính mình trên người tác quái đích thủ, phúc lâm cười nói: "Ngươi vẫn là ghen tị, nhìn xem tám đại ca, cái kia tiểu tử có điểm rất nuông chiều từ bé đích . Đối với đứa nhỏ không phải tốt lắm, ngày hôm qua, long hi không có việc gì sao?"
Ngươi còn dám nói! Ngũ muội đối với phúc lâm oán giận một phen, trách cứ phúc lâm không có việc gì đi theo đứa nhỏ phân cao thấp xem như sao lại thế này! Đang ở Ngũ muội oán giận đích thời điểm, bên ngoài truyền đến hoa đón xuân thúc giục đích thanh âm: "Nương nương, mắt thấy mệnh phụ nhóm tiến cung thỉnh an đích canh giờ muốn tới , có phải hay không kêu các nàng trước tiên ở thiên điện chờ một chút đâu?" Ngũ muội hung hăng địa trừng liếc mắt một cái phủ phúc lâm vội vàng đứng lên, phủ thêm xiêm y gọi người tiến vào hầu hạ chính mình rửa mặt chải đầu .
Chờ những người này đích mặt, Ngũ muội không tốt hỏi chính mình ngạch nhà mẹ đẻ lý chuyện tình, bất quá đang ngồi vài vị tất cả đều là Ngũ muội rất quen thuộc đích, chính mình đích ngạch nương, tác ni đích địch phu nhân, còn có át tất long đích phu nhân. Này hai vị tuổi đại đích phu nhân người đang Ngũ muội trước kia vẫn là phi tử đích thời điểm liền thường xuyên ở trong cung gặp mặt. Chính là một vị Ngũ muội là chưa thấy qua đích, này đó là ngao bái đích năm sườn phúc tấn. Đây là lần đầu tiên tiến cung gặp thái hậu, năm sườn phúc tấn rất là hạ công phu cách ăn mặc một phen, bởi vì không phải thực chính thức đích triệu kiến, năm sườn phúc tấn trên người cũng không có cáo mệnh, tự nhiên không của nàng triều phục mặc. Năm sườn phúc tấn đã sớm là nghe người ta nói trong cung mặt như thế nào , thường xuyên cùng xuất hiện đích phúc tấn nhóm có chút là tiến cung gặp qua quen mặt đích, đem trong hoàng cung mặt khích lệ đích cùng bầu trời đích thiên cung bình thường, đối với Ngũ muội lại ca ngợi tôn sùng tới rồi cực hạn. Bởi vậy ngày hôm qua được thái hậu kêu chính mình tiến cung đích tin tức, năm sườn phúc tấn quả thực đem chính mình đích xiêm y cùng trang sức toàn bộ bốc lên đi ra. Nhìn thấy mãn phòng ở đích xiêm y cùng trang sức, vẫn nháo đến canh ba thiên tài xem như tìm nhất kiện thích hợp đích xiêm y.
Ngũ muội mãnh đích thấy ngao bái đích tân phúc tấn, luôn cảm thấy được có điểm giống như đã từng quen biết đích ý tứ, chính là nơi đó gặp qua đâu? Ngũ muội nghe hoa đón xuân cùng chính mình giảng đích bát quái, ngao bái vị này phúc tấn xuất thân thật sự là rất thấp, trong nhà chính là cái bình thường đích kì binh thôi, sườn phúc tấn không niệm quá cái gì thư, bất quá là theo chính mình ngạch nương giúp đỡ làm gia sự và vân vân. Luận đứng lên chính là diện mạo coi như tiêu trí, . Tính tình sao, tùy tiện đích, rất là đơn giản lanh lẹ đích nhân.
Hôm nay Ngũ muội thấy truyền thuyết bên trong, ngao bái thực thích đích phúc tấn, thật đúng là cùng hoa đón xuân giảng đích giống nhau, ngao bái đích tân phúc tấn hoàn toàn không có Ngũ muội tưởng tượng đích cái loại này xinh đẹp nghiên lệ đích bộ dáng, chính là cái rất đơn giản đích tiểu nữ nhân. Ngũ muội trong lòng một bên đối với ngao bái đích thẩm mỹ quan cảm đến rất kỳ quái, một bên cười cùng năm sườn phúc tấn nói chuyện. Theo lý thuyết như vậy đích trường hợp, là không năm sườn phúc tấn đích vị trí đích, nhưng là ngao bái đích vợ chồng son đã sớm mất. Này năm sườn phúc tấn là ngao bái tối sủng ái đích sườn phúc tấn, nghe nói này sườn phúc tấn vào cửa không vài ngày, ngao bái liền đem quản gia đích quyền lợi theo đi theo chính mình nhiều ít năm đích bốn phúc tấn đích trên tay phải về vội tới một chút cũng không có phúc tấn, ra mòi ngao bái là thật đích thích này nữ nhân.
Xem ở năm sườn phúc tấn rất được sủng, là ngao bái gia quản sự đích nhân, hôm nay Ngũ muội cùng tác ni đích phu nhân át tất long đích phu nhân mới có thể cười hì hì đích cùng năm sườn phúc tấn nói chuyện đâu.
"Luôn không thấy năm phúc tấn thượng chúng ta quý phủ đi một chút. Đã sớm nghe nói năm phúc tấn tuổi trẻ có khả năng, hôm nay thấy chính là trăm nghe không bằng một thấy a, bảo ta thật sự là thích! Ta xem năm phúc tấn giống như cùng một người giống như a, các ngươi xem đâu?" Tác ni đích phu nhân hai tấn hoa râm, mang theo Ngũ muội ban cho đích lão kính viễn thị híp mắt cẩn thận đích nhìn thấy năm sườn phúc tấn đối với bên người át tất long đích phu nhân nói .
"Đối, thấy năm phúc tấn chính là cảm thấy được nhìn quen mắt, liền đi theo giống như gặp qua giống nhau. Ai u, nghĩ tới, năm sườn phúc tấn chả trách nhìn thấy như vậy nhìn quen mắt đâu. Các ngươi nhìn xem, mãnh đích liếc mắt một cái nhìn qua, năm sườn phúc tấn rất có điểm thái hậu nương nương đích phẩm cách đâu." Nói xong át tất long đích phu nhân cười hỏi đông phu nhân.
Nghe thấy những lời này, đông phu nhân ninh mày nhớ tới sự tình trước kia, thần sắc thản nhiên đích nói: "Ấn ta nói đều, người trong thiên hạ đều là không sai biệt lắm đích bộ dáng, ai cũng không gặp giương hai cái cái mũi đích. Năm sườn phúc tấn là cái tiêu trí nhân, cũng không phải ta chính mình khích lệ, thiên hạ đích mỹ nhân đều là tương tự chính là. Hai vị phúc tấn nghĩ muốn là xem kém!"
Gặp đồng phu nhân cùng Ngũ muội đều là không nói nói, tỏ vẻ nhận thức đồng hoặc là tỏ vẻ phản đối, hai vị phu nhân nhân vội vàng ngượng ngùng địa cười đối với Ngũ muội cùng đông phu nhân thỉnh tội. Ngũ muội cười nói: "Cái gì cùng lắm thì chuyện tình, làm sao tới này đó quy củ đâu?" Tiếp theo Ngũ muội vẻ mặt ôn hoà đích cùng những người này nói chuyện, tỏ vẻ tương lai hai khanh khách đích ngạch phụ chính là ngao bái đích cháu nột ngươi đỗ . Năm sườn phúc tấn vội vàng đứng lên quỳ trên mặt đất tạ ơn, một bên tác ni đích phu nhân cùng át tất long đích phu nhân toàn bộ nếu có chút đăm chiêu đích nhìn thấy Ngũ muội cùng năm sườn phúc tấn không biết suy nghĩ cái gì.
Chờ này đó các phu nhân toàn bộ đi ra ngoài, Ngũ muội chậm rãi đích vào bên trong đích buồng lò sưởi, phúc lâm thần sắc rất kỳ quái đích nhìn thấy Ngũ muội, sau một lúc lâu mới chậm rãi đích nói: "Trẫm suy nghĩ ban ngày, luôn nghĩ muốn không rõ ràng lắm chúng ta hai cái đến tột cùng là vợ chồng vẫn là quân thần. Ngươi nói chúng ta hai cái hiện giờ xem như cái gì quan hệ đâu?"
Ngũ muội ngẩn ra, thốt ra: "Hoàng Thượng là thiên hạ đích chủ tử, mặc kệ hiện tại là cái gì trạng huống Hoàng Thượng vẫn là Hoàng Thượng a. Nô tì tự nhiên đầu tiên là thần tử, tái là thiếp a!"
Chính là chờ Ngũ muội trong lời nói mới vừa vừa ra khỏi miệng, Ngũ muội rõ ràng phát hiện chính mình giống như giảng sai lầm rồi. Phúc lâm đích sắc mặt một trận đích khó coi, phúc lâm thật giống như là không biết Ngũ muội bình thường, kinh ngạc đích nhìn chằm chằm Ngũ muội, sau một lúc lâu phúc lâm ha ha cười, xoay người đi ra ngoài.
Chờ Ngũ muội lấy lại tinh thần, hoa đón xuân hổn hển đích chạy tới đối với Ngũ muội nói: "Nương nương không tốt , gia hắn thẳng ra cung mang theo ngô lương phụ lên núi . Gia còn đem rất hoàng thái hậu thượng cấp đích này giả dạng thành tiểu ni cô đích mỹ nhân toàn bộ cấp mang đi !"
Dưới ánh trăng hoa mai hương ám chiến 1
Ngũ muội nghe hoa đón xuân trong lời nói ngược lại là tuyệt không sốt ruột, nhàn nhã địa ngồi ở ghế trên Ngũ muội chỉ để ý bưng chén trà chậm rãi đích xuyết uống chén trung đích trà thơm. Mắt thấy thời tiết chậm rãi đích biến lạnh , uống phổ nhị còn không phải thời điểm. Bất quá hôm nay đích kì môn hồng trà chính là tốt lắm đích, tiên diễm đích cháo bột nhan sắc trang bị thản nhiên đích hoa hồng hương khí, thật sự là thơm mùi thơm ngào ngạt. Gọi người cả người thoải mái a. Thấy Ngũ muội lão thần khắp nơi đích bộ dáng, hoa đón xuân thật sự là sắp cấp cấp đích khóc đi ra .
"Thái hậu nương nương, gia là thật đích sinh khí, nghe điện tiền đích tiểu vật tắc mạch lén lút đi theo nô tỳ giảng đích. Gia mới ra đi đích thời điểm mặt tựa hồ là đã khóc đích bộ dáng. Hiện giờ rất hoàng thái hậu nghe thấy gia đi rồi đích tin tức, thương cảm đích có thể nào, tô ma gặp rất hoàng thái hậu đích bộ dáng, rất là lo lắng, muốn gọi người đem gia lén lút tìm trở về, ai ngờ rất hoàng thái hậu không gọi nhân tìm kiếm, chính là nói mệnh lý nhất định. Nương nương ngày hôm qua còn đi theo gia thương lượng đâu, hiện giờ giới địa chuyện tình nháo đích túi bụi, gia luôn sẽ đối phụ chính nhóm nói chuyện đích. Chính là gia hảo hảo mà bỗng nhiên đi rồi? Này quan trọng hơn đích chính vụ làm sao bây giờ đâu?" Hoa đón xuân trong lòng run sợ đích đối với Ngũ muội giảng phúc lâm bỗng nhiên đích rời đi tạo thành đích hỗn loạn.
"Nha đầu ngốc, chân trương ở người ta trên người, ngươi có thể đem ai thuyên trụ? Chính là thật sự giao thân xác thuyên ở, tâm không ở có chỗ lợi gì? Về điểm này tử chính sự nếu hắn không muốn làm, thế giới này thượng thiếu ai ngày hôm sau thái dương vẫn là cứ theo lẽ thường dâng lên! Ta chẳng lẽ là bài trí sao? Còn nữa , kia mười hai cái là rất hoàng thái hậu đích tâm ý, ai có thể ngăn đón không gọi gia mang về. Ngươi còn trông cậy vào kêu ngô lương phụ một người có thể đem gia hầu hạ đắc thư thư phục phục đích? Ngươi ngẫm lại hoàng đế bên người phải bao nhiêu người? Kia mười hai cái vẫn là ít đích đâu? Trước kia gia ở trong cung mặt là cái gì bộ dáng? Hiện giờ tuy rằng tình huống đặc thù, cũng không có thể thực thái quá, trước chính là như vậy đi. Trước mắt quan trọng hơn chính là ở trên núi đem miếu thân thiện hữu hảo. Còn có ngày mai trước gọi người hỏi thăm lâm triều đích tình huống chờ hạ hướng , thỉnh bốn vị phụ chính mà nói nói!" Ngũ muội không nhanh không chậm đích phân phó xuân ngày mai đích tình, thần sắc như thường giống như phúc lâm đích đến cùng phúc lâm đích tức giận rời đi cùng chính mình một chút quan hệ không có!
Thấy Ngũ muội thực bình thản đích bộ dáng, hoa đón xuân cũng không dám nhiều lời nói, chỉ có thể vội vàng đáp ứng một tiếng nhỏ giọng đích lui ra. Ngũ muội một người dựa vào rộng thùng thình đích chỗ tựa lưng, trong lòng cũng không có ở mặt ngoài đích bình tĩnh. Phúc lâm vì cái gì hội hỏi chính mình những lời này,đó,kia, kỳ thật phúc lâm đích không thích hợp Ngũ muội theo ngày hôm qua chính mình cùng hoa đón xuân trong lời nói bị phúc lâm cấp nghe thấy đích thời điểm đó là bắt đầu rồi. Gần nhất, phúc lâm không tin chính mình luôn luôn là thực thích đích Ngũ muội đối với chính mình chính là mặt mũi đích tình phân, căn bản không có cái gì vợ chồng loại tình cảm. Thứ hai nghe thấy long nguyên trên lầu về uy hách đích đại con bà nó nhàn thoại, phúc lâm ở trong lòng đích ở chỗ sâu trong đối với Ngũ muội đối với đích quan tâm cùng hai người ở chung đích hình thức có điểm hoài nghi . Cùng Ngũ muội cùng một chỗ, phúc lâm như là cấp bị quán phá hư đích đứa nhỏ, cái gì cũng không dùng nghĩ muốn, phàm là chính mình nghĩ muốn đích Ngũ muội toàn bộ ấn hắn đích yêu thích cho hắn. Một khi có cái gì phiền lòng sự, Ngũ muội luôn thiện người am hiểu ý đích khuyên giải an ủi, còn có thể thích hợp đích thời điểm nói ra một ít tinh diệu đích chủ ý. Phúc lâm cho rằng chính mình là thực hạnh phúc đích, này đó hạnh phúc liền đi theo mỗi ngày ăn cơm uống nước giống nhau, thuận lợi thành chương, Ngũ muội chính là sau hẳn là đối với chính mình hảo, chính là một cái nên hiền lành! Chính hắn một hoàng đế thực hẳn là hưởng thụ hiền lành đích hoàng hậu cùng kiều mỵ đích hậu cung, đã biết chút đứa nhỏ, mặc kệ có phải hay không Ngũ muội sinh dưỡng đích, toàn bộ hẳn là bị Ngũ muội quản được hảo hảo đích.
Chính là hoa đón xuân cùng Ngũ muội trong lời nói kêu phúc lâm đích trong lòng sinh ra hoài nghi, chờ ở trên đường nghe tới đích nhàn thoại, càng kêu phúc lâm đối với chính mình luôn luôn là cho rằng đương nhiên đích cuộc sống thay đổi bộ dáng!
Chờ hôm nay ở buồng lò sưởi bên trong, phúc lâm thấy ngao bái đích sườn phúc tấn đích thời điểm, nội tâm đích ở chỗ sâu trong bỗng nhiên sinh ra đến một loại rất kỳ quái ý tưởng, nhìn thấy tác ni đích phu nhân đối với sườn phúc tấn nói nàng rất được trượng phu đích sủng ái đích thời điểm, năm sườn phúc tấn trên mặt cùng trên người toả sáng đi ra sáng rọi là phúc lâm chưa thấy qua đích. Nhìn thấy cùng Ngũ muội thực tương tự chính là khuôn mặt, Ngũ muội so với ngao bái đích sườn phúc tấn chính là hạnh phúc hơn, vì cái gì Ngũ muội đích trên mặt chưa từng có như vậy đích nụ cười đâu? Nguyên lai Ngũ muội thật sự bất hạnh phúc? ! Nhớ tới đến Ngũ muội nhìn thấy huyền diệp cùng thường trữ long hi thần sắc. Còn muốn nghĩ muốn Ngũ muội đối mặt chính mình đích thời điểm, ánh mắt tuy rằng là thực ôn nhu, chính là phúc lâm hoàn toàn không thể cảm nhận được Ngũ muội phát ra từ nội tâm đích hạnh phúc. Nguyên lai này đó đều là giả đích!
Vì thế phúc lâm ống bị dày đặc đích thương tổn , hừ, ngươi nếu không hiếm lạ trẫm, trẫm rời đi ngươi trước mắt là được. Vì thế Thuận Trị hoàng đế bệ hạ bị chính mình đích hoàng hậu cấp tức giận rời nhà đi ra ngoài!
Trong hoàng cung mặt đích Ngũ muội chính là không có phúc lâm tưởng tượng đích như vậy kích động cùng hoảng sợ, tương phản Ngũ muội ngược lại là cảm thấy được một trận trước nay chưa có thoải mái, chính mình cùng phúc lâm mặc kệ là thật tâm hoặc là giả ý, đều là cuộc sống này đó thời gian , hiện giờ nếu phúc lâm cho rằng chính mình đối với hắn đích tất cả đều là hư tình giả ý, như vậy Ngũ muội cũng không dùng lúc nào cũng khắc khắc đích nơm nớp lo sợ, cả ngày nghĩ nếu phúc lâm sinh khí làm sao bây giờ? Còn muốn phỏng đoán phúc lâm đích tâm tư. Ngũ muội bỗng nhiên trực tiếp lý giải hiện đại xã hội bên trong không ít đích vợ chồng nhìn thấy thực ân ái, chính là chờ đứa nhỏ lớn lên có thể tự lập đích thời điểm, hội thực bình tĩnh đích tuyên bố chia tay. Lý do là vì đứa nhỏ bọn họ nhẫn nại mười mấy năm thậm chí vài thập niên, hiện giờ đứa nhỏ chính mình tự lập , bọn họ sẽ không tái ủy khuất chính mình nhẫn nại đi xuống .
Bởi vậy Ngũ muội đối phúc lâm đích lửa giận hoàn toàn không để trong lòng thượng, cùng với vì phúc lâm đích tính tình thật cẩn thận còn không bằng giao trái tim tư đặt ở này đó triều chính thượng. Khang Hi bọc nhỏ tử rất có tiềm lực, nhưng là dù sao hiện tại Khang Hi bọc nhỏ tử vẫn là cái đứa nhỏ. Ngũ muội cũng không muốn nhìn chính mình đích đứa con nho nhỏ niên kỉ kỉ liền đi theo này đó lão nhân nhóm đấu tâm mắt ngoạn.
Ngày hôm sau, chờ lâm triều tan, không ít đích đại thần tất cả đều là lén lút trao đổi suy nghĩ thần. Hôm nay ngao bái đại nhân đích tính tình cũng không phải tốt lắm, làm trò Hoàng Thượng đích mặt liền cho tô khắc tát cáp một cái khó coi, còn làm trò quần thần đích mặt chỉ trích tô khắc tát cáp là đánh trung trung quân ái quốc đích ngụy trang. Kỳ thật trong nội tâm mặt hoàn toàn không đem Hoàng Thượng để vào mắt, thầm nghĩ chính mình đích thanh danh, hoàn toàn là cái mua danh chuộc tiếng đích dối trá tiểu nhân!
Lúc ấy tô khắc tát hà hơi đích cả người phát run, chỉ vào ngao bái lắp bắp đích giảng không được một câu đầy đủ trong lời nói, ngao bái tiếp theo công kích tô khắc tát cáp, nói nếu tô khắc tát cáp là thật đích vì triều đình cùng thiên hạ suy nghĩ vi thậm không đem lúc trước chính mình đa phần đích địa xem lấy ra nữa, bồi thường cấp đích mưu sơ giới địa có hại đích khác kì đâu?
Chờ vào Ngũ muội đích trữ thọ cung, tô khắc tát cáp đích sắc mặt vẫn là rất khó xem đích bộ dáng, trừng mắt ngang nhiên tiêu sái ở phía trước đích ngao bái cả người run run . Ngũ muội đã sớm biết việc này, trong lòng nghĩ ra mòi giới địa thật sự là cái lịch sử đích di lưu vấn đề. Cho dù là có thể che dấu nhất thời, nhưng là vấn đề là tồn tại đích, tương lai cũng sẽ không biến mất. Khó khăn giống súng bắn đạn ngươi nhược nó liền cường. Ngũ muội tuyệt định rồi, không có tiểu mập mạp đi theo quấy rầy, chính mình phải một lòng một dạ đích giúp đỡ thường thường bậc trung đương hoàng đế đấu phụ chính nhóm .
Bốn đại thần tiến vào đối với Ngũ muội thỉnh an, Ngũ muội thoạt nhìn thần sắc nhàn nhã địa thực, tâm tình tốt lắm đích đối với bốn người cười hì hì đích nói xong: "Mau mời khởi, hôm nay ai gia chính là có một việc quan trọng hơn chuyện tình cùng chư vị thương lượng." Nghe thấy Ngũ muội như vậy vừa nói, tô khắc tát cáp thực mẫn cảm đích nghĩ: "Thái hậu đích hiểu biết chính là rất linh động , chẳng lẽ là hôm nay triều đình thượng chuyện tình thái hậu đã muốn đã biết? Chính mình đích đứa con đều là tác ni cái kia lão thất phu nháo đích, làm hại chính mình đích đứa con không có thượng chủ đích cơ hội. Chờ một hồi thái hậu nếu hỏi đến, chính mình nhất định phải ở thái hậu trước mặt hảo hảo đích cáo trạng." Chính mình không thể được đến gì đó, người khác cũng không có thể được đến! Muốn làm sơ chính mình may mắn là thấy xa, mau chóng đích ly khai Đa Nhĩ Cổn, bằng không chính mình thật sự muốn thành chuột chạy qua đường .
Ai ngờ Ngũ muội cười nói: "Rất hoàng thái hậu cùng ai gia thương lượng tốt lắm, hai khanh khách đích hôn sự luôn yếu quyết định đích. Rất hoàng thái hậu nhìn thấy nột ngươi đỗ tốt lắm, nhân diện mạo không tồi, diện mạo hiên ngang đích, gia thế nhân phẩm mấy ngày này mắt lạnh nhìn thấy đều là xứng đôi hai khanh khách đích. Chờ tan, còn thỉnh tác ni đại nhân phải chỉ biết nội vụ phủ một tiếng, còn có ý chỉ và vân vân cũng muốn chu toàn chút."
Nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, át tất long trước cười hì hì đích đối với ngao bái chắp tay nói: "Chúc mừng!" Tác ni sắc mặt một trận đích không được tự nhiên, nhưng là làm trò Ngũ muội đích trước mặt, dù sao cũng là ngày thứ ba lại mặt cựu thần , tác ni vội vàng chúc mừng Ngũ muội cùng ngao bái, chúc mừng bọn họ hai nhà kết thành thân gia. Ngao bái tuy rằng là đúng chính mình cháu đích hôn sự có điểm hiểu biết, nhưng là không nghĩ tới như vậy mau đích Ngũ muội liền nói ra . Nhất là nột ngươi đỗ cùng chính mình đích quan hệ nột ngươi đỗ đích a mã mục lý mã là cái ngang ngược kiêu ngạo đích nhân, cùng chính mình đích quan hệ không phải thực thân cận, nhưng là nột ngươi đỗ cùng chính mình đích a mã hoàn toàn không giống với, nhưng thật ra cùng chính mình thực thân cận. Ngao bái hoàn toàn là đem nột ngươi đỗ trở thành chính mình đích đứa con xem. Hai khanh khách là thái hậu dưỡng tại bên người đích, ... lướt qua công chúa đích thân phận không đề cập tới, chính là Ngũ muội dưỡng dục đích điểm này, ngao bái từ trong lòng mặt cao hứng.
Cái này đại hỷ sự nếu đặt ở bình thường, ngao bái tự nhiên cao hứng đích, chính là hiện giờ đích tình thế, ngao bái trong lòng chuyển tính toán nhỏ nhặt: "Thái hậu là cái gì ý tứ đâu? Chẳng lẽ là thái hậu đối với giới bề mặt - quả đất đạt chính mình đích ý kiến?"
Ngao bái vội vàng quỳ trên mặt đất vừa muốn giảng khiêm tốn trong lời nói, ai ngờ Ngũ muội hoàn toàn không để ý tới trước mắt tứ ca triều thần đều tự đích cẩn thận tư, câu nói đầu tiên đem chuyện này quy định sẵn điều : "Hai khanh khách tuy rằng không phải ai gia thân sinh đích, chính là cũng là ai gia nuôi lớn đích. Tiên đế này đó công chúa nhóm có thể dài đại thành nhân đích chính là hai khanh khách . Ai gia đối với nàng chính là đi theo thân sinh đích cô gái giống nhau. Nghe nói nột ngươi đỗ thực nghe ngao bái đại nhân trong lời nói, ai gia chính là làm trò mọi người đích mặt đem nói giải nghĩa rồi chứ, hai khanh khách đích tính tình ôn hòa chút, nhưng là nếu bị ủy khuất ai gia chính là phải trở mặt đích. Chờ cái kia thời điểm, ai gia cũng mặc kệ khác đan tìm ngươi ngao bái thiếu bảo tính sổ!"
Chờ Ngũ muội đem hai khanh khách đích hôn sự định ra đến, lại cấp tô khắc tát cáp đích đứa con chỉ một môn hôn sự, chỉ cấp tôn hạt vi lượng trát đích phúc tấn cũng ngao bái đích chất nữ. Thấy Ngũ muội như vậy đích an bài, những người này toàn bộ hồ đồ . Dưới giới địa chuyện tình nháo đích long trời lỡ đất đích, thái hậu đây là cái gì ý tứ đâu? Đối với giới địa thái hậu là đứng ở hoàng kì đắc một phương vẫn là đứng ở cờ hàng đích một phương đâu? Thậm chí tiền chút thiên cung lý truyền ra đến tiếng gió, hảo hảo mà ở Ngũ Thai sơn đích tiên đế thế nhưng đã trở lại, đây là Thuận Trị đích ý tứ vẫn là ai đích ý tứ đâu? Đối mặt Ngũ muội bình thản đích vẻ mặt, những người này toàn bộ hồ đồ .
Chờ Ngũ muội đem chính mình cái gọi là đích chính sự cấp nói xong , nhìn thấy Ngũ muội tựa hồ có điểm mỏi mệt đích bộ dáng, tác ni những người này cho nhau nhìn xem, đứng dậy phải từ đi ra ngoài. Ngũ muội gật gật đầu sau một lúc lâu kéo một câu kêu những người này hoàn toàn hồ đồ : "Tiền chút thiên hoàng đế đi theo tiên sinh học bài, nói về đến Thái tổ hoàng đế triệu kiến tám kì cùng dân tộc Mãn Châu. Hiện giờ chúng ta tám kì có bao nhiêu dân cư, bên trong có thể người hầu đích có bao nhiêu? Còn có những người này mọi nhà lý cuộc sống như thế nào đâu?"
