[BH] Manh Sủng 1

2.1K 9 0
                                    

---------------------------------------------------------------------

Quyển sách từ http://www.liudatxt.com/?u=671492 [ mộ vũ.] vi ngài tỉ mỉ sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký đi bộ điện tử thư khố http://www.liudatxt.com/?u=671492

Bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

---------------------------------------------------------------------

1

1, này tố thần mã nha...

Cừu Bảo Dương thực không đợi gặp Vi Tử Tịch, tương đương không đợi gặp. Nếu tiếp theo giây thế giới hủy diệt, nàng nhất định đuổi ở thế giới hủy diệt tiền một đao tử thống tử Vi Tử Tịch.

Cừu Bảo Dương phụ thân cùng Vi Tử Tịch phụ thân là sinh ý thượng phía đối tác, mười mấy năm tiền dựa vào làm võng trang trò chơi lập nghiệp, mười mấy năm sau hôm nay đã phát triển vi nghiệp giới nổi danh võng du công ty, năm kia đẩy dời đi nhất khoản thần hóa bối cảnh đại hình huyền huyễn võng du lại hỏa bạo dị thường. Cũng đang là vì kia khoản từ Vi Tử Tịch khiên đầu nghiên phát chế tác, tuyên truyền mở rộng trò chơi làm cho Vi Tử Tịch ở thượng chu tuyển cử hội nghị thượng vừa mới đánh bại nàng này công ty tương lai lớn nhất cổ đông Cừu Bảo Dương tiểu thư, hoa lệ lệ ngồi ở kia ceo ngai vàng thượng.

Hôm nay, nhất giấy nhân sự thay đổi điều động thông cáo, lại hoa lệ lệ đem nàng sung quân biên cương, phó tổng danh hiệu cao cao quải, thủ hạ quản lý -- chấm công tiểu muội, quét rác a di hòa phụ trách viên công huấn luyện. Đây là gì? Đây là gì? Theo nhân sự hậu cần bộ phủi đi một cái tối râu ria góc ca tử đến bẩn thỉu nàng? Có nàng như vậy chế ngạo nhân sao? Có nàng như vậy bẩn thỉu nhân sao? Có nàng như vậy chèn ép nhân sao?

Lệ mục, ngày, tỷ không hơn ban thành đi? Tỷ không chịu ngươi này điểu khí !

Kết quả, buổi chiều một hồi gia, nhà nàng lão nhân liền đem nàng huấn đắc tượng điều cẩu dường như: Ngươi xem xem nhân gia tử tịch nhiều ra tức? Liền ngươi, quang cấp lão tử mất mặt, lăn đi công ty đi làm cấp lão tử từ đầu hảo hảo học tập, đừng làm cho lão tử nhìn đến ngươi kiều ban, đừng làm cho lão tử nhìn đến ngươi nhàn hạ, nếu không tương lai lão tử sau khi lỏa quyên, một phân tiền cũng không lưu cho ngươi --

Cha bức , đủ ngoan !

Buổi sáng, nàng mới ngồi ở bàn ăn tiền, một ngụm diện bao hàm ở miệng còn không có nuốt xuống khứ tựu bị nhà nàng lão nhân liên oanh mang mắng đuổi tới công ty đi làm.

Đi làm? Đi làm? Nàng đi làm làm thần mã nha? Đi đãi có nào viên công muộn sao? Đi xem vệ sinh a di có đem WC xung sạch sẽ sao? Đi cấp này ở công ty lý đã muốn lăn lộn mười năm tám năm, công tác thời gian so với nàng còn lâu nhân huấn luyện sao? Vẫn là đi chỗ đó chút Vi Tử Tịch đem nàng đuổi ra khỏi nhà ngành “Học tập” Làm cho người ta xem của nàng chê cười?

Cho dù tỷ bình thường không mặt mũi không da, tỷ cũng có tự tôn, tỷ không đi đâu người nọ, tỷ oa văn phòng không ra môn cam chịu còn không thành sao?

[BH] Manh SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