Chapter 1: Lãnh Cơ Uyển - Trở về

6 1 0
                                    


   Chiếc xe mang nhãn hiệu 'Rolls-Royce Sweptail' đỗ trước cổng biệt thự của Lãnh Gia. Đó là một ngôi nhà vô cùng to lớn và sang trọng bậc nhất của thành phố S. Cửa xe mở, người quản gia bước đến, đỡ người thiếu nữ có nhan sắc tuyệt đẹp bước ra khỏi xe, đó là Lãnh Cơ Uyển - con gái cả của Lãnh gia. Thảm đỏ được trải trước chân cô một cách sang trọng như để chào đón một cách nồng nhiệt nhất. Người hầu từ trong nhà cũng đã đứng trước cửa đợi cô từ lâu, họ cúi đầu, chào Cơ Uyển một cách cung kính.  Cô chưa từng thấy cảnh tượng này bao giờ, nó quá xa xỉ, không giống ngôi nhà nhỏ của người bố mẹ nuôi chút nào. Tuy vậy, cô cũng không quá để ý đến nó, từ tốn đặt giày lên thảm và bước đi như một quý tộc.

  Cô là con gái của Lãnh gia đã bị thất lạc từ nhỏ. May mắn là đã được nhận nuôi bởi một gia đình không con rất nhân hậu. Lãnh Cơ Uyển không muốn rời khỏi ngôi nhà nhỏ ấm cúng đó chút nào, nhưng biết sao được, đó không phải bố mẹ thật của cô. Đơn giản họ chỉ là những ân nhân mà cô nên biết ơn cả đời.

   Một cô bé ăn mặc sang trọng, bận đầm dài tiểu thư từ trong biệt thự chạy đến nắm lấy tay của Cơ Uyển. Khuôn mặt rạng rỡ mỉm cười.

- “Chào chị gái, em là Lãnh Cơ Vị Y, em gái của chị đây. Chào mừng chị trở về!”

   Khuôn mặt cô chán nản, vừa về mà đã phải gặp trẻ con rồi. Lãnh Cơ Uyển không thích trẻ con hay thảo mai chút nào.

- “Ừ.” _ cô đáp nhẹ.

   Sự lạnh nhạt ấy khiến cô bé kia có tụt hứng, nhưng vẫn không dập tắt được nụ cười tươi tắn.

   Khi vào được trong sảnh chính của biệt thự nhà họ Lãnh. Trên chiếc ghế sofa trắng tiền tỉ, hai cặp vợ chồng trung niên đang thưởng thức tách trà, hành động cũng thật quý phái làm sao.

   Vị Y chạy ra chỗ họ, sà vào lòng người phụ nữ, có lẽ chính là mẹ của cô.

- “Mẹ, chị ấy thật xinh đẹp, con thật hạnh phúc khi được làm em gái của chị ấy!”

   Người mẹ xoa đầu của Vị Y, rồi ánh mắt của bà bắt đầu hướng về phía Lãnh Cơ Uyển.

- “Con gái, con cũng mau lại đây với chúng ta nào.”

    Giọng bà hết sức dịu dàng, cố gắng để cho cô không quá bỡ ngỡ với gia đình mới này.

    Cơ Uyển cũng chẳng biết nói gì ngoài từ: “vâng!” và ngoan ngoãn bước đến chỗ họ. Xin phép cung kính trước khi ngồi vào chiếc ghế sofa.

    Người bố cũng vui vẻ, xoa đầu Cơ Uyển, cười và tuyên bố:

- “Từ giờ, đây chính là gia đình của con!”

    Từ cái ngày hôm ấy, cô sống cùng Lãnh gia. Cuộc sống vô cùng tiện nghi, được ăn ngon, mặc đẹp mỗi ngày. Và cả về việc giáo dục, cha mẹ không cho phép cô đến trường học. Thay vào đó, họ rất nhiều gia sư nổi tiếng về tận nhà dạy hai chị em.

    Cơ Uyển học rất tốt, tiếp thu cũng nhanh, hầu như môn nào cũng được giáo viên khích lệ. Ngược lại, cô em Vị Y học lực không được thông minh như chị, luôn bị các giáo viên nhắc nhở.

    Nói về các mối quan hệ, Cơ Uyển dần dần làm quen được với mọi người trong gia đình. Thi thoảng, cô cũng hay đi chơi và dạy thêm cho Vị Y, không hề cảm thấy nó trẻ con như lúc mới gặp.

    Cuộc sống của Lãnh Cơ Uyển, liệu có thể ổn định được bao lâu trước khi các vấn đề phát sinh đang gần ập tới?

_ Ký tên: Meo Cat & Nene. _

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Longfic ] _ Cuối cùng vẫn là ... Yêu?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