1

499 22 5
                                    


《 Tố khi bí cảnh 》

①【 cuốn một 】《 thế gia Ngũ công tử thời gian lữ hành 》

② Ngũ công tử thời gian tuyến: kỳ sơn Ôn thị săn bắn tái, ngụy anh hái được lam trạm mạt ngạch thời điểm, xưng hô vì danh.

Bí cảnh thời gian tuyến: mười lăm năm sau, kim lăng mười lăm tuổi khi. Xưng hô vi tự.

③ tấu chương vi xuyên qua trước chăn đệm, không có các ngươi muốn nhìn nội dung vở kịch. Chủ yếu nội dung vở kịch phân tứ đoạn: 『 kỳ sơn bí cảnh 』『 hoa sen am 』『 vân thâm không biết chỗ 』『 kim lân thai 』( dài ngắn không đồng nhất. )

④ tấu chương địa hình tham khảo động mạn.

⑤ nguyên tác là tú tú, ooc cùng tư thiết là ta.

————————————————————

Đương thời gia Ngũ công tử nhìn đến hai mươi năm sau cảnh tượng.

————————————————————

『 kỳ sơn bí cảnh 』

Không khí tại ngụy anh này chỉ tác quái trên tay đọng lại vi trong sạch hàn tuyết.

Ngụy anh nhìn lam trạm cơ hồ là cứng ngắc, chậm rãi xoay người, điệt lệ diện mạo thượng còn duy trì tại bình thường lạnh lùng thần sắc, mang theo ngạc nhiên, tựa hồ còn chưa kịp phản ứng.

Ngụy anh từ trước tại hoa sen am liền tổng yêu tay tiện xả tiểu cô nương bím tóc nhi ngoạn nhi, sau lại không thể xả tiểu cô nương dây cột tóc sau nhìn thấy mình dây cột tóc bay tới mắt trước mặt cũng nhịn không được vươn tay xả một phen, này đây hắn hiện giờ nhìn đến cái gì dây lưng, tựa hồ cũng nhịn không được tay dương tưởng vươn tay xả một chút.

Xả hạ lam trạm mạt ngạch sau, ngụy anh đệ nhất ngay lập tức nghĩ đến chính là: "Ta thật không phải là cố ý!"

Tiếp theo là: "Tuy nói lần đầu tiên là tại bắt ngươi vui đùa, nhưng lần này là thật sự! Lam trạm! Ta đều không dùng lực này dây lưng nó liền chính mình trợt xuống đến đây!"

Lại đến là: "Ta xả chính là một cái mạt ngạch đúng không, không phải trên người hắn cái gì vậy đúng không? !"

Vừa nghĩ, ngụy anh có chút khẩn trương mà nhéo nhéo trong tay mình ôn nhu mềm mềm tú vân văn mạt ngạch băng.

Lam trạm thấy hắn còn dám nắm, sắc mặt càng hiển trong sạch, một phen từ phát thần ngụy anh trong tay đoạt lại chính mình mạt ngạch, thất lễ mà xoay người hướng lam hoán bước đi.

"Vong Cơ... ? Không cần để ý..." Lam hoán từ phương đông đường nhỏ bước đến, vừa thấy này trạng, tươi cười cũng có chút dừng, song mâu toát ra kinh ngạc, nắm cả em trai bả vai giống như cũng không biết như thế nào an ủi hắn.

"Huynh trưởng..." Lam trạm một lần nữa cột chắc mạt ngạch, tay cuộn thành quyền, chỉ lễ bởi vì dùng sức mà xanh trắng, hướng lam hoán đơn giản chào từ giả liền muốn rời đi.

Giang Trừng đi tới vỗ một phen ngụy anh bả vai, đem hắn chụp đến cả người phục hồi lại tinh thần.

"Không phải đã nói với ngươi đừng đi trêu chọc hắn sao? Ngươi không có việc gì lại đi liêu hắn làm gì?"

《 Tố khi bí cảnh 》Where stories live. Discover now