Chương 2: Nam thần dừng bước, ta có thể thấy nai con trong lòng ngươi (2)

2 0 0
                                    

Bắt đầu từ lúc ấy, Bối Điềm Điềm liền đem Tô Uyên Chi mà đặt ở trong lòng.

Cô ta yêu thầm hai năm, chuẩn bị ở buổi lễ tốt nghiệp sơ tam mà tỏ tình với Tô Uyển Chi.

Không nghĩ tới Viện phúc lợi xác nhập, làm cô ả gặp được Vưu Lê Nhi, còn phát hiện Vưu Lê Nhi mang bí mật lớn như vậy trên người.

Vậy mà có thể thấy nai con trong lòng mỗi người.

Cô ả không giống những người khác xem nhẹ lời nói của Vưu Lê Nhi, mà còn vô tình cố ý lôi kéo Vưu Lê Nhi nhiều lần làm thực nghiệm.

Cuối cùng phát hiện, nai còn này chính là đại biểu thể hiện những thứ mà người khác yêu thích.

Chỉ có như vậy, nai con mới có phản ứng.

Vì thế, Bối Điềm Điềm vẫn luôn cùng Vưu Lê Nhi bên cạnh nhau, xuất hiện ở trước mặt Tô Uyên Chi.

Cô ả làm Vưu Lê Nhi lặng lẽ nói cho mình, khi nào nai con trong lòng Tô Uyên Chi có phản ứng.

Dần dần, cô ta biết Tô Uyên Chi thích cái gì, cũng có thể ở thời điểm thích hợp mà thỏa mãn yêu cầu của Tô Uyên Chi.

Tô Uyên Chi cũng bắt đầu chú ý đến nữ hài diện mạo đáng yêu này.

Chưa từng có người nào lại hợp với hắn như vậy, có thể nhất trí với sở thích của hắn dù chưa từng lộ ra ngoài.

Bọn họ thuận lý thành chương mà ở bên nhau.

Vưu Lê Nhi lại vào giờ phút này mất tích.

Bất quá Bối Điềm Điềm cũng không có quá mức quan tâm Vưu Lê Nhi đi đâu, bởi vì nàng đã được như ý nguyện mà cùng Tô Uyên Chi ở bên nhau.

Nhưng sau đó, Tô Uyên Chi phát hiện Bối Điềm Điềm cùng cô ta trước đây biểu hiện ra ngoài không quá giống nhau, nàng giống như đột nhiên đánh mất sở thích giống hắn trước đây, cũng thường xuyên không hiểu ý của hắn.

Tình cảm hai người dần xuất hiện khe nứt.

Bối Điềm Điềm tốt nghiệp sơ tam, tiến vào Cao Trung Bộ.

Khai giảng học kì mới, nàng một lần nữa thấy Vưu Lê Nhi.

Lúc này tuy Vưu Lê Nhi vẫn nhược trí, lại một thân hàng hiệu, bên người bảo tiêu vô số.

Nguyên lai, sau khi cha mẹ Vưu Lê Nhi vứt bỏ cô, lại không thể có con được nữa.

Cho dù sinh ý càng làm càng lớn, không có con cái vẫn sẽ cảm thấy trống vắng.

Bọn họ đem Vưu Lê Nhi tìm trở về, cho cô được ăn ngon mặc đẹp.

Bất quá Vưu Lê Nhi nhớ đến Bối Điềm Điềm là người bạn duy nhất của mình, liền phải về Lan thị Ngoại Quốc Ngữ niệm thư.

Nhờ có y học công nghệ cao mà cô chữa khỏi tai, đã có thể nghe được lời mà người khác nói, hơn nữa cô vốn dĩ đã biết nói chuyện, cho nên hiện tại cùng người giao lưu không có vấn đề gì.

Bối Điềm Điềm thấy Vưu Lê Nhi trở về, một bên ghen ghét thân thế nàng, một bên tiếp tục lợi dụng nàng để tìm hiểu sở thích của Tô Uyên Chi.

Nhưng mà, có thể nghe thấy người khác nói chuyện Vưu Lê Nhi lại chính mình cùng Tô Uyên Chi giao lưu.

Tuy rằng cô nhược trí, nhưng lại luôn tỏa nắng như ánh mặt trời, trắng ra, hơn nữa có thể chuẩn xác không có lầm mà nói ra Tô Uyên Chi thích cái gì.

Tô Uyên Chi đối với Vưu Lê Nhi càng ngày càng cảm thấy hứng thú.

Bối Điềm Điềm yêu mà không được, trong một lần cùng Vưu Lê Nhi khắc khẩu, lỡ tay đem cô đẩy vào giữa sông.

Vưu Lê Nhi không biết bơi, chết đuối bỏ mình.

Bờ sông phụ cận không có theo dõi, Bối Điềm Điềm lo sợ bất an mà rời đi, mấy ngày sau phát hiện cảnh sát nhận định Vưu Lê Nhi là chính mình trượt chân rơi vào trong nước.

Gánh nặng trong lòng cô ả liền biến mất, từ đây chăm chỉ học tập, không hề tưởng mặt khác.

Không nghĩ tới cha mẹ Vưu Lê Nhi lại tìm được nàng, nói bởi vì cô ả là bạn tốt của Vưu Lê Nhi, Vưu Lê Nhi lại qua đời, liền muốn thu dưỡng cô ta.

Bối Điềm Điềm từ đây trở thành người trong xã hội thượng lưu.

Mà Vưu gia cùng Tô gia bởi vì tăng sinh ý liền cùng nhau liên hôn chính trị, Tô Uyên Chi cùng Bối Điềm Điềm lại đã từng là người yêu, hôn sự này theo lý thường mà định ra.

Tô Uyên Chi cảm thấy trừ bỏ Vưu Lê Nhi, trên thế giới này khả năng chỉ có Bối Điềm Điềm hiểu hắn nhất, vì thế liền không có phản đối.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mau xuyên: Báo cáo ký chủ, ngài đã bị công lược!Where stories live. Discover now