Tư liệu thu thập thế giới 305 tu sửa [ nhất ]
Thế giới 305 tu sửa [ nhất ]
305
Tại ngày mùa hè sau giờ ngọ nhìn thấy mộng vậy chủng tộc, cũng chỉ là nhất trường thủy thượng phù diễm huyễn tưởng, yêu tinh nhóm phát hiện bại lộ hình tung hậu không phải rất để ý, nhẹ nhàng nhượng ngộ nhập thú nhân tiến vào mê man... Chờ bọn hắn tỉnh lại, cũng chỉ biết cho rằng là giấc mộng bãi.
"Lạc Tây Á! Ngươi không sự đi?" Thời không điên đảo sai chỗ không có làm hôn yêu tinh nhóm đầu óc, tuy rằng trong thời gian ngắn ngủn này phát sinh sự thật tại là loạn được có thể, nhượng nhân trở tay không kịp... Nhưng yêu tinh nhóm cũng không quên chính mình xuất hiện nguyên nhân, chấn được đại địa run hơn mấy run nổ vang lý xe từ dựng thẳng lên đến phiên bình, rắc rắc tiếng vỡ vụn dọa tất cả mọi người nhảy dựng, tùy từ toa hành khách nội khuếch tán bạch quang biến mất, đô vội vội vàng vàng nhào tới.
"Thân xe đô xuất hiện khe hở, tiểu Lạc Tây Á còn ở bên trong!"
"Ngàn vạn đừng thụ thương a!"
Chỉ là ngắn ngủn nháy mắt, yêu tinh nhóm vẫn là thấy dựng thẳng lên toa hành khách một bên đại bánh xe, ngay cả mắt tiền đông tây cùng bất kỳ hay biết xe ngoại hình kém đến quá nhiều, bọn hắn vẫn mã thượng biết, này là nhất chiếc xe! Tiểu cô nương khai như vậy đại xe muốn ly khai rừng rậm, là tính toán đi xa đi, cư nhiên, cư nhiên cáo biệt lời nói đô không nói một tiếng, quá thương tâm...
Lạc Tịch Dương trốn đi na trận, yêu tinh nhóm đô biết này hài tử như cũ tại hiểu hồng rừng rậm trung, hẳn là lớn dần kỳ đến, cho nên đối tiểu bảo bảo sung mãn cưng chiều đại nhân nhóm không tái tích cực tìm kiếm. Hài tử bình an vô sự liền hảo, hơn nữa Long thần ma pháp nhượng bọn hắn nghĩ không ra, na đứa bé tới cùng là như thế nào ni? Chỉ là nhớ được, có nhất tiểu gia hỏa trốn tránh tại rừng rậm nơi nào đó, dụng tâm học tập...
Na cái lấy thiếu nữ tư thế xuất hiện ở trong rừng rậm nhân là ai ni? Thấy trường đại nữ hài, yêu tinh nhóm đô mê hoặc. Chính như Lạc Tịch Dương khủng hoảng, đích xác có cái gì ma pháp tại điều khiển nhân cảm tình.
Thấy na cái tóc đen mắt đen thiếu nữ, liền có loại tình tự tại thúc giục chính mình, nghĩ thủ tại bên cạnh nàng, nghĩ xem nàng nhất cử nhất động, nghĩ nghe nàng nói chuyện... Na sợ nghĩ không ra, nàng đến tột cùng là như thế nào!
Này là so xuân thần tiết thượng càng cuồng loạn suy nghĩ. Nhượng giống đực yêu tinh khát vọng —— chúng ta dùng học thuật điểm địa danh từ tới giải thích, bọn hắn là lâm vào tìm phối ngẫu kỳ. Hoặc giả văn nhã chút dùng luyến ái trúng độc chứng nhất từ cũng có thể.
Có nhân khả bất quản bọn hắn là tìm phối ngẫu vẫn là trúng độc, tiểu gia hỏa thương tâm khóc lóc lệnh nhân rất bất mãn...
A Nhĩ Đề Tư chẳng biết lúc nào thủ tại ngưỡng cửa, so với lược hiển hỗn độn các tộc nhân, này vị hiểu hồng rừng rậm túc lão tiền bối khinh y cột tóc, nhẹ nhàng khoan khoái được tượng vừa mới chỉnh trang hoàn tất một dạng —— chỉ là mặt thượng biểu tình lại rất ác ma, na chủng nhãn tình cong lên tới bộ dáng, lệnh đại bộ phận yêu tinh tâm sinh cảnh giác.
YOU ARE READING
thiên niên chúc tế
Teen Fiction《 sử thi bản 》: đương ngươi mở to mắt, thấy không tái là quen thuộc bầu trời, đương ngươi bước ra bước chân, sở đạp cũng không phải đã từng đại địa. . . Ngươi thực có thể đối hết thảy thản nhiên không kinh, xử tùy ý? Từ bỉ phương thức tỉnh tới nhân...