Tác Giả: Vermillion1405 ( Nene )
Shinobu969 ( Meo Cat )
_ Lãnh Cơ Uyển _ 21 tuổi, 12 tuổi ( lúc nhỏ )'Nàng công chúa đáng yêu có tất cả mọi thứ trên đời'
Cô gái trẻ luôn cảm thấy cái thế giới quay tròn xung quanh mình mới nhạt nhẽo, vô bổ làm sao? Chẳng có cái gì thú vị hết. Tiền tài? Không, cô không cần. Danh vọng? Nó có gì vui nhỉ? Nhan sắc? Chẳng đáng để cô bận tâm!
Bề ngoài, cô tỏ ra xa cách, khó mở lòng với một ai đó ở lần gặp đầu tiên. cần với gia đình thì hoàn toàn không, cô rất ngoan ngoãn vì đã được giáo huấn rất kĩ từ thuở nhỏ.Một số thông tin khác:
+ Em gái: Lãnh Cơ Vị Y.
+ Giỏi toàn bộ các bộ môn trên lớp.
+ Em gái là người gần gũi nhất trong gia đình.“ Nếu ai đó có thể làm tôi cảm thấy cuộc sống này thật thú vị, người đó sẽ là chồng của tôi. ”
_ Bạch Tuấn Duật _ 23 tuổi, 14 tuổi ( lúc nhỏ )
'Chàng hoàng tử ấm áp'
Anh không phải dạng người có tiền như ai đó ngoài xã hội. Nhưng cũng không dễ rung động trước một ai. Anh cảm thấy một cô gái nhí nhảnh, đáng yêu rất thú vị. Còn những tiểu thư đài các kiêu ngạo thì anh thậm chí còn không ngó đến. Ấm áp, tình cảm thì hai từ để miêu tả toàn bộ tính cách của anh.
Một số thông tin khác:
+ Thích sushi.
+ Có tình cảm đặc biệt với Lãnh Cơ Vị Y.“ Trên đời này tôi sẽ chỉ yêu duy nhất một người. ”
_ Lãnh Cơ Vị Y _ 20 tuổi, 11 tuổi ( lúc nhỏ )'Tiểu thư ngọt ngào'
Nàng không được xinh đẹp như người chị hoàn hảo của mình. Sức khoẻ đã thế lại rất yếu ớt, tựa như chiếc ly thuỷ tinh có thể vỡ bất cứ lúc nào. Tâm hồn nàng rất trẻ con, rất tinh nghịch. Có thể nói, nàng và chị nàng vô cùng trái ngược nhau. Nàng thích giao du bên ngoài, trong khi chị nàng suốt ngày chỉ học và học. Nàng thích âm nhạc, trong khi chị nàng coi nó là vô bổ. Nhưng nàng rất yêu quý chị nàng, luôn quan tâm và giúp đỡ người mà nàng yêu quý nhất.
Một số thông tin khác:
+ Chị gái: Lãnh Cơ Uyển.
+ Có tình cảm đặc biệt với Bạch Tuấn Duật.“ Tôi yêu những thứ mà tôi yêu, ghét những thứ mà tôi muốn huỷ diệt. ”
_ Và một số nhân vật khác ...
_______Lời tác giả: phần Casting này chưa kĩ càng, còn thiếu sót rất nhiều, một phần là do mình lần đầu viết ngôn tình lãng mạn nên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thử hiện các từ ngữ miêu tả hay biểu cảm. Ngoài ra, vì không muốn lộ các chi tiết quan trọng trong truyện, nên chúng mình chưa thể giới thiệu chi tiết được, mọi thắc mắc các bạn cứ việc vào truyện rồi sẽ rõ!!
_ Ký tên: Nene. _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] _ Cuối cùng vẫn là ... Yêu?!
RomanceTác giả: @Vermillion1405 ( Nene ) @Shinobu969 ( Meo Cat ) Thể loại: Tình cảm, sủng, HE. Tình trạng: Đang tiếp diễn. Tóm tắt: - Cô - là một người con gái hoàn hảo. Tiền bạc? Tình cảm? Nhan sắc? Danh vọng? Cô đều sử hữu c...