Blue Star, Thành phố New York, 42 First Avenue, Manhattan, Trụ sở Đại hội đồng Liên Hợp Quốc.
Một cuộc họp tuyệt mật đang được tổ chức.
Đại diện LHC (Trung tâm hạt nhân châu Âu): "Trong mười năm qua, nghiên cứu của LHC về các hạt siêu nhỏ đã không thành công và tất cả đều thất bại. Vật liệu nano của Bluestar, năng lượng hạt nhân hợp nhất, truyền thông lượng tử, máy tính lượng tử và các công nghệ khác sẽ không có triển vọng."
Chỉ huy Không quân Bắc Mỹ: "[từ thời] Satan, yếu tố Lansing dường như xảy ra một sự thay đổi nhất định, ** tương đương giảm 20%, vũ khí quân sự, tương lai có thể sẽ mất hết sức mạnh"
Đại diện của WCO (Hiệp hội đại dương thế giới): "Sinh vật biển, kích thước cơ thể đang tăng lên hàng năm. Vết thương của cá mập đã dần tăng lên. Và cá voi đã tấn công tàu chở hàng."
Đại diện Tổ chức Khí hậu Thế giới: "Khí hậu của Ngôi sao xanh đã thay đổi mạnh mẽ và hiện tượng El Nino trở nên thường xuyên hơn ..."
Nghe báo cáo.
Đại diện từ nhiều quốc gia khác nhau tham gia cuộc họp và các thành viên của các gia đình lớn trên thế giới dần trở nên nghiêm túc hơn.
Công nghệ khóa lên một chút.
Vũ khí dần thất bại.
khí hậu thay đổi.
Biến thể động vật.
Tất cả những thay đổi này của Blue Star bắt đầu từ một khám phá tình cờ hơn một thập kỷ trước và tìm thấy một [di tích không xác định] được chôn sâu dưới đáy đại dương. Di tích này đã được xác nhận đến từ một nền văn minh chưa được biết đến của loài người. Kể từ đó, nền văn minh Ngôi sao xanh dường như nằm ngoài quỹ đạo bình thường và hướng đến một tương lai bí ẩn.
Khoảnh khắc này được gọi là [khoảnh khắc Satan].
Đối với các tàn tích, chúng được làm từ các vật liệu không xác định của con người và chứa một cơ sở mã khổng lồ. Sau một sửa chữa đơn giản, cơ sở mã đã chứng tỏ là một trò chơi hoàn toàn ảo.
Nó sai lệch ...
"Tất cả các bạn."
"[Khoảnh khắc Satan] vẫn là bí mật hàng đầu của Ngôi sao xanh và không được phổ biến cho dân thường."
"Ngoài ra, sau nhiều năm phục hồi, nền văn minh vô danh này đã rời khỏi trò chơi," Thần thú ", sẽ sớm mở phiên bản ...... hy vọng trò chơi này, có thông tin rằng một nền văn minh chưa biết rời khỏi Trái đất, phải không?"
Cuộc họp cuối cùng.
Thư ký của hội nghị đọc nghị quyết của hội nghị, và tương lai, quyết định số phận của Blue Star, cũng đã được kết luận.
...
Hà Nam , Thượng Hải
Gia đình hạng ba u ám, Lục gia
"Sư phụ, ngày mai là báo cáo lớn một ngày."
"12 vệ sĩ đã ở chế độ chờ, máy bay riêng của Gulfstream cũng đã sẵn sàng, chỉ chờ đến sáng mai, họ mang theo bạn và đến Vãn Kinh đọc vệ sĩ."
YOU ARE READING
Trò chơi trực tuyến: Thú cưng của tôi có thể tiến hóa
Science FictionGiới thiệu: [Trò chơi trực tuyến Pet Flow] "God Pet" là một trò chơi trực tuyến tập trung vào các trận chiến thú cưng. Lục Phong trở lại mười năm trước và đánh thức phần thưởng siêu thần duy nhất "Pet Evolution". Kể từ đó, một con thú cưng hủy diệt...