M : appa ena achu.. en ipadi pesama poregha...Ku : inga paru... unkita enaku pesa ethum illa...vitudu....
M : appa na ena panen... sona than eh theriyum....
Ku : vidu nu sonen... varavanga kita elam pesitu iruntha en velai ah na paaka venama....
M : ena vela ipo.. athan customer yarume illaye... yarume illatha tea kadai la tea aathara madhiri romba over ah panathegha pa... ( laughs)
Off course Mullai didnt expect anything so serious from him.... She thought he is just playful as always...
Ku : inga paru kathiroda pondatti nu pakaren.... ena pesa vekkathe...
Mullai is taken aback.... she understood he is not normal....
M : ena achu pa... en ipadi pesarigha....
Ku : enaku ulla velai iruku.. ne ingaye iru...
M : pa...irunga...apadi na ena panen...
En kovapadaregha.... sona than eh theriyum...
solama na vida maten...
Kumaresan closed and opened his eyes in determination...
Ku : ne ethuku unga appa veetula irunthu vanthe...
M : paa....
Ku : sollu ethuku vanthe...
M : athu... moorthy mama vara sonagha... en....
Ku : oh appo kathirukaga varala illaa...
M : paa apadi illaa...
Ku : ena apadi illla... oruthan unakaga uyir ah kuduka kuda thayara irukan... aana avana paatha unaku elakarama iruku illa...
M : ena solregha pa.. na eppo avughala elakarama nenachen...
Ku : enaku elame theriyum.... avan ellathaiyum solitan...
elam avana solanum... una thalai la thooki vechutu aadinan illa.. athu tha avan pana thappu...M : paa.... ( tearful eyes)
Ku : pothum pothum aluthu nadikathe...mathavanga intha alugai ah nambi kathir ah thitalam.. aana athu en kita nadakathu.. inime una namba na thayar illaa...
M : paaa... solrathu puriyara madhiri solunga... na ena panen... yen en mela kovam.... avugha ena sonagha unga kita...
Ku : en kathir ah unaku pidikala illaa....
M : pa.... ( terribly shocked)
Ku : Avanuku padippu ilaa...
Avanuku dress pana theriyathu...
Avanuku olunga Pesa theriyathu...
Avanuku english varathu...
Muttai thokaravan... potalam podaravan..ithu than eh un prachanai...Athanala than eh avana pidikala pidikala nu elaru kitayum soli kevala paduthitu iruka....
Unga amma arambathula pana... ipo ne panriya... una enamo nu nenachen... neeyum unga amma madhiri tha nu nirubichutala....
Epadi irunthan theriyuma en kathiru...
Yaruvathu padikala nu sona avalo kambirama soluvan padichavangala vida enaku arivu jhasthi nu...
Yaravathu nala dress panala nu sona chumma veli alagukaga thuni podarathu la enaku udanpaadu illa nu thairiyama soluvan...
English pesa theriyalaina athu onum en thai mozhi ila athukaga varuthapada nu pattu soluvan...
Yaravathu olunga pesa theriyala nu sona , pesa theriyalaina elaraiyum paathuka theriyuthu nu soluvan....
Avan mela,
avan thairiyathu mela,
avan thannambikai mela,
avan gambirathu mela,
avan uruthi mela,
avan ulaipu mela
avalo oru perumai avanuku....
YOU ARE READING
The Missed Understanding!!!
FanfictionThi story is all about the famous misunderstanding track of KM...