Không đợi tác ni những người này nói chuyện, Ngũ muội bỗng nhiên trong lúc đó liền thay đổi sắc mặt, mắt người gây sự đối với bốn ngốc hồ hồ đích phụ chính nhóm nổ súng : "Hoàng đế lần trước ở hàm an cung khảo giáo đệ tử nhóm đích cưỡi ngựa bắn cung công phu, bên trong không ít đích nhân lên ngựa xuống ngựa đều là yếu nhân giúp đỡ. Chúng ta đại thanh từ trước đến nay là cung mã thành thạo, ai ngờ thiên hạ còn không có yên ổn xuống dưới đâu. Một đám đích toàn bộ xe qua ăn chơi trác táng . Ngô ba quế đích đứa con mấy năm nay không ít cho các ngươi này đó nắm quyền đích nhân tặng đồ, các ngươi một đám đích miệng đầy giảng cái gì ngô ba quế là cái trung thần! Nói lầm bầm, hảo một cái trung thần! Muốn làm sơ Sùng Trinh hoàng đế cũng là như vậy khích lệ hắn đi! Hắn nếu trung thần, phía nam tham dự đích triều đại Nam Minh dư nghiệt như thế nào thế nhưng ở an nam cùng Nam Dương quá đắc làm dịu đích thực? Trịnh thành công làm sao dám cắt cứ Đài Loan cùng triều đình đối nghịch! Ai gia lúc này mới đối với các ngươi này đó xương cánh tay chi thần giảng đích cơ mật, chỉ sợ liền ngày đó buổi tối còn có khoái mã cấp ngô ba quế đưa tin! Chúng ta đại thanh là tám kì đích đại thanh, thầm nghĩ về điểm này tử đích thổ địa. Các ngươi cũng đi theo này đồ ngốc giống nhau sao?"
Thấy Ngũ muội những câu nói tru tâm, bốn phụ chính các đại thần tất cả trong lòng thầm kêu một tiếng"Ông trời, vị này hoàng thái hậu quả thực so với tiên đế còn muốn nan hầu hạ a!"
Nhìn thấy quỳ trên mặt đất thỉnh tội đích bốn người, Ngũ muội chậm lại ngữ khí, làm ra đến thực thương tâm đích bộ dáng đối với những người này đau thương đích nói: "Tiên đế đem này phó trọng trách giao cho các ngươi, chính là đối với các ngươi đích tín nhiệm, các ngươi không cần cô phụ tiên đế đích kỳ vọng. Lịch sử thượng bao nhiêu người có thể được hoàng đế như vậy đích tín nhiệm? Bao nhiêu người có thể danh lọt mắt xanh sử, bao nhiêu người nghĩ đến chính mình nắm quyền, cuối cùng thân bại danh liệt? Các ngươi là phải làm chu công hay là muốn làm vương mãng? Trở về chính mình ngẫm lại rõ ràng! Còn có mấy năm nay tám kì đến tột cùng là cái gì bộ dáng, cho các ngươi mười thiên đích thời gian đem tám kì đích dân cư cùng thổ địa báo đi lên!"
Nguyên lai thái hậu là muốn sửa trị kì vụ , tác ni cùng tô khắc tát cáp cho nhau xem liếc mắt một cái, vội vàng thật sâu địa dập đầu xưng là ly khai.
Bốn phụ chính nhóm chậm rãi tiêu sái , bỗng nhiên một cái tiểu thái giám tiến lên đối với ngao bái nói: "Thỉnh ngao bái đại nhân đi xem đi Càn Thanh cung, có một việc quan trọng hơn đích quân sự sổ con."
Ngao bái đối này ba người củng chắp tay vội vàng đi theo cái kia tiểu thái giám đi, ai ngờ đi theo dẫn đường đích tiểu thái giám ba chuyển hai chuyển, ngao bái rõ ràng phát phát hiện ở Càn Thanh cung chờ chính mình đích không phải Khang Hi bọc nhỏ tử, càng không có gì khẩn cấp đích sổ con, ngược lại là Ngũ muội một người ngồi ở cửa sổ hạ, thấy ngao bái tiến vào ôn hòa đích cười: "Ngao bái đại nhân, lần trước đích nguyên sử xem đích như thế nào đâu?"
Đối mặt Ngũ muội ngao bái thế nhưng cảm giác được trước nay chưa có khẩn trương, đúng rồi, chính là khẩn trương, trước kia chính mình đấu tranh anh dũng, đối mặt địch nhân đích đao thương cùng đại pháo, mắt thấy chính mình trước mắt đích nhân mặc kệ là địch nhân vẫn là chính mình taxi binh, huyết nhiễm chiến trường, ngao bái chưa từng có như vậy khẩn trương.
"Thái hậu nương nương, ngao bái là cái thô nhân xuất thân, đối với chính vụ thật sự là không hiểu nhiều ít, bất quá là toàn bộ dựa vào chính mình đích thực tâm thôi. Nương nương có cái gì lấy tiền ngao bái tự nhiên là nguyện ý đích. Bởi vì —— ta tin tưởng ngươi là cái chân chính đích dân tộc Mãn Châu nữ nhân, sẽ không làm ra đến thương tổn đại quải niệm sự tình!" Di, thành ta , ngao bái như thế nào không tự xưng nô tài ?
Đang ở Ngũ muội suy nghĩ vừa rồi ngao bái trong lời nói đích thời điểm, lớn hơn nữa đích bom toát ra đến đây: "Thái hậu hiện giờ chỉ cần dưỡng dục hảo Hoàng Thượng cũng được, còn lại chuyện tình không cần để ở trong lòng!"
Ai nha, đây là cái gì ý tứ đâu? !
Dưới ánh trăng hoa mai hương ám chiến 2
Ngũ muội hơi chút giật mình một chút, xem liếc mắt một cái ngao bái nhịn không được đoán đứng lên ngao bái đích tâm tư , chẳng lẽ là bởi vì chính mình triệu kiến hắn đích tân phúc tấn, lần trước ta đối với hắn giảng đích tứ hôn trong lời nói kêu vị này ngao bái đại nhân có điểm không đồng dạng như vậy ý tưởng , vẫn là vị này ngao bái mắt thấy chính mình đích thế lực là bốn phụ chính đại thần bên trong cực mạnh thế đích. Ngày đó đơn độc độc nói chuyện gọi hắn sinh ra đến cái gì không giống với tâm tư. Muốn học tập Đa Nhĩ Cổn cùng rất hoàng thái hậu đích kia đoạn . Chính là đáng tiếc, Ngũ muội cười thầm một chút, chính mình chướng mắt tiểu mập mạp cũng sẽ không coi trọng trước mắt đích ngao bái. Ngũ muội thậm chí nghĩ lúc trước chính mình không gặp hỉ tiểu mập mạp, thật sự tuyển tú bị liêu bài tử, bị a mã gả cho trước mắt đích nhân, chính mình đích tâm tính cũng sẽ không cùng hôm nay có cái gì bản chất đích khác nhau. Có thể là theo lo lắng Khang Hi bọc nhỏ tử bị khi dễ biến thành lo lắng ngao tạo phản, làm hại cả nhà nhân đi theo xui xẻo!
Ngũ muội thần sắc không thay đổi đích xem liếc mắt một cái ngao bái, giống như vừa rồi ngao bái giảng đích này có chút du củ trong lời nói chính mình căn bản không có nghe gặp giống nhau. Ngao bái hôm nay buổi sáng thượng vượt mức quy định theo tác ni đích miệng nghe thấy được Thuận Trị trở về kinh thành, kết quả ghế còn không có ô nhiệt, hoàng đế đại nhân lại không biết như thế nào đích một trận gió trở về Ngũ Thai sơn . Nghe nói rất hoàng thái hậu thương tâm đích nhanh, khóc đắc ánh mắt tất cả đều thũng đi lên. Ngày đó Ngũ muội truyền ý chỉ kêu chính mình đích tân phúc tấn tiến cung, lại cứ ngày đó chính mình không về nhà, đi dò xét quân doanh . Chờ chính mình trở về đã là ngày hôm sau giữa trưa . Vừa vào cửa thấy một phòng đối với không ít gì đó, năm sườn phúc tấn chính vui sướng đích cầm một khối tiên diễm đích màu hồng mầu đích có khiếu đối với gương khoa tay múa chân , một bên còn bày đặt một hoa mai chiết chi đích đỏ thẫm 缂 ti sa tanh.
Thấy ngao bái đã trở lại, năm phúc tấn hưng phấn mà như là một con tiểu Ma Tước, một bên kêu bọn nha đầu thượng trà một bên cầm kia khối tiên diễm đích đỏ thẫm có khiếu đối với ngao bái đắc ý dào dạt đích nói: "Gia nhìn xem thiếp mặc cái này như thế nào đâu? Nghe nói đây là tối lưu hành một thời đích bộ dáng , thật là đẹp mắt a, sờ đứng lên liền đi theo tốt nhất dê con da lông giống nhau, không đúng đi theo con mèo nhỏ đích da giống nhau, còn sáng long lanh đích. Ra mòi trước kia chúng ta đều bị tơ lụa thôn trang đích chưởng quầy đích cấp cho. Hóa so với hóa phải nhưng, nhìn xem vài thứ kia, một đám đích đi theo phá bố cuộn phim giống nhau, còn lừa chúng ta nói là tốt nhất đâu."
Thấy này đó tiên diễm đích có khiếu, ngao bái cau mày nói: "Hiện giờ còn không có quá tiên đế đích hiếu kì đâu, ngươi cầm mấy thứ này đi ra xem như sao lại thế này? Mấy thứ này nhìn thấy đều là nội phủ đích, ngươi làm sao tới?"
"Ai u, dù sao không phải ta thâu đích thưởng đích, này đó tất cả đều là thái hậu ban cho xuống dưới đích. Đêm qua đích thời điểm trong cung mặt truyền chỉ bảo ta hôm nay tiến cung cấp thái hậu nương nương thỉnh an. Như ta vậy đích nhân là người nào hàng hiệu thượng đích đâu, lại cứ thái hậu nương nương còn nhớ đâu. Hôm nay buổi sáng ta đi theo tác ni đích phu nhân cùng át tất long đích phu nhân hợp với thái hậu nương nương đích ngạch nương tiến cung cấp nương nương thỉnh an đi. Nương nương gặp ta mặc trắng trong thuần khiết chút, nói qua năm đó là ra hiếu kì . Này đó tiên diễm gì đó cho ta, bảo ta trở về làm chút bộ đồ mới mặc mặc." Năm sườn phúc tấn nhìn thấy này đó tinh mỹ đồ vật này nọ, trên mặt tất cả đều là thỏa mãn, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, năm sườn phúc tấn ê ẩm đích xem liếc mắt một cái ngao bái, mang theo điểm làm nũng đích bộ dáng kiều mỵ đích nói: "Hôm nay thiếp thân mới biết được, gia thế nhưng đem đưa lên môn thật là tốt sự cấp đẩy dời đi đi. Thái hậu nương nương cùng Hoàng Thượng cấp cho đại nhân tái tìm một môn một hảo việc hôn nhân, như vậy đích không có việc gì gia như thế nào cấp thôi điệu đâu?"
Ngao bái trong lòng một trận đích không thoải mái, lúc trước chính mình thấy trước mắt đích phúc tấn, thế nhưng ma xui quỷ khiến đích gọi người tới cửa cầu hôn. Chờ cưới này nữ nhân, hai người niên kỉ kỉ kém đích rất xa, chính là chính mình đích đứa con cũng so với vị này tân phúc tấn lớn tuổi vài tuổi. Chính mình đối với vị này nũng nịu đích phúc tấn chưa có tới từ đích sủng ái, tuy rằng hai người tuổi kém đích rất nhiều, nhưng là ngao bái liền đi theo giáo dưỡng nữ nhân giống nhau, đối với vị này tân hôn thê tử ngoan ngoãn phục tùng đích.
Ỷ vào chính mình được sủng ái, năm sườn phúc tấn cũng từng nói ra muốn tiến cung, làm ngao bái quý phủ đích nữ chủ nhân đích thân phận gặp thái hậu cùng rất hoàng thái hậu, hơn nữa tá này đến xác lập chính mình đích địa vị. Ai ngờ ngày thường đối với tiểu thê tử ngoan ngoãn phục tùng đích ngao bái hung hăng địa phát một chút hỏa, nhìn thấy kia trương rất giống mỗ cá nhân đích khuôn mặt, ngao bái đích ở sâu trong nội tâm giống như có cái gì bí mật không nghĩ bị người thấy giống nhau.
Như vậy kỳ quái đích cảm giác kêu ngao bái thực bất đắc dĩ, chính mình đường đường chính chính đích, chẳng lẽ là làm cái gì nhận không ra người chuyện tình sao không? Chính là vì cái gì chỉ cần nghĩ muốn một chút sườn phúc tấn bị Ngũ muội thấy, chính mình đích trong lòng luôn hội sinh ra đi ra một loại không có mặc xiêm y bị người xem quang đích quẫn bách cảm đâu?
Nghe thấy Ngũ muội đã muốn thấy chính mình đích sườn phúc tấn, cả ngày ngao bái toàn bộ đắm chìm ở ảo não bên trong, ngao bái kết chính mình lấy cả ngày toàn bộ nhốt tại trong phòng, tựa hồ chính mình cái gì khuyết điểm cấp Ngũ muội thấy . Hôm nay buổi sáng tại triều bố mẹ, ngao bái kết chính mình đích xấu hổ và giận dữ khẩn trương thành lửa giận hung hăng đích phát tiết ở tô khắc tát cáp trên người, cũng may chính mình đích khác thường hành động không phải thực rõ ràng, mọi người toàn bộ tưởng ngao bái đại nhân đích tính tình từ trước đến nay là như thế này, nhất là ở lên làm phụ chính đại thần lúc sau lại tính tình không tốt .
Chính là đương một mình đối mặt Ngũ muội đích thời điểm, ngao bái chính mình cũng khống chế được miệng mình, ở chính mình chưa nghĩ ra phía trước đối với Ngũ muội nói ra những lời này. Nhìn thấy Ngũ muội bình thản đích thần sắc, ngao bái đột nhiên theo chính mình mới vừa rồi đích miên man suy nghĩ bên trong tỉnh ngộ lại đây."Còn thỉnh thái hậu thứ tội, đều là nô tài đi quá giới hạn !" Ngao bái vội vàng chỉnh đốn tinh thần, phải đứng dậy quỳ trên mặt đất thỉnh tội.
Ngũ muội cùng không thèm để ý đích huy phất tay, phong tình vân đạm đích cười: "Ngao bái đại nhân lời này thật sự là gọi người hồ đồ . Hoàng Thượng lại trở về trên núi tĩnh dưỡng lời này tác ni cùng đại nhân lặng lẽ đích giảng đích đi. Kỳ thật ngao bái đại nhân giảng đích đều là đại lời nói thật, ai gia hiện tại thầm nghĩ giáo dưỡng đứa nhỏ, an ổn đích sống. Chính là hiện giờ triều đình thượng việc này, ai có thể an ổn đích giáo dưỡng đứa nhỏ đâu? Hoàng đế tuy rằng tuổi trẻ, chính là trời sinh trí tuệ, tương lai nhất định là có thể trở thành minh quân đích. Các ngươi này đó phụ chính đại thần đều là chiến công hiển hách, hiện giờ nếu có thể đồng tâm nhất trí, tương lai ở lăng yên các thượng treo lên chính mình đích bức họa lưu danh muôn đời, một là chỉ ngày khả đãi đích. Ai ngờ hôm nay, vì một đinh điểm đích cực nhỏ tiểu lợi nháo đích gọi người chế giễu."
Ngao bái vốn một bụng đích sổ sách lung tung, bỗng nhiên bị Ngũ muội đích một phen nói cấp thổi trúng sạch sẽ! Chính mình chiến công hiển hách, hiện giờ lại là vị cực nhân thần , qua ngươi giai thị bộ tộc tất cả đều là trung liệt chi sĩ, hiện giờ chính mình chính hẳn là nương này tốt thời cơ đại triển quyền cước, chính mình về điểm này tử miên man suy nghĩ thật sự gọi người xấu hổ. Thái hậu đối chính mình không có một chút khác tâm tư, ra mòi tất cả đều là chính mình hồ đồ .
Nghĩ nơi này ngao bái đối với Ngũ muội nói: "Tô khắc tát cáp thật sự là cái mua danh chuộc tiếng đích tiểu nhân, chính hắn chiếm tiện nghi thường phục chính mình vì nước vì dân, liều mạng địa phản đối giới địa. Kỳ thật nô tài cũng là rõ ràng, theo lúc trước tiến quan đến bây giờ là hai mươi năm , thật sự phải giới đổi thổ địa không chỉ có là kì dân chính là dân chúng cũng đi theo không hay ho. Chính là hoàng kì mấy năm nay dân cư tăng trưởng, một ít người ta chỉ trông vào một chút đích đất vườn, cuộc sống rất là gian nan. Hoàng Thượng là hoàng kì đích kì chủ, vạn nhất hoàng kì đối với Hoàng Thượng sinh ra đến một ít câu oán hận chính là như thế nào cho phải đâu?"
"Ngao bái đại nhân thật sự là lão thành mưu quốc, ai gia nghĩ đem thanh tra kì hạ nhân khẩu đất vườn chuyện tình kêu tô khắc tát cáp đi làm, hắn nếu thật sự một lòng vi công, cũng còn thôi. Nếu hắn còn dám lừa trên gạt dưới, mua danh chuộc tiếng, quốc pháp bày đặt, các ngươi phụ chính đại thần vẫn là ăn không ngồi rồi đích?" Ngũ muội cùng ngao bái thương lượng một chút thanh tra thổ địa cùng tám kì đích tưởng thưởng cùng bổng lộc chính sách. Chờ sắc trời dần dần địa tối sầm nhìn thấy, Ngũ muội cười nói: "Sắc trời chậm, ngao bái đại nhân cần lao vương sự cũng nên phải bảo trọng đích thân thể của chính mình." Nói xong Ngũ muội liền gọi người ban thưởng thiện kêu ngao bái lui ra.
Giới địa đích tiếng gió hốt cứ như vậy an tĩnh lại, chờ tô khắc tát cáp đem thanh tra đi ra đích số liệu lấy ra nữa, Ngũ muội cẩn thận đích nhìn một lần, chọn một chút lông mi đối với bên người đích hoa đón xuân nói: "Hoàng đế nhìn thấy này đồ vật này nọ không có?"
"Hoàng Thượng nhìn, chưa nói nói cái gì, chính là kêu nô tỳ đem này lấy vội tới nương nương nhìn xem, còn lại đích Hoàng Thượng cũng chưa nói." Hoa đón xuân trong lòng nghĩ thật đúng là thân sinh đích mẫu tử, Hoàng Thượng cùng nương nương nhìn này phân sổ con đều là một cái bộ dáng.
Hoa đón xuân nhìn thấy Ngũ muội trầm mặc không nói, cũng đứng ở một bên không ra tiếng, cả từ trữ cung im ắng đích, bỗng nhiên một cái tiểu thái giám thông báo tiến vào hoàng đế đến đây. Ngũ muội vừa nhấc đầu liền thấy huyền diệp bình tĩnh hé ra mặt, mại khoan thai không nhanh không chậm đích tiến vào. Thấy Ngũ muội trên mặt mới hiện ra đến một ít cười bộ dáng, đối với Ngũ muội thỉnh an.
Nhìn thấy chính mình đứa con tận lực đích trang đại nhân đích bộ dáng, vũ Ngũ muội nhịn không được cười một chút, Khang Hi bọc nhỏ tử lập tức khôi phục đáng yêu đích bộ dáng, kêu một tiếng ngạch nương lập tức nhào vào Ngũ muội đích trong lòng,ngực. Chờ đi theo Ngũ muội tát làm nũng, Khang Hi bọc nhỏ tử xem kháng trên bàn bày đặt đích sổ con đối với Ngũ muội nói"Hoàng ngạch nương, tô khắc tát cáp thật sự thực giảo hoạt. Rõ ràng thanh tra đi ra đích kết quả là chính cờ hàng đích thổ địa nhiều nhất, đứa con tính , chính cờ hàng đích dân cư không có như vậy nhiều. Như thế nào một kêu tô khắc tát cáp bạn này tồi, bọn họ chính cờ hàng đích nhân đó là tám kì bên trong nhiều nhất đích? như vậy tử xuống dưới, tô khắc tát cáp còn đi theo trẫm nói trắng ra kì đích dân cư nhiều, nếu phân địa cho bọn hắn! Thật sự là tức chết người đi được!"
Ngũ muội ôm Khang Hi bọc nhỏ tử hôn nhẹ, "Tốt lắm, ngạch nương đã biết. Lần này đích tồi tô khắc tát cáp đi làm chính là muốn nhìn xem đích tâm tư của hắn là cái gì bộ dáng đích. Chúng ta trước chờ nhìn xem, lần này không chỉ có là chính hoàng kì đích nhân đối với tô khắc tát cáp không hài lòng, chính là còn lại tám kì với tô khắc tát cáp bất mãn . Kết quả này một khi công bố đi ra, chúng ta liền nhìn thấy tô khắc tát cáp còn có thể thế nào nói sạo."
Hết thảy cùng Ngũ muội đoán trước đích giống nhau, đầu tiên là Ngự Sử thượng sổ con hung hăng địa buộc tội tô khắc tát cáp ở điều tra đích khi bịa đặt số liệu, cái này liền đi theo thống tổ ong vò vẽ giống nhau, buộc tội tô khắc tát cáp đích sổ con liền đi theo bông tuyết giống nhau, phi vào Càn Thanh cung, đặt ở Khang Hi đích trước mặt. Nhìn thấy này đó buộc tội tô khắc tát cáp đích sổ con, thường thường bậc trung bánh bao thật sự phẫn nộ rồi. Thật sâu địa tây một hơi, Khang Hi bọc nhỏ tử đối với dưới đứng đích bốn người nói: "Trẫm đã biết, chính là trẫm còn tuổi nhỏ, quốc gia đại sự tự nhiên là phụ chính nhóm châm chước bạn. Tô khắc tát cáp, trẫm cũng sẽ không thiên nghe thiên tín đích, ngươi có cái gì nói chỉ để ý thượng sổ con biện bạch!" Nói xong thường thường bậc trung bánh bao đứng lên đối với các hoài tâm tư đích bốn người ném một câu: "Hôm nay cứ như vậy, các ngươi trước làm chuyện này tình đi!" Nói xong hoàng đế ném cái đại thần nghênh ngang mà đi.
Tô khắc tát cáp xem như tài liễu, này giúp đỡ tô khắc tát cáp bịa đặt số liệu đích nhân, tự nhiên đều bị xem ra ăn lao cơm, tô khắc tát cáp cũng đi theo rơi đài , không chỉ có là mất đi chính mình phụ chính đại thần đích thân phận, còn bị nhốt tại hình bộ đích trong phòng giam mặt chờ hoàng đế cùng thái hậu đích xử lý.
Ngũ muội đối với tô khắc tát cáp đích nhưng thật ra kêu rất nhiều người mở rộng tầm mắt, Khang Hi hoàng đế đối với bỗng nhiên trong lúc đó trở nên thần thái sáng láng đích tác ni cùng vẻ mặt bình thản đích ngao bái mà không biết suy nghĩ cái gì đích át tất long cười nói: "Hình bộ cùng đánh chết lý đệ đi lên đích sổ con, trẫm thấy . Tô khắc tát cáp tuy rằng hành vi không hợp, này nhân thật sự là thật giận, dám lừa trên gạt dưới, chẳng lẽ hắn nghĩ đến thiên hạ chính là hắn một người có thể con thủ che thiên? Tô khắc tát cáp khi quân chi tội là nhất định đích! Trẫm tuổi tuy rằng tiểu, cũng không có thể dễ dàng tha thứ người như vậy!"
Nghe thấy Khang Hi nói như vậy, dưới đích các đại thần tất cả đều là thầm nghĩ cái này tô khắc tát cáp xem như xong đời , khi quân chi tội này mũ khẩu đi lên, chính là thần tiên cũng không có thể cứu. Một ít nhân nhớ tới đến tô khắc tát cáp coi như là tiên đế lưu lại đích phụ chính đại thần đâu, mắt thấy tô khắc tát cáp xem như cây đổ bầy khỉ tan, cho dù là chính ngươi vị cực nhân thần tính cái gì? Còn không phải bị Hoàng Thượng cấp a câu nói đầu tiên thành khi quân chi tội ?
Dưới ngồi đích tác ni nghe thấy Khang Hi trong lời nói trong ánh mắt mặt mang theo chút hưng phấn đi ra, kỳ thật tác ni cùng tô khắc tát cáp là có thêm thâm cừu đại hận đích. Lúc trước Đa Nhĩ Cổn cầm giữ triều chính, đem tác ni cùng ngao bái này đó kiên trì hoàng quyền tối thượng đích nhân cấp hận thấu xương, ngao bái cùng tác ni này đó □ đích bảo hoàng phái đều bị Đa Nhĩ Cổn cấp cầm tùy tiện đích cái gì lấy cớ cấp bắt lại, tác ni cùng ngao bái thiếu chút nữa sẽ mất mạng. Cái kia thời điểm tô khắc gì bám vào Đa Nhĩ Cổn bên người, không ít bỏ đá xuống giếng! Hôm nay coi như là báo ứng khó chịu !
Ai ngờ Khang Hi trong lời nói phong vừa chuyển, tiếp theo nói: "Phụ chính nhóm đưa lên tới sổ con, trẫm xem qua , Sa Hoàng dám quấy rầy biên cảnh, còn giết hại ngạc ôn khắc bộ không ít đích nhân. Từ Thái tổ hoàng đế đích thời điểm, ngạc ôn khắc liền cố thuận đại thanh. Hiện giờ phía nam đích chiến sự hỗn độn không rõ, tự nhiên không thể dễ dàng mà đem phía nam đích binh lực trừu điệu đi ra. Lúc trước tô khắc tát cáp coi như là một viên mãnh tướng, trẫm quyết định , đại quải niệm lãnh thổ không thể tùy ý gọi người trúng tên. Sau này ta đại quải niệm ranh giới chỉ có thể mở rộng, nếu ở trẫm đích trên tay đã đánh mất một tấc thổ địa, tương lai trẫm có gì bộ mặt thấy tiên đế cùng thái tổ rất tông hoàng đế? Các ngươi thực quân bổng lộc, chẳng lẽ liền nhìn thấy ranh giới phân liệt? Kêu tô khắc tát cáp lập công chuộc tội!"
Tác ni giương miệng, ánh mắt nhìn thấy một bên ngồi đích ngao bái, cứ việc ngao bái cùng tô khắc tát cáp là nữ nhân thân gia, nhưng là hai người kia căn bản là không đúng phó! Ấn ngao bái đích tính tình, Hoàng Thượng vừa nói sau đến, ngao bái nhất định là phải phản đối đích. Ai ngờ đợi nửa ngày, một chút thanh âm không có, nguyên lai này đó đại thần toàn bộ chờ phụ chính nhóm đích ý kiến đâu. Ai ngờ ngao bái một chút thanh âm không có, tác ni cũng là không ra tiếng, át tất long lại thiên điếc địa ách đích. Chờ nửa ngày, ngao bái đứng lên đối với Khang Hi nói: "Hoàng Thượng thánh minh! Nô tài tuy rằng cùng tô khắc tát cáp từ trước đến nay là chính kiến không hợp, nhưng là nô tài vẫn là bội phục tô khắc tát cáp ở trên chiến trường là cái hán tử. Liền hiện giờ đúng là quốc gia người hầu hết sức, Hoàng Thượng bất kể tiền ngại, này chủ ý hảo!"
Thấy ngao bái như vậy nói, một ít quan viên đi theo phụ họa đứng lên, tác ni cầm khăn tay che miệng, dùng sức đích ho khan , ở một trận một trận đích phụ họa đích trong thanh âm mặt, tác ni đích ho khan thanh âm nghe gọi người thận đắc hoảng.
Khang Hi cười, mang theo điểm đứa nhỏ đích hưng phấn đối với dưới đích thần tử nhóm nói: "Hảo, cứ làm như vậy đi đi! Bất quá tô khắc tát cáp đích lỗi vẫn là ở, nhân xem xét tô khắc tát cáp gia sản, chỉ để lại trước kia tiên đế ban cho đích thôn trang cùng phòng ốc. Hắn nhiều chiếm đích đất vườn toàn bộ trả lại quốc khố. Kêu tô khắc tát cáp chịu tội quân tiền hiệu lực."
