[MA] Just So You Know [Long fic YunJae YooSu]

4.4K 27 0
                                    

Author : Jung Min Hyun (yunjaeluv)

Post -er : Lyh.Cherry

Link nguồn lấy fic : http://yunjaetik.com/showthread.php?t=10012

Disclaimer: DBSK là một thể thống nhất không thể tách rời và không thuộc về ai

Pairing: YunJae, YooSu (còn có thể phát sinh thêm trong quá trình viết)

Category: hỗn hợp

Rating: NC – 17 

Summary: 

Just so you know

This feelings takin control

Of me and i can't help it

I wont sit around

I can't let him win now

Though you should know

I've tryed my best to let go of you

But i don't want to

I just gutta say it all before you go

Just so you know

(Just so you know – Jesse McCartney)

Note: mình vẫn tiếp tục theo đuổi khuôn mẫu seme già, uke trẻ. Trong fic của mình, đàn ông lấy nhau, sinh con là chuyện bình thường. Cảnh báo trước khi đọc fic nhé.

Chap 1

Trên đời này, có lẽ đau khổ nhất là yêu thầm. Kì thực yêu đơn phương cũng là một loại đau khổ nhưng nhiều khi lại cảm giác dễ chịu hơn là yêu thầm. Jung Yunho yêu người không nên yêu liệu có phải giống như con thiêu thân, dù biết phía trước rất mịt mờ nhưng vẫn cố đuổi theo thứ ánh sáng ấy. Nếu quả thật là vậy, làm ơn chỉ cho hắn một điểm dừng ở phía trước, chỉ cần như vậy thôi, hắn sẽ……buông tay?

Giữa tình yêu và tình bạn, ranh giới rất mong manh. Kim Jaejoong từ trước đến giờ vẫn không thể vượt qua cái ranh giới ấy. Là định mệnh hay chỉ là thoáng qua? Nếu là thoáng qua, xin cho những rung động này biến mất, trả lại con tim nguyên vẹn cho cậu. Chỉ cần người kia từ bỏ, cậu sẽ rời khỏi nơi này, chạy trốn khi vẫn còn đường lùi….

~o~

Gia tộc Jung nổi tiếng khắp Hàn Quốc không ai là không biết đến. Đứng đầu lãnh đạo sản nghiệp nhà họ Jung là Jung Yunho năm nay đã gần ba mươi lăm tuổi. Hắn là nhân vật tiếng tăm bậc nhất nhà họ Jung, không chỉ bởi ngoại hình mà còn vì tài năng lãnh đạo. Trên thương trường, sự tỉnh táo của Yunho khiến người khác không khỏi cảm thấy rét run. Nhưng người ta lại có câu: ở trong chăn mới biết chăn có rận…..

- Minnie! Ngoan đi, ăn hết cơm rồi appa đưa con đi chơi, được không?

- Ứ! Con không tin appa đâu. Năm trước appa nói nếu con được hạng nhất ở lớp thì sẽ đưa con đi chơi ở Hawaii, còn nữa tháng trước, appa còn hứa sẽ nghỉ ở nhà năm ngày để đi căm trại với con, thế mà bây giờ con chết khô chết héo chờ đợi mà vẫn chưa có gì. Appa tự đi mà ăn đi – Changmin quay mặt vào tường không thèm nhìn Yunho lấy một cái.

[MA] Just So You Know [Long fic YunJae YooSu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