8.
'Tại Dân, thật sự không muốn làm phẫu thuật?'
La Tại Dân dường như đã quá quen với thái độ nóng vội này của Lý Mã Khắc, chỉ âm thầm gật đầu, thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra về.
'Tình trạng ngày một tệ hơn...'
La Tại Dân khựng lại, dù đã biết trước khi số lần ho và số cánh hoa rơi ra ngày càng nhiều, nhưng câu nói của Lý Mã Khắc vẫn làm cậu giật mình.
'Em đã chạy trốn đến tận một thành phố X xa xôi để tránh mặt người kia, cũng đã dứt khoát buông bỏ tình cảm, vậy sao còn chưa chịu làm phẫu thuật?'
La Tại Dân khôi phục lại dáng vẻ tươi cười thường ngày, vẫn tiếp tục vừa thu dọn đồ đạc vừa nói.
'Chỉ là, từng chút một kí ức về người kia, em đều không muốn quên đi.'
'Còn anh thì nghĩ, chỉ cần em hạnh phúc là được.'
9.
Đó là vào một buổi sáng sớm, La Tại Dân mơ hồ cảm giác có gì đó không đúng.
La Tại Dân thấy một vòng tay rắn chắc vòng qua eo mình, ôm chặt. Còn có cả hơi thở nóng rực của người kia sau gáy, La Tại Dân một chút cũng không dám nhúc nhích.
'Anh?'
'Em dậy rồi?'
'Sao anh lại ngủ ở đây?'
'Ừm, hôm qua máy sưởi bị hỏng, anh chẳng còn cách nào khác phải qua ngủ tạm một đêm, mà nhìn thấy em đang ngủ ngon, anh cũng không nỡ gọi dậy.'
La Tại Dân bĩu môi, nhìn tay chân vừa dài vừa to lớn của người kia nằm co quắp lại, vướng víu, liền nhích người sang sát cạnh giường.
Gọi là nhường chỗ, nhưng cũng là một phương thức né tránh.
Nhưng mà, người kia tay dài chân dài, thoáng chốc đã kéo ngay thân xác của La Tại Dân lại, lấy chăn cuộn xung quanh người cậu nhưng một con tôm lớn, giọng nói trên đỉnh đầu vào buổi sớm còn mang chút trầm khàn.
'Nằm yên, đừng nhúc nhích, anh còn muốn ngủ nướng thêm một ít.'
'Được...'
La Tại Dân hết cách, im lặng ngoan ngoãn nằm bên cạnh không dám cựa quậy, thậm chí cậu cảm giác mình còn không dám thở.
Cùng người mình thích nằm chung một chỗ, dù kết quả sau này có ra sao đi chăng nữa, La Tại Dân cũng đều vui vẻ chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓐 𝓛𝓲𝓽𝓽𝓵𝓮 𝓢𝓮𝓬𝓻𝓮𝓽 - Bí mật của La Tại Dân /nomin/
Fanfiction'𝐻𝑒 𝒾𝓈 𝓂𝓎 𝓈𝑒𝒸𝓇𝑒𝓉. 𝑀𝓎 𝒷𝑒𝒶𝓊𝓉𝒾𝒻𝓊𝓁 𝓁𝒾𝓉𝓉𝓁𝑒 𝓈𝑒𝒸𝓇𝑒𝓉.' viết cho jenoxjaemin. author: naumestars. tất cả mọi thứ trừ những câu chữ đều không thuộc về mình. vui lòng không re-up trước khi được sự đồng ý của mình. ------- fol...