Tiếp theo hoàng đế cùng thái hậu, gọi tới phụ chính các đại thần thương lượng tám kì đích thưởng cho phương pháp, nhập hàng phân thổ địa cùng tưởng thưởng và vân vân, không chỉ có muốn xem tổ tiên đích công lao, càng quan trọng hơn chính là xem này trong nhà đâu cái không thể ra đến cũng có tiền đồ đích con cháu. Mặc kệ là chiến công vẫn là khoa cử xuất thân, hoàng đế toàn bộ phải tưởng thưởng những người này gia. Mà này nằm ở tổ tiên đích công lao thượng chỉ biết là sống phóng túng đích bại gia tử nhóm, tước vị thừa kế tam đại liền phải hàng chờ, kì bên trong đích phân xuống dưới đích thổ địa cùng phòng xá cũng muốn còn trở về. Như vậy đích biện pháp vừa ra thai, cả kinh thành toàn bộ chấn động . Trong khoảng thời gian ngắn trong kinh thành mặt đích dạy học tiên sinh cùng công phu sư phó quả thực là đầu cơ kiếm lợi, hợp với hoàng thất tông học bên trong đích đệ tử đều nhiều hơn không ít.
Hôm nay Ngũ muội đang ở chỉ điểm thường thường bậc trung bánh bao phê chữa sổ con, chỉ thấy lương chín công lén lút đứng ở cạnh cửa thượng đối với một bên hầu hạ đích hoa đón xuân nháy mắt, Ngũ muội thấy , đứng lên lén lút đi ra. Lương chín công thấy Ngũ muội tự mình đi ra , vội vàng cúi chào nói: "Tô khắc tát cáp khởi hành đi ô lý nhã tô thai, chính là nhận được hồi báo, tô khắc tát cáp bị gia gọi vào trên núi đi."
Ngũ muội lăng một chút, "Gia đi theo tô khắc tát cáp nói cái gì các ngươi hỏi thăm đi ra sao?"
Lương chín công trong lòng nghĩ đây là từ lần trước thái hậu cùng gia giận dỗi lúc sau lần đầu tiên hỏi đến gia chuyện tình đâu. Mặc kệ trong lòng nghĩ, lương chín công vội vàng nói: "Gia cùng tô khắc tát cáp nói nửa ngày trong lời nói, nội dung và vân vân, gia không gọi người đang bên người hầu hạ, nô tài nhóm toàn bộ biết. Chính là tô khắc tát cáp đi ra đích thời điểm, trên mặt tất cả đều là nước mắt, chờ xuống núi liền viết sổ con, này một hồi nghĩ sổ con sợ là muốn tới !"
Ngũ muội ngẫm lại gật gật đầu, ra mòi tô khắc tát cáp là muốn đều là ở trên chiến trường hợp lại ra một cái Đông Sơn tái khởi . Thấy Ngũ muội không có việc gì , lương chín công vội vàng phải lui ra ngoài, bỗng nhiên Ngũ muội nhớ tới cái gì, gọi lại lương chín công: "Gia ở trên núi như thế nào ?"
Dưới ánh trăng hoa mai hương đã trở lại!
Trước kia Ngũ muội đang nhìn tiểu thuyết đích thời điểm, tựa hồ cả trong hoàng cung mặt tối siêu nhiên đích chính là thái hậu , ấn hiện đại nhân đích ý tưởng, đích thật là như vậy đích. Thái hậu là ai a, trừ bỏ lịch sử thượng có điều,so sánh ngưu cũng là có điều,so sánh vất vả đích Vũ Tắc Thiên cùng lữ sau những người này, còn lại đích thái hậu chỉ cần không phải ăn no xanh đích cùng chính mình đích đứa con gây sức ép mà không phải thư thoải mái đích lão thái thái đâu? Đương nhiên đương một cái thi đấu quá Vương mẫu nương nương đích có nhàn nhã đích trạch nữ lão thái thái cũng là muốn xem thời gian đích. Như là cái gì mất nước chi quân đích nương, chỉ sợ cũng là thực thảm, tỷ như Bắc Chu đích thái hậu dương lệ hoa, kêu chính mình đích cha, đem chính mình đứa con đích vị trí cấp nháo đi rồi, ngạnh sinh sinh đích đem chính mình theo thái hậu biến thành công chúa, thật sự là nghẹn khuất a!
Nhưng là ở Ngũ muội xem ra, chính mình đích thái hậu cuộc sống ứng với thực hạnh phúc mới đúng, chính là vì cái gì chính mình vội đắc giống như ở trước kia đơn vị đi làm, vội vàng kiểm tra đoàn đến kiểm tra đích thời điểm giống nhau đâu. Tác ni tuổi rất lớn , cái này tốt lắm không cần lão nhân chính mình trang bệnh, hắn hiện tại chính là không nghĩ sinh bệnh cũng là năm tháng không buông tha nhân, thái y viện đích thái y đối với tác ni quý phủ đích tình huống trở nên rất quen thuộc . Chờ Ngũ muội nghe thấy từ trước hướng truyền đến đích tin tức, tác ni đích vị trí lại là không đích. Ngũ muội thực bình tĩnh đích huy bắt tay vào làm , đối với bên người đích nhân phân phó: "Không cần phải nói , tác ni là cựu thần. Tuổi tác không buông tha nhân a! Đem tốt nhất đích sơn tham cùng tổ yến ban cho cho hắn đi!" Kỳ thật Ngũ muội đích ở sâu trong nội tâm, mang theo điểm vui sướng khi người gặp họa đích ý tứ nghĩ: "Nên, này lão nhân giảo hoạt đích quá mức , trước kia đích nhuệ khí không có, tính kế cùng giả dối đến lúc đó trở nên càng nhiều . Có chút việc trước trốn đi, cả ngày đích chứa thân thể của chính mình không tốt, hận không thể trên mặt dán hé ra chỉ, cầm đấu đại đích tự viết thượng: ' ta là lão ha ha, xong việc không cần trông cậy vào ta! ' hiện giờ chính là châm chọc a, tác ni là trang bệnh đích thời gian dài quá, thật sự sinh bệnh !"
Tô khắc tát cáp tạm thời đi thưởng thức miền Bắc Trung quốc phong cảnh , này lão kẻ dối trá đối với này chỉ biết thưởng người khác đồ vật này nọ đích, cái gì chó má đích"Anh hùng đích Cô-dắc" vẫn là có điểm biện pháp đích. Ngũ muội bởi vì trước kia còn tuổi nhỏ nhìn một quyển tên là Sa Hoàng xâm hoa sử đích thư, bởi vậy thượng đối với giảng tư Lạp Phu ngữ đích dân tộc chỉ nhìn thấy bọn họ vô sỉ tham lam đích một mặt, đối với nhiều chính mình đích trưởng bối, thực hướng tới đích cái gì Mát-xcơ-va vùng ngoại ô đích buổi tối căn bản là chướng mắt mắt, còn tại trong lòng khinh bỉ người ta cho ngươi vạch trần bánh mì liền thật sự nghĩ đến tìm tổ chức . Ngươi vợ gia, đáng tiếc người ta không thương ngươi a! Ba năm khó khăn thời kì đích thời điểm ngươi đều phải chết đói, bọn họ đâu, còn đem bao nhiêu người lại lấy sinh tồn đích lương thực cấp lấy đi? Tốt xấu người ta Mĩ Quốc nhân mặc kệ là thật đích hoặc là giả đích, chủ nghĩa nhân đạo vẫn là vẫn là tô son trát phấn một chút.
Bởi vậy Ngũ muội nhìn thấy chiến báo đích thời điểm, đối với dưới đích đại thần cùng thường thường bậc trung bánh bao thần sắc thản nhiên đích nói: "Tuy rằng đã muốn đem xâm lấn đích nhân cấp đuổi đi, Sa Hoàng nhân coi như là chúng ta lão hàng xóm , Mông Cổ các bộ, nhất là Mạc Bắc Mông Cổ cùng Sa Hoàng quan hệ gần nhất. Bọn họ năm đó đích lãnh thổ mới là nhiều? Mấy năm nay như thế nào tựu thành chúng ta đích hàng xóm ? Sa Hoàng đích dân cư nhiều ít, người ta thế nào khai cương khoách thổ đích? Nhìn xem chúng ta? Hợp với Hán nhân cùng tám kì thêm cùng một chỗ là người gia nhiều ít lần? Mấy ngàn năm chỉ tại điểm ấy tử địa phương thượng nháo đích ngươi chết ta sống đích! Là thời điểm chúng ta cũng nên xa thân gần đánh . Trước đem tuyền châu họa xuất đến làm cảng tự do, phái người cùng Bắc Âu đích Thuỵ Điển liên hệ. Cái kia cái gì chó má Bỉ Đắc không phải phải rời bến khẩu sao? Người ta có thể thưởng một khối địa phương kiến một tòa thành thị, chúng ta cũng có thể trở thành Âu Châu đích cận lân!"
Nghe Ngũ muội trong lời nói, tác ni trước đứng lên, đối với Ngũ muội nói một phen Thiên triều thượng quốc, hiện giờ quốc gia sơ định cần nghỉ ngơi lấy lại sức trong lời nói. Ngũ muội thật sự là cảm khái khổng tiên sinh cùng chu thành lễ học đích lợi hại, thế nhưng đem một cái lúc trước chiến công hiển hách đích lão tướng, biến thành tự cao tự đại, cảm thấy được chính mình thế giới trung tâm đích mộng du người.
Ngũ muội cười lạnh gọi người cầm hé ra không phải thực chuẩn xác đích thế giới bản đồ, chỉ vào mặt trên đích Âu Châu tốt đẹp châu cùng Phi Châu cho bọn hắn thượng một lần lịch sử cùng địa lý khóa. Nhìn thấy những người này giật mình đích xem này Mỹ Châu rộng lớn đích thổ địa thời điểm, Ngũ muội rất có mê hoặc tính đích đối với ở đây đích đại thần cùng Vương gia nhóm phái đường: "Tiền chút thiên giới địa các ngươi tranh đích chết đi sống lại đích, là nhiều đích địa phương? Nhìn xem mạc hà lấy bắc đích thổ địa, chúng ta tám kì không thể con thỏa mãn vu trước mắt đích địa phương. Kêu để ý phiên viện thiết trí chuyên môn đích làm việc quan viên, chuyên môn sưu tập các quốc gia đích tình báo gió êm dịu thổ dân tình. Ở tuyền châu cùng Nghiễm Châu trước thiết lập hải quan, nếu lo lắng bỏ chạy Nam Dương đích tàn minh dư nghiệt nhân cơ hội tiềm hồi đến, có thể trước tiên ở miên lan cùng lữ tống thiết trí tự do khu, hàng hóa trước đặt ở nơi đó, có nội địa đích tiểu thương cầm quan phủ đích đặc biệt thông hành chính kiến mới có thể vận trở về!"
Một ít đại thần còn muốn phản đối, nhưng là nhiều Vương gia nhóm nhớ tới dương hóa đích kinh người lợi nhuận, vội không ngừng đích quỳ gối quỳ trên mặt đất kêu thái hậu thánh minh .
Không có tiểu mập mạp cùng chính mình gây sức ép, Ngũ muội rất là qua một phen nghiện, cả ngày không phải bức thúc giục ngô ba quế bọn họ ba phiên hướng về Việt Nam tiến binh, chỉ cần ai dám cùng triều đại Nam Minh đích tiểu triều đình xen lẫn trong cùng nhau, tất cả đều làm trò phản tặc xử lý. Ngũ muội thậm chí rất lớn phương đích tỏ vẻ, nếu ngô ba quế có khả năng điệu triều đại Nam Minh tàn quân, đại thỉnh có thể lo lắng đem Việt Nam tính chỉ cấp ngô ba quế đích đất phong, thế nhiều thế hệ đại đích về hắn ngô ba quế tất cả. Khang Hi bọc nhỏ tử đi theo Ngũ muội đích bên người, đối với chính mình ngạch nương thực khẳng khái đích thực hiện có điểm lo lắng, ai ngờ Ngũ muội chính là phong tình vân đạm đích giảng thượng một câu: "Chúng ta đại thanh vừa mới đóng đô Trung Nguyên, đây là cấp phiên thuộc quốc nhóm lập quy củ đích thời điểm. Hoàng gia cùng triều đình đích mặt mũi cố nhiên quan trọng hơn, nhưng là lợi ích thực tế quan trọng hơn. Chờ chúng ta một khi gặp thực lực của một nước không tục đích thời điểm, này đó phiên thuộc quốc bảo không chính xác muốn làm loạn đích. Trước kia tiền minh đối với phiên thuộc quốc thật sự là tức chết nhân, vì một hai câu cái gì Thiên triều thượng quốc trong lời nói, chính mình tiêu tiền ra nhân đích đánh giặc, trả lại cho người ta nhiều ít đích ban cho! Sau này này quy củ sửa lại đi! Chúng ta không phải ngốc tử. Còn nữa ngươi xem xem, Triều Tiên, Việt Nam cùng mã đến quần đảo đều là địa hình hiểm yếu đích. Thiên tử thủ biên không thể chỉ nhìn phương Bắc đích Mông Cổ, càng muốn xem tương lai lưu cho hậu nhân đích đường sống. Này đó địa phương hay là muốn chậm rãi thu hồi đến đặt ở chúng ta trên tay yên tâm!"
Thường thường bậc trung đi theo tiên sinh nhóm học bài, tự nhiên là mãn đầu óc đích Thiên triều thượng quốc đích ý niệm trong đầu, nghe thấy chính mình hoàng ngạch nương giảng trong lời nói cố nhiên là thực giật mình, nhưng là cẩn thận ngẫm lại cũng là kia hồi sự! Lúc trước minh thành tổ phái người bình định an nam chính là Việt Nam, chính mình mất không ít quân lực còn muốn cấp an nam không ít đích ban cho. Nhìn thấy là hoàng đế được mặt mũi, chính là ngay cả trợ cấp người nhà đích bạc còn muốn Minh triều đích dân chúng chính mình xuất tiền túi! Thường thường bậc trung này đó thời gian chậm rãi đích rõ ràng quốc khố bên trong hiểu rõ bạc mỗi một phân đều tới gian nan! Nghĩ đến đây thường thường bậc trung suy nghĩ sâu xa đích gật gật đầu, đối với Ngũ muội trong lời nói thâm chấp nhận. Ngâm mình ở mật quán bên trong đích đứa nhỏ là sẽ không quý trọng trước mắt đích cuộc sống đích, thường thường bậc trung cho rằng đôi khi gõ một chút này đó lòng dạ hẹp hòi gì đó nhóm cũng là tốt lắm đích.
Khang Hi hai năm, tiền hướng đích chính sự đã muốn dần dần địa đi lên quỹ đạo, Ngũ muội đối với sức sản xuất đích nhận thức là xã hội này đích nhân không thể thể hội đích. Ở hoàng đế ban bố tuyển tới thay tên điền cùng khinh dao bạc phú đích chính sách hạ, đại quải niệm thực lực của một nước chậm rãi đích có không ít đích khí sắc. Ngũ muội cũng không dám lập tức đem cấm biển toàn bộ không buông ra, chính là một chút đích tiểu bước đi tới. Chính là một khi ngăn một cái lỗ hổng, không ít đích dân tộc Mãn Châu các quý tộc thấy tương lai chính mình có thể đạt được đích ích lợi, bởi vậy triều đình thượng đối với mở ra đích chính sách cũng không phản cảm . Thậm chí có người dược dược dục thí đích , muốn vào tân kiến thành đích hải quân bên trong, Nam Dương chứa nhiều đích đảo nhỏ, chính mình nếu có thể có chiến công , được Hoàng Thượng đích phong thưởng, tương lai chính mình gia không phải phải nằm ở Kim Sơn thượng sao?
Hoa đón xuân bưng một cái tiểu khay trà, mặt trên bày đặt một cái sổ con, "Thái hậu nương nương, đây là nội vụ phủ đưa lên tới tân tuyển đích các cung nữ đích danh sách, còn có năm nay phải thả ra đi đích cung nữ đích danh sách." Hoa đón xuân đốn một chút, nhìn thấy Ngũ muội bên người đích kháng thượng bày đặt không ít gì đó, nhìn kỹ xem tất cả đều là muốn đưa đến trên núi đích, phúc lâm đích xiêm y cùng một ít ứng dụng gì đó. Mắt thấy mùa xuân muốn tới , trong kinh thành mặt mỗi người đều chuẩn bị đổi điệu rất nặng đích quần áo mùa đông, thay mùa xuân đích giáp áo.
Từ lần trước, phúc lâm cả đời khí vung thủ trở về trên núi, Ngũ muội nhưng thật ra cùng vô sự nhân bình thường, mỗi ngày chính là giáo dục thường thường bậc trung, nhìn chằm chằm thực thích bướng bỉnh đích thường an hòa mang theo bộ dạng bay nhanh địa long hi. Hoặc là được nhàn thời gian đi theo rất hoàng thái hậu nói một chút nói. Phụ chính các đại thần kiến thức Ngũ muội đích tâm tư cùng thủ đoạn, tác ni chính là muốn làm việc cũng không có thể , đành phải ở nhà điều dưỡng thân thể, ngao bái đối với Ngũ muội đích về điểm này tâm tư, ở Ngũ muội xem ra hẳn là là tan thành mây khói . Ngao bái coi như là cái có thể thần, có tô khắc tát cáp ở mạc hà đích chiến công, ngao bái cũng không có thể ở tại chỗ giẫm chận tại chỗ. Giới địa đích phong ba từ một hồi mắt thấy đích chính trị tai nạn biến thành tám kì chỉnh đốn đích cơ hội.
Chính sự thượng thực thuận lợi, Ngũ muội nội tâm đích ở chỗ sâu trong đối với phúc lâm, chỉ có thể an ủi chính mình tình trường thất ý tất nhiên là sòng bạc đắc ý. Hiện giờ phúc lâm hình như là sinh khí, cũng không cấp Ngũ muội viết thư, nhưng thật ra thường xuyên cấp thường thường bậc trung viết thật dày đích phong thư, mỗi lần thấy theo trên núi đưa tới thư tín, Ngũ muội cũng không xem, làm trò thường thường bậc trung đích mặt đem này phong thư đưa cho hắn. Tuy rằng Ngũ muội đối với tín bên trong đích nội dung cũng từng tò mò quá, chính là làm trò Khang Hi bọc nhỏ tử sẽ đối Ngũ muội lộ ra một ít thư tín đích nội dung đích thời điểm, Ngũ muội hoàn toàn làm ra đến không thèm để ý đích bộ dáng.
Hoa đón xuân thử thăm dò hỏi: "Thái hậu nương nương, mấy thứ này nếu gọi người đưa đi sao? Mới vừa rồi Càn Thanh cung bên kia đích người đến, Hoàng Thượng cấp gia đích hồi âm đã muốn viết hảo, có phải hay không mấy thứ này đi theo Hoàng Thượng đích tín cùng nhau tặng quá khứ đâu?"
Ngũ muội nghe thấy hoa đón xuân trong lời nói, hình như là tỉnh ngộ lại đây cái gì, mang theo chút ảo não đích nhìn thấy vài thứ kia, Ngũ muội hoàn toàn không ý thức đã biết chút thiên chính mình ở làm cái gì. Từ tiểu mập mạp bởi vì sinh bệnh rời đi đích ngày đó khởi, Ngũ muội vẫn đều là tự mình làm xiêm y gọi người đưa đi. Cho dù là phúc lâm lúc trước tức giận rời đi đích thời điểm, Ngũ muội vẫn là tự mình làm xiêm y gọi người đưa đi. Bất đắc dĩ đích xem liếc mắt một cái này đó xiêm y, trong lòng cười khổ một chút: ra mòi ngoài miệng giảng đích thực cứng rắn, kỳ thật, cùng người kia sinh sống mấy năm nay, một ít thói quen vẫn là khắc ở trong khung mặt.
Thực xấu hổ đích nhìn thấy này đó xiêm y, Ngũ muội che dấu : "Này đó là sửa sang lại ngăn tủ, đều là trước kia không có làm đồ tốt, bạch bày đặt lấy ra nữa sửa sang lại một chút, quên đi, ngươi vẫn là đem này đó thu hồi đến đây đi." Nói xong Ngũ muội cáu giận đích đứng lên, một người ở trong phòng chuyển giới, người ta hiện tại bên người oanh oanh yến yến đích, tiểu mập mạp nhất định là mừng rỡ không được, vừa không dùng vì chính sự lo lắng, cũng không dùng cùng chính mình ngạch nương phân cao thấp, thật đúng là thư thái. Này nũng nịu đích mỹ nhân nhất định là đem háo sắc đích tiểu mập mạp cấp hầu hạ đích thư thư phục phục đích . Hắn còn để ý chính mình làm đích này đó sao?
************ Ngũ Thai sơn thượng phân cách tuyến *******
Ngô lương phụ khổ hé ra mặt, lén lút đứng ở đường hành lang hạ, nhìn trộm đích nhìn thấy phúc lâm si ngốc ngơ ngác đích bóng dáng, trong lòng thầm kêu : "Hoàng Thượng thật đúng là không được tự nhiên đích thực, làm gì không nên hoài nghi Hoàng hậu nương nương đích đối hắn đích thực tâm? Kỳ thật thú lão bà nên vì cái gì, còn không chính là hai người hảo hảo mà sống sao? Hoàng hậu nương nương coi như là hiền lành , tuy rằng đối với này tần phi nhóm coi như là nghiêm khắc một ít, nhưng là Hoàng hậu nương nương đích tâm tư coi như chính trực. Tiền minh đích thâm cung bên trong, tranh đấu đích thủ đoạn chỉ sợ là so với hiện tại hắc ám không biết nhiều ít lần. Hoàng Thượng thực thích nương nương, vốn là hảo hảo đích, ai ngờ ngày đó Hoàng Thượng thế nhưng đem chính mình xem ra suốt cả đêm, cả ngày đích lòng nghi ngờ nếu Hoàng hậu nương nương tồn khác tâm tư! Nếu Hoàng hậu nương nương thật sự tồn khác tâm tư, như thế nào ba đại ca đăng cơ lúc sau, đông gia đích vị trí vẫn là không thay đổi đâu?"
Tiểu mập mạp chính cầm lấy một cái tinh xảo đích hà bao xuất thần, lễ mừng năm mới đích thời điểm, dưới chân núi đưa lên đến không ít gì đó, tất cả đều là chính mình thích gì đó, thậm chí ngay cả chính mình dùng thói quen đích gia cụ sách vở cũng bị cẩn thận đích đóng gói đi lên. Hiện giờ chính mình ở đích địa địa phương hoàn toàn là ở Càn Thanh cung lúc trước chính mình ở đích đông buồng lò sưởi đích bộ dáng. Ngũ muội ngươi nếu đối với ta một chút tâm ý cũng chưa cùng có, vì cái gì còn muốn làm như vậy đâu?
Tiểu mập mạp năm trước đích thời điểm đang ở trên núi sinh khí đâu, này đi theo lên núi hầu hạ đích mỹ nhân đều bị tiểu mập mạp tính tình táo bạo đích cấp nhưng ở một bên, thấy tiểu mập mạp biến thân Tư Ba Đạt, biết một chút nội tình đích ngô lương phụ đành phải đối với dưới chân núi kinh thành đích phương hướng thở dài một tiếng. Ai ngờ ở năm trước tiểu mập mạp thấy Ngũ muội tự mình chuẩn bị đưa lên tới đồ vật này nọ, lúc ấy tiểu mập mạp lập tức theo phun hỏa đích quái thú biến thành trầm mặc đích dương, mỗi ngày cầm kinh Phật xem một chút liền ném, cầm Ngũ muội làm đích tinh xảo hà bao ngơ ngác đích xuất thần. Chờ ai muốn hơi chút giật mình phúc lâm đặt ở tùy thân địa phương đích hà bao, phúc lâm tuyệt đối là nổi trận lôi đình, đối với gì tới gần người của chính mình phát giận .
Mắt thấy đã muốn là mùa xuân , ai ngờ tiểu mập mạp còn cầm tết âm lịch đích thời điểm hà bao không tha đắc buông tay đâu. Ngô lương phụ thân thủ tiếp nhận đến một bên tiểu thái giám đích bưng đích chén đĩa, thật cẩn thận tiêu sái tiến lên, nhìn xem phúc lâm đích sắc mặt: "Hoàng Thượng! Đây là dưới chân núi đưa tới đồ vật này nọ. Bên trong không ít đích xiêm y cùng ăn mặc theo mùa gì đó, Hoàng Thượng có phải hay không muốn nhìn." Thấy phúc lâm đích sắc mặt bình thường, ngô lương phụ tiếp theo thật cẩn thận đích nói: "Hoàng Thượng, mắt thấy hoa đào phải mở, cũng nên đổi một chút tùy thân gì đó. Tuy rằng rất hoàng thái hậu cùng thái hậu không ở trước mặt, Hoàng Thượng cũng cần phải giống như trước đây a!"
Phúc lâm thật sâu địa xem liếc mắt một cái hà bao, trên mặt đích thần sắc ảm đạm thần thương, ngô lương phụ cảm thấy được không khí hoàn toàn đọng lại , hắn quả thực có thể dự tính chờ một lát hoàng đế phải bão nổi ! Ai ngờ phúc lâm thở dài một tiếng, sâu kín địa nói: "Trẫm là hồ đồ , nàng là cái tẫn trách đích nhân, mấy thứ này chỉ sợ này đây tiền chuẩn bị thật là tốt đi! Phóng đứng lên đi, huyền diệp đích tín cũng đưa tới sao?"
Ngô lương phụ gặp phúc lâm không nổi điên, trong lòng cuối cùng là buông một khối tảng đá, nhưng là chính mình ở bên người hoàng thượng hầu hạ mấy năm nay, còn không có nghe thấy Hoàng Thượng như vậy thương cảm đích ngữ khí đâu. Ngô lương phụ vội vàng đệ đi lên cái kia gánh nặng: "Hoàng Thượng, đây là tam gia gọi người đưa lên tới."
Phúc lâm cầm gánh nặng vào phòng chậm rãi đích nhìn, ngô lương phụ đứng ở đường hành lang dưới dựng thẳng cái lổ tai nghe hoàng đế đích kêu gọi."Lần này ngươi tới, tam gia cùng ngươi nói cái gì, dưới chân núi là cái gì bộ dáng ?" Ngô lương phụ hỏi tặng đồ đích tiểu thái giám.
"Hiện giờ, không nháo phải giới địa , kinh thành bên cạnh đích lòng người cũng yên ổn xuống dưới . Còn có hoàng thượng hạ chỉ, phải khai cấm biển, không ít đích nhân toàn bộ xoa tay đích chuẩn bị muốn đi Nam Dương lão tiễn đâu. Ý chỉ mới vừa đi xuống, còn có không ít đích hải tặc tiến đến lệch, trước kia là triều đình cấm hải kêu không ít đích nhân không có sinh kế, hiện tại tốt lắm, nếu có thể an ổn sống, ai còn phải làm thổ phỉ đâu? Mắt thấy triều đình còn muốn kiến hải quân, so với trước kia đích Thủy sư còn muốn lợi hại, hợp với Đài Loan trịnh thành công bên kia đích nhân cũng chạy tới chúng ta bên này ." Cái kia tiểu thái giám tuy rằng thông minh nhưng là nhiều nói đều là bảo sao hay vậy. Ngũ muội cùng phụ chính nhóm thương lượng chính là không vội vu thu phục Đài Loan, mà là phải chậm rãi đích đem Đài Loan cùng bên cạnh đích thế lực phân cách mở ra. Mắt thấy Nam Dương bên kia tích cực đích chuẩn bị cùng đại quải niệm buôn bán lui tới, ai cũng không thể vì càng nhiều đích ích lợi đem chính mình cùng Đài Loan hoang dã nơi liên hệ cùng một chỗ.
Cái kia tiểu thái giám tiếp theo nói: "Này này mang đến đích này cung nữ làm sao bây giờ? Ngô công công, ta chính là toàn bộ giao cho ngươi . Chờ đi trở về thái hậu cùng Hoàng Thượng hỏi đến, ta chính là nói như thế nào đâu? Những người đó ngươi bảo ta mang về, nhưng là trong cung mặt những người này đích tên đã sớm là biến mất . Hảo ngô công công , trên núi đích địa phương lớn đâu, dưỡng mấy người rảnh rỗi xem như cái gì đâu?"
"Hừ, này đó nô tỳ một đám đích không ánh mắt đích, còn tưởng rằng là ở trong cung mặt đâu, mới vừa lên núi liền cùng Hoàng Thượng trước mắt dụ dỗ, cái này tốt lắm, chọc giận Hoàng Thượng, đem này đó một lòng nghĩ một bước lên trời đích yêu tinh nhóm toàn bộ cấp đuổi đi đến tiểu viện tử bên trong làm việc đi. Xứng đáng, cũng không nhìn xem chính mình là cái cái gì vậy, dù sao gia là không đợi gặp những người này. Hợp với ngươi đưa tới này toàn bộ muốn đưa trở về!" Ngô lương phụ cảm thấy được chính mình sắp bị thường xuyên động kinh đích tiểu mập mạp muốn ồn ào đích thần kinh .
Đang ở hai cái đau khe khẽ nói nhỏ đích thời điểm, bỗng nhiên bên trong truyền đến phúc lâm đích vội vàng đích thanh âm: "Ngô lương phụ, thu thập đồ vật này nọ, trẫm phải về kinh thành!"
Tiểu mập mạp nhìn thấy trước mắt này đó xiêm y còn có một cái ăn mặc theo mùa đích hà bao, trong lòng thầm hạ quyết tâm: "Trẫm nhưng thật ra muốn nhìn, Ngũ muội là đúng trẫm là cái gì tâm tư! Trẫm còn cũng không tin , ngươi chính là một khối tảng đá cũng muốn đem ngươi ô nhiệt !" Tiểu mập mạp quyết định , chính mình ở trên núi sinh khí vô dụng, phải đi về, kêu Ngũ muội yêu thượng chính mình!
****** ta là Tử Cấm thành phân cách tuyến *****
Ngũ muội cảm thấy được chính mình phải điên mất rồi, này chết tiệt tiểu mập mạp thế nhưng đã trở lại, trở về sẽ trở lại đi, dám cùng chính mình tễ cùng một chỗ ở tại trữ thọ trong cung mặt, ở tại trữ thọ trong cung mặt còn chưa tính, còn cùng chính mình tễ ở một gian trong phòng mặt. Hơn nữa tiểu mập mạp càng kẻ khác giận sôi đích còn tại mặt sau, phúc lâm thế nhưng mỗi ngày đều cầm xem kỹ đích ánh mắt đánh giá chính mình. Trừ bỏ Ngũ muội tắm rửa thượng WC, gặp triều bái đích mệnh phụ nhóm cùng đại thần đích thời điểm, phúc lâm thế nhưng một mực Ngũ muội đích bên người.
Ngũ muội xem sổ con đích thời điểm, phúc lâm cầm một quyển sách ngồi ở Ngũ muội đích đối diện, chờ Ngũ muội muốn đem này đó giao cho phúc lâm, ai ngờ người ta một câu đem Ngũ muội đích đổ trở về: "Trẫm đã muốn đem này đó toàn bộ giao cho ngươi , tự nhiên sẽ không thu hồi đi, trẫm hiện giờ một lòng một dạ tất cả tìm hiểu phật hiệu thượng." Nói xong phúc lâm thực vô sỉ đích bưng Ngũ muội đích đem Ngũ muội đích uống còn lại bình thường đích trà cấp uống rớt.
"Giao cho ngươi muội a! Tiểu mập mạp ngươi thực đáng xấu hổ có mộc có? ! Ngươi chính là nhìn thấy ta không đành lòng nhìn thấy thường thường bậc trung trở thành lao động trẻ em, cho nên sẽ không tha tâm đích phá sản có phải hay không! Còn muốn trăm phương nghìn kế đích đem đại thanh hướng này chiếc xe thôi thượng quỹ đạo. Hoàng cung lớn như vậy đích địa phương, ngươi sẽ không có thể rời đi của ta trước mắt sao?" Ngũ muội rốt cục thì nhịn không được chờ, hung hăng địa trừng mắt tiểu mập mạp nửa ngày, hung hăng địa bưng lên đến đặt ở một bên đích chén trà đem bên trong đích lạnh trà toàn bộ cấp rót hết, lạnh lẻo đích nước trà hòa tan trong lòng đích cơn tức, Ngũ muội đối với chính mình thôi miên : "Sắc tức là không không tức là sắc, ta trước mắt chính là người sao hoả! A thước đậu hủ!"
Ngũ muội bình ổn xuống dưới, mới vừa giao trái tim tư đặt ở chính vụ thượng, chỉ nghe thấy tiểu mập mạp đích vui đích thanh âm: "Ngũ muội, ngươi đem của ta trà cấp uống rớt!"
Dưới ánh trăng hoa mai hương bão nổi lạp!
Ngũ muội nghe thấy tiểu mập mạp trong lời nói, cúi đầu nhìn xem chính mình trên tay bưng đích cái chén, quả nhiên không phải chính mình đích! Chính mình đích cái chén cùng tiểu mập mạp là một bộ, chính là chính mình kia con mặt trên bức tranh chính là hoa đào, tiểu mập mạp đích kia con mặt trên bức tranh chính là hoa mẫu đơn. Ngũ muội trong lòng đích tiểu nhân đem tiểu mập mạp hành hung một chút, nhưng là mặt mũi thượng Ngũ muội còn lại là không đến nơi đến chốn đích gọi tới hầu hạ đích dung nữu: "Thay đổi cái chén, làm lại 沏 trà đi lên!"
Đối với phúc lâm đích bỗng nhiên xuất hiện, Ngũ muội đã muốn hoàn toàn hồ đồ , lúc trước thấy tiểu mập mạp đứng ở chính mình trước mặt đích thời điểm, Ngũ muội vẫn là sinh ra đến một tia đích lo lắng, có phải hay không tiểu mập mạp sinh khí, phải về đến cùng chính mình tính sổ? Vẫn là tiểu mập mạp phải ngoạn một hồi tử mà sống lại đích trò chơi, làm trò mọi người đích mặt tuyên bố đã muốn là tiên đế đích Thuận Trị lại đã trở lại. Sau đó vì hết giận, đem chính mình xử lý đâu? Ai ngờ tiểu mập mạp căn bản không trước tiên đầu chính sự, chính là đối với rất hoàng thái hậu cùng Ngũ muội cười đích thực vô tội: "Trẫm nghĩ muốn hoàng ngạch nương , nghĩ muốn trở về nhìn xem!"
Mấy ngày này rất hoàng thái hậu chưa kịp tiểu mập mạp lo lắng đâu. Theo trên núi truyền đến tin tức, chính mình đích đứa con đối với này mỹ nhân toàn bộ cảm thấy hứng thú, chẳng lẽ là chính mình chọn sai ? Trước kia chính mình cấp đứa con tuyển đích đều là chút minh tươi đẹp đầy đặn đích Mông Cổ mỹ nhân, kết quả Thuận Trị lại cứ đối với nũng nịu đích đổng ngạc thị động tâm tư, kết quả mẫu tử hai cái theo kia sự kiện bắt đầu nháo tỉnh. Cái này rất hoàng thái hậu hấp thụ giáo huấn, dù sao cả thiên hạ đều là hoàng đế đích, chính mình đích đứa con thích cái gì đều thành. Vì thế này đó nũng nịu đích mỹ nhân là rất hoàng thái hậu lo lắng cho mình đích đứa con không ai hầu hạ, chuyên môn tuyển ra tới. Gần nhất là tỏ vẻ chính mình đối với trước kia đủ loại đích áy náy, thứ hai, rất hoàng thái hậu lo lắng vạn nhất Thuận Trị đích kinh Phật niệm hơn, đem chính mình trên đầu về điểm này tử tóc cấp thế rớt, thực xuất gia , chính mình còn không muốn đả thương tâm tử! Vì thế này đó mỹ nhân gánh vác cùng Phật tổ thưởng hoàng đế đích gian khổ nhiệm vụ đi theo lên núi .
Ai ngờ đứa con căn bản không thích, chính là Ngũ muội tinh khiêu tế tuyển đưa lên đi đích mỹ nhân cũng là không hợp tâm ý. Mấy ngày này rất hoàng thái hậu chính là lo lắng , phúc lâm ngàn vạn lần không cần là thật đích phải xuất gia . Nhất là nghe thấy theo trên núi truyền đến đích tin tức, hoàng đế cả ngày đích niệm kinh! Cái này gọi là rất hoàng thái hậu càng phát ra đích thần hồn nát thần tính , vốn định ở phật tiền cầu Phật tổ phù hộ, chính là cẩn thận tưởng tượng, chính là Phật tổ cũng không có thể quản hoàng đế muốn xuất gia chuyện tình a. Phật tổ không thể cấp chính mình phá không phải.
Đang ở rất hoàng thái hậu lo sợ bất an đích thời điểm, phúc lâm đã trở lại. Rất hoàng thái hậu thấy chính mình đứa con sau lưng đích bím tóc, thật dài địa thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng mặc niệm một tiếng phật. Về phần phúc lâm muốn làm cái gì, đã muốn hoàn toàn không ở rất hoàng thái hậu đích lo lắng bên trong . Trước kia chính mình quản đích nhiều lắm, thiếu chút nữa mất đi đứa nhỏ. Hiện tại rất hoàng thái hậu quyết định hoàn toàn mặc kệ , chỉ cần tiểu mập mạp hảo hảo mà tựu thành .
Cho nên chờ tiểu mập mạp cự tuyệt Ngũ muội đặc biệt cho hắn bố trí đích cung thất, cùng với Ngũ muội ở cùng một chỗ đích thời điểm, rất hoàng thái hậu ngoạn tất cả đều là cười hì hì đích đồng ý . Ra mòi chính mình đích đứa con là thật tâm đích thích đông gia đích nha đầu đi. Mấy năm nay đông gia đích nha đầu đối với ai gia coi như là tận tâm , đôi khi so với này đứa con còn cường đâu. Vì thế rất hoàng thái hậu mạnh mẽ đích tán thành dưới, Ngũ muội thực nghẹn khuất đích nhìn thấy tiểu mập mạp trụ tiến chính mình đích địa bàn.
Nghĩ chính mình nếu thật sự đem tiểu mập mạp cấp văng ra sẽ phát sinh cái gì, Ngũ muội thật sâu địa hấp khí, trong lòng mặc niệm một trăm biến|lần: "Thế giới như thế tốt đẹp, ta lại như thế táo bạo, như vậy không tốt không tốt!" Ngũ muội cuối cùng là đem trước mắt chuyện tình làm xong, đối với hoa đón xuân phân phó một tiếng: "Thời gian không còn sớm , nghỉ ngơi đi!" Hoa đón xuân bị Ngũ muội đích ánh mắt ám chỉ một chút, vội vàng gọi người tiến vào hầu hạ Ngũ muội rửa mặt chải đầu .
Thừa dịp Ngũ muội rửa mặt chải đầu đích thời điểm, hoa đón xuân nhỏ giọng đích đối với Ngũ muội nói: "Đã muốn đem gia an trí ở bảy gia ở đích buồng lò sưởi bên trong , này một hồi chắc là ngô công công hầu hạ rửa mặt chải đầu đâu."
Từ tiểu mập mạp trụ vào Ngũ muội đích địa bàn, Ngũ muội hình như là bị người gia xâm chiếm địa bàn đích cẩu cẩu giống nhau, cả người cũng không thoải mái. Trước kia mặc kệ là Ngũ muội cùng phúc lâm như thế nào dính cùng được sủng ái, cho dù là Ngũ muội thường xuyên ở tại Càn Thanh cung hoàng đế đích buồng lò sưởi bên trong, hai người tách ra đích thời gian cũng so với cùng một chỗ đích thời gian nhiều. Hoàng đế muốn gặp nhân, phải xử lý chính sự, còn muốn cùng nữ nhân khác cùng một chỗ. Ngũ muội cấp cho thái hậu thỉnh an, cùng với tần phi nhóm ứng phó, phải dưỡng đứa nhỏ. Chờ về sau Ngũ muội trên tay đích quyền lợi càng lớn, quản chuyện tình càng nhiều, hai người chỉ là thấy mặt đích thời điểm cùng một chỗ. Chính là hiện tại đâu? Tiểu mập mạp cả ngày đi theo Ngũ muội, ăn cơm ngủ, lúc nào cũng khắc khắc đích ở Ngũ muội trước mắt hoảng nha hoảng đích
Ngũ muội cảm thấy được chính mình là ở trong hoàng cung đích mặt thói quen , rộng mở đích cung điện, một người trụ đích thời gian dài quá, rất khó nhận trước mắt tái xuất hiện một người cùng chính mình chia xẻ không gian! Nhất là buổi tối, tiểu mập mạp thế nhưng vẫn nằm ở chính mình bên người, cái gì cũng không làm, chính là cùng chính mình nói một chút nói, sau đó hai người đều tự ngủ. Kêu Ngũ muội tối tức giận không phải tiểu mập mạp buổi tối ngáy ngủ, mà là mỗi ngày buổi sáng chính mình đều là ở tiểu mập mạp đích trong lòng,ngực tỉnh lại. Ngũ muội cả đời khí lấy cớ buổi tối lãnh, một người một giường chăn, còn đặc biệt ở hai người trung gian cầm cái chén cách đi ra một cái chướng ngại. Ai ngờ chính là như vậy, ngày hôm sau buổi sáng, Ngũ muội vẫn là thực bi thúc giục đích phát hiện chính mình vẫn là nằm ở tiểu mập mạp đích trong lòng,ngực ngủ đắc vù vù đích.
Không đợi Ngũ muội nói chuyện, tiểu mập mạp nhưng thật ra cười hì hì đích thần bí hề hề đích đối với Ngũ muội nhỏ giọng đích nói: "Trẫm phát hiện ngươi buổi tối còn đánh hô đâu, đi theo tiểu trư giống nhau, một cái kính đích hướng ta trên người toản!"
Ngũ muội quyết định mặc kệ thế nào, nhất định đem cái kia kêu tiểu mập mạp đích da trâu đường rửa sạch đi ra ngoài! Chờ Ngũ muội thay tẩm y đối với hoa đón xuân nói: "Hôm nay là kêu ai hầu hạ gia đâu?"
Ngũ muội còn chưa tin , này tiểu mập mạp, bỗng nhiên trong lúc đó có thể thoát thai hoán cốt không bao giờ ... nữa thân cận nữ sắc . Hơn nữa tiểu mập mạp như vậy cùng chính mình không xa không gần đích, Ngũ muội theo bắt đầu đích lo sợ bất an, đoán phúc lâm đến tột cùng là muốn mua cái gì cái nút, ai ngờ như vậy vài ngày quá khứ, tiểu mập mạp hình như là chính mình đích bóng dáng giống nhau, Ngũ muội cảm thấy được chính mình đích nhẫn nại lực muốn tới cực hạn . Ngươi không phải thực cho rằng ta đối với ngươi ngoạn tất cả đều là hư tình giả ý sao? Vì cái gì còn muốn đến ta trước mặt đâu? Ngươi đã sinh khí, rõ ràng tử mà sống lại đem ta phế bỏ tốt lắm. Ai ngờ tiểu mập mạp hoàn toàn không để ý tới tiền hướng chuyện tình, ngược lại là cả ngày nhìn chằm chằm Ngũ muội.
Nghĩ hôm nay buổi tối có thể kêu chính mình an tâm đích ngủ, Ngũ muội đích tâm tình cuối cùng là có điểm an ủi, nghĩ ngày mai buổi sáng tiểu mập mạp chính là cái gì sắc mặt, Ngũ muội đích khóe miệng nhịn không được cong lên đến. Vốn không phải dọc theo đường đi đích nhân, kỳ thật ở Ngũ muội đích ở sâu trong nội tâm cùng tiểu mập mạp làm người nhà coi như thích hợp, nếu làm trượng phu, thật sự là cái bi kịch. Cũng may chính mình còn sao đối với tiểu mập mạp thật sự động cái gì nam nữ tử tình a.
Ai ngờ chờ Ngũ muội vào phòng ngủ, ngồi ở trên giường vừa mới chuẩn bị xốc lên chăn tiến vào đi, áp chế tới rồi bên miệng đích thét chói tai, Ngũ muội trừng mắt mơ mơ màng màng đích tiểu mập mạp hung hăng hỏi: "Ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện nơi này! ?"
"Ngươi là thê tử của ta, ngươi cứ như vậy chán ghét ta! Người ta vợ chồng tất cả đều là ở cùng một chỗ đích, vì cái gì chúng ta không thể trụ cùng nhau, ngươi xem xem mấy ngày này ngươi vẫn đối với ta ngáy ngủ, nửa đêm còn có thể đá nhân, trẫm còn không có ghét bỏ đâu?" Tiểu mập mạp hình như là phát hiện cái gì đại lục giống nhau, đối với Ngũ muội hung hăng địa ánh mắt làm như không thấy.
Ngũ muội nhịn nửa ngày, quyết định hôm nay thật sự là nhịn không nổi nữa, "Ta nghĩ chúng ta có một số việc không biết rõ, phúc lâm, ta nghĩ chúng ta tốt tốt đàm một chút ." Chính là như vậy đi, đem lời nói thật nói ra, tỉnh đích mỗi ngày đích bị tiểu mập mạp tra tấn tinh thần. Chính mình đích cẩn thận can, khả kinh không được như vậy đích gây sức ép a! Trời biết tiền hướng đích chính sự thật sự thực gọi người hỏng mất!
"Không thể phủ nhận, ngươi là tốt hoàng đế, đối với ta thực sủng ái, cũng thực cảm tạ ngươi cho ta ba đứa nhỏ, Hoàng Thượng đích thân phận tự nhiên quyết định ngươi không thể giống người thường như vậy cuộc sống, ta đối với Hoàng Thượng đích tâm tư liền đi theo đối chính mình đích người nhà giống nhau. Mặc kệ như thế nào chúng ta dù sao là bị cột vào một cái trên thuyền , vô luận như thế nào đều phải vẫn đi xuống đi. Mấy ngày này ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì a? Cho dù là ta đối với ngươi không có yêu đích chết đi sống lại đích, nhưng là ta cũng không hồng hạnh ra tường a. Phúc lâm, cầu ngươi xin thương xót, chạy nhanh khôi phục bình thường! Ngày mai khởi việc này quyền toàn bộ về ngươi xử trí, ngươi là Hoàng Thượng, ta chính là mặc kệ !" Nói xong Ngũ muội tạo nên chăn che chính mình ngã đầu. Dù sao đem nói giải nghĩa rồi chứ, phúc lâm phải dù thế nào đều tùy tiện đi!
Phúc lâm nghe thấy Ngũ muội trong lời nói, trầm mặc một hồi, hơn nữa ngày phúc lâm mới thực nói ra một câu, nhưng là này một câu đã muốn kêu Ngũ muội hoàn toàn đích hỏng mất : "Ngươi đã đối với ta không có bất mãn, vì cái gì không thích ta đâu. Cho dù không thể là ở thiên nguyện làm đích cái loại này, cũng nên đối với ta có điểm cảm tình đi!"
"Tiểu mập mạp, ngươi cho ta nghe ! Ngươi không phải đường minh hoàng, ta cũng không phải dương quý phi, cái loại này cái gì ba nghìn sủng ái ở một thân đích chó má tình yêu lão nương không hiếm lạ! Còn có, ta lấy cái gì đi theo ngươi sinh tử cùng hứa đâu? Chỉ bằng này ngươi hậu cung vô số, chỉ bằng ngươi cho rằng tình yêu cùng thân thể khi có thể tách ra đích, chỉ bằng ngươi nghĩ đích đối ai hảo chính là cùng ngủ? Không phải, ta không phải ngươi dưỡng đích cẩu, cấp điểm ăn đích liền đáng thương hề hề đích đối với ngươi diêu cái đuôi. Ngươi đi theo mây đen châu cùng vũ đình này đó nữ nhân lêu lổng đích thời điểm còn muốn ta sao? Ngươi cùng bên người đích các cung nữ —— quên đi, quên đi, hoàng đế là không thể hòa bình thường đích nhân giống nhau đích. Cho dù là ngươi thật sự làm được , này Ngự Sử cùng rất hoàng thái hậu cũng sẽ không buông tha ngươi. Hoàng đế không thể chuyên sủng, lại càng không ngươi có thể trân ái. Ta làm gì yêu cầu ngươi làm làm không được sự tình đâu?" Ngũ muội cầm lấy phúc lâm đích đã ngoài cổ áo hung hăng mà đem chính mình đích nội tâm đích tình tự phát tiết đi ra.
"Còn có ngươi cho là đường minh hoàng là thật đích thích dương quý phi sao? Thật sự thích, cũng sẽ không mắt thấy chính mình đích phi tử bị buộc tử, còn quân vương che mặt cứu không được! Thật sự là dối trá! Ta vì cái gì phải thật sự thích ngươi, chờ chúng ta lão châu thất bại, hoặc là câu nói kia gọi ngươi sinh ra đến hiềm khích , hậu cung bên trong mỹ nhân vô số, ta rất nhanh chính là nhất thời. Ghen tị đích nữ nhân xấu nhất lậu, ta mới không cần bị ngươi ghét bỏ đâu.
Cùng với kêu chính mình đích thực tâm bị trúng tên, còn không bằng vẫn bảo thủ , sạch sẽ đích! Ngươi biết không? Tiểu mập mạp!" Ngũ muội đích chóp mũi đối với tiểu mập mạp đích chóp mũi, hai người cứ như vậy mắt to trừng đôi mắt nhỏ đích nhìn thấy.
Phúc lâm thực kinh ngạc vu Ngũ muội đích thực tâm nói, có điểm không dám tin vừa rồi chính mình nghe thấy đích, ở tiểu mập mạp xem ra Ngũ muội đích ý tưởng thật sự có kinh thế hãi tục , chẳng lẽ chính mình là như vậy bạc tình bạc hạnh đích nhân sao? Chờ Ngũ muội biến lão lúc sau nắp khí quản khí Ngũ muội sao? Phúc lâm rất muốn quả quyết đích phủ quyết Ngũ muội đích cái nhìn, nhưng là cẩn thận ngẫm lại, lúc trước chính mình còn không đúng là cùng mây đen châu còn có vũ đình này đó nữ nhân thân nhau? Tuy rằng chính mình vẫn là nhận định thích nhất đích vẫn là Ngũ muội, chính là bên trong cũng không thường không có bởi vì Ngũ muội đối với chính mình sủng ái mây đen châu không tức giận đích duyên cớ.
Phúc lâm bỗng nhiên trong lúc đó hiểu được cái gì, vì cái gì chính mình bên người đích nữ tử toàn bộ đối với chính mình tần tặng thu ba, phương diện này vị tất không phải chính mình thân phận đích vấn đề. Ngũ muội không cần chính mình đích thân phận, khắp nơi ý người ta đối lòng của nàng tư. Nghĩ đến đây, phúc lâm, rõ ràng phát hiện, nguyên lai chân chính vứt bỏ chính mình đích thân phận thiệt tình đối đãi người của chính mình dĩ nhiên là Ngũ muội, chính là chính mình, thế nhưng còn hoài nghi Ngũ muội đối với đích thực tâm! Cho dù là Ngũ muội trước kia không thích chính mình, hiện tại ta không phải hoàng đế , hai người im lặng đích sống không phải tốt lắm sao?
Tiểu mập mạp bị Ngũ muội cầm lấy tử loạng choạng, nếu đặt ở trước kia, tiểu mập mạp là nhất định phải tức giận, Ngũ muội cũng sẽ không thật sự như vậy đối đãi Thuận Trị. Dù sao hoàng đế cùng người bình thường không giống với, đối người khác đích thái độ thực mẫn cảm. Chính là hôm nay Ngũ muội bị tiểu mập mạp cấp chọc tức, nếu giao trái tim lý nói toàn bộ nói ra, Ngũ muội cũng không để ý cái gì đối với tiểu mập mạp bảo trì an toàn đích khoảng cách .
Tiểu mập mạp ha ha đích cười rộ lên, Ngũ muội giống như bị trát giống nhau, vội vàng buông ra cầm lấy tiểu mập mạp đích cổ áo, không phải chính mình đem tiểu mập mạp cấp chọc tức? Hay là hắn thật sự thần kinh ?
"Ta hiện tại cái gì cũng không phải . Hoàng đế là huyền diệp, ta chỉ là cái người rảnh rỗi! Ngũ muội chúng ta một lần nữa bắt đầu được không? Ta chỉ đối với nhĩ hảo, ngươi cũng muốn thiệt tình đích đối ta!" Phúc lâm ôm Ngũ muội mắt thấy muốn hôn đi lên. Trời biết này đó buổi tối, nhìn thấy Ngũ muội không dám ăn là cái cái gì cảm giác.
Ngũ muội hung hăng địa đẩy ra tiểu mập mạp: "Vì cái gì ta phải thích ngươi? Ngươi có biết ta thích bộ dáng gì nữa đích nam nhân sao? Dựa vào cái gì ngươi nói thích ta, ta sẽ thích ngươi!" Nói xong Ngũ muội đem chăn ôm ở chính mình bên người, đối với tiểu mập mạp vừa nhấc cằm: "Ngươi đi ra ngoài ngủ!"
Tiểu mập mạp lúc ấy trợn tròn mắt, chính là cẩn thận ngẫm lại, với a, người ta bình thường dân chúng cầu hôn sự còn muốn tưởng tượng có được hay không đâu. Chính là chính mình thật sự rất kém cỏi sao? Còn có Ngũ muội thích cái gì? Tiểu mập mạp bỗng nhiên ngốc rớt, Ngũ muội thích cái gì! Phúc lâm giống như rõ ràng, nhưng là phải nói ra, hắn lại một chữ cũng giảng không đến! Chẳng lẽ chính mình thật là cái ích kỷ đích nhân? Tiểu mập mạp thấy Ngũ muội nằm ở trên giường ôm toàn bộ đích chăn, cấp chính mình một cái bóng dáng, đành phải thở dài một tiếng: "Ngươi bảo ta hiện tại đi ra ngoài, chờ ngày mai rất hoàng thái hậu vừa muốn nên hỏi đi lên."
Ngũ muội khác yêu thích không rõ ràng lắm, mấy ngày này rất hoàng thái hậu kêu Ngũ muội hỏi phúc lâm đích này tình huống đích thời điểm, tiểu mập mạp mới là lần đầu tiên phát hiện, Ngũ muội đối với rất hoàng thái hậu cũng không có chính mình tưởng tượng đích như vậy thánh mẫu, có thể đem trước kia hoàng ngạch nương đối với Ngũ muội làm đích này sự tình toàn bộ quên . Ngũ muội bất kể góc đan nhưng là không nhắc tới kì nàng quay về thiệt tình đích đem rất hoàng thái hậu trở thành chính mình đích ngạch nương giống nhau. Ngăn cách vẫn là sinh ra .
Thấy Ngũ muội đích bả vai cứng ngắc đứng lên, phúc lâm gợi lên khóe miệng: "Ha ha, Ngũ muội thích cái gì chính mình không rõ ràng lắm, chán ghét cái gì ta chính là biết một chút đích!"
Ngũ muội hướng về bên trong hoạt động một □ thể, hung hăng địa ném một câu: "Ngươi nếu dám động thủ động cước, ta đoá điệu của ngươi tiểu **!"
"Ngươi nếu buổi tối đối với ta động thủ động cước, ta nhất định phối hợp!" Tiểu mập mạp vui mừng đích nằm tiến chăn bên trong, nói này một câu liền nhắm mắt lại đang ngủ.
Ngày hôm sau buổi sáng, hoa đón xuân cùng ngô lương phụ đi vào hầu hạ chủ tử nhóm rời giường đích thời điểm, đều là chấn động, tuy là mai rau khô giống nhau bắt tại Ngũ muội cùng phúc tới người thượng đích tẩm y, ngô lương phụ chỉ biết, hoàng đế chính mình mặc quần áo thường đích bổn sự không phải tốt lắm! Chờ đến gần , thấy phúc lâm trên mặt đích hắc đôi mắt ngô lương phụ sợ tới mức lắp bắp đích, quả thực phải hồn phi phách tán - hồn vía lên mây ! Là ai đem Hoàng Thượng đánh thành ô mắt kê?
Ngũ muội trên mặt không có việc gì, chính là cúi đầu đích thời điểm hoa đón xuân hiểu được đích thấy Ngũ muội trên cổ xanh tử tử đích dấu vết. Thấy cái dạng này, ngô lương phụ cùng hoa đón xuân toàn bộ tùng một hơi, vợ chồng đánh nhau đầu giường sảo giường vĩ cùng a.
Dưới ánh trăng hoa mai hương truy thê nhớ
Long hi hôm nay thực ngoan, bởi vì buổi sáng kiêng ăn, bị Ngũ muội xử phạt không chính xác đi ra ngoài ngoạn, nhìn thấy bên ngoài khó được thật là tốt thời tiết, long hi thực u buồn đích thở dài một tiếng, ai có thể lý giải một cái đứa nhỏ đích tâm sinh đâu? Chính mình không muốn ăn thơm ngào ngạt khoai lang bính cũng không phải chính mình thực kiêng ăn, chủ yếu là ngày đó chính mình cầm chưng tốt khoai lang trêu cợt nhân, thấy ánh vàng rực rỡ đích khoai lang hắn bỗng nhiên nhớ tới đến cái kia không hay ho đích mẹ, trong khoảng thời gian ngắn không có ăn uống thôi!
Thở dài một tiếng, long hi đi theo tiểu đại nhân giống nhau kéo chính mình đích quai hàm, ai có thể lý giải một nam hài tử đích tiếng lòng đâu? Một trận tiếng bước chân truyền đến, long hi thấy chính mình đích hoàng a mã lén lút đích cầm một bó buộc hoa, trước nhìn xem tả hữu đích đứng đích thái giám cùng cung nữ cạnh cửa toàn bộ không ở, hoàng a mã yên lòng, đang cầm hoa giống như là làm kẻ trộm giống nhau lén lút lưu tiến vào. Thấy long hi nho nhỏ đích thân thể ngồi ở kháng thượng, ngây ngốc đích nhìn thấy ngoài cửa sổ. Phúc lâm hiện tại thật sự thành hảo ba ba , vẫy lui đi theo đi lên hầu hạ đích ngô lương phụ, trước thật cẩn thận đích đem hoa đặt ở một bên đích trên bàn, đối với long hi nói: "Còn tại sinh khí sao? Ngươi hoàng ngạch nương giáo huấn ngươi cũng là cho ngươi hảo, còn tuổi nhỏ liền học được kén chọn làm sao bây giờ đâu? Tương lai dài không cao, biến thành tiểu béo đôn làm sao bây giờ?" Long hi xem liếc mắt một cái chính mình đích hoàng a mã, trong lòng thầm nghĩ cũng không biết ai là bởi vì kén chọn, mới trước đây biến thành tiểu béo đôn.
Phúc lâm đem long hi ôm vào trong ngực, hôm nay buổi sáng long hi cũng không biết là làm sao vậy, đối với luôn luôn chính mình thích ăn đích nãi vị khoai lang bính cũng không thèm nhìn tới, còn đối với hầu hạ đích thái giám cùng mẹ phát giận. Ngũ muội còn tưởng rằng long hi đích thân thể không tốt, vội vàng gọi tới thái y nhìn xem, ai ngờ long hi đích thân thể tốt lắm, chính là cáu kỉnh không chịu ăn cơm thôi. Ngũ muội cả đời khí kêu long hi không chính xác đi ra ngoài.
Phúc lâm hiện giờ thật sự thành siêu cấp nãi ba giống nhau chính là nhân vật, này là cùng Ngũ muội ở phía trước đích chính điện xử lý cung vụ, mặt sau phúc lâm giúp đỡ thường thường bậc trung phê sổ con, cùng hống tiểu hài tử ăn cái gì!
Long hi đối với 诶 cái bỗng nhiên xuất hiện cả ngày cùng chính mình đích hoàng a mã coi như là thích. Chính là lần trước chính mình bị đánh thí thí chuyện tình, long hi là tiêu chuẩn đích yêu tân giác La gia đích nam nhân, cái kia tâm mắt tiểu nhân đi theo châm mũi giống nhau, nhất là long hi là cái đứa nhỏ, đứa nhỏ đích tâm có thể có nhiều đâu? Thấy trên bàn đích hoa mẫu đơn, long hi trong lòng cười thầm , cái này hoàng a mã xem như chính mình tiến vào hãm hại lý . Chính mình là đem hoàng a mã lôi ra đến đâu? Vẫn là tiếp theo hướng hãm hại bên trong nhưng một ít tảng đá đâu?
Phúc lâm an ủi một chút chính mình đích tiểu nhi tử, hiện tại nhớ tới Lai Phúc lâm bỗng nhiên cảm thấy được có điểm áy náy. Lúc trước Ngũ muội vì sinh dưỡng long hi thiếu chút nữa đem chính mình đích mệnh cũng cấp đáp đi vào, vốn hảo hảo đích thân thể ai ngờ bị này bỏ thêm đặc biệt tài liệu đích a giao cấp làm hại thiếu chút nữa mất mạng! Chính mình rời đi đích thời điểm, long hi vẫn là cái đứa nhỏ, tám đại ca mới vừa sinh ra đến không có mấy tháng. Ngũ muội vừa muốn chiếu cố rất hoàng thái hậu còn muốn quản đứa nhỏ, vì tiền hướng chuyện tình quan tâm. Trước kia đích huyền diệp cùng thường trữ, chính mình giống như chính là cùng đứa nhỏ chơi đùa, chỉ điểm một chút đứa nhỏ đích công khóa. Chính là huyền diệp cùng thường trữ sinh bệnh a, việc này tất cả đều là Ngũ muội một người vội vàng.
Phúc lâm chỉ vào chính mình hái xuống đích hoa mẫu đơn đối với long hi nói: "Ngươi hoàng ngạch nương thực thích hoa mẫu đơn, ngươi xem những lời này xứng thượng bộ dáng gì nữa đích cái chai đẹp đâu?"
Long hi trong lòng đích tiểu nhân thực tà ác đích cười: "Ha ha, hoàng ngạch nương là thực thích hoa mẫu đơn, chính là này đó hoa tất cả đều là hoàng ngạch nương tiêu phí tâm tư chính mình loại đi ra đích. Năm nay là này đó hoa lần đầu tiên mở ra, ai ngờ không đợi hoàng ngạch nương trong lòng cùng khoe khoang một chút, đáng thương đích hoàng a mã a, ngươi thế nhưng đem những lời này cấp trước hái xuống ! Lần trước chính mình không cẩn thận thải phá hủy một ít cành lá, đã bị hoàng ngạch nương giáo huấn một chút, còn không có thu của ta bóng cao su." Long hi trong lòng đích tiểu nhân cười xấu xa , trên mặt làm ra đến hưng phấn mà bộ dáng đối với phúc lâm nói: "Hoàng ngạch nương nói bất đồng đích hoa phải xứng thượng không đồng dạng như vậy bình hoa. Hoàng a mã, này hoa xứng thượng ngạch nương thích nhất đích bình hoa nhất định tốt lắm!" Long hi bỗng nhiên trong lúc đó cảm thấy được chính mình không thể ra đi chơi cũng là không tồi đích, chính là nhìn thấy hoàng a mã như thế nào bị ngạch nương giáo huấn! Hừ, gọi ngươi đánh ta đích tiểu thí thí!
Phúc lâm nghĩ bình hoa sao? Đối với bên người đích ngô lương phụ phân phó một tiếng, "Lấy một cái cái chai đến." Ai ngờ ngô lương phụ vừa muốn theo một bên đích cái giá thượng cầm bình hoa tuyển đến, long hi đối với phúc lâm nói: "Hoàng a mã không phải cái kia. Hoàng ngạch nương thực thích này đó cái chai, ngô công công niên kỉ kỉ lớn, vạn nhất thật sự quăng ngã làm sao bây giờ? Vẫn là bảo ta lấy đến đây đi!"
Này đứa nhỏ thật sự thật tốt quá. Phúc lâm cảm thấy được chính mình đích tiểu nhi tử thật sự thực thiện người am hiểu ý còn có thể kính lão thương nghèo, đối với chính mình bên người đích lão nhân thực tôn kính. Long hi thật sự bị Ngũ muội giáo dưỡng đích tốt lắm! Phúc lâm thưởng cho một ít long hi, kêu ngô lương phụ đi ra ngoài, "Ngươi còn không có hé ra cái bàn cao đâu, trẫm tự mình bắt đến!" Phúc lâm cảm thấy được cái kia thanh hoa đích cái chai cùng kiều diễm đích hoa mẫu đơn tốt lắm, ai ngờ mới vừa thân thủ, chợt nghe gặp long hi đích thanh âm: "Hoàng a mã không phải cái kia, ngạch nương giống như càng thích cầm thiển mầu đích quân chỗ trú đích." Phúc lâm đành phải bắt tay thượng đích cái chai buông, xoay người lấy bên kia đích màu trắng bình hoa. Ai ngờ mới vừa bắt được trên tay, long hi kêu cũng không phải!
Trữ thọ cung đặt ở chính điện buồng lò sưởi bên trong đích bác cổ cái không phải rất lớn, trên cơ bản chính là mười thước dài, vừa lúc làm ngăn cách đem buồng lò sưởi chia làm hai cái bộ phận. Mặt trên bày đặt không ít đích bình hoa cùng hoa hộc, tài liệu cùng bộ dáng là tung hoành Trung Quốc lịch sử. Chờ phúc lâm bị đứng ở kháng thượng đích long hi chỉ huy đích có điểm không kiên nhẫn đích thời điểm, phúc lâm cuối cùng là lấy ra nữa làm lão tử đích bộ dáng, đối với long hi trừng mắt ánh mắt: "Ngươi nghĩ muốn hảo không có! Cả ngày ăn nói lung tung đích, nhìn xem ngươi Tam ca, hiện giờ là lão thành hơn!"
Long hi đáng thương hề hề đích đối với ngón tay, thấp giọng đích nói: "Tam ca ca hiện tại là hoàng đế , hoàng đế kim khẩu ngự ngôn đích tự nhiên không thể tùy tiện loạn nói chuyện đích. Hoàng a mã ngươi rất rõ ràng ngạch nương thích cái kia cái chai, ta không thêm phiền !"
Bên tai không có long hi đích tiếng huyên náo, phúc lâm vừa lòng đích gật gật đầu nhìn thấy tiểu tử rất tranh cãi ầm ĩ . Chính là đối mặt này đó cái chai, phúc lâm có điểm hồ đồ , Ngũ muội thích nhất chính là người nào đâu? Trước kia Ngũ muội cấp chính mình tặng quá hoa, dùng không thông qua cái chai, từng đều là chính mình thích đích. Bỗng nhiên trong lúc đó phúc lâm giống như hiểu được, Ngũ muội đối chính mình thực hiểu biết, chính mình thích cái gì hoa, thích uống cái gì trà, cái gì mùa cái gì thời tiết thích làm chuyện gì. Thích ăn cái gì, chán ghét cái gì xanh xao đích phối hợp, thậm chí kia kiện xiêm y xứng bộ dáng gì nữa đích trang sức, đều lo lắng tới rồi! Nhưng là chính mình đâu? Hắn hoàn toàn không biết Ngũ muội thích cái gì.
Thậm chí ngay cả Ngũ muội thích lấy cái gì bình hoa sáp hoa mẫu đơn cũng không rõ ràng!
Phúc lâm bỗng nhiên trong lúc đó cảm thấy được chính mình thật sự đối Ngũ muội giống như là quen thuộc đích người xa lạ giống nhau, thoạt nhìn chính mình cùng Ngũ muội sinh sống mấy năm nay, hợp với đứa nhỏ đều sinh ba. Kỳ thật chính mình thật sự hiểu biết Ngũ muội nghĩ muốn cái gì, Ngũ muội rất muốn chính là cái gì sao?
Thở dài một tiếng, bỗng nhiên phúc lâm đích dư quang tảo tới rồi đích chính ôm cây táo khẳng đích long hi, Xú tiểu tử, ngươi đây là cố ý đích đi theo ngươi hoàng a mã đối nghịch a! Bất quá chờ gia đem Ngũ muội thích cái gì theo ngươi miệng lấy ra đến, tái hung hăng địa giáo dục ngươi không muộn!
"Long hi, ngươi nếu thành thật đích nói cho hoàng a mã, ngươi hoàng ngạch nương thích nhất cái gì vậy, hoàng a mã hôm nay cùng ngươi ngoạn cả ngày!" Lừa dối đại thần tiểu mập mạp đều là thực xuôi dòng đích, một cái tiểu hài tử Thuận Trị gia không để ở trong mắt.
*** long hi gây sức ép chính mình hoàng a mã đích phân cách tuyến ****
Chờ Ngũ muội phía trước tan, vừa nghĩ tác ni gia đích cô nương vẫn là không tồi đích, hiện giờ ba phụ chính đại thần bên trong, tác ni đích thân thể ra mòi là thật đích không được, át tất long thành thành thật thật đích, ngao bái tuy rằng tiếng hô rất cao, bất quá Ngũ muội kết luận ngao bái đích tâm tư toàn bộ dùng ở chỉnh đốn mở rộng tám kì đích quân đội thượng. Từ ban bố quân công thưởng phạt đích chế độ, tám kì quân doanh bên trong mỗi ngày thao luyện đều thực còn thật sự. Ai cũng không giống nằm ở tổ tiên đích công lao thượng ngủ. Như là ngao bái người như vậy quả thực là vì chiến tranh thiết kế đi ra đích.
Huyền diệp bọc nhỏ tử vẫn là không cần sớm đích kết hôn đi, hách xá lý thị chính là so với thường thường bậc trung còn lớn hơn một ít đâu. Át tất long gia đích khanh khách tuổi coi như thích hợp. Chính là thường thường bậc trung thường xuyên cùng chính mình nhớ kỹ gia huỳnh, này hai người con trai huyết thống thân cận quá . Nghĩ ngày mồng một tháng năm tiến vào tẩm cung đã bị đặt ở trên bàn đích bình hoa cấp hấp dẫn ở. Là ai động chính mình lao động thành quả!
Hoa đón xuân cùng dung nữu theo Ngũ muội đích ánh mắt liếc mắt một cái thấy này hoa mẫu đơn, lúc ấy đem hai cái nha đầu cấp sợ tới mức hồn phi phách tán - hồn vía lên mây đích, thương thiên a! Thái hậu khó khăn tự mình loại đi ra đích hoa, hôm nay buổi sáng thái hậu còn hưng trí bừng bừng đích nói chờ Hoa nhi khai đắc rất tốt chút, mọi người cùng nhau ngắm hoa náo nhiệt náo nhiệt. Ai ngờ đằng trước thái hậu đi theo cáo mệnh phu nhân cùng Vương gia phúc tấn nhóm nói, sau lưng này đó Hoa nhi đã bị toàn bộ hái xuống hoàn hảo có chết hay không đích đặt ở thái hậu trước mắt.
Hoa đón xuân trước phản ứng lại đây, dắt giọng hát gọi người: "Các ngươi những người này, một đám đích nơi đó toản sa đi? Này đó hoa là chuyện gì xảy ra!"
Một cái tiểu thái giám vội vàng quỳ xuống đến liên thanh đích kêu oan uổng, đang ở phía sau, chỉ nghe thấy long hi ha ha đích tiếng cười, từ bên ngoài truyền đến: "Hoàng a mã, cao một chút a! Đem ta nhưng đắc cao một chút!"
Thấy Ngũ muội đã trở lại, long hi kêu lên vui mừng một tiếng, theo phúc lâm đích trong lòng,ngực xuống dưới, bay nhanh đích chạy đến Ngũ muội trước mặt, hai mắt vụt sáng lên đối với Ngũ muội báo cáo nói: "Hoàng ngạch nương, hoàng a mã đem ngươi loại đích hoa mẫu đơn toàn bộ hái xuống , còn thải phá hủy không ít! Ngươi xem tất cả ở chỗ này!"
Nhìn thấy Ngũ muội trở nên dữ tợn đích sắc mặt, long hi phiêu liếc mắt một cái chính mình hoàng a mã trở nên tái nhợt đích sắc mặt tiếp theo nói: "Hoàng a mã còn đánh phá hủy ngươi thích nhất đích một cái bình hoa! Còn không bảo ta nói!" Nói xong long hi theo chính mình đích trên người bắt tới một người hà bao đệ ở Ngũ muội trước mặt: "Này chính là hoàng a mã cho ta đích, bảo ta không cần đi theo hoàng ngạch nương nhắc tới đến!"
Phúc lâm nghe long hi này tiểu phản đồ đích cao mật, sinh ra tới một người ý tưởng: "Phải biết rằng hôm nay, lúc trước nên đem này không hay ho đứa nhỏ cấp tắc trở về!"
Ngũ muội thực bất đắc dĩ đích niết một chút long hi đích mặt, này đứa nhỏ như thế nào như vậy lòng dạ hẹp hòi đâu? Bất quá phúc lâm đích mặt mũi hay là muốn bận tâm đích, Ngũ muội đối với long hi giáo huấn một phen, kêu bà vú đem đứa nhỏ mang đi. Tiểu mập mạp có điểm chật vật đích đứng ở Ngũ muội trước mặt, nghĩ lúc trước tiểu mập mạp làm hoàng đế đích thời điểm, Ngũ muội trong lòng thở dài một tiếng: "Gia hôm nay đích sổ con toàn bộ xem xong rồi?"
"Ha hả, này, huyền diệp tuổi tuy rằng tiểu, nhưng là xử sự rất có một bộ, còn nữa còn có ngươi ở một bên giúp đỡ đề đốt. Cái kia hôm nay ngươi thấy ai ? Nghe nói tác ni phu nhân cùng át tất long đích phu nhân toàn bộ mang theo nhà bọn họ đích khanh khách đến đây. Ngươi là cái cái gì tính toán đâu? Chờ sang năm hạ chỉ tuyển tú, huyền diệp cũng nên thành thân !" Tiểu mập mạp đối với trước mắt đích cuộc sống rất không vừa lòng, Ngũ muội cùng chính mình ở chung tốt lắm, không hề ngồi ở cái kia vị trí thượng, phúc lâm nhìn thấu không ít chuyện tình.
Ngũ muội không phải a thực thích quyền lợi đích nhân, đối với chính mình rất là quan tâm, thậm chí đối với triều chính đích kiến giải cũng kêu chính mình phát ra từ nội tâm đích bội phục. Đối với đông gia đích nhân, Ngũ muội cũng không không cố ý đích cất nhắc, ngược lại là tự mình đối với tiến cung thỉnh an đích đông phu nhân tỏ vẻ, hiện tại thực mẫn cảm, nếu là chính mình hai cái ca ca thật là có bản lĩnh, tương lai cũng nhất định có thể làm rạng rỡ tổ tông. Nếu đông gia đích nam nhân không không chịu thua kém, Ngũ muội cũng không có thể làm việc thiên tư.
Chính mình đích cuộc sống hình như là trở lại trước kia, nhưng là cũng có một ít không giống với, ít nhất Ngũ muội đối với chính mình không cố ý đích lấy lòng, hai người ở chung giống như là rất quen thuộc đích bằng hữu. Nhưng là phúc lâm tuyệt không thích trước mắt hiểu rõ ở chung hình thức, chính mình muốn cùng Ngũ muội thân thiết một chút cũng là rất khó được. Mỗi lần đều phải lo lắng tư đích đem Ngũ muội quải trên giường.
"Cái kia hoa mẫu đơn —— xin lỗi! Chạy nhanh truyền quản hoa cỏ đích người đến, đem ngự hoa viên bên trong đích mẫu đơn nhổ trồng đến một ít. Ta thấy ngươi mỗi ngày đều nhìn xem này hoa, nghĩ ngươi thực thích." Tiểu mập mạp ấp úng đích, Ngũ muội ánh mắt thực tiêm, một phen lôi kéo tiểu mập mạp đích móng vuốt nhìn kỹ, "Hoa đón xuân truyền thái y đến!" Tiểu mập mạp đích thủ không phải bị hoa chi cắt vỡ đích, chính là bị đánh nát đích bình hoa cấp lộng phá đích.
"Việc này kêu nô tài nhóm làm là được, làm bị thương cũng không gọi người nhìn xem. Ngô lương phụ thật sự là tuổi lớn, đối với chuyện của ngươi càng phát ra đích không hơn tâm !" Ngũ muội lôi kéo tiểu mập mạp ngồi ở ghế trên, cầm miên ký một chút một chút đích trám rượu trắng đem miệng vết thương tẩy trừ sạch sẽ. Cồn đối với miệng vết thương đích kích thích phúc lâm toàn bộ không cảm giác được, ngược lại là Ngũ muội ấm áp đích hơi thở một chút một chút đích nhào vào mặt mình thượng cùng trên tay.
"Mấy ngày này, ta xem như hiểu được ! Mặc kệ ngươi đối với ta trước kia là cái gì tâm tư, nhưng là đối với ta là thiệt tình đích trả giá cùng quan tâm, buồn cười chính là ta, trước kia luôn nghĩ đến đối với ngươi xem như tốt lắm , ai ngờ cẩn thận ngẫm lại, trẫm hợp với ngươi thích bộ dáng gì nữa đích bình hoa cũng không rõ ràng. Nếu không long hi đi theo ta nói, ta cũng không biết ngươi thích ăn cái gì, thích ở giữa trưa đích thời điểm một người nghĩ muốn sự tình. Ai, nguyên lai ta đối với ngươi tuyệt không hiểu biết! Còn thế nhưng phải ngươi đối với ta thiệt tình chân ý!" Nói xong tiểu mập mạp đem chính mình đích thủ theo Ngũ muội đích trên tay giãy đi ra, nhẹ nhàng mà ôm Ngũ muội thấp giọng đích nói: "Chờ huyền diệp đại hôn lúc sau liền xem như đã lớn , chúng ta buông tay ra, đi ra đi đi một chút được đâu?"
Nghe thấy phúc lâm trong lời nói, Ngũ muội có điểm giật mình đích nhìn thấy trước mắt đích nam nhân, thấy Ngũ muội không ra tiếng, phúc lâm tiếp theo nói: "Từ lần trước sinh bệnh, ta liền hiểu được sinh mệnh khổ đoản, huyền diệp tốt lắm, chúng ta tuy rằng có thể giúp đỡ hắn, nhưng là cũng không có thể giúp đỡ hắn cả đời a! Gọi hắn chậm rãi đích sờ soạng cũng tốt. Còn nữa ngươi cũng không tất lo lắng ta không bỏ xuống được này đó phú quý, hiện giờ ta xem như ngươi hoàng thái hậu đích gian phu, tổng không thể cả ngày đích tránh ở thâm cung bên trong không thấy nhân a!"
Ngũ muội nghe tiểu mập mạp trong lời nói, cảm thấy được chính mình ánh mắt hình như là vào cái gì vậy, ê ẩm đích, có điểm gặp thấy không rõ đồ vật này nọ đích bộ dáng. Ngũ muội cúi đầu sau một lúc lâu mới chậm rãi đích nhiều điểm, tiểu mập mạp một trận đích hưng phấn, Ngũ muội cuối cùng là đáp ứng chính mình . Một giọt ấm áp đích chất lỏng tích ở tiểu mập mạp đích móng vuốt thượng, tiểu mập mạp gắt gao địa ôm Ngũ muội nhẹ giọng đích hống .
Mắt thấy Ngũ muội phải mềm lòng đích đáp ứng xuống dưới, ai ngờ đang ở này mấu chốt thượng, bên ngoài đích tiểu thái giám thông báo: "Hoàng Thượng cùng năm đại ca đến đây!" Ngũ muội vội vàng tránh đi ra, cầm khăn tay chà lau một ít ánh mắt đối với bên ngoài nói: "Hoàng đế cùng thường trữ đến đây, nhanh lên tiến vào!" Phúc lâm hầm hừ đích nghĩ, này đó đứa nhỏ tất cả đều là đòi nợ quỷ! Xem ra chính mình coi như là rất ôn hòa . Tử không giáo phụ chi quá! Đối với nam đứa nhỏ sẽ nghiêm khắc một ít!
Huyền diệp cùng thường trữ cười hì hì đích tiến vào, chờ thỉnh an lúc sau, thường trữ hình như là phát hiện tân đại lục giống nhau, vây quanh Ngũ muội kêu: "Hoàng ngạch nương ai chọc giận ngươi sinh khí? Ánh mắt của ngươi như thế nào đỏ! Ta giáo huấn hắn!"
"Ngươi cả ngày chơi bời lêu lổng đích, chỉ biết là ham chơi chung quanh du đãng, còn đi theo ai không để yên? Thường trữ, đều là trẫm trước kia rất phóng túng các ngươi, sau này thường trữ thượng này cả ngày đích công khóa đích, chờ nghỉ đích thời điểm, không học hoàn công khóa không chính xác nghỉ ngơi!" Phúc lâm trong lòng đích tiểu nhân quả thực muốn hận tử chính mình , nếu không huyền diệp cùng thường trữ đi ra làm rối, hôm nay Ngũ muội đáp Ứng Hoà chính mình ly khai. Cũng không uổng phí chính mình đối với Ngũ muội đích một mảnh tâm! Ai ngờ đều bị này đó tiểu bại hoại cấp giảo hợp .
Thường trữ thấy phúc lâm sinh khí, vội vàng co rụt lại cổ không ra tiếng , huyền diệp hiện tại điểm đại nhân đích bộ dáng , đứng ở một bên vội vàng cấp đệ đệ giải vây, kỳ thật toàn bộ lại thường trữ không mạnh khỏe tâm, nghe nói long hi đem hoàng a mã cấp ác chỉnh một chút, hai người thương lượng đến xem chê cười đâu. Huyền diệp vừa tiến đến nhìn thấy ngạch mẹ ôi bộ dáng, lại nhìn xem hoàng a mã cái kia hầm hừ đích đức hạnh, huyền diệp âm thầm nghĩ: "Cừ thật thật sự thực hiểm a! Không chừng chính mình cùng thường trữ tới chậm một chút, ngạch nương thật sự cũng bị hoàng a mã bắt cóc !"
"Hoàng a mã, cái kia sổ con có phải hay không xem xong rồi?" Khang Hi bọc nhỏ tử mỗi ngày thoải mái không ít, có chính mình đích hoàng a mã giúp đỡ nhìn thấy sổ con, huyền diệp bọc nhỏ tử hiện giờ học đích hoà thuận trì giống nhau lòng dạ hẹp hòi, cùng Ngũ muội giống nhau thực vô lại! Triều đình bên trong đích đại thần đối với vị này từ từ trưởng thành đích hoàng đế, đều tồn kiêng kị chi tâm, không bao giờ ... nữa giống như trước như vậy xem này thiếu niên thiên tử .
Phúc lâm nhìn thấy này vừa động không nhúc nhích đích sổ con, hắc hé ra mặt thực vô sỉ đích đem huyền diệp giáo huấn một chút, nhìn thấy hai người con trai 蔫蔫 đích, phúc lâm cảm giác được Ngũ muội lạnh lùng đích ánh mắt bắn lại đây, vội vàng hừ một tiếng, cầm cái giá nói: "Huyền diệp, ngươi là cái gì thân phận? Còn cả ngày đích đi theo bọn đệ đệ hồ nháo? Đừng tưởng rằng các ngươi làm này hoang đường sự trẫm không biết! Chờ sang năm trẫm cùng ngươi hoàng ngạch nương cho ngươi an bài hôn sự, ngươi liền có thể tự mình chấp chính ! Bây giờ còn lại ngươi ngạch nương! Đi ra ngoài đi!"
Huyền diệp bánh bao bị phúc lâm trong lời nói cái cấp dọa, giật mình ở nơi nào bị thường trữ lôi kéo đi ra ngoài. Ngũ muội vừa định muốn nói chút cái gì, phúc lâm tiến lên ôm Ngũ muội nhẹ nhàng mà loạng choạng: "Đừng lo lắng, kỳ thật huyền diệp cái kia đứa nhỏ rất sớm thục, ta đã muốn thử qua. Huyền diệp hoàn toàn có thể một mình đối mặt này đó, chính là hắn thích dán ngươi, ở chúng ta trước mặt luôn chứa có điểm khiếm hỏa hậu đích bộ dáng. Ngươi nếu không tin, chờ cho hắn tuyển hoàng hậu cùng phi tử đích thời điểm ngươi xem rồi đi!"
Khang Hi bốn năm đích đầu mùa đông, hoàng đế hảo sắc lập tác ni đích cháu gái hách xá lý thị làm hoàng hậu, chờ hoàng đế đại hôn lúc sau huyên náo mấy tháng đích kinh thành rốt cục dần dần địa an tĩnh lại. Một đội xa mã hướng về ánh sáng mặt trời ngoài cửa đích bến tàu mà đi, bến tàu thượng đích người chèo thuyền thấy xuống xe chính là một đôi tuổi trẻ đích vợ chồng, bọn họ là muốn đi lấy phía nam định cư đích. Mấy năm nay Giang Nam đuổi dần thái bình xuống dưới, này dân chúng được đất vườn còn hơn không ít đích sinh lộ, đại thanh cùng Nam Dương trung á đích mậu dịch một lần nữa hưng thịnh đứng lên, mọi người vội vàng kiếm tiền ai còn nhớ kỹ Minh triều những người đó đâu? Trong kinh thành mặt không ít đích thương nhân toàn bộ muốn đi Giang Nam nhập hàng cùng việc buôn bán.
Ngũ muội cùng tiểu mập mạp ngồi ở trong khoang thuyền mặt, nhìn thấy ngoài cửa sổ bến tàu thượng đích bận rộn cảnh tượng, Ngũ muội cảm khái một tiếng: "Này vẫn là lần đầu tiên đi chỗ đó dạng xa đích địa phương! Cũng không biết huyền diệp có thể hay không cùng hoàng hậu ở chung hảo, triều đình bên trong những người đó có phải hay không có thể đối với huyền diệp chịu phục!"
"Ngươi thực bạch quan tâm . Huyền diệp có thể tuyển tác ni đích cháu gái làm hoàng hậu, át tất long đích nữ nhân làm phi tử, lại lại cứ đích đem ngao bái đích nữ nhân chỉ cấp tôn thất. Ngươi còn tưởng rằng huyền diệp là cái đứa nhỏ sao? Tâm tư của hắn thâm rất! Chúng ta cũng nên buông tay ! Nghe nói Giang Nam là cái rất đẹp đích địa phương, tuy rằng hiện tại mùa không đúng, chính là hẳn là cũng không sai!" Phúc lâm nhìn thấy Ngũ muội, vươn tay đem Ngũ muội đích thủ cẩn thận đích bao ở chính mình đích trong tay mặt: "Hiện giờ chúng ta có tính không một chút cũng không có khiên, quá thần tiên quyến lữ bình thường đích ngày đâu? Ngươi chính là đối ta yên tâm sao?"
Ngũ muội nghĩ mấy năm nay tiểu mập mạp thật sự biến thành một cái trong hoàng cung mặt đích ẩn hình hảo nam nhân, quản đứa nhỏ, xử lý chính sự, một lòng một dạ đích cùng chính mình sống. Ngũ muội ánh mắt tất cả đều là mềm mại, ngoài miệng lại chanh chua đích đến đây một câu: "Hừ sao không, ai biết chờ tới rồi Giang Nam, thấy cái gì mỹ nhân, là cái bộ dáng gì nữa đâu?"
Phúc lâm vừa muốn nói chuyện, bỗng nhiên ngô lương phụ đích thanh âm toát ra đến: "Gia, ngao bái đại nhân tới !"
"Ai, ngươi cũng không hoàng nhiều làm cho, nhìn xem ngươi còn không có khai thuyền đâu, còn có nhân không cam lòng ! Hắn thành thành thật thật đích thủ hắn cái kia được sủng ái đích phúc tấn sống là được, còn dám ở ngươi trước mặt xuất hiện!" Tiểu mập mạp nghiến răng nghiến lợi đích hừ .
Ngũ muội nghe thấy phúc lâm trong lời nói bị dọa nhảy dựng, chính mình cùng ngao bái cái gì cũng không có, chính là rất nhiều năm trước về điểm này tâm tư, phúc lâm là làm sao mà biết được đâu?
Nhìn thấy Ngũ muội bộ dáng giật mình, tiểu mập mạp ra vẻ cao thâm đích cười: "Yên tâm, ta không phải lòng dạ hẹp hòi! Chúng ta này dọc theo đường đi cũng muốn nhân ven đường bố trí đâu. Ngao bái đặt ở trong kinh thành mặt quái thấy được đích, chờ huyền diệp đối với triều chính hoàn toàn tiếp quản, thuận lợi , tái kêu ngao bái trở lại kinh thành đi!"
Ngũ muội giác đích chính mình có phải hay không bị phúc lâm cùng huyền diệp hai cái tiểu tử cấp tính kế đâu?
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: ngày mai đại kết cục!
Dưới ánh trăng hoa mai hương Giang Nam hảo ( đại kết cục )
Tiểu mập mạp một phen nói kêu Ngũ muội rất là kinh tủng một đường, tiểu mập mạp đến tột cùng đã biết chút cái gì? Là lúc trước ngao bái về điểm này cẩn thận tư, nếu chính mình không bị lựa chọn, chờ về nhà lúc sau, liền muốn lên môn cầu hôn, thú chính mình làm đích phúc tấn? Vẫn là tiểu mập mạp phát giác đến ngao bái đối với chính mình giống như tựa hồ, không sai biệt lắm, có như vậy một chút đích ý tứ? Hoặc là căn bản là nhỏ mập mạp là cầm chính mình làm trò cười, cùng chính mình nói đùa? Không phải tuyệt đối không phải!
Ngũ muội dọc theo đường đi vẫn co đầu rút cổ ở trong phòng của mình mặt, nhưng là cẩn thận ngẫm lại, như vậy không phải từ lúc tự chiêu sao? Vì thế không đợi thuyền tới rồi Sơn Đông cảnh nội, Ngũ muội lại khôi phục thưòng lui tới đích bộ dáng, hoàn toàn không để ý tới tiểu mập mạp cùng ngao bái ở nói thầm cái gì, một người hưởng thụ du lịch đích lạc thú .
Chờ thuyền tới rồi đức châu đích cảnh nội, Ngũ muội mới rõ ràng phát hiện, Minh triều những năm cuối thiên hạ đại loạn, mắt thấy kênh đào tắc nghẽn đích thực nghiêm trọng, thế cho nên con thuyền đích nước ăn càng ngày càng thiển. Kinh thành đích dân cư nhiều, phương Bắc đích thời tiết rét lạnh, cái kia thời điểm cũng không có cái gì tiên tiến đích kỹ thuật, kinh thành đích lương thực rất nhiều đều là cần nhờ kênh đào đưa vào tới. Ngũ muội cảm thấy được cả ngày đích buồn chính mình cũng không phải một hồi sự , kêu tiểu mập mạp nhìn thấy giống như chính mình chột dạ bình thường. Vì thế Ngũ muội chờ tới rồi Sơn Đông cảnh nội liền cũng đi theo đi ra nhìn xem.
Hôm nay Ngũ muội đứng ở đầu thuyền thượng nhìn thấy hai bờ sông đích sắc thu càng phát ra đích nồng hậu đi lên, trên núi cùng kênh đào hai bên tất cả đều là suy cây cỏ bầu trời thường thường đích bay qua một đội một đội đích chim nhạn cạc cạc kêu, hướng về phía nam mà đi. Này đó toàn bộ kêu Ngũ muội thực mở mắt giới, vốn định ở thanh hướng tiến hành một lần đường dài lữ hành không phải nhất kiện thoải mái chính là sự tình. Nhưng là Ngũ muội hiện tại phát hiện chính mình nghĩ muốn sai lầm rồi, kỳ thật ở trên đường chậm rãi tiêu sái , ngược lại có thể gọi người càng thêm thể hội lữ hành đích lạc thú. Có thể là Ngũ muội vui quá hóa buồn , thăm thưởng thức cảnh đẹp, Ngũ muội hoa lệ lệ đích bị thổi bị cảm.
Thái y nhóm không đi theo, Ngũ muội bắt đầu chỉ cảm thấy có điểm đầu cháng váng não trướng, đối với dung nữu tỏ vẻ chỉ cần nghỉ ngơi một chút tựu thành , ai ngờ hét lên một chén khương thang ngủ vừa cảm giác đứng lên, , Ngũ muội ngược lại là nghẹt mũi đầu cháng váng, càng nghiêm trọng . Tiểu mập mạp rất là lo lắng đích đem ngô lương phụ nén giận một phen, trách cứ vì cái gì không nghĩ mang theo thái y đi ra đến. Nghe tiểu mập mạp đích oán giận ngô lương phụ khóe miệng run rẩy , gia giống như quên chính mình là muốn ở Giang Nam dừng lại rất dài đích thời gian, thái hậu đối ngoại ** phải đi Ngũ Thai sơn lễ Phật đâu. Ngũ muội nhìn thấy tiểu mập mạp đích bộ dáng, nhịn không được an ủi tiểu mập mạp: "Ta làm sao thật sự chiều chuộng đi lên? Bất quá là chính mình không cẩn thận thôi, chờ phía trước cập bờ đích thời điểm hỏi thăm một cái thầy thuốc tốt mời đến nhìn xem là được."
Tiểu mập mạp ninh lông mi rất không yên tâm đích nói: "Này thầy thuốc vạn nhất là y thuật không tinh, chính là làm sao bây giờ đâu?" Ngô lương phụ chạy ra đi lại tiến vào đối với phúc lâm cùng Ngũ muội nói: "Gia, ngao bái đại nhân được tin tức đã muốn gọi người lên bờ vội vàng ở đi đức châu, truyền đến tin tức đã muốn mời đến đích thầy thuốc, ngay tại án thượng đẳng rất. Hiện giờ thầy thuốc ngồi thuyền nhỏ lên đây!"
Nghe thấy ngô lương phụ trong lời nói, tiểu mập mạp sắc mặt hiện ra đến thực cổ quái đích bộ dáng, thấy phúc lâm đích sắc mặt, ngô lương phụ cảm thấy được chính mình giảng sai lầm rồi nói, chạy nhanh co rụt lại cổ không ra tiếng . Ngũ muội mơ mơ màng màng đích tỉnh lại, vừa vặn nghe thấy ngô lương phụ trong lời nói, nhớ tới đến mấy ngày này chính mình thấy ngao bái đích cơ hội rất ít, theo thường thường bậc trung bánh bao dần dần địa lớn lên, Ngũ muội đối với triều chính thượng chuyện tình đuổi dần đích không hề trực tiếp đối mặt. Đối mặt ngao bái đích thời điểm cũng là đại thần cùng thái hậu đích bộ dáng, ai ngờ rời đi kinh thành đích ngày đó tiểu mập mạp đối với chính mình một phen nói, làm hại mấy ngày này Ngũ muội tâm tư đảo lộn không biết nhiều ít giới. Tiểu mập mạp ngày đó đối với chính mình nói một phen nói, lúc sau hình như là quên này đó.
Ngũ muội miễn cưỡng đích ngao ngồi dậy, tiểu mập mạp thấy Ngũ muội tỉnh vội vàng tiến lên ngồi ở bên giường thân thủ sờ một chút Ngũ muội đích cái trán: "Nhiều không có? Trên người thế nào , theo ta thấy xem ít đốt không đốt? Các ngươi thất thần làm cái gì, nhanh lên đem thầy thuốc gọi tới." Nói xong tiểu mập mạp thấy một bên đích dung nữu, bình tĩnh hé ra mặt chờ dung nữu: "Chờ ngươi chủ tử thân mình nhiều , gia tái chậm rãi đích cùng ngươi tính sổ!" Tiểu mập mạp chuyển hướng họng đối với dung nữu bắt đầu phát uy.
Đáng thương đích dung nữu bị tiểu mập mạp cấp sợ tới mức, chạy nhanh buông màn, chuẩn bị thầy thuốc tiến vào cấp Ngũ muội khám và chữa bệnh. Ai ngờ ngao cầu xin tới thầy thuốc thật đúng là đích có điểm bổn sự, rất nhanh đích chẩn đoán bệnh đi ra Ngũ muội bất quá là phong hàn cảm mạo thôi, chỉ cần ăn thượng mấy uống thuốc, chậm rãi đích dưỡng vài ngày có thể tốt lắm. Cái kia thầy thuốc vừa ăn trà, một bên mở gỗ vuông, công đạo phải chú ý chuyện hạng. Cuối cùng rất kỳ quái đích xem liếc mắt một cái trước mắt đích những người này. Thật sự là nhịn không được , đối với đứng ở thái độ cung khiêm đích ngao bái đầu đi nghi vấn đích ánh mắt.
Tiểu mập mạp cầm thầy thuốc khai đích gỗ vuông chính tạp cẩn thận đích xem đâu, cái kia thầy thuốc trong lòng âm thầm kinh ngạc, ngao bái đại nhân đã muốn là quyền khuynh vua và dân đích người, đối với trước mặt đích thanh niên nhân này cũng cung kính có thêm, kêu chính mình xem bệnh đích rõ ràng là cái nữ tử, gặp những người này đích giả dạng đều là trong kinh thành mặt đích tám kì quý nhân. Thi hội ai có thể kêu ngao bái đại nhân như vậy cung kính đâu?
Đang nghĩ ngợi,tới tiểu mập mạp khủng hoảng đích chỉ vào mặt trên đích dược liệu, nói: "Này đó dược cũng còn thôi, chính là cây Ma Hoàng thạch cao sống này đó hổ lang chi dược không khỏi là rất bá đạo ." Cái kia thầy thuốc từ nhỏ đích cổ quái tính tình, nhất chán ghét ỷ vào chính mình thân phận, đối với thầy thuốc đích quyết định khoa tay múa chân đích nhân! Nghe thấy tiểu mập mạp lời này, cũng không quản ngao bái đích ánh mắt , ngạnh cổ đỉnh trở về: "Vị này phu nhân chắc là ưu tư quá mức, hiện giờ lại bị gió lạnh thổi, nếu thay liếc thược đinh hương từ từ dịu đi đích dược, gỗ vuông thượng đến lúc đó nhìn thấy đẹp , chính là này bệnh nhất định phải là tha đi xuống !"
Tiểu mập mạp không nghĩ tới còn có người dám còn đã biết dạng nói chuyện, một bên đích ngô lương phụ thấy tiểu mập mạp phải bão nổi, nghĩ đây là ở bên ngoài, ở người trong thiên hạ đích trong mắt, gia chính là đã muốn đã chết vài năm đích đại sự hoàng đế ! Lén lút lạp một chút tiểu mập mạp đích tay áo, ngao bái biết này thầy thuốc đích tính tình. Trước kia ở kinh thành rất có danh khí, chính là tính tình rất xấu rồi, nhất chán ghét ai đối với hắn đích phương thuốc tử khoa tay múa chân. Lúc trước vị này ngụy thầy thuốc đắc tội không ít đích nhân, nếu không ngao bái coi trọng hắn đích bổn sự, dưới sự bảo vệ đến, gọi hắn rời đi kinh thành. Ngụy thế thiên chỉ sợ bây giờ còn ở kinh thành đích trong phòng giam mặt đâu.
Ngao bái cố không hơn cái gì cấp bậc lễ nghĩa , vội vàng đứng ở cửa đối với ngụy thế thiên nói: "Ngụy tiên sinh, ngươi có điều không biết, sinh bệnh chính là nhà của ta đích chủ mẫu. Nhà của chúng ta chủ tử cũng là lo lắng đích nhanh . Đây là quan tâm sẽ bị loạn đích ý tứ. Gia, vị này ngụy tiên sinh tối nhiên chưa đi đến quá cái gì thái y viện, bất quá nô tài kiến thức quá hắn đích bổn sự đích." Tiểu mập mạp nghe thấy ngao bái như vậy giảng cũng liền thôi. Đối với ngụy thế thiên ngoài cười nhưng trong không cười đích bài trừ tới một người tươi cười, phải làm một cái người bình thường thật đúng là đích rất khó đâu.
Ngụy thế thiên cũng không phải ngu ngốc, nghe thấy vừa rồi ngao bái trong lời nói trong lòng hoảng hốt, ngao bái nghe nói thành phụ chính đại thần, có thể kêu phụ chính đại thần kêu chủ tử đích nhân. Ngụy thế thiên tuy rằng là Hán nhân, chính là ở kinh thành cũng hỗn quá một đoạn thời gian, đối với dân tộc Mãn Châu đích xưng hô quy củ cũng biết một ít. Mãn thần toàn bộ đối với Hoàng Thượng tự xưng nô tài, đều lấy Hoàng Thượng đích nô tài tự cho mình là, chẳng lẽ trước mắt chính là —— chính là điều đó không có khả năng a!
Ngụy thế thiên nghĩ, cẩn thận đích đem chính mình khai căn tử đích nguyện ý nói, ngụy thế thiên giảng đích không giống như là thái y viện đích thái y nhóm như vậy nói có sách, mách có chứng, nhưng là nội dung sâu sắc, lời lẽ dễ hiểu, tiểu mập mạp thực vừa lòng. Ra mòi ngao bái coi như là có điểm bổn sự tìm một cái không tồi đích thái y. Vì thế phúc lâm gọi người mang theo ngụy thế thiên trước đi xuống, ngao bái kết chính mình như thế nào nhận thức ngụy thế thiên đích nói. Sau lại ngụy thế thiên đích xấu tính cho hắn đưa tới không ít kinh thành đồng hành đích ghen tị, ngao bái cho hắn không ít đích bạc gọi hắn rời đi kinh thành.
"Nga, ra mòi đúng là này nhân chữa khỏi của ngươi vết thương cũ? Nếu là như thế này, liền thỉnh ngụy thế thiên lưu lại cũng khiến cho!" Tiểu mập mạp thực lo lắng đích cau mày, nghĩ vừa rồi ngụy thế thiên đối chính mình giảng đích, Ngũ muội đích thân thể thế nhưng không có nhìn qua đích như vậy hảo, còn ưu tư triền miên. Chẳng lẽ Ngũ muội mấy năm nay quá đắc không phải thực hài lòng sao? Chờ tới rồi Giang Nam vẫn là kêu này thầy thuốc cấp Ngũ muội rất đích điều dưỡng một phen.
Ngao bãi cùng ngụy thế thiên cũng không biết là như thế nào câu thông đích, dù sao ngụy thế thiên là đã biết tiểu mập mạp đích thực thật thân phận, tha là hắn tính tình không kềm chế được, vẫn là bị kinh ngạc đích giương miệng, nửa ngày quay về không được thần. Hảo sau một lúc lâu ngụy thế thiên tài thật sâu địa thở dài một tiếng: "Này trên đời có thể có vài người ném tám ngày đích phú quý, xa độn giang hồ đâu? Hoa Hạ đại địa cùng nên từ vị này chủ tử chưởng quản."
Ngao bái nghe thấy ngụy thế thiên thở dài, trong lòng nhịn không được toan một chút: "Ngươi cái tiểu tử, lúc trước ta là thưởng thức của ngươi cốt khí gió êm dịu cốt, ai ngờ ngươi cũng như vậy đả kích ta! Chẳng lẽ Hoàng Thượng thật sự so với ta được chứ?"
Ngũ muội mấy ngày này thật sự là rất thư thái, tiểu mập mạp cả ngày canh giữ ở Ngũ muội đích bên người, giống như là mang theo một đám con gà con đích lão gà mái giống nhau, một hồi là bưng chén thuốc tiến vào, tự mình thổi lạnh chén thuốc cầm thìa một chút một chút đích đút cho Ngũ muội. Ai ngờ bị Ngũ muội thực ghét đích trừng liếc mắt một cái, một phen tiếp nhận đến một ngụm xử lý."Ngươi là nghĩ một ngụm một ngụm đích khổ tử ta a! Quên đi, vẫn là thống khoái chút, một ngụm uống điệu đi!" Ngũ muội tiếp nhận đến tiểu mập mạp đệ đi lên đích sấu nước miếng, sấu khẩu lúc sau oán giận .
Chờ ăn cơm đích thời điểm, Ngũ muội ở trong lòng bắt đầu mắng nhiếc ngụy thế thiên , dám cả ngày đích ăn thanh chúc dưa muối, ven đường đích mỹ thực toàn bộ không ! Nhìn thấy Ngũ muội trốn tránh chính mình tặng tới được thìa, tiểu mập mạp đối với Ngũ muội hảo ngôn hảo ngữ đích hống : "Chờ dẫn theo Dương Châu ngươi muốn ăn cái gì liền ăn cái gì! Bây giờ còn không thể buông ra, ngoan, ngươi xem ta và ngươi giống nhau mấy ngày này đã ở uống chúc đâu!" Tiểu mập mạp cho rằng nếu toàn thể đều đi theo Ngũ muội cùng nhau uống chúc trong lời nói, không thể nghi ngờ hội kêu Ngũ muội thành thật đích ăn cơm. Vì thế mấy ngày này, lén lút ăn vụng thành tất cả ở Ngũ muội cùng tiểu mập mạp bên người hầu hạ đích nhân cộng đồng đích ham . Hợp với ngao bái cũng thừa dịp a cập bờ đích cơ hội đi lên hảo hảo đích ăn một chút. Chờ ăn luôn trước mặt cuối cùng một cái sư tử đầu đích thời điểm, ngao bái thở dài một tiếng, chính mình về điểm này tâm tư hay là thôi đi! Chính mình lúc trước đối với Ngũ muội đích ý tưởng bất quá là muốn phải một cái có khả năng, có thể giúp đỡ chính mình chuẩn bị hết thảy đích phúc tấn thôi. Phải chính mình ném hết thảy, chắc là không có khả năng chuyện tình. Cho dù là lúc trước thật là chính mình cùng Ngũ muội cùng một chỗ , chính mình có thể bỏ được hậu viện này nữ nhân sao?
Khó tránh khỏi là bi từ giữa đến, chờ ngao bái trở về đích thời điểm, là bị ngụy thế thiên cùng hai cái thị vệ cấp sam trở về đích. Phúc lâm nghe thấy những lời này, mỉm cười, hảo ăn uống đích ăn luôn đã muốn ăn nửa tháng đích thanh chúc ăn sáng. Hừ, ai có thể cùng trẫm so với đâu!
****************** ta là Dương Châu phân cách tuyến ****************
Dương Châu đích gầy Tây hồ phong cảnh tự nhiên hảo, chính là Khang Hi năm đầu đích gầy Tây hồ cùng hiện đại đích bộ dáng vẫn là có chút khác nhau, tỷ như Càn long thời điểm kiến lên bạch tháp sẽ không có. Chính là tự nhiên đích phong cảnh rất tốt, Ngũ muội thân thể khang phục, chờ tết âm lịch một quá, Giang Nam đích mùa xuân tới sớm, Ngũ muội cuối cùng là xuất môn thông khí .
Ngồi ở một cái tinh xảo đích du thuyền thượng, Ngũ muội nhìn thấy bên ngoài đích phong cảnh. Tiểu mập mạp trước kia đối với Giang Nam đích cảnh trí rất là hướng tới, ai ngờ thật sự tới rồi Giang Nam, cũng không rõ lắm. Nhìn thấy Ngũ muội hưng trí bừng bừng đích dựa vào cửa sổ nhìn thấy bên ngoài đích cảnh sắc, tiểu mập mạp đem không biết đã chết bao lâu đích mây đen truy cấp mắng một ngàn biến|lần. Không phải Giang Nam đích cảnh sắc không tốt, chính là tiểu mập mạp thấy này đó cảnh sắc đã nghĩ khởi chính mình cùng mây đen châu này hoang đường chuyện tình. Nháo đích xem cảnh sắc đích tâm tình không có, còn muốn đi theo Ngũ muội, không thể kêu nàng xem đi ra. Hiện giờ Ngũ muội chính là đối với tiểu mập mạp không hề che dấu chính mình đích tình tự , đối với mây đen châu, Ngũ muội chính là tương đương khinh thường đích.
Tiểu mập mạp 蔫蔫 đích bộ dáng, Ngũ muội đại khái có thể đoán được, đối với chính mình trước kia việc làm, hiện tại tiểu mập mạp hiểu được , chắc là ở nơi nào ghê tởm đâu. Đáng thương đích Giang Nam cảnh đẹp, các ngươi dữ dội vô tội, êm đẹp đích bị mây đen châu người như vậy hoen ố đi. Thực nên cho các ngươi một khóc lớn a!
Nghĩ Ngũ muội không biết như thế nào đích muốn đi đến cung đỉnh tư cùng hắn đích phu nhân cố mi sinh , người ta cố mi sinh cùng Tần Hoài tám tươi đẹp, lưu lạc phong trần, cũng khí tiết do tồn. Trượng nghĩa mỗi nhiều đồ cẩu bối, lời này một chút đúng vậy! Một cái ý niệm trong đầu hiện lên, Ngũ muội đối với tiểu mập mạp nói: "Chúng ta cũng mời đến vài vị mầu nghệ song tuyệt đích nghệ kĩ, như vậy đích cảnh sắc không có thanh sắc làm bạn không phải mất mặt sao?"
Tiểu mập mạp nghe thấy Ngũ muội trong lời nói lập tức không hề nghĩ ngợi, lúc ấy một ngụm từ chối : "Có thể nào, ngươi nếu muốn nghe diễn, chúng ta trở về kêu cái gánh hát tử đến, ngươi thích nghe cái gì chỉ để ý gọi bọn hắn xướng. Những người này, vẫn là quên đi!" Ngũ muội rất là kinh ngạc, chính mình mặc đến mấy năm nay, còn không có hoàn thành xuyên qua dù sao đích cuống thanh lâu đâu. Còn nữa nghệ kĩ nhiều sự thanh Quan nhân đích, bình thường dưỡng Dương Châu trong thành đích phú quý người ta ở buổi tiệc trong lúc đó cũng là thường xuyên gọi tới những người này trợ hứng đích.
Bị Ngũ muội dây dưa đích không có cách nào khác tử, phúc lâm đành phải gọi người thỉnh hoa trên thuyền đích nghệ kĩ đến trợ hứng. Nhìn thấy Ngũ muội thực hưng phấn mà bộ dáng, phúc lâm không cho là đúng đích nghĩ Ngũ muội như vậy đích đàng hoàng con gái như thế nào có thể đối với như vậy đích nữ nhân cảm thấy hứng thú đâu? Đang nghĩ ngợi,tới, thân thuyền mãnh đích lay động một chút, liền có nhân báo tiến vào: "Một con hoa thuyền cùng chúng ta đích thuyền đánh lên !" Ngũ muội nhịn không được đối với phúc lâm nói: "Không bằng thỉnh các nàng đến xướng khúc được?" Phúc lâm đối diện lỗ mãng thất thất đích hoa thuyền không hảo cảm, nhưng là gặp Ngũ muội nói như vậy, đành phải gật gật đầu, đối với bên người đích nhân công đạo đi xuống.
Không một hồi mành xốc lên, một tiểu nha đầu tiến vào thông báo: "Lão gia phu nhân, cái kia cô nương đến đây!" Ngũ muội cùng phúc lâm liếc nhau, chờ một lát vào là cái bộ dáng gì nữa đích người ni? Ngũ muội cùng phúc lâm tất cả đều là tốt lắm kì đích nhìn thấy cửa, trong lòng mơ hồ đích mang theo khẩn trương hòa hảo kì. Phúc lâm là không cơ hội kiến thức cái gọi là đích thanh lâu nữ tử, Ngũ muội lại không cơ hội đích. Hợp với đông gia đích hai cái đứa con đều là không kiến thức quá cái gì kêu tần lâu sở quán. Rất đơn giản đại quải niệm luật pháp quan viên một mực không chính xác uống hoa tửu, cuống kỹ viện!
