đoản 4

16 0 0
                                    

Giờ tan học

     Trong một lớp học nào đó
- Ê , ml đi uống trà sữa không ?

      Cô nghe được tiếng nói hằng ngày cô thường nghe liền nhanh chóng trả lời :

  -  Đi , đi chứ , đợi tao cất sách cái đã .

Hai người đi đến quán trà sữa anh nhanh mồm gọi đồ uống .

  - Cho một cốc trà sữa vị bạc hà và một cốc vị dừa ạ .

Cô ngước mắt nhìn anh cười híp mắt .

   - Vẫn nhớ vị tao thích uống à ? Hí hí

Anh nghe vậy thản nhiên đáp :

   - Mày lúc nào chả dừa .
   - Chỉ có mày hiểu tạo nhất .

Nhận được trà sữa anh và cô đều bưng đến bàn còn chống để ngồi uống .

Đột nhiên nghe thấy bàn bên cạnh nói chuyện .

   - Anh yêu , Facebook của em bị ai hack mất rồi ý , hu hu .
   - Để về anh xem và hack lại cho em nha bảo bối đừng khóc nữa anh thương nha .

Cô vừa hút trà sữa vừa nghe câu chuyện vừa thở dài .

   - Mày tao cũng muốn có người yêu là hack cơ mày ạ .

Anh nghe thấy vậy không nói gì . Tối hôm ấy cô khi về nhà nhận được một tin nhắn khiến cô rất tức giận .

Cô chặn không được liền quăng cái điện thoại xuống giường . Lúc sau , cô định mở máy ra xem tên đó còn nhắn với cô không thì đã thấy fb kia thành người dùng fb từ bao giờ .

Mấy giây sau , anh nhắn cho cô .

  - Tao nghe mày nói mày thích ny là hack cơ chứ gì . Mày thấy fb còn nãy nó nhắn với mày giờ thành người dùng fb chưa.

Cô ngạc nhiên .

   - Mày làm thật à ? Tao đéo tin đâu .

  - Không tin ?

Nhắn xong cô bỏ điện thoại xuống ngồi làm bài tập . 1 tiếng sau cô lại vào xem fb của cô một lần nữa thì thấy tất cả bạn bè để thành người dùng fb ngoại trừ anh .

Cô nghiến răng nhắn với anh .

   - Mày làm hả ? Đm chó .

Anh liền nhanh chống nhắn lại .

  - Giờ mày tin chưa ?

  - Mẹ mày tự nhiên hack làm chó gì à mà mày giỏi thế .

Nhìn thấy dòng tin nhắn đó anh nhấc khoé miệng ấn cap gọi cho cô .

  - Thế thì giữ lời đấy , từ nay về sau tao là ny khiêm luôn ck mày cấm nhắn với thằng khác , nói chuyện với thằng khác tao ghen nghe chưa . Vậy thôi ngủ đi mày mà ốm tao lo . Ngủ ngon bé yêu .

Cô há gốc mồm khi nghe thấy những lời nói của anh . Lúc sau mới hoàn hồn cười một cái . Từ nay về sau ghét đứa nào có Ny là hack cơ hack chết mẹ face của nó xem nó có chầm chồ không . 😎

#namnu 😂

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đoản sủng ngắn có thể dài 😂😂😂Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