2

3.8K 75 13
                                    

Úc Lam cũng cùng hít sâu một hơi.

Hắn hiếu kỳ nói: "Vậy muốn làm sao bắt đầu công tác? Ta hiện tại lúc thường ban ngày muốn lên khoa, buổi tối tại cửa hàng trà sữa làm công, tạm thời khả năng không có cách nào điều chỉnh thời gian."

Úc Lam nguyện ý cấp chính mình cùng Phương Bình Bình một cái thử nghiệm cơ hội, thế nhưng việc học không thể đình chỉ, điếm trưởng bên kia cũng không có thể nói không làm sẽ không làm.

Phương Bình Bình ngược lại cũng không mong đợi tiểu bằng hữu ngay lập tức liền toàn lực phối hợp, hỏi: "Ngươi ngày mai có rảnh không? Ngày mai nếu có rảnh rỗi nói, chúng ta hẹn địa phương gặp mặt, ta dẫn ngươi đi thấy ta một người bạn, hắn bên kia đang cần một người mẫu."

Ngày mai vừa lúc là cửa hàng trà sữa ngày nghỉ.

Úc Lam nói rằng: "Buổi tối ngày mai ta có khoảng không."

"Kia hảo." Phương Bình Bình lấy điện thoại di động ra, "Chúng ta trước tiên trao đổi hạ phương thức liên lạc đi, nói đến ta ngay cả tên ngươi cũng không biết."

...

Trở lại trang viên đã có chút đã muộn, Úc Lam sau khi ăn cơm tối xong bỏ chạy đi trên lầu tắm rửa sạch sẽ.

Tắm rửa xong sau, hắn chạy đi Thiệu tiên sinh gian phòng —— trên thực tế, mấy ngày nay mặc dù không có đánh qua lôi, nhưng là Úc Lam mỗi ngày ngủ ở Thiệu tiên sinh gian phòng.

Vừa bắt đầu là thật không nhịn được, sau đó liền triệt để không nhịn được.

Hoàn hảo đến buổi tối, Lưu thúc cùng Giang dì cơ bản sẽ không lên lâu, không phải Úc Lam là thật không tiện làm loại chuyện như vậy, mấy ngày nay hắn hoàn đặc biệt dậy sớm, chính là vì đem Thiệu tiên sinh gian phòng chỉnh lý thành không ai chạm qua dáng dấp.

Đối với mình loại này lén lén lút lút hành vi, Úc Lam kỳ thực phi thường xấu hổ... Thế nhưng Thiệu tiên sinh dù sao "Đồng ý" qua nha, hắn chột dạ mà tự an ủi mình.

Ngày hôm nay tiếp tục tự an ủi mình xong, Úc Lam rút lại ở trên giường, dùng di động lên nết giải hạ giới thời trang, người mẫu, chụp ảnh loại hình sự tình, tâm lý đại khái có số lượng.

Tuy rằng không biết Phương Bình Bình rốt cuộc là có phải hay không như vậy người mẫu chuyên nghiệp người môi giới, thế nhưng... Nếu quả thật đáng tin nói, tiền kiếm được ít nhất có thể so với hiện tại tại cửa hàng trà sữa làm công muốn tới nhiều lắm đi?

Úc Lam không bờ bến mà suy nghĩ một chút, tưởng xong sau rất sớm mà tắt đèn ngủ —— ôm Thiệu tiên sinh gối.

Lại không nghĩ rằng ngủ không tới nửa giờ, điện thoại di động chấn động lên.

Úc Lam bây giờ ngủ rất nhanh, lúc này đã mơ mơ màng màng, mở mắt ra vừa nhìn, dĩ nhiên là Thiệu tiên sinh video điện báo, liền tỉnh tỉnh mà ấn chuyển được.

Nhất thời, điện thoại di động trên màn ảnh xuất hiện Thiệu tiên sinh.

Phía sau nam nhân là tửu điếm gian phòng, trên giường bày một máy vi tính.

Sau Khi Bị Đỉnh Cấp Alpha Nhặt Về Nhà - Tử CăngWhere stories live. Discover now