Thấy Ngũ muội cùng chính mình chủ tử tốt lắm kì đích bộ dáng, ngô lương phụ đem trước đó hỏi thăm đích về này hoa thuyền tình huống bên trong đi theo Ngũ muội cùng phúc lâm nói: "Này hoa nương nghe nói là hiện giờ Dương Châu tối nổi danh đích hoa khôi, gọi là gì hạ trong suốt đích! Không ít đích diêm thương tiêu tiền muốn sơ long bọn ta là bị nàng cấp cự tuyệt ."
Ngũ muội nghe thấy hạ trong suốt đích tên chấn động, này tan vỡ đích thế giới, thế nhưng kêu chính mình gặp hạ trong suốt . Bất quá hiện tại tiểu mập mạp không phải hoàng đế , cũng không biết chờ một lát thấy mặt, chính là cái bộ dáng gì nữa. Hoặc là diễn viên đích định luật, cái kia hạ trong suốt nhất định là phải dính thượng tiểu mập mạp ? Bất quá cái kia hạ trong suốt đến lúc đó một khối đá thử vàng, chính mình chỉ để ý bất động thanh sắc đích xem diễn là được.
Phúc lâm trừng liếc mắt một cái ngô lương phụ, ném một câu: "Buồn cười, cái gì kêu nàng xem không hơn mắt? Gia nhìn thấy bất quá là nhà nàng đích chủ chứa muốn kì hóa khả thôi. Một cái pháo hoa nữ tử, bất quá là lấy lòng mọi người, ngươi chưa thấy qua cái gì? Như vậy hạt hạt thích thích đích nông dân bình thường!"
Ngũ muội thiếu chút nữa bị phúc lâm trong lời nói cấp làm sợ, khi nào thì tiểu mập mạp như vậy hiểu rõ thế sự ? Chỉ nghe thấy bên ngoài một trận tinh tế tuôn rơi đích thanh âm, một cái nũng nịu đích thanh âm vang lên, không phải tiếng Tô Châu cũng không phải Dương Châu nói, ngược lại là triền triền miên miên đích mang theo Giang Nam khẩu âm đích tiếng phổ thông: "Hạ trong suốt cấp lão gia phu nhân thỉnh an!" Ngũ muội trong lòng cười lạnh một tiếng, này hạ trong suốt còn quả nhiên là cái có thể sát ngôn quan sắc thật là tốt thủ. Tiểu mập mạp đến Giang Nam thời gian đoạn, đối ngoại chính là nói là phú thương, đến Dương Châu định cư đích. Mới vừa rồi đi ra ngoài bàn bạc đích nhân giảng chính là giọng Bắc Kinh, này hạ trong suốt liền đoán được bên trong ngồi đích không phải Dương Châu bản địa đích người.
Ngũ muội một cái ánh mắt quá khứ, dung nữu kêu tiểu nha đầu đả khởi đến mành, một cái mặc một thân thiển phấn hán trang đích mỹ nhân không thịnh kiều khiếp đích đứng ở trước mặt, cả khoang thuyền đều là trước mắt sáng ngời. Phúc lâm cũng bị bỗng nhiên xuất hiện đích hạ trong suốt cấp hấp dẫn ở, nhịn không được cẩn thận đánh giá một chút trước mắt đích mỹ nhân. Thấy chính mình bị người gia đánh giá, hạ trong suốt không sinh thẹn thùng đích cúi đầu, đối với Ngũ muội cùng phúc lâm bái đi xuống."Ta hạ trong suốt, cấp lão gia phu nhân thỉnh an. Không biết lão gia cùng phu nhân muốn nghe cái gì khúc?" Nói xong một cái mẹ cầm một cái tinh xảo đích tập tiến lên, một tiểu nha đầu cầm khay,mâm tiếp , thật cẩn thận đích đang cầm đi đến cạnh cửa giao cho bên trong đích dung nữu.
Phúc lâm thấy dung nữu đích chén đĩa bên trong một cái tinh xảo đích sách nhỏ tử, mặt trên viết thanh liên thư ngụ hạ trong suốt, mở ra bên trong viết rậm rạp đích tên làn điệu tên từ từ. Nguyên lai đây là quá khứ đích ca đan, Ngũ muội nhịn không được nhớ tới đến hiện đại KTV đích ca đan, nhịn không được nở nụ cười một chút.
Thấy Ngũ muội chính là cười, phúc lâm đối với cái kia đồ vật này nọ cũng không phải thực cảm thấy hứng thú, đối với hạ trong suốt nói: "Ngươi chỉ để ý đem sở trường đích xướng hai chi là được." Hạ trong suốt nghe thấy phúc lâm trong lời nói có điểm mất mác đích ngẩng đầu, chính mình tự phụ tài mạo có thể so với Dương Châu tám tươi đẹp, bao nhiêu người đang cầm bạc cầu chính mình nhiều xem liếc mắt một cái. Ai ngờ hôm nay gặp đích vị này lão gia khí độ bất phàm, tuổi còn trẻ, đối với chính mình như thế nào cùng mây bay giống nhau đâu? Hạ trong suốt từ nhỏ bị chủ chứa giáo dưỡng, gặp qua không ít thật là tốt đồ vật này nọ, tiếp nhân đãi vật tối hội sát ngôn quan sắc. Mới vừa rồi vào hoa thuyền thấy bài trí tất cả đều là phú quý đã cực gì đó, này đó hầu hạ đích nhân đã muốn là khí độ bất phàm , cái kia lão gia tuổi còn trẻ liền bị xưng là lão gia, có thể thấy được độc chưởng một mặt đích, khi xuất ra bình thường chính mình thông thường đích không thể tự chủ đích công tử cùng béo ụt ịt đích lão gia đến thật sự là khác nhau một trời một vực. Chính mình nếu có thể đặt lên người như vậy, dựa vào chính mình đích tài mạo cùng nhạy bén, cái kia phu nhân hoàn toàn không nói chơi!
Nghĩ mấy ngày này chủ chứa đã muốn đối chính mình buông ngoan nói, chờ cái kia mập mạp đích diêm thương ra đến một vạn lượng bạc, chính mình liền cũng bị cái kia phì trư cấp sơ long . Trước mắt cơ hội này chính mình không thể tái mất đi. Hạ trong suốt vô hạn u oán đích đảo qua đi liếc mắt một cái, ai ngờ gặp đích không phải phúc lâm thương hương tiếc ngọc đích ánh mắt, mà là Ngũ muội tràn đầy thú vị đích ánh mắt. Hạ trong suốt đáng thương hề hề làm ra đến bị kinh hách đích bộ dáng, giống như Ngũ muội là cái lão hổ giống nhau!
Hạ trong suốt dẫn tới đích tiểu nha đầu phủng đi lên tỳ bà, hạ trong suốt đành phải ngồi xuống xướng đứng lên ai oán đích khúc . Ngũ muội kiến thức hạ trong suốt đích cử chỉ, trong lòng cười thầm , thật đúng là giống như đã từng quen biết yến trở về a! Đối với nam nhân luôn một bộ điềm đạm đáng yêu đích bộ dáng, làm thiếp phục thấp nhất sở trường trò hay, nhân tiền đáng thương hề hề đích, giống như chính mình đích chỉ số thông minh chỉ còn lại có 10 trong vòng , thấy một cây băng côn đều phải kinh dị đích cùng thấy cao nhất tùng lộ bữa tiệc lớn giống nhau. Vĩnh viễn đều là một bộ đáng thương hề hề đích bộ dáng, tiểu ba nhất định là tồn tại gien đích!
Nghe hạ trong suốt đích tiếng ca, Ngũ muội cùng phúc lâm đích cảm giác thật giống như là chính mình tiến sai lầm rồi địa phương, vốn định xem một hồi cao cấp đích diễn xuất, ai ngờ hoa lệ lệ đích đại rạp hát bên trong dĩ nhiên là cái nông thôn đích gánh hát rong ở ra sức diễn xuất! Chờ một khúc xong, phúc lâm chạy nhanh phất tay: "Cũng còn thôi, cho bọn hắn tiền thưởng kêu nàng đi ra ngoài đi!" Ngũ muội chạy nhanh cầm một cái cây mơ bỏ vào miệng mình lý, hảo thêm ở, may mắn không hơn, bằng không thế nào cũng phải nhổ ra!
"Lão gia, chẳng lẽ là trong suốt xướng đích không tốt sao?" Đang lúc phúc lâm lạp Ngũ muội đích thủ đoạt đi rồi Ngũ muội đích ô mai đích thời điểm, một tiếng nũng nịu đích ai kêu, thiếu chút nữa đem tiểu mập mạp cấp dọa."Vô liêm sỉ gì đó! Bất quá là không với ngươi so đo là được, còn dám đi theo gia gọi nhịp!" Phúc lâm tức giận khoát tay đem trên bàn đích chén trà hướng về hạ trong suốt nhưng quá khứ, hoàng đế không phát uy ngươi còn làm trò tiểu mập mạp là núi lửa hiếu tử sao?
"Lão gia, thứ tội, đều là trong suốt đích không phải, chính là mới vừa rồi đều là sự ra có nguyên nhân, thấy phu nhân, trong suốt nhớ tới chính mình đích mẹ ruột, đáng thương trong suốt thân thế phiêu bạc. . . . . . Ba nuôi lạp" hạ trong suốt thật đúng là luyện qua hát hí khúc đích, một hơi đem chính mình đích thê thảm đích thân thế nói ra, thanh tình cũng mậu, nước mắt ba xoa đích. Cũng không sợ bị ế tử!
Thấy ta nghĩ khởi của ngươi mẹ ruột! Ngũ muội lúc ấy phát hỏa, chính mình có như vậy lão sao? Vừa muốn bão nổi ai ngờ tiểu mập mạp trước nổ súng , chỉ thấy tiểu mập mạp đoạ chân kêu: "Người tới, ai kêu này ** mới vào, nhanh lên đem nàng cho ta đuổi ra đi! Với ngươi giảng tiếng người ngươi không rõ, lời này ngươi hiểu được sao? Cấp gia xoa đi ra ngoài, ném vào trong nước, tái gọi người đi của nàng cái gì chó má đích thuộc loại bên trong, dỡ xuống bọn họ đích chiêu bài! Này phó đức hạnh không đắc bôi nhọ thanh liên đích danh hào!"
Một bóng người thiểm tiến vào, dĩ nhiên là ngao bái, hắn vừa rồi nghe thấy phúc lâm cùng Ngũ muội đi ra ngoài, vội vàng tới rồi, vừa vặn vượt qua phúc lâm sinh khí, nghe thấy phúc lâm này một tiếng, ngao bái chợt lóe thân tiến vào, cùng cầm lấy con gà con tử giống nhau đem hạ trong suốt đưa ra đi. Nghe bùm một tiếng, Ngũ muội nhịn không được cười đi ra. Này hạ trong suốt thật sự là điên rồi, nghệ kĩ nhóm ra ra chuyện như vậy, không cần phúc lâm gọi người nháo tới cửa, này nghệ kĩ nhóm cùng thư ngụ đích lão bản há có thể buông tha cơ hội này đâu?
Ngao bái ấn Ngũ muội cùng phúc lâm đích ý tứ, theo hạ trong suốt đích nầy tuyến, đem Giang Nam đích quan trường hung hăng địa chỉnh đốn một phen. Chờ sự tình xử lý tốt , phúc lâm rất nhỏ tâm mắt đích đem ngao bái chạy về kinh thành.
"Lúc này ngao bái đối với ngươi xem như hoàn toàn hết hy vọng , lúc trước trẫm thế nhưng không quan sát đi ra, ngao bái thế nhưng đối với ngươi có ý tứ! Sau lại cẩn thận ngẫm lại, ngao bái lúc trước phải trẫm chỉ hôn, chính là chưa nói là ai gia đích khanh khách. Kết quả chờ tuyển tú cuối cùng, hắn thế nhưng vô thanh vô tức . Sau lại trẫm hỏi đến, hắn thế nhưng nói không nghĩ tái tái giá . Chờ thấy ngao bái cái kia tân phúc tấn, trẫm cẩn thận ngẫm lại mới hiểu được, lúc trước hắn cầu đích chính là ngươi a!" Phúc lâm nhìn chằm chằm Ngũ muội đích ánh mắt, vẻ mặt cũng thoải mái cùng sung sướng đích.
Nguyên lai dĩ nhiên là như vậy, thấy Ngũ muội ngẩn người đích bộ dáng, phúc lâm vô cùng thân thiết đích vuốt ve Ngũ muội đích khuôn mặt: "Ta có thể hiểu được chút tâm tư của ngươi , chúng ta hảo hảo mà sống đi!"
"Tốt, chính là của ta tính tình không phải tốt lắm, cũng muốn mời ngươi nhiều tha thứ một ít ." Ngũ muội chậm rãi đích nhìn thấy phúc lâm đích ánh mắt, nói ra trong lời nói, kêu phúc lâm đích trong lòng một trận đích mừng như điên.
"Tính tình của ngươi, tự nhiên là không nhiều hảo, nhưng là ta thích!" Phúc lâm gắt gao địa ôm Ngũ muội, hạnh phúc đích thở dài .
Kỳ thật rất nhiều đích thời điểm hạnh phúc ngay tại bên người.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: cuối cùng là kết thúc . Cảm tạ mọi người đích một đường làm bạn. Hôm nay buổi tối dâng phiên ngoại
Ngũ muội đích hạnh phúc cuộc sống cùng điều Cửu Long. (*^__^*) hì hì. . . . . .
Dưới ánh trăng hoa mai hương chính văn phiên ngoại 1
Khang Hi sáu năm đích Hàng Châu, Giang Nam Tô Châu một cái tinh mỹ trong vườn mặt, đúng là hoa tươi nở rộ đích cảnh xuân tươi đẹp đích thời điểm, nhiều năm triều đình đối với Giang Nam cường ngạnh chính sách cùng dụ dỗ đều phát triển, lúc đầu bốn phụ chính đại thần lão đích lão, đi đích đi, tô khắc tát cáp giống như đối này nga người trong nước cùng Triều Tiên nhân đặc biệt thống hận, tụ tập ngạch ngạc ôn khắc nhân hòa Mông Cổ mấy bộ tộc vẫn đem Cô-dắc chạy tới sông Vôn-ga lưu, này Cô-dắc bị tô khắc tát cáp cấp đại đích chật vật không chịu nổi, vội vàng nghĩ Sa Hoàng cầu cứu, ai ngờ Sa Hoàng vội vàng cùng Thuỵ Điển tiến hành gian khổ đích chiến tranh sao không, nơi đó có thể có năng lực quản này đó trông cửa cẩu đâu.
Phía sau át tất long mang theo thanh hướng hoàng đế đích ân điển đến đây, thực khẳng khái đích cho bọn họ đại thanh thần dân đích thân phận, còn sự chấp thuận bọn họ tiếp theo tín ngưỡng chính giáo, chính là ai ngờ đi theo át tất long tới cũng một ít đạo Thiên Chúa đích mục sư. Này đó Cô-dắc rất nhanh đích phát hiện, cũng đương đại quải niệm thần dân so với cấp Sa Hoàng bán mạng có lời đích hơn. Liên tiếp Tây Á cùng Âu Châu đích thương lộ một lần nữa khai thông, bọn họ chỉ cần cưỡi ngựa hộ tống, hoặc là ở ven đường chiêu đãi này đó thương nhân có thể được đến chính mình cả đời cũng sẽ không được đến đích tài phú. Chờ Khang Hi sáu năm đích thời điểm, đại thanh không chỉ có đã khống chế Mạc Bắc Mông Cổ còn đem cả tây bá lợi á đích một nửa chộp vào trên tay.
Này đó tin tức tốt giống như không có việc gì Ngũ muội cảm thấy cao hứng, phúc lâm thật cẩn thận đích đứng ở trong viện mặt, đối với đứng ở đường hành lang hạ đích dung nữu sử suy nghĩ mầu, dung nữu nghĩ vừa rồi Ngũ muội tức giận bộ dáng, đối với phúc lâm sát kê cắt cổ đích nháy mắt, thấy dung nữu đích ánh mắt, phúc lâm vội vàng lén lút ly khai. Hắn cũng không nghĩ muốn bị Ngũ muội bắt lấy, vẫn là đi trước phòng bếp nhìn xem, tuy rằng chính mình đích trù nghệ không phải tốt lắm, nhưng là Ngũ muội thực thích chính mình đích tay nghề.
Ai ngờ vừa mới chuyển thân bán ra từng bước, phía sau vang lên Ngũ muội lạnh lạnh đích thanh âm: "Gia đây là chạy đi đâu? Huyền diệp làm sao truyền đến tin tức tốt, chúng ta là nên ban cho chút cái gì đâu?"
Phúc lâm giống như bị làm định thân pháp giống nhau, sau một lúc lâu mới xấu hổ đích cười: "Huyền diệp bên người hầu hạ đích nhân có thân mình, đây là chuyện tốt. Ngươi không phải thường xuyên nói muốn phải ôm tôn tử sao? Nếu sinh hạ tới một người tiểu đại ca, chính là huyền diệp người thứ nhất đứa con!"
"Hừ, ta nghe ngươi quỷ xả. Ta hỏi ngươi lúc trước ta đối với huyền diệp công đạo những lời này,đó,kia, ngươi sau lại lại cùng đứa con nói nhỏ đích nói nửa ngày, là nói gì đó? Ta đã nghĩ huyền diệp là cái nghe lời đích đứa nhỏ, nhất định tất cả đều là ngươi dạy toa đích đứa nhỏ không học giỏi . Hắn vẫn là cái đứa nhỏ đâu, như vậy đối với hắn thân thể không tốt, đối với đứa nhỏ cũng không hảo! Ngươi, quả thực tức chết ta ! Thật sự là mãn đầu óc đích giang hồ!" Ngũ muội nghĩ lúc trước huyền diệp đại hôn phía trước, chính mình cùng huyền diệp giảng tốt lắm, thường thường bậc trung niên kỉ kỉ vẫn là quá nhỏ, cứ việc cưới hoàng hậu cùng phi tử, nhưng là Ngũ muội phải huyền diệp cam đoan ở mười sáu tuổi phía trước không cần cùng nữ nhân phát sinh quan hệ. Thường thường bậc trung bánh bao lần đầu tiên bị chính mình ngạch nương cấp sợ hãi, đỏ mặt hự nửa ngày mới đúng Ngũ muội cam đoan, chính mình nhất định nghe ngạch lời của mẹ, trong khoảng thời gian này chính mình toàn bộ làm trò hoàng hậu cùng bên người đích cung nữ là không khí.
Ai ngờ Khang Hi sáu năm a, thường thường bậc trung bánh bao sơ trung không tốt nghiệp đâu, sẽ làm hoàng a mã , năm bỗng nhiên nhớ tới tiểu mập mạp đối với chính mình đích lo lắng cùng dặn hoàn toàn là cười nhạt, còn cười nhạo Ngũ muội đối với chính mình đứa con rất nghiêm túc . Hoàng gia đích đứa nhỏ không thể bị nữ nhân nắm cái mũi đi.
Chờ phúc lâm cùng Ngũ muội rời đi tiền một ngày, Ngũ muội thấy phúc lâm cầm lấy thường thường bậc trung bánh bao nói nhỏ nửa ngày đích, thấy Ngũ muội, hai người xấu hổ đích ho khan một tiếng liền tan. Nhớ tới đến, chính mình xem như bạch dặn , bởi vậy Ngũ muội lạnh lùng đích ném một ánh mắt, xoay người vào phòng.
Thấy Ngũ muội thật sự sinh khí, dung nữu thực thức thời đích đem hầu hạ đích nhân toàn bộ mang theo đi ra ngoài, trong viện mặt an tĩnh lại, tiểu mập mạp thật cẩn thận đích vào phòng, thấy Ngũ muội còn tại sinh khí, hi hi ha ha cười đối với Ngũ muội ba phải: "Ngươi xem xem huyền diệp là cái có bản lĩnh đích, chúng ta có thể yên tâm . Hôm nay ngươi muốn ăn cái gì tới? Ta làm cho ngươi hồn đồn được không? Mới mẻ đích cây tể thái."
"Hừ, hồn đồn! Ngươi làm đích hồn đồn? Không gọi ta ăn phiến thang cho dù là a thước đậu hủ . Ngươi ít ở nơi nào đánh xoa tạp, huyền diệp có phải hay không con của ngươi, hắn cho dù là tại triều chính thượng như thế nào đích có khả năng, thân thể cũng là cái đứa nhỏ! Nho nhỏ niên kỉ kỉ, ngươi nghĩ muốn làm cái gì đâu! Ngươi nói, ngươi là không phải xúi giục đứa nhỏ không nghe lời!" Ngũ muội làm ra tiêu chuẩn đích ấm trà tư thái, chỉ vào tiểu mập mạp bắt đầu đến bão nổi.
Chính mình đích lão bà thật sự rất kỳ quái, chính mình tại đây cái tuổi cũng là bên người không ít đích nữ nhân a, chính mình cùng huyền diệp cũng không phải là chỉ nói này đó, thấy chính mình đích hoàng a mã cùng ngạch nương phải rời khỏi, huyền diệp vẫn là có điểm không tha đắc, phúc lâm đối với chính mình đích đứa con nói một phen chính mình đích có lòng. Trong hoàng cung mặt phải tìm kiếm chân ái không dễ dàng, đem chân ái bảo tồn xuống dưới lại không dễ dàng, vì thế phúc lâm thực còn thật sự đích đối với huyền diệp nói trong hoàng cung mặt là dung không dưới chính mình cùng Ngũ muội như vậy đích cảm tình đích. Đối với chính mình đích hoàng hậu cùng đích phi tử, ngàn vạn lần không cần cầm chính mình cùng Ngũ muội đích hình thức ở trên mặt bộ, đối với hậu phi đối phía trước đích đại thần là một cái bộ dáng đích. Đối với Ngũ muội giảng đích này, phúc lâm hoàn toàn khinh thường một cố, kết quả thường thường bậc trung vẫn là tuổi trẻ a. Không có ngạch nương tại bên người nhìn thấy, rất nhanh đích bị này đó nữ nhân cấp ăn!
Nghĩ chính mình bảo bối đích huyền diệp bọc nhỏ tử thế nhưng bị này đó nữ nhân cấp ăn luôn , Ngũ muội một trận đích chủy tâm can a! Chính mình đích đứa con còn nhỏ rất, các ngươi này đó nữ nhân dám ——
Ngũ muội đem chính mình đích oán khí toàn bộ đối với phúc lâm phát tiết đi ra, tiểu mập mạp đứng ở một bên thực thành thật đích nghe Ngũ muội đích giáo huấn, Ngũ muội hung hăng mà đem tiểu mập mạp giáo huấn một chút, cái gì tiểu mập mạp cả ngày thầm nghĩ chính mình , đem huyền diệp một cái đứa nhỏ nhưng ở kinh thành, cái gì không phải cái phụ trách đích a mã . Chờ Ngũ muội giáo huấn xong rồi, tiểu mập mạp gạt bưng lên chén trà: "Vừa mới tốt trà Long Tĩnh, nếm thử,chút xem! Không năng, vừa rồi vừa lúc lượng lạnh ." Không ngờ như thế vừa rồi Ngũ muội trong lời nói tất cả đều là đối với không khí giảng đích.
Ngũ muội uống một miệng nước trà, trong lòng rất rõ ràng, hiện giờ tiểu mập mạp đối với chính mình đích lải nhải là càng phát ra đích miễn dịch , Ngũ muội quyết định lấy ra nữa đòn sát thủ: "Hôm nay buổi tối ngươi đi ra ngoài ngủ!"
Cái gì! Có thể nào! Tiểu mập mạp vừa rồi vẫn là không quan hệ đau khổ đích bộ dáng, vừa nghe gặp Ngũ muội trong lời nói lúc ấy liền trát mao . Chờ cơm chiều lúc sau, Ngũ muội vẫn là đem đáng thương hề hề đích tiểu mập mạp cấp đuổi ra đi, hoàn toàn không thấy ở tiểu mập mạp vi chính mình trở lại đường ngay chỉ canh thang đích phân thượng. Tiểu mập mạp đáng thương hề hề đích đứng ở ngoài cửa nắm quyền, 45 độ nhìn trời, hoa lệ lệ đích thề, nhất định phải tái sinh một cái đứa nhỏ, thật sự có thể nào chờ huyền diệp đích đứa nhỏ sinh ra đến ôm đến Ngũ muội trước mặt dưỡng . Như vậy Ngũ muội có thể đem chính mình đích đặt ở đứa nhỏ trên người, đối mặt đứa nhỏ, Ngũ muội tổng không thể như vậy không để cho chính mình đích mặt mũi đi!
Nghĩ, tiểu mập mạp lập tức hành động, dùng sức đích vỗ môn, tiểu mập mạp thực nịnh nọt đích nói: "Ngũ muội, hôm nay rét tháng ba, bảo ta giúp đỡ ngươi ấm chăn đi!"
Về phần tiểu mập mạp cuối cùng có phải hay không đi vào cấp Ngũ muội ấm chăn, chỉ có đương sự chính mình rõ ràng . Chính là ngày hôm sau buổi sáng, quản thu thập phòng đích bọn nha đầu rất là vội một trận tử, bởi vì chỉnh tề đích phòng ở một đêm trong lúc đó trở nên giống như bị bão quá cảnh giống nhau đầy đất đích chật vật, tiểu mập mạp băng bó chính mình cùng đích hắc đôi mắt ở nhà né vài thiên tài đi ra ngoài.
********* Khang Hi mười năm phân cách tuyến ***
"Ngươi đứng lại đó cho ta, xem ta không thu thập ngươi! Ngũ muội là thật đích sinh khí, chờ ngụy thế thiên bắt mạch lúc sau chân trước đi ra ngoài cấp Ngũ muội khai căn tử an thai, mặt sau Ngũ muội cầm chổi lông gà đem tiểu mập mạp đuổi đi mãn phòng ở đích tán loạn!"Cẩn thận chút, chờ đứa nhỏ đi ra, ta tùy tiện ngươi đánh, cầm roi trừu đều là có thể đích." Tiểu mập mạp cười đích cùng hoa giống nhau, nhẹ nhàng mà đem Ngũ muội trên tay đích chổi lông gà cấp bắt đến, ở Ngũ muội đích bên tai đích bên tai thấp giọng đích nói xong: "Đem ta trói lại đến, không chỉ nói roi rút, chính là khác cái gì đều thành, ta tùy ngươi xử trí!"
Sắc lang! Ngũ muội hé ra mặt trở nên đỏ bừng, này tiểu mập mạp thật sự khiếm dạy dỗ, Ngũ muội hầm hừ đích nói: "Hiện tại tốt lắm, trong đầu của ngươi cả ngày chứa đích đều là chút cái gì? Chỉ còn lại có về điểm này tử sự tình !" Tiểu mập mạp thần sắc đắc ý đích nói: "Ngụy thế thiên đích bổn sự không tồi, tuy rằng tính tình không phải tốt lắm, nhưng là y thuật thật sự không nói giảng. Của ngươi thân mình vì sinh long hi dĩ nhiên là hung hăng địa hư mệt xuống dưới, hiện giờ có thể lại có thân mình, thuyết minh của ngươi thân mình là toàn bộ tốt lắm. Bất quá gia chính là cũng ra sức , vẫn là ở bên ngoài so với trong phòng hảo. Còn muốn chúng ta ở trong vườn mặt đích sơn động thử xem đâu, cũng thế chờ ngươi thân mình ổn định chút, chúng ta ở trên thuyền thử xem. Yên tâm, ta nắm giữ đúng mực, không gọi ngươi phí một chút lực. Nghĩ chính mình tốt mấy tháng không thể cùng Ngũ muội thân thiết, tiểu mập mạp cắn Ngũ muội đích cái lổ tai, nói nhỏ đích giảng chút nói.
