CHAPTER 1
NOTE: SPG/R18Mabilis na napamulat ng mata si Antoinette ng maramdaman ang pagpasok ng mahaba at matigas na pagkalalaki ni Ashton sa loob niya.
Kagat-labing tinitigan niya ito na nasa ibabaw niya at nakangising nakatitig sa kanya.
"Shit ka abo! gumalaw ka!" mahinang tumawa ang lalaki kasunod non ang pag ulos nito sa loob niya. "Ahh.. B-bilisan mo pa.."
Parang nawala ang antok niya at napalitan iyon ng pag-iinit ng katawan, pinikit niya ang mata at sinalabong ang bawat pagbayo sa kanya ni Ashton.
"Fuck! Toni!"
"Ang sarap Abo..." napakapit siya sa malalapad na balikat ni Ashton habang sarap na sarap sa pag-iisa ng katawan nila.
mabilis at sagad na sagad ang ginagawang pag-ulos ni Ashton sa kasintahan, maya't maya din ang ungol nilang dalawa na siyang maririnig sa buong kwarto.
"S-sige pa.. Ashton.. ibaon mo pa.." hibang na hibang siya sa sarap na nararamdaman, hindi talaga siya binibigo ni Ashton kapag nagtatalik silang dalawa, nababaliw pa rin siya sa lalaki tuwing ginagawa nila iyon.
"Ah! Toni, I'm near!" sigaw ni Ashton.
Naramdaman niya ang paghigpit ng hawak nito sa bewang niya at ang lalong pagbilis ng pag-ulos nito, siya din ay nararamdaman niyang malapit na siyang labasan at napayakap sa kasintahan.
"L-lalabasan na ako Abo..." kapus hiningang aniya.
Ilang ulos pa ang ginawa ni Ashton ay sabay silang napaungol na dalawa ng sabay nilang inilabas ang mga katas nila sa loob ng pagkababae niya.
Hinihingal na bumagsak si Ashton sa ibabaw niya at ginawang unan ang dibdib niya, habol ang hininga siyang ngumiti sa kasintahan at sinuklay ang buhok nito gamit ang daliri niya.
Napababa siya ng tingin ng maramdaman niyang umangat ang ulo nito, nakangisi ito sa kanya na agad niyang tinaasan ng kilay. "Good morning, Queen."
napangiti siya at iiling iling na sinapo ang mukha ng binata. "Queen? Ano, drug queen ba?" pagbibiro niya na ikinatawa ni Ashton.
"Yeah, you're a drug to me and you're my queen." kinilig siya sa sinabing iyon ni Ashton kaya naman binaba niya ang mukha at pinupug ng halik ang mukha nito.
Pagkatapos niyang pupugin ng halik ito ay umalis ito sa ibabaw niya at tumabi sa kanya ng higa.
"Hindi pa ba tayo mag-aalmusal?" takang tanong niya dito ng yakapin siya nito ng mahigpit, naramdaman niya ang pag-iling nito.
"Nah, I want to cuddle. Breakfast can wait." natawa siya sa sinabi nito, napakalandi talaga ng Abo na yon.
BINABASA MO ANG
FGS: Antoinette Fowler (On-hold)
Художественная прозаFGS Series II WARNING: Mature Content | R-18 | Rated SPG