Ngũ muội một trận đích xấu hổ, chết tiệt tiểu mập mạp càng phát ra đích không mặt mũi không da , nghĩ ngày nào đó chính ngọ chính mình vốn chính là ở cây nho cái hạ, nằm nghỉ ngơi một chút, ai ngờ tiểu mập mạp thế nhưng dây dưa đi lên, hai người ngay tại cây nho cái dưới bắt đầu yêu tinh đánh nhau, cuối cùng đem cây nho cái cây trụ cũng không biết như thế nào cấp lộng ngã. Sau Ngũ muội tao đích một tháng trốn tránh không thấy nhân, ai ngờ chờ một tháng sau, chính mình một trận choáng váng đầu, gọi tới thầy thuốc vừa thấy, dĩ nhiên là sủy thượng bánh bao ! Nghĩ chính mình đích thân phận cùng tiểu mập mạp thực kích thích đích đại sự hoàng đế đích thân phận, này đứa nhỏ sinh hạ đến tính sao lại thế này đâu?
******** Tử Cấm thành phân cách tuyến *********
Tử Cấm thành bên trong thái hậu cuối cùng là từ Ngũ Thai sơn lần trước đến đây, thường thường bậc trung hiện tại hoàn toàn là quyền to độc chưởng tin tưởng tràn đầy đích hoàng đế , thấy chính mình ngạch nương đã trở lại, thường thường bậc trung vẫn là rất là cao hứng địa. Chính là chờ ở trữ thọ cung ngồi trên một khắc chung, thường thường bậc trung đích mặt trở nên không thể tái đen. Người kia là chính mình đích hoàng a mã sao? Là người nào năm đó ôm chính mình chỉ điểm chính mình xem sổ con đích hoàng a mã, cái kia phúc hắc đích giả dối suy nghĩ sâu xa đích hoàng a mã?
Tiểu mập mạp nhân phùng việc vui tinh thần thích, trong ánh mắt mặt hoàn toàn không gặp chính mình luôn luôn thực coi trọng đích huyền diệp , chỉ còn lại có Ngũ muội cùng trong bụng đích đứa nhỏ."Ngũ muội ngươi có muốn ăn hay không này? Ta làm cho ngươi thịt bò chúc được không? Tái xứng thượng tiểu lung bánh bao?" Tiểu mập mạp hoàn toàn hóa thân siêu cấp dựng phu, đối với Ngũ muội đi theo làm tùy tùng đích hầu hạ đích thực chu đáo.
Hơn nữa ngày thấy Ngũ muội an ổn , phúc lâm mới phát hiện chính mình đích đứa con ngồi ở một bên cầm xem quái vật đích ánh mắt nhìn thấy chính mình, ai ngờ phúc lâm căn bản không mặt mũi hồng, ngược lại là trừng mắt ánh mắt bắt đầu giáo huấn chính mình đích đứa con: "Chờ ngươi hoàng ngạch nương này đứa nhỏ đi ra, ghi tạc ngươi đệ đệ đích danh nghĩa. Thường trữ mấy năm nay đúng là tinh xảo đích bướng bỉnh, ngươi biết làm như thế nào hắn huynh trưởng đích? Còn có long hi, cũng là cả ngày đích làm ầm ĩ! Không gặp ngươi hoàng ngạch nương chính không thoải mái, không có việc gì chạy nhanh trở về xử lý chính vụ đi!"
Thường thường bậc trung thực mất mác đích rời đi Ngũ muội đích trữ thọ cung, chính mình trong lòng hoàng a mã đích quang huy hình tượng toàn bộ xong rồi. Đỉnh tiêu tan đích thống khổ, thường thường bậc trung trong lòng đích tiểu nhân cắn khăn tay: "Gia hiện tại cũng là làm hoàng a mã , trở về đối Xú tiểu tử nhóm xì. Đứa con chỉ dùng để tới làm gì đích, dùng để khi dễ đích!"
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: bọn họ là như thế nào lộng trở mình cây nho cái, ngày mai bổ thượng!
Còn có Cửu Long bi thương đích thơ ấu!
Phiên ngoại 2
Trữ thọ trong cung mặt, đại a ca lén lút tránh ở phía sau cửa nghe chính mình hoàng a mã bị hoàng mã pháp cấp giáo huấn đích cẩu huyết lâm đầu đích, phúc lâm tiểu mập mạp mấy năm nay nhưng thật ra dưỡng đích thần thanh khí sảng, đối với chính mình đích đứa con đang ở hùng hổ hiểu rõ giáo huấn ."Trẫm cùng ngươi hoàng ngạch nương đối với ngươi nói bao nhiêu lần , ngô ba quế vài thứ kia là nhất định phải tạo phản đích, ngươi hoàng ngạch nương lúc trước chính là hàm hồ này từ đích đi theo ngô ba quế tỏ vẻ , nếu triều đại Nam Minh đích dư nghiệt có thể tiêu diệt, liền đem hắn sắc phong vi an nam đích quốc vương! Ai ngờ ngươi thật đúng là đích mưu thực , đem lời này minh giảng đi ra ngoài! Nhìn xem hiện tại, an nam cùng ngô ba quế ninh thành một cỗ thằng đích cùng đại thanh đối nghịch! Ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
Thường thường bậc trung thấy chính mình đích hoàng a mã mấy năm nay khó được sinh khí, vội vàng cười nói: "Đứa con hiểu được hoàng a mã cùng hoàng ngạch mẹ ôi tâm tư, chính là lúc trước chúng ta đại quải niệm thực lực của một nước còn không phải thực tràn đầy, trên biển đích hạm đội cũng chỉ là vừa mới thành lập đứng lên. Hoàng a mã là hiểu được đích, chúng ta mãn nhân từ trước đến nay đều là ở cung lập tức hạ công phu, nhiều nhân ngay cả hải là cái gì bộ dáng còn không có kiến thức quá đâu. Trước kia Minh triều đích quân đội tất cả bà dương hồ thượng huấn luyện thuỷ quân. Đích đi theo chúng ta đại thanh phải thành lập hạm đội đích thời điểm, ngay cả cái thức gió hướng đích nhân cũng khó tìm . Đều là chiêu an đích thủy phỉ cùng hải tặc. Hiện giờ hải quân gắn bó , đứa con nghĩ trước cầm ngô ba quế cùng an nam luyện binh, kinh sợ một chút ở lữ tống chiếm cứ đích Tây Ban Nha nhân hòa trịnh thành công!"
Thấy thường thường bậc trung tin tưởng tràn đầy đích bộ dáng, tiểu mập mạp trong lòng rất là cao hứng, nhưng là ngoài miệng còn muốn ngoan cố đích giáo huấn . Thường thường bậc trung thấy phúc lâm đích ánh mắt rất là bình thản, trong lòng rõ ràng, nhất định là chính mình đích hoàng a mã mấy ngày này lại cùng hoàng ngạch nương sinh khí. Nghĩ dưới đích nhân báo đi lên đích tin tức, Giang Nam đích một cái tri phủ thế nhưng nghĩ muốn đem chính mình đích một nữ hài tử đưa cho hoàng a mã làm thiếp. Khó trách hoàng a mã kích động đích chạy về kinh thành đến. Thường thường bậc trung rất không phúc hậu đích nghĩ chính mình hoàng ngạch nương sinh khí đứng lên, hoàng a mã cái kia đáng thương hề hề đích bộ dáng. Đáng tiếc a, nếu có thể thấy chính mình hoàng a mã đối với ngạch nương cầu xin tha thứ đích bộ dáng nhân sinh liền hoàn mỹ .
Chờ chỉ chớp mắt thường thường bậc trung thấy đại a ca đứng ở nơi đó nhìn thấy chính mình bị giáo huấn, vì thế thường thường bậc trung bản hé ra mặt đối với đại a ca bắt đầu răn dạy: "Đây là am đạt nhóm dạy cho của ngươi quy củ? Đứng ở cạnh cửa nghe lời? Ngươi một cái đường đường đích hoàng tử đi theo ai học đích cái dạng này?" Thường thường bậc trung đem vừa rồi bị phúc lâm răn dạy đích cơn tức toàn bộ đối với đại a ca phát tiết đi ra. Trong lòng nghĩ: "Chả trách người ta toàn bộ nói đứa con tốt, có thể tùy tiện đích hết giận. Nghĩ đến chính mình nếu hoàng mã đích nơi trút giận đi!"
Thấy thường thường bậc trung răn dạy đứng lên chính mình đích tôn tử, phúc lâm chờ ánh mắt đối với thường thường bậc trung mắng đi lên: "Bảo thành mới vài tuổi ngươi cứ như vậy giáo huấn đứa nhỏ! Lúc trước trẫm cũng là như vậy giáo huấn của ngươi sao?"
Nói xong phúc lâm ôm đại a ca ở chính mình đích trên đùi, chỉ vào sổ con thượng đích tự dạy cho hắn nhận thức, thường thường bậc trung quả thực phải làm khi hộc máu ba thăng , vì cái gì a, chính hắn một đứa con thật sự rất bi thương ! Hung hăng địa chờ liếc mắt một cái ở Thuận Trị trong lòng,ngực bán manh đích đại a ca, thường thường bậc trung tức giận phẫn đi rồi. Đáng tiếc đại a ca thăm cao hứng chính mình đích hoàng a mã rốt cục bị hoàng mã pháp cấp giáo huấn , hoàn toàn quên vừa rồi Ngũ muội gọi hắn nhớ kỹ chờ một lát muốn tới ăn bánh ngọt!
Chờ đại a ca khó khăn nhớ tới đến, chạy vào đông buồng lò sưởi vừa thấy, kháng trên bàn là bày đặt hai cái cái đĩa, chính mình bên kia đích đường rẽ vẫn là hảo hảo mà bày đặt. Chính là cái đĩa thượng đích bánh ngọt không thấy bóng dáng, chỉ còn lại có một ít linh tinh đích mảnh vụn ở trên mặt. Ra mòi vẫn là chính mình thích nhất chocolate đích! Vừa nhấc mắt thấy chính mình đích Nhị đệ, hoàng thái tử dận nhưng, hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn phình đích miệng đang ở thực cố gắng đích tước cái gì vậy.
Thấy chính mình đại ca đến đây, dận nhưng kích động đích đem miệng gì đó muốn nuốt xuống đi. Nhìn thấy chính mình đệ đệ đích khóe miệng thượng một chút màu cà phê ô tí, đại a ca chớp ánh mắt, nghẹn sau một lúc lâu, oa đích một tiếng khóc đi lên. Nghe thấy tiếng khóc Ngũ muội mang theo nhân chạy nhanh vào được. Đại a ca khóc đích thương tâm trừu khóc thút thít ế đích chỉ vào trống rỗng đích chén đĩa đối với Ngũ muội nói xong: "Nhị đệ đem của ta toàn bộ cấp ăn luôn !"
Dận nhưng vẫn là quá nhỏ , nói chuyện không phải thực lưu loát, thấy đại a ca cấp chính mình cáo trạng, nghĩ chính mình vừa rồi thừa dịp bà vú cùng mẹ nhóm không ở, đem đại ca gì đó cấp ăn, cúi đầu đối với ngón tay, đáng thương hề hề đích nhìn thấy Ngũ muội, đối với hoàng mã ma cáo trạng ."Hoàng mã ma tất cả đều là vừa rồi hoàng a mã đến đây, đem của ta bánh ngọt toàn bộ cấp ăn luôn ! Hoàng mã ma, ta cũng không phải cố ý đích. Chính là kia khối bánh ngọt thật sự ăn quá ngon , của ta bụng hảo đói a!"
Vừa rồi thường thường bậc trung bị chính mình đích lão tử cấp giáo huấn một phen, một bụng tức giận đang nghĩ ngợi,tới đi theo Ngũ muội tố khổ, ai ngờ vừa tiến đến chỉ thấy chính mình đích thái tử dận nhưng chính bưng một cái cái đĩa đối với bên trong đích bánh ngọt chảy nước miếng đâu. Thường thường bậc trung nhớ tới đến chính mình tiểu nhân thời điểm cũng có thể thường xuyên ăn nói ngạch nương cấp chính mình làm đích bánh ngọt, dựa vào cái gì hiện tại chính mình chỉ còn lại có ai mắng đích phân? Vì thế Khang Hi bắt đầu lòng dạ hẹp hòi , đứa con chỉ dùng để tới làm cái gì đích? Còn không phải hết giận đích!
Vì thế Khang Hi bản hé ra mặt đối với dận nhưng bắt đầu giáo huấn một phen, sau đó đúng lý hợp tình đích đem dận nhưng đích bánh ngọt cấp ăn luôn . Thường thường bậc trung đích tâm tình tốt lắm, vuốt bụng cao hứng địa ly khai, đáng thương đích tiểu dận nhưng nhìn thấy chính mình đích bánh ngọt không có, một trận đích thương tâm.
Thật sự là nhịn không được, đối diện lưu cho đại ca đích bánh ngọt không ngừng mà phát ra hương khí, dận nhưng nhịn không được vươn tiểu móng vuốt đem bánh ngọt bỏ vào miệng mình lý, thật sự là ăn ngon cực kỳ. Hoàng mã ma nếu thường xuyên ở trong hoàng cung mặt thì tốt rồi, cứ việc ngự phòng ăn bên trong không hề ít đích đầu bếp, còn có Tây Dương tới đầu bếp, bọn họ làm đích cái gì bánh ngọt vẫn là không có hoàng mã ma nơi này làm được hảo! Ai ngờ đang ở ý do chưa hết đích thời điểm, đại a ca vào được.
Ngũ muội nghe thấy chính mình đích tôn tử nhóm oán giận, thấy dận nhưng nghẹn hé ra đỏ bừng đích khuôn mặt nhỏ nhắn, một bên đích đại a ca khóc đích thương tâm, ngập nước đích ánh mắt nhìn thấy chính mình. Ngũ muội đích tâm lập tức là mềm hoá đứng lên, ở trong lòng đem huyền diệp trước cấp đau mắng một phen. Một bên ôm dận nhưng, một bên ôm dận đề một điệp thanh đích kêu nhân bưng tới không đốt ăn ngon gì đó. Thấy động vật bánh bích quy cùng hoa quả bánh ngọt cùng hãm bính, hai cái tiểu tử kia kêu lên vui mừng , một bên một cái ngọt ngào mật đích kêu hoàng mã ma thật tốt, một bên rất không khách khí đích đem mấy thứ này cất vào chính mình đích trong bụng mặt.
Chờ buổi tối Ngũ muội thật sự là thực thích hai cái kim tôn, rõ ràng là mang theo hai cái tôn tử ngủ, đáng thương hề hề đích phúc lâm bị Ngũ muội không lưu tình chút nào đích đuổi ra đi! Phúc lâm nghe thấy bên trong truyền đến Ngũ muội kể chuyện xưa đích thanh âm, bất đắc dĩ đích vuốt cái mũi, bất đắc dĩ đích xoay người đi ra ngoài. Đứng ở trong viện, đi theo phúc lâm đích phía sau đích ngô lương phụ tỏ vẻ đối với phúc lâm đích tình trạng thực đồng tình. Ai kêu thái hậu đối với phúc lâm vị này ẩn hình thái thượng hoàng ý kiến không ít đâu. Kỳ thật cũng rất kỳ quái, cái kia ngô tri phủ như thế nào hảo hảo mà không nên đem chính mình đích nữ nhân cấp gia này cầm hoàng thương thân phận đích người ni?
Đều là cái kia ngô người nhà rất không ánh mắt , thế nhưng tới cửa nhắc tới việc hôn nhân. Đang nghĩ ngợi,tới phúc lâm bỗng nhiên nhớ tới, dựa vào cái gì chính mình cũng bị đuổi ra đi đáng thương hề hề đích. Vì thế phúc lâm thực vô sỉ đích đối với ngô lương phụ phân phó một tiếng: "Kêu huyền diệp cầm sổ con đến giảm gặp trẫm!"
Hừ chính mình không thể ôm hôn nhẹ lão bà ngủ, chính mình đích đứa con, thường trữ long hi phân phủ đi ra ngoài, không xen vào, huyền diệp ngươi cũng không có thể buông chính mình hoàng a mã một người mặc kệ, ôm chính mình đích phi tử nhóm tiêu dao a!
Ngày hôm sau buổi sáng, các đại thần thấy Khang Hi đích bộ dáng thiếu chút nữa phải tưởng phía nam đích chiến sự không thuận lợi , Hoàng Thượng hình như là một đêm không ngủ, hắc suy nghĩ giới, xem ai đích ánh mắt đều như là lưỡi trượt tử xẹt qua da thịt giống nhau. Phía nam đích chiến sự thực thuận lợi, nhưng là Hoàng Thượng đích tâm tình vẫn là không tốt. Đêm qua phúc lâm hung hăng địa đối với chính mình đích đứa con oán giận : "Không tốt tốt cần vu chính sự, cả ngày lưu luyến bụi hoa! Đây là cái gì hành vi?"
Thường thường bậc trung thực vô tội đích nhìn thấy chính mình đích hoàng a mã, nói như vậy chính mình chính là không dám thừa nhận đích, có hoàng a mã ở phía trước so với , chính mình như thế nào đều xem như cần chính yêu dân đích điển phạm , là ai ở chính mình rất là cái đứa nhỏ đích thời điểm bỏ chạy rớt, cho dù là bị bất đắc dĩ, như vậy vì cái gì hoàng a mã còn muốn hợp với hoàng ngạch nương cũng cấp lôi đi . Còn nói chính mình không cần vu chính sự, hừ, thật sự là đứng nói chuyện không thắt lưng đau! Còn có trầm mê nữ sắc, hoàng a mã trước kia đương hoàng đế đích này sự tình trước không nói , là ai thấy hoàng ngạch nương hừ một tiếng, chính mình lập tức đi theo chó Nhật giống nhau. Trẫm đối với hậu cung đích nữ nhân nơi đó thiên sủng ? Thật sự là oan đã chết!
Thường thường bậc trung nghĩ, nhất định phải chạy nhanh đem cái kia cái gì ngô tri phủ tìm ra điểm cái gì bại lộ, thượng vội vàng đem chính mình đích nữ làm cho người ta gia làm tiểu thiếp đích, nhất định không phải cái gì thứ tốt!
Thấy thường thường bậc trung thực vô tội đích bộ dáng, phúc lâm hầm hừ đích ném một câu: "Hảo hảo đích quản một chút chính mình đích đứa con, cả ngày đích dán ngươi hoàng ngạch nương xem như chuyện gì? !" Nguyên lai là nguyên nhân này.
Kết quả ngày hôm sau, dận đề cùng dận nhưng hai cái không hay ho đích đứa nhỏ bị Khang Hi giáo huấn một phen, gọi bọn hắn nho nhỏ niên kỉ kỉ sẽ đi theo tiên sinh học bài đi. Đối mặt tiên sinh bản hé ra mặt, hai cái tiểu tử kia cho nhau liếc nhau, trong lòng thầm nghĩ : "Đều là hoàng a mã khi dễ chúng ta tuổi còn nhỏ, hừ, chúng ta phải đoàn kết đứng lên đi theo hoàng a mã đấu tranh rốt cuộc!" Hai cái tiểu tử kia đích tiểu chủ tử gắt gao địa nắm cùng một chỗ, cho nhau trao đổi kiên định địa ánh mắt.
Vì thế dận đề cùng dận nhưng quan hệ khắp nơi bất tri bất giác trong lúc đó cứ như vậy biến hóa .
******************** Tiểu Tứ bán manh nhớ ***************
Khang Hi mười chín năm, ở thái hậu đích trữ thọ trong cung mặt, đại công chúa tinh khiết hi công chúa đối với phía sau đích tiểu bất điểm dận 禛 rất là không kiên nhẫn đích trừng mắt ánh mắt: "Ai kêu ngươi đi theo của ta! Trở về!"
Tiểu Tứ ninh lông mi, bản hé ra bọc nhỏ tử mặt, nãi thanh nãi tức giận kêu: "Đại tỷ tỷ, ta phải đi theo ngươi đi ra đi!" Hắn mới không nghĩ cả ngày bị ngạch nương gắt gao địa nhìn thấy, còn có ngạch nương trong cung đích cái kia đức tần thật sự rất kỳ quái a, giống như thấy chính mình luôn nước mắt lưng tròng đích. Vẫn là đại tỷ tỷ ở tại đích trữ thọ cung hảo, hoàng mã ma đối với chính mình tốt lắm, hoàng mã pháp đối với chính mình cũng tốt lắm. Chính mình mới không cần trở về đâu. Ta nghĩ ăn hoàng mã ma làm đích điểm tâm cùng nghe chuyện xưa!
"Bổn đã chết, làm trò bên ngoài đích nhân ngươi bảo ta đại tỷ tỷ, hiện tại không người ngoài, ngươi bảo ta cái gì? Phải kêu bác, ngươi biết không?" Tinh khiết hi công chúa rất không khách khí đích một cái đạn bổn đập vào bốn bốn đích trên đầu. Theo chính mình chậm rãi đích lớn lên, tinh khiết hi đã biết chính mình đích thân thế, thực bất đắc dĩ đích phải làm nhân tiền kêu chính mình đích Tam ca làm hoàng a mã, nhất là đáng giận là chính mình cái kia vô lương đích Ngũ Ca, thế nhưng đối với chính mình nói chính mình là ghi tạc hắn đích danh nghĩa đích nữ nhân! Phải chính mình gọi hắn a mã! Tinh khiết hi đích ánh mắt lóe ra ánh sáng lạnh, chờ ngày đó hoàng a mã đến đây, chính mình nhất định phải phải ở hoàng a mã trước mặt hảo hảo mà biểu hiện một chút đại công chúa đích lễ phép. Nghĩ chính mình hai cái ca ca bị hoàng a mã cấp giáo huấn đích cả người run run đích tình cảnh, tinh khiết hi nhịn không được tâm tình tốt!
Tinh khiết hi thấy đi theo cái đuôi giống nhau súy không xong đích Tiểu Tứ, tinh khiết hi rất không phúc hậu đích nở nụ cười, đi theo đại hôi lang lừa gạt tiểu hồng mạo giống nhau, tinh khiết hi đi dạo con mắt đối với Tiểu Tứ cười đích không có hảo ý, "Ngươi thật sự muốn đi theo ta đi ra ngoài? Chờ này một hồi ngươi giúp đỡ ta làm chút chuyện, nếu thành công qua, ta liền mang theo ngươi cùng hoàng ngạch nương cùng đi Giang Nam, lần này không chỉ có muốn đi Giang Nam, còn muốn đi rất tốt đùa địa phương đâu."
Tiểu Tứ thực còn thật sự đích gật gật đầu, có công mài sắt, đây là hoàng mã ma cùng chính mình giảng đích, dù sao chờ chính mình làm việc tình, đại tỷ tỷ nếu dám quỵt nợ trong lời nói, chính mình nhất định phải đem đại tỷ tỷ về điểm này chuyện xấu đi theo hoàng mã ma giảng đích. Đừng nhìn đại tỷ tỷ ai cũng không sợ, hợp với hoàng mã pháp đều là đại tỷ tỷ nói cái gì là cái gì, nhưng là đại tỷ tỷ tối sợ hãi đích nhân là hoàng mã ma.
Hai người con trai các hữu tâm tư đích cùng một chỗ nói thầm một chút, Tiểu Tứ nghe tinh khiết hi trong lời nói gật gật đầu, quay người lại chạy. Chờ tinh khiết hi gian kế thực hiện được, Khang Hi cùng thường trữ hai cái đối với chính mình đích tiểu muội muội quả thực là hận đắc nghiến răng nghiến lợi, phúc lâm lôi kéo Tiểu Tứ đứng ở núi giả thạch sau tức giận sắc mặt khó coi. Như thế nào này đó đứa nhỏ trưởng thành toàn bộ không tốt chơi, nghĩ huyền diệp cùng thường trữ mới trước đây đáng yêu đích bộ dáng, phúc lâm hối đắc ruột đều thanh , dám như vậy khi dễ chính mình đích muội muội!
"Các ngươi còn muốn nghe các ngươi muội muội gọi là gì đâu? Có phải hay không trẫm cũng muốn đối với các ngươi thỉnh an hành lễ đâu?" Phúc lâm lạnh lạnh đích xuất hiện ở thường thường bậc trung hà thường trữ trước mắt, thường thường bậc trung cùng thường trữ lúc ấy đã bị thạch hóa , lão thiên gia a ai tới cứu cứu chính mình a, này đó vui đùa nói đều bị hoàng a mã cấp nghe thấy được! Khang Hi cúi đầu nghĩ thoát thân đích biện pháp, ai ngờ một cúi đầu liền thấy Tiểu Tứ đứng ở một bên, đắc ý dào dạt đích nhìn thấy tinh khiết hi, vui đích kêu: "Đại tỷ tỷ, ta thực nghe lời đem hoàng mã pháp cấp gọi tới , là lén lút gọi tới đích a!" Tiếp theo Tiểu Tứ làm ra đến một bức ta thực ngoan, các ngươi chạy nhanh khen ngợi của ta bộ dáng.
Khang Hi lúc ấy cảm thấy được trước mắt tối sầm, chính mình thật sự là nghiệp chướng, sinh này đó không hay ho đứa nhỏ làm gì đâu? Tiểu Tứ vừa nhấc mắt bỗng nhiên thấy nhà mình hoàng a mã đáng thương hề hề đích bộ dáng, sợ hãi than một tiếng, thực còn thật sự đích đối với phúc lâm nói: "Hoàng mã pháp ngươi thật sự thật là lợi hại a, hoàng a mã cũng trở nên thành thành thật thật đích . Nghĩ chính mình đứa con giáo huấn tôn tử nhóm đích bộ dáng, phúc lâm hừ một tiếng, ánh mắt lạnh lẻo đích đảo qua thường thường bậc trung. Thường thường bậc trung cảm giác đi ra chính mình hoàng a mã đích ánh mắt, cả người nhịn không được co rúm lại một chút, trong lòng âm thầm quyết định chờ trở về trước tốt tốt giáo huấn một chút dận 禛 này đứa nhỏ.
Ai ngờ Tiểu Tứ bỗng nhiên nghiêm trang đích đối với phúc lâm nói: "Hoàng mã pháp ngươi vẫn là không cần phạt hoàng a mã , Tiểu Tứ viết nhiều đích hiếu kinh, xem như hoàng a mã viết đích. Hoàng a mã không cần thương tâm , chờ một lát nếu hoàng mã pháp phạt ngươi viết tự , đứa con giúp đỡ hoàng a mã viết tự!" Nói xong bốn bốn thực còn thật sự đích gật gật đầu, đang ở Khang Hi cảm động đích nhìn thấy bốn đại ca, cảm khái này đó đứa con bên trong vẫn là Tiểu Tứ tối hiếu thuận a.
Ai ngờ bốn đại ca cuối cùng đích một câu kêu mọi người toàn bộ trợn tròn mắt: "Hoàng a mã ta giúp đỡ ngươi viết tự, có thể hay không ngươi đem hoàng mã ma đích bánh ngọt toàn bộ cấp Tiểu Tứ ăn a!"
Không đợi mọi người phản ứng lại đây, chỉ nghe thấy Tiểu Tứ thương tâm địa tiếng khóc: "Oa oa, hoàng a mã nhĩ hảo phá hư!" Tiểu Tứ bị Khang Hi đặt tại trên đùi đánh đòn !
HOÀN
【TXT diễn đàn (bbs. txtbbs. com), hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo thư! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
(NT) Dưới ánh trăng hoa mai hương - Yêu Linh Miến
RomanceDưới ánh trăng hoa mai hương Tác giả: Yêu Linh Miến Văn án Một cái tính tình không tốt đích chức tràng nữ tính, thế nhưng đi vào thanh hướng năm đầu, có cái ca ca kêu đông quốc duy, thế nhưng đông đồ lại đích nữ nhân . Như vậy không phải là Khang...